GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3] 4
ผู้เขียน หัวข้อ: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%  (อ่าน 2041 ครั้ง)
ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #30 เมื่อ: 29-01-2010, 07:59:11 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 28-01-2010, 18:59:07
หลังจากที่ท่าน NIZE ได้ตั้งกระทู้สอบถามและเปิดโอกาสให้เพื่อนๆแสดงความคิดเกี่ยวกับระบบทอนความเสียหาย 50% ที่ทางทีมงานได้ทำการอัพเดทลงไปในวันพุธที่ 27 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา ตามกระทู้นี้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34658.0  เมื่อได้อ่านความเห็นต่างๆของเพื่อนๆในกระทู้ทางทีมงานแล้วก็ได้จัดประชุมกับทีมงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้โดยได้ประเด็นต่างๆดังนี้


สาเหตุที่ต้องมีระบบทอนความเสียหาย 50%ระหว่างผู้เล่น
ก่อนอื่นต้องของบอกจุดประสงค์หลักของระบบทอนความเสียหาย 50%ระหว่างผู้เล่นนั้น คือทางทีมงานต้องการให้การต่อสู้ภายในแบทเทิลรอยัล และกิจกรรมสงครามชิงปราสาท มีความสนุก เร้าใจ เพิ่มท้าทายมากกว่าเดิม อยากยืดเวลาต่อสู้ให้มากขึ้น ซึ่งเพื่อนๆจะได้ใช้ทักษะการเล่น การบังคับตัวละครได้อย่างเต็มที่  ไม่ใช่โดนโจมตีตายในครั้งเดียวเหมือนที่ผ่านมา


   ในเมื่อระบบลงแล้ว ผู้เล่นทดลองแล้ว หลายๆคน บอกหมดสนุกเลย 

ฉนั้น จุดประสงค์ที่ตั้งไว้ มันไม่ได้เกิดผลดังที่ต้องการ มันกลับเกิดผลตรงกันข้ามด้วยซ้ำ แล้วท่านยังจะเอาไว้เพื่อการใด
   



PoE*~
Newbie
*
กระทู้: 49


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #31 เมื่อ: 29-01-2010, 07:59:47 »

  Huh? สำหรับผมไงก็ได้ครับ ปรับหรือไม่ปรับไม่ใช่ปัญหา


จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #32 เมื่อ: 29-01-2010, 10:08:02 »

อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 28-01-2010, 19:37:55
ผมไม่เข้าใจ

ปรับในแบท กิลวอ

แล้วมันไปเกี่ยวกับ แมพบอสได้ยังไง

ใครทราบช่วยอธิบายทีครับ =x=*)

เพราะว่าแมพบอส2แมพนี้ผู้เล่นสามารถทำการPKกันได้ครับ

จึงเข้าข่ายในเป็นแมพแบทเทิลรอยัลด้วยครับ


Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #33 เมื่อ: 29-01-2010, 10:18:10 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 29-01-2010, 10:08:02
อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 28-01-2010, 19:37:55
ผมไม่เข้าใจ

ปรับในแบท กิลวอ

แล้วมันไปเกี่ยวกับ แมพบอสได้ยังไง

ใครทราบช่วยอธิบายทีครับ =x=*)

เพราะว่าแมพบอส2แมพนี้ผู้เล่นสามารถทำการPKกันได้ครับ

จึงเข้าข่ายในเป็นแมพแบทเทิลรอยัลด้วยครับ

ถึง PK ได้ก็ ไม่น่าเหมารวมไปด้วยนะครับ

แต่ ทีมงานเล่นหักคอ

ให้เลือกแค่ 1 ใน 2

ผลออกมา คือ ดึงคนที่ไ่ม่ได้แบท ให้ไปร่วมโหวตด้วย

เพราะมีผลกระทบในการปรับ

ทีมงานคงได้ยกเลิกระบบนี้แน่

พระ พาเวลในป่าเห็ด แต่ฮิวได้ครึ่งเดียว

ใครบ้างที่ต้องการ ... - -")


XxAlcohoLxX
Jr. Member
**
กระทู้: 126


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #34 เมื่อ: 29-01-2010, 10:43:59 »

ก่อนจะทำไรคิดถึงผุ้เล่นบ้างคับว่าเค้าต้องการที่ท่านปรับเปลี่ยน หรือ ไม่

Huh?Huh? ถ้าเค้าไม่ต้องการท่านจะเปลี่ยนแปลงไปเพื่ออะไร?Huh???

แม็คซ์ ม้าผยอง
Jr. Member
**
กระทู้: 173


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #35 เมื่อ: 29-01-2010, 11:53:18 »

    Sad Sad Sadขอโทษครับที่เข้าใจผิดเรื่องเวลาเตรียมตัว
 คือว่า พอเราเกิดมันจะยืนเฉยๆ ใช่มั้ยครับ เป็นเวลา 6 วินาที ซึ่งคู่ต่อสู้ก็จะไม่เห็นเรา ในช่วงเวลา 6 วินาทีด้วย
มีแต่เรา ที่เห็นคู่ต่อสู้ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เช่นกัน   เรื่องระยะเวลาเตรียมตัว ต้องขอโทษจริงๆครับที่เข้าใจผิด(ตอนแรกนึกว่ายืนเฉยแล้วคู่ต่อสู้จะมาทำร้ายเราได้)    แต่ยังขอยืนยันน่ะครับ ระบบทอนดาเมจ 50%  ไม่ดีเลยจริงๆ  Embarrassed Embarrassed Embarrassed
The kIP
Asura Tester
Full Member
*
กระทู้: 988

ดีใจที่มีเพื่อนดีๆ


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #36 เมื่อ: 29-01-2010, 16:43:01 »

ทำไมโหวตไม่เพิ่มทางเลือกที่3ล่ะครับ คือ เอาไอ้ระบบลด50%นี่ออกไป
ปล.น่าจะดีนะถ้าในโหวตมีอันนี้ด้วย

เดินไปบนวิถีแห่งสวรรค์ เพื่อปกครองทุกสิ่ง
-ii..24.59..ii-
Jr. Member
**
กระทู้: 235

P.K.


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #37 เมื่อ: 29-01-2010, 16:53:06 »

2 ละกัน
>>+_MaDoZa_B_+<<
Jr. Member
**
กระทู้: 66


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #38 เมื่อ: 29-01-2010, 17:35:13 »

เตรียมตัวอะไร  ถ้าเตรียมตัวจริงก็ต้องกดสกิลเกี่ยวกับอาชีพตัวเองได้นิ เพื่อพร้อมโจมตี

แต่นี้  อยู่นิ่งๆ พอหมดก็ต้องมากดคีลัด +ช้า

• Jenova _ •
Jr. Member
**
กระทู้: 75


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #39 เมื่อ: 29-01-2010, 19:06:59 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 28-01-2010, 18:59:07
หลังจากที่ท่าน NIZE ได้ตั้งกระทู้สอบถามและเปิดโอกาสให้เพื่อนๆแสดงความคิดเกี่ยวกับระบบทอนความเสียหาย 50% ที่ทางทีมงานได้ทำการอัพเดทลงไปในวันพุธที่ 27 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา ตามกระทู้นี้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34658.0  เมื่อได้อ่านความเห็นต่างๆของเพื่อนๆในกระทู้ทางทีมงานแล้วก็ได้จัดประชุมกับทีมงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้โดยได้ประเด็นต่างๆดังนี้

ประเด็นที่เพื่อนๆข้องใจ ซึ่งมีสองประเด็นหลักๆดังนี้
-ระบบระยะเวลาเตรียมตัวในแบทเทิลรอยัล
-ระบบทอนความเสียหาย 50% ระหว่างผู้เล่น
ซึ่งผมจะขออนุญาตอธิบายเป็นประเด็นๆไปนะครับ เพราะสองเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องกันซักเท่าไหร่ครับ

ความเป็นมาระบบระยะเวลาเตรียมตัวในแบทเทิลรอยัล
ก่อนอื่นทางทีมงานขออธิบายถึงที่มาของระบบระยะเวลาเตรียมตัวในแบทเทิลรอยัล แต่ก่อน(ย้อนไป1ปีกว่าๆ)ในแบทเทิลรอยัลยังไม่มีระบบนี้ เวลาผู้เล่นที่เข้ามาในแผนที่แบทเทิลรอยัลก็จะตกเป็นเป้าโจมตีของผู้เล่นที่อยู่ในแผนที่นี้ก่อนแล้ว เพราะตอนเข้าแผนที่ตัวเกมจะมีการโหลดหน้าจอ และส่วนใหญ่เมื่อโหลดเสร็จจะพบว่าเป็นศพเรียบร้อยแล้ว จึงได้เกิดระบบนี้ขึ้น
 
ทำไมต้องมีระยะเตรียมตัวนานถึง 6 วินาที
หลังจากที่เพื่อนๆได้เกิดปัญหาดังกล่าวข้างต้นทางทีมงานได้ทำการเพิ่มระบบนี้ขึ้น โดยจริงๆแล้วระบบนี้จะมีระยะเตรียมตัว 10 วินาที เหตุที่ต้องทำระยะเตรียมตัวเป็นเวลา 10 วินาที เพราะระยะเวลาโหลดหน้าจอตอนเปลี่ยนแผนที่ของผู้เล่นแต่ละคนจะไม่เท่ากัน โดยมีปัจจัยที่ทำให้โหลดหน้าจอเร็วและช้ามาจากความเร็วเครื่องและความเร็วอินเตอร์ของผู้เล่น สำหรับผู้เล่นเครื่องคอมมีสเปคแรง อินเตอร์เน็ตเร็วก็จะใช้เวลาโหลดหน้าเพียง 2-3 วินาที จึงทำให้เหลือเวลาเตรียมตัวมากถึง 6-7 วินาที แต่ผู้เล่นที่สเปคเครื่องไม่ดีและเน็ตช้า ก็อาจจะใช้เวลาโหลดหน้าจอช้าถึง 7-8 วินาที จึงเหลือเวลาในการเตรียมน้อย ดังนั้นทางทีมงานจึงต้องเผื่อเวลาให้ผู้เล่นในส่วนนี้ด้วยจึงอยากให้เพื่อนๆเห็นใจและเข้าใจผู้เล่นในส่วนนี้ด้วยครับ และระบบนี้ได้มีการเปิดใช้มาเป็นเวลาค่อนข้างนานแล้ว(ปีกว่าๆแล้วครับ) ดังนั้นการเสนอให้เอาระบบออกจึงไม่สามารถทำได้ครับ

สาเหตุที่ต้องมีระบบทอนความเสียหาย 50%ระหว่างผู้เล่น
ก่อนอื่นต้องของบอกจุดประสงค์หลักของระบบทอนความเสียหาย 50%ระหว่างผู้เล่นนั้น คือทางทีมงานต้องการให้การต่อสู้ภายในแบทเทิลรอยัล และกิจกรรมสงครามชิงปราสาท มีความสนุก เร้าใจ เพิ่มท้าทายมากกว่าเดิม อยากยืดเวลาต่อสู้ให้มากขึ้น ซึ่งเพื่อนๆจะได้ใช้ทักษะการเล่น การบังคับตัวละครได้อย่างเต็มที่  ไม่ใช่โดนโจมตีตายในครั้งเดียวเหมือนที่ผ่านมา

ประเด็นระบบทอนความเสียหาย 50%ระหว่างผู้เล่น
ส่วนประเด็นระบบทอนความเสีย 50% ระหว่างผู้เล่น ประเด็นที่เพื่อนๆเสนอเข้ามาว่ามีปัญหา เกิดความไม่ยุติธรรมนั้น ประเด็นหลักๆเกิดจากทักษะฟื้นฟูของเคริค และพาราดินที่ไม่ได้ถูกถอนความสามารถลง จึงเป็นประเด็นให้เกิดความได้เปรียบในการต่อสู้ในแบทเทิลรอยัล และกิจกรรมสงครามชิงปราสาท โดยทางทีมงานจึงได้นำประเด็นดังกล่าวเข้าประชุมหารือกับทางทีมงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาดังกล่าว

โดยมีแนวทางในการจัดการกับปัญหาดังกล่าวดังนี้ครับ
ทางเลือกที่1 ทางทีมงานจะปรับลดความสามารถทักษะฟื้นฟูลงครึ่งหนึ่ง ในแผนที่แบทเทิลรอยัล แผนที่กิจกรรมสงครามชิงปราสาท แผนที่บอสผู้เฒ่าเห็ดหอม และแผนที่บอสคิงจุ๊พญานกยักษ์
ทางเลือกที่2 ไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ ให้เป็นอย่างปัจจุบัน

โดยทางทีมงานจะให้ผู้เล่นทำการโหวตภายในเกมที่ เจ้าหน้าที่ดูแลการโหวต โดยสามารถเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคมเป็นต้นไป ปิดโหวตวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553
และทางทีมงานจะทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวตามแนวทางการโหวตดังกล่าวของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 เป็นต้นไป

ขอบคุณครับ

โดยมีแนวทางในการจัดการกับปัญหาดังกล่าวดังนี้ครับ
ทางเลือกที่1 ทางทีมงานจะปรับลดความสามารถทักษะฟื้นฟูลงครึ่งหนึ่ง ในแผนที่แบทเทิลรอยัล แผนที่กิจกรรมสงครามชิงปราสาท แผนที่บอสผู้เฒ่าเห็ดหอม และแผนที่บอสคิงจุ๊พญานกยักษ์
ทางเลือกที่2 ไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ ให้เป็นอย่างปัจจุบัน


พวกคุณยังไม่เข้าใจอีกหรือไง ว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่ความสามารถของทักษะฟื้นฟูของเคริก

แล้วคุณมีแนวทางการแก้ปัญหาแค่นี้เท่านั้นหรอครับ ผมบอกตรงๆ นะครับ การปรับครั้งนี้ของพวกคุณมันส่งผลกระทบอย่างยิ่งใหญ่จริงๆ ครับ

เมื่อมาถึงตอนนี้ผมก้อเข้าใจ และพร้อมที่จะเปิดใจยอมรับระบบนี้แล้วนะครับ ดังนั้นผมขอลองเสนอการแก้ปัญหาในมุมมองของผมดูนะครับ

ในความคิดของผมคิดว่า ปรับเป็นระบบทอนความเสียหาย 25% แต่เมื่อผู้เล่นอยู่ในกิจกรรมจะเพิ่ม MaxHp 50%


ปล.ผมเปิดใจที่จะยอมรับระบบนี้แล้ว แต่ทีมงามจะเปิดใจยอมรับฟังความเห็นของลูกค้ารึป่าว สิ่งไหนดี สิ่งไหนไม่ดีพวกเราแยกแยะออกครับ

    ไม่ใช่ว่าผมไม่ยอมรับในระบบ แต่สิ่งที่ผมยอมรับไม่ได้คือ ความเสียสมดุลที่มาจากระบบนี้ ยังไงก้อขอฝากไว้นิดนึงนะครับ



“The moments pass so quickly, But the memories last forever.”
ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #40 เมื่อ: 29-01-2010, 19:40:02 »

อ้างจาก: 隆介 - [Ryusuke] ที่ 28-01-2010, 21:40:36
อ้างจาก: Condition Zero ที่ 28-01-2010, 19:34:37
เอาเเบบตอนยังไม่ปรับ ระยะเวลาไม่เท่าไร ลด50%รับไม่ได้0.0

ที่บอกว่า สาเหตุที่ลด เพื่อให้ผู้เล่นใช้ทักษะการโจมตีได้อย่างเต็มที่ เเล้วอาชีพเเต่ละอาชีพสกินเท่ากันหลอ พารา เพียบ

เบอร์เพียบ ชาป2สกินหลักๆ เบลด3สกิวหลักๆ เเอส1(หมื่นมีดไม่อัพอยุ่ละเกรียน โป๊ะเบาไม่เเม่นวืดๆๆ ) พระเพียบ เเถมเเรง

วิชาดบานเบอะ วอไม่เท่าไร ใช้เเต่คราส1โจมตี ทหารปรานีดเเต่ไม่ค่อยใช้pvpเท่าไร  เทรเหอะไม่มีมั้ง

ถ้าจะปรับให้ผุ้เล่นใช้ทักษะเยอะๆในการโจมตี ก้อเพิ่มสกิวโจมตีเพิ่มเหรียนอีกสิ ไม่งั้นก้อเอาออกเถอะเพราะเเต่ละอาชีพสกินโจมตีหลักๆก้อมีเเค่นี้อะ

ไม่เท่ากัน อาชีพที่ ได้เปรียบคงจะพารา เบอ วิชาด พระ

เสียเปรียบ ก้อเเอสเทร เทรเเทบไม่มีสกิวโจมตีเลยอะนอกจากปาเหรียน เเอสพุ่งเเทงดีเลย์3วิ่งไม่ตายเดินหนี สกิวใส่อีกตาย





เอ่อ.. ไม่ได้จะมาโพสเกี่ยวกับหัวข้อกระทู้หรอกนะ

ขอนอกเรื่องนิดนึงนะ

"สกิล" นะ ไม่ใช่ "สกิน" หรือ "สกิว"

ถ้าพิมพ์ให้ถูกได้จะดีมากๆครับ



ปล. ถ้าทำให้มันออกนอกประเด็นมากมายเกินไป ก็ขอโทษด้วยละกันนะ...

ติดมาจาก เเรน TT


NeeD not to know

ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #41 เมื่อ: 29-01-2010, 19:45:00 »

ดุเดือดเฮฮาเเต่เเอสกากอิ๊บหายT-T โป๊ะ800 - 900

 Cry Cry Cry


NeeD not to know

poom40234
Asura Tester
Sr. Member
*
กระทู้: 1,995


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #42 เมื่อ: 30-01-2010, 00:54:54 »

  http://forum.asura.in.th/index.php?topic=31655.0

  เรื่องระบบ ทอนดาเมจ เหมือนผมจะเคย เสนอไปเเล้ว
  เพราะ ถ้าจะ ใช้ระบบนี้จริงฯ ต้องปรับ สกิลทุกอาชีพ ยกเเผงเเบบใหม่สุด ฯ

   เพราะบางอาชีพจะได้เปรียบ อย่างเห็นได้ชัด เช่น พระ ฟูได้เรื่อยฯ  พาลาป้องกันเยอะ
   เบอ hp สูงฯ
 

   ระบบ ทอนดาเมจ ทีมงานเคยเอามาใช้  ตอนหลังจากปรับเบอใหม่ฯ ไงครับ (ยุค นั้น พาลา เบอเต็มเมือง
    ไม่ทราบว่าจำได้หรือปล่าว)
  เเต่ก็ต้องปรับเพราะ กระเเสผู้เล่น เรียกร้อง นี่เเหละครับ


      ระบบ ทอนดาเมจ ไม่เหมาะที่จะนำมาใช้ครับ เพราะขนาดสาย Tank เองยังมีสกิล One kill hit เหมือนกัน

poom40234
Asura Tester
Sr. Member
*
กระทู้: 1,995


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #43 เมื่อ: 30-01-2010, 01:06:26 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 28-01-2010, 18:59:07

ประเด็นระบบทอนความเสียหาย 50%ระหว่างผู้เล่น
ส่วนประเด็นระบบทอนความเสีย 50% ระหว่างผู้เล่น ประเด็นที่เพื่อนๆเสนอเข้ามาว่ามีปัญหา เกิดความไม่ยุติธรรมนั้น ประเด็นหลักๆเกิดจากทักษะฟื้นฟูของเคริค และพาราดินที่ไม่ได้ถูกถอนความสามารถลง จึงเป็นประเด็นให้เกิดความได้เปรียบในการต่อสู้ในแบทเทิลรอยัล และกิจกรรมสงครามชิงปราสาท โดยทางทีมงานจึงได้นำประเด็นดังกล่าวเข้าประชุมหารือกับทางทีมงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาดังกล่าว

โดยมีแนวทางในการจัดการกับปัญหาดังกล่าวดังนี้ครับ
ทางเลือกที่1 ทางทีมงานจะปรับลดความสามารถทักษะฟื้นฟูลงครึ่งหนึ่ง ในแผนที่แบทเทิลรอยัล แผนที่กิจกรรมสงครามชิงปราสาท แผนที่บอสผู้เฒ่าเห็ดหอม และแผนที่บอสคิงจุ๊พญานกยักษ์
ทางเลือกที่2 ไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ ให้เป็นอย่างปัจจุบัน

โดยทางทีมงานจะให้ผู้เล่นทำการโหวตภายในเกมที่ เจ้าหน้าที่ดูแลการโหวต โดยสามารถเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคมเป็นต้นไป ปิดโหวตวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553
และทางทีมงานจะทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวตามแนวทางการโหวตดังกล่าวของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 เป็นต้นไป

ขอบคุณครับ


    เท่าที่อ่าน ทางเลือกของทีมงาน ยังเป็นการเเก้ปัญหาที่ปลายเหตุ นะครับ
     เเบบนี้ผู้เล่น ที่เล่นสาย เครลิต จะลำบาก
       

     ทีมงานน่าจะเสนอ ทางเลือกที่เยอะกว่านี้ ครับเพราะระบบนี้เสียสมดุล
   หลายอาชีพครับ           
       

ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #44 เมื่อ: 30-01-2010, 06:02:01 »

เครียด

 Angry Angry Angry


NeeD not to know

ป้าย:
หน้า: 1 2 [3] 4