GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 11
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้  (อ่าน 5886 ครั้ง)
~lookgolf~
Hero Member
*****
กระทู้: 4,441

เรียกผมว่า"ลูกกอล์ฟ"


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #75 เมื่อ: 26-10-2009, 23:00:02 »

อ้างจาก: อาร์ม ที่ 26-10-2009, 22:44:24
เก็บเวลในดันกิล  มองเห็นอย่างชัดเจนว่า ดีเบี่ยมตกยากเย็น

มะก่อนตกเยอะมาก แต่เดี๋ยวนี้นะ เหอะ

อย่า ว่าแต่ดีเบี่ยมเลย

ก้อนอิฐ ยังดรอปยาก

รู้สึกทีมงานจะปรับให้ดรอปน้อยลง เป็นที่เก็บเวลอย่างเดียวนะครับ



"โอกาส" มีมากพอเท่ากับ "อากาศ"^^~
ในวันที่เสียใจ ชั้นยังยิ้มได้เพราะมีเธอ
NanJi
Jr. Member
**
กระทู้: 369


เว็บไซต์
Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #76 เมื่อ: 26-10-2009, 23:48:20 »

อ้างจาก: ~ลูกกอล์ฟ 200%~ ที่ 26-10-2009, 21:19:08
เรื่องอัตราดรอป ไม่รู้เวลาเกี่ยวป่าวนะ แต่ตอนเช้า บ่าย หัวค่ำ และ ดึก มันดรอปต่างกัน

ช่วงพระอาทิตย์ขึ้น ผมตีนก 75 ตัวขึ้นไปตก 1 ก้อน
ช่วงพระอาทิตย์ตก ตี 50 ตัว ตก 1 ก้อน
แมพอื่นไม่รู้นะ ลองแมพนี้มาอาทิตย์กว่าแล้วครับ

ส่วนแมพสุ่ม แมพที่มอนเวลสูงตกยากกว่าแมพที่มอนเวลต่ำ
และการสุ่ม น่าจะสุ่มแบบวนนะครับ วนตามสี แต่สุ่มแต่ละแบบจากสีนั้นๆด้วย มีโอกาสซ้ำกัน

จากที่จีเอ็มคาราเมล (น่าจะใช่นะ) เคยบอกว่า การตีมอนในพื้นที่นั้นนานๆ จะทำให้อัตราดรอปลดลง
โดยที่ถ้าตีมอนเดิมๆเป็นเวลานานๆ จะทำให้อัตราดรอปลดลงเป็น % แต่ไม่รู้เท่าไหร่
แต่อันนี้ลองแล้ว เป็นจริง แต่ไม่ส่งผลต่อการดรอปดีเบียมนะ  เพราะฉะนั้นพอตีนานๆให้ออกเข้าเกมใหม่
จะทำให้เวลาในแมพนั้นหายไป ไม่เชื่ออย่าลบหลู่


 Shockedเพิ่งรู้เฮอะ มิน่าอยู่ในแมพนานๆกลับแทบไม่ได้ของเลย

ยังงี้ต้องจับเวลาเข้าออกเกมสินะ
Evil




IiIiI-BaNk-IiIiI
Jr. Member
**
กระทู้: 165


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #77 เมื่อ: 27-10-2009, 09:37:54 »

อ้างจาก: ~ลูกกอล์ฟ 200%~ ที่ 26-10-2009, 21:19:08
เรื่องอัตราดรอป ไม่รู้เวลาเกี่ยวป่าวนะ แต่ตอนเช้า บ่าย หัวค่ำ และ ดึก มันดรอปต่างกัน

ช่วงพระอาทิตย์ขึ้น ผมตีนก 75 ตัวขึ้นไปตก 1 ก้อน
ช่วงพระอาทิตย์ตก ตี 50 ตัว ตก 1 ก้อน
แมพอื่นไม่รู้นะ ลองแมพนี้มาอาทิตย์กว่าแล้วครับ

ส่วนแมพสุ่ม แมพที่มอนเวลสูงตกยากกว่าแมพที่มอนเวลต่ำ
และการสุ่ม น่าจะสุ่มแบบวนนะครับ วนตามสี แต่สุ่มแต่ละแบบจากสีนั้นๆด้วย มีโอกาสซ้ำกัน

จากที่จีเอ็มคาราเมล (น่าจะใช่นะ) เคยบอกว่า การตีมอนในพื้นที่นั้นนานๆ จะทำให้อัตราดรอปลดลง
โดยที่ถ้าตีมอนเดิมๆเป็นเวลานานๆ จะทำให้อัตราดรอปลดลงเป็น % แต่ไม่รู้เท่าไหร่
แต่อันนี้ลองแล้ว เป็นจริง แต่ไม่ส่งผลต่อการดรอปดีเบียมนะ  เพราะฉะนั้นพอตีนานๆให้ออกเข้าเกมใหม่
จะทำให้เวลาในแมพนั้นหายไป ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

Smileyอันนี้ผมว่าจริงแฮะ (ทดสอบมาแล้ว)เรื่องเบี่ยมตก ผมเล่นเทรไปหาเบี่ยมคลั่งในแมพคุกใต้ดิน ผมลองจับเวลา(กดยาผู้เฒ่าแล้วดูเวลา) ผลที่ได้คือ10นาทีตก1ก้อนชั่วโมงแรกได้มา6ก้อน พอชั่วโมงที่2กลายเป็น15นาทีตก1ก้อน รวม2ชั่วโมงได้มา10ก้อน (แต่ยังไม่เคยลองตีชั่วโมงที่3)

#Tuaholic . *
Sr. Member
****
กระทู้: 1,454

ฟรีโด่วเม่ออออ .


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #78 เมื่อ: 27-10-2009, 09:47:10 »

ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่า เวลาในการดรอบ มันจะเกี่ยวหรือเปล่า

แต่เคยเอาแอสไปตี ฟังก์.. - - ตอนประมาณ ตี 5 - -*  ได้ดีเบียม สีเขียวตั้ง 6 ก้อน


แต่ตอนมาฟันตอนกลางวันเราแทบจะไม่ได้ดีเบียมเลย = =  ได้แค่ สีม่วง ในแมพแรก 1 ก้อน แต่ แมพ 2 ไม่ได้ดีเบียมสีเขียวเลย

ทั้งๆ ที่เวลาในการตี พอๆ กัน  ใช่ ใช่

~lookgolf~
Hero Member
*****
กระทู้: 4,441

เรียกผมว่า"ลูกกอล์ฟ"


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #79 เมื่อ: 27-10-2009, 11:28:16 »

การวาปเข้าออกแต่ละแมพ รู้สึกจะเริ่มนับเวลาใหม่ด้วยนะ เฮ้อกดผิดเข้าวาปออกมาเริ่ม 1 ใหม่ อย่างเซง



"โอกาส" มีมากพอเท่ากับ "อากาศ"^^~
ในวันที่เสียใจ ชั้นยังยิ้มได้เพราะมีเธอ
P'PuPae
Jr. Member
**
กระทู้: 235


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #80 เมื่อ: 27-10-2009, 13:44:24 »

จิไหวไหมเนี่ย Wink Wink Wink Wink Wink Wink
~lookgolf~
Hero Member
*****
กระทู้: 4,441

เรียกผมว่า"ลูกกอล์ฟ"


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #81 เมื่อ: 27-10-2009, 14:21:47 »

ของบอสไม่เห็นมีเพื่อนดรอปมาขายเลย^^~ หายไปไหนหว่า

มีเวลาทำรูปไอเทมเผ่าอสุรา แต่รูปไอเทมที่ใช้ได้ ไม่ทำ เอ๊ะยังไง



"โอกาส" มีมากพอเท่ากับ "อากาศ"^^~
ในวันที่เสียใจ ชั้นยังยิ้มได้เพราะมีเธอ
• Porpangz •
Hero Member
*****
กระทู้: 2,018

• แคสเปอร์' ณ จ๊ะ


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #82 เมื่อ: 27-10-2009, 17:46:06 »

บอกได้คำว่าเดียวว่า "เซ็ง"


ฉันยังเหมือนเดิม.. สิ่งเหล่านั้นยังเหมือนเดิม*
กฏการเวล P.1377
MaCus_KP
Hero Member
*****
กระทู้: 5,558


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #83 เมื่อ: 27-10-2009, 17:56:33 »

เออ.....คือ.......ว่า......

ผมอยากเตือนเพื่อนๆนะคับ

เวลาไปร่วมงานหรือร่วมกิจกรรมต่างๆที่ทางเกมเค้าจัดขึ้น

แล้วมีให้ลงไอดีหรือลงชื่อรับของต่างๆ(ของต่างๆนี้ หมายถึง ของในเกมนะคับ)

ถ้าทีมงานให้พิมพ์ไอดีลงในคอมของทีมงาน(เหมือนงานที่จามจุรี)

*ถ้าเพื่อนๆทำได้ขอให้ไปลงชื่อหลังๆ

*เพราะไอดีของบางคนอาจจะจำง่ายทำให้คนมาทีหลังจำเอาไปแฮค(ตอนนี้มีโปรแกรมที่สามารถนำไอดีของเกมต่างๆไปใส่ในโปรแกรมแล้ว

โปรแกรมจะทำการแฮคระบบ นำพาสของไอดีนั้นออกมาได้)


ผมเองก้โดนแฮคหลังจากไปงานจามจุรีได้ 1 ชม. เพราะโดนแบบนี้คับ โชคดีที่ไอดีที่โดนไม่ใข่ไอดีหลัก

...

*ถ้าเพื่อนๆทำได้ขอให้ไปลงชื่อหลังๆ

ที่บอกหลังๆไม่ต้องรอนานจนงานจะเลิกแล้วคอยลงนะคับ เพราะเวลาคนมาลงจะมาเป็นระลอกๆ พอหมด 1 ระลอก

ทีมงานก้จะเอาชื่อไปลงไว้อีกที่หนึ่ง พออีกระลอกมาก็จะไม่เห็นชื่อของคนที่ลงไว้ในระลอกที่แล้ว(ผมเห็นทีมงานทำกะตามาละ)

*เพราะไอดีของบางคนอาจจะจำง่ายทำให้คนมาทีหลังจำเอาไปแฮค(ตอนนี้มีโปรแกรมที่สามารถนำไอดีของเกมต่างๆไปใส่ในโปรแกรมแล้ว

โปรแกรมจะทำการแฮคระบบ นำพาสของไอดีนั้นออกมาได้)


ไอ้โปรแกรมที่ว่าผมกับเพื่อนๆกำลังหามันอยู่

ถ้าใครรู้ช่วยกันมากระทู้บอกเพื่อนๆคนอื่นๆกันด้วยนะคับ (ความจิงผมกับเพื่อนๆอายุแค่ 12 - 15 จะไปหาได้รวดเร็วได้ไงอะ)


เบื่อแก!!
Jr. Member
**
กระทู้: 158

ชั้นก็แค่รักคนที่ไม่มีวันลงเอยกันได้เท่านั้นเอง


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #84 เมื่อ: 27-10-2009, 18:55:19 »

เท่าที่อ่านมากนะคะ ดิชั้นของแสดงความคิดเห็นบ้าง  Shocked

คือว่า หากอาสาได้รับผลประโยชน์จากทีมงานแล้ว อาสาต้องมีหน้าที่นำเสนอในด้านบวกของทีมงานหรอคะ?  Huh?

การที่ออกมาติเตือนทีมงานให้เห็นของข้อเสียและสิ่งที่ผู้เล่น(ลูกค้า) นั้นต้องการ เป็นเรื่องที่ผิดงั้นหรอคะ?  Huh?

หากคำตอบคือ ใช่! ดิืชั้นขอถามในแง่ของด้านการบริการ หากบอกว่ามีผลประโยชน์จากทีมงานแล้ว

ดังนั้น ลูกค้าของทีมงานก็คือลูกค้าของท่านเช่นกัน หัวใจของงานบริการคืออะไร....

หากยังไม่เข้าใจ ต่อจากนี้ไปอาจจะเป็นอย่างหลายๆเกมที่ยุบตัวไป

นาฬิกาของนายคงจะหยุดเดินในอีกไม่นาน
เบื่อแก!!
Jr. Member
**
กระทู้: 158

ชั้นก็แค่รักคนที่ไม่มีวันลงเอยกันได้เท่านั้นเอง


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #85 เมื่อ: 27-10-2009, 18:59:16 »

ลืมบอกไปอีกเรื่องค่ะ เรื่องที่ลูกกอล์ฟโพสในเรปแรกและอีกหลายๆ ความเห็นที่ดิชั้นอ่าน เห็นด้วยอย่างแรง  laugh

และอีกเรื่องคือการตัดสินใจของทีมงานบางท่านที่ทำให้ดิชั้นยิ่งมองในด้านลบเพิ่มขึ้นไปอีกและความล่าช้าก็ด้วยเหมือนกัน

ถ้ามีข้อแย้งยังไงกับความเห็นของดิชั้นก็ช่วยไปปกป้องทีมงานในกระทู้นี้ด้วยนะคะ ^^ คุณอาสาลินจัง

http://forum.asura.in.th/index.php?topic=30744.0


นาฬิกาของนายคงจะหยุดเดินในอีกไม่นาน
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #86 เมื่อ: 27-10-2009, 19:07:36 »

จากการทดสอบดรอปดีเบียมในวุ้นนรก (จากแมพสุ่ม) จำนวน 1000 ก้อน ได้ดีเบียมดังนี้

สีแดง 174 ก้อน
โชค 29
ลึกลับ 22
ทำลาย 19
เร็วเสียง 28
คลั่ง 21
ประสบการณ์ 28
แม่นยำ 27

สีเหลือง 159 ก้อน
วิญญาณ 34
รอบคอบ 30
ขุมทรัพย์ 28
คลื่นชีวิต 36
มอง 31

สีฟ้า 145 ก้อน
แกร่ง 29
จิตใจ 25
พิทักษ์ 28
ผู้นำ 36
ว่องไว 27

สีม่วง 190 ก้อน
กาลเวลา 41
มหาเวทย์ 45
ขุมพลัง 47
จอมเวทย์ 57

สีเขียว 179 ก้อน
พลัีงชีวิต 86
พลังงาน 93

สีส้ม 153 ก้อน
ป้องกัน 153

และยังได้ลองเปิด กล่องเปิดยังไงก็ได้ดีเบียม อีก 1000 กล่อง ได้ดีเบียมดังนี้

สีแดง 165 ก้อน
โชค 21
ลึกลับ 25
ทำลาย 25
เร็วเสียง 22
คลั่ง 15
ประสบการณ์ 30
แม่นยำ 27

สีเหลือง 158 ก้อน
วิญญาณ 38
รอบคอบ 19
ขุมทรัพย์ 37
คลื่นชีวิต 31
มอง 33

สีฟ้า 175 ก้อน
แกร่ง 39
จิตใจ 37
พิทักษ์ 34
ผู้นำ 39
ว่องไว 26

สีม่วง 184 ก้อน
กาลเวลา 45
มหาเวทย์ 36
ขุมพลัง 43
จอมเวทย์ 60

สีเขียว 151 ก้อน
พลัีงชีวิต 76
พลังงาน 75

สีส้ม 167 ก้อน
ป้องกัน 167


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
~lookgolf~
Hero Member
*****
กระทู้: 4,441

เรียกผมว่า"ลูกกอล์ฟ"


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #87 เมื่อ: 28-10-2009, 10:31:13 »

ดีเบียมคิดว่าคงอยู่ตัวแระ ดรอปตามอัตราจำนวนมอนเจอร์ และ ตามเวลาในเกม กลางวันกลางคืน
มีอัตราดรอปแน่นอน ในแมพที่ดรอปแต่ละสีแต่ละแบบ

ส่วนในแมพสุ่ม ก็ตามกระทู้บนเลย สุ่มจริงๆ กะไม่ถูก ว่าจะได้อะไรใช้เวลาเท่าไหร่
แต่เท่าที่ลองไปมา ก็จะวนสีไปเรื่อยๆ ไม่เคยดรอปได้สีเดียวกันติดกันหลายครั้งนะ วนๆไป

อ้างจาก: ไอริน-อเลนน่ารักที่สุ๊ด ที่ 27-10-2009, 18:59:16
ลืมบอกไปอีกเรื่องค่ะ เรื่องที่ลูกกอล์ฟโพสในเรปแรกและอีกหลายๆ ความเห็นที่ดิชั้นอ่าน เห็นด้วยอย่างแรง  laugh

และอีกเรื่องคือการตัดสินใจของทีมงานบางท่านที่ทำให้ดิชั้นยิ่งมองในด้านลบเพิ่มขึ้นไปอีกและความล่าช้าก็ด้วยเหมือนกัน

ถ้ามีข้อแย้งยังไงกับความเห็นของดิชั้นก็ช่วยไปปกป้องทีมงานในกระทู้นี้ด้วยนะคะ ^^ คุณอาสาลินจัง

http://forum.asura.in.th/index.php?topic=30744.0


ปลาเน่าตัวเดียว เหม็นทั้งกระทง (ถูกป่าวหว่า??)
ส่วนเรื่องอาสา เพิ่งได้รู้ว่า ได้การแอ้อประโยชน์จากทีมงานและสามารถพูดคุยได้โดยตรงซึ่ง ทำไมไม่นำข้อนี้
มาใช้ในการทำหน้าที่ นอกจากจะมาเพื่อที่จะแค่จัดกิจกรรมล่ะครับ ส่วนเรื่องอาสาใช้อำนาทผิดๆ คงไม่พูดถึง เพราะคงรู้กันดี
ถึงจะไม่ได้เป็นอาสา แต่ก็มีเพื่อนเป็นหลายคน และผมก็ตามดูพฤติกรรมของอาสามาหลายรุ่น

อย่าให้ต้องซ้ำรอยเรื่องเก่าๆเลย คนดีดีเค้าก็มี ทำอะไรใช้ความคิดเละเหตุผลด้วยนะครับ





"โอกาส" มีมากพอเท่ากับ "อากาศ"^^~
ในวันที่เสียใจ ชั้นยังยิ้มได้เพราะมีเธอ
Autae
Jr. Member
**
กระทู้: 267


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #88 เมื่อ: 28-10-2009, 11:53:26 »

ดีเบี่ยมดรอปยากขึ้นพอว่า
แต่เวลาเอาไปตี+อยากให้ลดจำนวนลงหน่อยครับ
มานเยอะไปว่าไหมครับ  Huh?
~lookgolf~
Hero Member
*****
กระทู้: 4,441

เรียกผมว่า"ลูกกอล์ฟ"


Re: เรื่องความสมดุลของเกม ในตอนนี้
« ตอบ #89 เมื่อ: 28-10-2009, 13:05:03 »

ตีบวก รวยอย่างเดียวไม่พอต้อง...ใจถึงด้วย ตีแหกๆ 2-3 ทีก็ถึงกับจนได้ T T



"โอกาส" มีมากพอเท่ากับ "อากาศ"^^~
ในวันที่เสียใจ ชั้นยังยิ้มได้เพราะมีเธอ
ป้าย:
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 11