GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3 ... 8
ผู้เขียน หัวข้อ: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม  (อ่าน 2961 ครั้ง)
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« เมื่อ: 10-02-2010, 16:45:20 »

ทางทีมงานขออธิบายสาเหตุที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสั้นๆกระชับได้ใจความตามนี้ครับ

ความตั้งใจของทีมงานเกี่ยวกับระบบสงครามชิงปราสาท
ทางทีมงานมีความตั้งใจอยากทำให้กิจกรรมสงครามชิงปราสาทนั้นมีความสนุกสนาน ท้าทาย เปิดโอกาสให้ทุกสมาคมสามารถทำการยึดครองปราสาทได้ จึงได้จัดทำระบบสงครามชิงปราสาท 1:1ขึ้น(เจ้าบ้านตีกับฝ่ายบุกเท่านั้น)

ปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
การทำสงครามในปัจจุบันมีช่องโหว่ในการโยกย้ายสับเปลี่ยนกำลังพลจากกิลพันธมิตร ไปยังสมาคมเจ้าบ้านที่ถูกโจมตีปราสาทอยู่ในขณะนั้นได้  ซึ่งทำให้ฝ่ายป้องกันได้เปรียบเรื่องจำนวนคนเหมือนเดิม ไม่ต่างกับก่อนมีระบบสงครามชิงปราสาท1:1

แนวทางในการแก้ไขปัญหานี้
ดังนั้นทางทีมงานจึงต้องแก้ไข ให้เมื่อผู้เล่นออกจากสมาคมแล้วจะไม่สามารถเข้าสมาคมอื่นได้ภายในเวลา 90 นาที เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวและทำตามความตั้งใจที่วางไว้

จึงอยากจะชี้แจงให้เข้าใจตามนี้ ขอบคุณครับ


จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #1 เมื่อ: 10-02-2010, 17:00:19 »

ขอขยายความจากด้านบนนะครับ

จุดมุ่งหมายและความตั้งใจของทีมงานเกี่ยวกับกิจกรรมสงครามชิงปราสาท

ทางทีมงานมีความตั้งใจอยากทำให้กิจกรรมสงครามชิงปราสาทนั้นมีความสนุกสนาน ท้าทาย เปิดโอกาสให้ทุกสมาคมสามารถทำการยึดครองปราสาทได้ และอยากให้สมาคมทุกสมาคมมีส่วนร่วมในกิจกรรมชิงปราสาท ไม่ใช่ว่าเป็นกิจกรรมที่ทำกันอยู่ไม่กี่สมาคมเท่านั้น

ระบบสงครามชิงปราสาทแบบเดิม

ขอเท้าความระบบสงครามชิงปราสาทแบบเดิมก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ระบบ 1:1 ซึ่งระบบสงครามชิงปราสาทเก่านั้นมีปัญหาคือ สมาคมของผู้เล่นฝ่ายบุกสามารถโจมตีผู้เล่นสมาคมอื่นที่เป็นฝ่ายบุกเหมือนกันได้ จึงทำเกิดการนำสมาคมพันธมิตรกับเจ้าของปราสาทมาดักโจมตีผู้เล่นฝ่ายบุก ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้ได้สร้างภาระให้กับผู้เล่นฝ่ายบุกทำให้ผู้เล่นสมาคมเล็กๆไม่มีโอกาสเข้าถึงธงของปราสาทได้ ทำให้สมาคมที่ครองปราสาทยังคงเป็นสมาคมเดิมๆยากที่จะทำการเปลี่ยนแปลงได้

ระบบสงครามชิงปราสาทแบบใหม่ระบบ1:1
ดังนั้นทางทีมงานจึงได้ทำการแก้ไขปัญหาของสงครามชิงปราสาทแบบเดิมด้วยระบบสงคราม 1:1(ฝ่ายกันบ้าน กับ ฝ่ายบุกบ้าน) ซึ่งจะส่งผลให้ผู้เล่นฝ่ายบุกไม่สามารถโจมตีกันเองได้ ซึ่งสามารถแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ไประยะหนึ่ง

ปัญหาที่เกิดในปัจจุบัน
ในปัจจุบันทางทีมงานพบว่ามีช่องโหว่สำหรับระบบสงคราม 1:1 ซึ่งสร้างความได้เปรียบให้กับสมาคมฝ่ายกันปราสาท คือ เมื่อทางเจ้าของปราสาทเห็นว่ามีผู้เล่นจำนวนมากกำลังมาโจมตีปราสาทของตน ก็จะเริ่มทำการเจรจาเรียกกับสมาคมพันธมิตรเพื่อทำการโยกย้ายสับเปลี่ยนกำลังคนจากสมาคมพันธมิตรมาเข้าสู่สมาคมเจ้าของปราสาท แล้วจึงยกกำลังทำการป้องกันปราสาทเช่นเคย ช่องโหว่ดังกล่าวทำให้เกิดผล คือ ทำให้เกิดปัญหาเดิมเหมือนก่อนการใช้ระบบสงคราม 1:1

แนวแก้ไขปัญหาดังกล่าว
ดังนั้นทางทีมงานจึงต้องแก้ไข ให้เมื่อผู้เล่นออกจากสมาคมแล้วจะไม่สามารถเข้าสมาคมอื่นได้ภายในเวลา 90 นาที เพื่อป้องกันการโยกย้ายกำลังพลของสมาคมต่างๆในระหว่างกิจกรรมสงครามชิงปราสาท และแก้ปัญหาให้เป็นไปตามความตั้งใจของระบบสงครามชิงปราสาท 1:1 ได้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนั้นจะส่งผลกับทุกๆสมาคม

ประเด็นทำไมจึงปรับโดยไม่แจ้งให้ทราบก่อน
ก่อนอื่นต้องขออภัยก่อนนะครับที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ แต่เนื่องจากตรงนี้ทางทีมงานเห็นว่าเป็นช่องโหว่ของระบบสงครามชิงปราสาท 1:1 เมื่อทำการแก้ไขเรียบร้อยก็จะส่งผลให้ผู้เล่นทุกๆสมาคมเท่ากัน และเมื่อทางทีมงานตรวจสอบพบช่องโหว่ของระบบก็จะทำการแก้ไขทันทีเหมือนที่ผ่านมา เช่น ในกรณีการเก็บเงินค่าบำรุงสมาคมเมื่อก่อนนั้น มีช่องโหว่ที่ทำให้จ่ายค่าบำรุงสมาคมให้น้อยจากความเป็นจริงคือ ในช่วงเวลาหลังจบสงครามชิงปราสาทจะมีล่วงเวลาประมาณ 1 นาทีก่อนเก็บค่าบำรุงสมาคม ผู้เล่นในสมาคมจะทำการออกจากสมาคมที่ครองบ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าบำรุงสมาคมตามสมาชิกจริงที่อยู่ในขณะนั้น ซึ่งทางทีมงานเห็นว่าเป็นช่องโหว่ก็จึงดำเนินการแก้ไขทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ ซึ่งในกรณีนี้ก็เช่นกันครับ

สุดท้ายนี้อยากให้เพื่อนๆเข้าใจว่าทางทีมงานดำเนินการตามความตั้งใจที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น หาได้ปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงระบบใดๆเพื่อประโยชน์ของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งครับ และขอยืนยันอีกครั้งว่าสิ่งที่ทางทีมงานปรับเปลี่ยนไปนั้นส่งผลต่อผู้เล่นกิจกรรมทั้งสองฝ่ายครับ



อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #2 เมื่อ: 10-02-2010, 17:09:46 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 10-02-2010, 16:45:20
ทางทีมงานขออธิบายสาเหตุที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสั้นๆกระชับได้ใจความตามนี้ครับ

ความตั้งใจของทีมงานเกี่ยวกับระบบสงครามชิงปราสาท
ทางทีมงานมีความตั้งใจอยากทำให้กิจกรรมสงครามชิงปราสาทนั้นมีความสนุกสนาน ท้าทาย เปิดโอกาสให้ทุกสมาคมสามารถทำการยึดครองปราสาทได้ จึงได้จัดทำระบบสงครามชิงปราสาท 1:1ขึ้น(เจ้าบ้านตีกับฝ่ายบุกเท่านั้น)

ปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
การทำสงครามในปัจจุบันมีช่องโหว่ในการโยกย้ายสับเปลี่ยนกำลังพลจากกิลพันธมิตร ไปยังสมาคมเจ้าบ้านที่ถูกโจมตีปราสาทอยู่ในขณะนั้นได้  ซึ่งทำให้ฝ่ายป้องกันได้เปรียบเรื่องจำนวนคนเหมือนเดิม ไม่ต่างกับก่อนมีระบบสงครามชิงปราสาท1:1

แนวทางในการแก้ไขปัญหานี้
ดังนั้นทางทีมงานจึงต้องแก้ไข ให้เมื่อผู้เล่นออกจากสมาคมแล้วจะไม่สามารถเข้าสมาคมอื่นได้ภายในเวลา 90 นาที เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวและทำตามความตั้งใจที่วางไว้

จึงอยากจะชี้แจงให้เข้าใจตามนี้ ขอบคุณครับ
1. แล้วที่ผู้เล่นโพสๆมาคิดว่าผู้เล่นเค้าจะสนุกด้วยไหมละ หรือว่าทีมงานคิดไปเองฝ่ายเดียว ลองกลับไป่นดูนะว่ามีใครเค้าเอาบ้างกับระบบนี้
2. พัธมิตร คือเทคนิคอย่างหนึ่งในกิจกรรมกิลวอ
3. อย่าลืมว่าเกมนี้คนเล่นน้อยไม่เหมือนเกมใหญ่ๆ ฉะนั้นกิลเก่าๆและกิลใหญ่ๆจะได้เปรียบมากเพราะมีผู้เล่นเยอะอยู่แล้ว ฉะนั้นจึงต้องมีพันธมิตรเพื่อช่วยกันตีและป้องกันปราสาท
โมจิ
Jr. Member
**
กระทู้: 195

ล้มลงข้างหน้า ยังดีกว่าก้าวถอยหลัง


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #3 เมื่อ: 10-02-2010, 17:20:11 »


อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 10-02-2010, 16:45:20
ทางทีมงานขออธิบายสาเหตุที่ต้องการเปลี่ยนแปลงสั้นๆกระชับได้ใจความตามนี้ครับ

ความตั้งใจของทีมงานเกี่ยวกับระบบสงครามชิงปราสาท
ทางทีมงานมีความตั้งใจอยากทำให้กิจกรรมสงครามชิงปราสาทนั้นมีความสนุกสนาน ท้าทาย เปิดโอกาสให้ทุกสมาคมสามารถทำการยึดครองปราสาทได้ จึงได้จัดทำระบบสงครามชิงปราสาท 1:1ขึ้น(เจ้าบ้านตีกับฝ่ายบุกเท่านั้น)

ปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
การทำสงครามในปัจจุบันมีช่องโหว่ในการโยกย้ายสับเปลี่ยนกำลังพลจากกิลพันธมิตร ไปยังสมาคมเจ้าบ้านที่ถูกโจมตีปราสาทอยู่ในขณะนั้นได้  ซึ่งทำให้ฝ่ายป้องกันได้เปรียบเรื่องจำนวนคนเหมือนเดิม ไม่ต่างกับก่อนมีระบบสงครามชิงปราสาท1:1

แนวทางในการแก้ไขปัญหานี้
ดังนั้นทางทีมงานจึงต้องแก้ไข ให้เมื่อผู้เล่นออกจากสมาคมแล้วจะไม่สามารถเข้าสมาคมอื่นได้ภายในเวลา 90 นาที เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวและทำตามความตั้งใจที่วางไว้

จึงอยากจะชี้แจงให้เข้าใจตามนี้ ขอบคุณครับ
ระบบกิลพันธมิตรของทีมงานยังไม่มี ที่มีคือกิลพันธมิตร แต่ละกิลก็ต้องหากันเอง
ฝ่ายบุกไม่สามารถตีกันเองได้ กิลพันจึงจำเป็นต้องอยู่ในบ้านของแต่ละฝ่าย
ความได้เปรียบเสียเปรียบไม่ได้อยู่ที่จำนวนคนหรอกจ้า แต่อยู่เทคนิคต่างหาก
เพราะถ้าที่งานบอกแบบนั้นกิลเล็กๆ ที่อยากจะวอสักครั้งคงหมดสิทธิเพราะคนน้อย
จำนวนคนไม่ว่าจะย้ายไปกันบ้าน หรือบุกบ้านก็คงจะเท่าเดิม

การที่ทีมงานออกมาแจ้งแบบนี้เท่ากับทีมงานยอมรับว่าฝ่ายบุกเสียเปรียบและกำลังช่วยอย่างนั้นหรือ
ถ้ามันเป็นความตั้งใจที่วางไว้ก็ควรจะออกมาประกาศก่อนหน้านี้ ไม่ใช่วันนี้จะมีกิลวอเพิ่งจะประกาศ
แล้วคนที่ต้องการจะปรับเปลี่ยนตัวเองล่ะ ทำอย่างไรดี บางคนติดทำงาน บางคนติดเรียน
วันนี้คงวอไปตามกรรมอย่างนั้นหรือ ก็คงจะท้าทายละ ถ้าไม่แตก คงต้องหาบ้านให้สักหลัง หุหุ

 Angry Angry Angry
ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #4 เมื่อ: 10-02-2010, 17:22:53 »

กิลเล็กๆอยากครองก้อทำกิลตัวเองให้ใหญ่สิอย่ามาร้องเรียนปรับนู่นนี่ Cool


NeeD not to know

ari_char
Full Member
***
กระทู้: 657

อยู่ด้วยกันไปนานๆนะคะ ^^


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #5 เมื่อ: 10-02-2010, 17:31:41 »

แล้วแบบนี้ วอ วันนี้ ต้องบ้านแตก ไม่ที่ใดก็ที่1 ใช่มั้ย เพราะไปช่วยไม่ได้

ยังไง กิลบางกิลก็ต้องได้บ้านวันนี้สินะ

ทำไมเมื่อก่อนไม่ปรับ? ก่อนที่กิลบางกิลจะไม่มีบ้านอ่า ทำไมไม่ปรับ

พอพวกเขาไม่ได้บ้าน ก็ปรับนู่นปรับนี่  จะปรับจนกว่าเขาจะได้บ้านเหรอคะ

เรื่อง กาย อีก  เมื่ก่อนตอนที่กิลบางกิลครอบบ้านเขาก็กายนะ ทำไมยังตีบ้านแตก?

แต่ตอนนี้พอกิลบางกิลตีบ้านไม่ได้  ปรับซะงั้น

เฮ้อ...... สังคมเด็กเส้น  นับถือเลย เส่นใหญ่จริงๆ

 ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่ ใช่

กิลอื่นก็ "คน" นะ ไม่ใช่ "แมว"  เห็นใจกันมั่ง

Basagon
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 3,119


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #6 เมื่อ: 10-02-2010, 17:39:09 »

งั้นก็ปรับให้ ไม่สามารถเข้ากิลเมื่อออกจากกิลระหว่างวอเป็นเวลา 10 นาทีก็พอมั้งครับ จะมีเพื่อนหลายสังคม เข้าไปทักกิลนู่นนี่ก็ไม่สะดวกต้องมารอเวลา ดีเลย์ ต้องมาออนตัวไว้อีก ให้เสียเวลาสีชุด โอ้ ผลดีต่อทีมงานเลย ใครกดยาอะไรไว้ทำนองนี้ เสียฟรีๆ

Boa.Hancock
Jr. Member
**
กระทู้: 157

โอ๋ๆ อย่างอแงนะคะ


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #7 เมื่อ: 10-02-2010, 17:40:18 »

ปรับแบบนี้ ....นู๋เจ็บ!  Embarrassed

...แมวแกล้งตาย...
Basagon
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 3,119


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #8 เมื่อ: 10-02-2010, 17:42:13 »

เหตุผลฟังไม่ขึ้นหรอกนะครับ เพราะคนส่วนใหญ่เท่านั้นถึงจะรักษาบ้านแบบเก่าได้เพราะเขารักสามัคคีกัน
ที่ตีแตกกันไม่ได้เพราะนั่นคือกลุ่มคนส่วนน้อยเองต่างหาก

อีกอย่าง ถ้าจะมาแบ่งให้ผู้เล่นเป็นก๊กๆ เหล่าๆ หลายๆ ก๊ก แตกแยกไป เขาก็เล่นกันได้หลายตัวอยู่ดี เอาอีกตัวไปไว้อีกกิล ถ้าสมาคมพันธมิตรได้บ้านหลายบ้าน
ก็ช่วยได้หลายบ้าน แค่นี้เอง  ปัญหา เรื่องออก เข้ากิลมันเป็นยุ่งยากมากกว่า

ถ้าจะปรับงั้น ปรับให้เล่นไม่ได้หลายจอไปเลย ดูว่าจะมีคนเล่นต่อไหม เสี่ยงเลยดีไหมครับ เพราะแบบนี้ยังเสี่ยงทำไปได้เลย

—> เลิกเล่น —> ไม่ได้แปลว่าเลิกรัก —>
Hero Member
*****
กระทู้: 4,266


คารมณ์มีเป็นเข่ง รถเก๋งเอาไปแดก


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #9 เมื่อ: 10-02-2010, 17:49:11 »

ขอชี้แจงเรื่องผู้เล่นโวยบ้างนะครับ  laugh

อสุรานั้นตั้งแต่เริ่มเดิมทีคือ โปรเจ็ควัน โดยโปรเจคนี้ผู้เล่นทุกคนจะสามารถออกความคิดเห็นช่วยหรือแก้ปรับปรุงสิ่งต่างๆได้ไม่ว่าจะเป็นมอนเตอร์ก็เคยมีกิจกรรมให้ผู้เล่นนั้นได้สร้างสรรมอนเตอร์มาประกวด

แต่พอย้อนกลับมามองในด้านตั้งแต่ ก้าวเข้ามาในชื่อของ อสุรา เหตุการต่างๆก๋็เริ่มเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นการปรับโดยไม่ถามไถ่ผู้เล่นก่อน แทนที่จะทำ ประชามติเพื่อ นำไปใช้ในเกมส์ทีมงาน กลับ ใช้เป็นระบบ "กรูจะทำใครก็ห้ามกรูไม่ได้" หลายๆอย่างนี้มันเป็นมานานแล้วหละัครับแต่หลายๆคนเขาอาจหน่ายไม่อยากพูดเพราะพวกเราเป็นแค่เสียงเล็กๆเปรียบได้เหมือน สิงโตคำราม กับลูกแมวร้อง


ขอทิ้งท้าย ว่า อสุราเกมส์ไทยสั่งได้เหรอ?

ลาออก
A[l2]M
Hero Member
*****
กระทู้: 2,743


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #10 เมื่อ: 10-02-2010, 17:50:37 »

กิลผม ว่า ก็ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย

ยังตีกิลใหญ่ๆ แหกมาแล้วเลยนะ




~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #11 เมื่อ: 10-02-2010, 17:51:00 »

เปิดดันสมาคมเสรี เก็บค่าเข้าครั้งละ 5000 โซล อยู่ได้ 20 นาทีไปเลย ยุบสงครามชิงปราสาทไปซะ ถ้าคุณคิดได้เท่านี้ ฝ่ายป้องกันได้เปรียบ คิดได้ไงนี่ ทำไมไม่คิดว่า ทำไมบางกิลถึงไม่สามารถไปรวมกับกิลอื่นได้บ้าง เขาสามัคคี ก็ไปปรับให้เขาช่วยกันไม่ได้
โถ มีกิลวอมาจนหัวจะหงอกละ เพิ่งคิดได้ว่าฝ่ายกันบ้านได้เปรียบ

ปัญหาที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
การทำสงครามในปัจจุบันมีช่องโหว่ในการโยกย้ายสับเปลี่ยนกำลังพลจากกิลพันธมิตร ไปยังสมาคมเจ้าบ้านที่ถูกโจมตีปราสาทอยู่ในขณะนั้นได้  ซึ่งทำให้ฝ่ายป้องกันได้เปรียบเรื่องจำนวนคนเหมือนเดิม ไม่ต่างกับก่อนมีระบบสงครามชิงปราสาท1:1

(ช่องโหว่ที่มีมาตั้งแต่แรก แต่เพิ่งจะรู้)

A[l2]M
Hero Member
*****
กระทู้: 2,743


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #12 เมื่อ: 10-02-2010, 17:51:46 »

ทำไม ฝ้ายบุก ไม่หาพันธมิตร มั่งหล่ะครับ

K_mumaki
Jr. Member
**
กระทู้: 88

♥ ♥ ♥


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #13 เมื่อ: 10-02-2010, 17:53:08 »

แล้วผลกระทบกับคนที่ใช้กิลในการเดลของละ(เดลผ่านกิลไม่เสียเงินค่าห่อของ เห็นของว่าเป็นอะไรป้องการการหลอกลวง) รอกันเป็นชาติกว่าจะเดลได้ คิดกันตรงนี้บางไม๊ สักแต่ปรับวอกับแบท ไม่ดูตรงอื่นเลย คิดให้รอบด้านหน่อยสิคุณ

ความรู้สึกหาซื้อไม่ได้ โปรดให้ความสำคัญ
—> เลิกเล่น —> ไม่ได้แปลว่าเลิกรัก —>
Hero Member
*****
กระทู้: 4,266


คารมณ์มีเป็นเข่ง รถเก๋งเอาไปแดก


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #14 เมื่อ: 10-02-2010, 17:55:57 »

 laugh อย่าได้แคร์ ขอให้เรา สามัคคีกันกันบ้านได้กะพอ

ลาออก
ป้าย:
หน้า: [1] 2 3 ... 8