อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 09-03-2011, 17:45:18
กลัวจะยาว จริงๆ ประเด็นตรงนี้นะ ผมว่า ถึงจะเอาเซตไปอยู่ในการงานก็ไม่น่าจะมีปัญหาถ้าระบบการงานที่ทำออกมานั้นดี แต่ระบบการงานทุกวันนี้ยังไม่ดีพอ เป็นการงานเจ็ดชั่วโคตร ไม่มีการแบ่งแยกระบบการงานที่ชัดเจน ว่าการงานจำพวกของใช้สิ้นเปลือง ควรทำได้ง่าย การงานจำพวกของใช้ถาวรควรทำยาก แต่ก็ไม่น่าให้ยากเกินไป แล้วหากจะคิดควบคุม ก็ให้วัตถุดิบบางชนิด ได้มายากจำกัดการได้มา เพื่อจำกัดการได้มาของไอเทมบางชิ้นไม่ให้มากจนเกินไป ทางออกก็พอมีแต่อาจจะต้องให้รื้อระบบการงานใหม่นี่ซิ แล้วที่ว่ากรณีโปรแกรมเมอร์เอาทฤษฎีมาพูด แต่โปรแกรมเมอร์ก็ไม่ได้ทดสอบจริงๆ ด้วยตนเองในหลายๆ กรณี ประกอบกับตอนใช้สูตรคำนวน ดันคำนวนด้วยค่าตัวเลขเพียวๆ จากสิ่งๆ เดียว โดยลืมบวกปัจจัยอื่นๆ เข้าไปให้หมดด้วยนี่ซิ ไม่ั้งั้นจะมีค่าป้องกันหลังเกิน 100 มาได้ยังไง
ปล. ตอบตรงประเด็นป่าวหว่า![laugh](Smileys/default/woon_5555.gif)
ถูกใจ กด LIKE เลยครับปล. ตอบตรงประเด็นป่าวหว่า
![laugh](Smileys/default/woon_5555.gif)
ต้องยอมรับว่าระบบการงานเรามีปัญหาจริงๆ ครับ
ซึ่งทีมงานอยากรู้สาเหตุของว่าผู้เล่นติดขัดในการทำการงานขั้นไหน วัตถุดิบใดหาไม่ได้ หรือหายาก
ซึ่งคาดว่าเร็วๆ นี้ ทางเราจะทำขอข้อมูลเหล่านี้ เพื่อหาวิธีแก้ไขระบบการงานต่อไปครับท่าน