สามารถขอรายละเอียดข้อมูลการเคลื่อนย้ายไอเทมได้ที่นี่ครับ
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=49567.0การขอข้อมูลการแลกเปลี่ยนเคลื่อนย้ายไอเทม1. ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน
support โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์
( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )2. ส่งสำเนาบัตรประชาชนทางแฟกซ์ เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดี กรุณาเขียนในสำเนา FAX ว่าได้แจ้งเรื่องในกระทู้
http://support.asura.in.th หมายเลขอะไร
3. เมื่อตรวจสอบเอกสารแล้ว ส่ง ข้อมูลการย้ายไอเทม ให้ลูกค้า ทาง support ที่แจ้งไว้
4. สามารถขอ ข้อมูลการย้ายไอเทม ย้อนหลังได้ไม่เกิน 1 เดือน นับจากวันที่แจ้ง
5. การขอ ข้อมูลการย้ายไอเทม แต่ละครั้ง ช่วงระยะเวลาที่สืบค้นจะต้องไม่เกิน 7 วัน
ตัวอย่าง ผู้แจ้ง ได้แจ้งในหน้าแจ้งปัญหาในวันที่ 15 ตุลาคม ได้แจ้งขอทราบข้อมูลการเทรดไอเทมวันที่ 16 ถึงวันที่ 21 เดือน พฤศจิกายน
ได้แจ้งเรื่องขอทราบย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน และช่วงเวลาที่ขอทราบไม่เกิน 7 วัน
( สามารถสืบค้นข้อมูลให้ได้ ) ตัวอย่าง ผู้แจ้ง ได้แจ้งในหน้าแจ้งปัญหาในวันที่ 15 ตุลาคม ได้แจ้งขอทราบข้อมูลการเทรดไอเทมวันที่ 1 ถึงวันที่ 10 เดือน พฤศจิกายน
ได้แจ้งเรื่องขอทราบย้อนหลังเกิน 1 เดือน และช่วงเวลาที่ขอทราบเกิน 7 วัน
( ไม่สามารถสืบค้นข้อมูลให้ได้ ) แบบฟอร์มในการขอข้อมูลการแลกเปลี่ยนไอเทมของผู้เล่นชื่อตัวละครของผู้เล่น :
ชื่อไอดี :
ชื่อเซิฟเวอร์ :
ต้องการ ข้อมูลการย้ายไอเทม ในช่วงเวลาระหว่าง : วันที่ __ เดือน _____ ถึงวันที่ __ เดือน _____
เหตุผลในการขอ ข้อมูลการย้ายไอเทม :
ข้อมูลไอเทมที่ต้องการสืบค้น : 1.___ 2.___ 3.___ 4.___
ชื่อตัวละครผู้ต้องสงสัย :
หากเพื่อนๆ ได้ดำเนินการแจ้งแล้วไม่ส่งหลักฐานเอกสาร ภายใน 3 วัน ทางทีมงานจะขอปิดกระทู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาครับ