GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"  (อ่าน 785 ครั้ง)
darksv2
Jr. Member
**
กระทู้: 241


ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« เมื่อ: 01-03-2011, 12:49:39 »

 woon woon woon คือผมอยากเสนอให้สกิล "โกยแนบ" เนี่ยเป็นสกิลที่ลดพลังป้องกันทางกายภาพและพลังป้องกันเวท  โดยที่พลังโจมตีกายภาพ และพลังโจมตีเวทยังคงอยู่
ส่วนเหตุผลที่ผมเสนอแบบนี้ก็คงเป็นเหตุผลเดิมๆของสายกายภาพทั่วไปที่จะเจอใน แบท หรือ วอ อะนะ เหอๆ และผมคิดว่าเสนอแบบนี้ ก็ไม่ได้ทำให้สายเวทด้อยลงไปแค่เพิ่มโอกาศให้กับสายกายภาพมากกว่าอะนะเหอๆ
  woon woon woon
___indy___
Sr. Member
****
กระทู้: 1,371

G-bo


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #1 เมื่อ: 01-03-2011, 13:07:00 »

แล้วก็จะมีคนลอยมาฟ้องว่า งั้นสาบเวทก้ไม่ต้องมีเวลร่ายสกิว  Evil

จีเอ็ม นิคกี้
Asura Supporter
Hero Member
*****
กระทู้: 2,631

ตัวผมว่าหล่อนะ...ยิ่งหัวใจผมนะหล่อมากกกก


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #2 เมื่อ: 01-03-2011, 13:12:21 »

 ใช่ ใช่ ขอบคุณครับ...จะเสนอทางทีมพัฒนาให้ นะครับ  ใช่

ปล..เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันได้ครับ..http://forum.asura.in.th/index.php?topic=53875.0

§ ReFRezZinG ☼
Jr. Member
**
กระทู้: 355


ร.คิงจุ๊ ทิ้งราคา
« ตอบ #3 เมื่อ: 01-03-2011, 13:15:19 »

ไม่ดีนะ
darksv2
Jr. Member
**
กระทู้: 241


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #4 เมื่อ: 01-03-2011, 13:16:43 »

อ้างจาก: ___indy___ ที่ 01-03-2011, 13:07:00
แล้วก็จะมีคนลอยมาฟ้องว่า งั้นสาบเวทก้ไม่ต้องมีเวลร่ายสกิว  Evil

 laugh laugh laugh 555+ อันนั้ก็คิดไว้อยู่คับแต่เดี่ยวนิ้สายเวทเค้าร่ายช้ากันซะเมื่อไหร่หละแล้วก็ ไม่ได้เสนอให้ลดพลังโจมตีเวทเพราะงั้นคงมะมีปัญหามั้งอิอิ
 laugh laugh laugh
ปิศาจ
Full Member
***
กระทู้: 984


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #5 เมื่อ: 01-03-2011, 13:48:59 »

ชื่อสกิลก็บอกอยู่ว่าโกยแนบ  เขาเอาไว้หนี  ยังจะมาให้ลดป้องกันอีก  คงจะหนีทันแหละนะ

อย่าเห็นแก่ตัว อย่าเอาแต่ประโยชน์ส่วนตัว  แล้วทำให้ส่วนรวมเดือดร้อน ปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ก็เกิดจากความเห็นแต่ต้วทั้งนั่น
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #6 เมื่อ: 01-03-2011, 13:52:08 »

อ้างจาก: จีเอ็ม นิคกี้ ที่ 01-03-2011, 13:12:21
ใช่ ใช่ ขอบคุณครับ...จะเสนอทางทีมพัฒนาให้ นะครับ  ใช่
นึกถึงความจริงก่อน นั่นข้อได้เปรียบพวกสายเวทย์นะ

ขืนปรับไปให้มันโจมตีกายภาพได้เด๋วก้มีโวยกันมาอีกว่าเมพเกิน เวทย์สู้ไมได้โดยไล่ยิงหรอยตายHa (อาทิ เทร ชาร์ป แอสปา อันดับแรก)

คิดหน้าคิดหลังก่อนรับเสนอมั่งสิ



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #7 เมื่อ: 01-03-2011, 15:18:03 »

  สายกายอยากเอาสายเวทลงต้องโจมตีหนักๆเท่านั้นครับ ข้อเสียสายกายคือระยะโจมตีต้องประชิดตัวและมีสกิวโจมจากระยะไกลไม่กี่อัน ฉะนั้นถ้าประชิดตัวสายเวทได้แล้วเอาไม่ลงในชุดแรก มีโอกาสตายสูงครับ

  สายเวทมีสกิวที่มีระยะโจมตีไกลทุกสกิวเลย แต่ข้อเสียคือระยะเวลาร่ายซึ่ง ก็ไม่ได้ร่ายเร็วกันทุกคน ที่ลงแบทลงวอร์นั่นพวกของใส่เทพๆกันครับ สายเวทก็ได้เปรียบตรงวิ่งหนีแล้วยิงได้ แต่ถ้าร่ายไม่ทันก็ร่วงน๊ะ ฉะนั้นสายกายต้องทำให้โจมตีหนักๆและจบในชุดเดียวครับ เพราะถ้าไม่จบ สายเวทโกยได้ เราก็รอความตายเพราะสกิวที่โจมระยะไกลได้ของเรามันดีเล แต่ของสายเวท ทุกสกิวโจมตีไกลได้หมด

  แต่จะว่าไป สายกายก็เสียเปรียบนิดๆน๊ะ ถ้ากายโกยหนีเวท แต่เวทวิ่งไล่ยิงไกลได้ กายวิ่งไม่พ้น 555+

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
winthas1
Jr. Member
**
กระทู้: 125


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #8 เมื่อ: 01-03-2011, 15:56:25 »

คิดอยู่เหมือนกันว่าสายเวทย์มันโกงไปเพราะทั้งยิงไกล แรง เร็ว รัว เวทย์โจมตีเป็นวงกว้าง วิ่งเร็วอีก นักเวทย์เกมอื่นเขาต้องอยู่แนวหลัง
คอยยิงเวทย์จากระยะไกลแต่นักเวทย์เกมนี้พี่แกบู๊แนวหน้าเร็ว แรง ตัวหนา วิ่งเร็วกว่านักรบอีกผิดคอนเซ็ปนักเวทย์เกินไปแล้ว
เห็นด้วยที่ปรับโกยแน่บให้โจมตีกายภาพได้ด้วยนะไม่ก็ทำให้โจมตีทางเวทย์หายไปซะดีกว่า
MEŁA[И]CHOLIĈ’κ №MA[Ұ]
Sr. Member
****
กระทู้: 1,530

Procopmer Rankking: 213 Point: 281,417,583,294


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #9 เมื่อ: 01-03-2011, 16:17:22 »

นักเวทย์เปราะมากเลยนะคะ
แต่ที่เห็นว่าตายยากเนี้ย คือชุดออฟเลือดทั้งนั้นเลย
darksv2
Jr. Member
**
กระทู้: 241


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #10 เมื่อ: 01-03-2011, 16:23:24 »

อ้างจาก: ปิศาจ ที่ 01-03-2011, 13:48:59
ชื่อสกิลก็บอกอยู่ว่าโกยแนบ  เขาเอาไว้หนี  ยังจะมาให้ลดป้องกันอีก  คงจะหนีทันแหละนะ
ปกติโกยแนบเป็นสกิลที่ลดพลังโจมตี และพลังป้องกันกายภาพ ให้เหลือ 0 อยู่แลวคับเหอๆ - -"
darksv2
Jr. Member
**
กระทู้: 241


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #11 เมื่อ: 01-03-2011, 16:27:45 »

อ้างจาก: DarkEagle ที่ 01-03-2011, 15:18:03
  สายกายอยากเอาสายเวทลงต้องโจมตีหนักๆเท่านั้นครับ ข้อเสียสายกายคือระยะโจมตีต้องประชิดตัวและมีสกิวโจมจากระยะไกลไม่กี่อัน ฉะนั้นถ้าประชิดตัวสายเวทได้แล้วเอาไม่ลงในชุดแรก มีโอกาสตายสูงครับ

  สายเวทมีสกิวที่มีระยะโจมตีไกลทุกสกิวเลย แต่ข้อเสียคือระยะเวลาร่ายซึ่ง ก็ไม่ได้ร่ายเร็วกันทุกคน ที่ลงแบทลงวอร์นั่นพวกของใส่เทพๆกันครับ สายเวทก็ได้เปรียบตรงวิ่งหนีแล้วยิงได้ แต่ถ้าร่ายไม่ทันก็ร่วงน๊ะ ฉะนั้นสายกายต้องทำให้โจมตีหนักๆและจบในชุดเดียวครับ เพราะถ้าไม่จบ สายเวทโกยได้ เราก็รอความตายเพราะสกิวที่โจมระยะไกลได้ของเรามันดีเล แต่ของสายเวท ทุกสกิวโจมตีไกลได้หมด

  แต่จะว่าไป สายกายก็เสียเปรียบนิดๆน๊ะ ถ้ากายโกยหนีเวท แต่เวทวิ่งไล่ยิงไกลได้ กายวิ่งไม่พ้น 555+
มันเสียความรู้สึกเล็กๆอะนะเวลาสายเวทมาเวทใส่แล้วโกยหนีแล้วเราจะคลานตามไปเพื่อประชิดเนี่ยเหอๆยังไงก็ไม่ทันหรอกคับเผลอๆโดนเวทยิงตายก่อนจะถึงตัวซะอีก จะโกยตามไปถึงประชิดตัวทันก็ก็ฟันเข้าทีละ1เนี่ย มะไหวมั้งง - -"
ปิศาจ
Full Member
***
กระทู้: 984


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #12 เมื่อ: 01-03-2011, 16:29:46 »

ป้องกันเวทย์เหมือนไม่ลดนะ แต่เขาร้องให้เอากันเวทย์เหลือ 0 นี้หนะสิ  วิ่งโขนสงสัยต้องรอให้ได้กายก่อนถึงจะวิ่งไม่งั้นวิ่งไปเจอโขนใหญ่หลายๆตัวสงสัยจะไม่รอด

อย่าเห็นแก่ตัว อย่าเอาแต่ประโยชน์ส่วนตัว  แล้วทำให้ส่วนรวมเดือดร้อน ปัญหาที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่ก็เกิดจากความเห็นแต่ต้วทั้งนั่น
darksv2
Jr. Member
**
กระทู้: 241


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #13 เมื่อ: 01-03-2011, 16:59:59 »

 woon woon woon - -" ท่าทางสายเวทจะไม่ค่อยพอใจกันแฮะ - -" เอาเป็นขอโทดละกันที่มาเสนอไร้สาระเอง เหอๆ งั้นเลิกเล่นสายกายหันมาเล่นสายเวทมั่งดีกว่าหุๆ เพราะสายเวทฆ่าคนในแบทหรือวอทีได้เป็นหมู่คณะเลย ตางจากสายกายที่ต้องฟันทีละตัวหุๆ  woon woon woon
~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #14 เมื่อ: 01-03-2011, 19:50:58 »

เพิ่มเลือดให้สายภาพสัก 10 k  laugh

ป้าย:
หน้า: [1] 2 3