GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 10
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"  (อ่าน 2288 ครั้ง)
ปิศาจ
Full Member
***
กระทู้: 984


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #60 เมื่อ: 26-05-2011, 13:58:06 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 26-05-2011, 13:51:13
อ้างจาก: ปิศาจ ที่ 26-05-2011, 13:47:29
55+  คุณ Dr งานเข้าแล้ว ทุกคนเรียกร้อง   GM งับมีตัวโหลด นรกที่สมบูรณ์ไหมอะครับ เผื่อจะเข้าไปดูบ้าง ผมพยายามลงหลายทีแหละไม่ แพทไม่ผ่านสักที error ตลอดเลย
เรื่องตัวเกมนรกที่สมบูรณ์ จะแจ้งทีมงานที่เกี่ยวข้อให้ทำตัวติดตั้งเกม (client) แพทล่าสุดให้นะครับ

คงต้องใช้เวลาซักนิดนะครับ  Smiley Smiley

ครับผมขอบคุณครับ

อย่าเห็นแก่ตัว อย่าเอาแต่ประโยชน์ส่วนตัว  แล้วทำให้ส่วนรวมเดือดร้อน ปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ก็เกิดจากความเห็นแต่ต้วทั้งนั่น
I-jaMes
Full Member
***
กระทู้: 898

งอนแล้วน้าาา


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #61 เมื่อ: 26-05-2011, 14:25:48 »

อ้างจาก: ปิศาจ ที่ 26-05-2011, 10:28:36
อ้างจาก: I-jaMes ที่ 26-05-2011, 03:52:37
ผมขอลองเสนอบ้างนะครับเอาแบบแนวทางของผม

ปัญหาของเรื่องนี้มันแยกได้เป็น
1.ปัญหาการที่บอสถูกชิงสมบัติไปแล้วแต่ไม่ได้ฆ่าให้ตาย
2.ปัญหามีปาร์ตี้กำลังล่าบอสอยู่แล้วจู่ๆก็มีเทรมารยาททรามเข้ามาชิงตัดหน้าไปซะอย่างนั้น
3.ปัญหาอีกอย่างคือเราไม่รู้เลือดมอนร์เตอร์ที่กำลังตีว่าเหลือเท่าไหร่ และคนก็ไม่อยากเติมเงินโซลมาคอยส่องดูเลือดด้วย

ผมลองนั่งคิดครู่หนึ่งแล้วลองมาเสนอดู โดยการจะใช้ทักษะ ชิงสมบัตินั้นต้องมีเงื่อนไขดังนี้
1.ผู้ที่จะใช้ทักษะชิงสมบัตินั้นจะต้องถูกมอนเตอร์ตัวที่กำลังจะทำการชิงสมบัติโจมตีอยู่ แบบว่าถ้าไม่ถูกโจมตีจะใช้ทักษะไม่ได้
2.การชิงสมบัติจะชิงได้ก็ต่อเมื่อถูกมอนเตอร์ตัวนั้นโจมตีอย่างต่อเนื่อง 3-4 ครั้งอะไรก็ว่าไป หากไม่ครบก็จะไม่สามารถกดใช้ทักษะนี้ได้
3.หากมีทักษะหยุดเวลาเข้ามาร่วมด้วยก็ให้นับตามจำนวนที่ถูกโจมตีว่ากี่ครั้งแล้วถึงจะชิงได้ ไม่อย่างนั้นเทรที่ผ่านมาเจอบอสก่อนหน้าที่จะมีคนมาล่าก็จะหยุดเวลาแล้วชิงบอสไปก่อนในที่สุด แล้วคนที่มาล่าก็จะชิงไม่ได้เพราะว่ามันชิงได้แค่ตัวละครั้ง

ส่วนมอนเตอร์พวกมินิบอสหรือมอนเตอร์ธรรมดาก็คงจะไม่น่ามีปัญหาอะไรนะครับ

ลองเสนอดูไม่รู้ว่าจะเข้าตากรรมการหรือปล่าว Smiley Smiley

แนวทางนี้ ผมว่าจะมีปัญหาตามหลัง  เช่นยกตัวอย่างชัดๆเลยนะ ถ้าเกิดคุณเก่งๆแล้ว  เกิดคุณอยากได้ใบไม้แบะหัวจะไปตีวุ้น  ทำจะยังไงให้มันโจมตีเราอยู่ แบบนี้ก็ชิงวุ้นไม่ได้หนะเหรอ  ถ้าเกิดปรับให้เฉพาะมินิกับบอส ผมว่าเดียวได้มีบัคต่างๆนาๆ กระทบกับสกิลอื่นอีกเพียบแน่ๆ 

อีกอย่าง ก็จากที่ท่านหมีคลัวล่าบอกนั่นแหละ ปกติเวลาล่าบอสหรือเจอมินิก็ตาม  ปกติเทรจะเป็นตัวแรกที่วิ่งไปถึงแล้วไปชิงสมบัติก่อนเลย   เอาง่ายๆเวลาตีบอสคุณไม่ชิงสมบัติกันก่อนเหรอ   Huh?  ยกตัวอย่างเวลาคุณจะล่าบอสจะมีเทรแทบทุกตี้   และทุกครั้งก็จะวิ่งเข้าไปหยุดเวลาแล้วก็ชิงก่อนคนอื่นๆเสมอ  ซึ่งผมว่ามันก็ไม่ใช่ปัญหาหนิถ้ามีคนมาชิงต่อเวลาเราตีอยู่ 

ผมว่าจากปัญหา  ที่เคยประสบคือ   ผมเคยเจอแอส ยืนรอล่าบอสอยู่ตัวหนึ่ง  แล้วก็มีเทรเดินหาบอสอยู่เหมือนกัน  ปรากฎว่าบอสเกิด  แอสออนตัวพระปุ๊บ กายตัวเองแล้ววิ่งเข้าไปตีบอส   เทรก็ออนพระ แต่เหมือนจะช้ากว่าผมเห็นเทรรออยู่พักหนึ่ง   แล้วเขาก็ชิงสมบัติบอสแล้วเทรดันชิงสมบัติได้  พอบอสตาย แอสแปลงเป็นมอนฆ่าชุบเทรทันที  แล้วเขาก็ทะเละกันประมาณว่า  เทรบอกว่า เทรเขารอดูอย่างแน่ใจแล้วว่าแอส ไม่มีตี้เขาไม่มีเทร   เทรจึงติดสินไม่แย่งเพราะว่าแอสถึงตัวบอสก่อน เขาก็เลยกะชิงสมบัติแล้วก็ไปแต่แทรดันได้ของ  แต่แอสบอกแล้วไงคืนของมา  แล้วตามฆ่าแล้วก็ด่าเสียๆหายๆ 

ด้วยเหตุการณ์แบบนี้ผมว่าแต่ละคนอาจคิดต่างกันออกไป แต่ในความคิดผมว่าแอสใจแคบมากๆ ตัวเองไม่มีเทร ยังไงก็ชิงสมบัติไม่ได้ แต่ว่าคิดว่าตัวเองไม่ได้คนอื่นก็ต้องไม่ได้ ไม่ให้ชิง  แบบนี้ผมว่าก็ใจแคบเกินไปนะครับ

ส่วนเรื่องที่ว่าชิงบอสแล้วไม่ฆ่า  ผมว่าก็เป็นสิทธิ์ของเขา  บางคนเขาอาจไม่เก่งพอที่จะฆ่าบอส  เขาขอแค่มีความหวังเล็กๆน้อยๆขอแค่ชิงบอสก็ยังดี  แบบนี้เขาผิดหรือ  หรือว่าเขาไม่สามารถฆ่าบอสได้เขาก็ไม่มีโอกาสที่จะได้ของบอสเลย  มันก็ไม่ถูกนะ

ผมว่าเรื่องนี้มันไม่น่าจะเป็นปัญหานะครับเรื่องชิงสมบัติ  ผมว่าเอาลำดับความสำคัญอะไรที่เร่งด่วนควรแก้ อันไหนที่เป็นป้ญหาจริงๆ ก็ควรรีบแก้ ปัญหาชิงสมบัติผมว่ารอแก้อะไรสำคัญๆหลักๆให้เสร็จก่อนแล้วพอว่างๆ ค่อยมานั่งคิดแก้สกิลพวกนี่ดีกว่าไหมครับ
คือที่ผมลองเสนอแบบนี้ไม่ใช่จะหมายความว่าคนอ่อนๆจะไม่มีโอกาศชิงได้แต่ผมหมายถึงว่าควรจะมีเงื่อนไขเพิ่มมาสักหน่อยกับการชิงเพราะเมื่อก่อนผมเองก็เคยล่าบอสปัญหาที่ผมเจอส่วนใหญ่ก็มีคนชิงไปก่อนแล้วเหมือนกับว่าบอสเป็นผู้หญิงที่ถูกฟันแล้วทิ้งแต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะลำบากไปหรือปล่าวนะครับ

ปิศาจ
Full Member
***
กระทู้: 984


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #62 เมื่อ: 26-05-2011, 14:37:32 »

อ้างจาก: I-jaMes ที่ 26-05-2011, 14:25:48
คือที่ผมลองเสนอแบบนี้ไม่ใช่จะหมายความว่าคนอ่อนๆจะไม่มีโอกาศชิงได้แต่ผมหมายถึงว่าควรจะมีเงื่อนไขเพิ่มมาสักหน่อยกับการชิงเพราะเมื่อก่อนผมเองก็เคยล่าบอสปัญหาที่ผมเจอส่วนใหญ่ก็มีคนชิงไปก่อนแล้วเหมือนกับว่าบอสเป็นผู้หญิงที่ถูกฟันแล้วทิ้งแต่ก็ไม่รู้ว่ามันจะลำบากไปหรือปล่าวนะครับ

ครับช่วยกันเสนอดีแล้วครับจะได้เห็นมุมมองหลายๆมุม  อย่างน้อยๆก็จะได้รู้ของดีข้อเสียของแต่ละอย่าง  จะได้ช่วยกันคิดว่าอะไรดีไม่ดี ประกอบการตัดสินใจของ GM อะนะ 
ปล. อย่างน้อยๆผมก็เคย พลางไปชิง บอสลิงในจตุกรหละ  เพราะว่าจะไปตีคนเดียวหรือสองคนก็ไม่ไหว  คงต้องยกกันไปเป็นฝูงหละกว่าจะฆ่าได้  อย่างน้อยๆก็มีความหวัง  แต่เดียวนี้สบายๆแหละมีเซตพื้นฐาน รอได้เรียกบอสเยอะๆจะเรียกมาฆ่าให้หมดเลย อิอิ

อย่าเห็นแก่ตัว อย่าเอาแต่ประโยชน์ส่วนตัว  แล้วทำให้ส่วนรวมเดือดร้อน ปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ก็เกิดจากความเห็นแต่ต้วทั้งนั่น
mickydekdee
Jr. Member
**
กระทู้: 267


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #63 เมื่อ: 26-05-2011, 15:01:21 »

ผมว่าน่ะ แบบเดิมดีที่สุดแล้วครับ..............  จริงๆจังๆเรย

>เปเป้$พีชชี่<
Full Member
***
กระทู้: 645

เปเป้ นักรบแห่งสมาพันธ์ทรายแดง


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #64 เมื่อ: 26-05-2011, 15:03:16 »

ปรับโว้ย เบื่อพวกสันดารเสียมาชิงบอส+มินิแล้วไม่มีปัญญาตีเอง เซงๆปรับเลยตามที่จีบอก

laber_green
Newbie
*
กระทู้: 16


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #65 เมื่อ: 26-05-2011, 15:15:40 »

อย่าปรับเลยเพราะว่าส่วนมากเวลาเทรจะชิงสมบัตส่วนมากจะชิงก่อนตีถ้าปรับไปคงไม่มีคนเล่นเทรแน่เลย Cry

...TEERAK...
Newbie
*
กระทู้: 18


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #66 เมื่อ: 26-05-2011, 15:24:58 »

อย่างเดิมก็ดีอยู่แล้วนี่นา ผมไม่เหนว่ามันจะมีปัญหาอะไร ก็อย่างที่บอก
1. บอสหนึ่งตัว ชิงได้หนึ่งครั้ง เจอก่อน ชิงก่อน จบ จะตีหรือไม่ตีมันสิทธิ์ของคนๆนั้น ของตี้นั้นๆ ใครอยากได้สิทธิ์นั้น ก็ไปนั่งรอสิครับเผื่อบอสมันจะเลือกคุณ
2. สำหรับคนที่คิดว่า ชิงก่อนไม่ดีได้ของยาก ต้องใกล้ๆตายแล้วจะชิงได้มากกว่า คุณเอาไรมาวัด คิดไปเองทั้งนั้น
3. เทรหนึ่งคน มีสกิลชิงสมบัติไว้สำหรับวิ่งราวทรัพย์ เขาควรได้ใช้ทักษะที่เขามี แล้วมีเหตุผลใดที่ต้องไปจำกัดการใช้ทักษะของเขา
4. ถ้าคุณทำตามข้อ 1 และ ข้อ 2 แล้ว รับรองว่าข้อ 3 จะไม่ก่อให้เกิดปัญหากับคุณแน่นอน

ปล. อยากรู้จัง คนที่ทักท้วงเข้าไปนี่ เค้าคิดยังไงน๊า ทำใจกว้างๆหน่อยคับ สำหรับการล่าบอส แค่มีมารยาทต่อกัน ปัญหามันก้ไม่เกิด
เมื่อปัญหาไม่เกิด ก็ไม่ต้องมานั่งแก้ เอาเวลาำไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์จะดีกว่า
I-jaMes
Full Member
***
กระทู้: 898

งอนแล้วน้าาา


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #67 เมื่อ: 26-05-2011, 15:35:17 »

อ้างจาก: ...TEERAK... ที่ 26-05-2011, 15:24:58
อย่างเดิมก็ดีอยู่แล้วนี่นา ผมไม่เหนว่ามันจะมีปัญหาอะไร ก็อย่างที่บอก
1. บอสหนึ่งตัว ชิงได้หนึ่งครั้ง เจอก่อน ชิงก่อน จบ จะตีหรือไม่ตีมันสิทธิ์ของคนๆนั้น ของตี้นั้นๆ ใครอยากได้สิทธิ์นั้น ก็ไปนั่งรอสิครับเผื่อบอสมันจะเลือกคุณ
2. สำหรับคนที่คิดว่า ชิงก่อนไม่ดีได้ของยาก ต้องใกล้ๆตายแล้วจะชิงได้มากกว่า คุณเอาไรมาวัด คิดไปเองทั้งนั้น
3. เทรหนึ่งคน มีสกิลชิงสมบัติไว้สำหรับวิ่งราวทรัพย์ เขาควรได้ใช้ทักษะที่เขามี แล้วมีเหตุผลใดที่ต้องไปจำกัดการใช้ทักษะของเขา
4. ถ้าคุณทำตามข้อ 1 และ ข้อ 2 แล้ว รับรองว่าข้อ 3 จะไม่ก่อให้เกิดปัญหากับคุณแน่นอน

ปล. อยากรู้จัง คนที่ทักท้วงเข้าไปนี่ เค้าคิดยังไงน๊า ทำใจกว้างๆหน่อยคับ สำหรับการล่าบอส แค่มีมารยาทต่อกัน ปัญหามันก้ไม่เกิด
เมื่อปัญหาไม่เกิด ก็ไม่ต้องมานั่งแก้ เอาเวลาำไปทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์จะดีกว่า

ถ้าเรื่องการมีมารยาทผมมองว่ามารยาทดีๆบางคนก็มีบางคนก็ไม่มีนะครับ ที่จีเอ็มกำลังจะทำมาก็ไม่ได้เสียหายสักเท่าไหร่นะครับเพื่อเป็นการป้องกันพวกที่ไม่มีมารยาทไปในตัวด้วย เพราะถ้าวัดกันที่มารยาทน้อยคนที่จะมีมารยาทในตอนนั้นหน่ะครับ ป้องกันไว้ก็ดีเพราะเราไม่ได้เล่นเพียงคนเดียวเราอาจจะดีแต่อีกฝ่ายเขาไม่ใช่แบบเรา ต้องมองในมุมนี้ด้วยหน่ะครับ

มารศาสตรา
Full Member
***
กระทู้: 656


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #68 เมื่อ: 26-05-2011, 15:54:28 »

    ไม่ควรปรับครับ เพราะผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นปัญหาอะไร แต่ผมอยากให้เพิ่มไอคอนขึ้นมาตรงหัวมอนเป็นรูปอะไรที่บ่งบอกว่า มอนตัวนี้โดนชิง ไปแล้ว จะได้ไม่เสียเวลาชิง จะได้สอยให้ดับไปเลย แล้วเรื่องของชิงของตก สำหรับผม แล้ว ตอนที่มีดรอป 100 (ไม่ได้ตอกย้ำนะ) มันให้คำตอบอยู่ในตัวแล้วครับ ว่าของชิงกะของดรอปมันแยกกัน และอัตราการดรอปก็มีส่วนด้วย เอาแค่ตี จุ๊ซานต้าอย่างเดียว เทรที่มีอัตราการดรอปที่เยอะตีจุ๊ซานต้า หมวกซานต้าร่วงแทบทุกตัว แต่เบลดที่ค่าดรอปน้อยไม่มี กว่าจะหมวกจะตกสักใบก็ตีไปหลายตัวอยู่
     ส่วนเรื่องเราตีมอนอยู่แล้วโดนคนหน้าด้านมาลักไก่ชิง อันนี้มันอยู่ที่มารยาทของคน ซึ่งจะแก้ได้ ก็ต้องให้คนเล่านั้นแก้เอง อย่างน้อยก็ควรจะขอเขาก่อนถ้าเขาให้ค่อยชิง ไม่ให้ก็ไปหาตัวอื่น ต่อให้ปรับยังถ็ามันจะด้านมาชิงตัดหน้ามันก็หาหนทางจนได้อยู่ดี
DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #69 เมื่อ: 26-05-2011, 17:03:19 »

  คนไร้มารยาทไม่กี่คนทำจนเป็นเรื่องใหญ่ เห้ออออ  คิดแล้วกลุ้ม
  นี่ดีที่เป็นในเกมส์ ถ้าเป็นชีวิตจริงคงมีกระทืบกันตาย 555+

  ระบบเก่ามันก็ดีอยู่แล้ว เทรอ่อนๆจะได้มีโอกาสรวยกะเขามั่ง แต่บางคนก็ไปชิงทั้งๆที่เขาตีบอสอยู่ น่ากลุ้มใจ  ผมก็คนนึงน๊ะเจอบ่อย
เจอแบบตั้งใจไม่ใช่ไม่รู้ ชิงแล้ววาปหายเลย 

   ทางแก้สันดานคนพวกนี้ก็คงจะต้อง เมื่อเราเจอชิงก่อนเลย เพราะทีมงานบอกแล้วนิว่าเลือดจะน้อยหรือจะมากก็ไม่มีผล  ผมก็ชิงก่อนทุกรอบ ได้คือได้ ไม่ได้คือตีตายตก ไม่ดรอปก็คือไม่ดรอปเลย ไป 777 ลุ้นเอาตอนใกล้จะตายอีกที

   แต่ชิงได้ตอนเลือด 50% ลงไป แก้ไม่ได้ครับ มันนั่งรอได้ถ้ามันจะเกรียน  นั่งๆดูนึกคึกเดินเข้าไปชิงก็มีค่าเท่ากัน  ทำได้ดีที่สุดอาจจะทำระบบให้สกิวชิงคนอื่นไม่มีผล จะมีผลกับคนที่ชนกับบอสอยู่  แต่ถ้าหากคุณเจอละลายบัพตาย ฟื้นกลับมากาย มันก็สวมรอย   และถ้าจะทำเป็นบัพดีเล เทรก็จะเอาสกิวไปไล่เกรียนจองบอส  วุ่นวายไปใหญ่

  ถ้าจะปรับให้บอสไม่มีผลกับทักษะชิงสมบัติ ดรอปด้วยการฆ่าอย่างเดียว ก็จะไปเจอเกรียนแย่งฆ่าบอสอีก โอย เรื่องเยอะ

 

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
point++
Full Member
***
กระทู้: 691

ออกกำลังกาย ฉึกๆ


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #70 เมื่อ: 26-05-2011, 19:48:06 »

อ้างจาก: DarkEagle ที่ 26-05-2011, 17:03:19
...
...

   แต่ชิงได้ตอนเลือด 50% ลงไป แก้ไม่ได้ครับ มันนั่งรอได้ถ้ามันจะเกรียน  นั่งๆดูนึกคึกเดินเข้าไปชิงก็มีค่าเท่ากัน  ทำได้ดีที่สุดอาจจะทำระบบให้สกิวชิงคนอื่นไม่มีผล จะมีผลกับคนที่ชนกับบอสอยู่ 

...
...
 

+1

ไม่ปรับ ดีสุดแล้วตอนนี้  Smiley Smiley


English Mathematics and Computer(Programming)
~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #71 เมื่อ: 26-05-2011, 20:20:07 »

ตัวไหนโดนชิงไปแล้วก็ทำให้มีสัญญลักษณ์ว่าโดนชิงไปแล้วได้ไหม จะได้ตัดสินใจถูกว่าจะตีดีหรือไม่ตีดี ทำสกิลขึ้นที่บอสเลย -*-

เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #72 เมื่อ: 26-05-2011, 20:52:13 »

เสนอให้ทำไอค่อนบอกว่ามอนโดนชิงไปแล้ว =w="


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #73 เมื่อ: 26-05-2011, 20:53:52 »

อ้างจาก: ~๐ Ryan ๐~ ที่ 26-05-2011, 20:20:07
ตัวไหนโดนชิงไปแล้วก็ทำให้มีสัญญลักษณ์ว่าโดนชิงไปแล้วได้ไหม จะได้ตัดสินใจถูกว่าจะตีดีหรือไม่ตีดี ทำสกิลขึ้นที่บอสเลย -*-

  ก็บอสตัวไหนถูกเปิดซิงไปแล้ว เมื่อเรามาชิงซ้ำรูปกล่องสมบัติจะไม่ขึ้นอะครับ ลองไปชิงมอนสังเกตุดูครับ ชิงวุ้นเล่นๆก็ได้ ครั้งแรกจะมีเอฟเฟครูปกล่องสมบัติขึ้นที่บนๆตัวมอน ครั้งที่ 2 จะไม่มี

  ถ้าบอสตัวไหนเราชิงแล้วไม่มีขึ้นก็แสดงว่าเสียตัวไปให้กับใครแล้วไม่รู้ครับ แต่เรายังสามารถเล้าโลมมันจนตายเพื่อหวังดรอปเล็กๆน้อยๆได้

  ส่วนใหญ่บอสค้างคืน เช้ามาไม่ซิงทุกตัว ผมก็เจอะท่านล่าบ่อย แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเห็นเพราะผมไม่ค่อยได้ล่าแระ เฝ้าเป็นตัวๆไป  Evil

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: ขอความเห็น : เรื่องการเพิ่มเงื่อนไขของทักษะ "ชิงสมบัติ"
« ตอบ #74 เมื่อ: 26-05-2011, 20:55:26 »

อ้างจาก: เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น ที่ 26-05-2011, 20:52:13
เสนอให้ทำไอค่อนบอกว่ามอนโดนชิงไปแล้ว =w="
รูปบนหัวมอน เป็นรูปกล่องสมบัติโดนเปิดรัวๆ=w="


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
ป้าย:
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 10