อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 10:53:49
สรุปทางทีมงานต้องปรับให้เป็นตามจุดประสงค์ของทีมงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือการเก็บเลเวลคู่หูจะต้องเก็บไปพร้อมๆกับผู้เล่น และคู่หูต้องได้รับความเสี่ยงจากการโจมตีมอนเตอร์ด้วย
(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมขอทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)
ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร
แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว
ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้
1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู
2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์
3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว
4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู
ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ
(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมขอทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)
ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร
แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว
ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้
1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู
2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์
3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว
4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู
ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ
ก็ถูกต้องแล้วคับท่านพี่
ความเห็นที่ผ่านๆมา ที่เค้าไม่พอใจกันก็เพราะปัญหาที่ท่านพี่สรุปมานั่นแหละคับ
ถ้าหากว่า แก้ปัญหาเหล่านี้ให้เรียบร้อยก่อนแล้วปรับตามความถูกต้องคงไม่มีคนโวยมากมายแบบนี้หรอกคับ