GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3 4
ผู้เขียน หัวข้อ: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%  (อ่าน 2041 ครั้ง)
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #15 เมื่อ: 28-01-2010, 20:35:59 »

เบอเซิร์ก เทพสุด จากการปรับครั้งนี้ (ยืนหยัดทีเลือดเป็นหมื่น + ฟูเยอะโคตรๆ) - -*


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
Basagon
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 3,119


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #16 เมื่อ: 28-01-2010, 20:39:42 »

ถ้า เตรียมตัว 5 วินี่ แทบจะไม่อยากเข้าไปเลย ทำให้เสียอารมณ์ เครียดๆ มา จะเล่นสนุกๆ ยิ่งเครียดใหญ่

3 วิ นี่ พอดีแล้ว

Rogue_Machine
Newbie
*
กระทู้: 37


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #17 เมื่อ: 28-01-2010, 20:44:36 »

ผมยอมรับว่าความคิดทีมงานดีคับที่จะให้ผู้เล่นสนุกกับการมีชีวิตได้นานขึ้น
และก็ระบบทอน 50% ก็เป็นระบบที่ดีแต่ยังไม่สมบูรณ์
ถ้าปรับต้องปรับชุดใหญ่ คำนวนให้ดีก่อน
แต่ตอนนี้อย่าเพิ่งเอาลงเลยคับ
มันทำให้ความแตกต่าง  ความได้เปรียบ เสียเปรียบ ของสายอาชีพต่างๆ ขาดความสมดุลอย่างมาก
ย้ำว่า  อย่างมาก ผมเล่นเกมส์นี้มาปีกว่า ปกติไม่ค่อยมาโพสต์ หรอกคับ
ดูได้ยังเป็น นิวบี้อยู่เลย
แต่ถ้าไปดูข้อมูลจะเห็นว่า ลงทะเบียนมาปีกว่าแล้ว
และก็เข้ามาในบอร์ดเกือบทุกวัน
~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #18 เมื่อ: 28-01-2010, 20:57:54 »

ก่อนโหวตคิดถึงเวลาตีบอสกันมั่งนะ อย่าเอาแบทเทิลหรือกิจกรรมต่างๆมาเป็นตัววัดความสมดุล  laugh

ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #19 เมื่อ: 28-01-2010, 21:00:33 »

ทำไมซื้อโซลไม่ทอนมั้งคับ??


NeeD not to know

A[l2]M
Hero Member
*****
กระทู้: 2,743


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #20 เมื่อ: 28-01-2010, 21:27:11 »

ปรับนานๆ เดี๋ยวก็ชิน


nas_nas
Full Member
***
กระทู้: 757


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #21 เมื่อ: 28-01-2010, 21:29:43 »

เอา ระบบทอนความเสียหาย50% ในแบทเทิล & ระยะเวลาเตรียมตัว   ออกไปๆๆๆ



พวกเราไม่ต้องการรรรรร



 Angry Angry Angry Angry Angry

The kIP
Asura Tester
Full Member
*
กระทู้: 988

ดีใจที่มีเพื่อนดีๆ


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #22 เมื่อ: 28-01-2010, 21:38:15 »

เรื่องระยะเวลาเตรียมตัวนี้มีมานานแล้วเอาออกไม่ได้อ่ะเห็นด้วยครับ แต่ไอ้การที่ต้องยืนเฉยๆรอมือรอเท้า6วินี่ไม่ไหวนะครับ
บอกว่าเตรียมตัวก็น่าจะให้บัพให้อะไรได้ซะหน่อยถึงจะเดินไม่ได้ก็เหอะ เด๋วเรื่องทอนดาเมทมาพูดอีกทีครับ

เดินไปบนวิถีแห่งสวรรค์ เพื่อปกครองทุกสิ่ง
ヴェイグ・リュングベル
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 7,539


Theme :: Scutum - fang


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #23 เมื่อ: 28-01-2010, 21:40:36 »

อ้างจาก: Condition Zero ที่ 28-01-2010, 19:34:37
เอาเเบบตอนยังไม่ปรับ ระยะเวลาไม่เท่าไร ลด50%รับไม่ได้0.0

ที่บอกว่า สาเหตุที่ลด เพื่อให้ผู้เล่นใช้ทักษะการโจมตีได้อย่างเต็มที่ เเล้วอาชีพเเต่ละอาชีพสกินเท่ากันหลอ พารา เพียบ

เบอร์เพียบ ชาป2สกินหลักๆ เบลด3สกิวหลักๆ เเอส1(หมื่นมีดไม่อัพอยุ่ละเกรียน โป๊ะเบาไม่เเม่นวืดๆๆ ) พระเพียบ เเถมเเรง

วิชาดบานเบอะ วอไม่เท่าไร ใช้เเต่คราส1โจมตี ทหารปรานีดเเต่ไม่ค่อยใช้pvpเท่าไร  เทรเหอะไม่มีมั้ง

ถ้าจะปรับให้ผุ้เล่นใช้ทักษะเยอะๆในการโจมตี ก้อเพิ่มสกิวโจมตีเพิ่มเหรียนอีกสิ ไม่งั้นก้อเอาออกเถอะเพราะเเต่ละอาชีพสกินโจมตีหลักๆก้อมีเเค่นี้อะ

ไม่เท่ากัน อาชีพที่ ได้เปรียบคงจะพารา เบอ วิชาด พระ

เสียเปรียบ ก้อเเอสเทร เทรเเทบไม่มีสกิวโจมตีเลยอะนอกจากปาเหรียน เเอสพุ่งเเทงดีเลย์3วิ่งไม่ตายเดินหนี สกิวใส่อีกตาย





เอ่อ.. ไม่ได้จะมาโพสเกี่ยวกับหัวข้อกระทู้หรอกนะ

ขอนอกเรื่องนิดนึงนะ

"สกิล" นะ ไม่ใช่ "สกิน" หรือ "สกิว"

ถ้าพิมพ์ให้ถูกได้จะดีมากๆครับ



ปล. ถ้าทำให้มันออกนอกประเด็นมากมายเกินไป ก็ขอโทษด้วยละกันนะ...





Tales of Series Community


SynysterGates
Jr. Member
**
กระทู้: 176

~_Attack FOr Vt_Valentine_~


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #24 เมื่อ: 28-01-2010, 22:22:11 »

                                     ผมจะขอชี้แจงเรื่องการสูญเสียความสมดุลของระบบนี้บ้างนะครับ

1. คงรู้กันนี้นะครับ เนื่องจากค่าความเสียหายถูกทอนลง 50% แต่ ทักษะทำให้ผลทักษะฟื้นฟูขั้นสูงของพระ ไม่สัมพันธ์กับระบบ

2. ระบบนี้ทำให้สายอาชีพพาลาดิน มีพลังป้องกันมากเกินไป ทำให้บางสายอาชีพที่แต่เดิมเคยสู้ด้วยกันอย่างสูสี แต่ปัจจุบัน
    แทบไม่มีหนทางที่จะแม้แต่จะฆ่าให้ตาย (ถ้าไม่รุม)

3. ค่าพลังชีวิต ที่บางสายอาชีพเช่น เบอร์เซอร์เกอร์ พาลาดิน เคริก หรือแม้แต่ เซนจูเรี่ยน ซึ่งแต่เดิมก้อตายยากอยู่แล้ว
     กลับทำให้ ตายยากยิ่งขึ้นกว่าเดิมเป็นหลายๆ เท่า เพราะรู้ๆ กันดีอยู่แล้ว ว่าสกิลของอาชีพเหล่านี้แม้จะถูกทอนลง 50% แล้ว
     ก้อยังไม่พอที่จะอยู่รอดได้ เช่น
     เบอร์เซอร์เกอร์ คอมโบสกิลครั้งละ 4000~8000+ ( ยังสามารถเพิ่มพลังโจมตีได้อีกจากทักษะคลาส 3 คำราม )
    พาลาดิน มีทักษะคลาส 3 คือ ศาตราเทพฝ่าเวหา ที่มีพลังโจมตี 200% ต่อระดับทักษะ ( 2000% ที่ระดับ คงไม่ต้องบอกว่าแรงแค่ไหน )
    เคริก มีทักษะ ลำแสงเทวะ และ ทักษะคลาส 3 แสงจู่โจม จากพลังเวทย์รูปแบบใหม่ ถึงจะไม่แรงแต่ก้อยิงได้เรื่อยๆ และสกิลยังไม่มีระยะหลังใช้
     เซนจูเรี่ยน ที่มีพลังโจมตีสูงมากอยู่แล้ว แถมยังมี ทักษะยิงปราณีตที่มีพลังโจมตี 600% บวกกับมีอาวุธที่แรงอยู่แล้ว ทำให้แม้จะถูกทอนลง
     ก้อยังถือว่าแรงอยู่ดี
     สรุป อาชีพที่มีค่าพลังชีวิตสูงจะได้เปรียบขึ้นมาก เพราะตายช้ากว่าสายอาชีพที่มีพลังชีวิตต่ำ
     เพราะ แต่เดิมอาชีพที่มีค่าพลังชีวิตต่ำมักจะมีค่าพลังโจมตีที่สูงกว่าสายอาชีพอื่นๆ เช่น
     แอสซาซิน มีค่าพลังชีวิตต่ำมากๆ แต่มีค่าความแรงโป๊ะเชะสูง สามารถสังหารศัตรูได้ในการโจมตีเพียงครั้งเดียว
     วิซาร์ด ก้อเช่นกัน มีค่าพลังโจมตีที่สูงมากแต่ก้อมีค่าพลังชีวิตไม่มาก
     ชาร์ปชูดเตอร์ และ เทรเชอร์ฮันเตอร์ เช่นกัน สายอาชีพเหล่านี้มีลักษณะทางกายภาพคือต้องสังหารศัตรูให้ไวที่สุดเพราะมีจุดอ่อน
     ด้านพลังป้องกัน และ พลังชีวิต ( แม้จะทอนแล้วอาจทำให้ตายช้ากว่าเดิมแต่ก้อแทบจะหมดสิทธ์เอาชนะสายอาชีพเหล่านั้น )
    เพราะ อัตราส่วนความแรงและดีเลการใช้ทักษะไม่เท่ากัน   

4. ความสามารถของทักษะถูกบั่นทอนด้วยระบบนี้ เนื่องจากระบบนี้ที่ทอนความเสียหายลง 50%
   ทำให้ทักษะบางทักษะที่เป็นไม้ตายเพียงสิ่งเดียวที่หวังผลได้ ดังนั้นทักษะพวกนี้จึงมีระยะหลังใช้ค่อนข้างนาน เพื่อแลกกับการโจมตีหนึ่งครั้ง
    เพื่อ สังหารศัตรูด้วยทักษะนี้ เช่น ทักษะ เจ็ดเทพลงทัณฑ์ซึ่งเป็นเพียงทักษะเดียวที่ใช้หวังผลของ พาลาดินสายกระบี่ ซึ่งมีระยะหลังใช้ 1 นาที
    แต่ เมื่อได้รับผลกระทบของระบบนี้ทำให้ทักษะนี้ ไม่สามารถทำให้ศัตรูตายได้ ดังนั้น เมื่อไม่มีทักษะนี้พาลาดินสายกระบี่ก้อแทบจะไม่มีพิษสงแล้ว
    ทักษะ ผ่าสามพิภพของเบลดมาสเตอร์ก้อเช่นกัน ปกติ ใช้ทักษะนี้ปิดฉากการต่อสู้ เพราะเป็นสกิลไม้ตายที่ใช้หวังผลศัตรูเช่นกัน
    ถึงจะ มีระยะหลังใช้เพียง 15 วินาที แต่มันก้อนานเกินไปที่จะใช้ทักษะนี้ในการต่อสู้แบบต่อเนื่อง เพราะ แต่ละทักษะ ความแรงและ ดีเล ไม่เท่ากัน

สิ่งที่ผมจะชี้แจงถึงความเสียสมดุลของระบบนี้ก้อคิดว่าน่าจะมีเท่านี้ดังนั้นจึงอยากจะฝากทางทีมงานถึงเรื่องการแก้ปัญหาของระบบนี้

ส่วนตัวคิดว่า อยากให้ทีมงานลองย้อนกลับไปมองเจตคติว่า ต้องการให้ผู้เล่นสู้กันได้นานยิ่งขึ้นจะต้องทำอย่างไร

เพราะการนำระบบนี้มาใช้ มันเหมือนเป็นการแก้ไขปัญหาที่ปลายเหตุคือ " ตายง่ายเกินไป ก้อปรับให้มันตายยากๆ ด้วยการลดดาเมจ ซะก้อจบ "

ผมคิดว่าควร เรื่องความสมดุลของการ PVP มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนนะครับ ซึ่งจะทำให้มันเท่ากันหมด มันเป็นไปได้ยากมากครับ

เพราะคอนเซปแต่ละอาชีพก้อเป็นลักษณะเด่น ลักษณะด้อย

สำหรับผมนะครับ ผมอยากฝากสมการ PVP ให้ทางทีมงานไปลองพิจารณากันดู

" สายอาชีพที่ตายง่าย = ต้องใช้ระยะเวลาในการฆ่าศัตรูให้น้อยที่สุด " ..... (1)

" สายอาชีพที่ตายยาก = ต้องใช้ระยะเวลาในการฆ่าศัตรูให้มากขึ้นกว่าสายที่ตายง่าย " ..... (2)


ส่วนตัวคิดว่า ไม่มีใครชอบสิ่งที่ดีอยู่แล้วต้องเสื่อมลง แต่ผมเชือว่า หลายๆคนต้องพอใจหากสิ่งที่มันไม่ดีเท่าที่ควร ได้มีการพัฒนาขึ้น

ดังนั้น ไม่ควรลดทอน สิ่งต่างๆ หลายคนบอกว่าดี หลายคนบอกว่าโกง แต่อยากให้พัฒนาสิ่งที่ หลายคนบอกว่าเน่า หลายคนบอกว่าห่วย !!
 


ปล. ขอฝากให้ทางทีมงานลองพิจารณาเรื่องนี้อีกสักครั้ง ขอบคุณครับที่ยินดีรับฟังความคิดเห็นของผม

  ~ ๏ Fl2€€ DOM ๏ ~



“ T h e  m o m e n t s  p a s s  s o  q u i c k l y , B u t  t h e  m e m o r i e s  l a s t  f o r e v e r . ”
The kIP
Asura Tester
Full Member
*
กระทู้: 988

ดีใจที่มีเพื่อนดีๆ


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #25 เมื่อ: 28-01-2010, 22:44:34 »

เรื่อง ระบบ ทอนดาเมทนะครับ สิ่งที่ทีมงานยกมาอ้างคือ
ทางทีมงานต้องการให้การต่อสู้ภายในแบทเทิลรอยัล และกิจกรรมสงครามชิงปราสาท มีความสนุก เร้าใจ เพิ่มท้าทายมากกว่าเดิม อยากยืดเวลาต่อสู้ให้มากขึ้น ซึ่งเพื่อนๆจะได้ใช้ทักษะการเล่น การบังคับตัวละครได้อย่างเต็มที่  ไม่ใช่โดนโจมตีตายในครั้งเดียวเหมือนที่ผ่านมา

ผมว่าทีมงานคิดผิดล่ะครับ ไอ้การที่ระบบนี้เค้ามามันทำให้ไม่ต้องใช้ความสามารถในการควมคุมเลยดีกว่าครับ ใครของดีกว่าก็ชนะใส
ไม่ได้แสดงถึงความสามารถในการควบคุมเลย ยกตัวอย่างนะครับ
เมื่อก่อน ทหาร สามารถประณีตตัวล่ะทีตาย แต่เดียวนี้ ยากครับทำให้แทบสู้ใครไม่ได้เลย ประณีต ยังไม่เข้านะครับ แล้วคุณคิดว่า ยิงธรรมดาจะเข้าหรอก
ตอนนี้เมื่อก่อนนะครับ จากที่หลายๆอาชีพสามารถสู้กันได้อย่างสูสี แต่เดี๋ยวนี้ไม่เลยครับ ใครของดีกว่าก็ชนะไป อย่าบอกว่าไม่ใช่นะครับ
เด๋วนี้ใครของยศสูงกว่าก็จะตีมันไม่เข้าเลย  แต่เราโดนหนักครับ อีกอย่างนะครับ การโจมตีครั้งเดียวตายนั้น มันใช้ความสามารถในการควบคุมมากกว่าการคลิกที่ตัวละครแล้ว
กดตีเฉยๆ ไม่ก็วิ่งหลบไปหลบมาอีกครับ  มันไม่ได้เพิ่มความสนุกอย่างที่คุณกล่าวอ้างมาเลย

ปล.มีต่ออีกเยอะแต่เหนื่อยแล้ว

เดินไปบนวิถีแห่งสวรรค์ เพื่อปกครองทุกสิ่ง
แม็คซ์ ม้าผยอง
Jr. Member
**
กระทู้: 173


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #26 เมื่อ: 29-01-2010, 00:58:56 »

    เมื่อกี้เอาเทรเข้าไปแบท เอาเบอร์ก่อน อาชีพอื่นไม่ต้องพูดถึง (เบอร์ง่ายสุดแล้วสำหรับเทร)
 
ผมเล่นสายหน้าไม้ ปรกติน่ะ สเตปผม จะยิงแล้วก็นำด้วยเล็งขา จะทำให้คู่ต่อสู่หยุดเดินเป็นเวลา 10 วินาที (เล็งขาระดับ4)
 ก็จะยิงๆ จนกว่าจะตาย แต่ถ้าไม่ตายยังมีสกิล ศรอัสศุนีบาตอยู่ จะทำให้คู่ต่อสู้มึนไป 5 วินาที แล้วก็ยิงๆๆ ต่อ (ไม่ตายให้มันรู้ไป)

    แต่.....มาตอนนี้ ทำตามสเตปเดิมทุกอย่าง เบอร์ไม่ตายครับ แถมเดินมาสับได้อีก  ทีเดียวตายเหมือนเดิม (ยังไม่ปรับก็ตายเหมือนเดิม)
  ผมถามหน่อยจากเหตุการณ์ ที่เล่าให้ฟัง อาชีพ เทรเชอร์ฮันเตอร์  ได้อะไร จากการปรับทอนดาเมจ 50 % ครั้งนี้มั้งครับ

                   

 ทางทีมงานต้องการให้การต่อสู้ภายในแบทเทิลรอยัล และกิจกรรมสงครามชิงปราสาท มีความสนุก เร้าใจ เพิ่มท้าทายมากกว่าเดิม อยากยืดเวลาต่อสู้ให้มากขึ้น ซึ่งเพื่อนๆจะได้ใช้ทักษะการเล่น การบังคับตัวละครได้อย่างเต็มที่  ไม่ใช่โดนโจมตีตายในครั้งเดียวเหมือนที่ผ่านมา

   ย้ำ.....ไม่ใช่โดนโจมตีตายในครั้งเดียวเหมือนที่ผ่านมา
  แต่ตอนนี้ ผมโดนโจมตีทีเดียวตาย เหมือนที่ผ่านมา  และคงไม่ใช่อาชีพ เทรเชอร์ฮันเตอร์ อาชีพเดียวที่เป็นแบบนี้


 Angry Angry Angry เซงเว้ยยยยยยย  Angry Angry Angry
หนูไม่มีชื่อ
Jr. Member
**
กระทู้: 209


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #27 เมื่อ: 29-01-2010, 02:39:36 »



   ทีมงานออกมาชี้แจงหน่อยซิ่ครับ ว่าเหตุผลของเพื่อนๆที่อธิบาย มันไม่ถูกต้องตรงไหนบ้าง 


   เอาแต่พูดรวมๆว่า ทางทีมงานต้องการให้การต่อสู้ภายในแบทเทิลรอ ยัล และกิจกรรมสงครามชิงปราสาท มีความสนุก เร้าใจ เพิ่มท้าทายมากกว่าเดิม อยากยืดเวลาต่อสู้ให้มากขึ้น ซึ่งเพื่อนๆจะได้ใช้ทักษะการเล่น การบังคับตัวละครได้อย่างเต็มที่  ไม่ใช่โดนโจมตีตายในครั้งเดียวเหมือนที่ผ่านมา


     

    พวกคุณพูดรวมๆ พูดให้ดูดี  ใครๆก็พูดได้ครับ     แน่จริงคุณออกมาแย้งเป็นข้อๆเหมือนพวกผมซิ่ครับ

   
    กล้าไหมครับทีมงาน ที่จะออกมาแย้งความเห็นของพวกผมว่ามันไม่ถูกต้องตรงไหนบ้าง   


   
   



    คุณกล้าไหมครับ !!!

   








    เกมส์พวกคุณสร้างนี่ครับ อยากปรับก้ปรับไปเหอะครับ เอาเลยครับเต็มที่



เลสตัวแม่
Hero Member
*****
กระทู้: 6,747


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #28 เมื่อ: 29-01-2010, 06:14:02 »

เฮอะ... อสุรา...
หนูไม่มีชื่อ
Jr. Member
**
กระทู้: 209


Re: ชี้แจงระบบระยะเวลาเตรียมตัว และแนวทางการแก้ไขระบบทอนความเสียหาย 50%
« ตอบ #29 เมื่อ: 29-01-2010, 07:08:28 »

ผมขอประนามวิธีแก้ปัญหาของทีมงาน โดยทิ้งความรับผิดชอบมาให้กับผู้เล่น 

ทาง เลือกที่1 ทางทีมงานจะปรับลดความสามารถทักษะฟื้นฟูลงครึ่งหนึ่ง ในแผนที่แบทเทิลรอยัล แผนที่กิจกรรมสงครามชิงปราสาท แผนที่บอสผู้เฒ่าเห็ดหอม และแผนที่บอสคิงจุ๊พญานกยักษ์
ทางเลือกที่2 ไม่มีการปรับเปลี่ยนใดๆ ให้เป็นอย่างปัจจุบัน
โดยทางทีมงานจะให้ผู้เล่นทำการโหวตภายในเกมที่ เจ้าหน้าที่ดูแลการโหวต โดยสามารถเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคมเป็นต้นไป ปิดโหวตวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553
และทางทีมงานจะทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าวตามแนวทางการโหวตดังกล่าวของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 เป็นต้นไป


: ทีมงาน คุณก็รู้ทั้งรู้  ว่าผู้เล่นที่มีทักษะฟื้นฟู ความสามารถมันได้เปรียบผู้เล่นคนอื่นๆ แต่คุณก็ยังไม่กล้าที่จะตัดสินใจปรับด้วยตัวเอง แต่กลับโยนความแตกแยกอย่างเงียบๆมาให้กับผู้เล่น
  โดยจัดให้ผู้เล่นโหวตภายในเกม  ทั้งๆที่ปัญหาทั้งหมดมันเกิดมาจากการปรับของพวกคุณ   ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไร ผู้เล่นกลับต้องรู้สึกผิดหวังกับผลโหวตของคนในเซิฟด้วยกันเอง
  แต่สุดท้าย ทีมงานกลับทำให้เหมือนตัวเองดูดี สร้างภาพ ประมาณว่า " ได้จัดโหวตแล้วนะ "    " พวกคุณโหวตกันเองนะ "      แต่ทิ้งความขัดแย้ง ให้กับผู้เล่นภายในเซิฟไว้อย่างลึกๆ
 
  คุณไม่กล้าที่จะแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองใช่ไหม ถึงต้องจัดให้ผู้เล่นโหวต   เพราะคุณกลัว ไม่ว่าผลโหวตจะออกมาเป็นอย่างไร คุณย่อมโดนโจมตี จากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง 
  แต่ที่คุณแก้ไขปัญหาโดยวิธีนี้ คุณก้โยนไปให้ผู้เล่นขัดแย้งกันเอง   โดยอ้างได้ว่า   " พวกคุณโหวตกันเอง " 

  หรือว่ากลัวเสียหน้า

  สุดท้าย ทีมงานพวกคุณ เป็นแค่พวกกล้าทำ แต่ไม่กล้ารับ!!

 

   

ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3 4