การขอกู้ตัวละคร
กรณีของผู้เล่นที่ต้องการให้ทางทีมงานดำเนินการ กู้ตัวละคร คืนให้
1. ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน support โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
2. ให้ผู้แจ้งส่งสำเนาบัตรประชาชน พร้อมระบุรายละเอียด หมายเลขเรื่องที่แจ้ง ลงในใบแฟกซ์ที่ส่งมา
3. ถ้าข้อมูลที่ส่งมาถูกต้อง ทางทีมงานจะดำเนินการแจ้งให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อทำการ กู้ตัวละครคืนให้
4. ไม่รับย้ายตัวละครจากไอดีอื่น หรือติดตามไอเทมที่หายไปจากตัวละครดังกล่าว
5. ข้อมูลตัวละครที่ต้องการให้กู้คืนจะต้องไม่เกินระยะเวลา 1 เดือน หลังจากที่ถูกลบไปแล้ว ( ข้อมูลที่ถูกลบนานเกินไป ไม่สามารถกู้คืนให้ได้ )
หากเพื่อนๆ ได้ดำเนินการแจ้งแล้วไม่ส่งหลักฐานเอกสาร ภายใน 3 วัน ทางทีมงานจะขอปิดกระทู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาครับ
การขอข้อมูลการแลกเปลี่ยนเคลื่อนย้ายไอเทม
1. ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน support โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
2. ส่งสำเนาบัตรประชาชนทางแฟกซ์ เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดี กรุณาเขียนในสำเนา FAX ว่าได้แจ้งเรื่องในกระทู้ http://support.asura.in.th หมายเลขอะไร
3. เมื่อตรวจสอบเอกสารแล้ว ส่ง ข้อมูลการย้ายไอเทม ให้ลูกค้า ทาง support ที่แจ้งไว้
4. สามารถขอ ข้อมูลการย้ายไอเทม ย้อนหลังได้ไม่เกิน 1 เดือน นับจากวันที่แจ้ง
5. การขอ ข้อมูลการย้ายไอเทม แต่ละครั้ง ช่วงระยะเวลาที่สืบค้นจะต้องไม่เกิน 7 วัน
ตัวอย่าง ผู้แจ้ง ได้แจ้งในหน้าแจ้งปัญหาในวันที่ 15 ตุลาคม ได้แจ้งขอทราบข้อมูลการเทรดไอเทมวันที่ 16 ถึงวันที่ 21 เดือน พฤศจิกายน
ได้แจ้งเรื่องขอทราบย้อนหลังไม่เกิน 1 เดือน และช่วงเวลาที่ขอทราบไม่เกิน 7 วัน ( สามารถสืบค้นข้อมูลให้ได้ )
ตัวอย่าง ผู้แจ้ง ได้แจ้งในหน้าแจ้งปัญหาในวันที่ 15 ตุลาคม ได้แจ้งขอทราบข้อมูลการเทรดไอเทมวันที่ 1 ถึงวันที่ 10 เดือน พฤศจิกายน
ได้แจ้งเรื่องขอทราบย้อนหลังเกิน 1 เดือน และช่วงเวลาที่ขอทราบเกิน 7 วัน ( ไม่สามารถสืบค้นข้อมูลให้ได้ )
แบบฟอร์มในการขอข้อมูลการแลกเปลี่ยนไอเทมของผู้เล่น
ชื่อตัวละครของผู้เล่น :
ชื่อไอดี :
ชื่อเซิฟเวอร์ :
ต้องการ ข้อมูลการย้ายไอเทม ในช่วงเวลาระหว่าง : วันที่ __ เดือน _____ ถึงวันที่ __ เดือน _____
เหตุผลในการขอ ข้อมูลการย้ายไอเทม :
ข้อมูลไอเทมที่ต้องการสืบค้น : 1.___ 2.___ 3.___ 4.___
ชื่อตัวละครผู้ต้องสงสัย :
หากเพื่อนๆ ได้ดำเนินการแจ้งแล้วไม่ส่งหลักฐานเอกสาร ภายใน 3 วัน ทางทีมงานจะขอปิดกระทู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาครับ
ขั้นตอนการแจ้งขอเปลี่ยนอีเมลล์
1. ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน support โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
2. ส่งสำเนาบัตรประชาชนทางแฟกซ์ เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของไอดี กรุณาเขียนในสำเนา FAX ว่าได้แจ้งเรื่องในกระทู้ http://support.asura.in.th หมายเลขอะไร
3. สำเนาบัตรประชาชนเซ็นสำเนาถูกต้อง ระบุไอดี ที่ต้องการเปลี่ยนอีเมลล์ หมายเลข support ที่แจ้งเรื่องเข้ามา และ อีเมลล์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน
4. เมื่อผู้แจ้งส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้แจ้งได้ทันที
5. งดแก้ไขข้อมูลให้ลูกค้า ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้ากรอกข้อมูลอันเป็นเท็จในการสมัครไอดี
หากเพื่อนๆ ได้ดำเนินการแจ้งแล้วไม่ส่งหลักฐานเอกสาร ภายใน 3 วัน ทางทีมงานจะขอปิดกระทู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาครับ
ขั้นตอนเมื่อลูกค้าเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์
1. ให้ผู้เล่นรีบโทรศัพท์แจ้งทางทีมงาน ที่หมายเลขโทรศัพท์
087 - 557 9548 ( Dtac )
087 - 981 3788 ( AIS )
087 - 509 0094 ( TRUE )
2. ให้รายละเอียดข้อมูลกับทางทีมงานดังนี้
ไอดี :
เซิร์ฟเวอร์ :
วันเวลาที่เติมเงินแล้วเกิดปัญหาโดยประมาณ :
ประเภทบัตรและราคาบัตร :
serial/password :
gameindy password :
หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อกลับเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
เมื่อผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลครบถ้วนแล้วทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบ และดำเนินการแก้ไขให้โดยเร็วที่สุด
หากยังไม่สามารถดำเนินการแก้ไขได้ในทันที ทางทีมงานก็ติดต่อกลับและข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขปัญหาเติมเงินให้ครับ
ขั้นตอนการแจ้งขอเปลี่ยนหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
1. ให้ผู้เล่นแจ้งปัญหาใน support โดยต้องระบุไอดี ชื่อตัวละครที่เกิดปัญหา และเซิร์ฟเวอร์ ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
2. ทีมงานรับเรื่อง และให้ผู้แจ้งส่งเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการแก้ไขหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 3 วัน ได้แก่
2.1 สำเนาบัตรประชาชนที่มีหมายเลข 13 หลักตรงกับไอดีที่ต้องการให้เปลี่ยน เซ็นสำเนาถูกต้อง
2.2 สำเนาบัตรประชาชนใหม่ ที่ต้องการให้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เซ็นสำเนาถูกต้อง
3. เขียนหมายเลขเรื่องที่แจ้งเอาไว้ที่หน้าแจ้งปัญหาแล้วส่งหลักฐานสำเนามาที่หมายเลข 02-7347591
4. เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับผู้เล่น
5. งดแก้ไขข้อมูลให้ผู้เล่น ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้าใช้หลักฐานข้อมูลเท็จสมัครไอดี
( การปลอมแปลงเอกสารราชการ มีความผิด ตามกฎหมาย พรบ. 2550 )
หากเพื่อนๆ ได้ดำเนินการแจ้งแล้วไม่ส่งหลักฐานเอกสาร ภายใน 3 วัน ทางทีมงานจะขอปิดกระทู้ที่แจ้งเรื่องเข้ามาครับ
หากเพื่อนๆ มีปัญหาหรือสงสัยในขั้นตอนใด สามารถโทรศัพท์ติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข Call Center GAMEINDY ได้ที่หมายเลข
087 - 557 9548 ( Dtac )
087 - 981 3788 ( AIS )
087 - 509 0094 ( TRUE )
หมายเลข FAX 02 734 7591