GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 8
ผู้เขียน หัวข้อ: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม  (อ่าน 2963 ครั้ง)
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #45 เมื่อ: 10-02-2010, 21:43:22 »

อ่านกระทู้ปัญหามาจนถึงหน้า 10 แระ แต่ยังไม่ได้คำตอบ
ยัง งงๆ ว่าจะไปถามเพื่อนๆอยู่ว่า มันเกิดปัญหาอะไรในวอร์กันรึป่าว
เพราะผมเองก็ไม่ค่อยได้เล่น ยิ่งกิลวอร์เคยเข้าแค่ครั้งเดียว อย่ามาถามเลยว่ารู้เรื่องรึป่าว
แต่ก็มาอ่านเจอกระทู้นี้ซะก่อน

อ้อ...จึงได้เข้าใจแจ่มแจ้งเลยแฮะ Evil



จุดมุ่งหมายและความตั้งใจของทีมงานเกี่ยวกับกิจกรรมสงครามชิงปราสาท

ทางทีมงานมีความตั้งใจอยากทำให้กิจกรรมสงครามชิงปราสาทนั้นมีความสนุกสนาน ท้าทาย เปิดโอกาสให้ทุกสมาคมสามารถทำการยึดครองปราสาทได้ และอยากให้สมาคมทุกสมาคมมีส่วนร่วมในกิจกรรมชิงปราสาท ไม่ใช่ว่าเป็นกิจกรรมที่ทำกันอยู่ไม่กี่สมาคมเท่านั้น

ระบบสงครามชิงปราสาทแบบเดิม

ขอเท้าความระบบสงครามชิงปราสาทแบบเดิมก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ระบบ 1:1 ซึ่งระบบสงครามชิงปราสาทเก่านั้นมีปัญหาคือ สมาคมของผู้เล่นฝ่ายบุกสามารถโจมตีผู้เล่นสมาคมอื่นที่เป็นฝ่ายบุกเหมือนกันได้ จึงทำเกิดการนำสมาคมพันธมิตรกับเจ้าของปราสาทมาดักโจมตีผู้เล่นฝ่ายบุก ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้ได้สร้างภาระให้กับผู้เล่นฝ่ายบุกทำให้ผู้เล่นสมาคมเล็กๆไม่มีโอกาสเข้าถึงธงของปราสาทได้ ทำให้สมาคมที่ครองปราสาทยังคงเป็นสมาคมเดิมๆยากที่จะทำการเปลี่ยนแปลงได้


ขอถามว่า สมาคมใหญ่ๆ ณ.ปัจจุบันนี้ ตอนสร้างสมาคมครั้งแรก มันใหญ่แบบนี้เลยรึป่าว Huh?
ก็เริ่มจากสมาคมเล็กๆกันทั้งนั้น กว่าจะใหญ่โตขึ้นมาได้ถึงปัจจุบันนี้ มันไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะ
แล้วเอาเหตุผลที่ว่า สมาคมใหญ่ๆ กันบ้านได้ตลอด ทำให้สมาคมเล็กๆ ไม่มีโอกาสได้บ้าน
ดูมันจะไร้เหตุผลอันสมควรไปรึป่าวคับ ?


สมาคมพันธมิตรที่มาช่วยเหลือกัน เพราะมีการคบค้าสมาคมกัน
มีการสร้างสัมพันธ์อันดีต่อกัน จึงมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
เป็นเพราะผู้เล่นมีน้ำใจต่อกัน

แล้วมันสร้างภาระให้ฝ่ายบุกเพราะแค่ฝายบุกไม่มีใครช่วยอย่างนั้นเหรอคับ ?

ทำไมสมาคมเล็กๆ ที่ทีมงานอ้างถึง ไม่คิดซะว่าตัวเองยังมีความสามารถไม่พอล่ะคับ
แทนที่จะมาอิจฉาสมาคมใหญ่ๆ ที่เค้าช่วยกันก่อร่างสร้างตัวกันมานาน

ผมมองยังไงๆ เหตุผลนี้ก็สรุปได้แค่ว่า  ความสามารถไม่ถึงแล้วเกิดอาการ อิจฉา !!![/
color][/b]



ระบบสงครามชิงปราสาทแบบใหม่ระบบ1:1
ดังนั้นทางทีมงานจึงได้ทำการแก้ไขปัญหาของสงครามชิงปราสาทแบบเดิมด้วยระบบสงคราม 1:1(ฝ่ายกันบ้าน กับ ฝ่ายบุกบ้าน) ซึ่งจะส่งผลให้ผู้เล่นฝ่ายบุกไม่สามารถโจมตีกันเองได้ ซึ่งสามารถแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ไประยะหนึ่ง

ปัญหาที่เกิดในปัจจุบัน
ในปัจจุบันทางทีมงานพบว่ามีช่องโหว่สำหรับระบบสงคราม 1:1 ซึ่งสร้างความได้เปรียบให้กับสมาคมฝ่ายกันปราสาท คือ เมื่อทางเจ้าของปราสาทเห็นว่ามีผู้เล่นจำนวนมากกำลังมาโจมตีปราสาทของตน ก็จะเริ่มทำการเจรจาเรียกกับสมาคมพันธมิตรเพื่อทำการโยกย้ายสับเปลี่ยนกำลังคนจากสมาคมพันธมิตรมาเข้าสู่สมาคมเจ้าของปราสาท แล้วจึงยกกำลังทำการป้องกันปราสาทเช่นเคย ช่องโหว่ดังกล่าวทำให้เกิดผล คือ ทำให้เกิดปัญหาเดิมเหมือนก่อนการใช้ระบบสงคราม 1:1


ช่องโหว่ที่ทีมงานอ้างถึง
ผมมองว่ามันเป็นเทคนิคการสงครามมากว่านะคับ

จะมีสงครามที่ไหนบ้างคับ
ฝ่ายรับห้ามพันธมิตรเข้ามาช่วยป้องกันในบ้าน

" ฮ่าๆๆๆๆ
ยืนช่วยป้องกันด้วยสายตานี่แหละ ฝ่ายบุกมันคงกลัวเราแน่ๆ
จ้องเข้าไป มันคงบุกบ้านเพื่อนเราไม่ได้หรอก
จ้องมันเข้าไป จ้องมันเข้าไป ขู่มันด้วยสายตา ฮ่าๆๆๆ "


(อย่างนั้นน่ะเหรอคับ) Huh?





แนวแก้ไขปัญหาดังกล่าว
ดังนั้นทางทีมงานจึงต้องแก้ไข ให้เมื่อผู้เล่นออกจากสมาคมแล้วจะไม่สามารถเข้าสมาคมอื่นได้ภายในเวลา 90 นาที เพื่อป้องกันการโยกย้ายกำลังพลของสมาคมต่างๆในระหว่างกิจกรรมสงครามชิงปราสาท และแก้ปัญหาให้เป็นไปตามความตั้งใจของระบบสงครามชิงปราสาท 1:1 ได้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนั้นจะส่งผลกับทุกๆสมาคม

ประเด็นทำไมจึงปรับโดยไม่แจ้งให้ทราบก่อน
ก่อนอื่นต้องขออภัยก่อนนะครับที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ แต่เนื่องจากตรงนี้ทางทีมงานเห็นว่าเป็นช่องโหว่ของระบบสงครามชิงปราสาท 1:1 เมื่อทำการแก้ไขเรียบร้อยก็จะส่งผลให้ผู้เล่นทุกๆสมาคมเท่ากัน และเมื่อทางทีมงานตรวจสอบพบช่องโหว่ของระบบก็จะทำการแก้ไขทันทีเหมือนที่ผ่านมา เช่น ในกรณีการเก็บเงินค่าบำรุงสมาคมเมื่อก่อนนั้น มีช่องโหว่ที่ทำให้จ่ายค่าบำรุงสมาคมให้น้อยจากความเป็นจริงคือ ในช่วงเวลาหลังจบสงครามชิงปราสาทจะมีล่วงเวลาประมาณ 1 นาทีก่อนเก็บค่าบำรุงสมาคม ผู้เล่นในสมาคมจะทำการออกจากสมาคมที่ครองบ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าบำรุงสมาคมตามสมาชิกจริงที่อยู่ในขณะนั้น ซึ่งทางทีมงานเห็นว่าเป็นช่องโหว่ก็จึงดำเนินการแก้ไขทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ ซึ่งในกรณีนี้ก็เช่นกันครับ

สุดท้ายนี้อยากให้เพื่อนๆเข้าใจว่าทางทีมงานดำเนินการตามความตั้งใจที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น หาได้ปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงระบบใดๆเพื่อประโยชน์ของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งครับ และขอยืนยันอีกครั้งว่าสิ่งที่ทางทีมงานปรับเปลี่ยนไปนั้นส่งผลต่อผู้เล่นกิจกรรมทั้งสองฝ่ายครับ




เรื่องเก็บเงินค่าบำรุงสมาคมอันนี้เข้าใจคับ
 แล้วทำไมไม่ทำให้ระบบจดจำจำนวนคนสูงสุดที่ออนอยู่ ณ.ช่วงเวลากิลวอร์ล่ะคับ
แบบนั้นถึงจะออกสมาคมไปกี่คนก็ตาม ก็ยังคงเก็บเงินค่าบำรุงได้ตามจำนวนคนที่ออนอยู่ดี
(แม้บางคนจะไม่ได้ออนมาช่วยกิลวอร์ก็ช่างเหอะ)



แต่เรื่องจำนวนคนอันนี้ไมเข้าใจจริงๆคับ
เหตุผลเพื่อให้จำนวนคนของแต่ละสมาคมเท่ากันงั้นเหรอคับ
ยังไงมันก็ไม่เท่ากันหรอกคับ
สมาคมที่สมาชิกมีความสามัคคีช่วยเหลือกัน
เก็บเหรียญสมาคมไว้ขยายสมาคมเพื่อเพิ่มจำนวนคนไว้เป็นกำลังของสมาคม
ตามหลักจริงๆ ถ้าทีมงานยังไม่สามารถทำระบบสมาคมพันธมิตรให้สำเร็จออกมาได้
ระบบกั๊กสมาคมเนี่ย ไม่มีความจำเป็น ไม่มีความสำคัญอะไรเลยคับ


ผมมีคำถามจะถามทีมงานนะ
ว่ามีที่ไหนบ้าง
ที่คนมีความสามัคคี ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน
ก่อร่างสร้างตัวมาด้วยความยากลำบาก
กว่าจะสร้างหลักปักฐานได้มั่นคงเป็นปึกแผ่น
แต่ต้องมาเสียทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคนที่เพิ่งเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว
เพียงเพราะเหตุผลแค่ว่า...

กำลังความสามารถไม่เท่าเทียมกัน



ฝากให้ลองคิดดูอีกทีนะคับ
สิ่งที่เค้าได้มาเพราะความสามารถความสามัคคี
ไม่ใช่ได้มาเพราะปล้นชิงใคร


ความสามารถไม่ถึง ก็ต้องพัฒนาตัวเองคับ
อย่ามากั๊กความสามารถความเจริญของคนอื่น


แค่นี้ผู้เล่นก็มีความรู้สึกที่ไม่ค่อยจะดีต่อทีมงานมากอยู่แล้ว
ยิ่งมาทำอะไรแบบไม่สมเหตุสมผลซ้ำเติมเข้าไปอีก
สาหัสแน่คับงานนี้ สาหัส... ไม่
[/size]


ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #46 เมื่อ: 10-02-2010, 22:04:19 »

555 ทีมงานเอ้ย คิดแต่ด้านเดียวอีกแล้ว  ไม่เคยเลยจะมองหลายๆด้าน

  ผู้เล่นเดือดร้อนกันเท่าไหร่  จะกลับกิลก็กลับไม่ได้ คุยในกิลก็ไมได้  ออกไปเดลของก็กว่าจะกลับมาเข้ากิลเดิมได้ 

 เอื้อแต่ว่ามันดีกับชิงปราสาท เคยคิดถึงผลเสียด้านอื่นๆ บ้างใหม ผู้เล่นที่ไม่ได้ชิงปราสาทยังต้องมาเดือดร้อนกันเลย
 



., JeeJoiiz !* :"))
Hero Member
*****
กระทู้: 5,544

..DevilPriestZ..


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #47 เมื่อ: 10-02-2010, 23:09:01 »

คำพูดที่สวยหรู  Evil

" แม้แต่ผู้ที่ ปราชัย ยังสามารถดำรงตนให้สูงได้ด้วย วาจา "

SchwarzerHare (กระต่ายป่าสีดำ)
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,538

♂ Rikku เทสเตอร์ดาวเดียว


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #48 เมื่อ: 11-02-2010, 00:51:15 »

เข้ามารับฟัง ยังไม่ขอออกความเห็น เพราะกระทู้ผ่านมาแล้ว 10หน้า ขออ่านและดูความคิดเห็นของคนอื่นๆก่อน

poom40234
Asura Tester
Sr. Member
*
กระทู้: 1,995


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #49 เมื่อ: 11-02-2010, 01:00:38 »

อ้างจาก: ~o "น่ารัก" o~ ที่ 10-02-2010, 20:58:54
อ้างจาก: A[l2]M ที่ 10-02-2010, 17:51:46
ทำไม ฝ้ายบุก ไม่หาพันธมิตร มั่งหล่ะครับ

+100 คะ ทีมผู้เล่นฝ่ายบุกทำไมไม่หากิลพันธมิตรละคะ  ทำไมคิดว่าฝ่ายรับได้เปรียบข้อนี้ละคะในเมื่อฝ่ายบุกก็สามารถที่จะหากิลพันธมิตรได้เหมือนกัน อย่าเอาเหตุผลนี้มาใช้คะ มันฟังไม่ขึ้น

 อาจจะหาไม่ได้มั้งครับ คนเล่นน้อย = =
 ในอนาคต   น่าจะมีกิลวอ ระหว่างเซิฟ
  เพราะเเต่ล่ะเซิฟเริ่มมีอำนาจ ผูกขาดล่ะ

  *(ดีกว่ามา ปรับทีล่ะอย่าง เยอะครับ)
        ใช่

Ef_Samos
Jr. Member
**
กระทู้: 374

พ่อมดไซเบอร์. .


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #50 เมื่อ: 11-02-2010, 04:39:29 »

ของเค้าดี จิ๊ง ๆ  จิง ง ..*

ว๊าก ก ก ๆ ๆ   Shocked Shocked


" อย่าใช้อักษร ปิดบังตัวตน อย่าใช้อารมณ์ ตัดสินความเป็นธรรม "
✎ⓖªⓜëⓢ❀
Hero Member
*****
กระทู้: 7,355

อย่ามาสาระแน


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #51 เมื่อ: 11-02-2010, 07:57:18 »

พร้อมรับเสมอ  laugh laugh

อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #52 เมื่อ: 11-02-2010, 12:07:57 »

ระบบสงครามชิงปราสาท 1:1ขึ้น(เจ้าบ้านตีกับฝ่ายบุกเท่านั้น) ระบบนี้เท่ากับว่าฝ่ายบุกทั้งหมดจะเหมือนเป็นพันธมิตรกันเพราะตีกันเองไม่ได้ แต่ฝ่ายรับไม่สามารถมีพันธมิตรมาช่วยได้ แบบนี้มันยุติธรรมหรือ ทีมงานระวังเอียงมากๆจนเดินไปตกคลองหรือเอียงจนเดินตกถนนโดนรถชนละ
ฝ่ายบุกที่ตีปราสาทไมได้ เพราะอะไร
1. กิลเล็กไปเลยทำให้ศักยาภาพในการวอยังไม่พอ คุณก้ต้องพยามยามเร่งพัฒนากิลให้ใหญ่ขึ้น เพื่อที่จะมาตีชิงปราสาท
2. กิลใหญ่แล้วยังตีไม่ได้เพราะอีกฝ่ายมีพันธมิตร คุณก็ต้องพยายามหาพันธมิตรมาช่วยกันตี แล้วไปวัดกันที่ธงว่าใครจะตีได้ก่อนในกลุ่มพันธมิตรด้วยกัน
3. ปราสาทมี 3หลัง ถ้าจะตีกันจริงๆบุกไปตีทั้ง 3หลัง พัธมิตรปราสาทก็ไม่สามารถแบ่งคนมาช่วยได้มากเท่าไร เพราะแต่ละกิลก็ต้องปกป้องปราสาทของตนเองเหมือนกัน แล้วกิลบุกมันบุกแบบนี้ไหมละ
4. เกมมันคนเล่นน้อย กิลเลยไม่เยอะเหมือนเกมอื่นๆที่ขนาดมีระบบพันธมิตร แต่ปราสาทก็แตกกันเป้นว่าเล่น เป้นปราสาทวิ่งเลย แตกทีก็วิ่งกรูกันเข้าไปตีธง

ฝ่ายป้องกันบ้านผู้เล่นเค้าสามัคคีกัน ร่วมมือช่วยเหลือกัน ในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ทีมงานก็มาจับเค้าแยกซะงั้น แล้วไปทำให้ฝ่ายบุกเหมือนเป็นพันธมิตรกันเพื่อตีบ้านให้แตกเพระฝ่ายบุกไม่สามารถตีกันเองได้(มันก็คือพันธมิตรกลายๆละ) มันยุติธรรมหรือทำลายพันธมิตรฝ่ายป้องกัน แต่มาเสริมให้ฝ่ายบุกเป้นพัธมิตรกัน
Basagon
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 3,119


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #53 เมื่อ: 11-02-2010, 12:13:01 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 10-02-2010, 16:45:20
ทางทีมงานขออธิบายสาเหตุที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสั้นๆกระชับได้ใจความตามนี้ครับ

ความตั้งใจของทีมงานเกี่ยวกับระบบสงครามชิงปราสาท
ทางทีมงานมีความตั้งใจอยากทำให้กิจกรรมสงครามชิงปราสาทนั้นมีความสนุกสนาน ท้าทาย เปิดโอกาสให้ทุกสมาคมสามารถทำการยึดครองปราสาทได้ จึงได้จัดทำระบบสงครามชิงปราสาท 1:1ขึ้น(เจ้าบ้านตีกับฝ่ายบุกเท่านั้น)

ปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
การทำสงครามในปัจจุบันมีช่องโหว่ในการโยกย้ายสับเปลี่ยนกำลังพลจากกิลพันธมิตร ไปยังสมาคมเจ้าบ้านที่ถูกโจมตีปราสาทอยู่ในขณะนั้นได้  ซึ่งทำให้ฝ่ายป้องกันได้เปรียบเรื่องจำนวนคนเหมือนเดิม ไม่ต่างกับก่อนมีระบบสงครามชิงปราสาท1:1

แนวทางในการแก้ไขปัญหานี้
ดังนั้นทางทีมงานจึงต้องแก้ไข ให้เมื่อผู้เล่นออกจากสมาคมแล้วจะไม่สามารถเข้าสมาคมอื่นได้ภายในเวลา 90 นาที เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวและทำตามความตั้งใจที่วางไว้

จึงอยากจะชี้แจงให้เข้าใจตามนี้ ขอบคุณครับ
อย่าหาว่างั้นงี้เลยนะครับผมไม่รู้ว่าคนที่เกี่ยวข้องในการปรับและคิดเรื่องนี้มีกี่คน แต่คิดกันไม่ได้จริงๆ หรอ ว่าอยากให้ปรับแบบนี้ก็ปรับเฉพาะเวลาบัพดีเลเข้ากิลมีผลเฉพาะตั้งแต่วอเริ่มถึงวอจบ แล้วลดเวลาดีเลตามเหมาะสมแค่นั้นเองก็ได้

ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #54 เมื่อ: 11-02-2010, 12:53:28 »

 ถ้ายังดื้อดึง ยึดตามเหตผลที่บอกมา งั้นผมเสนอ...

 ช่วงเวลากิจกรรมชิงปราสาท (50 นาที) ไม่สามารถกดรับเข้า-ออกจากสมาคมได้  แค่นี้แหละ จะได้ไม่กระทบในส่วนอื่นๆ หรือกระทบผู้เล่นคนอื่นๆมากเกินไป



ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #55 เมื่อ: 11-02-2010, 12:55:35 »

คิดให้มันหลากหลาย มองแบบกว้างๆ รอบๆด้าน หาวิธีการที่มันกระทบ หรือข้อเสียน้อยที่สุด    คิดๆๆๆๆๆ   คิดใหม่ยังไม่สายนะท่าน



อภิสิทธิ์ มิสเกตุ
Asura Special
Jr. Member
***
กระทู้: 445


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #56 เมื่อ: 11-02-2010, 14:51:29 »

 ช่วงเวลากิจกรรมชิงปราสาท (50 นาที) ไม่สามารถกดรับเข้า-ออกจากสมาคมได้  แค่นี้แหละ จะได้ไม่กระทบในส่วนอื่นๆ หรือกระทบผู้เล่นคนอื่นๆมากเกินไป

+1ooo
okmokiiz,,*
Hero Member
*****
กระทู้: 2,532

ตัวอ้วนน่ารัก,,*


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #57 เมื่อ: 11-02-2010, 15:30:01 »

ว้าววววว

พึ่งจะมาดู  หึหึ  สั่งได้ๆๆ 

จะรอดูๆ นะคะ  ว่าอะไรจะเป็นอะไรในวันต่อไป  หึหึ

  okmokiiz,,* กระโป่ยเรนเจอร์  ตัวอ้วนของเค้า น่ารักที่สุด >.<

ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #58 เมื่อ: 11-02-2010, 16:54:10 »

พี่เส้นใหญ่ชามขอเส้นเยอะๆ เดี๋ยวให้ติ๊บบานๆ  Smiley


NeeD not to know

G.Konkgar
Jr. Member
**
กระทู้: 404

อาวุธคู่กาย "WW.stremmer $$"..ลูกพ่อ


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #59 เมื่อ: 11-02-2010, 17:36:32 »

แต่ก่อนเคยคุยให้คนอื่นฟังว่า  เกม อสุรา เกมไทยทำเอง สุดยอด       เด๋วนี้ไม่อยากจะพูดให้ใครฟังแล้ว

ปรับวอได้ห่วยแตกสิ้นดี



"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือ ปืน และ กระสุน ของข้าเท่านั้น"
ป้าย:
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 8