GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10 11
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้  (อ่าน 2366 ครั้ง)
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #120 เมื่อ: 04-04-2011, 17:54:26 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 10:53:49
สรุปทางทีมงานต้องปรับให้เป็นตามจุดประสงค์ของทีมงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือการเก็บเลเวลคู่หูจะต้องเก็บไปพร้อมๆกับผู้เล่น และคู่หูต้องได้รับความเสี่ยงจากการโจมตีมอนเตอร์ด้วย

(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมขอทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)

ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร

แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว

ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้

1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู

2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์

3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว

4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู

ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ

ก็ถูกต้องแล้วคับท่านพี่
ความเห็นที่ผ่านๆมา ที่เค้าไม่พอใจกันก็เพราะปัญหาที่ท่านพี่สรุปมานั่นแหละคับ
ถ้าหากว่า แก้ปัญหาเหล่านี้ให้เรียบร้อยก่อนแล้วปรับตามความถูกต้องคงไม่มีคนโวยมากมายแบบนี้หรอกคับ


จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #121 เมื่อ: 04-04-2011, 18:41:12 »

อ้างจาก: ~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~ ที่ 04-04-2011, 17:54:26
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 10:53:49
สรุปทางทีมงานต้องปรับให้เป็นตามจุดประสงค์ของทีมงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือการเก็บเลเวลคู่หูจะต้องเก็บไปพร้อมๆกับผู้เล่น และคู่หูต้องได้รับความเสี่ยงจากการโจมตีมอนเตอร์ด้วย

(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมขอทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)

ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร

แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว

ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้

1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู

2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์

3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว

4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู

ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ

ก็ถูกต้องแล้วคับท่านพี่
ความเห็นที่ผ่านๆมา ที่เค้าไม่พอใจกันก็เพราะปัญหาที่ท่านพี่สรุปมานั่นแหละคับ
ถ้าหากว่า แก้ปัญหาเหล่านี้ให้เรียบร้อยก่อนแล้วปรับตามความถูกต้องคงไม่มีคนโวยมากมายแบบนี้หรอกคับ

ในฐานะทีมพัฒนาเค้าก็มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาระบบ แก้ไขข้อผิดพลาด หรือสิ่งไม่ได้เป็นตามเป้าหมายเป็นหลักครับ

ส่วนเรื่องปัญหาและผลกระทบ ทีมพัฒนาเองไม่มีทางรู้ได้เลย และไม่สามารถคาดเดาได้ครับ

จึงจำเป็นต้องอาศัยเพื่อนๆ ที่เป็นผู้เล่น ช่วยบอก หรือแจ้งรายละเอียดและปัญหาต่างๆ

อันไหนที่มีผลกระทบ หรือปัญหา ก็ต้องมาคุยกัน จึงจะนำไปปรับให้เหมาะสม และสอดคล้องกับจุดมุ่งหมายวางไว้ครับ

ส่วนอันไหนที่สามารถแก้ไขก่อนได้ ทำได้ก็ควรจะทำก่อนครับ ตามความคิดผม(ยิ่งในกรณีนี้ถ้าผมไม่มีกำหนดการลงอัพเดท หรือเพื่อนๆ ให้ไปลองเก็บเลเวลไปพร้อมกับคู่หูโดยใช้ความพยายามจริงๆ คงได้ข้อมูลยากเพราะตราบใดที่มีวิธีเดิมๆสบายๆ แบบเดิมอยู่)


PiNocChiO~*
Newbie
*
กระทู้: 43


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #122 เมื่อ: 04-04-2011, 19:47:11 »

ยังไม่ชินกันอีกหรอ ถ้าให้นับครั้งการพัฒนาที่เกิดจากความผิดพลาดของคุณเอง

แล้วยังปลอย ละเลย สิ่งเหล่านั้น  ...แล้ว เมื่อผู้เล่นคุ้นเคยกับสิ่งนั้นๆ ก็ทำการปรับ

ก่อนปรับขออยากนึงนะ เอาความผิดพลาด ความไม่สมเหตุสมผลของผอบไปแก้ให้หมดซะ 

ถ้าไม่มีปัญญา ไม่รู้ว่าจะแก้ไปทางไหนก็ ลาออกเลยนะ

คนเล่นเกมต้องการอะไร แต่คุณไม่รู้ความต้องการของผู้เล่น คุณจะพัฒนาเกมให้รอดไปได้ยังไง
Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #123 เมื่อ: 04-04-2011, 20:15:09 »

อ่านประกาศใหม่แล้ว ได้แต่กุมขมับ

ยอมหักไม่ยอมงอ - -")


Amerigan_Candy
Full Member
***
กระทู้: 906


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #124 เมื่อ: 04-04-2011, 21:04:12 »

ส่วนเรื่องปัญหาและผลกระทบ ทีมพัฒนาเองไม่มีทางรู้ได้เลย และไม่สามารถคาดเดาได้ครับ

ไม่ลองสร้างตัวละคร นับจาก 1 เฉกเช่นผุ้เล่นเเล้วทดสอบด้วยตัวเองบ้างละท่าน ก็เข้าใจ Pm มีหน้าทีพัฒนา ลองเอาไอเดียตัวเองไปทดสอบด้วยตัวเองบ้างก็ดีนะท่าน

ทีนี้ผอบก็กลับกลายเป็นถ่วงผู้เล่นเเทนทีจะช่วยให้เวลง่ายขึ้น อุส่าทำให้ผอบมีสกิลป้องกันตัวเองกะช่วยผู้ใช้นีเดินมาถูกทางเเล้วเชียว จะมาเเหกโค้งเอาดื้อๆเหรอท่าน



~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #125 เมื่อ: 05-04-2011, 07:24:30 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 18:41:12
อ้างจาก: ~:•????<แมวปีศาจ>•:~ ที่ 04-04-2011, 17:54:26
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 10:53:49
สรุปทางทีมงานต้องปรับให้เป็นตามจุดประสงค์ของทีมงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือการเก็บเลเวลคู่หูจะต้องเก็บไปพร้อมๆกับผู้เล่น และคู่หูต้องได้รับความเสี่ยงจากการโจมตีมอนเตอร์ด้วย

(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมขอทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)

ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร

แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว

ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้

1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู

2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์

3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว

4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู

ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ

ก็ถูกต้องแล้วคับท่านพี่
ความเห็นที่ผ่านๆมา ที่เค้าไม่พอใจกันก็เพราะปัญหาที่ท่านพี่สรุปมานั่นแหละคับ
ถ้าหากว่า แก้ปัญหาเหล่านี้ให้เรียบร้อยก่อนแล้วปรับตามความถูกต้องคงไม่มีคนโวยมากมายแบบนี้หรอกคับ

ในฐานะทีมพัฒนาเค้าก็มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาระบบ แก้ไขข้อผิดพลาด หรือสิ่งไม่ได้เป็นตามเป้าหมายเป็นหลักครับ

ส่วนเรื่องปัญหาและผลกระทบ ทีมพัฒนาเองไม่มีทางรู้ได้เลย และไม่สามารถคาดเดาได้ครับ

จึงจำเป็นต้องอาศัยเพื่อนๆ ที่เป็นผู้เล่น ช่วยบอก หรือแจ้งรายละเอียดและปัญหาต่างๆ

อันไหนที่มีผลกระทบ หรือปัญหา ก็ต้องมาคุยกัน จึงจะนำไปปรับให้เหมาะสม และสอดคล้องกับจุดมุ่งหมายวางไว้ครับ


ส่วนอันไหนที่สามารถแก้ไขก่อนได้ ทำได้ก็ควรจะทำก่อนครับ ตามความคิดผม
(ยิ่งในกรณีนี้ถ้าผมไม่มีกำหนดการลงอัพเดท หรือเพื่อนๆ ให้ไปลองเก็บเลเวลไปพร้อมกับคู่หูโดยใช้ความพยายามจริงๆ คงได้ข้อมูลยากเพราะตราบใดที่มีวิธีเดิมๆสบายๆ แบบเดิมอยู่)


เรื่องผลกระทบหลังการปรับทีมพัฒนาไม่มีทางรู้และคาดเดาไม่ได้
ต้องอาศัยผู้เล่นช่วยบอกหรือแจ้งรายละเอียดและปัญหาต่างๆ

ก่อนอื่นต้องขอชมเชยในเรื่องการแจ้งอัพเดทล่วงหน้านะคับ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ
ผู้เล่นจะได้รู้ว่าต่อไปจะมีอัพเดทอะไรบ้าง และทีมงานก็จะได้รู้ถึงผลกระทบต่างๆที่จะตามมา
ซึ่งก็คงนำมาซึ่งการพูดคุย เสนอแนะ และปรับปรุงให้เหมาะสม

แต่ท่านพี่คับ ผมว่าคอมเม้น 9 หน้าเนี่ย น่าจะสรุปปัญหาและผลกระทบได้มากพอแล้วนะ
และแนวทางแก้ปัญหาก็มีคนเสนอให้น่าสนใจอยู่หลายประเด็น น่าจะเอาไปพูดคุยกันได้นะ

ผมเข้าใจถึงปัญหาของทีมพัฒนานะคับ ว่ามีกำลังคนไม่เพียงพออย่างมากถ้าเทียบกับภาระงานที่ต้องรับผิดชอบ
แต่พี่ก็ต้องเข้าใจถึงสภาพของผู้เล่นด้วยนะคับ ว่าการที่มีแนวทางการเล่นแบบที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันไม่ใช่ความเคยชินนะพี่
จากคอมเม้นที่ผ่านมา จะเห็นว่า ที่กระแสความไม่พอใจเกิดขึ้น ก็เนื่องจากระบบคู่หูยังมีปัญหา ไม่เกิดความสมดุลเพียงพอ

เข้าใจในเจตนาของฝ่ายพัฒนาว่าต้องการวางระบบให้ตรงตามจุดประสงค์ดั้งเดิมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
ถ้ามองดีๆ ในส่วนของการปรับนั้น ผู้เล่นไม่ได้มีความขัดข้องในการปรับเลย ถ้าหากคู่หูสามารถไปกับผู้เล่นได้อย่างที่พี่บอก
แต่ในเมื่อมันไม่สามารถพาไปร่วมเก็บเลเวลกับผู้เล่นได้ ก็ต้องหาทุกวิธีการ ที่จะให้คู่หูอยู่รอดได้ อย่างที่พี่บอกว่าคู่หูใช้ผู้เล่นเวลแทนนั่นแหละคับ

และในข้อความอ้างอิงสีน้ำเงินนั่นล่ะคับ เข้าใจอย่างแจ่มชัดเลย ว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่สามารถปรับได้ก่อน
แต่ในเมื่อปรับแล้วมีผลกระทบวงกว้างมากๆ โดยที่ไม่มีมาตรการมารองรับการปรับหรือช่วยเหลือเยียวยาบรรเทาความเดือดร้อน
ผมอยากถามว่า สมควรจะปรับทันทีมั้ยคับ ในเมื่อปรับแล้วก็ไม่สามารถหาแนวทางให้ผู้เล่นได้ใช้งานคู่หูตามจุดประสงค์ที่บอกไว้ได้

และแนวทางที่ผู้เล่นหลายคนเสนอไปในเรื่องการปรับความสามารถของคู่หูก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย
ในส่วนนี้จะมีการนำไปพูดคุยกับฝ่ายพัฒนาเพื่อหาแนวทางการปรับที่เหมาะสมได้มั้ยคับ



อีกประเด็นนึงในวงเล็บที่พี่บอกไว้ว่า ถ้าให้ผู้เล่นใช้ความพยายามเก็บเลเวลไปพร้อมคู่หูคงได้ข้อมูลยาก
ด้วยความเคารพจากใจจริงเลยนะคับพี่ ผมไม่อยากใช้คำนี้กับพี่เลยจริงๆ
แต่ผมต้องบอกว่า "พี่ดูถูกผู้เล่นมากเลยคับพี่"

แนวทาง เทคนิคการเล่นต่างๆ ที่ผู้เล่นหลายๆคนได้คิดขึ้น
ทั้งเทคนิคการเก็บเลเวล สร้างความแข็งแกร่งให้ตัวละคร การวางแผนสงครามชิงปราสาท และอีกหลายๆอย่าง
ผมว่าผู้เล่นก็มีความตั้งใจที่จะทำให้การเล่นเกิดความสนุกสนาน มีความท้าทาย ไม่ใช่อะไรก็ง่ายไปซะทุกอย่างหรอกนะคับ

ถ้าเพียงแต่ทีมงานบอกว่าต้องการข้อมูลในส่วนนี้ ผมเชื่อว่ามีผู้เล่นจำนวนมากยินดีให้ความร่วมมือ
ขอเพียงบอกล่วงหน้า ชี้แจงเหตุผลหรือเหตุจำเป็นที่ต้องปรับ หรือที่ผ่านมาผู้เล่นไม่ได้ให้ความร่วมมือในการปรับสิ่งต่างๆเลยอย่างนั้นฤๅ ?

และในส่วนของคู่หูเนี่ย ผมพูดแทนเพื่อนๆหลายๆคนได้เลย ว่าหาวิธีทางกันตาแทบฉีกแล้วคับ ที่จะพาคู่หูเดินทางไปกับผู้เล่นให้ได้
พี่อย่าลืมนะคับ ว่าทักษะของคู่หูไม่ได้มีแค่ความสามารถติดตัวคู่หูและส่งผลต่อเจ้าของเท่านั้น
ยังมีทักษะโจมตี และเพิ่มความสามารถให้กับเจ้าของ โดยมีความจำเป็นที่จะต้องเดินตามช่วยเหลือเจ้าของ
ไม่ใช่ว่าผูกต้นไม้ไว้แล้วจะเดินเก็บเวลได้สบายใจ เดี๋ยวคู่หูมันก็ฟื้นสภาพ หรือบัพข้ามฟ้ามาให้เองได้นะคับ
มันต้องเดินตามเจ้าของนะพี่ ฝากไว้ไม่ได้ เพราะฝากไว้พอถึงเวลามันใช้ทักษะมันก็วิ่งตามหาเจ้าของแล้วก็ถูกมอนตบตายตามสูตรเป๊ะเลย

อย่างที่ทดสอบในนรกตอนนี้นะ
อสุราผมเลเวล 65 มีอสูรน้อยเลเวล 51 ไปไลแคนอสูรน้อยผมยังถูกไลแคนตัวเดียวกัดตายอ่ะ
นี่คือความต้องการของทีมพัฒนารึป่าวคับ ที่มีจุดประสงค์ให้คู่หูอ่อนแอกว่ามอนที่มีระดับต่ำกว่าตัวเองถึงเท่าตัวแบบนี้



ผมว่าก่อนจะปรับสิ่งที่พี่บอกว่าสามารถปรับได้ก่อน ควรหาทางแก้ปัญหาหรือบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้เล่นให้ได้ก่อนดีกว่าคับ

ด้วยความเคารพคับผม ใช่


<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #126 เมื่อ: 05-04-2011, 07:40:47 »

จีลองเอาผอบไปเวลโขนสิครับ เวลเท่าไร ผมก็คิดว่าตายหมดแหละ

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
ดาด้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,228

\(•ิ_•ิ\) (/•ิ_•ิ)/


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #127 เมื่อ: 05-04-2011, 08:49:12 »

อ้างจาก: ~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~ ที่ 05-04-2011, 07:24:30
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 18:41:12
อ้างจาก: ~:•????<แมวปีศาจ>•:~ ที่ 04-04-2011, 17:54:26
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 10:53:49
สรุปทางทีมงานต้องปรับให้เป็นตามจุดประสงค์ของทีมงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือการเก็บเลเวลคู่หูจะต้องเก็บไปพร้อมๆกับผู้เล่น และคู่หูต้องได้รับความเสี่ยงจากการโจมตีมอนเตอร์ด้วย

(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมขอทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)

ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร

แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว

ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้

1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู

2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์

3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว

4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู

ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ

ก็ถูกต้องแล้วคับท่านพี่
ความเห็นที่ผ่านๆมา ที่เค้าไม่พอใจกันก็เพราะปัญหาที่ท่านพี่สรุปมานั่นแหละคับ
ถ้าหากว่า แก้ปัญหาเหล่านี้ให้เรียบร้อยก่อนแล้วปรับตามความถูกต้องคงไม่มีคนโวยมากมายแบบนี้หรอกคับ

ในฐานะทีมพัฒนาเค้าก็มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาระบบ แก้ไขข้อผิดพลาด หรือสิ่งไม่ได้เป็นตามเป้าหมายเป็นหลักครับ

ส่วนเรื่องปัญหาและผลกระทบ ทีมพัฒนาเองไม่มีทางรู้ได้เลย และไม่สามารถคาดเดาได้ครับ

จึงจำเป็นต้องอาศัยเพื่อนๆ ที่เป็นผู้เล่น ช่วยบอก หรือแจ้งรายละเอียดและปัญหาต่างๆ

อันไหนที่มีผลกระทบ หรือปัญหา ก็ต้องมาคุยกัน จึงจะนำไปปรับให้เหมาะสม และสอดคล้องกับจุดมุ่งหมายวางไว้ครับ


ส่วนอันไหนที่สามารถแก้ไขก่อนได้ ทำได้ก็ควรจะทำก่อนครับ ตามความคิดผม
(ยิ่งในกรณีนี้ถ้าผมไม่มีกำหนดการลงอัพเดท หรือเพื่อนๆ ให้ไปลองเก็บเลเวลไปพร้อมกับคู่หูโดยใช้ความพยายามจริงๆ คงได้ข้อมูลยากเพราะตราบใดที่มีวิธีเดิมๆสบายๆ แบบเดิมอยู่)



ก่อนจะปรับสิ่งที่พี่บอกว่าสามารถปรับได้ก่อน ควรหาทางแก้ปัญหาหรือบรรเทาความเดือดร้อนให้ผู้เล่นให้ได้ก่อนดีกว่า

[/color][/size][/b]

พูดอีกก็ถูกอีก

ภัทรภณ พระป่วนแบท
Jr. Member
**
กระทู้: 388

รักภาษาไทยนะจ๊ะเด็กไทย


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #128 เมื่อ: 05-04-2011, 09:48:29 »

ผมก็เป็นคนหนึ่งนะครับที่พยายามเอาคู่หูไปเวลด้วยซ่ึงตัวเดียวที่ผมพาไปเวลด้วยได้ก็คือกระรอกเพราะมันเด้งเลือดเร็วดี

แต่ก๋ไม่เร็วเท่าเมื่อก่อนเด้งทีครึ้งหลอดแล้วไม่ใช่ว่าพาไปเวลด้วยได้ทุกทีดันใต้ปราสาทก็เอาไปไม่ได้โดนรุมตาย

โขนหมดสิทธิเพราะมันสายกายภาพ

หมีอย่างเดียวครับพี่น้องแล้วจีเอ็มจะให้ผมเวลที่หมียันเวล99

เลยหรือครับผอบมันก็มีสกิลที่คอยช่วยเหลือเจ้าของนะ

ไม่ใช่มีไว้มาโชว์กับฟลัดข้อความอย่างเดียว

ทุกคนก็รักผอบของตัวเองทั้งนั้นแหละไม่อยากให้ตาย

แล้วที่จีเอ็มบอกว่าจะให้ผมไปทดสอบด้วยการเอาผอบไปเวลกับตัวเองแล้วดูว่าผอบตายง่ายหรือป่าวคงจะได้ข้อมูลยาก

จีเอ็มขี้เกียจซะมากกว่าแก้แต่เรื่องไม่เป็นเรื่องไอที่ค้างเป็นชาติๆไม่ยอมแก้

ไร้สาระจริงๆแล้วจีเอ็มยังมีหน้ามาบอกอีกว่าเมื่อปิดไม่ให้ผอบตีม่อนการงานได้แล้วนั้น

ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาเกี่ยวกับความลำบากในการพาผอบไปเวลด้วยมา

แล้วไอคอมเม้น9หน้าเนี่ยล่ะยังไม่เห็นถึงปัญหาผู้เล่นอีกหรือไง

แล้วเป็นจีเอ็มแบบไหนกันที่ปรับให้ผู้เล่นเดือดร้อนก่อนแล้วค่อยมาหาวิธีแก้ทั้งๆที่เข้าเม้นกันปาวๆๆว่ามันไม่มีเวลลำบาก

พาไปก็ตายยังไม่มีได้คิดเอาสมองส่วนไหนของคุณคิดเนี่ยผมอยากรู้นัก

เบื่องานแบบนี้ก็ลาออกไปซะสิอยู่ทำไมผมขอชื่นชมทัศนียภาพของจีเอ็มด้วยนะครับ

ว่าการเห็นผู้เล่นเดือดร้อนก่อนแล้วค่อยหาวิธีแก้ให้สบายขึ้นในชาติหน้า(พอปรับเสร็จกว่าจะแก้ให้พาผอบไปเวลด้วยได้ก็ชาติหน้านั้นแหละ)

ทำงานได้ดีเยี่มมากครับจีเอ็ม

ภาษาบ้านเมืองจะวิบัติหมดเพราะเด็กไทย

เพราะฉะนั้นพวกเรามาอนุรักษ์ภาษาไทยกันดีกว่า
นัสสึมิ ยาโกชิม่า
Jr. Member
**
กระทู้: 230


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #129 เมื่อ: 05-04-2011, 10:58:02 »

ก็รู้ๆๆกันอยู่ รับฟังแต่ไม่ทำ เพราะ ทีมงาน อ่านภาษาคนไม่ออก - - มีหัวไว้ขั้นหู
*.(xX Live For You Xx).*
Hero Member
*****
กระทู้: 6,412

รักกันแน่หรือเปล่า?


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #130 เมื่อ: 05-04-2011, 11:03:05 »

ก็จะให้เรื่องมากทำไมเล่า     ยังไงก็ยังมีอีกวิธี  คือปลูกเมล็ดพืชไว้ ตีแทนต้นไม้   แค่เนี้ยแหละ   Evil Evil

~
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #131 เมื่อ: 05-04-2011, 11:11:09 »

อ้างจาก: - •+GoNe$+• - ที่ 05-04-2011, 11:03:05
ก็จะให้เรื่องมากทำไมเล่า     ยังไงก็ยังมีอีกวิธี  คือปลูกเมล็ดพืชไว้ ตีแทนต้นไม้   แค่เนี้ยแหละ   Evil Evil

นั่นก็ถือว่าเป็นมอนการงาน  Evil


*.(xX Live For You Xx).*
Hero Member
*****
กระทู้: 6,412

รักกันแน่หรือเปล่า?


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #132 เมื่อ: 05-04-2011, 11:20:05 »

อ้างจาก: ~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~ ที่ 05-04-2011, 11:11:09
อ้างจาก: - •+GoNe$+• - ที่ 05-04-2011, 11:03:05
ก็จะให้เรื่องมากทำไมเล่า     ยังไงก็ยังมีอีกวิธี  คือปลูกเมล็ดพืชไว้ ตีแทนต้นไม้   แค่เนี้ยแหละ   Evil Evil

นั่นก็ถือว่าเป็นมอนการงาน  Evil
แต่มันทำได้มิใช่หรอครับ???

~
~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #133 เมื่อ: 05-04-2011, 11:23:41 »

เติมเงิน5000 ได้รับต้นไม้สำหรับคู่หู 1 ต้น อะไรงี้ป่าว laugh

มารศาสตรา
Full Member
***
กระทู้: 656


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #134 เมื่อ: 05-04-2011, 11:34:44 »

อ้างจาก: - •+GoNe$+• - ที่ 05-04-2011, 11:20:05
อ้างจาก: ~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~ ที่ 05-04-2011, 11:11:09
อ้างจาก: - •+GoNe$+• - ที่ 05-04-2011, 11:03:05
ก็จะให้เรื่องมากทำไมเล่า     ยังไงก็ยังมีอีกวิธี  คือปลูกเมล็ดพืชไว้ ตีแทนต้นไม้   แค่เนี้ยแหละ   Evil Evil

นั่นก็ถือว่าเป็นมอนการงาน  Evil
แต่มันทำได้มิใช่หรอครับ???
ปลูกได้แต่ตีไม่ได้
ป้าย:
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10 11