GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"  (อ่าน 785 ครั้ง)
จีเอ็ม นิคกี้
Asura Supporter
Hero Member
*****
กระทู้: 2,631

ตัวผมว่าหล่อนะ...ยิ่งหัวใจผมนะหล่อมากกกก


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #15 เมื่อ: 01-03-2011, 20:29:08 »

 ใช่ เบื้องต้น ผมคาดว่า..คงอีกซักระยะหนึ่งนะครับ น่าจะมีการปรับสมดุลสกิลไหม (งานช้างเลยทีเดียว)



ปล..เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันได้ครับ..http://forum.asura.in.th/index.php?topic=53875.0

ปล..เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันได้ครับ..http://forum.asura.in.th/index.php?topic=53875.0

เมือง
Sr. Member
****
กระทู้: 1,997


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #16 เมื่อ: 01-03-2011, 20:49:09 »

เล่นพาลาฝึกโดดให้10 เวทมากดโดดตายทุกรายครับ(ยกเว้นกดอาหาร)

pop_999
Jr. Member
**
กระทู้: 266


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #17 เมื่อ: 15-04-2011, 11:58:17 »

ร่างกายอันอ่อนแอจะไม่เห็นผล หากเรายิงเค้าแล้วโกยหนีได้ ร่างกายอันอ่อนแอจะไม่เห็นผลถ้าหากเราโจมตี ได้แบบเป็นกลุ่มละดีเลย์ น้อย
(ถ้าเทียบกับสายกายภาพนะ สายเวทย์โจมตี ได้หวังผลกว่าเยอะเลย เจ็ดเทพของพาลา ตีมอนตัวเดียวดีเลย์นาทีนึง บ้าที่สุด)
FOOFA
Jr. Member
**
กระทู้: 318

A simple guy


เว็บไซต์
Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #18 เมื่อ: 30-04-2011, 13:27:48 »

ผมว่า แบบเดิมก็ดี น่ะ หุๆ
gogo_05
Newbie
*
กระทู้: 15


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #19 เมื่อ: 30-04-2011, 14:11:09 »

อยากให้สกิลโกยแนบ  ปรับเป็น

เมื่อใช้ จะอยู่ในสถานะโกยแน่บ ซึ่งจะเพิ่มความเร็วในการเดิน 8หน่วย
แต่จะลดพลังป้องกันจนหมด และลดพลังโจมตีลงเหลือ50%
สำหรับผู้ที่มีระยะโจมตี20ช่องขึ้นไปจะ ถูกลดระยะโจมตีลงไปเหลือ10 ช่องและลดพลังโจมตีเหลือ40%

 ใช่

หลายๆท่านคิดว่ายังไงครับ
XxAlcohoLxX
Jr. Member
**
กระทู้: 126


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #20 เมื่อ: 30-04-2011, 14:11:45 »

เอ่อ ถ้าขอปรับกันง่ายๆแบบนี้ ขอปรับคลาส3 ระเบิดคลั่งของเบอด้วยนะครับ
เทพเกินไปผมไม่ชอบ วิ่งไวไป อมตะนานไป ต้านทานเยอะเว่อไป
เอาไปพิจารณาด้วยนะครับ เดวคิดได้จะมาขอให้ปรับอีก Smiley Smiley

มารศาสตรา
Full Member
***
กระทู้: 656


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #21 เมื่อ: 30-04-2011, 14:58:09 »

เอาสกิวออกไปให้หมด แล้ว ฟันสดยิงสดไปเลย จะได้ไม่ต้องมาปรับนู่นปรับ ทุกวันนี้ปรับจนจะกาก แทบทุกอาชีพแล้ว
I-jaMes
Full Member
***
กระทู้: 898

งอนแล้วน้าาา


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #22 เมื่อ: 30-04-2011, 16:58:46 »

ผมว่านะสกิว โกยแน็บนี้ มันเป็นประโยชน์กับสายเวทย์ก็จริงครับ แต่ในทางปฏิบัติแล้ว ตามที่นาย จขกท. ได้เสนอมา มันเป็นประโยชน์เมื่อสายเวทย์สู้กับสายกายภาพเท่านั้น แต่ถ้าหากสายเวทย์สู้กับสายเวทด้วยกันเองแล้วหล่ะ พลังป้องกันมีเหลืออยู่ 0 หากถูกโจมตีด้วยเวทย์แรงๆสามารถสิ้นชีพได้เลย เพราะด้วยพลังโจมตีไปที่รุนแรงแล้วคู่ต่อสู้ไม่มีพลังป้องกันเวทย์เลย แล้วยังมีระยะช่องที่ต้องใช้ในการร่ายเวทย์ และระยะเวลาร่ายเวทย์ที่เป็นข้อเสียเปรียบกันอีก ถ้าเกิดขืนปรับโกยแน็บให้พลังป้องกันเวทย์เหลือ 0 แล้วหล่ะก็ การต่อสู้ของสายเวทย์กับสายเวทย์มันจะเปลี่ยนไปอย่างเห็ดได้ชัดมากครับ เพราะว่าฝ่ายไหนโกยแน็บก็จะเป็นฝ่านแพ้ทันที ผมมองอย่างนี้

ถ้าขอกันให้ปรับง่ายขนาดนี้ผมจะได้ขอปรับนู้นปรับนี่บ้าง เผื่อจะได้สมดุลตามความคิดของผมบ้าง นะ

foam0025
Full Member
***
กระทู้: 532

ไม่รู้ทำไม เบื่อตัวเอง!!


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #23 เมื่อ: 30-04-2011, 17:45:30 »

แบบนี้เบอจุ6ในแบทก้อวิ้งไล่ทุบคนตาแหกเลยอะดิ

ใครมีเว็บการ์ตูนนาโนฮะภาค strikersช่วยบอกผมทีจะเป็นพระคุณอย่างมาก PMมาหาก็ได้ครับ
..จูน..
Jr. Member
**
กระทู้: 283


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #24 เมื่อ: 30-04-2011, 17:49:51 »

อย่าลืมว่า สายเวทย์จะร่ายแต่ละทีต้องยืนนิ่งเท่านั้น ถ้าขยับแม้แต่ช่องเดียวก็จะหยุดร่ายทันที แล้วกว่าจะร่ายเสร็จคงลงไปนอนนับดาวก่อนอีก อันที่ร่ายไวก็ยิงไม่ลงในทีเดียว ถ้าโกยไปไกลจะยิงก็ต้องเข้ามาหาระยะยิงอีกด้วย เหมือนเดินมาหาที่ตาย  ส่วนที่เห็นร่ายไวๆ สายกายเข้าไม่ถึงนั้นเขาก็แลกด้วยความเบาของเวทย์ที่ลดลงเพราะไปเพิ่มในส่วนของเลือดกับของที่ลดเวลาร่ายเวทย์

~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #25 เมื่อ: 30-04-2011, 17:57:05 »

ถ้าจะปรับแบบนี้ ขาวิซาดร้องกันระนาว 55

✖ ερ_иoω"
Hero Member
*****
กระทู้: 2,213

คนไม่ใช่ขยะ ที่ผ่านมา แล้วจะทิ้ง


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #26 เมื่อ: 30-04-2011, 18:06:34 »




 สายเวทแค่นี้กะบางเป็นแตงกวาสไลด์ละ จะให้บางอีกเป็นแตงกว่าบางเฉียบ แบบ โฆษณายูนิฟเลยรึไงคร้าบ ? =  =





Café >: ~๏ Fl2€€ DOM ๏~ ♥
       
MaCus_KP
Hero Member
*****
กระทู้: 5,558


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #27 เมื่อ: 30-04-2011, 18:17:27 »

สายกายภาพโกยได้ก็โหดไปแล้ว ชาปโกย เบอโกย ทหารโกย แอสโกยงี้


<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #28 เมื่อ: 30-04-2011, 20:21:41 »

ถ้าหยั่งงั้นสายเวทย์ จะกากมากเลยครับ  Smiley

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
lightkung13
Jr. Member
**
กระทู้: 162


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #29 เมื่อ: 01-05-2011, 00:20:09 »

อ้างจาก: darksv2  link=topic=53864.msg1067042#msg1067042 date=1298971404
อ้างจาก: ปิศาจ ที่ 01-03-2011, 13:48:59
ชื่อสกิลก็บอกอยู่ว่าโกยแนบ  เขาเอาไว้หนี  ยังจะมาให้ลดป้องกันอีก  คงจะหนีทันแหละนะ
ปกติโกยแนบเป็นสกิลที่ลดพลังโจมตี และพลังป้องกันกายภาพ ให้เหลือ 0 อยู่แลวคับเหอๆ - -"
ปกติ ก็สมควรเป็น เช่นนั้นนะ โกยแนบ คือ สกิลวิ่งหนี พลังโจมตีและป้องกัน ควรเป็น 0 แต่ที่มีปัญหาคือ สายเวท พลังโจมตีไม่ลดลง แต่ผมว่าก็ควรปรับนะ เพราะเป็นสายอาชีพที่ได้รับประโยชน์ เต็มๆ กับสกิลนี้ อาชีพสายกายก็ ตามรายละเอียดของสกิลครับ เอาไว้วิ่งหนี
ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3