GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3 ... 6
ผู้เขียน หัวข้อ: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !  (อ่าน 2277 ครั้ง)
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


[Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« เมื่อ: 27-10-2010, 14:09:23 »

สารบัญ <นิยาย Fiction>

เชิญจิ้มไปสู้ๆเรื่องนั้นเรื่องนี้ตามสะดวกนะจ๊ะ Smiley

*หมายเหตุ : ถ้าเรียงชื่อไม่ถูกใจก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยT^T

หมวด : ผู้ดูแลบอร์ด

อาริงกิ๊งกิ๊ง

1.นิยาย PJ1. (แนวFan Fiction)

ประเภท : นิยาย

แนว : สงครามแฟนตาซีอสุรา

ไฮไลท์ : เรื่องราวของนักดาบหนุ่ม นามว่า ราฟาเอล และสงครามแห่งมหาเทพทั้ง2 โดยมี วาเลนไทน์ นักดาบสาวปริศนา เป็นผู้ชี้ชะตาศึกสงครามครั้งนี้ ระหว่างฝ่ายลูซิสและอาทรัม บทสรุปแห่งสงครามจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในนิยายเรื่องนี้

2.Fan Fictionอสุรา" นักดาบสาวลูกครึ่งพันธ์อสูร"

ประเภท : นิยาย

แนว : สงครามแฟนตาซีอสุรา

ไฮไลท์ : เรื่องราวแห่งความรัก มิตรภาพ และสงคราม แห่งฝ่ายมหาเทพทั้ง2 โดยมีนักดาบสาวสายเลือดเผ่าพันธุ์อสุรา เป็นแกนหลักในการชี้ชะตาโลก ให้พ้นจากความมืด โดยมีสัตว์เลี้ยงวุ้นน้อยน่ารักความร่วมเดินทาง บทสรุปแห่งสงครามจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ในนิยายเรื่องนี้



``T๏day,*F

1.[FanFic]Magic school โรงเรียนเปิ่นทะลุมิติ

ประเภท : นิยาย

แนว : แฟนตาซี-รั้วโรงรียน

ไฮไลท์ : เรื่องราวเกี่ยวกับ โรงเรียนเหล่าจอมเวทย์ อุดมด้วยนักเวทย์ฝึกหัดมากมาย และมีการต่อสู้แย่งชิงป้อมปราการ ตัวเอก คือ
มัสสึโอะ มิฮารุ เด็กสาวธรรมด๊าธรรมดาจากโลกจริง ที่ถูกพ่อแม่ที่แสนจะคลั่งไคล้เรื่องเหนือธรรมชาติให้มาศึกษาที่ร.ร.แห่งนี้
(โดย ณ ปัจจุบัน ยังอยู่ในช่วงทัศนศึกษาร.ร.อยู่)


2.[FanArtAsura] มหาสงครามตำนานเทพ

ประเภท : การ์ตูน

แนว : สงครามอสุรา

ไฮไลท์ : เรื่องราวเกี่ยวกับ บทรอยต่อแห่งสงครามมหาเทพ ระหว่างเทวีลูซิสและอาทรัม โดยพลังอันลึกลับได้แฝงอยู่ในสร้อยที่เป็นชิ้นส่วนของเทพทั้ง2 โดยมีกลุ่มนักเดินทาง ได้ถูกนัดหมายมารวมตัวกัน เพื่อไขกุญแจความลับ แห่งสงครามครั้งใหญ่ที่กำลังจะอุบัติขึ้นอีกครั้งหนึ่ง...


3.[กิจกรรม] อสุราแบทเทิลรอลยันคอนเทส!!

ประเภท : กิจกรรมบอร์ท



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #1 เมื่อ: 27-10-2010, 14:10:10 »

หมวด : สมาชิก(1)

一番の宝物

1.[Fic+Art] Travel abroad ผจญภัยให้รอบโลกกันเถอะชาวฟิกชั่น !!

ประเภท : นิยาย + การ์ตูนฮาๆ (เห็นบอกว่างั้น=_=)

แนว : ผจญภัย + เรียนรู้ + ฮา

ไฮไลท์ : พร้อมหรือยังเอ่ย? ที่จะไปทัวร์กับคณะฟิกชั่น(ที่บ้าบอเป็นที่สุด) ได้ไปเที่ยวที่ประเทศต่างๆ เรียนรู้อารยธรรมของประเทศนั้นๆ
โดยมีเหล่าคณะฟิกชั่นนี้เป็นไกด์นำพาไป (คำเตือนคุณอาจหลงตามได้) ถ้าพร้อมแล้ว ไปกันเลย~!

2.{สั้นเล็กน้อยถึงปานกลาง} 606 Friend Forever โชคดีที่มีเธอ !

ประเภท : นิยาย

แนว : เรื่องสั้น Freind Ship For Ever

ไฮไลท์ : เรื่องราวมิตรภาพของผู้แต่ง ในสมัยเรียนป.6 ก่อนที่จะต้องแยกย้ายร.ร.พลัดพรากจากกันไป สะท้อนให้ทุกคนเห็นถึงมิตรภาพของเพื่อนภายในชั้นเรียนที่ตอนนี้ เรื่องเล่า1ปีฮาปนซึ้งของเพื่อนในหลากอารมณ์ต่างๆ ก่อนที่จะต้องลาจากกันไป
 

3.[Love Story] รักนี้ต้องพิสูจน์ [ภาคต่อจากเปลี่ยนร้ายให้เป็นรัก]

ประเภท : นิยาย

แนว : โรแมนติกคอมเมดี้ (รักกุ๊กกิ๊ก)

ไฮไลท์ : บทพิสูจน์ ของความรักที่มีให้กันมา ดว้ยอุปสรรค และรุ่นพี่จอมตื๊อคนใหม่ที่จะเข้ามาในชีวิตอีกรอบ ความรักของทั้งคู่จะยังเหนียวแน่นดีเหมือนเดิมหรือไม่ ติดตามได้ในนิยายเรื่องนี้...


4.[FanFiction] • เปลี่ยนร้าย..ให้เป็นรัก •

ประเภท : นิยาย

แนว : โรแมนติกคอมเมดี้ (รักกุ๊กกิ๊ก)

ไฮไลท์ : ความรักในช่วงชีวิตในวัยรุ่น (สะท้อนมาจากชีวิตจริงของผู้แต่ง) การตามตื๊อของผู้ชายจอมกะล่อน ที่สามารถทำมให้ทุกอย่างให้กับหญิงสาวที่เขารก และเรื่องราวความรักของชีวิตหญิงสาวผู้นั้น ในช่วงเวลาที่มีวคามสุขที่สุด ความรักครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร ติตดามได้ในนิยายเรื่องนี้...

5.[Fiction] Reality : เกมอันตราย กระชากวิญญาณ

ประเภท : นิยาย + เกมโหวต

แนว : สยองขวัญ

ไฮไลท์ : เกมเรียลลิตี้ ที่เดิมพันด้วยชีวิตของผู้เล่น ว่าใครจะอยู่ หรือใครจะไป และมิตรภาพที่ก่อเกิดขึ้นในการแข่งขัน อีกทั้งการพลัดพรากของเพื่อนหรือคนที่รักอย่างไม่มีวันกลับ ของผุ้เข้าแข่งขัน ใครกันที่จะได้คว้ารางวัลเงินมูลค่ามหาศาล มีเพียง2 คนสุดท้ายที่จะมีลมหายใจกลับไป !

6.[Fiction] Reality : เกมอันตราย กระชากวิญญาณ Season 2

ประเภท : นิยาย + เกมโหวต

แนว : สยองขวัญ

ไฮไลท์ : การกลับมาอีกครั้ง ของเกมเรียลลิตี่สุดฮิต ที่เดิมพันด้วยชีวิตของผู้เล่นอีกครั้ง ใครกันที่จะได้คว้ารางวัลเงินมูลค่ามหาศาล มีเพียง คนสุดท้ายที่จะมีลมหายใจกลับไป !

7.The Reality Season 3 : ตายหมู่ !!!

ประเภท : นิยาย + เกมโหวต

แนว : สยองขวัญ

ไฮไลท์ : ฉีกกฏเดิมๆของเกมเรียลลิตี้ในซีซั่นที่ผานมา ความรัก มิตรภาพ ทุกสิ่งที่เป็นความดีงาม โปรดละทิ้งไปให้หมด ซีซั่นนี้มีแต่การเข่นฆ่า แย่งชิง ด้วยความเห็นแก่ตัว! พิเศษยิ่งขึ้นกับผู้ร่วมเล่นที่ถูกเชิญมาจากโรงพยาบาลบ้าหลากแห่ง เพื่อสนองความซาดิสม์แก่ทุกคน!
ใครที่จะได้เงินรางวัลมูลค่ามหาศาลครั้งสุดท้ายไป พร้อมกับหยาดเลือดของคู่แข่ง โปรดติดตามชมฉากจบของรายการให้ดี...

8.<FanFiction> สวนสนุกสยองขวัญ...

ประเภท : นิยาย

แนว : สยองขวัญ

ไฮไลท์ : หนุ่มสาวทั้ง11คน ถูกหลอกไป ณ สวนสนุกร้างแห่งหนึ่ง โดยในกลุ่มนั้น มีผู้ที่เป็นฆาตกรแฝงตัวอยู่ในกลุ่ม โดยฆาตกรมีวคามแค้นที่พ่อแม่ของเพื่อนที่เหลือเหล่าน้ไปฆ่าพ่อแม่ หรือทำไปอะไรบาดหมางแก่ตน การตายอย่างทรมาน โดยฝีมือฆาตกรเลือดเย็น ภายในสวนสนุก
ได้เริ่มขึ้นแล้ว......

9.[FanFiction] Zombie !! หนีตาย ! ไวรัสซอมบี้สยองโลก !!

ประเภท : นิยาย

แนว : สยองขวัญ

ไฮไลท์ : สูตรตำรับครบครันนิยายซอมบี้ เรื่องราวของการหนีเอาชีวิตรอดของกลุ่มเด็กหนุ่ม-สาว ที่เหลือรอดจากโรคระบาด ต้องทรหดอดทนต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ ที่สามารถจะขย้ำพวกเขาได้ในชั่วพริบตา ซีนมิตรภาพ ความรัก การต่อสู้ และ ควาเมห็นแก่ตัวของมวลมนุษย์ ถูกเผยให้เห็นทั้งหมดในเรื่องนี้ การฝ่าฝันอุปสรรคที่แสนจะหมดหนทาง ที่จะผลบิตยาแอนตี้ไวรัสโรคร้ายนี้ได้ ขึ้นอยู่กับกลุ่มเด็กหนุ่ม-สาวเหล่าน้แล้ว!

10.Fiction : 9 ตำนานรัติกาลโลกอสุรา

ประเภท : นิยาย

แนว : นิยายแฟนตาซีสงครามอสุรา

ไฮไลท์ : เรื่องราวแห่งสงครามครั้งยิ่งใหญ่ระหว่างเทวีลูซิส และเทวีอาทรัม โดยมีนักรบผู้ถูกเลือก กับอาวุธแห่งแสงทั้ง9 เป็นผู้กำหนดชะตาแห่ง
ประวัติศาสตร์ ที่จำต้องเผชิญหน้ากับเทวีอาทรัม...

11.Fiction : 9 ตำนานครั้งใหม่ วันที่มีแสงตะวัน

ประเภท : นิยาย

แนว : นิยายแฟนตาซีสงครามอสุรา

ไฮไลท์ : ภาคต่อของเรื่อง 9 ตำนานรัติกาลโลกอสุรา และการกลับชาติเกิดโดยการหล่อรวมวิญญาณของนักรบผู้กล้าทั้ง2(จากาภาค1)
สงครามครั้งใหม่ ที่ยังไม่จบ รวมถึงการตามหาผู้ครองอาวุธแห่งแสงคนใหม่อีก7คน ให้ทันก่อนที่สงครามครั้งสุดท้ายจะอุบัติขึ้นอีกครั้ง!

12.Who ?? ใคร..ฆาตกร

ประเภท : นิยาย

แนว : สยองขวัญ + ฆาตกรรม

ไฮไลท์ : เรื่องเล่าอาถรรพ์แห่งห้องม.4/6 อันเป็นห้องที่มีนักเรียนที่รักมีมิตรภาพต่อกันอย่างแน่นแฟ้น ทว่าจะเกิดเหตุที่คนในห้องจะถูกฆ่าปลิดชีพดับลมหายใจไปทีละคนๆ... บทพิสูจน์แห่งมิตรภาพ ความอิจฉา ริษยา จำต้องตามหาตัวฆาตกรให้เจอเพื่อเอาชีวิตรอดจากการถูกฆ่า แม้มันจะแฝงอยู่ในหมู่ของเหล่าเหยื่อทั้งหมดก็ตาม....




GøøGle-KunG

1.[Art] "The Jewel" อภินิหารมหาสงครามโรงเรียนแห่งอัญมณี

ประเภท : การ์ตูน

แนว : สงครามแฟนตาซี+รั้วโรงเรียน

ไฮไลท์ : สงครามแห่งอัญมณีทั้ง7 ผู้ที่สามารถหลอมรวมอัญมณีทั้ง7จนกลายเป็น "Jewel" อัญมณีแห่งความปราถนา สามารถขอพรอะไรก็ได้ตามแต่ใจสั่ง ทว่า มีฝ่ายต่างๆที่จ้องเอาอัญมณีนี้ไปสนองผลประโยชน์ของตัวเอง หรือทำลายโลกนี้ ผู้สืบสายเชื้อต่อผู้ผดุงสันติภาพได้ปลีกตัวมาตั้งร.ร.การต่อสู้แห่งหนึ่งเพื่อค้นหาผู้ที่ถูกรับเลือกให้ครอบครองอัญมณีแต่ละชิ้น ชะตาของโลกเกลมิลเลีย ขึ้นอยู่กับอัญมณีและเหล่านักเรียนกลุ่มนี้แล้ว 

2.Fic.asura "ตำนานบทราตรีเเห่งวิญญาณ"

ประเภท : นิยาย

แนว : สงครามแฟนตาซี(ประยุกต์)อสุรา

ไฮไลท์ : สงครามแห่งฝ่ายแห่งแสง ที่ถูกกวาดต้อนในสงครามครั้งก่อน ได้รวมพลังกัน เพื่อโค่นลัทธิแห่งความมืด หรือ เอลซ่า ร่างก๊อปปี้ที่ทรงพลังของเทวีอาทรัม โดยชะตานี้ขึ้นอยู่กับผู้เป็น "ตำนาน" ตามที่ประวิตศาสตร์ครั้งก่อนจารึกไว้ สงครามครั้งีน้จะจบลงเป็นอย่างไร ติตามได้ในนิยายนี้...

3.[เรื่องสั้นฮาปนเรท] The Alice in Zombieland! [12+]

ประเภท : นิยายเรื่องสั้น

แนว : เรื่องสั้นฮาน้ำแตก(ติดเรท=[]=!)

ไฮไลท์ : กลับมาทวงบัลลังก์ความฮา กับเรื่องราวของนู๋น้อย Alice (แอลไอซ์) ผู้โชคร้ายที่พลัดหลงไปในโลกนิทานระหว่างไปเที่ยวที่สวนสัสกับหม่ามี้ แอลไอซ์จะกลับมาได้อย่างไร ติดตามชมกับเรื่องราวติดเรท ที่เด็กอายุต่ำกว่า12ไม่ควรอ่าน ได้ในนิยายนี้~

4.[นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"

แนว : นิยายเรื่องสั้น

แนว : เรื่องสั้น อภินิหารแห่งความเว่อร์+ฮา

ไฮไลท์ : เรือ่งราวของกลุ่มนร. ร.ร.อัสสัมชีธนบุรัน (เอามาจากร.ร.เก่าจริงของผู้แต่ง) ที่รวมตัวกันเป็นองค์กร ต่อต้านการดูดเงินอย่างหน้าเลือดของเหล่าผู้บริหารร.ร. ไม่ว่าจะแลกด้วยเลือด ด้วยเนื้อ หรือเกาเหลา ด้วยพลังวิเศษ+ความบ้าระห่ำของนักเรียนพวกนี้ มีแต่ฆ่ากับฆ่าเพื่อให้ได้ความสงบสุขของร.ร.กลับคืนมา~ กรี๊ดดดดด!!!! วะ ฮ่าๆๆๆ!!!



♥ Petchz_,Z ’’

1.[Fiction] สลับร่าง มาลุ้นรัก !!

ประเภท : นิยาย

แนว : โรแมนติกคอมเมดี้ (รักกุ๊กกิ๊ก)

ไฮไลท์ : สร้อยอาถรรพ์(!?)ที่ทำให้หนุ่ม-สาวทั้ง2 สลับร่างกันด้วยความบังเอิญสุดขีด เกิดเรื่องป่วนชวนรักมากมายในช่วงเวลาที่ทั้ง2สลับร่างกัน
และในที่สุด จากความใกล้ชิดกลายเป็นความรัก ถึงกระนั้นก็ยังมีอุปสรรคมากมายมาขัดขวางความรักของคู่หนุม่สาว ความรักครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร ติดตามได้ในเรื่องนี้....

2.[Fiction] สงครามตัวแทนแห่งเทพ กับ เทพแห่งยมโลก

ประเภท : นิยาย

แนว : สงครามแฟนตาซีผจญภัย

ไฮไลท์ : ภารกิจของเด็กหนุ่มสาวทั้ง5 ผู้ที่ได้รับเลือกสืบต่อพลังแห่งธาตุของเทพต่างๆที่ชราภาพเกินกว่าจะถือครองพลังนั่นแล้ว เรื่องราวสงคราม
ของเทพฝ่ายมหาเทพแห่งสวรรค์ และ ฝ่ายเทพความมืดแห่งยมโลก กับตัวแทนเด็กหนุ่มสาวทั้ง5ที่ได้รับลือกเป็นผู้ถือครองพลังแห่งธาตุที่จะชี้ชะตา
ความเป็นไปของโลกใบนี้ ได้เริ่มขึ้นแล้ว...

3.[Fiction] โรงเรียนสยองขวัญ ท้าเป็น .. ท้าตาย !!

ประเภท : นิยาย

แนว : สยองขวัญ

ไฮไลท์ : อาถรรพ์ภูติผีปิศาจแห่งร.ร.แห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ที่ถูกปองร้ายจำต้องหนีเอาตัวรอดออกจากโรงเรียนแห่งนี้ ไม่ว่าจะวิธีใดๆ เรื่องราวของภูติผีปีศาจประจำร.ร.ที่จ้องจะเด็ดวิญญาณเป้าหมายออกเป็นชิ้นๆ ใครจะรอด ใครจะถูกเด็ดวิญญาณ ติตดามได้ในเรื่องนี้...



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #2 เมื่อ: 27-10-2010, 14:11:34 »

หมวด : สมาชิก(2)

เอิร์ธคุงขอรับกระผม

1.The ZomBie!!!! ศพระห่ำขย้ำโลก!!!!

ประเภท : นิยาย

แนว : แอ๊คชั่นสยองขวัญ

ไฮไลท์ : เกิดโรคระบาดทั่วโลก ซึ่งเปลีย่นคนเป็น ให้กลายเป็นศพกระหายเลือดเดินดิน หรือที่เรียกกันว่า "ซอมบี้" เรื่องราวของผู้รอดชีวิต และกองกำลังทหาร ทีจำเป็นต้องร่วมมือกันในการฝ่าวิกฤติครั้งใหญ่และเอาชีวิตีรอดจากเหล่าซอมบี้ เพื่อให้โลกใบเดิมกลับคืนมา ติดตามได้ในนิยายเรื่องนี้...

2.เปิดตำนาน7โจรสลัดพิทักษ์โลก

ประเภท : นิยาย

แนว : แฟนตาซีผจญภัย

ไฮไลท์ : เรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่รักการอยู่กับทะเลรักการท่องทะเลพวกเขารักการผจญภัยพวกเขาถูกเรียกว่าโจรสลัดในโลกของพวกเขา และการต่อสู้ ผจญภัย เพื่อค้นหาสมบัติที่ล้ำค่าที่สุดในผืนทะเล โจรสลัดหนุ่มสาวทั้ง7จึงได้ออกตามหาสมบัติสิ่งนั้น เพื่อให้ได้มันมาครอบครอง...

3.หมู่บ้านนี้.....ไม่ได้มีแต่.....คน!!!!   

ประเภท : นิยาย

แนว : สยองขวัญ

ไฮไลท์ : วคามโกรธ ความเกลียด วคามแค้น ของเหล่าประชากรในหมู่บ้านลึกลับแห่งหนึ่ง ที่ถูกเหล่าพวกทหารใจบาปข่มเหง เมื่อตาไยปวิญญาณจึงมิได้ไปสู่สุขติ คอยแต่จ้องเผาผลาญ อาฆาตเหล่าคนที่ย่างกรายเข้ามาในหมู่บ้านแห่งนี้ เรื่องราวของกลุ่มเด็กหนุ่มสาวที่พลัดหลงทางเข้ามาติดอยู่ในหมู่บ้านนี้ พวกเขาจะสามารถเอาชีวิตรอดจากเหล่าวิญญาณอาถรรพ์นี้ได้หรือไม่ ติตดามชมได้ในนิยายเรื่องนี้...

4.ดาวมรณะดูดวิญญาน

ประเภท : นิยาย

แนว : เรื่องราวของทีมสำรวจอวกาศ ที่ต้องเผชิญหน้ากับดาวลึกลับ โดยเต็มเปี่ยมไปด้วยอันตรายต่างๆ  เพื่อตามหานักสำรวจกลุ่มก่อนที่สูญหายไป แม้อาจต้องเอาชีวิตเข้าแลกก็ตาม ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือมไ ติตดามได้ในนิยายเรื่องนี้....

5.หมู่บ้านสยองกระชากไส้

ประเภท : นิยาย

แนว : สยองขวัญ

ไฮไลท์ : เรื่องราวของหนุ่มสาวที่หลงเข้ามาในบ้านผีสิง ในหมู่บ้านลึกลับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่เล่าลือกันว่า มีวิญญฯณฆาตกรโรคจิตสิวงอยู่ และจะคอบจับตาจ้องฆ่าควักไส้ผู้ที่ย่างกรายเข้ามาในบ้านแห่งนี้ ใครจะถูกควักไส้ ใครจะหนีรอดออกมา ติตดามได้ในเรื่องนี้...



コール私は"神"

1.[Fiction] Devil Email ปีศาจสั่งตาย

ประเภท : นิยาย

แนว : ดราม่า-สยองขวัญ

ไฮไลท์ : ทุกคำขอ ของผู้ที่ถูกข่มเหง ไม่มีทางเลือกที่จะต้อง "ฆ่า" ผู้ที่มาทำร้ายก่อน เหล่าทีมนักฆ่ามือฉมัง จะคอยรับอีเมลล์สั่งฆ่าของคุณเสมอ
"คุณเสนอ เราสนอง" Devil Email....

2.[Fiction] เรื่องวุ่นๆของ King & Queen

ประเภท : นิยาย

แนว : แฟนตาซี+รั้วโรงเรียน

ไฮไลท์ : เรื่องราวของผู้ทีได้รับตำแหน่ง King และ Queen ประจำโรงเรียนแห่งหนึ่ง ความรักเล็กๆวุ่นๆ และบทเรียนของการต่อสู้ รอพวกเขาอยู่
ติดตามได้ในนิยายเรื่องนี้....




アーチェ・クライン

1. [Fan - Fiction] Tales of Phantasia [Prologue]

ประเภท : นิยาย

แนว : สงครามผจญภัยแฟนตาซี

ไฮไลท์ : เรื่องราวของสงครามระหว่างฝ่ายเทพ และฝ่ายมาร หลังจากที่กำจัดฝ่ายมารไปแล้ว แต่เรื่องยังไม่จบ ความมืดชั่วร้ายยังปกคลุมอยู่ในโลก สร้อยคอสองเส้น ที่ผนึกจิตวิญญาณส่วนหนึ่งของฝ่ายมาร ภารกิจรักษาสร้อยสองเส้นนี้ไว้ด้วยชีวิต มิให้ตกไปอยู่ในมือของปิศาจตนใดได้อีก
ได้มอบหมายไว้กับกลุ่มนักรบ ที่จะต้องทำสงคราม ล้มล้างฝ่ายมารแห่งความชั่วร้าย ให้หมดสิ้นไปจากโลกใบนี้....



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #3 เมื่อ: 27-10-2010, 14:12:04 »

หมวด : สมาชิก(3)

Islay

(Art) Project One Ex ตอน เคออสติคราชาแห่งถ้ำผลึก

*หมายเหตุ : ตอนต่างๆอาจแยกกระทู้ หรืออาจมีการเปลีย่นแปลงบางประการนะจ๊ะ

ประเภท : การ์ตูน

แนว : แฟนตาซี ผจญภัย



dreαммч ² ♥

1.[นิยายรัก]สะดุดรัก หัวใจ...นายตัวแสบ !!♥

ประเภท : นิยาย

แนว : โรแมนติก คอเมดี้(รักกุ๊กกิ๊ก)

ไฮไลท์ : เรื่องราวอันหวานฉ่ำ ของสาวน้อยผู้อกหักจากแฟนหนุ่มมาไม่รู้กี่ราย โดยเธอต้องเจอกับเพ่อนใหม่ๆ และเนื้อคู่ที่เธอรอคอยอยู่
โดยมีเพ่อนๆคอยเชียร์ ความรักของเธอจะลงเอยได้อย่างไร ติตดามได้ในเรื่องนี้...

*สถานะ : ล็อคกระทู้- -

2.Ghost Online เกมส์ผีมรณะ !! สยองขวัญ !!

ประเภท : นิยาย

แนว : ต่อสู้ แฟนตาซี

ไฮไลท์ : เรื่องราวของกลุ่มเด็กหนุ่มสาว ที่ต่างเป็นนักปราบผีฝึกหัด ทั้งหมดจึงต้องทำภารกิจเผชิญกับผีญี่ปุ่นมากมาย รวมถึงกระทั่งความกลัว
ทั้งหมดจำต้องฝ่าฟันอุปสรรคให้สมารถล้มล้างเหล่าผีปีศาจที่คอยสร้างความเดือดร้อนให้คนเป็น ติดตามภารกิจนี้ได้ในเรื่องนี้....



こんにちは

1.Drestroy!! มหันตภัย สัตว์ประหลาดสุดโหดร้าย

ประเภท : นิยาย

แนว : ต่อสู้ แฟนตาซี

ไฮไลท์ : เมื่อสัตว์ประหลาดอันน่ากลัวได้บังเกิดขึ้นมาในโลก ทำให้ผู้คนจำนวนมากต้องตายไปเพราะพวกมัน เรื่องราวของกลุ่มหนุ่มสาวและ
กองการทหารที่จำต้องร่วมมือกัน เพื่อฝ่าฟันอุปสรรค และกำจัดให้เหล่าสัตว์ประหลาดเหล่านี้ให้ซิ้นซากไป



 .Lay.

1.Fiction : MSN สยองขวัญ รับแล้ว..ตาย

ประเภท : นิยาย

แนว : ดราม่า+สยองขวัญ

ไฮไลท์ : เมื่อคุณเกิดอาการอยากฆ่าใครสักคนขึ้นมา.. จู่ๆจะมีคนส่ง MSN มาให้แล้วบอกว่า.. "คุณอยากจะฆ่าคนใช่ไหมอยากให้ผมจัดการให้ไหมล่ะแค่คุณบอกชื่อของคนคนนั้นมาแล้วผมจะจัดการให้ แต่คุณจะต้อง..มีสิ่งแลกเปลี่ยนสิ่งหนึ่ง..มาให้ผม"
คุณอย่าไปกดตกลงกับมันเด็ดขาด.. มิฉะนั้น...



Äπτ●πįéΓ ραммįΓềề

1.[Fiction]  "Gold Crown" อภินิหารมงกุฎทองคำ

ประเภท : นิยาย

แนว : สงครามแฟนตาซี ผจญภัย

ไฮไลท์ : เรื่องราวของเหล่าหนุม่สาวนักเดินทางฝึกหัด ทีได้รับมอบหมาย เป็นผู้ทำภารกิจตามหา "มงกุฏทองคำ" ที่หายสาบสูญไป และให้ปกป้อง
เอาไว้ อย่าให้ตกอยู่ในมือของฝ่ายความมืด โดยต้องเกิดการแย่งชิง นำมาซึง่สงครามที่กำลังจะปะทุในไม่ช้า...



 MEŁA[И]CHOLҰ’κ №MA[Ұ]

1.ศึกทอยเต๋าสะท้านบอร์ด ฟิกชั่นแบทเทิ้ล

ประเภท : เกมวัดดวง+นิยาย

แนว : เกมทอยเต๋า+โรแมนติกคอมเมดี้

ไฮไลท์ : การแข่งขันประลองต่อสู้ เพ่อชิงความเป็นแชมป์ของผู้เดข้าแข่งขัน โดยในคู่สุดท้ายจะมีเรื่องราวเลิฟซีน (ที่แอบแฝงด้วยการต่อสู้)
การต่อสู้ครั้งนี้ ใครจะได้คว้าแชมป์ไป ติตตามชมการประลอง ได้ในที่นี้....

2.[Fan Photo montage Editing] โชว์โลกใบใหม่ ให้ก้องอสุรา~!! OTL

ประเภท : วาไรตี้

แนว : วาไรตี้ สนทนาขำขัน

ไฮไลท์ : พบกับรายการของอสุรา ที่จะมาตัดต่อและนำเสนอไอเทมชิ้นใหม่ ที่สุดแสนจะเลิศเลอเพอร์เฟ้ก พร้อมกับพิธีกร(ที่ไม่ค่อยจะเต็ม)
ทั้ง3 ใครอยากจับจองสินค้าใหม่ๆละก็ เชิญเข้ามาดูได้เลย>w<



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #4 เมื่อ: 27-10-2010, 14:12:40 »

หมวด : แขกรับเชิญพิเศษ

*หมายเหตุ : เนื่องจากนิยายถึงจะมีไม่กี่เรื่อง (และไม่จบ) แต่ก็แต่งได้เลิศมากๆจึงเชิญมาใส่

~lookgolf~

ประเภท : นิยาย/บทความ

1.กาลครั้งหนึ่ง,,ความคิดถึงเดินกลับมาหา by lookgolf

แนว : ดราม่าไซน์ไฟน์ (รักซึ้ง+เศร้า)
 
ไฮไลท์ : เรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ที่ต้องการหาเพื่อนในโลกไซเบอร์ และได้เจอกับ "เธอ" ที่ทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหว โดยที่ไม่รู้ว่าเธอคือใครกันแน่? แม้ความรักนี้จะเป็นไปได้ยาก แต่เด็กหนุ่มก็ยังจะรักเธอเสมอไป



❥ Love24 ,, !*

1.รถเมล์สายวัฏฏะ

ประเภท : เรื่องสั้น

แนว : ศีลธรรมสอนใจ

ไฮไลท์ : รถเมล์สายนี้ ไม่ได้แล่นอยู่แค่ในโลก แต่ยังแล่นไปถึงอเวจีและสวรรค์ ที่คนเป็นมิได้ไปถึง ให้ผู้ที่โดยสาร ได้ลงไปรับกรรมตามที่ตนก่อไว้ หรือเสวยสุขตาม่ที่ก่อบุญไว้ พร้อมกับให้รู้ถึงความเป็นไปของบาปกรรมต่างๆ ที่เหล่ามนุษย์สร้างไว้...

*ถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดี เพราะสอนบาปบุญคุณโทษแก่คน จึงเชิญมาใส่ด้วย



กร็วก

1.สุดที่รัก-รักเธอ

ประเภท : นิยาย

แนว : โรแมนติก + ดราม่า(เศร้า/ซึ้ง)

ไฮไลท์ : เรื่องราวของหนุ่มสาว ที่บังเอิญเจอะเจอกัน ความใกล้ชิดจึงกลายเป็นความรัก แต่ก็ต้องมีการพรัดพรากลาจากด้วยเช่นกัน
ความรักครั้งนี้จะลงเอยเช่นไร ติตดามได้ในกระทู้นี้

*นิยายฟอร์มยักษ์ ใช้เวลาแต่ง7เดือน เอามาลงรวดเดียว คุณภาพดีเยี่ยม!



เด็กชายมีน้อย

1.นิยาย:EVER DIE-คนตายเดินได้

ประเภท : นิยาย

แนว : สยองขวัญ-แอคชั่น-สืบสวน

ไฮไลท์ : พวกมันคือศพเดินดิน หรือ "ซอมบี้" ที่ลุกขึ้นมาเพื่อล่าเหยื่อคือ มนุษย์ อาหารอันโอชะของพวกมัน แม้แต่เดิมจะเคยเป็นมนุษย์มาก่อนก็ตาม
เรื่องราวของกลุ่มคนที่ยังรอดชีวิตจากการเป็นซอมบี้ ต้องร่วมมือกันฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ถึงปลายทาง และสืบสวนเกี่ยวกับชายปริศนา ที่น่าสงสัย
ความรัก มิตรภาพ ความเห็นแก่ตัว และเงื่อนงำ อุปสรรคทั้งหลายที่พวกเขาต้องทำให้บรรลุ คือ การผลิตแอนตี้ไวรัส รอให้คุณได้ติดตามอยู่...

*บอกได้เลยว่ามันส์มากๆ รออ่านอยู่=_=



หลานผู้พันคาร์เตอร์

1.มือใหม่หัดเเต่งนิยายเรื่องยาว:ปฐมบทแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์

ประเภท : นิยาย

แนว : สงครามแฟนตาซีอสุรา

ไฮไลท์ : เมื่อเศษเสี้ยวลูกแก้วอาทรัมทั้ง9 ตกลงมาสู่ผืนโลก ซึ่งเศษเสี้ยวลูกแกว้นี้ มีพลังนำมาซึ่งศาสตราวุทธที่แข็งแกร่งที่สุด ชนเผ่าหนึ่งที่ได้ครอบครองจึงเกิดความโลภหวังแย่งชิงอำนาจ สงครามแย่งชิงเศษเสี้ยวของลูกแก้วจึงได้อุบัติขึ้น ทว่าหลังจากนั้น เศษเสีย้วลูกแก้วได้สูญหายไป7ดวง
โดยมีชัยชนะเหนือมนุษย์ ในวันนั้นได้มีมนุษย์ผู้หนึ่งทำนายไว้ว่า “หากวันใดเศษเสี้ยวของลูกแก้วทั้งเก้านั้นมารวมตัวกันในมือคนชั่ว
กองทัพแห่งซอเรี่ยนจะกลับมา จะเกิดมหาสงครามอีกครั้ง” เรื่องทั้งหมดนี้กลายเป็นตำนานที่เล่าขานกันมา โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่า มันคือความจริง...

*ยาวสุดๆ แถมพ็อตเรื่องได้ดี ขณะนี้ก็รอมาแต่งต่อให้จบ=A=



-─═┳ҳ̸Ҳ̸ҳยารุตะ_FFIҳ̸Ҳ̸ҳ ╬══→

1.2222 วัันสิ้นโลก

ประเภท : นิยาย-บทละคร (น่าจะนะ=_=)

แนว : แอ็คชั่นไซน์ไฟน์

ไฮไลท์ : หลังจาก2012วันสิ้นโลกที่ทุกคนรู้ดี ได้ปะทุขึ้นเกิดภัยภิบัติครั้งใหญ่จนโลกแทบทลาย ทว่ามนุษย์ก็ยังสามารถจะรอดจากมันมาได้
ประมาณ2ศตวรรษต่อมา หารู้ไม่ ภัยภิบัติในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า คือ ปี2222 จะเป็นวันสิ้นโลกอีกครั้ง เหล่าผู้คนจึงต้องหาทางรับมือหนีเอาชีวิตรอด
จากภัยภิบัติครั้งใหญ่ที่สุดนี้ให้ได้....

*เอ่อ...ประมาณว่า คือ~ นิยายเรื่องีน้ถึงจะไม่ค่อยมีบรรยาย(จนเหมือนเป็นบทละคร) แต่ดานเนื้อเรื่องชี้ให้เห็นการเอาตัวรอดของมนุษย์อย่างดี
เนือ้เรื่องก็มันส์ชวนติตดาม เลยยกมาใส่น่ะ=w=



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #5 เมื่อ: 27-10-2010, 14:13:13 »

หมายเหตุ

1.หลังจากที่กระทู้นี้โพสรายละเอียดแล้ว ใครที่เปลี่ยนชื่อ หรือ แต่งเรื่องใหม่

กรุณาติตด่อเพื่ออัพเดทเนื้อหาในกระทู้นี้ หรือ PMหาจขกท. ซึ่งต้องผ่านการตรวจสอบ(ง่ายๆ)ว่าผ่านเหตุผล4ข้อรึไม่

จากนั้น จขกท. จะทำลิ้งค์อัพเดทไปให้ผู้ดูแลบอร์ดเอง


ซึ่งนี่คือสิ่งที่ต้องพิมพ์ในการแจ้งอัพเดท

อ้างถึง
เรื่อง :

ประเภท :

แนว :

(ส่วนไฮไลท์จขกท.จะพิมพ์ให้เอง แต่จะพิมพ์มาให้ดูก็ได้นะ)

เหตุผลที่ทำเช่นนี้ เพราะว่ากลัวพวกไม่ผ่านเหตุผลทั้ง4(ด้านล่าง) หรือ ทำลิ้งค์/เขียนไฮไลท์ไม่เปน พอเจ๊เฟิร์นอัพเดทลิสต์ก็เน่า

ดังนั้น ติตด่อผ่านยังงี้ จะได้ตรวจสอบได้ง่ายดว้ย หวังว่าคงเข้าใจกันนะ- -

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

2.นิยายของคน ที่ไม่ลงให้ในนี้มีเหตุผลดังนี้

1.นิยายกระทู้ใครที่อายุยังไม่ใกล้เคียง1เดือน(เอาให้เกิน20วัน)

2.จำนวนตอนยังไม่มาก

3.ระดับการแต่งยังไม่ผ่านขั้นเบสิค

4.ทิ้งไปแล้ว


เหตุผลที่ไม่เอาลงให้ในแต่ละข้อ

ข้อ1.เนื่องจากกลัวว่า บางคน มาเดี๋ยวเดียวแล้วก็ไป แต่งแล้วก็ทิ้ง เอาไปแปะก็เหนื่อยใจแทนคนที่ติดตามอ่านเปล่าๆ ดังนั้น ไม่ขอเอาไปลง

ข้อ2.จำนวนตอนยังไม่มาก คล้ายๆกับข้อ1 กลัวว่าจะแต่งแล้วทิ้ง

ข้อ3.หรืออยากประจานตัวเองล่ะ? ฝึกต่อไป ถ้าผ่านแล้วจะไปแก้แปะเพิ่มให้ในภายหลัง

ข้อ4.อย่าหวังว่าจะเอามา-*-


คงเข้าใจกันนะ=_=


Credit ผู้จัดทำ : GøøGle-KunG



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #6 เมื่อ: 27-10-2010, 14:13:49 »

ฮู่วเสดซะที=_=

เด๋วต้องไปขอให้เจ๊เฟิร์นปักหมุด-0-



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
Ti'amo FG_..♥
Hero Member
*****
กระทู้: 3,480

เหลือเพียงความอ้างว้าง


เว็บไซต์
Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #7 เมื่อ: 27-10-2010, 14:20:52 »

เจิม  Evil


SHUT UP
Hero Member
*****
กระทู้: 7,692

Kami Korosu !!!!!


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #8 เมื่อ: 27-10-2010, 14:24:47 »

ซูโก้ย *0*



สนใจจิ้มเลย >0<



เลสตัวแม่
Hero Member
*****
กระทู้: 6,747


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #9 เมื่อ: 27-10-2010, 15:27:19 »

ขุดรถเมล์ชั้นมาทำไมอ่ะ งื้อ จบก็ไม่จบ TT ^ TT

// แทรกแผ่นดินหนี
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #10 เมื่อ: 27-10-2010, 15:27:53 »

อ้างจาก: ❥ Love24 ,, !* ที่ 27-10-2010, 15:27:19
ขุดรถเมล์ชั้นมาทำไมอ่ะ งื้อ จบก็ไม่จบ TT ^ TT

// แทรกแผ่นดินหนี
อายทำไม เนือ้หาดีออก= =



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
SHUT UP
Hero Member
*****
กระทู้: 7,692

Kami Korosu !!!!!


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #11 เมื่อ: 27-10-2010, 15:28:26 »

การี้ดดดดดดดดดดด เกิ้ลคุง และนิยายไฮอะ =[]='



สนใจจิ้มเลย >0<



GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #12 เมื่อ: 27-10-2010, 15:29:16 »

อ้างจาก: コール私は"神" ที่ 27-10-2010, 15:28:26
การี้ดดดดดดดดดดด เกิ้ลคุง และนิยายไฮอะ =[]='
Arres นั่นใช่ป่ะ - -



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
SHUT UP
Hero Member
*****
กระทู้: 7,692

Kami Korosu !!!!!


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #13 เมื่อ: 27-10-2010, 15:30:38 »

อ้างจาก: GøøGle-KunG ที่ 27-10-2010, 15:29:16
อ้างจาก: コール私は"神" ที่ 27-10-2010, 15:28:26
การี้ดดดดดดดดดดด เกิ้ลคุง และนิยายไฮอะ =[]='
Arres นั่นใช่ป่ะ - -
เออนั่นสิ - -" แต่ชื่อมันไฮฮิตเรารักกันมิใช่รึ =_=



สนใจจิ้มเลย >0<



GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [Now!] สารบัญ <นิยาย Fiction> !
« ตอบ #14 เมื่อ: 27-10-2010, 15:30:57 »

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

ขาดของลุงบาส กะ พี่ต้อม แล้วก็ เด็กชายหมีน้อย ช้านลืมไปได้ไงเนี่ย!!!! Shocked

อ้างจาก: コール私は"神" ที่ 27-10-2010, 15:30:38
อ้างจาก: GøøGle-KunG ที่ 27-10-2010, 15:29:16
อ้างจาก: コール私は"神" ที่ 27-10-2010, 15:28:26
การี้ดดดดดดดดดดด เกิ้ลคุง และนิยายไฮอะ =[]='
Arres นั่นใช่ป่ะ - -
เออนั่นสิ - -" แต่ชื่อมันไฮฮิตเรารักกันมิใช่รึ =_=
ชัเปลี่ยนแล้ว=_=



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
ป้าย:
หน้า: [1] 2 3 ... 6