GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3 4
ผู้เขียน หัวข้อ: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT" ตอนที่ 6 (25/04/53)  (อ่าน 1700 ครั้ง)
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


[นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT" ตอนที่ 6 (25/04/53)
« เมื่อ: 29-03-2010, 13:40:26 »

มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT


สวัสดีจ้า ข้าพเจ้าเกิ้ล ถึงงานนิยายเก่ายังไม่เสร็จ แต่ก็ขอกระแดะมาแต่งอีกเรื่อง ไม่ใช่เรื่องยาวเหมือนเรื่องก่อนๆ ดูหัวข้อๆ
เป็นนิยายสั้น ไม่เกิน10ตอนก็จบ ที่แต่งคราวนี้ในวโรกาสอำลาโรงเรียน อ.ส.ธ. ที่เรียนมา6ปี
เนื้อรเอง อาจมีคำไม่สุภาพ หรือติดเรทบางประการ ต้องขออภัย แต่ก็อ่านไป เพื่อความเมามันส์ทางสายตา(มันยังไงวะ?)
 เอ้า ไม่อยากแพล่มนาน เริ่มเลยดีกว่า Evil

*ตัวละครทั้งหมด จะเป็นบุคลากร และสมาชิกของร.ร.อสธ.ทั้งหมด
**พวกบุคคลากรเราจะไม่ออกชื่อจริง แต่อาจผวนหรือสลับตำแหน่งชื่อ

บทนำ

ณ โรงเรียนนรกแตกแห่งหนึ่งซึ่งมีนามว่า อัสสัมชีธนบุรัน ร.ร.ที่ผู้อำนวยการเห็นเงินเป็นบร๊ะเจ้า ส่วนนักเรียนต้องเป็นนางทาสดั่งในละครช่อง7 พวกเขาจะหาวิธีทรมานนักเรียนต่างๆ ลองดูตัวอย่างข่าวลือนิสๆนึงๆ
[ผู้อำนวยการ ชำนน เหล่ารักพาน มักจะเอาเด็กนร.ป.1 ที่เป็นเด็กผู้หญิงจับมาถกกระโปรงเล่นต่อหน้าเวทีปราศัย]
[อดีตผู้อำนวยการ อาเจียน เต่งตึง มักจะเรียกภารโรงไปข่มขืนที่ห้องน้ำหอประชุม โดยให้ค่าตัวป้าแก10บาท]
อ่า...ตัวอย่างคงจะพอแล้วกลัวว่านิยายจะติดเรท นักเรียนที่ทน ทุกข์ ทรมาน ได้รู้สัจธรรมแห่งความจริงว่าทั้งโลกมีอริยสัจ2 คือ ทุกข์ และ สมุทัย (นิโรธกะมรรคมันหายไปไหนฟระ?)  เมื่ออริยสัจ2เข้าครอบงำจิตใจ นักเรียนทีละคนจึงต้องหาทางกำจัดพวกคณะโรงเรียนเปรตๆนี่ทิ้งซะ แต่ความแตกแยกก็มากันเองเนื่องจากยังมีนักเรียนบางคนยังหวงแหนคณะโรงเรียนนี้อยู่ โดยนักเรียนทั้งหมดก็ยังไม่รู้กันเลย ว่าใครอยู่ฝ่ายไหน ฆาตกรรมอันแสนสนุกจึงเกิดขึ้นทีละคนๆ....

บทที่1 ห้องป.6/1

 “อีHaรากเหลนมาร์ก~~~~” เสียงอันลีบแหลมของสมาชิกป.6/1ดังขึ้น “อะไรยะอีราก2” หล่อน(เขา)หันมาถามกลับ
“เน่ๆๆๆๆ รู้ม้ายช้านได้รับจดหมายจากคณะโรงเรียนด้วย~!” 2เอ็ดตะโรดีใจใหญ่ ส่วนมาร์กได้แต่นั่งโบ๊ะหน้าอย่างไม่สนใจอะไรเลย “อะไรยะ อีมาร์ก! แกน่าจะดีใจกะชั้นหน่อยนิยา~” 2เอามือท้าวเอวแล้วชี้เรียกเพื่อนหล่อน
*เกร็ดความรู้เรื่อง ศัพท์กระแดะ : นิยา แปลว่า นะยะ
“แกจะดีใจอะไรยะหล่อน พวกนั้นน่ะมัน...”
”ไฮโซจะตายต่างหาก~” 2กรี๊ดกร๊าดยกใหญ่ “อีควาย2 แกไม่รู้อะไร พวกนั้นมันจะจับตุ๋ยแกมะไหร่ก็ได้นิยา” มาร์กว่าไปพลางโบ๊ะหน้าไป “นั่นมานข่าวลืออ่ะแกร์ พวกนั้นน่ะรวยๆๆๆจะตาย ถ้าได้ไปอยู่ด้วย รวยทั้งชาติ” 2กระโดดดี๊ด๊า
“เหรอย้าหล่อน เดี๋ยวตูดก็แหกร๊อก แกไม่รู้เหรอยะพวกนั้น่ะมัน....” ไม่ทันที่มาร์กจะพูด มีคนๆหนึ่งกระโดดออกมาบนหัวมาร์ก “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~~~!!!” มาร์กกรี๊ดจนตึกสนั่น
“เอ่อ..คุณพี่ขา...ลงมาก็ได้น่ะก๊า พอดีว่า กลัวส้นTeenคุณพี่จะเปื้อนเสีนยดอีHaมาร์กน่ะ” 2พูดจาเชิงด่ามาร์ก
“ว้ายยย อีควาย2แกด่าช้านเรอะ!” มาร์กโวยวายทั้งๆที่ถูกเหยียบหัว “เลิกโวยวายได้แล้ว อีจิ้งเหลน!”
“แกนั่นแหละ อีกระจิบโอม ชั้นรู้ว่าแกเป็นนก แต่แกจะมาทำรังบนหัวชั้นทำไมย้า~~~!!!” ที่มาร์กพูดนั้นถูกต้อง กระจิบโอมกะลังถุยน้ำลายบนหัวมาร์กอย่างเมามันส์เพื่อสร้างรัง “อ้าว นกก็ต้องมีที่อยู่เสะ” โอมย้อนกลับแล้วถุยน้ำลายต่ออย่างเมามันส์ “เอ่อ...คุณพี่....” สองพูดด้วยเสียงอ่อนหวานและไพเราะ และยิ้มให้โอมพร้อมยกแขนขึ้นข้างหนึ่ง
“อะไร อีละมั่ง2” กระจิบยังถุยน้ำลายสร้างรังบนหัวมาร์กแล้วพูด 2ไม่พูดอะไรแต่ยังหลับตายิ้ม แล้วเอามืออีกข้างชี้ไปที่แขนข้างที่ยกขึ้นเมื่อกี้ “ทำไม?” โอมเงยหน้าขึ้นมาดู แล้วกางปีกบินพั่บๆลงมา........

*คาแรกเตอร์ โพรไฟล์1
2(สอง)  :  ตุ๊ดพลังละมั่ง ห้องป.6/1
มาร์ก  : ตุ๊ดพลังจิ้งเหลน ห้องป.6/1
โอม  : ไอเตี้ยพลังนกกระจิบ ห้องป.6/1

 “อีควายกระจีบ~~~!!!!!!” 2แปลงร่างเป็นละมั่งตกมันขวิดโอมเต็มๆก่อนคืนร่างเดิม “อะไมเลสน่ะ อะไมเลส แกแหกตาดูบ้าง!” 2โวยวายพร้อมเอาส้นTeenกระทืบนกกระจิบอย่างเมามันส์ “อีHa2 แกแค่โดนไม่กี่หยด ชั้นสิ อื๊อฮือๆๆๆ....T^T”
มาร์กชี้ไปบนหัว ซึ่งมีแต่คราบอะไมเลส และกิ่งไม้ระเกะระกะเต็มกบาล “เออจริง...” 2ยั้งเท้าไว้ชั่วคราว
“ว่าแต่ แป้งโบ๊ะเซ็กซี่ชีทของชั้นล่ะ?” มาร์กควานหาแป้งโบ๊ะหน้าเซ็กซี่ชีทอย่างเอาเป็นเอาตาย
“แป้งโบ๊ะ...แป้งโบ๊ะ...แป้งโบ๊~~~~!!!!” ฟิวส์ในสมองจิ้งเหลนขาด มาร์กแปลงร่างเป็นจิ้งเหลน ซึ่งมีมือเป็นเคียวแหลมฟันโต๊ะหาเซ็กซี่ชีทด้วยความบ้าคลั่ง “อีHaมาร์ก ว้าย!” 2โดนเคียวเฉาะหัวเต็มๆ “อ่ะ....กรี๊ดดดดดดดดดดด~~!!!!!!!”

 ด้านล่างของตึก
“เสียงอะไรน่ะ?” กลาง(หมูป่า)หันมาถามฟิล์ม(ปลาทอง) “ไม่รู้สิ ขึ้นไปดีกว่า กรุอยากเสือ_” ฟิล์มเริ่มแสยะยิ้ม พลางกินน้ำ “ว่าแต่ น้ำในตัวแกพอรึป่าวน่ะ โอกาสนานๆทีนะที่แกจะได้ออกมาตุนน้ำในตัว เพราะว่าวันที่มีแดดแกออกมาแกก็ตายฟรี” กลางเตือนเพราะตอนนี้เมฆที่บังแสงอยู่กำลังจะเคลื่อนตัวออกจากดวงอาทิตย์

*คาแรกเตอร์โพรไฟล์2
กลาง : พลังหมูป่า ห้องป.6/1 ตำแหน่งประธานนักเรียน
ฟิล์ม : พลังปลาทอง ห้องป.6/1

“งั้นขออีกนิส ซู้ดดดดดดดดด” ฟิล์มเอาปากอุดกับท่อน้ำทิ้ง แล้วดื่มน้ำอย่างเอร็ดอร่อย โดยมีกลางคอยกลั้นอ้วกอยู่ข้างๆ
“เอ้อ...ไอปลาทอง...” กลางพูดเสียงสั่นๆพลางสะกิดโดยอยู่ในท่าแหงนหน้าขึ้นฟ้า
“อะไอ อนอะอังแอ๊กอ๊ำ(อะไรคนกะลังแด๊กน้ำ)” ฟิล์มพูดอย่างไม่สบอารมณ์ระหว่างกินน้ำ(ท่อ)
“วันนี้ใส่หมวกมามั้ย...” กลางยังถามทั้งๆที่อยู่ในท่าเดิม
“เออ อุอืมไอ๊อี้อ้านอ่ะ(เออ กรุลืมไว้ที่บ้านอ่ะ)” ฟิล์มตอบไป แล้วแดร๊กน้ำท่อต่ออย่างสบายอารมณ์
“อยากกินข้าวต้ม หรือกระเพาะปลาล่ะ...” น้ำเสียงกลางดูสั่นเครือมากยิ่งขึ้น
“อะไออ๊ะ แอไอ้อู๊เอ๋ออ้าอุอ้อบอินอะเอ๊าะอา(อะไรห๊ะ แกไม่รู้เหรอ ว่ากรุชอบกินกระเพาะปลา)” ฟิล์มยังพูดพลางแด๊กน้ำท่อต่อไป
“อืม งั้นเดี๋ยวกรุเผาส่งไปให้นะ” สิ้นเสียงกลางก็วิ่งเข้าตึกไปนู่นแล้ว...(อาจเป็นเพราะกลางไม่อยากเห็นสภาพอนาถ)
“เฮ้ย อะไรวะ กรุยังตุนน้ำไม่เสร็... อ๊า~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~!!!!!!” ลำแสงอุลตร้าไวโอเล็ต ผสมUVสา ดเข้าที่หน้าของปลาทองเต็มๆ ฟิล์มทำหน้าช็อคสุดขีด ก่อนจะลงไปดิ้นกับพื้น “กรี๊ดดดด~ อ๊าย~~~ ช่วย~ด้วย~(ฉ่าๆ....)” ร่างของฟิล์มค่อยๆกลายเป็นปลาทองขนาดยักษ์ทุรนทุรายและดิ้นกระแด่วๆกลางแดด สักพักฟิล์มก็กลายเป็นปลาแดดเดียว ในสภาพเกรียมทั้งตัว “ฟิล์ม~” เหล่าเซจือเดินออกมาเพื่อจะใช้งานฟิล์มให้ไปซื้อหนมจีบที่เจเว่นหน้าร.ร.แต่เมื่อเดินมาถึงก็พบศพฟิล์มในสภาพปลาทองเสียแล้ว “ม่ายยยยยยยย~~~~” เหล่าเซจือร้องอย่างอาลัยโหยหายเปรียบกับHaฝน
เหล่าเซจือน้ำตาพรากด้วยความเศร้าโศกสุดอาลัย แล้วพูดสั่งเสียออกมาว่า... “หยั่งงี้ก็ไม่มีใครให้ฝากไปซื้อหนมจีบที่เจเว่นแย้ว แง้~” เหล่าเซจือยังคร่ำครวญต่อไป และแว่นที่หน้าของเหล่าเซจือก็สะท้อนแสงไปมาดว้ยวิธีใดก็ไม่ทราบแล้วไปเข้าที่ศพตัวปลาทองฟิล์ม
ด้วยอำนาจแห่งแสงดวงอาทิตย์อันเจิดจ้า ทำให้แสงที่ส่องบนซากศพปลาทองลุกกลายเป็นไฟ “ว้าย!” เหล่าเซจือถึงกับกรี๊ดแตกเพราะไฟที่ลุกขึ้นมาเกือบโดนหน้าของเขาแล้ว เหล่าเซจือรีบถอดแว่นออกมา แต่ดันไปทำมุมพอดี แสงเลยสะท้อนเข้าที่ซากปลาทองมากยิ่งขึ้น(= ไฟลุกเป็นกอง) โดยเหล่าเซจือก็หารู้ไม่ว่าใครมาข้างหลัง

 “หนีห่.... กรี๊ดดดดดดด หนี่ๆ...หนี่...คิลล์ฮิม! (ตกลงแม่มจะพูดจีนหรืออังกฤษวะ)” ไบกอนกรี๊ดแตกพลางหุบขาตั้งเป็น45องศาเข้าหากัน แล้วชี้มาที่เหล่าเซจือ “ม..ไม่ใช่นะ ดูนี่สิเพราะ...!” แล้วเหล่าเซจือก็หันแว่นไปสะท้อนใส่ไบกอน
“กรี๊ดดดดดดดดด~!!! หนี่ๆๆๆ! อ๊า~~!!!” ตอนนี้ไฟลุกท่วมกระป๋องไบกอน ทำให้สารฆ่าแมลงฟุ้งกระจายทั่วตึก แล้วไบกอนก็กระป๋องแตกสิ้นชีพคาที่ “ไม่...ไม่...ช้านไม่ได้ท้าม!!!!” เหล่าเซจือจับหัวตัวเองส่ายหน้าไปมาเยี่ยงคนไม่ยอมรับความจริง

*คาแรกเตอร์โพรไฟล์3
เหล่าเซจือ : พลังแว่นสะท้อนแสง คุณครูภาษาจีนของห้องป.6/1
ไบกอน  :  พลังยาฆ่ายุงและแมลง คุณครูสอนภาษาจีน(เป็นคนจีน)


“เซ็กซี่ชีทของช้านนนนนนนนนนนนนน ก๊าซซซซซซซซ!!!!!” เสียงอันบ้าคลั่งและคุ้นเคย มาร์กในสภาพจิ้งเหลนทั้งตัว วิ่งลงมาพลางเอามือที่คล้ายเคียว2ข้างกวัดแวก่งไปมา(สติแตก) เมื่อเมื่อหล่อนลงมาก็รู้สึกเสียวสันหลังและจมูกวาบ
“อ่ะ...นี่มัน....กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด อ๊ายยยยยยย~~!!!!” มาร์กพยายามปิดจมูกแต่กลับล้มลงไปนอนกับพื้นก่อน แล้วชักกระแด่วๆอย่างอนาถ เพราะโดนสารฆ่าแมลงที่ออกมาฟุ้งกระจายเล่นงาน(มาร์กเป็นจิ้งเหลน อยู่ในหมวดแมลง)
 “อ้ากกกกกกกกกก แฮ่กๆๆ... ตราบใดที่ชั้นยังหาเซ็กซ่ชีทไม่เจอ...ฉัน...ฉันจะไม่ยอมตายเด็ดขาดดดดดดดด!!!!!” มาร์กใช้พลังชีวิตทั้งหมดลุกขึ้นมาแล้วกระโดดขึ้นตึกชั้นบน ปล่อยให้เหล่าเซจือยืนอ้าปากค้างอยู่คนเดียว

 “อ่า....กระโดดได้สูง+ไกลขนาดนี้.... วันหลังใช้ไปซื้อหนมจีบที่เจเว่นดีกว่า!+w+” ตาของเหล่าเซจือเป็นแววประกาย ก่อนที่เขาจะเดินดี๊ดาขึ้นไปที่ห้องพักครู ด้วยความคิดที่ว่า “ช้านจะได้คนที่สามารถฝากไปซื้อหนมจีบใหม่แล้ว~”


ห้องป.6/1
“อี...อีHaโอม มาช่วยช้านหน่อย...” 2ที่อยู่ใต้ซากเก้าอี้ร้องขอความช่วยเหลือด้วยเสียงนุ่มนวลที่สุดเพื่อ ออดอ้อน
“ไม่ ชั้นจะสร้างรังให้เสร็จก่อน ถุยๆๆๆ” โอมยังสร้างรังต่อไปดว้ยความพยายามอย่างสูงส่ง
“อีโอม...” โหมดน้ำเสียงเริ่มเปลี่ยนไปนิดๆ “ไม่ ชั้นบอกไปแล้....”
“อีควาย! มัวแต่สร้างรังงี่เง่าอยู่นั่นแหละ!” 2พรวดขึ้นมาจากซากโต๊ะเกาอี้ที่ทุกทับอยู่ แล้วตรงดิ่งเข้าไปตบโอมเต็มแรงดัง ฉาด  “อีเชี่ย!  เอ็งก็หลุดออกมาได้แล้วนี่! เอ้อ แล้วแผลที่แกโดนเฉาะหัวหายตั้งกะแต่เมื่อไหร่ฟระ?” โอมสวนกลับทั้งๆที่กองอยู่กับพื้น
“เออจริง ขอโทษนิยา เออแล้วตรงที่แกร์สร้างรังถ้าไม่ใช่ที่หัวที่อีHAรากมาร์กแล้วนี่มันตรงไหนยะ?” 2ถามโอมด้วยความสงสัย “ตรงนี้ไง” โอมกระพืบปีกขึ้นมาชี้จุดที่สร้างรังอย่างสบายอารมณ์
 “เอ่อ คุณพี่ค้า ถ้าเดี๊ยนจำไม่ผิดไอกระปุกที่มีฝาปัดแก้มเน่าๆอ่ะ นี่มันเซ็กซี่ชีทไม่ใช้แหรอยะ?” 2ก้มตัวไปดูจุดที่สร้างรัง แล้วอธิบายจนทำให้โอมเสียวสันหลัง
“คงไม่ใช่หรอกมั้ง ก...ก็คงเป็นของครูคนใดคนหนึ่งที่ใช้ยี่ห้อเดียวกับอีเหลนม้าง^ ^” โอมพูดพลางเช็ดเหงื่อ
“แต่ ที่กระปุกมันเขียนว่า ‘มาร์ก ป.6/1 คำเตือน : ใครยาแตะ ช้านหวง-*-’ น่ะก๊า” 2แสลนหันมาพูดอีกทำให้โอมแทบจะเป็นลมไปนอนกับพื้นอีกรอบ
“งั้นชั้นกลับก่อนนะ พอดีว่าแม่เรียกกลับบ้านกินหนอนอ่ะ แหะๆ” โอมพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ แต่ก่อนที่เขาจะก้าวออกจากห้อง มีบางอย่างมาดักหน้าเขาไว้
“เซ็กซี่ชีท.....” มาร์กในสภาพจิ้งเหลน ตาเรืองแสงสีแดงก่ำถามโอมดว้ยน้ำเสียงอันสยดสยอง “เอ่อ... ชั้นจำได้ว่าเธอเอาไว้ที่...ที่...” โอมพูดด้วยน้ำเสียงร้อนรนเต็มที่
“อยู่ตรงไหนอีเตี้ย!” มาร์กยังสอบสวนต่อไป
“ที่....” ไม่ทันที่โอมจะพูด(แก้ตัว) เสียงนรกเปล่งออกมาเพทื่อกระชากวิญญาณเขาให้หลุดออกจากร่างในพริบตา
“อยู่นี่ไงค้า อีมาร์ก เนี่ยๆ ดูสิมีซากน้ำลาย+รังนกดว้ยน่ะก๊า” 2ชูกระปุก้ซ็กซี่ชีท พร้อมทำหน้ายิ้มแลบลิ้นแอ๊บแบ๊ว
“อีโอม...” มาร์กพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ “อะ...อะไรเหยอ?” โอมยังลุกลี้ลุกลนอยู่
“มีอะไรจะสั่งเสียมะ...?” น้ำเสียงมาร์กยังอยู่ในระดับเดิม
“ม...มีค้าบ...” โอมรีบหันหลังขวับวิ่งไปหา2
“2...” กระจิบพูดเบาๆข้างหู “ไรเหรอก๊า?” น้ำเสียงของ2ยังระรื่นเหมือนเดิม
“ถ้าชั้นตาย..........................แกต้องตายด้วย!!!! ย้ากกก!!!! ” โอมกลายร่างเป็นนกกระจิบทั้งร่างแล้วเอาจงอยปากเฉาะหัว2อย่างรวดเร็ว แต่2ตั้งตัวทันดว้ยสัญชาตญาณละมั่ง ผู้ถูกล่า จึงงอกเขาละมั่งออกมาป้องกันอย่างรวดเร็ว แล้วใช้กีบที่เท้าสตันเข้าที่หน้าโอมเต็มๆ จนโอมหงายหลัง

 แต่ระหว่างหงายหลังนั้น มาร์กเคลื่อนตัวเข้ามาด้วยความเร็วแสง แล้วพูดเบาๆ “หมดเวลาสั่งเสีย...” มาร์กชูเคียวขึ้นมาแล้วฟันเข้าที่คอนกกระจิบดว้ยความเร็วแสง
“อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!” .....




บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #1 เมื่อ: 29-03-2010, 13:41:35 »

ลืม

ปล. นี่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่ได้เกิดเรื่องขึ้นจริงใดๆทั้งสิ้น woon



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
minmintz
Sr. Member
****
กระทู้: 1,213


........นานๆทีจะโผล่มา.....(I am coming back ver.).....


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #2 เมื่อ: 29-03-2010, 16:15:18 »

.....ไร้สาระ....จริงๆด้วยสินะ......มารค์-มาร์ก-มาร์ค-มาร์ก......นั่นมันนา.....อ็อก!!.......







me/โดนลากไปเก็บ

........โอ้วววววว........เลือดเหล็กไหลได้ตื่นขึ้นแล้ว!!!!!!!.......
เลสตัวแม่
Hero Member
*****
กระทู้: 6,747


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #3 เมื่อ: 29-03-2010, 18:22:51 »

555+  ฮาแตก

ชอบมุกสร้างรังนกก่าซื้อขนมจีบอ่ะ

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกก
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #4 เมื่อ: 29-03-2010, 18:32:20 »

อ้างจาก: ><~เครื่องบินกระดาษ~>< ที่ 29-03-2010, 18:22:51
555+  ฮาแตก

ชอบมุกสร้างรังนกก่าซื้อขนมจีบอ่ะ

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกก
Evil Evil Evil



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
一番の宝物
Hero Member
*****
กระทู้: 6,540

.......


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #5 เมื่อ: 29-03-2010, 19:43:27 »

อ้างจาก: ><~เครื่องบินกระดาษ~>< ที่ 29-03-2010, 18:22:51
555+  ฮาแตก

ชอบมุกสร้างรังนกก่าซื้อขนมจีบอ่ะ

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกก
เห็นด้วยอย่างแรง อ่านแล้วขำ ฮ่าๆ laugh



GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #6 เมื่อ: 30-03-2010, 13:57:45 »

บทที่2 คาบภาษาอังกฤษ

 “เอาไงกะศพกระจิบดี...” 2เริ่มหวาดหวั่น เมื่อเห็นศพนกกระจิบที่ตัวกับหัวอยู่คนละฝั่ง “ซ่อนไง” มาร์กออกแผนการทันใด โดยที่เจ้าตัวกะลังดมยาหม่องเพื่อคลายฤทธิ์ยาฆ่าแมลงอยู่
“แต่ เดี๊ยนว่าเอาไปทำนกย่าง5ดาวไม่ดีกว่าเหรอคุณพี่ขา” 2ตาเริ่มเป็นประกาย “อีควาย ใครจะไปซื้อซากกระจิบเน่าๆอย่างนี้-*-” มาร์กเริ่มยัวะ ถึงกับปายาหม่องไปอีกฟากห้องแล้วลงถังขยะพอดี

“งั้นซ่อนเหรอ”
“เออสิยะ” มาร์กตอบกลับแล้วหยิบเซ็กซี่ชีทขึ้นมาเช็ดอย่างหวงแหน
“อืม.... งั้นแกจัดการคนเดยีวน่ะก๊า” 2หวั่นๆอีกครั้ง
“แกเป็นเพื่อนชั้นรึเปล่า”
“(- -)(_ _)” 2พยักหน้าตอบ
“งั้นแกต้องไปกับชั้น เข้าใจ๊” มาร์ก คลิก บิด ปัดหน้าด้วยเซ็กซี่ชีทอีกครั้ง 2ไม่ได้พูดอะไรและตอบตกลงไปอย่างนั้น

ห้องน้ำ(ครู)

“นี่อีรากมาร์ก ซ่อนศพที่นี่มันจะดีเหรอ?” 2ถามอย่างกล้าๆกลัว “ที่ไหนก็เหมือนกัน ฆ่าหมกห้องน้ำแบบนี้หนุกดีออก ฮ่าๆๆๆ!” มาร์กหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง พร้อมกับหั่นศพกระจิบฃ

และแล้วทั้ง2ก็ตกลงกันว่า จะเอาศพหมกไว้ที่ส้วม โดยกระจายชิ้นส่วนอยู่ ชิ้นละห้องส้วม และเมื่อเสร็จแล้ว กริ่งติงต๊องก็ดังเรียกเข้าห้องเรียนพอดี

ห้องเรียน
 “นี่ การบ้านเมื่อวานแกทำเสร็จรึยังวะ” ฟลุ๊คกล่าวขึ้น พลางเปิดดูสมุดการบ้านตัวเอง ที่ยังเหลือการบ้านที่ไม่ได้ทำอีกเพียบ “ใครจะไปเสร็จวะ ราติญัติ แม่มให้การบ้าน20หน้า ทำวันนี้ส่งพรุ่งนี้ ใครไม่ส่งก็จะมีเสียงอันสยดสยอง” บิวสบถอย่างไม่สบอารมณ์  “เอาน่ะ ทำๆไป ยังไงชีวิตพวกเราก็เกิดมาแค่นี้ ฮือ~” ท็อปบ่นไปร้องไห้ไป
 “พูดไปก็ไม่ได้อะไรหรอก ชั้นล่ะเบื๊อเบื่อ” มีนมาร่วมวงบ่นอีกคน
“มีแต่มิชนุชที่ให้การบ้านน้อย ~” จุ้ยพูดเสียงหวานก่อนที่จะตกอยู่ในภวังค์ห้วงความรัก
“เห้อ ชีวิต ร.ร. ก็นรกอย่างนี้แหละ” ปลื้มถอนหายใจ
“ใช้ชีวิตอย่างเรื่อยเปื่อย การบ้านไม่ต้องส่งก็ไม่เห็นเป็นอะไร บ่นไปได้” เจษพูดขึ้นบ้างกลางวง
“แต่มันกลุ้มนี่นา จะให้ทำอะไรได้” เตอร์กุมหัวพร้อมเครียด
“อีก10นาทีคาบภาษาอังกฤษซอลต์พิ๊กก็จะมา รีบทำใจก่อน” บอส ชี้นาฬิกาที่ติดอยู่บนฝ่าผนังห้อง ทุกคนพยักหน้าตอบ
 
 “สมาชิกองค์กรบรึ๋ย ขอเวลาประชุมสัก5นาที บรึ๋ย~” หัวหน้าองค์กรบรึ๋ยเบญญ์ ตะโกนและกวักมือเรียกสมาชิกองค์กร
และทุกคนก็มารวมที่โต๊ะของเขา
“ขณะประชุม กรุณาใช้โค้ดเนมด้วยนะบรึ่ย~” เบญญ์กล่าวก่อนจะนั่งลงที่โจ๊ะตัวเอง

คาแรกเตอร์โพลไฟร์4
เบญญ์ : พลังผักกาด/หมา ตำแหน่งหัวหน้าองค์กรบรึ๋ย โค้ดเนมคือ ยะไซ
มีน : พลังจระเข้ ตำแหน่งรองหัวหน้าองค์กรบรึ๋ย โค้ดเนมคือ วานิ
ฟลุ๊ค : พลังตะเกียบไม่เสียบผี ตำแหน่งเลขาของหัวหน้า โค้ดเนมคือ ฮาชิ
บิว : พลังหนูแฮมเตอร์ ตำแหน่งผู้บริหาร/สายสืบองค์กรบรึ๋ย โค้ดเนมคือ เนซึมิ
บอส : พลังบุบ ตำแหน่งเหรัญญิกองค์กรบรึ๋ย โค้ดเนมคือ บีอุบิ
ท็อป : พลังหอย ตำแหน่งเรือองค์กรบรึ๋ย โค้ดเนมคือ โฮะอิ
จุ้ย : พลังน้ำเน่า ตำแหน่งไนท์องค์กรบรึ๋ย โค้ดเนมคือ จูอิ
เตอร์ : พลังแมวไฮเทค ตำแหน่งไนท์องค์กรบรึ๋ย โค้ดเนมคือ เนโกะ
ปลื้ม : พลังหมี ตำแหน่งไนท์องค์กรบรึ๋ย โค้ดเนมคือ คุมะ
เจษ/เจแปน : พลังเครื่องปรับอากาศ/สโล็ท ตำแหน่งแฮคเกอร์องค์กรบรึ๋ย โค้ดเนมคือ คูรา

“ชั้นหัวหน้า ยะไซ ที่เรียกประชุมมาขณะนี้ เพราะในขณะนี้ เรากำลังประสบปัญหาถูกครูกดขี่ ไม่ว่าจะให้การบ้าน หรือจับไปตุ๋ย หรือใช้ไปซื้อของไร้สาระ(เช่น เหล่าเซจือ) ที่สำคัญคือ การขูดรีดเงินจากพวกเราในหลายๆทาง ไม่ว่าจะ โขนร.ร.ปัญญานิ่ม ว็อคแรลลี่เมื่อยขา ราตรีสมันพันธ์นรกแตก เรียนเสริมงี่เง่าวันเสาร์ ค่ายบังคับไป ทุกอย่างต้องเสียเงินทั้งสิ้น และคณะโรงเรียนยังโกหกว่า เงินทั้งหมดเอาไปพัฒนาร.ร. ดูสิห้องน้ำตึกอัสสัม ราที่ชั้นเห็นเมื่อปีที่แล้ว จวบปัจจุบันยังไม่ขูดออก ตึกที่มีรอยร้าวมากกว่าครึ่งมา5ปี บัดนาวก็ยังเหมือนเดิม(เพิ่มมากขึ้นด้วย) มันเอาไปพัฒนาตรงไหน
 อย่างที่ชั้นเกริ่นนำไป ตอนนี้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือเรื่องการเงิน ดังนั้นเราต้องหาหลักฐานมาว่าโรงเรียนยัดยอก และเมื่อแจ้งความได้แล้ว เงินทั้งหมดก็จะกลับมา บรึ๋ย~”  ยะไซ(เบญญ์)พูดอย่างละเอียดยิบ

 “แล้วเราต้องทำยังไงบ้างขอรับ” แฮมเตอร์ตั้งคำถามขึ้น “ง่ายนิดเดียวเนซึมิ ชั้นจะให้งานหมอบหมายหลักๆ4คน ซึ่งชั้นเลือกมาแล้ว บรึ๋ย” ยะไซชี้แจงแล้วยิ้มแป้น
“ใครล่ะ” โฮะอิถามขึ้น “ผู้ที่จะทำภารกิจการเงินนี้คือ โฮะอิ เนซึมิ คูรา และ บีอุบิ”
คูราหาวอย่างเบื่อหน่าย “ทำไมชั้นต้องทำภารกิจนี้ด้วย”
“คูรา นายเป็นแฮกเกอร์คนเดียวขององค์กร เราต้องการแฮกเกอร์เจาะข้อมูลหาหลักฐานยัดยอกทรัพย์ขั้นที่1 บรึ๋ย” เบญญ์กล่าวเสียงแข็ง
“เห้อ ก็ได้ โอยพลังสโล็ทกำเริบ~” คูรานั่งเหยียดขาไปพาดบนโต๊ะ

*เกร็ดความรู้ : สโล็ท คือ ความขี้เกียจ

“งั้นขอแจกแจงรายละเอียดหน้าที่ของแต่ละคนในภารกิจ โฮะอิ ต้องวางแผนย่องเข้าห้องการเงิน หาบัญชียัดยอกทรัพย์
เนซึมิ ต้องไปเป็นทีมกับโฮะอิ เพื่อใช้วิธีขโมยหลักฐานได้อย่างแนบเนียน คูรา อย่างที่ชั้นบอก เมื่อเข้าห้องการเงินเรียบร้อยแล้ว ให้แฮกดูข้อมูลยัดยอกทรัพย์ในคอมของฝ่ายการเงินร.ร.เป็นหลักฐานชิ้นที่2 ส่วนบีอุบิ เมื่อนำหลักฐานทั้ง2อย่างมาได้แล้ว ให้นายแจ้งความแล้วโต้คดีให้คณะโรงเรียนเสียหายให้ได้มากที่สุด และที่เหลือ ให้ป้องกันส่วนกลางองค์กรคือห้องป.6/1ไว้ เข้าใจนะบรึ๋ย” ยะไซอธิบายอย่างละเอียดยิบ
“รับแซ่บ” ทั้งหมดพูดออกมาพร้อมกัน
“ดี เอาล่ะปิดการประชุม แยกย้ายกลับหลุมตัวเองนะ บรึ๋ย~” ทุกคนรีบแยกย้ายกลับไปที่นั่งของตัวเองทันที
กิ๊งก่อง~ สัญญาณเริ่มเรียนมหานรกดังขึ้น ซอลต์พิ๊กก้าวเข้ามาในห้องแล้วโบกมืออย่างนางงามวัดโพธิ์

คาร์แรกเตอร์โพรไฟล์5
ซอลต์พิ๊ก/ปุ๋ย : ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ

 “เอาล่ะน้ากเรียน วันนี้ เราจะเรียนเรื่อง แรดเวิร์บกันน่ะค้า อ๊ะฮะๆๆ...” ครูปุ๋ยหัวเราะดี๊ด๊าอยู่หน้าห้อง แล้วเต้นบัลเล่ย์ไปมาอย่างสบายอารมณ์
“หัวหน้าเป็นอะไรไป นี่ๆ” ฟลุ๊คเขย่าตัวเบญญ์ไปมา เพราะตอนนี้เบญญ์ตาค้างอยู่ที่มิสปุ๋ยและน้ำลายไหลย้อย
“อยากกิน~ บรึ๋ย~” แม่นแล้ว ดูจากโค้ดเนม ‘ยะไซ’ แปลว่า ‘ผัก’ ดังนั้นเบญญ์จึงอยากกินมิสปุ๋ยทุกครั้งทีเห็น(และฟลุ๊คก็ต้องรั้งไว้ทุกรอบ)

 “งั้นเราเริ่มเรียนกันเลยดีกว่านะค๊า” ปุ๋บพูดจบก่อนที่จะหันหลังไปเขียนกระดานดว้ยความเร็วแสง เป็นตารางเวิร์บ3ช่อง โดยมีคำศัพท์ตั้งตระหง่าไว้ด้านหน้า
 “เอาล่ะ เรามาท่องคำศัพท์กันเลยดีกว่าน่ะค๊า คำที่1... ‘ฟลาย’ ออกเสียงชัดๆน่ะค๊า คำนี้ต้องกระแดะพูดนิสนึง เอ้า สเปลล์เดอะเวิร์ด ค่า!” ปุ๋ยออกคำสั่ง นักเรียนในห้องทุกคนไม่มีใครกล้าแหยมจึงกระแดะออกเสียงคำแรกไปเต็มเสียง
“ต่อเลยน่ะค้า เวิร์บช่อง2 ‘ฟราย’ ต้องเพิ่มระดับความกระแดะอีกนิสนึงน่ะค๊า สเปลล์เดอะเวิร์ดค่า!” นักเรียนทุกคนก็จำใจอ่านคำศัพท์อีกครั้ง
“ดีมากค่ะ เวิร์บช่อง3 เราต้องเตรียมความแรดและกระแดะเอาไว้เต็มสูบ เพื่อจะได้ออกเสียงคำศัพท์ให้ถูกไวยากรณ์ ‘ฟาย’ ค่ะ อีกรอบน่ะค๊า ‘ฟาย’ ค่ะ เอ้าสเปลล์เดอะเวิร์ดค่า!” ทั้งห้องมองหน้าปุ๋ยแล้วตะโกนออกมาพร้อมกัน

 “(อี/ไอ)ฟาย!!!!!” ปุ๋ยถึงกับหงายหลังเมื่อได้ยินนักเรียนประสานเสียงด่าตัวเอง “นี่นักเรียน ครูให้ออกเสียงอ่านคำศัพท์ไม่ใช่ด่าครู” ปุ๋ยเริ่มยัวะ
“อ้าว พวกเราแค่อ่านคำศัพท์ ครูร้อนตัวนี่คะ? เนอะๆ” 2ลุกขึ้นมาพูดอย่างหน้าด้าน
“อีปุ๋ย กุทนไม่ไหวละ มุงจำได้มะครั้งแรกที่แล้วมุงให้พวกกรุอ่านคำศัพท์เวิร์บ3ช่องคำว่า ‘เอี้ย’  ‘เชี่ย’  ‘เหรี้ย’ พอพวกกรุอ่านไม่พร้อมกัน มุงก็เอาปากกาหมึกขว้างเป็นพินบอล อีควาย!” มาร์กลุกขึ้นมาชี้หน้าด่าปุ๋ย
 “กรี๊ดดดดดด!!! นักเรียนด่าครูเหรอ ตาย!!!” ปุ๋ยปาแปรงลบกระดานชิ่งหัวเด็กนักเรียนแถวหน้า แต่มาร์กกับ2หลบได้ทันแปรงลบกระดานเลยพุ่งไปอัดหน้าบิวแทน
 “นี่ไอควาย! มุงปาใส่จิ้งเหลนกับละมั่ง แล้วทำไมถึงโดนชั้นฟะ ไปอัพdexมาใหม่ไป๊! สาส!” บิวลุกขึ้นมาด่าปุ๋ย พร้อมเอาแปรงลบกระดานเขวี้ยงกลับไป แต่ปุ๋ยหลบได้จึงไปอัดกำแพงหน้าห้องแทน ผลปรากฏ กำแพงเป็นรูโบ๋ในทันที
“แกก็เหมือนกันแหละ ไปอัพdexมาใหม่ไป๊!” ปุ๋ยหยิบกล่องดินสออาร์มปาใส่บิว แต่บิวหลบได้ดันไปโดนท็อปแทน
“กรี๊ดดดดดดดด!!!!” เหมือนมี2เสียงประสานพร้อมกัน นั่นคือเสียงอาร์มกับเสียงท็อปที่กรีดร้อง
“กล่องดินสอโผม!!! ว้ากกก!” แล้วอาร์มก็ปลดปล่อยพลังแคสเซิ่ลพังประตูห้องเรียนออกไป โดยที่ทุกคนคิดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘ไอHaนี่บ้า100%’

คาร์แรกเตอร์โพรไฟล์6
อาร์ม : พลังประสาท(แคสเซิ่ล) ห้องป.6/1

“นี่อีดอก! แกปาใส่ชั้นทำไมยะ! อ๋อ หาเรื่องใช่มะ ได้!” ท็อปหยิบยางลบแล้วเขวี้ยงอัดหน้าปุ๋ยเต็มๆ “แก! ไปอัพdexมาจากไหนยะ! ชั้นอุตส่าห์อัพ agi1000 ทำไมเอ็งยังปาโดน โอ๊ย!” ทันใดนั้นเลือดก็ทะลักออกจากหัวปุ๋ย
“กรี๊ด!!!!!” ปุ๋ยหยิบเจกันข้างห้องทุ่มลงพื้นแล้วเอาเศษเจกันที่แตกและแหลมคมปาใส่นักเรียนทุกคนในห้องอย่างมั่วซั่ว

 “มันจะมากไปแล้ว (ฟุ่บ) แก(ฟุ่บ)ไอ(ฟุ่บ)กระจอก (ฟุ่บ)” ฟลุ๊คตะโกนด่าปุ๋ย พลางหลบเศษเจกันไปด้วย
“เนซึมิ จัดการทีซิ” เบญญ์กระซิบบิวเบาๆ พร้อมกลายร่างเป็นผักกาดกลายเป้นเกราะกำบังโต๊ะละแวกนั้น
“ได้เลย ย้าก!” บิวแปลงร่างกลายเป็หนูแฮมเตอร์ใส่ชุดสูท ก่อนที่จะแหงนหน้าไปทางปุ๋ย แล้วยิงมิสไซน์ฟันไปอย่างไม่เลี้ยง แต่ปุ๋ยก็หลบได้ทุกนัด
“กรี๊ด! กระจอก!” ปุ๋ยเยาะเย้ยอย่างสนุกสนาน แฮมเตอร์พุ่งเข้าประชิดตัวปุ๋ยแล้วงอกฟันหน้า2ซีพยาวเป็นเมตรเฉาพเข้าที่หัวปุ๋ยเต็มๆ “ไอ๋ออกอ้าอั๊พเออิ อั้งอึ่งอันไอ อ้าๆ (ไหนบอกว่าอัพagiตั้ง1000ไง ฮ่าๆ)” แฮมเตอร์พูดเยาะเย้ย ระหว่างที่เอาฟันหน้าอันใหญ่ยักษ์เฉาะหัวปุ๋ย
“กรี๊ด~~~~~~~~~~~!!!!!” ปุ๋ยสะบัดหัวไปมา แต่แฮมเตอร์ก็ยังดันฟันแน่นเข้าที่กบาลปุ๋ย เลือดสดๆทะลักออกมามากยิ่งขึ้น เป็นภาพที่น่าสะอิดสเอียนยิ่งนัก ยกเว้นเบญญ์ที่น้ำลายไหลด้วยความหิวกระหาย ทุกคนในห้อง(ยกเว้นองค์กรบรึ๋ย)ต่างพากันวิ่งหนีออกไปอย่างอลหม่าน ปล่อยให้บิวจัดการปุ๋ย

 “ยี้ เลือดอะไรขมปี๋เลย” แฮมเตอร์รีบดึงฟันออกมาจากกบาลปุ๋ยทันที ตอนนี้กบาลปุ๋ยเป็นรูขนาดยักษ์2รูจนเห็นเซลล์เส้นประสาท
“ขอชำระแค้นบ้างย่ะ! พลังหอยๆๆๆ!” ท็อปกลายร่างเป็นหอยแครงขนาดยักษ์ปากพะงาบๆพร้อมจะกัดกินปุ๋ยทันที
 ท็อปไม่รีรอแล้ว พุ่งเข้าไปกัดปุ๋ยเต็มแรงจนเหนียงปุ๋ยไหลเป็นสาย

*เกร็ดความรู้ : เหนียง คือ ไขมันสะสมใต้คาง

“โฮะอิหลีกปายยยย!!!” เบญญ์ตะโกนออกคำสั่ง ท็อปรีบกระชากเหนียงถอยออกมาทันที
“พลังผักกาดขยาย มายเบรกฟาสต์~~~!!!!” เบญญ์ในร่างผักกาดขยายเป็นขนาดยักษ์อ้าปากน้ำลายไหลจ้องที่ปุ๋ย
“อย่านะ ไม่ๆ อ๊ายยย!!!” ไม่ทันที่ปุ๋ยจะขอชีวิตเสียแล้ว ปุ๋ยถูกผักกาดเขมือบเป็นอาหารเช้าเรียบร้อย....



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
เลสตัวแม่
Hero Member
*****
กระทู้: 6,747


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #7 เมื่อ: 30-03-2010, 15:52:44 »

“(อี/ไอ)ฟาย!!!!!”

Evil Evil Evil
minmintz
Sr. Member
****
กระทู้: 1,213


........นานๆทีจะโผล่มา.....(I am coming back ver.).....


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #8 เมื่อ: 30-03-2010, 16:24:36 »

.........โดนเข้าแล้ว.......สินะ........อีกอย่าง..........สล็อท.........มิใช่ สโ๊ล็ท......

........โอ้วววววว........เลือดเหล็กไหลได้ตื่นขึ้นแล้ว!!!!!!!.......
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #9 เมื่อ: 30-03-2010, 16:28:02 »

อ้างจาก: minmintz ที่ 30-03-2010, 16:24:36
.........โดนเข้าแล้ว.......สินะ........อีกอย่าง..........สล็อท.........มิใช่ สโ๊ล็ท......
โทษที เดี๋ยวตอนต่อไปค่อยแก้-..-



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #10 เมื่อ: 03-04-2010, 21:10:32 »

บทที่3 ห้องน้ำสยองขวัญ
 

  “ทำไงก็ศพอีHaปุ๋ยดี” ท็อปเริ่มหวาดระแวง  ”ท่านยะไซไม่น่าคายออกมาเลย" ฟลุ๊คสบถ
“ไงได้ อีปุ๋ยมันขมจะตาย แหวะ บรึ๋ย~” เบญญ์เหมือนต้องการจะอาเจียนอย่างแรง ทั้งๆที่ตอนแรกอยากกินมาตลอด
“อีมันแกเป็นจระเข้แกก็กินดิ” บอสชี้ไปที่มีน “อีHaถึงชั้นจะเป็นจระเข้แต่ชั้นก็เลือกกินย่ะ” มินสวนกลับ
“อืม...เอางี้...” เจษซุบซิบทุกคนเพ่อบอกแผนการซ่อนศพ

ต่อมา ณ ห้องน้ำครู...

“ท็อปแกหั่นศพดิ๊” เจษสั่งท้อป ท็อปได้แต่ส่ายหน้า
“อี๋ ชั้นไม่อยากแตะศะอีรากปุ๋ยหรอกย่ะ” โรคขี้สำอางของท็อปกำเริบขึ้นมาทันใด
“งั้นชั้นเอง...” บิวเดินมาใกล้ๆศพปุ๋ย แล้วถอดแว่นออก
“อีปุ๋ย...เอ็งตายรอบ2!!!!!!!!!” บิวแปลง่รางเป็นแฮมเตอร์ก่อนที่จะถอดฟันออกมาซี่แล้วเฉาะศพปุ๋ยเป็นชิ้นๆกระจุยกระจายไปทั่วห้องน้ำ และแล้ว ศพปุ๋ยก็ถูกหั่นเป็นชิ้นๆส่วนๆ
 “ฟลุ๊ค จัดการซิ บรึ๋ย” ฟลุ๊ครับคำแล้วเก็บเศษศพปุ๋ยไปยัดตามโถฉี่ ชักโรก ถังขยะ ที่ใส่ทิชชู่ อ่างล้างหน้า แจกันใส่ดอกไม้ ตามห้องน่ำครูทั้ง2ห้อง
“ชั้นรับรอง วันนี้เราไม่ต้องเรียน3คาบเช้า ทุกห้อง หึๆ.....” เจษหัวเราะอย่างมีเลษนัยน์

 วันต่อมา ยามเช้า ณ ห้องพักครู...

 “เฮ้ย หล่อนกินส้มตำปูปลาร้าดิ ชั้นอุตส่าห์ซื้อมาจากเซเว่น” ปราภาสสรยิ้มระรื่นพลางแกะห่อส้มตำ จนกลิ่นฟุ้งกระจายทั่วห้อง
“นี่ อีHaจอย เซเว่นบ้านแกเหรอมีส้มตำปูปลาร้า” พรนี้ภราด่าเชิงๆ แล้วอุดจมูก เพราะทนกลิ่นปลาร้าไม่ไหว
“อ้าว เดี๋ยวนี้เซเว่นเขาขายทุกอย่างแล้วล่ะ ดูสิไก่ย่างก็มีนยะ” จอยยิ้มระรื่นอีกรอบ แล้วเริ่มแฮฟส้มตำ
“เออๆ ชั้นกินด้วย” พรนี้ภาเริ่มเข้ามาแทรก แล้วแฮฟส้มตำอย่างไม่กลัวเหม็น
“อ้าวมะกี้พี่กลัวเหม็นไม่ใช่เหรอ” เลห่าเซจือถามพร้อมเข้ามาร่วมวงกินส้มตำปูปลาร้า
“อ๊ะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวชั้นกินทรายเด๊นท์วีครายเด๊นท์ ที่อั้มโฆษณาดับกลื่นก็ได้” พรนี้ภรายังสวาปามส้มตำต่อ
“โอย มุงกันเยอะแยะ เอาไปกินตามโต๊ะเลยดีกว่า” จอยหยิบจานกระดาษออกมาแล้วตักให้ครูทุกคน
“ว้าว อร่อยจังเลยคร่าพี่จอย” ดาวกินส้มตำปูปลาร้าอย่างเอร็ดอร่อย
“นั่นสิหากินไม่ได้ง่ายๆนะเนี่ย ส้มตำที่เซเว่น อ้ำ” พอลว์ลี่ชมไปพลางแฮ๊ฟไป
“ของฟรี ช้านแฮ๊ฟก่อนล่ะ” ต๋อยรีบกินส้มตำที่จอยยื่นให้
“ว้าว ของกินสมัยธนบุรีแบบนี้หายากนะเนี่ย” สายันมองส้มตำอย่างตระกานตาก่อนที่จะลิ้มรส
“งั้นกินเป็นข้าวเช้าเลยก็ดี” เอกราชรับส้มตำมากินอีกคน
“ชั้นกินด้วยคร่า~>[]<” แจ๋มรีบคว้าส้มตำมากิน
“อืม อร่อยดีนะ” ราติญัติยังยกนิ้ว
“เออๆ เดี๋ยววันหลังชั้นไปซื้อมั่ง” เป็ดโปรกินส้มตำอย่างเอร็ดอร่อยเช่นกัน
“เดี๋ยวชั้นออกงบให้ครูชั้นป.6ไปซื้อมากินทุกวันเลย” ครูหัวหน้าระดับ ฉลามดี๊ดาเมื่อได้กินส้มตำ
“เสียดาย นงนุชชี่ ไมได้มากินด้วย” จอยพูดอย่างเสียดายแทน

*คาแรกเตอร์โพรไฟล์6
ฉลาม : ครูหัวหน้าระดับชั้นป.6 พลังนกหวีดกวนโสดประสาท
จอย/ปราภัสสร : ครูสอนวิชาสังคม
พรนี้ภรา : ครูสอนวิชาการงาน
ดาว : ครูสอนวิชาอังกฤษ
ต๋อย : ครูสอนวิชาสุขศึกษา/พละ พลังพุงกระแทก
พอลว์ลี่ : ครูสอนวิชาภาษาไทย พลังน้ำเน่า
เป็ดโปร : ครูสอนวิชาภาษาไทย
สายัน : ครูสอนวิชาศิลปะ พลังอาร์ทเกินเหตุ
ราติญัติ : ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ พลังการบ้านทลายสมอง
แจ๋ม : ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์
นงนุชชี่ : ครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์
เอกราช : ครูสอนวิชาดนตรี พลังเครื่องดนตรีถล่มโลกา

10นาที 50วินาทีให้หลัง เมื่อครูทุกคนกินส้มตำเสร็จแล้ว...

“เฮ้ย...ทุกคน แกรู้สึกอย่างที่ชั้นรู้สึกบ้างมะ” ครูทุกคนตอบใช่...
“งั้น..ตัวใครตัวมันแล้วโว้ย~~~~ โอย ปวดท้อง ขี้จะไหลแล้ว!!!” พรนี้ภรารีบแจ้นไปที่ห้องน้ำคนแรก โดยที่ครูทุกคนรีบวิ่งตามเข้าไปในห้องน้ำ ด้วยอาการท้องเสียแบบเดียวกัน

 ......................................................

“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด~~~!!!!!!”
” ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย~~!!!!”
“อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย~~!!!!!!!”

ครูผู้หญิงทุกคนขี้แตกกระโปรงทันที เมื่อเห็นชิ้นส่วนศพกลางวันแสกๆ ไม่ว่าจะที่โถฉี่ ชักโครก อ่างล้างมือ แจกันดอกไม้ และ ถังขยะ

“กรี๊ดดดดดดดด เศษศพ!!!!” พอลลี่เป็นลมน็อคคาพื้นห้องน้ำครูหญิง
“เป็นลมด้วย แอ้ก” พรนี้ภราเป็นลมตามไปด้วยคน
ครูผู้หญิงทุกคนเป็นลมรพ้อมๆกันคาห้องน้ำ

ด้านครูผู้ชาย

“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด~~~!!!!”
“ว้ายยยยยยยยยยยยยย~~~!!!!!”
“ว้าย ตาเถร~~~~~~~~~~~~~!!!!”
“อ๊ายยยยยยยยยยย~~~~~~~!!!!”

ครูผู้ชายทุกคนขี้แตกคากางเกงทันที เมื่อเห็นชิ้นส่วนศพกลางวันแสกๆ ไม่ว่าจะที่โถฉี่ ชักโครก อ่างล้างมือ แจกันดอกไม้ และ ถังขยะ (ก๊อปเพจ อิๆ=w=)

สายันวิ่งออกมาก่อนคนแรก โดยที่ยังไม่ได้รูดซิบ จน(ตื๊ด)โผล่ออกมาสวัสดีชาวโลก ปล่อยให้ครูผู้ชายที่เหลือเป็นลมคาห้องน้ำ
จังหวะเดียวกันป้าภารโรงคนนึง เดินผ่านมา และก็เห็น(ตื๊ด)สายันพอดี ป้าแกทำหน้าตกใจ+หื่นแบบสุดๆ
“ป้า! มีศพ อยู่ในห้องน้ำๆๆ!” ป้าไมได้ฟังอะไรเลย เอาแต่จ้องตรงนั้นดว้ยสายตาหื่นแบบสุดขีด
“ช้านเกิดมาเพื่อสิ่งนี้~~~~!!!!” ป้าโผเข้าปล้ำสายันทันที
“กรี๊ดดดด!!! อีป้าโรคจิต! ยังจะมาเอากระเทยอย่างชั้นอีก!” สายันเผลอหลุดปากพูดออกไป แต่ก็ทำให้ป้าภารโรงผละออกจากตัวเขาทันที
“ชั้นเอากระเทย...ไม่นะ...ไม่...ม่ายยยยยยย~~!!!” ป้าวิ่งไปหยิบถูพื้นที่ราวระเบียงแล้วไต่ขึ้นไปยืนบนราวระเบียง
“ป้า!นี่มันชั้น5นะ!” สายันตะโกนห้าม
“ชั้นอยู่ไม่ได้แล้ว ขอตายดว้ยศักดิ์ศรีภารโรง ไม้ถูพื้นนี้จะเป็นพยาน~~~~!!!” ป้าภารโรงกระโดดเต้นบัลเล่ย์ดิ่งลงไปที่พื้นนอกตึก

ฟิ้ว...........................................................................!

“แฮ่กๆ เกือบ7โมง40แล้ว เกือบสาย แต่จะถึงแล้ว” เอี่ยววิ่งมาอย่างหอบแหกเพราะมาโรงเรียนเกือบสาย

ฟิ้ว..........................................................................!

“เอ๋ อะไรร่วงลงมาน่...” ไม่ทันที่เอี่ยวจะพูด ป้าภารโรงที่บินลงมาก็พุ่งเข้าทับเอี่ยว
ด้วยความแรงของแรงน้วมถ่วง และน้ำหนักของป้า ทำให้เอี่ยวถูกทับไส้ไหลตายทันที
“อึ่ก...” อัศจรรย์มาก ป้าไม่ตาย แล้วยังครบ32ด้วย ป้าค่อยๆลุกขึ้นมาในขณะมือที่ยังถือไม้ถูพื้น
“อ่ะ...ชั้นฆ่า นร. เหรอเนี่ย!” ป้าลุกขึ้นมาโดยที่ในมือยังถือไม้ถูพื้นเปื้อนเลือดก่อนที่จะตะโกนเสียงดังด้วยความตกใจสุดขีด

ตุบ! เสียงกระเป๋าตกด้วยความตกใจสุดขีดของเจ้าของกระเป๋า
“ป้า...ฆ่า นักเรียน!!!!!!!!!!!!!!” ที แหกปากดังลั่นเมื่อเห็นป้าที่ถือไม้ถูพื้นเปื้อนเลือดข้างๆศพ
“ไม่ใช่นะ! มาฟังคำอธิบายก่อน!”
“ป้าฆาตกร~~!!!!” ทีหยิบกระเป๋าแล้วววิ่งหนีด้วยความหวาดกลัวสุดขีด
“ไม่ใช่นะ มาฟังคำอธิบายก่อน!” ป้าวิ่งตามด้วยความเร็วสูง
“ช่วยด้วย~~!!! ป้าฆาตก...!” ฉึก! ปลายไม้ถูพื้นได้ปักหัวทีเข้าจังๆ
“บอกให้หยุดก็หยุดสิวะ เห้อ เกือบมีคนไปบอกว่าผิดๆว่าเราเป็นฆาตก...” ตุบ! เสียงกระเป๋าหล่นอีกรอบ
“ป้าฆาตกร~~!!!” บาเดอร์วัยนิแหกปากดังลั่น แล้ววิ่งหนี
“หยุดก่อนนะคะบาเดอร์ ม่าย~~!!!!” ป้าภารโรงหยิบไม้ถูพื้นแล้ววิ่งประชิดบาเดอร์พร้อมฟาดหัวอย่างกระหน่ำ

 และแล้วบาเดอร์ก็ตายคาที่ ตอนนี้ป้าภารโรงได้แต้ม Tripple Kill
“ทำไงดีกับศพ3ตัวนี้...” ป้าเริ่มฉุกคิด....
“อ้า...เอาไปซ่อนที่ห้องการเงินดีกว่า ในนั้นไม่ค่อยมีใครไปด้วย” รอยยิ้มแสยะผุดขึ้นบนใบหน้าสุดแสนจะทุเรศของป้า
เมื่อป้าภารโรงได้ความคิดแล้ว ก็รีบลากศพทั้ง3คนไปหั่นศพ(ทั้งเรื่องมีแต่ฆ่าหั่นศพ)จากนั้นนก็ซ่อนไว้ตามจุดต่างๆของห้องการเงิน.....




บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
一番の宝物
Hero Member
*****
กระทู้: 6,540

.......


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT"
« ตอบ #11 เมื่อ: 03-04-2010, 21:48:17 »

ป้าฆาตกร!!~~ Shocked



เลสตัวแม่
Hero Member
*****
กระทู้: 6,747


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT" ตอนที่ 3 03/04/53
« ตอบ #12 เมื่อ: 04-04-2010, 08:01:22 »

ตื๊ด Evil
No Name
Sr. Member
****
กระทู้: 1,803

คุณคือหนึ่งในหกพันล้านผู้แข็งแกร่งในโลกนี้


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT" ตอนที่ 3 03/04/53
« ตอบ #13 เมื่อ: 04-04-2010, 11:32:33 »

ภารโรงมหาโหด Evil Evil Evil



กระสุนวงจักร!!! (คลั่งนารูโตะ= =)
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: [นิยายสั้นอำลา ร.ร.เก่า] "มหาปัญญาอ่อน ไตรแห่ In ACT" ตอนที่ 3 03/04/53
« ตอบ #14 เมื่อ: 04-04-2010, 20:50:12 »

บทที่3 ขอเครดิตเนื้อเรื่องจากเพื่อนนิสนึงนะ Smiley



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
ป้าย:
หน้า: [1] 2 3 4