GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 16
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2  (อ่าน 8303 ครั้ง)
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #90 เมื่อ: 28-08-2008, 17:33:55 »

อันนี้ก๊อปปี้มาจากหน้าแรกมาให้ดู เป้นการปรับรอบ 2ของเบรด ลองอ่านดูนะ

แก้ไขรอบสอง
1. ปรับ status หลัก โดยลดพลังโจมตี base ของ Blade Master ลง
2. แก้ไขทักษะตวัดดาบให้แกว่งเพิ่มขึ้น เป็น level 1 : ต่ำสุด 150 / level 2 : ต่ำสุด 240 / level 3 : ต่ำสุด 330 / level 4 : ต่ำสุด 420 / level 5 : ต่ำสุด 510 และใช้ mp 35 เท่ากันทุกระดับ
4. ปรับทักษะเร่งจิตจู่โจม ไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะ และลดพลังโจมตีที่เพิ่มจากการหารค่าแม่นยำ โดยตัวหาร เป็น 30, 25, 20, 15, 10 ตามลำดับ
5. ลด resist ที่ได้จากการอัพ agi ของทักษะสมาธิลงเล็กน้อย
6. เพิ่มพลังโจมตีให้เมื่อใช้ทักษะเร่งกำลังจู่โจม โดยใช้ level ผู้ใช้คำนวณ โดยเพิ่ม level ละ 0.4
7. เพิ่มความสามารถดาบคู่ผ่ามิติ เป็นโจมตี 50,100,150,200,250  ใช้ mp 30   ลดเวลาร่าย เป็น 20, 15, 10, 5, 0
8. เพิ่ม damage ดาบผ่าอากาศ เป็นโจมตี 40,80,120,160,200 และให้ผล stun 0.1 วินาที

ปรับปรุงทักษะโดย ADox
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #91 เมื่อ: 28-08-2008, 17:41:17 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 28-08-2008, 17:29:35
แก้รอบ2  ลดลงมานิดหนึ่ง โอเครึเปล่ายังไม่แน่ใจ  - -. ลองแล้วมันก็ไม่ค่อยต่างมากเท่าไร
เท่าที่อ่านดู เหมือนทีมงานเค้าไมได้อ่านที่พวกเราโพสกันเลย ปรับในแนวทางแปลกๆ
พวกเรามองผลเสียของการลดเหรียญทำให้เหล่าเบรดได้เหรียญสกิลเยอะขึ้น อาจจะทำให้ผู้เล่นอื่นเห้นว่าเบรดเก่งขึ้นมาก
แต่ทีมงานไม่มองจุดนี้เลย กลับไปปรับอย่างอื่นแทนซะนี่
1. ปรับ status หลัก โดยลดพลังโจมตี base ของ Blade Master ลง
6. เพิ่มพลังโจมตีให้เมื่อใช้ทักษะเร่งกำลังจู่โจม โดยใช้ level ผู้ใช้คำนวณ โดยเพิ่ม level ละ 0.4

อยากรู้ว่า ปรับใหม่กับของเก่ามีผลต่างกันอย่างไร
.........................................
4. ปรับทักษะเร่งจิตจู่โจม ไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะ และลดพลังโจมตีที่เพิ่มจากการหารค่าแม่นยำ โดยตัวหาร เป็น 30, 25, 20, 15, 10 ตามลำดับ
อันนี้เห็นด้วย ที่ปรับแบบนี้ เบรดดาบใหญ่จะได้ไม่เก่งกว่าเก่าเกินไป
........................................
8. เพิ่ม damage ดาบผ่าอากาศ เป็นโจมตี 40,80,120,160,200 และให้ผล stun 0.1 วินาที
ปกติสกิลนี้ก็ 200 อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?? ปกติก็ไม่มีคนอัพสกิลนี้อยู่แล้วนี่น่า


อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #92 เมื่อ: 28-08-2008, 17:53:49 »

รองมาแล้วดาบใหญ่ก็ไม่ค่อยต่าง แล้วตกลงเรื่องเหรียญจะเอาไงนะ ขนาดของเก่าผมอัพสกิลโจมตีเพียวๆ ไม่มีสกิลติดตัว (มี 2 สกิล ชำนาญดาบใหญ่กับยกดาบ) ไม่มีสกิลเสริม (สมาธิ) คนยังว่าเก่งเลย แล้วนี่ อัพสกิลโจมตีได้เต็มที่ แถมเหลือเหรียญไปอัพสกิลติดตัวอื่นๆ และสกิลเสริมการโจมตีได้อีก ขืนเป็นแบบนี้คนโวยเพียบแน่ๆ และเบรดอาจถูกปรับแบบขุดลากถอนโคนทีหลังชัวร์
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #93 เมื่อ: 28-08-2008, 18:02:12 »

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 28-08-2008, 17:53:49
รองมาแล้วดาบใหญ่ก็ไม่ค่อยต่าง แล้วตกลงเรื่องเหรียญจะเอาไงนะ ขนาดของเก่าผมอัพสกิลโจมตีเพียวๆ ไม่มีสกิลติดตัว (มี 2 สกิล ชำนาญดาบใหญ่กับยกดาบ) ไม่มีสกิลเสริม (สมาธิ) คนยังว่าเก่งเลย แล้วนี่ อัพสกิลโจมตีได้เต็มที่ แถมเหลือเหรียญไปอัพสกิลติดตัวอื่นๆ และสกิลเสริมการโจมตีได้อีก ขืนเป็นแบบนี้คนโวยเพียบแน่ๆ และเบรดอาจถูกปรับแบบขุดลากถอนโคนทีหลังชัวร์
เราก็กลัวจะออกมาในแบบนั้นในอนาคตข้างหน้าอะ
เราขอบอกทีมงานตรงนี้เลยนะ ว่าพวกเราอุตสาห์หาจุดข้อดีและข้อเสียของการปรับสมดุลเบรดครั้งนี้แล้ว แต่เหมือนทีมงานไม่อ่านที่พวกเราโพสกันเลย เพระปรับไม่ตรงจุดเลย
ถ้าทีมงานยังยืนยันเรื่องการลดการเรียนสกิลหลายๆสกิลแบบนี้ทำให้เบรดสามารถเรียนสกิลได้มากแบบนี้
 ถ้าอนาคตมีผู้เล่นมาโวยวายเรื่องนี้ ขอบอกว่าพวกเราไม่ให้ปรับแล้วนะ เพราะพวกเราได้ออกความคิดเห้นในเรื่องเหรียญนี้แล้วว่าให้ปรับหลายๆสกิลให้เรียนระดับเหมือนเดิม แต่ทีมงานไม่สนใจ แล้วอย่ามาปรับเพิ่มที่หลังนะ [/b]
เม่น
Asura Developer
Full Member
******
กระทู้: 902

สบายมาก!!!


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #94 เมื่อ: 28-08-2008, 18:14:04 »

อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 28-08-2008, 17:41:17
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 28-08-2008, 17:29:35
แก้รอบ2  ลดลงมานิดหนึ่ง โอเครึเปล่ายังไม่แน่ใจ  - -. ลองแล้วมันก็ไม่ค่อยต่างมากเท่าไร
เท่าที่อ่านดู เหมือนทีมงานเค้าไมได้อ่านที่พวกเราโพสกันเลย ปรับในแนวทางแปลกๆ
พวกเรามองผลเสียของการลดเหรียญทำให้เหล่าเบรดได้เหรียญสกิลเยอะขึ้น อาจจะทำให้ผู้เล่นอื่นเห้นว่าเบรดเก่งขึ้นมาก
แต่ทีมงานไม่มองจุดนี้เลย กลับไปปรับอย่างอื่นแทนซะนี่
1. ปรับ status หลัก โดยลดพลังโจมตี base ของ Blade Master ลง
6. เพิ่มพลังโจมตีให้เมื่อใช้ทักษะเร่งกำลังจู่โจม โดยใช้ level ผู้ใช้คำนวณ โดยเพิ่ม level ละ 0.4

อยากรู้ว่า ปรับใหม่กับของเก่ามีผลต่างกันอย่างไร
.........................................
4. ปรับทักษะเร่งจิตจู่โจม ไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะ และลดพลังโจมตีที่เพิ่มจากการหารค่าแม่นยำ โดยตัวหาร เป็น 30, 25, 20, 15, 10 ตามลำดับ
อันนี้เห็นด้วย ที่ปรับแบบนี้ เบรดดาบใหญ่จะได้ไม่เก่งกว่าเก่าเกินไป
........................................
8. เพิ่ม damage ดาบผ่าอากาศ เป็นโจมตี 40,80,120,160,200 และให้ผล stun 0.1 วินาที
ปกติสกิลนี้ก็ 200 อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?? ปกติก็ไม่มีคนอัพสกิลนี้อยู่แล้วนี่น่า




เรื่องเหรีญทางเราตัดสินใจว่าจะลดแน่นอนครับผม
ไม่ใช่ว่าไม่ได้อ่านนะครับ แต่ทางเราเลือกที่จะลดผลของสกิลแทนการเพิ่มเหรียญครับ

ข้อ 1 และ 6 เป็นการปรับเพื่อลด พลังโจมตีของเบลดดาบใหญ่ครับ แต่เพื่อไม่ให้เบลดดาบคู่ได้รับผลกระทบมากนักจึงเพิ่ม damage ให้กับ เร่งกำลังจู่โจมครับ
ข้อ 8 damage สูงสุดของดาบผ่าอากาศ ของเก่าอยู่ที่ 180 ครับ และได้เพิ่ม stun 0.1 เพื่อใช้ประโยชน์ในการ cancel ทักษะศัตรูจากระยะไกล

จินตนาการได้อีก จินตนาการจนไม่ไหวจะเคลียร์
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #95 เมื่อ: 28-08-2008, 18:21:27 »

อ้างจาก: ADox ที่ 28-08-2008, 18:14:04
อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 28-08-2008, 17:41:17
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 28-08-2008, 17:29:35
แก้รอบ2  ลดลงมานิดหนึ่ง โอเครึเปล่ายังไม่แน่ใจ  - -. ลองแล้วมันก็ไม่ค่อยต่างมากเท่าไร
เท่าที่อ่านดู เหมือนทีมงานเค้าไมได้อ่านที่พวกเราโพสกันเลย ปรับในแนวทางแปลกๆ
พวกเรามองผลเสียของการลดเหรียญทำให้เหล่าเบรดได้เหรียญสกิลเยอะขึ้น อาจจะทำให้ผู้เล่นอื่นเห้นว่าเบรดเก่งขึ้นมาก
แต่ทีมงานไม่มองจุดนี้เลย กลับไปปรับอย่างอื่นแทนซะนี่
1. ปรับ status หลัก โดยลดพลังโจมตี base ของ Blade Master ลง
6. เพิ่มพลังโจมตีให้เมื่อใช้ทักษะเร่งกำลังจู่โจม โดยใช้ level ผู้ใช้คำนวณ โดยเพิ่ม level ละ 0.4

อยากรู้ว่า ปรับใหม่กับของเก่ามีผลต่างกันอย่างไร
.........................................
4. ปรับทักษะเร่งจิตจู่โจม ไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะ และลดพลังโจมตีที่เพิ่มจากการหารค่าแม่นยำ โดยตัวหาร เป็น 30, 25, 20, 15, 10 ตามลำดับ
อันนี้เห็นด้วย ที่ปรับแบบนี้ เบรดดาบใหญ่จะได้ไม่เก่งกว่าเก่าเกินไป
........................................
8. เพิ่ม damage ดาบผ่าอากาศ เป็นโจมตี 40,80,120,160,200 และให้ผล stun 0.1 วินาที
ปกติสกิลนี้ก็ 200 อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?? ปกติก็ไม่มีคนอัพสกิลนี้อยู่แล้วนี่น่า




เรื่องเหรีญทางเราตัดสินใจว่าจะลดแน่นอนครับผม
ไม่ใช่ว่าไม่ได้อ่านนะครับ แต่ทางเราเลือกที่จะลดผลของสกิลแทนการเพิ่มเหรียญครับ

ข้อ 1 และ 6 เป็นการปรับเพื่อลด พลังโจมตีของเบลดดาบใหญ่ครับ แต่เพื่อไม่ให้เบลดดาบคู่ได้รับผลกระทบมากนักจึงเพิ่ม damage ให้กับ เร่งกำลังจู่โจมครับ
ข้อ 8 damage สูงสุดของดาบผ่าอากาศ ของเก่าอยู่ที่ 180 ครับ และได้เพิ่ม stun 0.1 เพื่อใช้ประโยชน์ในการ cancel ทักษะศัตรูจากระยะไกล
ถ้าเรื่องเหรียญทีมงานยืนยันว่าจะเอาแบบนี้ อนาคตข้างหน้าถ้ามีอาชีพอื่นมาร้องเรียนว่าเบรดเก่งและเทพอย่าปรับเพิ่มละกันนะ เพราะพวกเราได้ขอให้ปรับแล้วแต่ทีมงานยืนยันว่าจะเอาแบบนี้
ข้อ1 ถ้าปรับ เบรดโดนทุกสายไม่ใช่หรือ หรือว่าเราเข้าใจผิดเอง
ข้อ6 เร่งเก่าเพิ่มสูงสุดระดับ5 20% กับอันใหม่ที่เพิ่ม level ผู้ใช้คำนวณ โดยเพิ่ม level ละ 0.4 อันนี้แรงกว่า เพราะเราไม่เก่งทางคำนวน เราจะรู้ก้ต่อเมื่อทดสอบที่สวรรคเลยอะ เพราะในนรกตัวไม่เก่งเลยทเสอบไม่ค่อยรู้
เม่น
Asura Developer
Full Member
******
กระทู้: 902

สบายมาก!!!


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #96 เมื่อ: 28-08-2008, 18:36:09 »

อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 28-08-2008, 18:21:27
อ้างจาก: ADox ที่ 28-08-2008, 18:14:04
อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 28-08-2008, 17:41:17
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 28-08-2008, 17:29:35
แก้รอบ2  ลดลงมานิดหนึ่ง โอเครึเปล่ายังไม่แน่ใจ  - -. ลองแล้วมันก็ไม่ค่อยต่างมากเท่าไร
เท่าที่อ่านดู เหมือนทีมงานเค้าไมได้อ่านที่พวกเราโพสกันเลย ปรับในแนวทางแปลกๆ
พวกเรามองผลเสียของการลดเหรียญทำให้เหล่าเบรดได้เหรียญสกิลเยอะขึ้น อาจจะทำให้ผู้เล่นอื่นเห้นว่าเบรดเก่งขึ้นมาก
แต่ทีมงานไม่มองจุดนี้เลย กลับไปปรับอย่างอื่นแทนซะนี่
1. ปรับ status หลัก โดยลดพลังโจมตี base ของ Blade Master ลง
6. เพิ่มพลังโจมตีให้เมื่อใช้ทักษะเร่งกำลังจู่โจม โดยใช้ level ผู้ใช้คำนวณ โดยเพิ่ม level ละ 0.4

อยากรู้ว่า ปรับใหม่กับของเก่ามีผลต่างกันอย่างไร
.........................................
4. ปรับทักษะเร่งจิตจู่โจม ไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะ และลดพลังโจมตีที่เพิ่มจากการหารค่าแม่นยำ โดยตัวหาร เป็น 30, 25, 20, 15, 10 ตามลำดับ
อันนี้เห็นด้วย ที่ปรับแบบนี้ เบรดดาบใหญ่จะได้ไม่เก่งกว่าเก่าเกินไป
........................................
8. เพิ่ม damage ดาบผ่าอากาศ เป็นโจมตี 40,80,120,160,200 และให้ผล stun 0.1 วินาที
ปกติสกิลนี้ก็ 200 อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?? ปกติก็ไม่มีคนอัพสกิลนี้อยู่แล้วนี่น่า




เรื่องเหรีญทางเราตัดสินใจว่าจะลดแน่นอนครับผม
ไม่ใช่ว่าไม่ได้อ่านนะครับ แต่ทางเราเลือกที่จะลดผลของสกิลแทนการเพิ่มเหรียญครับ

ข้อ 1 และ 6 เป็นการปรับเพื่อลด พลังโจมตีของเบลดดาบใหญ่ครับ แต่เพื่อไม่ให้เบลดดาบคู่ได้รับผลกระทบมากนักจึงเพิ่ม damage ให้กับ เร่งกำลังจู่โจมครับ
ข้อ 8 damage สูงสุดของดาบผ่าอากาศ ของเก่าอยู่ที่ 180 ครับ และได้เพิ่ม stun 0.1 เพื่อใช้ประโยชน์ในการ cancel ทักษะศัตรูจากระยะไกล
ถ้าเรื่องเหรียญทีมงานยืนยันว่าจะเอาแบบนี้ อนาคตข้างหน้าถ้ามีอาชีพอื่นมาร้องเรียนว่าเบรดเก่งและเทพอย่าปรับเพิ่มละกันนะ เพราะพวกเราได้ขอให้ปรับแล้วแต่ทีมงานยืนยันว่าจะเอาแบบนี้
ข้อ1 ถ้าปรับ เบรดโดนทุกสายไม่ใช่หรือ หรือว่าเราเข้าใจผิดเอง
ข้อ6 เร่งเก่าเพิ่มสูงสุดระดับ5 20% กับอันใหม่ที่เพิ่ม level ผู้ใช้คำนวณ โดยเพิ่ม level ละ 0.4 อันนี้แรงกว่า เพราะเราไม่เก่งทางคำนวน เราจะรู้ก้ต่อเมื่อทดสอบที่สวรรคเลยอะ เพราะในนรกตัวไม่เก่งเลยทเสอบไม่ค่อยรู้

ข้อ 6 ผลอื่นๆ ของเร่งกำลังจู่โจมยังอยู่จ้า แต่เพิ่มเติมพลังโจมตี เพิ่มขึ้น level ละ 0.4 ขณะใช้ทักษะลงไปด้วย

จินตนาการได้อีก จินตนาการจนไม่ไหวจะเคลียร์
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #97 เมื่อ: 28-08-2008, 19:39:38 »

อ้างจาก: ADox ที่ 28-08-2008, 18:14:04
อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 28-08-2008, 17:41:17
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 28-08-2008, 17:29:35
แก้รอบ2  ลดลงมานิดหนึ่ง โอเครึเปล่ายังไม่แน่ใจ  - -. ลองแล้วมันก็ไม่ค่อยต่างมากเท่าไร
เท่าที่อ่านดู เหมือนทีมงานเค้าไมได้อ่านที่พวกเราโพสกันเลย ปรับในแนวทางแปลกๆ
พวกเรามองผลเสียของการลดเหรียญทำให้เหล่าเบรดได้เหรียญสกิลเยอะขึ้น อาจจะทำให้ผู้เล่นอื่นเห้นว่าเบรดเก่งขึ้นมาก
แต่ทีมงานไม่มองจุดนี้เลย กลับไปปรับอย่างอื่นแทนซะนี่
1. ปรับ status หลัก โดยลดพลังโจมตี base ของ Blade Master ลง
6. เพิ่มพลังโจมตีให้เมื่อใช้ทักษะเร่งกำลังจู่โจม โดยใช้ level ผู้ใช้คำนวณ โดยเพิ่ม level ละ 0.4

อยากรู้ว่า ปรับใหม่กับของเก่ามีผลต่างกันอย่างไร
.........................................
4. ปรับทักษะเร่งจิตจู่โจม ไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะ และลดพลังโจมตีที่เพิ่มจากการหารค่าแม่นยำ โดยตัวหาร เป็น 30, 25, 20, 15, 10 ตามลำดับ
อันนี้เห็นด้วย ที่ปรับแบบนี้ เบรดดาบใหญ่จะได้ไม่เก่งกว่าเก่าเกินไป
........................................
8. เพิ่ม damage ดาบผ่าอากาศ เป็นโจมตี 40,80,120,160,200 และให้ผล stun 0.1 วินาที
ปกติสกิลนี้ก็ 200 อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?? ปกติก็ไม่มีคนอัพสกิลนี้อยู่แล้วนี่น่า




เรื่องเหรีญทางเราตัดสินใจว่าจะลดแน่นอนครับผม
ไม่ใช่ว่าไม่ได้อ่านนะครับ แต่ทางเราเลือกที่จะลดผลของสกิลแทนการเพิ่มเหรียญครับ

ข้อ 1 และ 6 เป็นการปรับเพื่อลด พลังโจมตีของเบลดดาบใหญ่ครับ แต่เพื่อไม่ให้เบลดดาบคู่ได้รับผลกระทบมากนักจึงเพิ่ม damage ให้กับ เร่งกำลังจู่โจมครับ
ข้อ 8 damage สูงสุดของดาบผ่าอากาศ ของเก่าอยู่ที่ 180 ครับ และได้เพิ่ม stun 0.1 เพื่อใช้ประโยชน์ในการ cancel ทักษะศัตรูจากระยะไกล

- -. เหรียญ ลด ลงตั้ง 5เหรียญ หลายสกิล แต่ความสามารถของสกิล ลดลงนิดหน่อยเองน่ะ
- -. ถ้าสกิลของเดิม มันแย่อยู่แล้ว ทำให้บังคับต้องอัพเหรียญให้ครบแล้วสกิลที่ได้มามันใช้ไม่ได้ จะไม่ว่าเลยน่ะ
แต่สกิลของเดิม มันเทพเกินอยู่แล้ว ทำให้ ตอนนี้ เหลือเหรียญ ไปอัพอย่างอื่นให้เทพขึ้นไปอีก - -. แต่กลับปรับความสามารถลดลงนิดเดียว
เราก็ไม่แนะนำให้ ปรับความสามารถลดลงไปอีกน่ะ เพราะมันอาจจะกลายเป็นแย่เกินได้ง่าย  แต่แนะนำให้เพิ่มเหรียญมากกว่า - -"
ถ้าทำยังงี้จะเข้าสู่สมดุลง่ายกว่า

- -. เข้าใจว่าอ่านไปแล้ว ตั้งใจแก้แล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรกันอยู่ - -.

- -. วิธีแก้ ที่แนะนำ เพิ่มอีกอัน ที่ทำแล้วน่าจะปรับน้อยสุด ไม่มีผลกับเหรียญ และมีความเสี่ยง ที่ออกมาแย่เกินน้อย
คือไปลดความสามารถปัดดาบลดมานิดหนึ่ง จะไปลดที่ชำนาญดาบใหญ่ หรือไปลด ที่สกิลปัดดาบ
แล้วอาจจะไปเพิ่มปัดดาบ ตรงที่สกิลสมาธิ แทน เป็นการบังคับให้อัพvit เยอะๆ แทน จะกลายเป็นลดแรงโจมตี(ที่เสียไปจากการที่ไม่ได้ลงstr)โดยปริยาย
ใครไม่อัพวิท ก็ ต้องยอมมีข้อเสียเรื่องแนวรับเพิ่มมา

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #98 เมื่อ: 28-08-2008, 19:52:04 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 28-08-2008, 19:39:38
อ้างจาก: ADox ที่ 28-08-2008, 18:14:04
อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 28-08-2008, 17:41:17
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 28-08-2008, 17:29:35
แก้รอบ2  ลดลงมานิดหนึ่ง โอเครึเปล่ายังไม่แน่ใจ  - -. ลองแล้วมันก็ไม่ค่อยต่างมากเท่าไร
เท่าที่อ่านดู เหมือนทีมงานเค้าไมได้อ่านที่พวกเราโพสกันเลย ปรับในแนวทางแปลกๆ
พวกเรามองผลเสียของการลดเหรียญทำให้เหล่าเบรดได้เหรียญสกิลเยอะขึ้น อาจจะทำให้ผู้เล่นอื่นเห้นว่าเบรดเก่งขึ้นมาก
แต่ทีมงานไม่มองจุดนี้เลย กลับไปปรับอย่างอื่นแทนซะนี่
1. ปรับ status หลัก โดยลดพลังโจมตี base ของ Blade Master ลง
6. เพิ่มพลังโจมตีให้เมื่อใช้ทักษะเร่งกำลังจู่โจม โดยใช้ level ผู้ใช้คำนวณ โดยเพิ่ม level ละ 0.4

อยากรู้ว่า ปรับใหม่กับของเก่ามีผลต่างกันอย่างไร
.........................................
4. ปรับทักษะเร่งจิตจู่โจม ไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะ และลดพลังโจมตีที่เพิ่มจากการหารค่าแม่นยำ โดยตัวหาร เป็น 30, 25, 20, 15, 10 ตามลำดับ
อันนี้เห็นด้วย ที่ปรับแบบนี้ เบรดดาบใหญ่จะได้ไม่เก่งกว่าเก่าเกินไป
........................................
8. เพิ่ม damage ดาบผ่าอากาศ เป็นโจมตี 40,80,120,160,200 และให้ผล stun 0.1 วินาที
ปกติสกิลนี้ก็ 200 อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?? ปกติก็ไม่มีคนอัพสกิลนี้อยู่แล้วนี่น่า




เรื่องเหรีญทางเราตัดสินใจว่าจะลดแน่นอนครับผม
ไม่ใช่ว่าไม่ได้อ่านนะครับ แต่ทางเราเลือกที่จะลดผลของสกิลแทนการเพิ่มเหรียญครับ

ข้อ 1 และ 6 เป็นการปรับเพื่อลด พลังโจมตีของเบลดดาบใหญ่ครับ แต่เพื่อไม่ให้เบลดดาบคู่ได้รับผลกระทบมากนักจึงเพิ่ม damage ให้กับ เร่งกำลังจู่โจมครับ
ข้อ 8 damage สูงสุดของดาบผ่าอากาศ ของเก่าอยู่ที่ 180 ครับ และได้เพิ่ม stun 0.1 เพื่อใช้ประโยชน์ในการ cancel ทักษะศัตรูจากระยะไกล

- -. เหรียญ ลด ลงตั้ง 5เหรียญ หลายสกิล แต่ความสามารถของสกิล ลดลงนิดหน่อยเองน่ะ
- -. ถ้าสกิลของเดิม มันแย่อยู่แล้ว ทำให้บังคับต้องอัพเหรียญให้ครบแล้วสกิลที่ได้มามันใช้ไม่ได้ จะไม่ว่าเลยน่ะ
แต่สกิลของเดิม มันเทพเกินอยู่แล้ว ทำให้ ตอนนี้ เหลือเหรียญ ไปอัพอย่างอื่นให้เทพขึ้นไปอีก - -. แต่กลับปรับความสามารถลดลงนิดเดียว
เราก็ไม่แนะนำให้ ปรับความสามารถลดลงไปอีกน่ะ เพราะมันอาจจะกลายเป็นแย่เกินได้ง่าย  แต่แนะนำให้เพิ่มเหรียญมากกว่า - -"
ถ้าทำยังงี้จะเข้าสู่สมดุลง่ายกว่า

- -. เข้าใจว่าอ่านไปแล้ว ตั้งใจแก้แล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรกันอยู่ - -.

- -. วิธีแก้ ที่แนะนำ เพิ่มอีกอัน ที่ทำแล้วน่าจะปรับน้อยสุด ไม่มีผลกับเหรียญ และมีความเสี่ยง ที่ออกมาแย่เกินน้อย
คือไปลดความสามารถปัดดาบลดมานิดหนึ่ง จะไปลดที่ชำนาญดาบใหญ่ หรือไปลด ที่สกิลปัดดาบ
แล้วอาจจะไปเพิ่มปัดดาบ ตรงที่สกิลสมาธิ แทน เป็นการบังคับให้อัพvit เยอะๆ แทน จะกลายเป็นลดแรงโจมตี(ที่เสียไปจากการที่ไม่ได้ลงstr)โดยปริยาย
ใครไม่อัพวิท ก็ ต้องยอมมีข้อเสียเรื่องแนวรับเพิ่มมา
ทำใจๆๆ ถือซะว่าพวกเราทำดีที่สุดแล้ว ที่หาทั้งข้อดีและข้อเสียของการปรับสมดุลครั้งนี้ ถ้าอนาคตเกิดเหตการณ์มีผุ้เล่นโวยว่าเบรดเก่ง ก็เอาคำพูดของพวกเราที่คอยแย้งจุดดีและจุดเสีย และเอาคำพูดของทีมงานว่าไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ เป้นหลักฐานในอนาคตละกัน
ปล. ไม่ทดสอบอะไรแล้ว เพราะไม่มีอะไรให้ทดสอบละ +เบื่อที่จะทดสอบแล้ว เพราะทดสอบไปเสนอข้อเสียและดีไปก็เท่านั้น
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #99 เมื่อ: 28-08-2008, 19:53:51 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 28-08-2008, 19:39:38
อ้างจาก: ADox ที่ 28-08-2008, 18:14:04
อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 28-08-2008, 17:41:17
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 28-08-2008, 17:29:35
แก้รอบ2  ลดลงมานิดหนึ่ง โอเครึเปล่ายังไม่แน่ใจ  - -. ลองแล้วมันก็ไม่ค่อยต่างมากเท่าไร
เท่าที่อ่านดู เหมือนทีมงานเค้าไมได้อ่านที่พวกเราโพสกันเลย ปรับในแนวทางแปลกๆ
พวกเรามองผลเสียของการลดเหรียญทำให้เหล่าเบรดได้เหรียญสกิลเยอะขึ้น อาจจะทำให้ผู้เล่นอื่นเห้นว่าเบรดเก่งขึ้นมาก
แต่ทีมงานไม่มองจุดนี้เลย กลับไปปรับอย่างอื่นแทนซะนี่
1. ปรับ status หลัก โดยลดพลังโจมตี base ของ Blade Master ลง
6. เพิ่มพลังโจมตีให้เมื่อใช้ทักษะเร่งกำลังจู่โจม โดยใช้ level ผู้ใช้คำนวณ โดยเพิ่ม level ละ 0.4

อยากรู้ว่า ปรับใหม่กับของเก่ามีผลต่างกันอย่างไร
.........................................
4. ปรับทักษะเร่งจิตจู่โจม ไม่ให้เพิ่มความแรงโป๊ะ และลดพลังโจมตีที่เพิ่มจากการหารค่าแม่นยำ โดยตัวหาร เป็น 30, 25, 20, 15, 10 ตามลำดับ
อันนี้เห็นด้วย ที่ปรับแบบนี้ เบรดดาบใหญ่จะได้ไม่เก่งกว่าเก่าเกินไป
........................................
8. เพิ่ม damage ดาบผ่าอากาศ เป็นโจมตี 40,80,120,160,200 และให้ผล stun 0.1 วินาที
ปกติสกิลนี้ก็ 200 อยู่แล้วไม่ใช่หรือ ?? ปกติก็ไม่มีคนอัพสกิลนี้อยู่แล้วนี่น่า




เรื่องเหรีญทางเราตัดสินใจว่าจะลดแน่นอนครับผม
ไม่ใช่ว่าไม่ได้อ่านนะครับ แต่ทางเราเลือกที่จะลดผลของสกิลแทนการเพิ่มเหรียญครับ

ข้อ 1 และ 6 เป็นการปรับเพื่อลด พลังโจมตีของเบลดดาบใหญ่ครับ แต่เพื่อไม่ให้เบลดดาบคู่ได้รับผลกระทบมากนักจึงเพิ่ม damage ให้กับ เร่งกำลังจู่โจมครับ
ข้อ 8 damage สูงสุดของดาบผ่าอากาศ ของเก่าอยู่ที่ 180 ครับ และได้เพิ่ม stun 0.1 เพื่อใช้ประโยชน์ในการ cancel ทักษะศัตรูจากระยะไกล

- -. เหรียญ ลด ลงตั้ง 5เหรียญ หลายสกิล แต่ความสามารถของสกิล ลดลงนิดหน่อยเองน่ะ
- -. ถ้าสกิลของเดิม มันแย่อยู่แล้ว ทำให้บังคับต้องอัพเหรียญให้ครบแล้วสกิลที่ได้มามันใช้ไม่ได้ จะไม่ว่าเลยน่ะ
แต่สกิลของเดิม มันเทพเกินอยู่แล้ว ทำให้ ตอนนี้ เหลือเหรียญ ไปอัพอย่างอื่นให้เทพขึ้นไปอีก - -. แต่กลับปรับความสามารถลดลงนิดเดียว
เราก็ไม่แนะนำให้ ปรับความสามารถลดลงไปอีกน่ะ เพราะมันอาจจะกลายเป็นแย่เกินได้ง่าย  แต่แนะนำให้เพิ่มเหรียญมากกว่า - -"
ถ้าทำยังงี้จะเข้าสู่สมดุลง่ายกว่า

- -. เข้าใจว่าอ่านไปแล้ว ตั้งใจแก้แล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าคิดอะไรกันอยู่ - -.

- -. วิธีแก้ ที่แนะนำ เพิ่มอีกอัน ที่ทำแล้วน่าจะปรับน้อยสุด ไม่มีผลกับเหรียญ และมีความเสี่ยง ที่ออกมาแย่เกินน้อย
คือไปลดความสามารถปัดดาบลดมานิดหนึ่ง จะไปลดที่ชำนาญดาบใหญ่ หรือไปลด ที่สกิลปัดดาบ
แล้วอาจจะไปเพิ่มปัดดาบ ตรงที่สกิลสมาธิ แทน เป็นการบังคับให้อัพvit เยอะๆ แทน จะกลายเป็นลดแรงโจมตี(ที่เสียไปจากการที่ไม่ได้ลงstr)โดยปริยาย
ใครไม่อัพวิท ก็ ต้องยอมมีข้อเสียเรื่องแนวรับเพิ่มมา
ขออีกนิดแมวก็เซฟคำพูดของทีมงานไว้ด้วยละกัน เรื่องที่ไม่เปลี่ยนแปลงทั้งๆที่พวกเราเสนอทั้งข้อดีและเสียกันแล้ว
ถ้าอนาคตมีผู้เล่นมาโวยวายเรื่องนี้ ขอบอกว่าพวกเราไม่ให้ปรับแล้วนะ เพราะพวกเราได้ออกความคิดเห้นในเรื่องเหรียญนี้แล้วว่าให้ปรับหลายๆสกิลให้เรียนระดับเหมือนเดิม แต่ทีมงานไม่สนใจ แล้วอย่ามาปรับเพิ่มที่หลังนะ
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #100 เมื่อ: 28-08-2008, 20:20:14 »

อันนี้มาว่ากันด้วยคอมโบประยุกต์ของดาบคู่ (เพราะว่าไม่เห็นมีใครทดสอบจริงๆ ซักที)
คอมโบประยุกต์ของสายดาบคู่เพียวๆ มีทั้งหมด 3 ชุด ดังนี้นะครับ

1. ดาบผ่าอากาศ>ดาบค่ผ่ามิติ>โลกาวินาศ (4 คอมโบ ใช้เอ็มพี 100)

2. ดาบสังหาร>สังหารต่อเนื่อง>เร่งพลังสังหาร>โจมตี3ครั้ง(ผ่า3พิภพ) (6 คอมโบ ใช้เอ็มพี 75)

3. เร่งพลังสังหาร>โลกาวินาศ>ดาบผ่าอากาศ>ดาบคู่ผ่ามิติ(6 คอมโบ ใช้เอ็มพี 80)

   จากการทดสอบนะครับ การใช้เอ็มพีสูสีกับดาบใหญ่ คือสูบแบบลดฮวบ แต่ คอมโบประยุกต์ของดาบคู่ไม่มีความน่าใช้เลยครับ ใช้คอมโบธรรมดาดีกว่ามากมาย แถมใช้เอ็มพีน้อยกว่ากัน 3-4 เท่าตัว ทั้งที่ความรุนแรงไม่แตกต่างกันเลย ซึ่งคอมโบประยุกต์ชุดที่ 3 ที่ผมพูดถึงใช้ยากกว่าด้วยเนื่องจากกดท่าไป 2 ท่า แล้วมาใช้ท่าที่ 3 กับท่าที่ 4 จะต้องกำหนดทิศทางอีก และการใช้คอมโบประยุกต์ชุดเดียว ฆ่าโกเลมโคลนไม่ได้ (เลเวล 73) ทั้งๆ ที่เป็นคอมโบชุดโจมตีเดี่ยว (มีท่าชุดที่ 3 ที่มีโจมตีกลุ่ม ในท่าที่ 3 แต่เป็นเส้นตรง) ซึ่งหากใช้คอมโบต่อเนื่องกัน 2 ชุด จะฆ่าโกเลมโคลนได้ 1 ตัว (ใช้เอ็มพีเกือบ 200) แบบนี้ไปใช้คอมโบปกติ 2 ชุด (ท่าทำลาย>ทลายฟ้า>โลกาวินาศ+ท่าทำลาย>ทลายฟ้า>สวรรค์คลั่ง) ดีกว่า ซึ่งการใช้คอมโบปกติ 2 ชุดนี้ จะเป็นการโจมตีหมู่ทั้ง 2 ชุด สามารถฆ่าโกเลมโคลนได้ หลายตัวต่อการใช้ และเสียเอ็มพี แค่ 40
   ในความคิดผมนะครับ คอมโบประยุกต์นั้นเหมือนท่าไม้ตาย + กับการใช้เอ็มพีที่มาก หากจะเพิ่มพลังโจมตีให้มากกว่าในปัจจุบันซักเท่าตัวก็ไม่เสียหาย ไม่มีใครเพี้ยนขนาดใช้ตลอดหลอกครับ กินเอ็มพีขนาดนั้น อย่างน้อยในการใช้ 1 ครั้งน่าจะฆ่ามอนได้ 1 ตัว เปรียบเทียบกับการฟันสดโดยใช้สกิล คอมโบประยุกต์ 1 ชุดจะใช้เวลในการกดประมาณ 1-2 วินาที ฆ่าโกเลมโคลน 1 ตัวไม่ตายใช้ได้ไม่เกิน 5 ครั้ง เอ็มหมด แต่ใช้สกิล ฟันดาบไว+เร่งกำลังจู่โจม+สมาธิ 1-2 วินาทีฆ่าโกเลมโคลนตาย 1 ตัว สกิลอยู่ได้ประมาณ 5 นาที

ปล. การใช้คอมโบหากค่าความต่อเนื่องสูงๆ สามารถกดคอมโบได้โดยไม่มีระยะเวลาหน่วง และเราสามารถใช้คอมโบอื่นต่อได้ทันทีที่กดคอมโบชุดแรกจบและสามารถใช้คอมดบต่างชุดต่อได้จนกว่าเอ็มจะหมด(อันนี้ใช้กะบอส) ซึ่งของดาบคู่ สามารถวางคอมโบไว้ที่คีลัดสูงสุด 5 ชุด คอมโบ ต้องจัดชุดให้ดี แต่ดาบใหญ่สามารถจัดได้สูงสุด 6 ชุดคอมโบในคีลัดหน้าเดียว (ใช้ไม่ดีสับสนตาย) แต่จะไม่มีช่องไว้ใส่ยา Evil
ScofielD
Jr. Member
**
กระทู้: 364

†•PriSöN•BreäK•†


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #101 เมื่อ: 28-08-2008, 20:27:00 »

ทีมงานตั้งใจให้อัพสกิลตวัดดาบ และสกิลดาบพิโรธได้พร้อมกันรึป่าว ถึงได้ลดเหรียญลง
เพราะตวัดดาบเป็นสกิลหากินของเบลดดาบใหญ่ แต่สกิลที่จำเป็นสำหรับสกิลคลาส 3 คือดาบพิโรธ
งงกันป่าว ไม่แน่ใจนะ แค่คิดเอง Wink

Break Out!!!
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #102 เมื่อ: 28-08-2008, 20:30:41 »

ลืมไป 2 ชุด คือ
1. ทลายฟ้า>ถล่มปฐพี>เร่งพลังสังหาร>ปิดฉากสังหาร
2. ท่าทำลาย>ดาบสังหาร>สังหารต่อเนื่อง>เร่งพลังสังหาร>แขนฟาด
ซึ่งเป็นคอมโบประยุกที่ใช้ได้ทั้ง 2 สาย ความน่าใช้แทบไม่มี โจมตีเบา ในชุดที่ 2 ดีหน่อยตรงคู่ต่อสู่มีโอกาศมึน แต่ใช้ของชุดดาบคู่ดีกว่าเพราะว่าใช้ระยะเวลารวมในการกดท่าน้อยกว่าไม่ต้องมาเกร็งแขนอีก 1-2 วินาที ได้มึนเหมือนกัน แถมใช้เอ็มพีชุดละ 50 ไม่คุ้มอย่างที่สุด ดาบคู่ตีสดฆ่ามอนได้เร็วกว่า ส่วนดาบใหญ่ ใช้ตวัดดาบ หรือพิโรธดีกว่า เปลืองเอ็มน้อยกว่า แถมแรงกว่า
ปล. คมอโบดาบใหญ่ไม่ขอพูดถึงเพราะไม่ต่างจากเดิม และเคยแสดงความคิดเห็นไปแล้ว ส่วนของดาบคู่ไม่เห็นใครทดสอบจริงๆ เลยไปลองมาให้ดู มีไรเกี่ยวกะคอมโบถามมาได้ ตอบได้ป่าวไม่รู้แต่จะพยายามตอบ Evil
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #103 เมื่อ: 28-08-2008, 20:31:57 »

อ้างจาก: I'm InstrU ที่ 28-08-2008, 20:27:00
ทีมงานตั้งใจให้อัพสกิลตวัดดาบ และสกิลดาบพิโรธได้พร้อมกันรึป่าว ถึงได้ลดเหรียญลง
เพราะตวัดดาบเป็นสกิลหากินของเบลดดาบใหญ่ แต่สกิลที่จำเป็นสำหรับสกิลคลาส 3 คือดาบพิโรธ
งงกันป่าว ไม่แน่ใจนะ แค่คิดเอง Wink
สกิลคลาส 3 ที่ทำออกมายังไม่ครบนะครับ เท่าที่พอทราบมา (ไม่รู้ถูกป่าวนา) ว่าน่าจะมีของสายตวัดดาบด้วย
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #104 เมื่อ: 28-08-2008, 20:50:42 »

- -" ใจเย็นๆ กบ
อยากจะบอกว่า ที่ทดสอบให้นี้ก็ไม่ได้ทดสอบเต็มที่ เพราะขาดเวลาและปัจจัยหลายอย่าง
+
ทดสอบให้ฟรีได้คุณภาพแค่นี้ก็นับว่า เว่อร์มากๆ แล้ว - -. ทำให้แค่นี้แหล่ะ เสียเวลาเยอะแล้ว (แต่ก็สนุก แต่ก็ทำแค่นี้แหล่ะ)

อยากจะบอกว่า tester ก็แค่ tester มีความbias ของมัน - -. ไม่ได้100เปอเซนต์
ถ้าผู้พัฒนาเกม เลือกที่จะไม่ฟัง ก็ย่อมได้ (เพราะใช้ว่ามันจะดีเสมอไป) ผลที่ได้รับก็ตกกับเกม กับคนเล่น
สุดท้ายก็ตกกับบริษัทเอง - -.  ที่เหลือคงรู้กันว่าจะเกิดอะไรขึ้น - -"


คอมโบสายดาบคู่ จริงๆ ลองไปแล้วนิดหน่อย แต่ด้วยความอนาถใจว่ามันเบามาก และคิดว่า ดาบคู่ไม่ทำมาเพื่อคอมโบ
เลยไม่ได้โพสต์อะไร (แต่ลืมคิดเรื่องคอมโบประยุกต์ไปแหะ)



ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ป้าย:
หน้า: 1 ... 5 6 [7] 8 9 ... 16