GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8
ผู้เขียน หัวข้อ: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม  (อ่าน 2963 ครั้ง)
=YUI=
Asura Tester
Jr. Member
*
กระทู้: 219


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #75 เมื่อ: 12-02-2010, 01:29:41 »

ลองฟังเหตุผลคนที่เข้ามาโพสตอบแล้วเอาไปประชุมตัดสินใจกันดีๆนะคะ  Smiley
ยังไงก็ไม่เข้าใจเหตุผลที่คุณนำมากล่าวอ้างอยู่ดี มองยังไงก็ไม่เห็นมัน 1:1

อีกเรื่องที่อยากจะบอก คุณบอกว่าเป็นช่องโหว่ระบบ 1:1 แล้วมาปรับเข้า-ออกกิล 90 นาที

ถ้าสมมุติว่าสมาคมที่ครองปราสาทอยุ่ใช้วิธีประตูลูซิสให้อีกกิลที่เตรียมไว้ไปตีธง แล้วสลับกลับไป-กลับมา หลังจากสลับแล้วมีช่วงเวลาเตรียมตีปราสาท 3 นาที ทำแบบนี้ไปๆมาๆ จนหมดเวลา คุณจะทำกันยังไงกันเหรอคะ

ถ้าฝ่ายครองปราสาทจะลองใช้ดูบ้างล่ะ Huh?

ถึงมันจะดูน่าเกลียดแต่ถ้ามันเกิดขึ้นจิงๆคุณคงจะไม่ว่าอะไรใช่ไหม

ช่วงนี้เห็นแต่ไปดูช่องโหว่อะไรไม่รู้ และพยายามที่จะช่วยให้ฝ่ายบุกได้บ้านให้ได้
ปรับมา 3 ครั้งช่วงหลังนี่เอนไปทางช่วยฝ่ายบุกทั้งนั้นเลย

หวังว่าพุธหน้าคงเห็นการปรับอะไรที่มันสร้างสรรค์ ไม่เอนเอียงไปทางใดทางหนึ่งนะคะ  Smiley
Communication Arts-
Hero Member
*****
กระทู้: 2,584


•‘ BlackBerry ’•


เว็บไซต์
Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #76 เมื่อ: 12-02-2010, 01:39:09 »

อ้างจาก: =YUI= ที่ 12-02-2010, 01:29:41
ลองฟังเหตุผลคนที่เข้ามาโพสตอบแล้วเอาไปประชุมตัดสินใจกันดีๆนะคะ  Smiley
ยังไงก็ไม่เข้าใจเหตุผลที่คุณนำมากล่าวอ้างอยู่ดี มองยังไงก็ไม่เห็นมัน 1:1

อีกเรื่องที่อยากจะบอก คุณบอกว่าเป็นช่องโหว่ระบบ 1:1 แล้วมาปรับเข้า-ออกกิล 90 นาที

ถ้าสมมุติว่าสมาคมที่ครองปราสาทอยุ่ใช้วิธีประตูลูซิสให้อีกกิลที่เตรียมไว้ไปตีธง แล้วสลับกลับไป-กลับมา หลังจากสลับแล้วมีช่วงเวลาเตรียมตีปราสาท 3 นาที ทำแบบนี้ไปๆมาๆ จนหมดเวลา คุณจะทำกันยังไงกันเหรอคะ

ถ้าฝ่ายครองปราสาทจะลองใช้ดูบ้างล่ะ Huh?

ถึงมันจะดูน่าเกลียดแต่ถ้ามันเกิดขึ้นจิงๆคุณคงจะไม่ว่าอะไรใช่ไหม

ช่วงนี้เห็นแต่ไปดูช่องโหว่อะไรไม่รู้ และพยายามที่จะช่วยให้ฝ่ายบุกได้บ้านให้ได้
ปรับมา 3 ครั้งช่วงหลังนี่เอนไปทางช่วยฝ่ายบุกทั้งนั้นเลย

หวังว่าพุธหน้าคงเห็นการปรับอะไรที่มันสร้างสรรค์ ไม่เอนเอียงไปทางใดทางหนึ่งนะคะ  Smiley

ชี้แนวทางให้เค้า เด๋วเค้าก้อคงปรับ ให้ผู้เล่นระหว่างฝ่ายรุกกับรับไม่สามารถตี้กันในวอได้ ไม่ก็ตี้ได้พอเข้าวอแล้วหลุดตี้ อะไรงี้

ไม่งั้นเด๋วฝ่ายตี จะไม่มีโอกาสได้เห็นธง ซึ่งจะนำไปสู่ การขนาดความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ตามที่ทีมงานต้องการ
 Evil

~*•<VบวuกาSกS:โป่€IsuIจOร์>•*~
Communication Arts-
Hero Member
*****
กระทู้: 2,584


•‘ BlackBerry ’•


เว็บไซต์
Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #77 เมื่อ: 12-02-2010, 01:52:49 »

ผมว่านะ ไอที่ว่าขาดความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ทีมงานคงไม่ได้ลงมาดูวอด้วยตัวเองหรอกมั้งครับ ถึงได้รู้ว่ามันขาดความสนุก เพราะตอนวอ ทุ่ม 2 ทุ่มทีมงานก็เลิกงานหมดละ

อย่างว่าแหละครับ คนทำงานพอเลิกงานใครก็อยากกลับบ้าน ไม่มีใครมานั่งเฝ้าดูอะไรขนาดนั้นหรอก คงเปนเพราะมีคนไปบ่นให้ฟังล่ะมั้ง

ไอระบบ 1:1 นี่ปรับเพื่ออะไรหรอครับตั้งแต่ทีแรก ไม่ใช่เพราะบางกิวสู้ไม่ไหวหรอเลยขาดสีสันไปถึงได้ปรับ

เกมอื่นเค้ามีระบบพันธมิตรกัน ช่วยเหลือกัน เกมนี้อีกหน่อยไม่ต้องทำมานะครับ เด๋วผู้เล่นไม่ได้ 1:1

แล้วมันจะขาดความสนุก ตื่นเต้นเร้าใจไป ผมยกตัวอย่างแร็คให้ดูละกันนะครับ กิวใหญ่ ๆ เค้ากันบ้านกันไม่มีคนตีได้

ไม่เห็นเค้าต้องปรับให้หินมันมาอยู่หน้าทางเข้าไรงี้เลยนี่ครับ แต่ทำไมเกมนี้ปรับโน่นปรับนี่ตลอด เปลี่ยนคอนเซปเกมบ้างก็ดีนะครับ ว่าเกมไทยสั่งได้

ไม่ต้องให้มันสั่งได้ทุกเรื่องก้อได้ครับ แล้วผมอยากรู้จิง ๆ ไอที่อยู่ ๆ โผล่มาอันนี้ ความคิดของใครหรอครับ คงไม่ได้คิดประชุมกันในทีมงานหรอกมั้ง

เพราะก็น่าจะรู้อยู่แล้ว ว่าถ้าปรับขนาดนี้ไม่ถามผู้เล่นก่อนจะโดนด่ายังไง อยู่ ๆ เอามาลงแบบนี้ มันส่อดีนะครับ

~*•<VบวuกาSกS:โป่€IsuIจOร์>•*~
=YUI=
Asura Tester
Jr. Member
*
กระทู้: 219


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #78 เมื่อ: 12-02-2010, 01:54:19 »

อ้างจาก: ♪~สุขใจ~♫™ ที่ 10-02-2010, 21:43:22
อ่านกระทู้ปัญหามาจนถึงหน้า 10 แระ แต่ยังไม่ได้คำตอบ
ยัง งงๆ ว่าจะไปถามเพื่อนๆอยู่ว่า มันเกิดปัญหาอะไรในวอร์กันรึป่าว
เพราะผมเองก็ไม่ค่อยได้เล่น ยิ่งกิลวอร์เคยเข้าแค่ครั้งเดียว อย่ามาถามเลยว่ารู้เรื่องรึป่าว
แต่ก็มาอ่านเจอกระทู้นี้ซะก่อน

อ้อ...จึงได้เข้าใจแจ่มแจ้งเลยแฮะ Evil



จุดมุ่งหมายและความตั้งใจของทีมงานเกี่ยวกับกิจกรรมสงครามชิงปราสาท

ทางทีมงานมีความตั้งใจอยากทำให้กิจกรรมสงครามชิงปราสาทนั้นมีความสนุกสนาน ท้าทาย เปิดโอกาสให้ทุกสมาคมสามารถทำการยึดครองปราสาทได้ และอยากให้สมาคมทุกสมาคมมีส่วนร่วมในกิจกรรมชิงปราสาท ไม่ใช่ว่าเป็นกิจกรรมที่ทำกันอยู่ไม่กี่สมาคมเท่านั้น

ระบบสงครามชิงปราสาทแบบเดิม

ขอเท้าความระบบสงครามชิงปราสาทแบบเดิมก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ระบบ 1:1 ซึ่งระบบสงครามชิงปราสาทเก่านั้นมีปัญหาคือ สมาคมของผู้เล่นฝ่ายบุกสามารถโจมตีผู้เล่นสมาคมอื่นที่เป็นฝ่ายบุกเหมือนกันได้ จึงทำเกิดการนำสมาคมพันธมิตรกับเจ้าของปราสาทมาดักโจมตีผู้เล่นฝ่ายบุก ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้ได้สร้างภาระให้กับผู้เล่นฝ่ายบุกทำให้ผู้เล่นสมาคมเล็กๆไม่มีโอกาสเข้าถึงธงของปราสาทได้ ทำให้สมาคมที่ครองปราสาทยังคงเป็นสมาคมเดิมๆยากที่จะทำการเปลี่ยนแปลงได้


ขอถามว่า สมาคมใหญ่ๆ ณ.ปัจจุบันนี้ ตอนสร้างสมาคมครั้งแรก มันใหญ่แบบนี้เลยรึป่าว Huh?
ก็เริ่มจากสมาคมเล็กๆกันทั้งนั้น กว่าจะใหญ่โตขึ้นมาได้ถึงปัจจุบันนี้ มันไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะ
แล้วเอาเหตุผลที่ว่า สมาคมใหญ่ๆ กันบ้านได้ตลอด ทำให้สมาคมเล็กๆ ไม่มีโอกาสได้บ้าน
ดูมันจะไร้เหตุผลอันสมควรไปรึป่าวคับ ?


สมาคมพันธมิตรที่มาช่วยเหลือกัน เพราะมีการคบค้าสมาคมกัน
มีการสร้างสัมพันธ์อันดีต่อกัน จึงมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
เป็นเพราะผู้เล่นมีน้ำใจต่อกัน

แล้วมันสร้างภาระให้ฝ่ายบุกเพราะแค่ฝายบุกไม่มีใครช่วยอย่างนั้นเหรอคับ ?

ทำไมสมาคมเล็กๆ ที่ทีมงานอ้างถึง ไม่คิดซะว่าตัวเองยังมีความสามารถไม่พอล่ะคับ
แทนที่จะมาอิจฉาสมาคมใหญ่ๆ ที่เค้าช่วยกันก่อร่างสร้างตัวกันมานาน

ผมมองยังไงๆ เหตุผลนี้ก็สรุปได้แค่ว่า  ความสามารถไม่ถึงแล้วเกิดอาการ อิจฉา !!![/
color][/b]



ระบบสงครามชิงปราสาทแบบใหม่ระบบ1:1
ดังนั้นทางทีมงานจึงได้ทำการแก้ไขปัญหาของสงครามชิงปราสาทแบบเดิมด้วยระบบสงคราม 1:1(ฝ่ายกันบ้าน กับ ฝ่ายบุกบ้าน) ซึ่งจะส่งผลให้ผู้เล่นฝ่ายบุกไม่สามารถโจมตีกันเองได้ ซึ่งสามารถแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ไประยะหนึ่ง

ปัญหาที่เกิดในปัจจุบัน
ในปัจจุบันทางทีมงานพบว่ามีช่องโหว่สำหรับระบบสงคราม 1:1 ซึ่งสร้างความได้เปรียบให้กับสมาคมฝ่ายกันปราสาท คือ เมื่อทางเจ้าของปราสาทเห็นว่ามีผู้เล่นจำนวนมากกำลังมาโจมตีปราสาทของตน ก็จะเริ่มทำการเจรจาเรียกกับสมาคมพันธมิตรเพื่อทำการโยกย้ายสับเปลี่ยนกำลังคนจากสมาคมพันธมิตรมาเข้าสู่สมาคมเจ้าของปราสาท แล้วจึงยกกำลังทำการป้องกันปราสาทเช่นเคย ช่องโหว่ดังกล่าวทำให้เกิดผล คือ ทำให้เกิดปัญหาเดิมเหมือนก่อนการใช้ระบบสงคราม 1:1


ช่องโหว่ที่ทีมงานอ้างถึง
ผมมองว่ามันเป็นเทคนิคการสงครามมากว่านะคับ

จะมีสงครามที่ไหนบ้างคับ
ฝ่ายรับห้ามพันธมิตรเข้ามาช่วยป้องกันในบ้าน

" ฮ่าๆๆๆๆ
ยืนช่วยป้องกันด้วยสายตานี่แหละ ฝ่ายบุกมันคงกลัวเราแน่ๆ
จ้องเข้าไป มันคงบุกบ้านเพื่อนเราไม่ได้หรอก
จ้องมันเข้าไป จ้องมันเข้าไป ขู่มันด้วยสายตา ฮ่าๆๆๆ "


(อย่างนั้นน่ะเหรอคับ) Huh?





แนวแก้ไขปัญหาดังกล่าว
ดังนั้นทางทีมงานจึงต้องแก้ไข ให้เมื่อผู้เล่นออกจากสมาคมแล้วจะไม่สามารถเข้าสมาคมอื่นได้ภายในเวลา 90 นาที เพื่อป้องกันการโยกย้ายกำลังพลของสมาคมต่างๆในระหว่างกิจกรรมสงครามชิงปราสาท และแก้ปัญหาให้เป็นไปตามความตั้งใจของระบบสงครามชิงปราสาท 1:1 ได้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนั้นจะส่งผลกับทุกๆสมาคม

ประเด็นทำไมจึงปรับโดยไม่แจ้งให้ทราบก่อน
ก่อนอื่นต้องขออภัยก่อนนะครับที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ แต่เนื่องจากตรงนี้ทางทีมงานเห็นว่าเป็นช่องโหว่ของระบบสงครามชิงปราสาท 1:1 เมื่อทำการแก้ไขเรียบร้อยก็จะส่งผลให้ผู้เล่นทุกๆสมาคมเท่ากัน และเมื่อทางทีมงานตรวจสอบพบช่องโหว่ของระบบก็จะทำการแก้ไขทันทีเหมือนที่ผ่านมา เช่น ในกรณีการเก็บเงินค่าบำรุงสมาคมเมื่อก่อนนั้น มีช่องโหว่ที่ทำให้จ่ายค่าบำรุงสมาคมให้น้อยจากความเป็นจริงคือ ในช่วงเวลาหลังจบสงครามชิงปราสาทจะมีล่วงเวลาประมาณ 1 นาทีก่อนเก็บค่าบำรุงสมาคม ผู้เล่นในสมาคมจะทำการออกจากสมาคมที่ครองบ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าบำรุงสมาคมตามสมาชิกจริงที่อยู่ในขณะนั้น ซึ่งทางทีมงานเห็นว่าเป็นช่องโหว่ก็จึงดำเนินการแก้ไขทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ ซึ่งในกรณีนี้ก็เช่นกันครับ

สุดท้ายนี้อยากให้เพื่อนๆเข้าใจว่าทางทีมงานดำเนินการตามความตั้งใจที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น หาได้ปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงระบบใดๆเพื่อประโยชน์ของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งครับ และขอยืนยันอีกครั้งว่าสิ่งที่ทางทีมงานปรับเปลี่ยนไปนั้นส่งผลต่อผู้เล่นกิจกรรมทั้งสองฝ่ายครับ




เรื่องเก็บเงินค่าบำรุงสมาคมอันนี้เข้าใจคับ
 แล้วทำไมไม่ทำให้ระบบจดจำจำนวนคนสูงสุดที่ออนอยู่ ณ.ช่วงเวลากิลวอร์ล่ะคับ
แบบนั้นถึงจะออกสมาคมไปกี่คนก็ตาม ก็ยังคงเก็บเงินค่าบำรุงได้ตามจำนวนคนที่ออนอยู่ดี
(แม้บางคนจะไม่ได้ออนมาช่วยกิลวอร์ก็ช่างเหอะ)



แต่เรื่องจำนวนคนอันนี้ไมเข้าใจจริงๆคับ
เหตุผลเพื่อให้จำนวนคนของแต่ละสมาคมเท่ากันงั้นเหรอคับ
ยังไงมันก็ไม่เท่ากันหรอกคับ
สมาคมที่สมาชิกมีความสามัคคีช่วยเหลือกัน
เก็บเหรียญสมาคมไว้ขยายสมาคมเพื่อเพิ่มจำนวนคนไว้เป็นกำลังของสมาคม
ตามหลักจริงๆ ถ้าทีมงานยังไม่สามารถทำระบบสมาคมพันธมิตรให้สำเร็จออกมาได้
ระบบกั๊กสมาคมเนี่ย ไม่มีความจำเป็น ไม่มีความสำคัญอะไรเลยคับ


ผมมีคำถามจะถามทีมงานนะ
ว่ามีที่ไหนบ้าง
ที่คนมีความสามัคคี ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน
ก่อร่างสร้างตัวมาด้วยความยากลำบาก
กว่าจะสร้างหลักปักฐานได้มั่นคงเป็นปึกแผ่น
แต่ต้องมาเสียทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคนที่เพิ่งเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว
เพียงเพราะเหตุผลแค่ว่า...

กำลังความสามารถไม่เท่าเทียมกัน



ฝากให้ลองคิดดูอีกทีนะคับ
สิ่งที่เค้าได้มาเพราะความสามารถความสามัคคี
ไม่ใช่ได้มาเพราะปล้นชิงใคร


ความสามารถไม่ถึง ก็ต้องพัฒนาตัวเองคับ
อย่ามากั๊กความสามารถความเจริญของคนอื่น


แค่นี้ผู้เล่นก็มีความรู้สึกที่ไม่ค่อยจะดีต่อทีมงานมากอยู่แล้ว
ยิ่งมาทำอะไรแบบไม่สมเหตุสมผลซ้ำเติมเข้าไปอีก
สาหัสแน่คับงานนี้ สาหัส... ไม่
[/size]

สนับสนุน ความคิดเห็นนี้มากๆ ลองมาอ่านแล้วพิจาณาดูนะคะ
จริงๆสงสัยมาตั้งแต่ปรับประตูลูซิสแล้ว มาเจอรอบนี้ขอมาโพสหน่อยก็แล้วกัน
Ninniz Yuzii
Sr. Member
****
กระทู้: 1,821

,._Kapoey Yurii =3


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #79 เมื่อ: 12-02-2010, 15:34:48 »

อ้างจาก: =YUI= ที่ 12-02-2010, 01:54:19
อ้างจาก: ♪~สุขใจ~♫™ ที่ 10-02-2010, 21:43:22
อ่านกระทู้ปัญหามาจนถึงหน้า 10 แระ แต่ยังไม่ได้คำตอบ
ยัง งงๆ ว่าจะไปถามเพื่อนๆอยู่ว่า มันเกิดปัญหาอะไรในวอร์กันรึป่าว
เพราะผมเองก็ไม่ค่อยได้เล่น ยิ่งกิลวอร์เคยเข้าแค่ครั้งเดียว อย่ามาถามเลยว่ารู้เรื่องรึป่าว
แต่ก็มาอ่านเจอกระทู้นี้ซะก่อน

อ้อ...จึงได้เข้าใจแจ่มแจ้งเลยแฮะ Evil



จุดมุ่งหมายและความตั้งใจของทีมงานเกี่ยวกับกิจกรรมสงครามชิงปราสาท

ทางทีมงานมีความตั้งใจอยากทำให้กิจกรรมสงครามชิงปราสาทนั้นมีความสนุกสนาน ท้าทาย เปิดโอกาสให้ทุกสมาคมสามารถทำการยึดครองปราสาทได้ และอยากให้สมาคมทุกสมาคมมีส่วนร่วมในกิจกรรมชิงปราสาท ไม่ใช่ว่าเป็นกิจกรรมที่ทำกันอยู่ไม่กี่สมาคมเท่านั้น

ระบบสงครามชิงปราสาทแบบเดิม

ขอเท้าความระบบสงครามชิงปราสาทแบบเดิมก่อนจะเปลี่ยนมาใช้ระบบ 1:1 ซึ่งระบบสงครามชิงปราสาทเก่านั้นมีปัญหาคือ สมาคมของผู้เล่นฝ่ายบุกสามารถโจมตีผู้เล่นสมาคมอื่นที่เป็นฝ่ายบุกเหมือนกันได้ จึงทำเกิดการนำสมาคมพันธมิตรกับเจ้าของปราสาทมาดักโจมตีผู้เล่นฝ่ายบุก ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้ได้สร้างภาระให้กับผู้เล่นฝ่ายบุกทำให้ผู้เล่นสมาคมเล็กๆไม่มีโอกาสเข้าถึงธงของปราสาทได้ ทำให้สมาคมที่ครองปราสาทยังคงเป็นสมาคมเดิมๆยากที่จะทำการเปลี่ยนแปลงได้


ขอถามว่า สมาคมใหญ่ๆ ณ.ปัจจุบันนี้ ตอนสร้างสมาคมครั้งแรก มันใหญ่แบบนี้เลยรึป่าว Huh?
ก็เริ่มจากสมาคมเล็กๆกันทั้งนั้น กว่าจะใหญ่โตขึ้นมาได้ถึงปัจจุบันนี้ มันไม่ใช่ง่ายๆ เลยนะ
แล้วเอาเหตุผลที่ว่า สมาคมใหญ่ๆ กันบ้านได้ตลอด ทำให้สมาคมเล็กๆ ไม่มีโอกาสได้บ้าน
ดูมันจะไร้เหตุผลอันสมควรไปรึป่าวคับ ?


สมาคมพันธมิตรที่มาช่วยเหลือกัน เพราะมีการคบค้าสมาคมกัน
มีการสร้างสัมพันธ์อันดีต่อกัน จึงมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
เป็นเพราะผู้เล่นมีน้ำใจต่อกัน

แล้วมันสร้างภาระให้ฝ่ายบุกเพราะแค่ฝายบุกไม่มีใครช่วยอย่างนั้นเหรอคับ ?

ทำไมสมาคมเล็กๆ ที่ทีมงานอ้างถึง ไม่คิดซะว่าตัวเองยังมีความสามารถไม่พอล่ะคับ
แทนที่จะมาอิจฉาสมาคมใหญ่ๆ ที่เค้าช่วยกันก่อร่างสร้างตัวกันมานาน

ผมมองยังไงๆ เหตุผลนี้ก็สรุปได้แค่ว่า  ความสามารถไม่ถึงแล้วเกิดอาการ อิจฉา !!![/
color][/b]



ระบบสงครามชิงปราสาทแบบใหม่ระบบ1:1
ดังนั้นทางทีมงานจึงได้ทำการแก้ไขปัญหาของสงครามชิงปราสาทแบบเดิมด้วยระบบสงคราม 1:1(ฝ่ายกันบ้าน กับ ฝ่ายบุกบ้าน) ซึ่งจะส่งผลให้ผู้เล่นฝ่ายบุกไม่สามารถโจมตีกันเองได้ ซึ่งสามารถแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ไประยะหนึ่ง

ปัญหาที่เกิดในปัจจุบัน
ในปัจจุบันทางทีมงานพบว่ามีช่องโหว่สำหรับระบบสงคราม 1:1 ซึ่งสร้างความได้เปรียบให้กับสมาคมฝ่ายกันปราสาท คือ เมื่อทางเจ้าของปราสาทเห็นว่ามีผู้เล่นจำนวนมากกำลังมาโจมตีปราสาทของตน ก็จะเริ่มทำการเจรจาเรียกกับสมาคมพันธมิตรเพื่อทำการโยกย้ายสับเปลี่ยนกำลังคนจากสมาคมพันธมิตรมาเข้าสู่สมาคมเจ้าของปราสาท แล้วจึงยกกำลังทำการป้องกันปราสาทเช่นเคย ช่องโหว่ดังกล่าวทำให้เกิดผล คือ ทำให้เกิดปัญหาเดิมเหมือนก่อนการใช้ระบบสงคราม 1:1


ช่องโหว่ที่ทีมงานอ้างถึง
ผมมองว่ามันเป็นเทคนิคการสงครามมากว่านะคับ

จะมีสงครามที่ไหนบ้างคับ
ฝ่ายรับห้ามพันธมิตรเข้ามาช่วยป้องกันในบ้าน

" ฮ่าๆๆๆๆ
ยืนช่วยป้องกันด้วยสายตานี่แหละ ฝ่ายบุกมันคงกลัวเราแน่ๆ
จ้องเข้าไป มันคงบุกบ้านเพื่อนเราไม่ได้หรอก
จ้องมันเข้าไป จ้องมันเข้าไป ขู่มันด้วยสายตา ฮ่าๆๆๆ "


(อย่างนั้นน่ะเหรอคับ) Huh?





แนวแก้ไขปัญหาดังกล่าว
ดังนั้นทางทีมงานจึงต้องแก้ไข ให้เมื่อผู้เล่นออกจากสมาคมแล้วจะไม่สามารถเข้าสมาคมอื่นได้ภายในเวลา 90 นาที เพื่อป้องกันการโยกย้ายกำลังพลของสมาคมต่างๆในระหว่างกิจกรรมสงครามชิงปราสาท และแก้ปัญหาให้เป็นไปตามความตั้งใจของระบบสงครามชิงปราสาท 1:1 ได้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนั้นจะส่งผลกับทุกๆสมาคม

ประเด็นทำไมจึงปรับโดยไม่แจ้งให้ทราบก่อน
ก่อนอื่นต้องขออภัยก่อนนะครับที่ไม่ได้แจ้งให้ทราบ แต่เนื่องจากตรงนี้ทางทีมงานเห็นว่าเป็นช่องโหว่ของระบบสงครามชิงปราสาท 1:1 เมื่อทำการแก้ไขเรียบร้อยก็จะส่งผลให้ผู้เล่นทุกๆสมาคมเท่ากัน และเมื่อทางทีมงานตรวจสอบพบช่องโหว่ของระบบก็จะทำการแก้ไขทันทีเหมือนที่ผ่านมา เช่น ในกรณีการเก็บเงินค่าบำรุงสมาคมเมื่อก่อนนั้น มีช่องโหว่ที่ทำให้จ่ายค่าบำรุงสมาคมให้น้อยจากความเป็นจริงคือ ในช่วงเวลาหลังจบสงครามชิงปราสาทจะมีล่วงเวลาประมาณ 1 นาทีก่อนเก็บค่าบำรุงสมาคม ผู้เล่นในสมาคมจะทำการออกจากสมาคมที่ครองบ้าน เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าบำรุงสมาคมตามสมาชิกจริงที่อยู่ในขณะนั้น ซึ่งทางทีมงานเห็นว่าเป็นช่องโหว่ก็จึงดำเนินการแก้ไขทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบ ซึ่งในกรณีนี้ก็เช่นกันครับ

สุดท้ายนี้อยากให้เพื่อนๆเข้าใจว่าทางทีมงานดำเนินการตามความตั้งใจที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น หาได้ปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงระบบใดๆเพื่อประโยชน์ของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งครับ และขอยืนยันอีกครั้งว่าสิ่งที่ทางทีมงานปรับเปลี่ยนไปนั้นส่งผลต่อผู้เล่นกิจกรรมทั้งสองฝ่ายครับ




เรื่องเก็บเงินค่าบำรุงสมาคมอันนี้เข้าใจคับ
 แล้วทำไมไม่ทำให้ระบบจดจำจำนวนคนสูงสุดที่ออนอยู่ ณ.ช่วงเวลากิลวอร์ล่ะคับ
แบบนั้นถึงจะออกสมาคมไปกี่คนก็ตาม ก็ยังคงเก็บเงินค่าบำรุงได้ตามจำนวนคนที่ออนอยู่ดี
(แม้บางคนจะไม่ได้ออนมาช่วยกิลวอร์ก็ช่างเหอะ)



แต่เรื่องจำนวนคนอันนี้ไมเข้าใจจริงๆคับ
เหตุผลเพื่อให้จำนวนคนของแต่ละสมาคมเท่ากันงั้นเหรอคับ
ยังไงมันก็ไม่เท่ากันหรอกคับ
สมาคมที่สมาชิกมีความสามัคคีช่วยเหลือกัน
เก็บเหรียญสมาคมไว้ขยายสมาคมเพื่อเพิ่มจำนวนคนไว้เป็นกำลังของสมาคม
ตามหลักจริงๆ ถ้าทีมงานยังไม่สามารถทำระบบสมาคมพันธมิตรให้สำเร็จออกมาได้
ระบบกั๊กสมาคมเนี่ย ไม่มีความจำเป็น ไม่มีความสำคัญอะไรเลยคับ


ผมมีคำถามจะถามทีมงานนะ
ว่ามีที่ไหนบ้าง
ที่คนมีความสามัคคี ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน
ก่อร่างสร้างตัวมาด้วยความยากลำบาก
กว่าจะสร้างหลักปักฐานได้มั่นคงเป็นปึกแผ่น
แต่ต้องมาเสียทุกสิ่งทุกอย่างให้กับคนที่เพิ่งเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว
เพียงเพราะเหตุผลแค่ว่า...

กำลังความสามารถไม่เท่าเทียมกัน



ฝากให้ลองคิดดูอีกทีนะคับ
สิ่งที่เค้าได้มาเพราะความสามารถความสามัคคี
ไม่ใช่ได้มาเพราะปล้นชิงใคร


ความสามารถไม่ถึง ก็ต้องพัฒนาตัวเองคับ
อย่ามากั๊กความสามารถความเจริญของคนอื่น


แค่นี้ผู้เล่นก็มีความรู้สึกที่ไม่ค่อยจะดีต่อทีมงานมากอยู่แล้ว
ยิ่งมาทำอะไรแบบไม่สมเหตุสมผลซ้ำเติมเข้าไปอีก
สาหัสแน่คับงานนี้ สาหัส... ไม่
[/size]

สนับสนุน ความคิดเห็นนี้มากๆ ลองมาอ่านแล้วพิจาณาดูนะคะ
จริงๆสงสัยมาตั้งแต่ปรับประตูลูซิสแล้ว มาเจอรอบนี้ขอมาโพสหน่อยก็แล้วกัน


ถู กค๊ ะ เห็ นด้ วย อย่ างมๅ ก !

ไม่เอ นเอี ย ง ฝ่า ยใดฝ่ ายนึ ง ให้มั นได้ ทั้ งคู่ ถึ งจะถู กค๊ ะ !

คิดถึงทุกคน Luv KP = ) 
เมือง
Sr. Member
****
กระทู้: 1,997


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #80 เมื่อ: 12-02-2010, 20:12:38 »

อ้างจาก: SamaJaro ที่ 10-02-2010, 17:42:13
เหตุผลฟังไม่ขึ้นหรอกนะครับ เพราะคนส่วนใหญ่เท่านั้นถึงจะรักษาบ้านแบบเก่าได้เพราะเขารักสามัคคีกัน
ที่ตีแตกกันไม่ได้เพราะนั่นคือกลุ่มคนส่วนน้อยเองต่างหาก

อีกอย่าง ถ้าจะมาแบ่งให้ผู้เล่นเป็นก๊กๆ เหล่าๆ หลายๆ ก๊ก แตกแยกไป เขาก็เล่นกันได้หลายตัวอยู่ดี เอาอีกตัวไปไว้อีกกิล ถ้าสมาคมพันธมิตรได้บ้านหลายบ้าน
ก็ช่วยได้หลายบ้าน แค่นี้เอง  ปัญหา เรื่องออก เข้ากิลมันเป็นยุ่งยากมากกว่า

ถ้าจะปรับงั้น ปรับให้เล่นไม่ได้หลายจอไปเลย ดูว่าจะมีคนเล่นต่อไหม เสี่ยงเลยดีไหมครับ เพราะแบบนี้ยังเสี่ยงทำไปได้เลย
สามัคคีหรือหมาหมู่ - -

..BAD-BOY..
Sr. Member
****
กระทู้: 1,376

เรามันเเย่เอง


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #81 เมื่อ: 12-02-2010, 21:21:03 »

อ้างจาก: เมือง มนูญผล ที่ 12-02-2010, 20:12:38
อ้างจาก: SamaJaro ที่ 10-02-2010, 17:42:13
เหตุผลฟังไม่ขึ้นหรอกนะครับ เพราะคนส่วนใหญ่เท่านั้นถึงจะรักษาบ้านแบบเก่าได้เพราะเขารักสามัคคีกัน
ที่ตีแตกกันไม่ได้เพราะนั่นคือกลุ่มคนส่วนน้อยเองต่างหาก

อีกอย่าง ถ้าจะมาแบ่งให้ผู้เล่นเป็นก๊กๆ เหล่าๆ หลายๆ ก๊ก แตกแยกไป เขาก็เล่นกันได้หลายตัวอยู่ดี เอาอีกตัวไปไว้อีกกิล ถ้าสมาคมพันธมิตรได้บ้านหลายบ้าน
ก็ช่วยได้หลายบ้าน แค่นี้เอง  ปัญหา เรื่องออก เข้ากิลมันเป็นยุ่งยากมากกว่า

ถ้าจะปรับงั้น ปรับให้เล่นไม่ได้หลายจอไปเลย ดูว่าจะมีคนเล่นต่อไหม เสี่ยงเลยดีไหมครับ เพราะแบบนี้ยังเสี่ยงทำไปได้เลย
สามัคคีหรือหมาหมู่ - -

  คำว่าสมัคคีพวกคุณคงจะไม่รู้จักมั่ง รู้เเต่เรื่อง.....

   

เกิดที่เเคส สู้เพื่อเเคส ทำเพื่อเเคส
Communication Arts-
Hero Member
*****
กระทู้: 2,584


•‘ BlackBerry ’•


เว็บไซต์
Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #82 เมื่อ: 12-02-2010, 21:27:14 »

อ้างจาก: เมือง มนูญผล ที่ 12-02-2010, 20:12:38
อ้างจาก: SamaJaro ที่ 10-02-2010, 17:42:13
เหตุผลฟังไม่ขึ้นหรอกนะครับ เพราะคนส่วนใหญ่เท่านั้นถึงจะรักษาบ้านแบบเก่าได้เพราะเขารักสามัคคีกัน
ที่ตีแตกกันไม่ได้เพราะนั่นคือกลุ่มคนส่วนน้อยเองต่างหาก

อีกอย่าง ถ้าจะมาแบ่งให้ผู้เล่นเป็นก๊กๆ เหล่าๆ หลายๆ ก๊ก แตกแยกไป เขาก็เล่นกันได้หลายตัวอยู่ดี เอาอีกตัวไปไว้อีกกิล ถ้าสมาคมพันธมิตรได้บ้านหลายบ้าน
ก็ช่วยได้หลายบ้าน แค่นี้เอง  ปัญหา เรื่องออก เข้ากิลมันเป็นยุ่งยากมากกว่า

ถ้าจะปรับงั้น ปรับให้เล่นไม่ได้หลายจอไปเลย ดูว่าจะมีคนเล่นต่อไหม เสี่ยงเลยดีไหมครับ เพราะแบบนี้ยังเสี่ยงทำไปได้เลย
สามัคคีหรือหมาหมู่ - -
ถึงไม่มีใครเค้าอยากเอากิวพวกคุณไงครับ ใช่

~*•<VบวuกาSกS:โป่€IsuIจOร์>•*~
..BAD-BOY..
Sr. Member
****
กระทู้: 1,376

เรามันเเย่เอง


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #83 เมื่อ: 12-02-2010, 21:28:34 »

อ้างจาก: Chamqz ,,!!* ที่ 12-02-2010, 21:27:14
อ้างจาก: เมือง มนูญผล ที่ 12-02-2010, 20:12:38
อ้างจาก: SamaJaro ที่ 10-02-2010, 17:42:13
เหตุผลฟังไม่ขึ้นหรอกนะครับ เพราะคนส่วนใหญ่เท่านั้นถึงจะรักษาบ้านแบบเก่าได้เพราะเขารักสามัคคีกัน
ที่ตีแตกกันไม่ได้เพราะนั่นคือกลุ่มคนส่วนน้อยเองต่างหาก

อีกอย่าง ถ้าจะมาแบ่งให้ผู้เล่นเป็นก๊กๆ เหล่าๆ หลายๆ ก๊ก แตกแยกไป เขาก็เล่นกันได้หลายตัวอยู่ดี เอาอีกตัวไปไว้อีกกิล ถ้าสมาคมพันธมิตรได้บ้านหลายบ้าน
ก็ช่วยได้หลายบ้าน แค่นี้เอง  ปัญหา เรื่องออก เข้ากิลมันเป็นยุ่งยากมากกว่า

ถ้าจะปรับงั้น ปรับให้เล่นไม่ได้หลายจอไปเลย ดูว่าจะมีคนเล่นต่อไหม เสี่ยงเลยดีไหมครับ เพราะแบบนี้ยังเสี่ยงทำไปได้เลย
สามัคคีหรือหมาหมู่ - -
ถึงไม่มีใครเค้าอยากเอากิวพวกคุณไงครับ ใช่

  ถูกต้องครับๆๆๆๆๆ

   

เกิดที่เเคส สู้เพื่อเเคส ทำเพื่อเเคส
A[l2]M
Hero Member
*****
กระทู้: 2,743


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #84 เมื่อ: 12-02-2010, 21:31:03 »

อ้างจาก: ..BAD-BOY.. ที่ 12-02-2010, 21:28:34
อ้างจาก: Chamqz ,,!!* ที่ 12-02-2010, 21:27:14
อ้างจาก: เมือง มนูญผล ที่ 12-02-2010, 20:12:38
อ้างจาก: SamaJaro ที่ 10-02-2010, 17:42:13
เหตุผลฟังไม่ขึ้นหรอกนะครับ เพราะคนส่วนใหญ่เท่านั้นถึงจะรักษาบ้านแบบเก่าได้เพราะเขารักสามัคคีกัน
ที่ตีแตกกันไม่ได้เพราะนั่นคือกลุ่มคนส่วนน้อยเองต่างหาก

อีกอย่าง ถ้าจะมาแบ่งให้ผู้เล่นเป็นก๊กๆ เหล่าๆ หลายๆ ก๊ก แตกแยกไป เขาก็เล่นกันได้หลายตัวอยู่ดี เอาอีกตัวไปไว้อีกกิล ถ้าสมาคมพันธมิตรได้บ้านหลายบ้าน
ก็ช่วยได้หลายบ้าน แค่นี้เอง  ปัญหา เรื่องออก เข้ากิลมันเป็นยุ่งยากมากกว่า

ถ้าจะปรับงั้น ปรับให้เล่นไม่ได้หลายจอไปเลย ดูว่าจะมีคนเล่นต่อไหม เสี่ยงเลยดีไหมครับ เพราะแบบนี้ยังเสี่ยงทำไปได้เลย
สามัคคีหรือหมาหมู่ - -
ถึงไม่มีใครเค้าอยากเอากิวพวกคุณไงครับ ใช่

  ถูกต้องครับๆๆๆๆๆ

ว่าทั้งกิลไม่ได้หรอก  ผมว่ามันอยู่ที่บางคนง่ะ


แต่ก็นะ ....เน่าตัวเดว เหม็นหมด

CuPiicLnZz * ~
Jr. Member
**
กระทู้: 209

MY NAME 'S "CuPiicLnZz"


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #85 เมื่อ: 12-02-2010, 21:31:34 »

ขอพูดด้วยละกัน

คือแบบว่าอะ ยังไงก็จะเอาให้กิวที่ครองปราสาทกันปราสาทไม่ได้เลยใช่มะ ?

ใช่ .. เปลี่ยนเปนแบบระบบ 1:1 แค่นี้ ฝ่ายกันบ้านยังไม่เสียเปรียบพออีกหรอ

ถ้าสมมุติว่า มีกิวที่มาบุก 4-5 กิวพร้อมกันปราสาทเดียวเงี้ย แล้วมาช่วยกันบุก

ฝ่ายกันบ้าน ก็กันจะบ้าตายอยู่ละ  แล้วนี่อะไร ตัดกำลังพลฝ่ายกันอีกหรอ ?

เข้าใจว่ากิวที่ครองปราสาทก็มีแต่กิวเดิม ๆ แล้วฝ่ายบุกละ อยากที่จะได้บ้าน

ทำไมไม่ลองพัฒนากิวให้มันเก่งขึ้นบ้าง  ?

โอเคใช่ ก่อนจบวอ จะเตะคนให้ลดทรัพยากรเงิน แล้วทำไมไม่ลองทำเหมือนเร็บคนนึง

ที่เค้าบอกว่า ระหว่างวอ ไม่สามารถเข้า-รับได้ หรือ เสียค่าวอเฉพาะคนที่ออน ?

แล้วปรับเวลาแบบนี้ แล้วกิวที่เค้าไม่ได้ครองปราสาทล่ะ  เค้าไม่เสียหายหรอ?

อ้อแล้วที่บอก รอเวลา 90นาที  ทำไมไม่นับเป็นเวลาโลก?

นับเป็นเวลาลาดตระเวนเวลาเพาะที่ออน?

บางคนเค้าก็ต้องการที่จะกลับไปกิวเก่าเพื่อหาพี่ ๆน้อง ๆ

แล้วต้องมาออนรอเวลาเข้า อีก 90นาที ?

คือสรุปง่าย ๆถ้ากิวที่ครองปราสาทเดิม ยังคงครองปราสาทต่อไป เพราะว่าพวกพลเยอะ

ก็จะปรับทุกอย่างเรื่อย ๆ ให้มันแตกให้ได้ว่างั้น?

ไม่เข้าใจจริง ๆช่วยมาตอบให้หน่อยก็ดี

ไม่เคยมาตอบกระทู้ของทีมงานแบบนี้

แต่อันนี้เหลืออด !


A day I'm afraid of .. .  *  [ฉันกำลังเปนคนโง่อยุ่หรือเปล่า ...? ]
MaCus_KP
Hero Member
*****
กระทู้: 5,558


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #86 เมื่อ: 12-02-2010, 21:34:35 »

ลดเหลือ 1ชม. จะดีมาก


-z-BEAUXNI-z-™
Jr. Member
**
กระทู้: 308

I'm FReYA


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #87 เมื่อ: 12-02-2010, 21:36:03 »

hotจังกระทู้นี้ มามะ ช่วยจิ้ม

จึ๊กๆๆๆๆ

 Evil

ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #88 เมื่อ: 13-02-2010, 05:42:39 »

เกมแรนก้อมีพันธมิตร Smiley


NeeD not to know

Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: ชี้แจงเรื่องการปรับระยะเวลาเข้าสมาคมใหม่หลังออกสมาคมเดิม
« ตอบ #89 เมื่อ: 13-02-2010, 11:20:15 »

อ้างจาก: GoldeN DragunovX ที่ 13-02-2010, 05:42:39
เกมแรนก้อมีพันธมิตร Smiley

แต่นี้อสุราครับ ไม่มีระบบพันธมิตร

มีแต่ ...
  Evil


ป้าย:
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8