GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 16
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2  (อ่าน 8303 ครั้ง)
ZANEW'Z ♥
Jr. Member
**
กระทู้: 331

บังนิว : ผ๋มใม่เต๊ม 55. ลาดพร้าว บึ้ม ๆ


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #120 เมื่อ: 30-08-2008, 12:10:28 »

อยากจะบอกว่าให้เรียนสกิลแบบเดิมดีอยู่แล้วปรับไปแล้วดาบใหญ่เวลก็ลำบาก
ใช้mpเปลืองพออยู่แล้วใช้ตวัดดาบ2รอบเข้ถึงตายmpยิ่งเปลืองใหญ่
แล้วยังลดพลังทำลายของสกิลตวัดดาบอีกโจมตีเข้ไม่ถึง3500ยิ่งลำบากต่อคนที่เก็บเวล
ปล.แบบเดิมดีแล้วอย่าทำอะไรให้ยุ่งยากเลยตงไหนที่มันอ่อนก็ทำให้ดีขึ้นไม่ใช่อันนี้เก่งต้องให้
มันอ่อนแล้วที่เข้าเรียกร้องต้องดีกว่านี่หละจุดที่มันเสีย
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #121 เมื่อ: 30-08-2008, 12:49:47 »

อ้างจาก: ★: MooPeaT :★ ที่ 29-08-2008, 22:47:05
แก้ไขรอบสาม

ปรับเปลี่ยนคอมโบของเบลดฯทั้ง 18 คอมโบให้สมดุลมากขึ้น

ปรับปรุงทักษะโดย ADox
ถ้าไม่เป้นการรบกวนทีมงานจนเกินไป
ขอให้ทีมงานช่วยแจงรายละเอียดต่างๆของท่าจบของแต่ละคอมโบหน่อย เพราะตอนนี้ที่ใช้ๆกันไม่รู้ว่าคอมโบชุดไหนมีพลังโจมตีเท่าไร หรือท่าไหนเป้ฯท่ากลุ่มหรือเดี่ยว ต้องลองเล่นดูถึงจะรู้ และบางทีก็ไม่รู้ว่าค่าโจมตีที่ใช้จิงกับทีมงานคิดไว้มันตรงกันไหม เพราะผู้เล่นไม่รู้รายละเอียดของท่าจบของคอมโบแต่ละท่า เลยจะทำให้ไม่ทันสังเกตว่าท่าไหนอาจจะมีบั๊คหรือแรงหรือเบาเกินไปกว่าค่าที่ทึมงานตั้งไว้
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #122 เมื่อ: 30-08-2008, 13:31:06 »

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 30-08-2008, 11:45:28
รออบรมเสร็จวันอาทิตย์แล้วจะกลับไปทดสอบ
ปล.ใครทดสอบมาแล้วบอกข้อมูลเบื้องต้นบ้างนาจะได้เตรียมตัวถูก
กำลังลอง

อ้างจาก: ~Nalog_IIx'JIซิฟusก~ ที่ 30-08-2008, 12:10:28
อยากจะบอกว่าให้เรียนสกิลแบบเดิมดีอยู่แล้วปรับไปแล้วดาบใหญ่เวลก็ลำบาก
ใช้mpเปลืองพออยู่แล้วใช้ตวัดดาบ2รอบเข้ถึงตายmpยิ่งเปลืองใหญ่
แล้วยังลดพลังทำลายของสกิลตวัดดาบอีกโจมตีเข้ไม่ถึง3500ยิ่งลำบากต่อคนที่เก็บเวล
ปล.แบบเดิมดีแล้วอย่าทำอะไรให้ยุ่งยากเลยตงไหนที่มันอ่อนก็ทำให้ดีขึ้นไม่ใช่อันนี้เก่งต้องให้
มันอ่อนแล้วที่เข้าเรียกร้องต้องดีกว่านี่หละจุดที่มันเสีย


ลอง สายหมู่อาชีพอื่นมารึยัง? เฮ้อๆ บอกแค่นี้แหล่ะ  ที่เหลือ อาจจะเพราะ สายหมู่อาชีพอื่นมันอ่อนไปก็ได้
ปรับๆ ก็ระวังออกมาดีเกินหรือแย่เกินด้วยล่ะกัน ถ้าปรับลงเยอะไปก็ช่วยเตือนๆ แบบนี้ด้วยก็ดีแล้ว

เข้าเรื่องดีกว่า

คอมโบ

-กระบวนท่าทำลาย > ทะลายฟ้า > โลกาวินาศ   ของใหม่คือแก้ ให้เป็นท่าโดนตัวเดียวตอนจบโลกาวินาศ  - -. อยากจะขอเป็นท่าหมู่เหมือนเดิมได้มั้ย คอมโบสายทะลายฟ้า มันก็เป็นท่าหมู่หมดนี้น่า แต่ไปลดจำนวนโจมตีครั้งสุดท้ายลงแทน
-ถล่มปฐพี > ดาบพิโรธ > นรกเดือด กินเอ็มพีมากมาย แต่ ความแรง ใช้ได้ ทั้งคอมโบ ประมาณ 8000-1000 โอเคแล้วมั้ง
(อาจจะดูว่าเยอะน่ะ แต่ลองกับตัวเลเวล 83 แหล่ะ)
-ท่าทำลาย > ทะลายฟ้า > สวรรค์คลั่ง เบากว่า ตวัดดาบอีกมั้ง ของเพิ่มความแรงตอนจบอีกนิดพอ(+50%) หรือไม่ก็เพิ่มติดสถานะบางอย่าง
(รู้สึกของเก่าติดตาบอด)
-ท่าทำลาย> ถล่มปฐพี > โลกาวินาศ - -. ตอนจบ แรงใช่ได้แล้ว แต่ตอนถล่มปฐพีกลับ ไม่มีอะไรพิเศษ เหมือนสาย ทะลายฟ้า
อยากให้แก้เพิ่มความแรงตอนถล่มปฐพีหน่อย ตอนนี้มัน แค่50% เองมั้งเนี้ย อย่างต่ำก็น่าจะ 100% เท่าตีปกติ
-ทะลายฟ้า > ดาบพิโรธ > สวรรค์คลั่ง  - -.  ไม่แน่ใจ แต่รู้สึกความแรงท่าจบจะขึ้นกับจำนวนมอนเตอร์ที่ลาก   น่าจะเพิ่ม ความแรงตอนจบอีกนิด
หรือไม่ให้ติดสถานะ
-ท่าทำลาย> ถล่มปฐพี > นรกเดือด ท่ากลางขาด ของดีเหมือนเดิม - -. ท่าจบ ความแรงโอเค แต่ตอนนรกเดือดซ้ำ นี้เบามาก ไม่ถึง 100
ขอแรงกว่านี้ได้มั้ย ทั้งๆ โจมตีปกติ 900 ได้  ขอตอนระเบิดเดือด สัก 200-300ได้มั้ย
-ท่าทำลาย>นรกเดือด> ตวัดดาบ   ท่ากลางขาดความพิเศษ - -.. ท่าจบ ก็แรงเท่าตวัดดาบปกติ แถมตอนระเบิดเดือด เบา ไม่ถึง100อีก
แย่แบบไม่มีไรจะพูดเลย

ทั้งหมดนี้ลองที่ สายดาบใหญ่ เลเวล 83 สายstrเกือบตัน +vit ลองกับโคลน
ดาบคู่ รอไปก่อน

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #123 เมื่อ: 30-08-2008, 13:46:25 »

เออ คอมโบกด อย่างยาก
อย่าให้ คีย์ลัดมันเซ็ตให้ สกิลเดียวกัน วางไว้ ชุดเดียวกันได้ จะได้ กดสะดวกๆ

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #124 เมื่อ: 30-08-2008, 14:03:43 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 30-08-2008, 13:46:25
เออ คอมโบกด อย่างยาก
อย่าให้ คีย์ลัดมันเซ็ตให้ สกิลเดียวกัน วางไว้ ชุดเดียวกันได้ จะได้ กดสะดวกๆ
อันนี้ ทั้งชั้นและคุณอำนาจ คนหมั่นเคยเสนอไปทีละ ตั้งแต่ให้ทดสอบคอมโบครั้งก่อนอะ
ลองอ่านตามที่คุณADOX เคยตอบมาให้อ่านละกันนะ
อ้างจาก: ADox ที่ 03-07-2008, 15:17:09
อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 03-07-2008, 10:34:23
ผมมีข้อเสนอนะ ท่าคอมโบต้องกดสกิลมากมายในแต่ละชุด ดังนั้นหากเราเรียนเงื่อนไขในคอมโบชุดใหรครบ น่าจะมีสกิลของคอมโบนั้นๆ ขึ้นมาอีก 1 สกิลเพื่อที่จะได้กดทีเดียวแล้วใช้คอมโบได้เลย เพราะว่าหากจะเน้นสายคอมโบ แล้วจะให้ลงท่าทั้งหมดไว้ที่คีย์ลัด หน้าเดียวไม่พอผมรองอัพมาแล้ว และคนเล่นเบรดทุกคน ในช่องคีย์ลัดอย่างน้อย 1 ช่อง ต้องใส่ยาเพิ่มเลือด แต่ผมใช้ 2 ช่อง ใส่ยาเพิ่มเลือด 1 ช่อง ยาเพิ่มเอ็ม 1 ช่อง และปัญหาใหญ่ของการกดท่าคอมโบอีกอย่างก็คือ การแลคของเกมส์ ผมเป็นประจำ ลากมอนมาลงคอมโบหมู่ กดท่ายังไม่เสร็จ เกมส์แลค กดท่าไม่ต่อเนื่องเพราะเวลาของท่าก่อนหน้าหมดก่อน แบบนี้เซง

ขอบคุณสำหรับขอเสนอแนะครับ แต่เนื่องจากมันผิดรูปแบบที่ต้องการให้เป็นครับ
- ที่ต้องการให้เป็นคือ การกดท่าต่าง ๆ ไปเรื่อยๆ จะทำให้ท่าปลายทางมีพลังทำลายเพิ่มขึ้น และเสีย MP ที่ท่าปลายทางเท่านั้น(ยกเว้นท่าประยุกต์)
- ตอนนี้ท่าคอมโบต่างๆ ก่อนถึงท่าปลายทาง จะมีพลังทำลายแค่ 50 % ของพลังโจมตีปกติ และไม่เสีย MP (ยกเว้นท่าประยุกต์)
- คอมโบแต่ละอย่าง ต้องเลือกใช้ตามสถานะการณ์ครับ
- แต่เราสามารถจัดชุดคอมโบไว้หลายๆ หน้าของ keyลัด ได้ครับ  โดยการกด ctrl+ลูกศรขึ้น(หรือลง) เพื่อเปลี่ยนหน้า keyลัด ที่เราต้องการจัดชุดคอมโบ
- อยากให้เสนอแนะกันเยอะๆ ในเรื่องของความสมน้ำสมเนื้อของแต่ละทักษะครับ ว่าดีเกินไปหรืออ่อนเกินไป
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #125 เมื่อ: 30-08-2008, 14:45:15 »

อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 30-08-2008, 14:03:43
อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 30-08-2008, 13:46:25
เออ คอมโบกด อย่างยาก
อย่าให้ คีย์ลัดมันเซ็ตให้ สกิลเดียวกัน วางไว้ ชุดเดียวกันได้ จะได้ กดสะดวกๆ
อันนี้ ทั้งชั้นและคุณอำนาจ คนหมั่นเคยเสนอไปทีละ ตั้งแต่ให้ทดสอบคอมโบครั้งก่อนอะ
ลองอ่านตามที่คุณADOX เคยตอบมาให้อ่านละกันนะ
อ้างจาก: ADox ที่ 03-07-2008, 15:17:09
อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 03-07-2008, 10:34:23
ผมมีข้อเสนอนะ ท่าคอมโบต้องกดสกิลมากมายในแต่ละชุด ดังนั้นหากเราเรียนเงื่อนไขในคอมโบชุดใหรครบ น่าจะมีสกิลของคอมโบนั้นๆ ขึ้นมาอีก 1 สกิลเพื่อที่จะได้กดทีเดียวแล้วใช้คอมโบได้เลย เพราะว่าหากจะเน้นสายคอมโบ แล้วจะให้ลงท่าทั้งหมดไว้ที่คีย์ลัด หน้าเดียวไม่พอผมรองอัพมาแล้ว และคนเล่นเบรดทุกคน ในช่องคีย์ลัดอย่างน้อย 1 ช่อง ต้องใส่ยาเพิ่มเลือด แต่ผมใช้ 2 ช่อง ใส่ยาเพิ่มเลือด 1 ช่อง ยาเพิ่มเอ็ม 1 ช่อง และปัญหาใหญ่ของการกดท่าคอมโบอีกอย่างก็คือ การแลคของเกมส์ ผมเป็นประจำ ลากมอนมาลงคอมโบหมู่ กดท่ายังไม่เสร็จ เกมส์แลค กดท่าไม่ต่อเนื่องเพราะเวลาของท่าก่อนหน้าหมดก่อน แบบนี้เซง

ขอบคุณสำหรับขอเสนอแนะครับ แต่เนื่องจากมันผิดรูปแบบที่ต้องการให้เป็นครับ
- ที่ต้องการให้เป็นคือ การกดท่าต่าง ๆ ไปเรื่อยๆ จะทำให้ท่าปลายทางมีพลังทำลายเพิ่มขึ้น และเสีย MP ที่ท่าปลายทางเท่านั้น(ยกเว้นท่าประยุกต์)
- ตอนนี้ท่าคอมโบต่างๆ ก่อนถึงท่าปลายทาง จะมีพลังทำลายแค่ 50 % ของพลังโจมตีปกติ และไม่เสีย MP (ยกเว้นท่าประยุกต์)
- คอมโบแต่ละอย่าง ต้องเลือกใช้ตามสถานะการณ์ครับ
- แต่เราสามารถจัดชุดคอมโบไว้หลายๆ หน้าของ keyลัด ได้ครับ  โดยการกด ctrl+ลูกศรขึ้น(หรือลง) เพื่อเปลี่ยนหน้า keyลัด ที่เราต้องการจัดชุดคอมโบ
- อยากให้เสนอแนะกันเยอะๆ ในเรื่องของความสมน้ำสมเนื้อของแต่ละทักษะครับ ว่าดีเกินไปหรืออ่อนเกินไป


- -. กด ctrl นี้แหล่ะตัวกด ยาก ปุ่ม f1-12 มันห่างกับปุ่มคอนโทรล่น่ะ เวลากด คอมโฐต่อกันหลายชุดๆ มัน ต้องแหกมือไปกด
ลำบาก และชอบกดผิดด้วย

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #126 เมื่อ: 30-08-2008, 16:54:11 »

การจัดชุดคอมโบไว้ที่คีย์ลัดทำได้สูงสุด 6 ชุดคอมโบนะครับ(สกิลเต็ม 10ช่อง) แต่เราต้องวางสกิลให้ดี การจัดเรียงจะค่อนข้างยุ่งยาก และหากให้การคดคอมโบไหลลื่นต้องทำค่าต่อเนื่องให้ได้ 210+ เท่าที่ทดสอบของเก่าคืออัพเอจิ 90+ และใช้สกิลฟันดาบเร็วจะสามารถกดได้อย่างต่อเนื่องจนกว่าเอ็มจะหมด(หลายชุดคอมโบ)และความชำนาญในการใช้คอมโบของบุคคล และโดยส่วนตัวผมก็ชอบแบบกดสกิลไล่ไปทีละสกิลมากกว่า ได้อรรถรสดี แต่มีข้อเสนอดังนี้ครับ
    1. ความแรงของท่าคอมโบหมู่ สมควรที่จะแรงกว่าการโจมตีหมู่แบบปกติด เนื่องจากขั้นตอนการใช้และเอ็มพีที่มากกว่าการใช้ท่าหมู่ปกติ
    2. คอมโบเดี่ยวบางท่าผลรวมของความเสียหายจากการโจมตีน้อยกว่าสกิลโจมตีปกติ อยากให้เป็นแบบข้อบน
 
ปล. ยังไม่ได้เล่นของใหม่ แต่ขอเสนอไว้ก่อน ไว้ อีกไม่เกิน 27 ชั่วโมงคงได้เข้าไปทดสอบ จะมาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #127 เมื่อ: 30-08-2008, 17:52:50 »

เจอบัคแหล่ะ สกิลดาบผ่ามิติ  - -. ความแรงไม่ถึง 100เลย ทั้งที่ตีปกติ 400-600 - -"

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #128 เมื่อ: 30-08-2008, 18:04:06 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 30-08-2008, 13:31:06
อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 30-08-2008, 11:45:28
รออบรมเสร็จวันอาทิตย์แล้วจะกลับไปทดสอบ
ปล.ใครทดสอบมาแล้วบอกข้อมูลเบื้องต้นบ้างนาจะได้เตรียมตัวถูก
กำลังลอง

อ้างจาก: ~Nalog_IIx'JIซิฟusก~ ที่ 30-08-2008, 12:10:28
อยากจะบอกว่าให้เรียนสกิลแบบเดิมดีอยู่แล้วปรับไปแล้วดาบใหญ่เวลก็ลำบาก
ใช้mpเปลืองพออยู่แล้วใช้ตวัดดาบ2รอบเข้ถึงตายmpยิ่งเปลืองใหญ่
แล้วยังลดพลังทำลายของสกิลตวัดดาบอีกโจมตีเข้ไม่ถึง3500ยิ่งลำบากต่อคนที่เก็บเวล
ปล.แบบเดิมดีแล้วอย่าทำอะไรให้ยุ่งยากเลยตงไหนที่มันอ่อนก็ทำให้ดีขึ้นไม่ใช่อันนี้เก่งต้องให้
มันอ่อนแล้วที่เข้าเรียกร้องต้องดีกว่านี่หละจุดที่มันเสีย


ลอง สายหมู่อาชีพอื่นมารึยัง? เฮ้อๆ บอกแค่นี้แหล่ะ  ที่เหลือ อาจจะเพราะ สายหมู่อาชีพอื่นมันอ่อนไปก็ได้
ปรับๆ ก็ระวังออกมาดีเกินหรือแย่เกินด้วยล่ะกัน ถ้าปรับลงเยอะไปก็ช่วยเตือนๆ แบบนี้ด้วยก็ดีแล้ว

เข้าเรื่องดีกว่า

คอมโบ

-กระบวนท่าทำลาย > ทะลายฟ้า > โลกาวินาศ   ของใหม่คือแก้ ให้เป็นท่าโดนตัวเดียวตอนจบโลกาวินาศ  - -. อยากจะขอเป็นท่าหมู่เหมือนเดิมได้มั้ย คอมโบสายทะลายฟ้า มันก็เป็นท่าหมู่หมดนี้น่า แต่ไปลดจำนวนโจมตีครั้งสุดท้ายลงแทน
-ถล่มปฐพี > ดาบพิโรธ > นรกเดือด กินเอ็มพีมากมาย แต่ ความแรง ใช้ได้ ทั้งคอมโบ ประมาณ 8000-1000 โอเคแล้วมั้ง
(อาจจะดูว่าเยอะน่ะ แต่ลองกับตัวเลเวล 83 แหล่ะ)
-ท่าทำลาย > ทะลายฟ้า > สวรรค์คลั่ง เบากว่า ตวัดดาบอีกมั้ง ของเพิ่มความแรงตอนจบอีกนิดพอ(+50%) หรือไม่ก็เพิ่มติดสถานะบางอย่าง
(รู้สึกของเก่าติดตาบอด)
-ท่าทำลาย> ถล่มปฐพี > โลกาวินาศ - -. ตอนจบ แรงใช่ได้แล้ว แต่ตอนถล่มปฐพีกลับ ไม่มีอะไรพิเศษ เหมือนสาย ทะลายฟ้า
อยากให้แก้เพิ่มความแรงตอนถล่มปฐพีหน่อย ตอนนี้มัน แค่50% เองมั้งเนี้ย อย่างต่ำก็น่าจะ 100% เท่าตีปกติ
-ทะลายฟ้า > ดาบพิโรธ > สวรรค์คลั่ง  - -.  ไม่แน่ใจ แต่รู้สึกความแรงท่าจบจะขึ้นกับจำนวนมอนเตอร์ที่ลาก   น่าจะเพิ่ม ความแรงตอนจบอีกนิด
หรือไม่ให้ติดสถานะ
-ท่าทำลาย> ถล่มปฐพี > นรกเดือด ท่ากลางขาด ของดีเหมือนเดิม - -. ท่าจบ ความแรงโอเค แต่ตอนนรกเดือดซ้ำ นี้เบามาก ไม่ถึง 100
ขอแรงกว่านี้ได้มั้ย ทั้งๆ โจมตีปกติ 900 ได้  ขอตอนระเบิดเดือด สัก 200-300ได้มั้ย
-ท่าทำลาย>นรกเดือด> ตวัดดาบ   ท่ากลางขาดความพิเศษ - -.. ท่าจบ ก็แรงเท่าตวัดดาบปกติ แถมตอนระเบิดเดือด เบา ไม่ถึง100อีก
แย่แบบไม่มีไรจะพูดเลย

ทั้งหมดนี้ลองที่ สายดาบใหญ่ เลเวล 83 สายstrเกือบตัน +vit ลองกับโคลน
ดาบคู่ รอไปก่อน
เฮ้ย คอมโบกากกว่าเดิมจนไม่น่าใช้ซะแล้ว

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
อดิศร วงษ์กิ่งศรี
Jr. Member
**
กระทู้: 125



Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #129 เมื่อ: 31-08-2008, 01:21:14 »

ทำลาย-ทะลายฟ้า-โลกา

คอมโบ อันเดิมยังฆ่าพาราดินไม่ได้เลย

แล้วปรับแบบนี้ ยืนให้มันฆ่าเล่นอย่างเดียวแหง๋มๆ

สงสัยจะต้อง หาสายอื่นเล่นอีกละ - -



แอบเก่งแต่ไม่มีความรู้
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #130 เมื่อ: 31-08-2008, 01:50:56 »

อ้างจาก: อดิศร วงษ์กิ่งศรี ที่ 31-08-2008, 01:21:14
ทำลาย-ทะลายฟ้า-โลกา

คอมโบ อันเดิมยังฆ่าพาราดินไม่ได้เลย

แล้วปรับแบบนี้ ยืนให้มันฆ่าเล่นอย่างเดียวแหง๋มๆ

สงสัยจะต้อง หาสายอื่นเล่นอีกละ - -

- -" จะเอาเบลดที่คอนเซปต์ แม่นไปฆ่าพาลาดินที่คอนเซปถึกเหรอ
- -" เท่าที่ลองมา เห็นมีแต่พวกทะลุการป้องกัน ที่ฆ่าได้ (เช่นc4 ทหารอ่ะ)

- -. เปรียบเทียบ ให้ครบสิ ว่าเราสู้ใครได้บ้าง สู้ใครไม่ได้บ้าง(คลาสไหนบ้าง)
แล้ว ส่วนอื่น ของเราดีมั้ย เก็บเลเวลดีมั้ย ล่าบอสดีมั้ย ? แล้ว อาชีพนี้ทำมาเพื่อ ให้พีวีพีดีรึเปล่า
อย่างเบอเนี้ยเก็บเลเวลยากเปลืองยาหนัก แต่มีสกิลที่เหมาะกับพีวีพีหลายอัน 

สายทางพิโรธ จะแรงกว่าด้วยน่ะ เปลืองเอ็มพี+ตีแค่1ตัวกว่าแต่แรงกว่า พีวีพีไปลองสายนั้นแทนดีกว่ามั้ย
สายทะลายฟ้า-โลกาวินาศของเก่ามันก็โกงไปเพราะแรงมาก+หมู่ - -.  ควรลดอย่างใดอย่างหนึ่ง
ใจฉันอยากให้ลดความแรงมากกว่าจะไปลดเหลือให้ตีทีละตัว เพราะคอมโบสายนรก กับ พิโรธ ตีทีละตัวแรงแล้ว
สายนี้เอาไว้สำหรับตีหมู่ดีกว่ามั้ย?

ปล. - -. คอนเซป แม่น ต้องสู้พวก สายหลบสิ - -. ตอนนี้เห็นว่าแอส พีวีพีแย่สุดแล้วมั้ง เพราะ เบอที่เป็นอาชีพสายวืดสุด
ยังมีสกิลเพิ่มแม่นเลย ทหารก็มี เบลดก็มี ชาปก็แม่นสุดๆ พาลาดินก็แทงไม่เข้า แต่ที่พูดมานี้ก็ยังไม่ได้ลองให้ดีหรอกน่ะ แค่ดูจากสกิล - -"
ไม่ได้ชำนาญเรื่องpvp อาจจะ มองพลาดได้น่ะ - -"

ปล.2 - -. อย่าปรับลดเยอะเกิน ไปน่ะงิ เดียวออกมาห่วยเลย พอเห็นปรับคอมโบแล้วเลยหวั่นๆ บางอัน ลดซา.....


ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
coalapanda
Asura Secret Character
Hero Member
*****
กระทู้: 2,687

Asura Online Never Ending


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #131 เมื่อ: 31-08-2008, 03:39:47 »

มือใหม่ หัดเทสต์ มาลองละครับ
อย่าไปสนใจค่าอื่นนะครับ

เลเวล 61
hp 3472
mp 378

โบนัส
str 3  vit 1
dex 3  agi 1
int 1  luk 1

สวมใส่ ดาบใหญ่
ศีรษะ:ไม่มี                          ใบหน้า:ไม่มี
อาวุธ :ดาบใหญ่จอมทัพ          อาวุธ   :ไม่มี
ชุดสวมใส่ : ไม่มี                   ผ้าคลุม :ไม่มี
อุปกรณ์ : ไม่มี                      รองเท้า :ไม่มี



หมายเหตุ โจมตีเฉลี่ย คือ คิด 3 ครั้ง ไม่คิดโป๊ะเช๊ะ

ไม่มีสกิลใดติดตัว
มอนสเตอร์ทดสอบ : นกจุ๊เหลือง
เบลดดาบใหญ่ โจมตีปกติเฉลี่ย 543 ต่อครั้ง

อัพเรื่อยๆนะครับ

If you want to be a hero. You need to have dreams.
coalapanda
Asura Secret Character
Hero Member
*****
กระทู้: 2,687

Asura Online Never Ending


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #132 เมื่อ: 31-08-2008, 03:46:44 »



เลเวล 61
hp 3472
mp 378

โบนัส
str 3  vit 1
dex 3  agi 1
int 1  luk 1

สวมใส่ ดาบใหญ่
ศีรษะ:ไม่มี                          ใบหน้า:ไม่มี
อาวุธ :กลาดิเอเตอร์               อาวุธ   :ไม่มี
ชุดสวมใส่ : ไม่มี                   ผ้าคลุม :ไม่มี
อุปกรณ์ : ไม่มี                      รองเท้า :ไม่มี

ไม่มีสกิลใดติดตัว
มอนสเตอร์ทดสอบ : นกจุ๊เหลือง
เบลดดาบคู่     โจมตีปกติเฉลี่ย 206 ต่อครั้ง
หมายเหตุ** ดาบข้างเดียวเพราะยังไม่ได้เรียน ถ้าคิดอีกข้างอาจจะประมาณได้ 412 ต่อครั้ง

If you want to be a hero. You need to have dreams.
coalapanda
Asura Secret Character
Hero Member
*****
กระทู้: 2,687

Asura Online Never Ending


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #133 เมื่อ: 31-08-2008, 03:47:54 »

rep บน แก้คำว่าสวมใส่ดาบใหญ่เป็นดาบคู่นะครับ เบลอๆ

If you want to be a hero. You need to have dreams.
coalapanda
Asura Secret Character
Hero Member
*****
กระทู้: 2,687

Asura Online Never Ending


Re: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2
« ตอบ #134 เมื่อ: 31-08-2008, 04:05:26 »

เบลดดาบใหญ่

เหรียญของไฟเตอร์ 40 เหรียญ
อัพ
- ชำนาญใช้ดาบ   10
- ชำนาญอาวุธ     10
- ความแข็งแกร่ง 10
- ความรู้เรื่องคอมโบ 0
- คอมโบ 5
- ฟาดดาบ 5
รวม 40 เหรียญ

เหรียญของเบลดมาสเตอร์ 40 เหรียญ
- ความชำนาญดาบใหญ่ 10
- เร่งจิตจู่โจม 5
- ตวัดดาบทำลาย 5
- ดาบพิโรธ 5
- กระบวนท่าทำลาย 1
- กระบวนท่าทะลายฟ้า 1
- กระบวนท่าถล่มปฐพี 1
- กระบวนท่าสวรรค์คลั่ง 1
- กระบวนท่านรกเดือด 1
- กระบวนท่าโลกาวินาศ 1
- สมาธิในการต่อสู้ 5
- ใช้ดาบป้องกัน 4
รวม 40 เหรียญ

ได้ status ตามนี้



ไม่ได้ใช้สมาธิในการต่อสู้ และ ไม่ได้ใช้เร่งจิตจู่โจม
มอนสเตอร์ทดสอบ : นกจุ๊เหลือง
เบลดดาบใหญ่ โจมตีปกติเฉลี่ย 745 ต่อครั้ง
ดาบพิโรธ โจมตีเฉลี่ย 2975 ต่อครั้ง
ตวัดดาบทำลาย โจมตีเฉลี่ย 1977 ต่อครั้ง

ใช้สมาธิในการต่อสู้ อย่างเดียว
มอนสเตอร์ทดสอบ : นกจุ๊เหลือง
เบลดดาบใหญ่ โจมตีปกติเฉลี่ย 751 ต่อครั้ง
ดาบพิโรธ โจมตีเฉลี่ย 2983 ต่อครั้ง
ตวัดดาบทำลาย โจมตีเฉลี่ย 2128 ต่อครั้ง


ใช้เร่งจิตจู่โจม อย่างเดียว
มอนสเตอร์ทดสอบ : นกจุ๊เหลือง
เบลดดาบใหญ่ โจมตีปกติเฉลี่ย 766 ต่อครั้ง
ดาบพิโรธ โจมตีเฉลี่ย 3075 ต่อครั้ง
ตวัดดาบทำลาย โจมตีเฉลี่ย 2253 ต่อครั้ง

ใช้เร่งจิตจู่โจม และ ใช้สมาธิในการต่อสู้
เบลดดาบใหญ่ โจมตีปกติเฉลี่ย 762 ต่อครั้ง
ดาบพิโรธ โจมตีเฉลี่ย 3219 ต่อครั้ง
ตวัดดาบทำลาย โจมตีเฉลี่ย 2329 ต่อครั้ง

โอกาสปัดดาบหลังจากถูกโจมตี 10 ครั้ง  สกิลใช้ดาบป้องกัน ที่เลเวล 4
จะปัดดาบได้ประมาณ 1-2 ครั้ง

If you want to be a hero. You need to have dreams.
ป้าย:
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 16