เพื่อความสะดวกของผู้เล่น และ เป็นข้อมูลให้ทางทีมงานตรวจสอบ (ในกรณีแจ้งแฮค ของหายและอื่นๆ)
วิธีใช้งานตามนี้ครับ
1.เข้าไปที่ แจ้งปัญหา http://support.asura.in.th/index.php/it/signin ทางด้านขวาบนของหน้าเวบ หรือ รูปโทรศัพท์
![](http://up.gameindy.com/0/27570.7715bcc8.a.png)
2.ใส่ไอดี รหัสผ่าน ของไอดีเกมอสุรา ทำการลงชื่อเข้าใช้งาน
![](http://up.gameindy.com/9/26887.0f9a2874.a.png)
3.เมื่อล็อคอินเรียบร้อยแล้ว เลือกไปที่ ตั้งเรื่องใหม่ ทางด้านซ้ายตามรูปครับ
![](http://up.gameindy.com/3/27571.07b057b0.a.png)
4.เลือกชนิดของปัญหา ที่เราต้องการแจ้ง แล้วกด รายงาน
![](http://up.gameindy.com/6/26894.55666d1e.a.png)
5.จะมีรายละเอียดขึ้นมา ให้เรากรอกข้อมูลให้ละเอียด และ เป็นความจริง เสร็จแล้วส่ง รายงาน ครับ
![](http://up.gameindy.com/8/27572.0dc074e8.a.png)
6.เมื่อรายงานเรื่องเรียบร้อยแล้ว ให้จำหมายเลขเรื่องของเราไว้ เพื่อใช้ติดตามเรื่องหรือบอกหมายเลขเรื่องให้ทีมงานตรวจสอบ
เพื่อความรวดเร็วในการดำเนินการครับ ตัวอย่างด้านล่างหมายเลขเรื่องคือ 5568 ครับ
![](http://up.gameindy.com/2/26899.42df3920.a.png)
เมื่อทำครบทุกขั้นตอนเรียบร้อย ทีมงานจะมาตรวจสอบ อาจจะมีขอข้อมูลเพิ่มเติม หรืออื่นๆ ทีมงานก็จะแจ้งไปตามหมายเลขเรื่องนั้นๆครับ
ขอบคุณที่ใช้บริการ Support ของเราครับ