อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 05-04-2011, 13:36:19
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 05-04-2011, 12:41:41
มาขออัพเดทหลังประชุมเรื่องการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้หน่อยนะครับ (เพิ่งเสร็จสดๆร้อนๆ)
หลังจากคุยกับทีมโปรแกรมเมอร์ เกี่ยวกับพัฒนาคู่หูให้เหมาะสมในการเก็บเลเวลไปพร้อมกับผู้เล่น มีรายละเอียดคร่าวๆดังนี้
- ปัญหาคู่หูอ่อนแอตายง่าย ทีมงานจะแก้ไขให้ลดความเสียหายจากมอนเตอร์ที่จะโจมตีคู่หูลง 50% ครับ (ยกเว้นความเสียหายที่มาจากผู้เล่น มินิบอส และบอส)
- ปัญหามอนเตอร์หลุดฉาก ตามผู้เล่นไม่ทัน ทางทีมงานจะทำการปรับให้คู่หูเมื่ออยู่นอกระยะของผู้เล่นในระยะเวลาหนึ่ง จะทำการวาปไปหาผู้เล่นทันทีครับ
ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาของระบบคู่หู ที่ได้ข้อมูลมาจากเพื่อนๆ ที่คาดว่าจะแก้ได้เร็วๆนี้ครับ (ซึ่งคาดว่าจะพร้อมกับการอัพเดทนี้)
ถ้าเพื่อนๆ คิดว่าระบบดังกล่าวยังมีอุปสรรค หรือยังไม่เหมาะสมก็ลองเสนอเข้ามาอีกนะครับ
หลังจากคุยกับทีมโปรแกรมเมอร์ เกี่ยวกับพัฒนาคู่หูให้เหมาะสมในการเก็บเลเวลไปพร้อมกับผู้เล่น มีรายละเอียดคร่าวๆดังนี้
- ปัญหาคู่หูอ่อนแอตายง่าย ทีมงานจะแก้ไขให้ลดความเสียหายจากมอนเตอร์ที่จะโจมตีคู่หูลง 50% ครับ (ยกเว้นความเสียหายที่มาจากผู้เล่น มินิบอส และบอส)
- ปัญหามอนเตอร์หลุดฉาก ตามผู้เล่นไม่ทัน ทางทีมงานจะทำการปรับให้คู่หูเมื่ออยู่นอกระยะของผู้เล่นในระยะเวลาหนึ่ง จะทำการวาปไปหาผู้เล่นทันทีครับ
ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาของระบบคู่หู ที่ได้ข้อมูลมาจากเพื่อนๆ ที่คาดว่าจะแก้ได้เร็วๆนี้ครับ (ซึ่งคาดว่าจะพร้อมกับการอัพเดทนี้)
ถ้าเพื่อนๆ คิดว่าระบบดังกล่าวยังมีอุปสรรค หรือยังไม่เหมาะสมก็ลองเสนอเข้ามาอีกนะครับ
น้ำหนักยาเพิ่มเลือดให้ผอบละครับ
เอาอาหารให้ผอบกินลุย - -)
ขอปรึกษากันอีกรอบครับ ว่ามีทางแก้ไขอย่างไรบ้าง