GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีการแจ้งปัญหาต่างๆ : กู้ตัวละคร เติมเงิน เปลี่ยนอีเมล์ บันทึกการย้ายไอเทม ฯลฯ  (อ่าน 1299 ครั้ง)
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


วิธีการแจ้งปัญหาต่างๆ : กู้ตัวละคร เติมเงิน เปลี่ยนอีเมล์ บันทึกการย้ายไอเทม ฯลฯ
« เมื่อ: 25-11-2010, 14:02:45 »

การขอกู้ตัวละคร

กรณีของผู้เล่นที่ต้องการให้ทางทีมงานดำเนินการ กู้ตัวละคร คืนให้

   1. ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน support โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์   ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
   2. ให้ผู้แจ้งส่งสำเนาบัตรประชาชน พร้อมระบุรายละเอียด หมายเลขเรื่องที่แจ้ง ลงในใบแฟกซ์ที่ส่งมา
   3. ถ้าข้อมูลที่ส่งมาถูกต้อง ทางทีมงานจะดำเนินการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการ กู้ตัวละครคืนให้
   4. ไม่รับย้ายตัวละครจากไอดีอื่น หรือติดตามไอเทมที่หายไปจากตัวละครดังกล่าว
   5. ข้อมูลตัวละครที่ต้องการให้กู้คืนจะต้องไม่เกินระยะเวลา 1 เดือน หลังจากที่ถูกลบไปแล้ว ( ข้อมูลที่ถูกลบนานเกินไป ไม่สามารถกู้คืนให้ได้ )
   หากเพื่อนๆ ได้ดำเนินการแจ้งแล้วไม่ส่งหลักฐานเอกสาร ภายใน 3 วัน ทางทีมงานจะขอปิดกระทู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาครับ



การขอข้อมูลการแลกเปลี่ยนเคลื่อนย้ายไอเทม

1.  ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน support โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์   ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
2. ส่งสำเนาบัตรประชาชนทางแฟกซ์ เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดี  กรุณาเขียนในสำเนา FAX ว่าได้แจ้งเรื่องในกระทู้ http://support.asura.in.th หมายเลขอะไร
3. เมื่อตรวจสอบเอกสารแล้ว ส่ง ข้อมูลการย้ายไอเทม ให้ลูกค้า ทาง support ที่แจ้งไว้
4. สามารถขอ ข้อมูลการย้ายไอเทม ย้อนหลังได้ไม่เกิน 1 เดือน นับจากวันที่แจ้ง
5. การขอ ข้อมูลการย้ายไอเทม แต่ละครั้ง ช่วงระยะเวลาที่สืบค้นจะต้องไม่เกิน 7 วัน

   ตัวอย่าง  ผู้แจ้ง ได้แจ้งในหน้าแจ้งปัญหาในวันที่  15 ตุลาคม ได้แจ้งขอทราบข้อมูลการเทรดไอเทมวันที่ 16 ถึงวันที่ 21  เดือน พฤศจิกายน 
   ได้แจ้งเรื่องขอทราบย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน และช่วงเวลาที่ขอทราบไม่เกิน 7 วัน  ( สามารถสืบค้นข้อมูลให้ได้ )

   ตัวอย่าง  ผู้แจ้ง ได้แจ้งในหน้าแจ้งปัญหาในวันที่  15 ตุลาคม ได้แจ้งขอทราบข้อมูลการเทรดไอเทมวันที่ 1 ถึงวันที่ 10  เดือน พฤศจิกายน 
   ได้แจ้งเรื่องขอทราบย้อนหลังเกิน 1 เดือน และช่วงเวลาที่ขอทราบเกิน 7 วัน  ( ไม่สามารถสืบค้นข้อมูลให้ได้ )
   
แบบฟอร์มในการขอข้อมูลการแลกเปลี่ยนไอเทมของผู้เล่น

ชื่อตัวละครของผู้เล่น :
ชื่อไอดี :
ชื่อเซิฟเวอร์ :
ต้องการ ข้อมูลการย้ายไอเทม ในช่วงเวลาระหว่าง : วันที่ __ เดือน  _____  ถึงวันที่ __ เดือน _____
เหตุผลในการขอ ข้อมูลการย้ายไอเทม  :
ข้อมูลไอเทมที่ต้องการสืบค้น : 1.___  2.___ 3.___ 4.___
ชื่อตัวละครผู้ต้องสงสัย :
   หากเพื่อนๆ ได้ดำเนินการแจ้งแล้วไม่ส่งหลักฐานเอกสาร ภายใน 3 วัน ทางทีมงานจะขอปิดกระทู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาครับ



ขั้นตอนการแจ้งขอเปลี่ยนอีเมลล์

1.  ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน support โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์   ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
2.  ส่งสำเนาบัตรประชาชนทางแฟกซ์ เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดี  กรุณาเขียนในสำเนา FAX ว่าได้แจ้งเรื่องในกระทู้ http://support.asura.in.th หมายเลขอะไร
3.  สำเนาบัตรประชาชนเซ็นสำเนาถูกต้อง ระบุไอดี ที่ต้องการเปลี่ยนอีเมลล์ หมายเลข support ที่แจ้งเรื่องเข้ามา และ อีเมลล์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน
4.  เมื่อผู้แจ้งส่งเอกสารเข้ามาแล้ว  ตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่  ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้แจ้งได้ทันที
5.  งดแก้ไขข้อมูลให้ลูกค้า ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้ากรอกข้อมูลอันเป็นเท็จในการสมัครไอดี
   หากเพื่อนๆ ได้ดำเนินการแจ้งแล้วไม่ส่งหลักฐานเอกสาร ภายใน 3 วัน ทางทีมงานจะขอปิดกระทู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาครับ



ขั้นตอนเมื่อลูกค้าเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์

1.  ให้ผู้เล่นรีบโทรศัพท์แจ้งทางทีมงาน ที่หมายเลขโทรศัพท์
087 - 557 9548 ( Dtac )
087 - 981 3788 ( AIS )
087 - 509 0094 ( TRUE )
2.  ให้รายละเอียดข้อมูลกับทางทีมงานดังนี้
ไอดี :
เซิร์ฟเวอร์ :
วันเวลาที่เติมเงินแล้วเกิดปัญหาโดยประมาณ :
ประเภทบัตรและราคาบัตร :
serial/password :
gameindy password :
หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อกลับเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :

เมื่อผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลครบถ้วนแล้วทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบ และดำเนินการแก้ไขให้โดยเร็วที่สุด
หากยังไม่สามารถดำเนินการแก้ไขได้ในทันที ทางทีมงานก็ติดต่อกลับและข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขปัญหาเติมเงินให้ครับ



ขั้นตอนการแจ้งขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน

   1. ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน support โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์   ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
   2. ทีมงานรับเรื่อง และให้ผู้แจ้งส่งเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการแก้ไขหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 3 วัน ได้แก่
       2.1  สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
       2.2  สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง
   3. เขียนหมายเลขเรื่องที่แจ้งเอาไว้ที่หน้าแจ้งปัญหาแล้วส่งหลักฐานสำเนามาที่หมายเลข 02-7347591
   4. เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้เล่น
   5. งดแก้ไขข้อมูลให้ผู้เล่น ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้าใช้หลักฐานข้อมูลเท็จสมัครไอดี
( การปลอมแปลงเอกสารราชการ มีความผิด ตามกฎหมาย พรบ. 2550 )
   หากเพื่อนๆ ได้ดำเนินการแจ้งแล้วไม่ส่งหลักฐานเอกสาร ภายใน 3 วัน ทางทีมงานจะขอปิดกระทู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาครับ

หากเพื่อนๆ มีปัญหาหรือสงสัยในขั้นตอนใด สามารถโทรศัพท์ติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข Call Center GAMEINDY ได้ที่หมายเลข

087 - 557 9548 ( Dtac )
087 - 981 3788 ( AIS )
087 - 509 0094 ( TRUE )

หมายเลข FAX  02 734 7591

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
-Emily-
Sr. Member
****
กระทู้: 1,465


แสลดดด อย่ามาทำหน้าเป็นบัฟฟาโร่อดหญ้า กรุไม่ง้อนะ


เว็บไซต์
Re: วิธีการแจ้งปัญหาต่างๆ : กู้ตัวละคร เติมเงิน เปลี่ยนอีเมล์ บันทึกการย้ายไอเทม ฯลฯ
« ตอบ #1 เมื่อ: 17-02-2011, 18:34:13 »

ขอบคุณมากครับ


-P-a-r-K-
Newbie
*
กระทู้: 15


Re: วิธีการแจ้งปัญหาต่างๆ : กู้ตัวละคร เติมเงิน เปลี่ยนอีเมล์ บันทึกการย้ายไอเทม ฯลฯ
« ตอบ #2 เมื่อ: 12-03-2011, 00:26:45 »

โอ้ว!!อย่างนี้นี้เองขอบคุนมากคับพี่ๆทีมงานทุกท่านที่ได้แจ้งให้ทราบ

psynis/kunra
Full Member
***
กระทู้: 866


Re: วิธีการแจ้งปัญหาต่างๆ : กู้ตัวละคร เติมเงิน เปลี่ยนอีเมล์ บันทึกการย้ายไอเทม ฯลฯ
« ตอบ #3 เมื่อ: 02-04-2011, 22:16:10 »

ถึงจีเอ็มหนูนี้ไม่อยู่ก็ต้องมีคนตอบคำถามผมนะครับ
ตรงแจ้งเปลี่ยนอีเมลล์นี้ต้องแจ้งในกระทู้เรื่องเกี่ยวกับอะไรครับ



ชอบ สึนะH อิซายะ วิศนะ อเลน
เชียร์ 8059 อิซาชิสึ ฯลฯคู่แรร์ทุกประเภท
ป้าย:
หน้า: [1]