GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10 11
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้  (อ่าน 2366 ครั้ง)
มารศาสตรา
Full Member
***
กระทู้: 656


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #105 เมื่อ: 04-04-2011, 11:36:03 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 10:53:49
สรุปทางทีมงานต้องปรับให้เป็นตามจุดประสงค์ของทีมงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือการเก็บเลเวลคู่หูจะต้องเก็บไปพร้อมๆกับผู้เล่น และคู่หูต้องได้รับความเสี่ยงจากการโจมตีมอนเตอร์ด้วย

(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมขอทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)

ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร

แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว

ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้

1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู

2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์

3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว

4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู

ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ
เสนอๆๆ แล้วอีกกี่ชาติถึงจะทำ
.Detective Conan.
Sr. Member
****
กระทู้: 1,389


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #106 เมื่อ: 04-04-2011, 11:57:52 »

อ้างจาก: sorcas ที่ 04-04-2011, 11:06:56
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 10:53:49
สรุปทางทีมงานต้องปรับให้เป็นตามจุดประสงค์ของทีมงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือการเก็บเลเวลคู่หูจะต้องเก็บไปพร้อมๆกับผู้เล่น และคู่หูต้องได้รับความเสี่ยงจากการโจมตีมอนเตอร์ด้วย

(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมของทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)

ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร

แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว

ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้

1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู

2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์

3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว

4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู

ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ
สู้ไม่ได้ทุกตัวไม่ว่า แต่ผอบตายบ่อยแถมมันยังเพิ่มความเชื่องทีละน้อยด้วย
ผมว่า ตอนผอบเลือดเหลือต่ำกว่า20% จะติดสถานะ สู้สุดใจ เพิ่มความสามารถต่างๆเป็นสองเท่า(ตี200เป็น400 เลือดที่มีอยู่เพิ่มขึ้นสองเท่า ต่อเนื่องตัน แม่นเยอะขึ้น อัตราโป๊ะเยอะขึ้น โปีะแรงขึ้น)และไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตี เป็นเวลา20วิ เหมือนโกยแน่บขั้นสูงง่ะ แต่มีคูลดาวน์2นาที ผมว่ามันก็ดีนะ หรือจะเอาคูลดาวน์นานกว่านี้ก็ได้ ผอบมันจะได้ตายยากๆ Sad

แล้วถ้าโดนตีทีเดียวก็ตายแล้วอะ -*-

DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #107 เมื่อ: 04-04-2011, 12:03:40 »

  แหม่ท่าน ถ้าจะทำตามจุดประสงค์เดิมทีแรกที่ว่า ต้องการให้คู่หูได้รับความเสี่ยงในการเก็บเวลกับเจ้าของ เรื่องนั้นไม่มีใครขัดหรอกครับ

 แต่ทำไมปล่อยระบบนี้มาเสียนาน ปล่อยให้เป็นมานานนม แล้วอยู่ๆก็โผล่มาปรับเอาทื่อๆเลย  ทำไมไม่เอาโครงการจะปรับตัวนี้มาทดสอบในนรกแล้วให้ผู้เล่นไปทดสอบก่อนล่ะ  พอมีการทดสอบเกิดขึ้นทีนี้ทางทีมงานก็จะได้ข้อสรุปและข้อดี - ข้อเสีย  ผู้เล่นได้ไปลองดูแล้วมันยังบกพร่องตรงไหน ต้องเพิ่มเติมอะไร  ขาดอะไร  ดีไม่ดียังไง ทางทีมงานได้รับมาพิจารณาและจัดทำปรับปรุงให้เหมาะสมก่อน

   นี่อยู่ดีๆท่านนึกจะปรับก็ปรับเลย  แล้วถ้าเกิดมันมีปัญหาอย่างที่ผมและผู้เล่นท่านอื่นได้เม้นมาจริง  กว่าจะทำการเสนอปรับให้คู่หูเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ได้ กว่าจะได้ข้อสรุป กว่าจะมีการปรับเซิร์ฟหลักจากข้อเสนอแนะ ท่านตั้งมานั่งกรั่นกรอง ทดสอบ จากที่ผู้เล่นเสนอ และจะออกมาเป็นรูปไหนก็ยังไม่รู้  แต่ที่รู้ๆคือนานแน่นอน ขั้นตอนเยอะ  


    ผมขอติตรงนี้นิดนึงน๊ะครับ หวังว่าคงไม่โกรธกัน เพราะผมก็เห็นว่ามันสามารถทดสอบและหาข้อเสนอแนะในนรกได้เช่นกัน ไม่เห็นต้องรีบร้อนนำมาลงเซิร์ฟหลักเลย  ทำในนรกจนได้ความลงตัวหรือสมบูรณ์ที่ผู้เล่นไม่โต้แย้งหรือไม่เกิดปัญหาแล้วค่อยมาลงเซิร์ฟหลักก็ยังทัน  ก็ในนรกผู้เล่นก็ทดสอบจริง เล่นจริง มีข้อเสนอแนะจริง


    แต่ยังไงท่านยืนยันว่าเหมาะควรจะเอาลงมาตอนนี้เลยก็ตามแต่ครับ เซิร์ฟหลักก็คนเวลผอบเยอะกว่านรก อาจได้ข้อเสนอแนะหลากหลายมากกว่า เดี๋ยวก็จะไปลองและมาเสนออีกแรง  แต่ถ้าทีมงานตอบสนองช้า เกรงจะเจอดราม่ายาว และไม่ควรจะเกิดเลยด้วย  สู้ๆ  รัก

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #108 เมื่อ: 04-04-2011, 12:05:21 »

อ้างจาก: Kang Hye Hyun ที่ 04-04-2011, 11:57:52
อ้างจาก: sorcas ที่ 04-04-2011, 11:06:56
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 10:53:49
สรุปทางทีมงานต้องปรับให้เป็นตามจุดประสงค์ของทีมงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือการเก็บเลเวลคู่หูจะต้องเก็บไปพร้อมๆกับผู้เล่น และคู่หูต้องได้รับความเสี่ยงจากการโจมตีมอนเตอร์ด้วย

(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมของทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)

ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร

แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว

ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้

1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู

2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์

3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว

4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู

ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ
สู้ไม่ได้ทุกตัวไม่ว่า แต่ผอบตายบ่อยแถมมันยังเพิ่มความเชื่องทีละน้อยด้วย
ผมว่า ตอนผอบเลือดเหลือต่ำกว่า20% จะติดสถานะ สู้สุดใจ เพิ่มความสามารถต่างๆเป็นสองเท่า(ตี200เป็น400 เลือดที่มีอยู่เพิ่มขึ้นสองเท่า ต่อเนื่องตัน แม่นเยอะขึ้น อัตราโป๊ะเยอะขึ้น โปีะแรงขึ้น)และไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตี เป็นเวลา20วิ เหมือนโกยแน่บขั้นสูงง่ะ แต่มีคูลดาวน์2นาที ผมว่ามันก็ดีนะ หรือจะเอาคูลดาวน์นานกว่านี้ก็ได้ ผอบมันจะได้ตายยากๆ Sad

แล้วถ้าโดนตีทีเดียวก็ตายแล้วอะ -*-
ตาย Evil Evil
หมายเหตุ:ถ้าโดนทีเดียวตาย ผอบจะตรวจจับได้และแอบซุ่มหรือในสถานนั้นเป็นระยะเวลา10วินาที Evil


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
~ผู้รับใช้สาวอึ๋ม~
Sr. Member
****
กระทู้: 1,347


~หยุดตรงนี้ที่เธอ~


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #109 เมื่อ: 04-04-2011, 12:19:32 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 10:53:49
สรุปทางทีมงานต้องปรับให้เป็นตามจุดประสงค์ของทีมงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือการเก็บเลเวลคู่หูจะต้องเก็บไปพร้อมๆกับผู้เล่น และคู่หูต้องได้รับความเสี่ยงจากการโจมตีมอนเตอร์ด้วย

(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมขอทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)

ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร

แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว

ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้

1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู

2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์

3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว

4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู

ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ
จีเอ็มแถลงแล้ว ผมก็มองเห็นช่องทางทำเงินให้กับบริษัทเหมือนกัน

เห็นๆ ปัญหาที่คุณอุ้ยสรุปมา ทางออกและทางแก้คงไม่พ้นเงินโซล

ที่เห็นๆ ยาเพิ่มเลือดผอบ กับ ยาเดินเร็วให้กับผอบ

เผลอๆ จะมีฮึดสู้เช่าให้ผอบด้วยนะเออ ..... ดีนะเนี่ย ตูไม่เติมเงินแมร่งตั้งแต่ปรับดรอปละ

เข้าเกมส์มาก็ขุดแต่สมุนไพร หาสาวคุย แค่นั้นพอละ

เบื่อ อยากเห็นหน้าไอ่ทีมพัฒนาเกมส์จังเลย พวกมันใช้ส่วนไหนคิด

หรือว่าพัฒนาอย่างเดียว ไม่รู้ว่าจะพัฒนาให้มันดีขึ้นหรือเลวลง เคยลงมาเล่นเกมส์บ้างมั้ย

หรือว่าได้แต่ นั่งเทียน เข้าฌาณ แล้วสรุปเอาว่าควรปรับตรงนั้น ควรแต่งตรงนี้

ถ้ายังยืนยันที่จะปรับจริง ควรจะปรับพร้อมกับหาทางแก้ไขไปด้วย ไม่ใช่ว่าพวกเอ็งปรับ

แล้วมาให้คำสัญญาว่า แล้วจะนำปัญหาไปแก้ไขต่อไป ถามหน่อย เมื่อไหร่ มันจะทันชาตินี้รึป่าว

เกมส์คนไทยทำ แต่ไม่เคยฟังเสียงคนไทย เฮ้อ .... โกอินเตอร์ เมื่อไหร่ ตูจะตามไปประจาน

เช็ด....

<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #110 เมื่อ: 04-04-2011, 12:35:05 »

อ้างจาก: ลมหนาวกะบ่าวเหนือ ที่ 04-04-2011, 12:19:32
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 04-04-2011, 10:53:49
สรุปทางทีมงานต้องปรับให้เป็นตามจุดประสงค์ของทีมงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก คือการเก็บเลเวลคู่หูจะต้องเก็บไปพร้อมๆกับผู้เล่น และคู่หูต้องได้รับความเสี่ยงจากการโจมตีมอนเตอร์ด้วย

(จะหาว่าแถลงก็ตามสบายครับ งานนี้ผมขอทำตามความถูกต้อง มากกว่าความถูกใจเช่นเคยครับ เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ทำครับ)

ส่วนประเด็นปัญหาของผอบที่เป็นอุปสรรคของการเก็บเลเวลไปพร้อมๆกับผู้เล่นนั้น ทางทีมงานก็พร้อมรับฟังและจะนำไปปรึกษากับทีมพัฒนาว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร

แต่ปัญหาต้องอยู่ในพื้นฐานของเหตุผล และความเป็นจริง ไม่ใช่เอะอะจะให้คู่หูเก่งจนสู้มอนเตอร์ได้ทุกตัว

ซึ่งอย่างที่คุณ Dr. ที่ได้นำปัญหามาอธิบายถือว่าดี มีเหตุผลครับ ซึ่งพอจะสรุปได้ดังนี้

1. ปัญหาการลากมอนเตอร์ เพื่อเก็บเลเวลคู่หู

2. ปัญหาความเก่งของคู่หูที่จะสู้มอนเตอร์

3. ปัญหาคู่หูหลุดระยะหน้าจอเมื่อผู้เล่นเดินไว

4. ปัญหาการใช้โพชั่นเพิ่มเลือดให้คู่หู

ส่วนปัญหาอื่นๆ ถ้าคิดว่ามีเพิ่มเติมลองแจ้งเข้ามาครับ ขอให้เสนอ หรือคุยกันด้วยเหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีกว่าครับ
จีเอ็มแถลงแล้ว ผมก็มองเห็นช่องทางทำเงินให้กับบริษัทเหมือนกัน

เห็นๆ ปัญหาที่คุณอุ้ยสรุปมา ทางออกและทางแก้คงไม่พ้นเงินโซล

ที่เห็นๆ ยาเพิ่มเลือดผอบ กับ ยาเดินเร็วให้กับผอบ

เผลอๆ จะมีฮึดสู้เช่าให้ผอบด้วยนะเออ ..... ดีนะเนี่ย ตูไม่เติมเงินแมร่งตั้งแต่ปรับดรอปละ

เข้าเกมส์มาก็ขุดแต่สมุนไพร หาสาวคุย แค่นั้นพอละ

เบื่อ อยากเห็นหน้าไอ่ทีมพัฒนาเกมส์จังเลย พวกมันใช้ส่วนไหนคิด

หรือว่าพัฒนาอย่างเดียว ไม่รู้ว่าจะพัฒนาให้มันดีขึ้นหรือเลวลง เคยลงมาเล่นเกมส์บ้างมั้ย

หรือว่าได้แต่ นั่งเทียน เข้าฌาณ แล้วสรุปเอาว่าควรปรับตรงนั้น ควรแต่งตรงนี้

ถ้ายังยืนยันที่จะปรับจริง ควรจะปรับพร้อมกับหาทางแก้ไขไปด้วย ไม่ใช่ว่าพวกเอ็งปรับ

แล้วมาให้คำสัญญาว่า แล้วจะนำปัญหาไปแก้ไขต่อไป ถามหน่อย เมื่อไหร่ มันจะทันชาตินี้รึป่าว

เกมส์คนไทยทำ แต่ไม่เคยฟังเสียงคนไทย เฮ้อ .... โกอินเตอร์ เมื่อไหร่ ตูจะตามไปประจาน

เช็ด....


LIKE +100000000000000000

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
The King ~ *
Full Member
***
กระทู้: 537

OJค์จOมทัWS:ดับอ๋Oง `


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #111 เมื่อ: 04-04-2011, 12:35:53 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 03-04-2011, 15:01:39
ขอตอบและอธิบายตามนี้ละกันครับ

สาเหตุที่ต้องปรับ
- ทางทีมพัฒนาเล็งเห็นว่าการเก็บเลเวลคู่หูในปัจจุบันมีช่องโหว่ในการสั่งคู่หูโจมตีมอนเตอร์การงาน เพื่อผู้เล่นจะได้เก็บเลเวลคู่หู โดยที่คู่หูไม่ได้รับความเสี่ยงจากมอนเตอร์แม้แต่น้อย
ซึ่งผิดจากความตั้งใจของทีมพัฒนาโดยสิ้นเชิง และยิ่งมองในรูปแบบของ GAME PLAY ของเกมที่มีระบบคู่หู ยิ่งแปลกประหลาดมาก
อารมณ์ในการเล่นของผู้เล่นในปัจจุบันไม่เหมือนการเก็บเลเวลไปพร้อมกับคู่หู แต่เหมือนกับว่าคู่หูใช้ผู้เล่นเก็บเวลแทนมากกว่าครับ (ถ้าเป็นการ์ตูนโปเกมอนก็อารมณ์ ปิกัชจู(คู่หู)สั่งให้ซาโตชิ(เจ้านาย)ไปสู้แทนแหละครับ) จึงเป็นที่มาของการปรับปรุงในครั้งนี้ หาได้มีประเด็นอื่นใดไม่

ส่วนประเด็นอื่นๆ

- ส่วนเรื่องข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับคู่หู หรือข้อผิดพลาดที่เกี่ยวกับ ที่ทางทีมงานยังไม่ได้แก้ไข ต้องรบกวนให้เพื่อนๆ แจ้งรายละเอียดเขามาได้ครับ ทาง GM จะรับเรื่องและส่งเรื่องต่อให้ทีมพัฒนาเพื่อหาทางแก้ไขต่อไปครับ

สุดท้ายนี้ทางทีมงานต้องขออภัยกับความไม่สะดวกที่จะเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่ทางทีมงานหวังว่าเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะเป็นการเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมของระบบคู่มากขึ้นครับ และถ้าเพื่อนๆ คิดว่ามีระบบอะไรที่ยังเป็นอุปสรรคต่อการเก็บเลเวลคู่หูที่ต้องเก็บแบบพร้อมไปกับผู้เล่นก็ลองเสนอเข้ามานะครับ ทางทีมงานพร้อมนำไปพิจารณาปรับปรุงแก้ไขครับ
 
ส้งติงอ่ะครับ พูดได้คำเดียว Sad

The King ~ *
Full Member
***
กระทู้: 537

OJค์จOมทัWS:ดับอ๋Oง `


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #112 เมื่อ: 04-04-2011, 13:17:29 »

100เสียงที่ว่าไม่  ดูไม่ค่อยมีน้ำหนักเท่าเสียงไม่กี่เสียงของทีมงานเนอะ Sad


ไอที่พูดว่าทำเพื่อความถูกต้องเนี่ยถูกต้องยังไงเหรอครับ เเบบว่าอยากให้คนเดินคู่ผอบ?? เเต่ผอบ สู้มอนไม่ไหว Huh? การทิ้งผอบไว้เหมือนการที่ผอบใช้คนไปสู้เเทน Huh?  มันไม่ยุติธรรม Huh? จุดประสงค์ทีมงานมันเปลี่ยนเเปลงไปตามวาระโอกาสหรือครับ  อย่าพูดให้ได้ยินอิกนะครับว่าไม่ได้ตั้งใจให้เปนเเบบนี้มาเเต่เเรก อย่าพูดเลยเนอะว่าเดิมทีคิดไว้ว่าคนจะเดินคู่ผอบตั้งเเต่เเรกเริ่มที่เอาระบบข้ามาใช้ 
ในเมื่อระบบการงานก็เข้ามาก่อนตั้งนานไมใช่เหรอกว่าระบบคู่หูจะมาก็เชื่อว่าคงเห็นๆอยู่เเล้วไม่ใช่เหรอว่าไอการโจมตีมอนเตอร์การงานมันทำได้มาตั้งเเต่เเรก   พอเอาคู่หูเข้ามาก็ไม่เห็นจะปรับ!!! หรือจะพูดว่าไม่คิดว่าคนเล่นจะใช้ระบบไปในทางที่ผิด??? พวกคุณน่ะ เห็นว่ามันมีช่องทางทำกินมากกว่ามั้ง??? อย่าให้พูดดีกว่าพูดไปก็รู้ว่าเข้าหุซ้ายทะลุหูขวา  ไม่ว่าจะพูดอะไร ลองเปนอะไรที่เสนอให้ทำน่ะเปนปีนุ่นเเหละ เเต่ลองพวกคุณคิดเองสิ แปปดียวมาให้ด่าเเล้วเเหละ!!

GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #113 เมื่อ: 04-04-2011, 13:32:23 »

ประเทศไทยเลิกใช้ระบบสมบูรณาญาสิทธิราชไปนานละนะ

ตอนนี้เขาใช้ประชาธิปไตยกัน- -



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
The King ~ *
Full Member
***
กระทู้: 537

OJค์จOมทัWS:ดับอ๋Oง `


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #114 เมื่อ: 04-04-2011, 13:34:50 »

 Shocked

ห้ามดื่มสุรา ขณะมึนเมา
Jr. Member
**
กระทู้: 119


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #115 เมื่อ: 04-04-2011, 13:35:05 »

ทีมงานหาเวลาคิดคำพูดที่จะต่อรองอยู่ Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley คู่หูมันแก้มา มาตั้งแต่ไรเเล้วว

Sikarinth
Jr. Member
**
กระทู้: 164


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #116 เมื่อ: 04-04-2011, 13:47:16 »

อืม ผมว่าตอนนี้บ่นๆไปก็ไม่ได้อะไร ตอนนี้ที่ทำได้ก็คือลองดูกับสิ่งที่เขาจะปรับก่อน แล้วถ้าไม่ได้อะไรหลังจากลองแ้ลว ก็ค่อยมาอธิบายกันไปอะไรดีไม่ดีกับการอัพเดทใหม่  พอจะแก้ไขอะไรได้บ้าง เขาน่าจะฟังมากกว่ามาบ่นคำด่าๆแบบนี้นะครับ  บางคนใช้อารมณืจัง ยิ่งใช้อารมณ์จีเอ็ม เขายิ่งจะไม่ฟังครับเชื่อผม เราลองดูก่อนก้ได้ ใช่
Oo๐ Game_JunG ๐oO
Asura Tester
Jr. Member
*
กระทู้: 313


อย่ามาเหวงนะ ด้วยความเคารพ


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #117 เมื่อ: 04-04-2011, 17:03:34 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 03-04-2011, 15:01:39
ขอตอบและอธิบายตามนี้ละกันครับ

สาเหตุที่ต้องปรับ
- ทางทีมพัฒนาเล็งเห็นว่าการเก็บเลเวลคู่หูในปัจจุบันมีช่องโหว่ในการสั่งคู่หูโจมตีมอนเตอร์การงาน เพื่อผู้เล่นจะได้เก็บเลเวลคู่หู โดยที่คู่หูไม่ได้รับความเสี่ยงจากมอนเตอร์แม้แต่น้อย
ซึ่งผิดจากความตั้งใจของทีมพัฒนาโดยสิ้นเชิง และยิ่งมองในรูปแบบของ GAME PLAY ของเกมที่มีระบบคู่หู ยิ่งแปลกประหลาดมาก
อารมณ์ในการเล่นของผู้เล่นในปัจจุบันไม่เหมือนการเก็บเลเวลไปพร้อมกับคู่หู แต่เหมือนกับว่าคู่หูใช้ผู้เล่นเก็บเวลแทนมากกว่าครับ (ถ้าเป็นการ์ตูนโปเกมอนก็อารมณ์ ปิกัชจู(คู่หู)สั่งให้ซาโตชิ(เจ้านาย)ไปสู้แทนแหละครับ) จึงเป็นที่มาของการปรับปรุงในครั้งนี้ หาได้มีประเด็นอื่นใดไม่

ส่วนประเด็นอื่นๆ

- ส่วนเรื่องข้อผิดพลาดต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับคู่หู หรือข้อผิดพลาดที่เกี่ยวกับ ที่ทางทีมงานยังไม่ได้แก้ไข ต้องรบกวนให้เพื่อนๆ แจ้งรายละเอียดเขามาได้ครับ ทาง GM จะรับเรื่องและส่งเรื่องต่อให้ทีมพัฒนาเพื่อหาทางแก้ไขต่อไปครับ

สุดท้ายนี้ทางทีมงานต้องขออภัยกับความไม่สะดวกที่จะเกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่ทางทีมงานหวังว่าเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะเป็นการเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมของระบบคู่มากขึ้นครับ และถ้าเพื่อนๆ คิดว่ามีระบบอะไรที่ยังเป็นอุปสรรคต่อการเก็บเลเวลคู่หูที่ต้องเก็บแบบพร้อมไปกับผู้เล่นก็ลองเสนอเข้ามานะครับ ทางทีมงานพร้อมนำไปพิจารณาปรับปรุงแก้ไขครับ
 
ขอถามย้อนกลับไปว่า ถ้า ซาโตชิ(เจ้านาย) สั่งให้ ปิกัชจู(คู่หู) ไปสู้ แล้วปิกัชจู เลเวลซัก 95 สายหลบ ไปเดินเวลพร้อมกับเจ้านายที่แมพโขน ถามว่าปิกัชจูมันจะรอดไหม Huh? เป็นความคิดที่ดีที่จะให้ผอบเดินเก็บเวลไปพร้อมกับเจ้านาย แต่ถามย้อนกลับไปทุกวันนี้คู่หูมันพร้อมเดินไปเวลกับเจ้านายไหวไหม Embarrassed ไม่ต้องคู่หูลำพังคนเวล99เดินเวลแมพโขนยังตายเลย แล้วคู่หูมันจะรอดไหมคะ Huh? ยิ่งไปเวลผอบแมพที่เปอเยอะๆผอบก็จะได้รับค่าประสบการ์ณเยอะขึ้น เห็นด้วยกับการที่ให้คู่หูเดินเวลไปพร้อมกับเจ้านาย แต่ในปัจจุบันคู่หูมันอ่อนมากเกินไป อ่อนจิงๆ ถามพี่อุ้ยว่าพี่อุ้ยมีผอบสายปัญญาพี่อุ้ยจะลากเอามันไปเวลไหวไหมคะ เวลจตุกรก็ตาย เวลถ้ำผลึกก็ตาย เวลเข้วีก็ตาย ถามว่า จะเวลมันยังไงดี ตายบ่อยๆความเชื่องก็ลด เปิดผอบออกมาไม่ได้อีก เสนอให้ทำระบบพวกของใส่ตัวให้ผอบดีไหม เอาออฟแบบคนเล่น อยากเวลที่จตุกรก็ใส่จุด จิตใจ อยากเวลเข้วีก็ใส่สายหลบอะไรแบบนี้ ปรับปรุงส่วนนี้ก่อนแล้วพอคู่หูมันพอจะชนมอนไหวแล้วค่อยปรับให้เดินไปพร้อมกับผู้เล่นคงไม่มีคนมาโวย(ไม่ต้องให้ผอบมันชนไหวทุกตัวหลอก แต่นี่มันชนไม่ได้เลยกับมอนเตอร์เวลสูงๆ)

ถ้าเพื่อนๆ คิดว่ามีระบบอะไรที่ยังเป็นอุปสรรคต่อการเก็บเลเวลคู่หูที่ต้องเก็บแบบพร้อมไปกับผู้เล่นก็ลองเสนอเข้ามานะครับ ทางทีมงานพร้อมนำไปพิจารณาปรับปรุงแก้ไขครับ ข้อแนะนำคือ พี่อุ้ยไปเสกผอบไรก็ได้เวล 99 แล้วเอามันเดินไปเวลโขนด้วยเลย ว่าอุปสรรคมันยังไง แค่ก้าวเดินไปเจอมอนมันก็ตายแล้ว ไม่

เกมคนไทยสั่งได้ อ่านบอร์ดมายังไม่เจอคนเห็นด้วยเลย ก็ยังดันทุรังจะปรับ ไม่เข้าใจ สั่งได้ตรงไหน แทนที่จะแก้ให้ระบบมันซัพเพอร์มากกว่านี้ เอาไปลองในนรก หรือแก้ไขตามที่ คุณ Dr. เค้าแจ้งมาให้เรียบร้อยแล้วจึงค่อยเอาแพทนี้ลงมันไม่ดีกว่าเหรอ นี่ยังไม่ทันจะอัพแพทเลย มองไปก็รู้ปัญหาเยอะแยะ ก็ยังจะดันทุรังเอาลงอีก

อาจารย์ ยุ่น
Asura Game Planner
Jr. Member
******
กระทู้: 191



Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #118 เมื่อ: 04-04-2011, 17:19:30 »

เพิ่งประชุมเสร็จครับ ได้ข้อสรุปมาแล้วเรียบร้อย อีกเดี๋ยวครูอุ้ยคงจะขึ้นประกาศอย่างเป็นทางการ  Smiley
มารศาสตรา
Full Member
***
กระทู้: 656


Re: ทำไมทีมงานถึงห้ามไ่ม่ให้ผอบตีก้อนแร่กับต้นไม้
« ตอบ #119 เมื่อ: 04-04-2011, 17:52:44 »

http://forum.asura.in.th/index.php?topic=55736.0

ล่าสุดมาละ อย่างที่คิดกันไว้ กรงน้ำแข็งก็โดนปรับด้วยนะจ๊ะ
ป้าย:
หน้า: 1 ... 6 7 [8] 9 10 11