GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3
ผู้เขียน หัวข้อ: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย  (อ่าน 1061 ครั้ง)
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« เมื่อ: 04-02-2010, 18:50:23 »

อันสืบเนื่องจากการกระทำของผู้เล่นบางคนได้ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมภายในบอร์ดภายในเกม ซึ่งทางทีมงานได้ตักเตือนและเสนอทางออกให้ผู้เล่นนั้นตามนโยบายของบริษัทตามกระทู้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34544.75 และ กระทู้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34962.30 ซึ่งก่อนอื่นเลยทีมงานทุกคนขอประนามการกระทำเช่นนี้ และจะขออนุญาตอธิบายถึงนโยบายการให้บริการลูกค้าของบริษัทดังนี้ครับ

ทางทีมงานเชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนต้องไม่ชอบให้คนด่าทอว่าร้ายกัน ด้วยคำหยาบคายอย่างไร้เหตุผล แล้วยิ่งเป็นการแสดงความคิดเห็นภายในบอร์ดซึ่งเป็นที่สาธารณะนั้นยิ่งเป็นการไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะมาใช้คำหยาบคายไร้เหตุผลมาโพสลงในกระทู้ ซึ่งทางทีมงานเห็นเป็นเรื่องหลักและเป็นเรื่องสำคัญในการสื่อสารกันครับ อันจะเห็นได้จากการลงโทษผู้กระทำผิดในเกมเกี่ยวกับกรณีพูดคำหยาบ

ดังนั้นทางทีมงานจึงมีนโยบายต่อต้านการใช้คำหยาบคายภายในบอร์ดอสุราทุกกรณี ไม่ว่าจะว่าจะเป็นเรื่องการแสดงความเห็นต่างๆภายในเกม หรือ เรื่องอื่นๆ ทางทีมงานไม่เคยบังคับหรือห้ามให้เพื่อน ๆ ออกความเห็นแตกต่างจากความเห็นของทางทีมงาน แต่ทางทีมงานขอเพียงอย่างเดียวแค่ขอให้ใช้ข้อความที่สุภาพในการโพสกระทู้ให้เหมาะสมต่อการแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะเพียงเท่านั้น โดยไม่ต้องการสิ่งอื่นใด!! ดังนั้นทางทีมงานถึงได้ทำการต่อต้านการโพสข้อความแสดงความหยาบคายไร้เหตุผลอย่างเด็ดขาด

ประเด็นการไล่ผู้เล่นให้ไปเล่นเกมอื่น ลองคิดถึงสังคมจริงครับ ในสังคมมีกฎหมายบังคับใช้กับคนทุกคน ถ้ามีคนใดคนหนึ่งกระทำการผิดกฎก็จะถูกมาตรการทางกฎหมายแยกบุคคลนั้นออกจากสังคม โดยการขังคุกเป็นต้น  เช่นกันเมื่อทางทีมงานเห็นว่าผู้เล่นดังกล่าวไม่ยอมรับ และ กระทำการฝ่าฝืนกฎกติกามารยาทของเกม ทางทีมงานก็ต้องแนะนำให้ผู้เล่นดังกล่าวให้ลองไปเล่นเกมอื่นครับ  และทางทีมงานเชื่อว่าพฤติกรรมที่ไม่ยอมรับและฝ่าฝืนกฎมารยาท ไปอยู่ที่ไหน ๆ ก็ไม่มีใครสามารถยอมรับพฤติกรรมตรงนี้ได้ครับ 

สุดท้ายนี้ทางหวังว่าเพื่อนๆคงจะเข้าใจแนวคิด นโยบาย และการดำเนินงานของทีมงานด้วยครับ


ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #1 เมื่อ: 04-02-2010, 18:56:03 »

หยาบตรงไหนน่ะ- -

เเต่ก้อเห็นจาย

 Smiley


NeeD not to know

หวานบริสุทธิ์ :P
Full Member
***
กระทู้: 734

พิมพ์ผิดมาตลอดเลยหรอ tt*


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #2 เมื่อ: 04-02-2010, 18:57:52 »

รับทราบค่ะ Smiley

Credit By : ...WhiteTea...
• Who ?! •
Sr. Member
****
กระทู้: 1,969

?!


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #3 เมื่อ: 04-02-2010, 19:00:18 »

ไม่รู้ สินะ

แต่ ทีมงาน ไม่ คิดว่า พูด แรง ไปหน่อยหรอ

ยังไง คนเรา ก็ ต้อง คิดว่่า ตัวเอง ถูกเสมอ

ไม่ได้ ปั้ม ไม่ได้ เกรียน

แค่ เกรี๊ยน เกรียน เอง
✎ⓖªⓜëⓢ❀
Hero Member
*****
กระทู้: 7,355

อย่ามาสาระแน


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #4 เมื่อ: 04-02-2010, 19:36:20 »

เฮ้ออออ 

Z__
Jr. Member
**
กระทู้: 50


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #5 เมื่อ: 04-02-2010, 19:54:01 »

ยังไงก็เหมือนเดิม

เห็นแก่ตัว ไม่นึกถึงผู้เล่น

woon woon woon
Z__
Jr. Member
**
กระทู้: 50


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #6 เมื่อ: 04-02-2010, 19:55:02 »

ไม่หยาบหรอก แต่พวกคุณรับมันไม่ได้เอง จำไว้
Hayato_14
Jr. Member
**
กระทู้: 201

go .... yourself,,!!


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #7 เมื่อ: 04-02-2010, 20:01:47 »

หยาบหย่างไร้เหตุผล ทีมงานมองไม่เห็นเหตุผลจริงๆๆหรอคะ เหอๆๆๆ


ไม่เห็นจะหยาบคายตรงไหน

ไม่ใช่พ่อ อย่ามาสั่ง อย่ามาแส่ จะทำอะไร ก้อเรื่องของ_ เอาเวลาไปยุ่งเรื่องของตัวเองเหอะ อย่าคิดว่า ตัวเองใหญ่โตนัก ก้อแค่...ละวะ
เลสตัวแม่
Hero Member
*****
กระทู้: 6,747


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #8 เมื่อ: 04-02-2010, 20:03:53 »

หยาบคาย!

งั้นที่ชั้นพูดกับเพื่อนอยู่ทุกวันนี้

เรียกว่าอะไรเนี้ย??
• Who ?! •
Sr. Member
****
กระทู้: 1,969

?!


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #9 เมื่อ: 04-02-2010, 20:12:51 »

อ้างจาก: ข้าน้อย-ไม่-ได้-เส้น ที่ 04-02-2010, 20:03:53
หยาบคาย!

งั้นที่ชั้นพูดกับเพื่อนอยู่ทุกวันนี้

เรียกว่าอะไรเนี้ย??

เรียกว่า มหาศาล แห่ง การ หยาบ

ไปดู กระทู้ไหนกันอ่ะ PM~ มาบอกหน่อย

เราจะตามไปส่อง

 Evil

ยังไง คนเรา ก็ ต้อง คิดว่่า ตัวเอง ถูกเสมอ


ไม่ได้ ปั้ม ไม่ได้ เกรียน

แค่ เกรี๊ยน เกรียน เอง
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #10 เมื่อ: 04-02-2010, 20:17:19 »

ผมว่าการเปรียบเทียบแบบรุนแรง แต่ไม่ใช้คำหยาบ ก็เหลือที่จะรับได้แล้วล่ะ
แต่ก็คงพอหยวนๆกันได้บ้างใช่มั้ยล่ะคับ
เพราะเจตนาคืออยากกระตุ้นทีมงานมากกว่าจะซ้ำเติม

แต่ประเภทที่หยาบแบบ เฮ้อ...แบบผีเจาะปากมาให้พูดน่ะ พูดแบบไร้หัวคิดน่ะ
ประเภทนี้เห็นด้วยคับ  ไล่มันไปให้พ้นเหอะคับ  มันไม่ประเทืองจิตใจ

แต่ประเภทที่ไม่ใช้คำหยาบแต่ใช้การเปรียบเทียบแบบรุนแรง
คงจะบั่นทอนจิตใจทีมงานไปบ้าง แต่ผมว่าคงพอให้อภัยกันได้นะแบบเนี้ยะ

เพราะเค้าก็ว่าไปด้วยอารมณ์ที่ตั้งความหวังไว้ แต่ต้องรอคอยแบบไม่รู้ว่าความหวังนั้นจะเป็นจริงรึป่าว
ต้องรอคอยไปวันๆ แบบไม่มีวี่แววว่าความหวังที่ตั้งไว้จะได้ หรือไม่ได้

แต่ก็ยังอยากให้พูดคุยกันดีๆ นั่นแหละ แต่บางทีมันก็มีอารมณ์ไปบ้างเหมือนกัน

ถ้าทีมงานรู้สึกว่า บั่นทอน รับไม่ได้ ก็ขออภัยไว้ด้วยละกันคับ woon


ป.ล. ก็อยากให้ทีมงานเปิดใจมองเจตนาดีในคำร้ายที่บางคนได้พูดล่วงเกินไปบ้างแค่นี้ล่ะคับ


nas_nas
Full Member
***
กระทู้: 757


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #11 เมื่อ: 04-02-2010, 20:25:55 »

รับทราบครับป๋ม
Smiley Smiley Smiley

ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #12 เมื่อ: 04-02-2010, 20:56:09 »

 กระทู้โหวตปรับสกิล หายไปไหนอะ เผอิญจะมา...ต่อดันหาไม่เจอ



No-ComMenT
Sr. Member
****
กระทู้: 1,400

เหนื่อยใจ!!!


เว็บไซต์
Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #13 เมื่อ: 04-02-2010, 21:08:12 »

 Smiley Smiley Smiley

อยากหยาบ้างเหมือนกันแต่มีมารยาทพอ

ไม่เมา แต่ไม่เหมือนเดิม
The kIP
Asura Tester
Full Member
*
กระทู้: 988

ดีใจที่มีเพื่อนดีๆ


Re: ชี้แจงนโยบายการให้บริการของบริษัท และ ขอประนามผู้เล่นที่ใช้คำหยาบคาย
« ตอบ #14 เมื่อ: 04-02-2010, 21:29:46 »

เอออันนี้ผมก็ว่าดีครับ เพราะผู้หลายๆคนที่มาตอบบอดบางส่วนยังไม่ได้คิดก่อนจะกดตั้งกระทู้
สักจะผิดสักจะด่าอะไรก็ด่า ไม่อยู่ในขอบเขตและเหตุผล จะพูดจะแย้งอะไรก็ใช้เหตุผลหน่อยครับ ผมถือว่าหยาบนะสองคำที่เค้ายกมาอ่ะ
ผมเห็นเด็กในร้านเกมแถวบ้านนะ มันต่อยกันเพราะไอสองคำนี้ล่ะ ถ้าไม่แรงไม่หยาบมันจะต่อยกันทำไม
การเมืองบ้านเราวันนี้ ถึงจะรุนแรงแค่ไหน เค้าเคยยกคำหยาบมาด่ากันมั๊ยครับ(หรือว่าเคยอันนี้ไม่ได้ใจแต่พอดีผมไม่เคยเจอ)
ผมทราบดีครับว่าเกมนี้เด็กๆเล่นเยอะ แต่รบกวนน้องๆช่วยใส่ใจก่อนที่จะพิมก่อนที่จะพูดอะไรบ้างนะครับ
หัดลองทำตัวเป็นผู้ใหญ่ซะบ้าง ไอ้การทำตัวไม่ดีใส่คนอื่นนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ดูเท่เสมอไปหรอกนะครับ
มันอาจจะดูดีแค่ในกลุ่มของน้องๆ แต่ในสายตาของคนอื่น ไม่ได้มีใครเห็นดีเห็นงามด้วยหรอกครับ
สุดท้ายนะ ผมก็ไม่เข้าใจหมื่นกันว่าทำไมผมถึงคิดว่าเกมนี้ดีกว่าเกมอื่นๆ ที่ผมเคยเล่นมา(เทียบจากเงินที่ลงทุนเติมนะ) เกมอื่นมันดูปันยาอ่อนอ่ะสำหรับผมถ้าเทียบกับเกมนี้
จะว่ายังไงดี เกมเกาหลีมันยังไงไม่รู้อ่า ถ้าฝั่งยุโรปก็เล่นอยู่ แต่เกาหลีนี่ไม่ไหวๆ - -* ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน
ปล.เรื่องข้อความที่เค้าเอามากล่าวนั้น ผมได้อ่านแล้วมันก็เกินไปนิดนะ
ปล2.ผมก็เคยสติแตกแบบนั้นรอบนึง ผมเจอผู้เล่นคนนึงตอบมาว่า แล้วคุณมีปัญญาสร้างเกมเองรึป่าวล่ะ แค่นั้นล่ะล๊อกกระทู้เลย 555+


เดินไปบนวิถีแห่งสวรรค์ เพื่อปกครองทุกสิ่ง
ป้าย:
หน้า: [1] 2 3