GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 10
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!  (อ่าน 4652 ครั้ง)
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #75 เมื่อ: 05-04-2011, 14:34:35 »

อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 05-04-2011, 13:36:19
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 05-04-2011, 12:41:41
มาขออัพเดทหลังประชุมเรื่องการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้หน่อยนะครับ (เพิ่งเสร็จสดๆร้อนๆ)

หลังจากคุยกับทีมโปรแกรมเมอร์ เกี่ยวกับพัฒนาคู่หูให้เหมาะสมในการเก็บเลเวลไปพร้อมกับผู้เล่น  มีรายละเอียดคร่าวๆดังนี้

- ปัญหาคู่หูอ่อนแอตายง่าย ทีมงานจะแก้ไขให้ลดความเสียหายจากมอนเตอร์ที่จะโจมตีคู่หูลง 50% ครับ (ยกเว้นความเสียหายที่มาจากผู้เล่น มินิบอส และบอส)

- ปัญหามอนเตอร์หลุดฉาก ตามผู้เล่นไม่ทัน ทางทีมงานจะทำการปรับให้คู่หูเมื่ออยู่นอกระยะของผู้เล่นในระยะเวลาหนึ่ง จะทำการวาปไปหาผู้เล่นทันทีครับ

ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาของระบบคู่หู ที่ได้ข้อมูลมาจากเพื่อนๆ ที่คาดว่าจะแก้ได้เร็วๆนี้ครับ (ซึ่งคาดว่าจะพร้อมกับการอัพเดทนี้)

ถ้าเพื่อนๆ คิดว่าระบบดังกล่าวยังมีอุปสรรค หรือยังไม่เหมาะสมก็ลองเสนอเข้ามาอีกนะครับ

น้ำหนักยาเพิ่มเลือดให้ผอบละครับ

เอาอาหารให้ผอบกินลุย - -)

เรื่องยาก็ถือว่าเป็นปัญหาครับ

ขอปรึกษากันอีกรอบครับ ว่ามีทางแก้ไขอย่างไรบ้าง


..Hell..
Newbie
*
กระทู้: 29


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #76 เมื่อ: 05-04-2011, 14:40:41 »

บั๊คต้องได้รับการแก้ไข Huh?Huh?Huh?Huh?
งงครับ ไม่ใช่โง่นะ แต่แจ้งไปแล้วหายจนเลิกเวลตัวนั้นแล้วอะ เอางี้นะครับ ถามนิดนึง
บั๊คของเทรสายแส้ ซาดิสอะครับ แก้ยัง เพื่อนเทรมาหานั่งข้างๆ คุยกันร่วมนาที ยังไม่สลายเลย (ใช้สกิลกลมกลืนมา) แล้วบอกล้างทุก 5วิ
พอครับ ทำใจละ
ม้าลาย
Jr. Member
**
กระทู้: 205

ฮี้ๆ ก็อบๆ


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #77 เมื่อ: 05-04-2011, 15:16:45 »

อยากให้ ทักษะจุมพิตฯ กายทิพย์ ฟูหมู่ มีผลกับคู่หูด้วย และสมาชิกในปาร์ตี้ สามารถเห็น HP ของคู่หูได้ด้วยครับ

ถ้าเป็นแบบนี้ คู่หูต้องตาย บ่อยแน่ๆเลย  ควรปรับเวลาดีเลย์ในการเรียกคู่หู และสามารถเรียกคู่หูออกมาจากผอบได้ทุกสถานะครับ


Sad

อยากดู เซนเซย่า ภาค ศึกปราสาท 12 ราศี ใครมี PM มาหน่อยครับ จักขอบคุณอย่างสูง
มารศาสตรา
Full Member
***
กระทู้: 656


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #78 เมื่อ: 05-04-2011, 15:34:44 »

อ้างจาก: มารศาสตรา ที่ 05-04-2011, 15:29:17
     ตอนนี้ผมมีข้อเสนอ ข้อนึงครับ อยากให้เพิ่ม สกิวฟูหมู่ สำหรับสัตว์เลี้ยงในปาร์ตี้ครับ คือ ให้สัตว์เลี้ยงสามารถฟูหมู่สัตว์เลี้ยงด้วยกันเอง (เหมือนเพนกวิ้นน้อย) เวลาที่ผู้เล่นปาร์ตี้กัน (เหมือนฟูหมู่พระที่จะใช้ได้ก็เมื่อมีการปาร์ตี้เกิดขึ้น) เนื่องจากอาจจะมีปัญหาเวลาพกยาที่มีน้ำหนักมาก และบางอาชีพที่ไม่สามารถแบกน้ำหนักได้เยอะๆ เป็นสกิวแบบร่าย อาจะใช้ทุกๆ5-10วินาทีก็ได้ ไม่จำต้องฟูได้มากเวอร์เอาแค่สามารถฟูให้สัตว์เลี้ยงรอดตายจากการโดนรุมได้ก็พอ อย่างน้อยเวลาไปเวลกับมอนที่เวลสูงๆจะได้ไม่ตายง่ายๆเวลาสัตว์เลี้ยงโดนมอนรุม เพราะถ้ามัวแต่โยนยาให้สัตว์เลี้ยง อาจจะตายทั้งสัตว์เลี้ยงทั้งเจ้าของได้

ผมขอเสนออย่างนึงนะ
ภัทรภณ พระป่วนแบท
Jr. Member
**
กระทู้: 388

รักภาษาไทยนะจ๊ะเด็กไทย


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #79 เมื่อ: 05-04-2011, 15:48:33 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 19:07:34
อ้างจาก: ลมหนาวกะบ่าวเหนือ ที่ 04-04-2011, 18:20:31
พูดไป บ่นไป สุดท้ายก็เหมือนโดนตบหน้าฉาดใหญ่

ผมว่าเอาแมร่งออกไปเลยดีกว่ามั้ยสัตว์เลี้ยงแบบนี้

ครูอุ้ย ฝากบอกทีมงานหน่อย ทำอะไรให้ใช้หัวคิด

รอยหยักในสมองน่ะ มีบ้างมั้ย ถามมันหน่อยนะ

ความคิด และเหตุผล มีตามที่ผมพยายามจะอธิบายแล้วครับ อยู่ที่เพื่อนๆ จะพยายามเข้าใจหรือไม่

ซึ่งตัวผมเองก็ไม่เห็นด้วยที่จะให้เก็บเลเวลคู่หู โดยที่คู่หูไม่ได้รับความเสี่ยงจากมอนเตอร์ครับ

เพราะระบบถูกออกแบบมาแบบนี้ครับ (ถ้าไม่เป็นตามที่ตั้งใจก็คือบัคครับ ถึงจะส่งกระทบต่อเกมมากหรือน้อยก็คือบัค)

ผมบอกแล้วครับ ว่าถ้าคิดว่าระบบใดที่มีปัญหาต่อการเก็บเลเวลพร้อมกับคู่หูให้มาคุยกันดีกว่าครับ

จะได้หาทางออก และแก้ไขเกมให้เป็นไปตามระบบคู่หูที่ทีมพัฒนาวางไว้ครับ

แม้เพื่อนๆ จะยืนยัน ด่าท่อ อย่างไร บัคก็ต้องได้รับการแก้ไข ซึ่งมันไม่เกิดประโยชน์ใดๆ ครับ

ของโซลใหม่มาแน่นอนหากิจหาตังไม่ได้แล้วต้องรีดไถ่เงินเด็ก

ภาษาบ้านเมืองจะวิบัติหมดเพราะเด็กไทย

เพราะฉะนั้นพวกเรามาอนุรักษ์ภาษาไทยกันดีกว่า
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #80 เมื่อ: 05-04-2011, 15:59:09 »

อ้างจาก: ม้าลาย ที่ 05-04-2011, 15:16:45
อยากให้ ทักษะจุมพิตฯ กายทิพย์ ฟูหมู่ มีผลกับคู่หูด้วย และสมาชิกในปาร์ตี้ สามารถเห็น HP ของคู่หูได้ด้วยครับ

ถ้าเป็นแบบนี้ คู่หูต้องตาย บ่อยแน่ๆเลย  ควรปรับเวลาดีเลย์ในการเรียกคู่หู และสามารถเรียกคู่หูออกมาจากผอบได้ทุกสถานะครับ


Sad
ในส่วนของการใช้คำสั่งคู่หูจะมีการแก้ไขให้ผู้เล่นสั่งคู่หูได้ตั้งแต่ความเชื่องน้อยๆ แทนครับ


ภัทรภณ พระป่วนแบท
Jr. Member
**
กระทู้: 388

รักภาษาไทยนะจ๊ะเด็กไทย


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #81 เมื่อ: 05-04-2011, 16:05:17 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 05-04-2011, 12:41:41
มาขออัพเดทหลังประชุมเรื่องการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้หน่อยนะครับ (เพิ่งเสร็จสดๆร้อนๆ)

หลังจากคุยกับทีมโปรแกรมเมอร์ เกี่ยวกับพัฒนาคู่หูให้เหมาะสมในการเก็บเลเวลไปพร้อมกับผู้เล่น  มีรายละเอียดคร่าวๆดังนี้

- ปัญหาคู่หูอ่อนแอตายง่าย ทีมงานจะแก้ไขให้ลดความเสียหายจากมอนเตอร์ที่จะโจมตีคู่หูลง 50% ครับ (ยกเว้นความเสียหายที่มาจากผู้เล่น มินิบอส และบอส)

- ปัญหามอนเตอร์หลุดฉาก ตามผู้เล่นไม่ทัน ทางทีมงานจะทำการปรับให้คู่หูเมื่ออยู่นอกระยะของผู้เล่นในระยะเวลาหนึ่ง จะทำการวาปไปหาผู้เล่นทันทีครับ

ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาของระบบคู่หู ที่ได้ข้อมูลมาจากเพื่อนๆ ที่คาดว่าจะแก้ได้เร็วๆนี้ครับ (ซึ่งคาดว่าจะพร้อมกับการอัพเดทนี้)

ถ้าเพื่อนๆ คิดว่าระบบดังกล่าวยังมีอุปสรรค หรือยังไม่เหมาะสมก็ลองเสนอเข้ามาอีกนะครับ

ซัก70ได้ไหมสำหรับสายปัญญาอ่อนกับสายไม่เด่นสักอย่างอะ

ภาษาบ้านเมืองจะวิบัติหมดเพราะเด็กไทย

เพราะฉะนั้นพวกเรามาอนุรักษ์ภาษาไทยกันดีกว่า
2odiax
Hero Member
*****
กระทู้: 2,246

My Girl & I ~*


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #82 เมื่อ: 05-04-2011, 16:55:30 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 19:07:34
อ้างจาก: ลมหนาวกะบ่าวเหนือ ที่ 04-04-2011, 18:20:31
พูดไป บ่นไป สุดท้ายก็เหมือนโดนตบหน้าฉาดใหญ่

ผมว่าเอาแมร่งออกไปเลยดีกว่ามั้ยสัตว์เลี้ยงแบบนี้

ครูอุ้ย ฝากบอกทีมงานหน่อย ทำอะไรให้ใช้หัวคิด

รอยหยักในสมองน่ะ มีบ้างมั้ย ถามมันหน่อยนะ

ความคิด และเหตุผล มีตามที่ผมพยายามจะอธิบายแล้วครับ อยู่ที่เพื่อนๆ จะพยายามเข้าใจหรือไม่

ซึ่งตัวผมเองก็ไม่เห็นด้วยที่จะให้เก็บเลเวลคู่หู โดยที่คู่หูไม่ได้รับความเสี่ยงจากมอนเตอร์ครับ

เพราะระบบถูกออกแบบมาแบบนี้ครับ (ถ้าไม่เป็นตามที่ตั้งใจก็คือบัคครับ ถึงจะส่งกระทบต่อเกมมากหรือน้อยก็คือบัค)

ผมบอกแล้วครับ ว่าถ้าคิดว่าระบบใดที่มีปัญหาต่อการเก็บเลเวลพร้อมกับคู่หูให้มาคุยกันดีกว่าครับ

จะได้หาทางออก และแก้ไขเกมให้เป็นไปตามระบบคู่หูที่ทีมพัฒนาวางไว้ครับ

แม้เพื่อนๆ จะยืนยัน ด่าท่อ อย่างไร บัคก็ต้องได้รับการแก้ไข ซึ่งมันไม่เกิดประโยชน์ใดๆ ครับ
มันจะบัคยังไงอะครับ ก็ฝากไว้กับต้นไม้ ม่อนไม่ใช่ว่าเดินไม่ได้ มันก็เดินมาโจมตีผอบบ่อยจะตายไป แล้วอย่างงี้เค้าเรียกว่าบัคหรือครับ ไม่ใช่ว่าม่อนมาตีแล้วผอบไม่ตายนะครับ ตายครับ

อดทนเวลาที่ฝนพรำ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้เห็นถึงความแตกต่าง เมื่อวันเวลาที่ฝนจาง ฟ้าก็คงสว่างและทำให้เราได้เข้าใจ ว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนที่ 'เฝ้ารอ'
lli_doy_ill ดอย เครีย
Jr. Member
**
กระทู้: 136


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #83 เมื่อ: 05-04-2011, 18:20:44 »

 Angry Angry Angry

  ไม่ต้องปรับอะไรเอาเหมือนเดิม ให้ผอบตีมอนการงานได้เหมือนเดิมไม่ต้องทำไร ยุ่งเปล่าๆ   Angry Angry Angry

ไม่มีชัยชนะใจยิ่งใหญ่กว่าการชนะใจตนเอง
thonson
Jr. Member
**
กระทู้: 480

จนสนิท


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #84 เมื่อ: 05-04-2011, 19:41:24 »

ถ้ามีการปรับเกี่ยวกับผอบขึ้นมาจริงๆ
ผอบก็จะเวลยากขึ้นใช่ป่าวครับ

ในเมื่อผอบเวลยากขึ้นแบบนี้ ตวามสามารถของผอบที่จะบัฟให้กับผู้เล่น
มันจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่หรือป่าวครับ
เช่น ผอบเวล21สกิลเชียร์ ปกติช่วยเพิ่มโจมตีเท่านี้ ถ้ามีการปรับ
สกิลนี้มีโอกาสที่จะดีกว่าเดิมหรือเปล่า

คืออยากรู้ล่ะครับ ว่าคุ้มมั้ย ที่จะต้องเวลตัวละครไปด้วย เวลผอบไปด้วย
น่าจะมีอะไรพิเศษเพิ่มมาให้มั่งนะครับ แค่คิดก็รู้ละ ว่า กว่าจะให้ผอบ99ได้มันยากแค่ไหน

ปล.ผอบก็ดรอฟยาก แล้วกว่าจะให้ได้สกิลที่ถูกใจ ก็ยากขึ้นไปอีก Cry

[IMG]C:\Documents and Settings\Administrator\My Documents\My Pictures[IMG]
bmnan
Full Member
***
กระทู้: 909

, ♥ kyohang <3. *


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #85 เมื่อ: 05-04-2011, 20:09:38 »

อ้างจาก: thonson ที่ 05-04-2011, 19:41:24
ถ้ามีการปรับเกี่ยวกับผอบขึ้นมาจริงๆ
ผอบก็จะเวลยากขึ้นใช่ป่าวครับ

ในเมื่อผอบเวลยากขึ้นแบบนี้ ตวามสามารถของผอบที่จะบัฟให้กับผู้เล่น
มันจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่หรือป่าวครับ
เช่น ผอบเวล21สกิลเชียร์ ปกติช่วยเพิ่มโจมตีเท่านี้ ถ้ามีการปรับ
สกิลนี้มีโอกาสที่จะดีกว่าเดิมหรือเปล่า

คืออยากรู้ล่ะครับ ว่าคุ้มมั้ย ที่จะต้องเวลตัวละครไปด้วย เวลผอบไปด้วย
น่าจะมีอะไรพิเศษเพิ่มมาให้มั่งนะครับ แค่คิดก็รู้ละ ว่า กว่าจะให้ผอบ99ได้มันยากแค่ไหน

ปล.ผอบก็ดรอฟยาก แล้วกว่าจะให้ได้สกิลที่ถูกใจ ก็ยากขึ้นไปอีก Cry



 ใช่ ใช่ ใช่ ใช่

lli_doy_ill ดอย เครีย
Jr. Member
**
กระทู้: 136


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #86 เมื่อ: 05-04-2011, 20:12:54 »

อ้างจาก: 13aMieYok ♥ sp. ที่ 05-04-2011, 20:09:38
อ้างจาก: thonson ที่ 05-04-2011, 19:41:24
ถ้ามีการปรับเกี่ยวกับผอบขึ้นมาจริงๆ
ผอบก็จะเวลยากขึ้นใช่ป่าวครับ

ในเมื่อผอบเวลยากขึ้นแบบนี้ ตวามสามารถของผอบที่จะบัฟให้กับผู้เล่น
มันจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่หรือป่าวครับ
เช่น ผอบเวล21สกิลเชียร์ ปกติช่วยเพิ่มโจมตีเท่านี้ ถ้ามีการปรับ
สกิลนี้มีโอกาสที่จะดีกว่าเดิมหรือเปล่า

คืออยากรู้ล่ะครับ ว่าคุ้มมั้ย ที่จะต้องเวลตัวละครไปด้วย เวลผอบไปด้วย
น่าจะมีอะไรพิเศษเพิ่มมาให้มั่งนะครับ แค่คิดก็รู้ละ ว่า กว่าจะให้ผอบ99ได้มันยากแค่ไหน

ปล.ผอบก็ดรอฟยาก แล้วกว่าจะให้ได้สกิลที่ถูกใจ ก็ยากขึ้นไปอีก Cry



 ใช่ ใช่ ใช่ ใช่
                                       
                           woon woonคนที่ชื้อผอบ สกิลดีดีราคราเเพๆ เสียใจมากเเน่ๆ Shocked Shocked
                     










ไม่มีชัยชนะใจยิ่งใหญ่กว่าการชนะใจตนเอง
GaReNa-o_o-
Jr. Member
**
กระทู้: 403


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #87 เมื่อ: 05-04-2011, 20:18:11 »

อ้างจาก: ภัทรภณ พระป่วนแบท ที่ 05-04-2011, 16:05:17
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 05-04-2011, 12:41:41
มาขออัพเดทหลังประชุมเรื่องการแก้ไขปัญหาเรื่องนี้หน่อยนะครับ (เพิ่งเสร็จสดๆร้อนๆ)

หลังจากคุยกับทีมโปรแกรมเมอร์ เกี่ยวกับพัฒนาคู่หูให้เหมาะสมในการเก็บเลเวลไปพร้อมกับผู้เล่น  มีรายละเอียดคร่าวๆดังนี้

- ปัญหาคู่หูอ่อนแอตายง่าย ทีมงานจะแก้ไขให้ลดความเสียหายจากมอนเตอร์ที่จะโจมตีคู่หูลง 50% ครับ (ยกเว้นความเสียหายที่มาจากผู้เล่น มินิบอส และบอส)

- ปัญหามอนเตอร์หลุดฉาก ตามผู้เล่นไม่ทัน ทางทีมงานจะทำการปรับให้คู่หูเมื่ออยู่นอกระยะของผู้เล่นในระยะเวลาหนึ่ง จะทำการวาปไปหาผู้เล่นทันทีครับ

ซึ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งของการแก้ไขปัญหาของระบบคู่หู ที่ได้ข้อมูลมาจากเพื่อนๆ ที่คาดว่าจะแก้ได้เร็วๆนี้ครับ (ซึ่งคาดว่าจะพร้อมกับการอัพเดทนี้)

ถ้าเพื่อนๆ คิดว่าระบบดังกล่าวยังมีอุปสรรค หรือยังไม่เหมาะสมก็ลองเสนอเข้ามาอีกนะครับ

ซัก70ได้ไหมสำหรับสายปัญญาอ่อนกับสายไม่เด่นสักอย่างอะ


50%?Huh???

โขนตบเปนพันเลือดคู่หู2000 4ทีดับแค่เนี้ย

เสนอ

[size=500pt]สเตตัสทุกอย่าง*3 [/size]

ไม่งั้นก็ตายง่ายอยู่ดี

สุกรชัย ตูดหมึก
Newbie
*
กระทู้: 23


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #88 เมื่อ: 05-04-2011, 20:45:40 »

ถ้าเอาระบบนี้ออก  ขอแบบว่าเพิ่มความสามารถคู่หู  ให้ตายยากๆ  ไม่ก็เอาดีเลคู่หูเวลารักษาตัวออก
ภัทรภณ พระป่วนแบท
Jr. Member
**
กระทู้: 388

รักภาษาไทยนะจ๊ะเด็กไทย


Re: ประกาศ : เลื่อนการอัพเดทแก้ไขไม่ให้คู่หูและผู้เล่นโจมตี มอนเตอร์การงานได้!!
« ตอบ #89 เมื่อ: 05-04-2011, 20:59:40 »

อารมณ์เย็นลงแล้วล่ะช่วยเสนอมั่งดีกว่า

1ถ้าทำไม่ยากให้ผอบวิ่งไปกับคนได้โดยที่ม่อนออโต้ไม่ตามจะตามก็ต่อเมื่อสั่งให้ไปตีเท่านั้น(ทอน50จึงไม่จำเป็น)ไม่จำเป็นต้องเลือกสายด้วยวิธีนี้
2ให้ผอบวิ่งเร็วกว่า20หน่วยซะจะได้วิ่งตามคนได้ทันไม่ต้องมีไอพวกวาปตามเจ้าของหรอกครับให้มันวาปตามตอนเข้าวาปออกวาปก็พอแล้ว
3ยาสำหรับคู้หูขายเป็นเงินบิลล่ากับโซลให้คนเลือกได้(มีความสามารถคล้ายๆอาหารคน)พอกดแล้วเด้งเลือดเหมือนกินปังกับโยเกิด
แล้วก็เพิ่มความสามารถอะไรคล้ายๆอาหารคนด้วยเช่นโยเกิดเพิ่มMPmax...%จำไม่ได้แล้ว
อาหารผอบก็ให้เป็นHPmaxแทนก็ได้(อันนี้สำคัญมากน้ำหนักที่ต้องแบกแค่1ก็เกินพอพระนะครับไม่ใช่จับกัง)เขียนถูกป่าวหว่าที่แบกกระสอบข้าวสารอะ
4ให้แบบว่าเวลาเราได้อะไรมาแบ่งให้ผอบให้หมดเช่นฟู บัพ กาย จุม สาน อาวุด เกราะ เกราะสัจ เกราะคุ้ม แสงคุ้ม
ฟูหมู่ แล้วบัพทุกๆอย่างที่เราได้มาเอาให้ผอบด้วยมันจะได้เก่งขึ้นไม่มากก็น้อย(ถ้าทำแบบไม่ให้ม่อนออโต้ตีผอบแล้วระบบนี้ไม่ต้องทำก็ได้)
5แล้วเวลาแก้ระบบผอบอย่าให้สกิลผอบหายอีกถ้าหายผมรับไม่ได้โชคเชียเชียวนะคุณกว่าจะหาซื้อมาได้ถูกๆไม่ใช่เรื่องง่าย
6แล้วก็เวลาผอบมันบังม่อนทำให้เราตีไม่ได้ให้แก้ให้กดพวกปุ่มalt ctrl อะไรพวกนี้ได้ด้วยเพราะตอนนี้มันกดปุ่มพวกนี้ผอบก็ยังบังอยู่ดี
7ให้ผอบทุกตัวเลือดเท่ากันให้หมดไม่ต้องแบ่งสายแต่อาจจะแบ่งพวกกันกายกันเวทจะได้ไม่ต้องมีการเลือกสายผอบและปล่อยให้สายที่พาไปเวลด้วยไม่ได้
ให้อยู่แต่ในผอบไม่ได้ลืมตาดูโลกเช่นสายปัญญาไม่มีสกิลบัพอะไรก็ดองอยู่นั้นแหละไม่ได้ออกมาหรอก
8ปรับให้ผอบน้องให่ที่ยังไม่มีสกิลมีโอกาสสุ่มสกิลที่ตรงกับสายของตนเองมากขึ้นจากสกิลทั้งหมด
เพราะบางทีสายกำลังได้พัทนาความคิดมาใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ให้มันมีโอกาสสุ่มได้สกิลสายตนเองมากขึ้น
มันจะได้เก่งขึ้นสมกับเป็นสัตว์เลี้ยงที่ต้องไปเวลในที่ๆอันตรายกับเรา
9แล้วก็สเตตัสให้มีโอกาสสุ่มสเตตัสที่2ของสายให้ใกล้เคียงความเป็นจริงมากที่สุด
เช่นเป็นเบรดยังไม่จุคงไม่มีใครบ้าไปอัพintอยู่แล้วเพราะงั้นสายกำลังสุ่มค่าแรกคือstrค่าต่อไปความมีโอกาสสุ่มได้ค่าdex vit อะไรพวกนี้มากกว่าค่าอื่น
10คิดไม่ออกและ Embarrassed
ถ้าแก้ได้ตามที่บอกมาได้ทั้งหมดจะไม่มีใครบ่นเลยนะผมว่านะ
ถ้าเห็นอันไหนดีน่านำไปใช้ก็ตอบกันมั่งนะครับ

ขอโทษทีที่ด่ามากไปหน่อยไม่โกรธกันนะครับผม Smiley รัก รัก รัก

 

ภาษาบ้านเมืองจะวิบัติหมดเพราะเด็กไทย

เพราะฉะนั้นพวกเรามาอนุรักษ์ภาษาไทยกันดีกว่า
ป้าย:
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 10