GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 16
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2  (อ่าน 8302 ครั้ง)
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #60 เมื่อ: 27-08-2008, 16:17:59 »

เท่าที่ดุมาทั้งหมด ควมแรกของสกิลต่างๆไม่ได้ถูกปรับอะไรเลย มีแค่สกิลใหม่คือเร่งจิตจู่โจม กับการที่สกิลปรับระดับจาก10ระดับ ให้เหลือแค่ 5ระดับ ทำให้ดูว่าเบรดเก่งขึ้นมาก แต่มันก็เป็นผลเสียเหมือนกัน เพราะ100%ว่าจะต้องมีผู้เล่นอาชีพอื่นมาจู่โจมว่าเบรดเก่งมากแน่ๆ
ลองมาช่วยกันคิดละกัน ว่าสกิลไหน น่าจะปรับให้เรียนถึงระดับ 10เหมือนเดิม
ความคิดเรานะ
ดาบคู่
สามภิพบกับผ่ามิติ น่าจะเรียน10ระดับเหมือนเดิม
........................
ดาบใหญ่
พิโรธกับกวาดรอบตัว น่าจะเรียน 10ระดับเหมือนเดิม
.........................
สกิลทั่วไป
สมาธิ น่าจะเรียน 10 ระดับเหมือนเดิม
สกิลดาบผ่าอากาศ ขอแรงขึ้นอีกหน่อยจะได้ไหมเอย 200%เอง เบามากๆๆ ไม่มีคนเรียนสกิลนี้เลย
.........................
คอมโบ
ส่วนถ้าจะเรียนคอมโบต้องเรียนจอมดาบก่อน อันนี้เห้นด้วย เพราะปกติจอมดาบไม่มีใครเรียนสกิลนี้เลย เราเป้นคนหนึ่งที่ไม่เรียนสกิลนี้เลย เลยทำให้เป้นทางผ่านไปคอมโบก็ดีแล้ว
ผู้สืบทอด
Jr. Member
**
กระทู้: 227


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #61 เมื่อ: 27-08-2008, 16:20:40 »

ผมเล่นดาบคู่
เดิมอัพ เบสิคเต็ม
มีสกิลทำลายของเบลดอันเดียวคือ ฟัน 3 พิภพ
และของไฟเตอร์คือ ฟาดดาบเต็มทั้งคู่

ที่บอกว่าเหร๊ยญเหลือคงอัพซัพพอรตเพิ่ม ซึ่ง คงเป็น ยกดาบ กับ เส้นทางอะ
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #62 เมื่อ: 27-08-2008, 18:43:44 »

อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 27-08-2008, 16:17:59
เท่าที่ดุมาทั้งหมด ควมแรกของสกิลต่างๆไม่ได้ถูกปรับอะไรเลย มีแค่สกิลใหม่คือเร่งจิตจู่โจม กับการที่สกิลปรับระดับจาก10ระดับ ให้เหลือแค่ 5ระดับ ทำให้ดูว่าเบรดเก่งขึ้นมาก แต่มันก็เป็นผลเสียเหมือนกัน เพราะ100%ว่าจะต้องมีผู้เล่นอาชีพอื่นมาจู่โจมว่าเบรดเก่งมากแน่ๆ
- -" ที่ว่าเพราะ ลองสายหมู่non-caster class มาหลายอันแล้ว พบว่าอันนี้มันดีเกินหน้าเกินตาอันอื่น
และฉันก็ไม่ได้ลอง ตอนมันก่อนขึ้นสวรรค์ บท 6 เลยไม่ได้ท้วงแต่แรกไง (อย่าที่บอกลองไม่ทัน2อาชีพ วอ กับ เบลด)

เบลดดาบใหญ่มีสกิลหมู่ที่รุนแรงมาก เมื่อเทียบกับสายหมู่ด้วยกันมีแต่c4 เท่านั้นที่ชนะได้ (c4ชนะขาด แต่ก็มีข้อเสียของมันอีกบาน ขอละไว้ มันยาว)
สายที่แพ้ก็นับได้เลยว่าแพ้ขาดกันเยอะพอสมควร - -. ในความคิดฉันแล้ว สายที่แนวรุกดี ขนาดนี้ ไม่ควรมีแนวรับดีขนาดนี้
หรือต้องมีข้อเสียอื่นๆเพิ่มขึ้นมา - -" ไม่ได้ว่าเฉพาะเรื่องที่ปรับคร่าวนี้ แต่ว่าเรื่องตั้งแต่ปรับคร่าวที่แล้ว แล้ว - -"

ไม่เทียบกับcaster -class เพราะไม่ถนัด เห็นคนอื่นเขาเล่นกันเทพไปลองเล่นเอง ตายตลอดศก - -"

เลยบอกให้ลองเล่นสายหมู่อาชีพอื่นจะเข้าใจเอง - -" เรื่องชาปฉันก็ติงโฟมไปแล้วเรื่องเอ็มพี รอลองของจริงก่อนอีกรอบ - -"


ปล. จริง สายหมู่น่าจะไปลำบากที่สวรรค์ เพราะผู้เล่นแย่งมอนกันสุดๆ - -. ลากมาหมู่ลำบากมากมาย - -.

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #63 เมื่อ: 27-08-2008, 18:49:52 »

ปล. 2 เป็นไปได้อีกอย่างคืออาชีพอื่นสายหมู่ห่วยเกิน

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #64 เมื่อ: 27-08-2008, 18:56:56 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 27-08-2008, 18:49:52
ปล. 2 เป็นไปได้อีกอย่างคืออาชีพอื่นสายหมู่ห่วยเกิน
อันนี้เห็นด้วย ดูอย่างเทรเชอร์ พายุแส้ ใช้การไม่ได้มาตั้งแต่เริ่มบท 6 ปืนก็อ่อนลง จนต้องหันไปจับมีดแทนแต่ใช่ว่าจะดีมากมาย เพียงแค่ ใช้แล้วดีกว่า อาวุธชนิดอื่น
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #65 เมื่อ: 27-08-2008, 19:00:05 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 27-08-2008, 18:49:52
ปล. 2 เป็นไปได้อีกอย่างคืออาชีพอื่นสายหมู่ห่วยเกิน
อาชีพอื่นอ่อนคงจริงครับ ปรับให้เกือบเทียบเคียงได้จะดีกว่า

แต่ผมยังไม่เข้าใจว่าจะให้ดาบใหญ่มันคริแรงๆทำไม

ทรีเดิมผมว่าดีอยู่แล้ว ไม่ต้องมีเร่งจิต และ 10 เหรียญเหมือนเดิม

ให้คนเลือกว่าจะอัพสกิลดาบใหญ่ 2 อัน หรือสกิลดาบใหญ่ 1 อันและสมาธิ

เปลี่ยนเป็น 5 เหรียญทำให้ดูว่าเก่งรอบด้านแบบสุดๆ

ปล.จะลดตวัดดาบก็อย่าให้ต่ำกว่า 500% ละกัน จะให้ดีก็ 500 - 550 % ทีเดียวเข้มันไม่ตาย มันเปลือง
ปล.3 คอมโบถ้าไม่ประยุกต์มันก็ไม่ได้โดดเด่นมาก แต่ข้อดีคือไม่เปลือง mp

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #66 เมื่อ: 27-08-2008, 19:04:05 »

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 27-08-2008, 19:00:05
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 27-08-2008, 18:49:52
ปล. 2 เป็นไปได้อีกอย่างคืออาชีพอื่นสายหมู่ห่วยเกิน
อาชีพอื่นอ่อนคงจริงครับ ปรับให้เกือบเทียบเคียงได้จะดีกว่า

แต่ผมยังไม่เข้าใจว่าจะให้ดาบใหญ่มันคริแรงๆทำไม

ทรีเดิมผมว่าดีอยู่แล้ว ไม่ต้องมีเร่งจิต และ 10 เหรียญเหมือนเดิม

ให้คนเลือกว่าจะอัพสกิลดาบใหญ่ 2 อัน หรือสกิลดาบใหญ่ 1 อันและสมาธิ

เปลี่ยนเป็น 5 เหรียญทำให้ดูว่าเก่งรอบด้านแบบสุดๆ

ปล.จะลดตวัดดาบก็อย่าให้ต่ำกว่า 500% ละกัน จะให้ดีก็ 500 - 550 % ทีเดียวเข้มันไม่ตาย มันเปลือง
ปล.3 คอมโบถ้าไม่ประยุกต์มันก็ไม่ได้โดดเด่นมาก แต่ข้อดีคือไม่เปลือง mp

 ใช่ เห็นด้วย
เว้นเรื่องคอมโบ คอมโบ ทำลาย>ถล่มปฐพี> โลกาวินาศ นี้  ดาเมจร่วมเป็นหมื่นเลยน่ะ บอสโดนยังเจ็บพอดู

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #67 เมื่อ: 27-08-2008, 19:11:34 »

เราเล่นคอมโบ ทำลาย-ฟ้า-โลกาวินาส ติดโป๊ะเชะบ่อยนะคอมโบนี้ แต่ไม่แรงเท่าไรแม้ติดโป๊ะเชะ เพราะมันเบาแต่ไม่รู้เป็นอะไร กดประมาณ 10ที จะติดท่าสุดท้ายประมาณ6-7ที มันต้องมีวืดไม่ติด3-4ที ทั้งๆที่กดเหมือนๆกันทุกครั้ง
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #68 เมื่อ: 27-08-2008, 19:19:05 »

อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 27-08-2008, 19:11:34
เราเล่นคอมโบ ทำลาย-ฟ้า-โลกาวินาส ติดโป๊ะเชะบ่อยนะคอมโบนี้ แต่ไม่แรงเท่าไรแม้ติดโป๊ะเชะ เพราะมันเบาแต่ไม่รู้เป็นอะไร กดประมาณ 10ที จะติดท่าสุดท้ายประมาณ6-7ที มันต้องมีวืดไม่ติด3-4ที ทั้งๆที่กดเหมือนๆกันทุกครั้ง
คอมโบซ้ำกันใน 20 วิไม่ได้ครับ แต่มีทางแก้ หากเล่นสายโลกาเหมือนผม

จัดคีย์ลัดโลกาหมู่ และเดี่ยวไว้ เวลาจะใช้จริงก็ใช้สลับกันใช้ ทำให้ไม่ต้องรอ 20 วินาที

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #69 เมื่อ: 27-08-2008, 19:22:38 »

คอมโบ ทำลาย>ถล่มปฐพี> โลกาวินาศ

มันก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนตั้งแต่สมัยบท 4 บท 5 แล้วนิครับ

ท่าทำลาย แรงตกลง เพราะเป็นท่าเปิด

ท่าถล่่มปฐพี ราวๆ 300% เหมือนเดิม

ท่าโลกาวินาศ 600-1000% เหมือนเดิม(แกว่งเอาเรื่อง แต่ก็แรงดี)

ที่ดูแรงขึ้นเพราะมีดาบน้ำแข็งมากกว่า

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #70 เมื่อ: 27-08-2008, 19:23:42 »

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 27-08-2008, 19:19:05
อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 27-08-2008, 19:11:34
เราเล่นคอมโบ ทำลาย-ฟ้า-โลกาวินาส ติดโป๊ะเชะบ่อยนะคอมโบนี้ แต่ไม่แรงเท่าไรแม้ติดโป๊ะเชะ เพราะมันเบาแต่ไม่รู้เป็นอะไร กดประมาณ 10ที จะติดท่าสุดท้ายประมาณ6-7ที มันต้องมีวืดไม่ติด3-4ที ทั้งๆที่กดเหมือนๆกันทุกครั้ง
คอมโบซ้ำกันใน 20 วิไม่ได้ครับ แต่มีทางแก้ หากเล่นสายโลกาเหมือนผม

จัดคีย์ลัดโลกาหมู่ และเดี่ยวไว้ เวลาจะใช้จริงก็ใช้สลับกันใช้ ทำให้ไม่ต้องรอ 20 วินาที
ไม่ใช่ๆ ที่ชั้นโพสคือหมายความว่า
ชั้นกด ทำลาย-ฟ้า-โลกาวินาส 1ครั้ง บางครั้งก็ติดท่าสุดท้าย บางครั้งก็ไม่ติดท่าสุดท้าย
และที่สังเกตดู กดประมาณ 10รอบ จะติดท่าสุดท้าย6-7ครั้ง และมีอีก 3-4ครั้งที่ไม่ติดท่าสุดท้าย
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #71 เมื่อ: 27-08-2008, 19:25:54 »

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 27-08-2008, 19:22:38
คอมโบ ทำลาย>ถล่มปฐพี> โลกาวินาศ

มันก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนตั้งแต่สมัยบท 4 บท 5 แล้วนิครับ

ท่าทำลาย แรงตกลง เพราะเป็นท่าเปิด

ท่าถล่่มปฐพี ราวๆ 300% เหมือนเดิม

ท่าโลกาวินาศ 600-1000% เหมือนเดิม(แกว่งเอาเรื่อง แต่ก็แรงดี)

ที่ดูแรงขึ้นเพราะมีดาบน้ำแข็งมากกว่า
ของเราคือคอมโบ ทำลาย-ฟ้า-โลกาวินาส(คอมโบเป้นท่าหมู่ )ไม่ใช่ คอมโบ ทำลาย-ปฐพี-โลกา
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #72 เมื่อ: 27-08-2008, 19:32:30 »

มาต่อเรื่องคอมโบดีกว่า ผมข้องใจกับคำว่า สามารถสะคอมโบไปได้สูงสุด 5 ขั้น ซึ่งพลังความสามารถจะสูงขึ้น ไม่ทราบว่าสะสมยังไงครับ ทดสอบมาจะเป็นร้อยครั้งละ การใช้คอมโบชุดเดียวกันในเวลาต่อเนื่องกันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วต้องเว้นวรร 20 วิ การใช้คอมโบหลายๆ ชุดต่อเนื่องกันนั้นใช้ได้ดี แต่เปลืองเอ็มพีมาก เพราะว่าการใช้คอมโบหมู่ 2 ท่า ต่อเนื่องกันใช้ได้ไม่เกิน 5 ฝูง(มอนนะ)ชุดคอมโบหมู่ที่ใช้ต่อเนื่องร่วมกันได้ก็ตามนี้
 1 ชุด ท่าทำลาย>นรกเดือด>ตวัดดาบ และ ท่าทำลาย>ท่าทลายฟ้>ฬโลกาวินาศ (ใช้เอ็มพีรวม 90)(แนะนำให้ใช้ชุดนี้รอบเดียวโคลนตายหมด)
 2 ชุด ท่าทำลาย>นรกเดือด>ตวัดดาบ และ ท่าทำลาย>ท่าทลายฟ้>สวรรค์คลั่ง (ใช้เอ็มพีรวม 90)
 3 ชุด ท่าทำลาย>ท่าทลายฟ้>ฬโลกาวินาศ และ ท่าทำลาย>ท่าทลายฟ้>สวรรค์คลั่ง (ใช้เอ็มพีรวม 40)
ก็ยังไม่เห็นมีการสะสมอะไรเลย ท่าคอมโบเดี่ยวไม่ต้องพูดถึง ใช้กับมอนธรรมดาอย่างโคลน ชุดเดียวมอนก็ตายแล้ว ส่วนการประยุกต์การใช้คอมโบก็มีอีกนิดหน่อยเผื่อใครอยากจะทดสอบโดยการใช้ท่าคอมโบหมู่ตามด้วยท่าตวัดดาบ
 1 ท่าทำลาย>ท่าทลายฟ้>ฬโลกาวินาศ +ตวัดดาบ (ใช้เอ็มพี 100)(แรงดีรอบเดียวโคลนตายหมด)
 2 ท่าทำลาย>ท่าทลายฟ้>สวรรค์คลั่ง +ตวัดดาบ (ใช้เอ็มพี 50)
ปล.ถ้าจะให้ดีเล่นสาย agi โดยอัพ agi 90  +สกิลฟันดาบเร็วจะได้ค่าต่อเนื่อง 211 เวลาใช้คอมมีจะสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง(ไม่มีระยะเวลาการหน่วงท่าคอมโบแต่จะเบาลงโดยที่ผลรวมของความเสียหายจะต่างกับสาย str อย่างน้อย 2000+) โดยการกดคอมโบ 2 ชุด จะใช้เวลรารวมประมาณ 4-5 วินาที ถ้าเล่านสายอื่น ในการกดคอมโบ 2 ชุด จะใช้เวลารวม ประมาณ 10 วินาทีขึ้นไป (เอาไม้ตายก้นกุฎิมาขายเลยนะนี่)
ปล.2 สิกลมังกรพิโรธยังไม่แก้ให้อีกใช้ไม่ได้จะเอามารองกับคอมโบซะหน่อย อ่อ คู่หูผีน้อยอีกยังบัคอยู่สั่งไม่ได้อุตส่าเลี้ยงจนเชื่อง  
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #73 เมื่อ: 27-08-2008, 19:34:57 »

อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 27-08-2008, 19:23:42
อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 27-08-2008, 19:19:05
อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 27-08-2008, 19:11:34
เราเล่นคอมโบ ทำลาย-ฟ้า-โลกาวินาส ติดโป๊ะเชะบ่อยนะคอมโบนี้ แต่ไม่แรงเท่าไรแม้ติดโป๊ะเชะ เพราะมันเบาแต่ไม่รู้เป็นอะไร กดประมาณ 10ที จะติดท่าสุดท้ายประมาณ6-7ที มันต้องมีวืดไม่ติด3-4ที ทั้งๆที่กดเหมือนๆกันทุกครั้ง
คอมโบซ้ำกันใน 20 วิไม่ได้ครับ แต่มีทางแก้ หากเล่นสายโลกาเหมือนผม

จัดคีย์ลัดโลกาหมู่ และเดี่ยวไว้ เวลาจะใช้จริงก็ใช้สลับกันใช้ ทำให้ไม่ต้องรอ 20 วินาที
ไม่ใช่ๆ ที่ชั้นโพสคือหมายความว่า
ชั้นกด ทำลาย-ฟ้า-โลกาวินาส 1ครั้ง บางครั้งก็ติดท่าสุดท้าย บางครั้งก็ไม่ติดท่าสุดท้าย
และที่สังเกตดู กดประมาณ 10รอบ จะติดท่าสุดท้าย6-7ครั้ง และมีอีก 3-4ครั้งที่ไม่ติดท่าสุดท้าย
ไม่แน่ว่าอาจจะบังเอิญกดท่าซ้ำ มันเลยติดขัดก็ได้ครับ

แต่ผมกดทีไรติดทุกครั้งนะ

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #74 เมื่อ: 27-08-2008, 19:47:30 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 27-08-2008, 19:04:05
อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 27-08-2008, 19:00:05
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 27-08-2008, 18:49:52
ปล. 2 เป็นไปได้อีกอย่างคืออาชีพอื่นสายหมู่ห่วยเกิน
อาชีพอื่นอ่อนคงจริงครับ ปรับให้เกือบเทียบเคียงได้จะดีกว่า
แต่ผมยังไม่เข้าใจว่าจะให้ดาบใหญ่มันคริแรงๆทำไม
ทรีเดิมผมว่าดีอยู่แล้ว ไม่ต้องมีเร่งจิต และ 10 เหรียญเหมือนเดิม
ให้คนเลือกว่าจะอัพสกิลดาบใหญ่ 2 อัน หรือสกิลดาบใหญ่ 1 อันและสมาธิ
เปลี่ยนเป็น 5 เหรียญทำให้ดูว่าเก่งรอบด้านแบบสุดๆ
ปล.จะลดตวัดดาบก็อย่าให้ต่ำกว่า 500% ละกัน จะให้ดีก็ 500 - 550 % ทีเดียวเข้มันไม่ตาย มันเปลือง
ปล.3 คอมโบถ้าไม่ประยุกต์มันก็ไม่ได้โดดเด่นมาก แต่ข้อดีคือไม่เปลือง mp
ใช่ เห็นด้วย
เว้นเรื่องคอมโบ คอมโบ ทำลาย>ถล่มปฐพี> โลกาวินาศ นี้  ดาเมจร่วมเป็นหมื่นเลยน่ะ บอสโดนยังเจ็บพอดู
มีแรงกว่านั้นนะท่าน ชุดที่ท่านบอกเต็มที่(ใช้ดาบน้ำแข็ง) ความเสียหายทั้งชุดไม่เกิน 12000 แต่ถ้าเป็นชุดประยุกต์ ถล่มปฐพี>ดาบพิโรธ>นรกเดือด ชุดนี้ทำความเสียหายรวมได้ประมาณ 15000 แต่ใช้เอ็มพี 70 (เสียเอ็มพี 2 รอบ รอบแรกจากชุดคอมโบ รอบ 2 จากสถานะนรกเดือด)
ปล. เอาของหากินมาแฉอีกละ Evil
ป้าย:
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 16