เรื่องอัตราดรอป
-ดีเบียม ยิ่งดรอปยากเท่าไหร่ ราคาที่ผู้เล่นตั้งขายก็จะยิ่งสูง อย่างนี้เหรอที่บอกว่าผู้เล่นตั้งราคากันเอง
-แรร์ไอเท็มมอนเตอร์ ถ้ามอนเตอร์ธรรมดาแล้วดรอปของยากๆเช่นแหวนนักปราชญ์ ถึงเป็นมอนธรรมดาราคาของก็สูงมากกว่าของบอสบางอย่างด้วยซ้ำ
-แรร์ไอเท็มบอส บอสก็ปรับไห้ฆ่ายาก เมื่อก่อนผมเปิด2จอก็ฆ่าได้และ เดี๋ยวนี้ฆ่าบอสยากขึ้น แถมของตกยากอีก จากของบางอย่างราคาต่ำ ขึ้นสูงทันที
เรื่องการเก็บเวล
-ปรับเพื่ออะไร เพื่อไห้เวลยากขึ้น จะได้ซื้อ*2เหรอคับ ถ้าเป็นเมื่อก่อน มอนเวลสูงขนาดไหนก็ได้เปอ หรือว่าทีมงานกลัวว่ามันจะเสียสมดุล ถ้าเวลเร็วแล้วมันเสียสมดุลมาก ก็...(คิดไม่ออก)
-สำหรับเวลน้อยผู้มีฝีมือ ถ้าฆ่ามอนเตอร์เวลสูงเกินกว่า20เวล หรือ10เวล มันควรจะได้ค่าประสบการณ์มากกว่าเดิมไม่ไช่น้อยกว่า
-ว่าถึงเรื่องเวลที่ปรับไห้เป็นอย่างนี้ เมื่อเวลแบบนี้แล้วทีมงานกลัวเสียสมดุลเลยเอายาแชร์ออกไช่ไม๊ล่ะคับ ถ้าเอายาแชร์ออก ผมว่าเอาการเวลแบบนี้ออกแล้วเอายาแชร์กลับมาดีกว่า
เรื่องของโซล
-อันนี้ผมเข้าไจว่าทีมงานจะต้องนำเงินที่ได้มาพัฒนาเกม แต่มันไม่มากไปเหรอคับ
-ไบประกัน เอาออก เอาไบประกันชั้นดี ไส่ แล้วก็เพิ่มราคา
เรื่องเซต
-ถึงจะมีหลายอาชีพแล้ว แต่มันก็ยังไม่ครบทุกอาชีพนิคับ แล้วผู้เล่นก็ต้องการเซตไห้ครบทุกอาชีพด้วย
-ควรจะมีหลายๆเซตในแต่ละอาชีพ เพราะว่าบางคนไม่มีปัญญาหา ไม่มีเงิน ก็ควรจะมีเซตแบบดรอปง่ายๆ เช่นเซตดูลา(เบลด) ซึ่งมีอยุ่เซตเดียว แล้วเป็นของบอสราคาก็สูงด้วย
ควรจะทำเซตที่ดรอปจากมอนเตอร์ธรรมดา ดรอปปานกลางไม่ง่ายไม่ยากนัก
เรื่องง่ายๆที่ทีมงานมองข้าม
-เรื่องของผู้เล่น ซึ่งไม่สนใจว่าผู้เล่นจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย ปรับไปโดยไม่บอกล่วงหน้าว่าจะปรับ
-การปรับทุกอย่าง ก่อนปรับควรจะถามผู้เล่นแล้วให้ผู้เล่นแสดงความคิดเห็นว่าสมควรหรือไม่ อยากได้หรือไม่ ไม่อยากได้เพราะอะไร แล้วค่อยพิจารณาเอาออก หรือจะใช้
และบอกเหตุผลว่าทำไมถึงเอาเข้า มันดีต่อเซิฟอย่างไร
ปล.อ่านแล้วคิดให้ดีนะคับ ผู้เล่นกับทีมงานต้องไปด้วยกัน ต้องเข้าใจกัน