GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3]
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"  (อ่าน 785 ครั้ง)
ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #30 เมื่อ: 01-05-2011, 06:09:29 »

คงไม่มีใครเคยเห็นสายภาพโกยหนี มีแต่เดินหนี  Cool Cool


NeeD not to know

เปลี่ยนชื่อหนีคดี
Jr. Member
**
กระทู้: 226

ขอแม่น ๆ ซักดอก


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #31 เมื่อ: 01-05-2011, 08:30:40 »

ปัญหาไม่ใช่โกยแนบหรอกครับ ความต้านทานต่างหากคือปัญหาที่แท้จริง Evil

ถ้าจะอ้างอิงข้อความของผมโปรดงดใช้คำพูดไม่สุภาพเพราะไม่ใช่เพื่อนเล่น
..BAD-BOY..
Sr. Member
****
กระทู้: 1,376

เรามันเเย่เอง


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #32 เมื่อ: 01-05-2011, 09:59:23 »


ปัญหาไม่เกี่ยวกับ ทักษะ โกยเเนบ เค้าเล่นกันมา 4-5 ปีเเละไม่เห็นเป็นไร

 มันอยู่ที่ตัวผู้เล่นเอง Evil Evil

อ้างจาก: MaCas_KP ที่ 30-04-2011, 18:17:27
สายกายภาพโกยได้ก็โหดไปแล้ว ชาปโกย เบอโกย ทหารโกย แอสโกยงี้
เบอ วิ่ง สับ ฮ่า กัน ใหญ่ ใคร ไป สู้ 
 ชาป เทร ทหาร โกย เเละ ยิง ใคร จะ เหลือ
เเอส เรา นั้น โกย เเละ พุ่ง สุด เเรง เกิด
อัน  คน เล่น สู้ ไม่ ได้  เเล้ว มา ปรับ
 ถาม ทีม งาน มี สมอง คง ไม่ ทำ
 อัน สุด ท้าย ปรับ คน เล่น ดี กว่า ไหม

   

เกิดที่เเคส สู้เพื่อเเคส ทำเพื่อเเคส
-'๑'- หน่øลุ€ ! -'๑'-
Hero Member
*****
กระทู้: 3,119

Charles Donoa ,, น่ารักอะไรเช่นนี้ =3=


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #33 เมื่อ: 01-05-2011, 10:28:23 »

ถ้าปรับตามนั้น ก็จะแก้ข้อเสียของพวกอาชีพตีหนักแต่ไม่มีสกิลระยะไกลสิคับ
เช่น เบอร์แบบนี้ สับแรงมาก ถ้าโกยได้ใครจะเหลือครับ (นอกจากพวกถึก ๆ อะนะ)
เบลดมาสเตอร์ โกยไปพิโรธงี้ = ="
มันไม่ดีหรอกครับ ผมว่า - -a ยังไงก็ยิ่งทำให้สมดุลเกมกระจุยไปกันใหญ่



ดูแลรักเค้าให้ดีๆ อยู่กับเขาไปให้นานๆ
มีเพียงเท่านี้ จะใช้เป็นคำส่งท้าย .,
☺F[i]E♣R•1900☺
Full Member
***
กระทู้: 760

~♥ASURA♥~


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #34 เมื่อ: 01-05-2011, 11:59:07 »

เวทย์โกยแล้วพลังโจมตีเวทยืเป็น 0 Evil Evil
darksv2
Jr. Member
**
กระทู้: 241


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #35 เมื่อ: 01-05-2011, 12:15:26 »

 laugh laugh laugh  laugh laugh กระทู้นี้เสนอไว้นานนนมากจนลืมแล้วนะนี่(เลิกสนใจเรื่องนี้ไปนานละหุๆ)แต่อะลองคิดเล่นๆถ้ามีอีกสกิลนึงหละคิดว่าดีกันป่าว(ลองเสนอให้คิดเล่นๆเอิ๊กๆเดะค่อยล็อคกระทู้หุๆ) ก็มีโกยแนบให้สายเวทเค้าเทพแล้วถ้ามีอีกสกิลนึงให้เลือกอัพตอนเป็นคาเดทน่าจะดีเนอะหุๆ ชื่อสกิลไรดีหว่ายังนึกไม่ออก แต่แนวทางสกิลประมาณนี้อะ "โกยแนบ" ลดพลังโจมตีและป้องกันกายภาพเป้นศูนย์แตไม่ลดป้องกันและโจมตีเวท เพิ่มความเร็วในการวิ่งอีกเท่าไหร่ไม่รู้หุๆ  เลยคิดว่าถ้ามีอีกสกิล ชื่อ"โกยเถอะโยม"(คิดชื่อไม่ออกใช้ชั่วคราวละกันหุๆ)ประมาณว่า ลดพลังโจมตีและป้งกันเวทเป็นศูนย์ แต่ไม่ลดพลังป้องกันและโจมตีกายภาพ แล้วให้ความเร็วในการเดินน้อยกว่าสกิลโกยแนบซัก 1-2 หน่วยอะคิดว่าไงกันอิอิ(เอาไว้หาของไม่เน้นเกรียนละอิอิ) (คิดอีกทีงานนี้ยาเพิ่มกล้ามเนื้อขาขายไม่ออกแน่ๆ 555+) laugh laugh laugh laugh laugh
☺F[i]E♣R•1900☺
Full Member
***
กระทู้: 760

~♥ASURA♥~


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #36 เมื่อ: 01-05-2011, 18:35:52 »

อ้างจาก: darksv2  ที่ 01-05-2011, 12:15:26
laugh laugh laugh  laugh laugh กระทู้นี้เสนอไว้นานนนมากจนลืมแล้วนะนี่(เลิกสนใจเรื่องนี้ไปนานละหุๆ)แต่อะลองคิดเล่นๆถ้ามีอีกสกิลนึงหละคิดว่าดีกันป่าว(ลองเสนอให้คิดเล่นๆเอิ๊กๆเดะค่อยล็อคกระทู้หุๆ) ก็มีโกยแนบให้สายเวทเค้าเทพแล้วถ้ามีอีกสกิลนึงให้เลือกอัพตอนเป็นคาเดทน่าจะดีเนอะหุๆ ชื่อสกิลไรดีหว่ายังนึกไม่ออก แต่แนวทางสกิลประมาณนี้อะ "โกยแนบ" ลดพลังโจมตีและป้องกันกายภาพเป้นศูนย์แตไม่ลดป้องกันและโจมตีเวท เพิ่มความเร็วในการวิ่งอีกเท่าไหร่ไม่รู้หุๆ  เลยคิดว่าถ้ามีอีกสกิล ชื่อ"โกยเถอะโยม"(คิดชื่อไม่ออกใช้ชั่วคราวละกันหุๆ)ประมาณว่า ลดพลังโจมตีและป้งกันเวทเป็นศูนย์ แต่ไม่ลดพลังป้องกันและโจมตีกายภาพ แล้วให้ความเร็วในการเดินน้อยกว่าสกิลโกยแนบซัก 1-2 หน่วยอะคิดว่าไงกันอิอิ(เอาไว้หาของไม่เน้นเกรียนละอิอิ) (คิดอีกทีงานนี้ยาเพิ่มกล้ามเนื้อขาขายไม่ออกแน่ๆ 555+) laugh laugh laugh laugh laugh
Evil Evil นั่นดิ
Rogue_Machine
Newbie
*
กระทู้: 37


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #37 เมื่อ: 01-05-2011, 19:19:36 »

อย่าปรับเพราะแค่เรื่องในแบทครับ
เพราะนอกแบท สายกายภาพได้รับผลจากบัพของพระ
บัพพละกำลังเพิ่มพลังโจมตีให้สายภาพเยอะมาก แต่ไม่มีผลกับสายเวท
บัพแม่น เพิ่มเพิ่มความแม่นยำให้กับสายกายภาพ แต่ไม่มีผลกับสายเวท
และปัจจัยอีกหลายๆอย่าง ที่เอาผลในแบทมาเป็นผลสรุปได้
Rogue_Machine
Newbie
*
กระทู้: 37


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #38 เมื่อ: 01-05-2011, 19:26:13 »

อีกอย่างครับ เวลาทดสอบของ หรือสกิล อย่าใช้แบทเทิลเป็นที่ทดสอบ
เพราะมันขาดองค์ประกอบอื่นๆ อีกมากที่จะมาพิจารณา
ว่ามันสมดุล หรือไม่อย่างไร
thonson
Jr. Member
**
กระทู้: 480

จนสนิท


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #39 เมื่อ: 01-05-2011, 20:00:40 »

ถ้าปรับให้สายกายภาพ โกยแล้วสามารถโจมตีได้ ไม่เห็นด้วยเลยครับ

ถ้าปรับให้โกยแล้วต้านทานทุกอย่างเหลือ0หมด แต่สายเวทย์ยังโจมตีได้เหมือนเดิม ก็รับได้ครับ

แต่ ที่ผมอยากให้เป็นไปได้ คือ ระบบแบบนี้ครับ

ในแมพแบท แมพวอ ไม่สามารถจะใช้โกยได้
แต่อยากให้มีไอเทมอะไรซักอย่างนึง มาตี+ประดับเพิ่มความเร็วในการเดิน
ใครอยากเดินเร็ว ก็ให้ตี+เอาเอง

ผมแสดงความคิดเห็นครับ ถึงจะไม่มีการปรับสกิล ตอนนี้ผมก็โอเคอยู่แล้วครับครับ Smiley

[IMG]C:\Documents and Settings\Administrator\My Documents\My Pictures[IMG]
<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #40 เมื่อ: 01-05-2011, 20:11:40 »

อ้างจาก: thonson ที่ 01-05-2011, 20:00:40
ถ้าปรับให้สายกายภาพ โกยแล้วสามารถโจมตีได้ ไม่เห็นด้วยเลยครับ

ถ้าปรับให้โกยแล้วต้านทานทุกอย่างเหลือ0หมด แต่สายเวทย์ยังโจมตีได้เหมือนเดิม ก็รับได้ครับ

แต่ ที่ผมอยากให้เป็นไปได้ คือ ระบบแบบนี้ครับ

ในแมพแบท แมพวอ ไม่สามารถจะใช้โกยได้
แต่อยากให้มีไอเทมอะไรซักอย่างนึง มาตี+ประดับเพิ่มความเร็วในการเดิน
ใครอยากเดินเร็ว ก็ให้ตี+เอาเอง

ผมแสดงความคิดเห็นครับ ถึงจะไม่มีการปรับสกิล ตอนนี้ผมก็โอเคอยู่แล้วครับครับ Smiley

โซลเหมือนเดิมอะดิ

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
darksv2
Jr. Member
**
กระทู้: 241


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #41 เมื่อ: 01-05-2011, 20:54:23 »

อ้างจาก: Rogue_Machine ที่ 01-05-2011, 19:19:36
อย่าปรับเพราะแค่เรื่องในแบทครับ
เพราะนอกแบท สายกายภาพได้รับผลจากบัพของพระ
บัพพละกำลังเพิ่มพลังโจมตีให้สายภาพเยอะมาก แต่ไม่มีผลกับสายเวท
บัพแม่น เพิ่มเพิ่มความแม่นยำให้กับสายกายภาพ แต่ไม่มีผลกับสายเวท
และปัจจัยอีกหลายๆอย่าง ที่เอาผลในแบทมาเป็นผลสรุปได้
อ้างจาก: Rogue_Machine ที่ 01-05-2011, 19:26:13
อีกอย่างครับ เวลาทดสอบของ หรือสกิล อย่าใช้แบทเทิลเป็นที่ทดสอบ
เพราะมันขาดองค์ประกอบอื่นๆ อีกมากที่จะมาพิจารณา
ว่ามันสมดุล หรือไม่อย่างไร

 laugh laugh laugh laughอิอิ ที่ผมเสนอเล่นๆอันหลัง(ถ้าได้อ่านนะ)เนี่ยผมไม่คิดถึงแบทหรือวอแล้วคับ(เพราะเลิกลงไปนานละ) แต่ที่ผมเสนอเนี่ยเพราะอยากเอาไว้วิ่งหาของโดยเฉพาะกิจตามเทศกาลอะนะโดยเฉพาะกิจที่มันจำกัดในการหามอนสายเวทเค้ามีสกิลหมู่สายกายเค้าต้องเดินตีทีละตัวบางครั้งตั้งใจจะตีโดนเวทเก็บไปก่อนซะงั้นล้วแต่ละกิจอะนะหาของไม่ใช่น้อยๆเลยนิเหอๆแล้วก็กว่าจะหาได้อีกหุๆแต่ก็ช่างเหอะแค่เสนอเล่นๆผมไม่จริงจังอะไรมากมายละเพราะอย่างที่ผมว่าเรื่องนี้ผมเสนอไปนานจนลืมไปละเลิกสนใจไปละหุๆ laugh laugh laugh laugh
DarkEagle
Sr. Member
****
กระทู้: 1,450


Re: ขอเสนอเกี่ยวกันสกิล "โกยแนบ" - -"
« ตอบ #42 เมื่อ: 04-05-2011, 18:48:52 »

   อันที่จริงผมมานั่งคิดๆดู สายกายบางทีมันเสียเปรียบตรง คลำเป้าลำบาก ยิ่งพวกสายยิงไกลเจอเวทโกยมาแทบถึงตัวจิ้มแทบไม่ทัน ยิ่งแลคๆด้วยไม่ต้องพูดถึง  บางทีสายเวทเองยังโกยเลยผ่านหน่้าเราไปเลย 555+ เบรกไม่ทันเช่นกัน เราก็ยิงไม่ทันเหมือนกันเพราะมันล๊อคเป้าลำบาก  Smiley สกิวสายกายมันต้องชี้เป้า แต่ของเวทบางอย่างมันสกิวหมู่ลงพื้นได้เลย เล็งไม่ทัน บางทีแอสยังพุ่งพลาดไปทิ่มคนอื่นแทนเลย

     ถ้าจะว่าด้อยก็คงตรงนี้ส่วนหนึ่งละ

ผมรักเกมส์ไทยครับ เกมส์ไทยรักคนไทยป่าว
ป้าย:
หน้า: 1 2 [3]