GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 16
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่ รอบ2  (อ่าน 8301 ครั้ง)
~Shuffle~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 3,088

= ω =.


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #45 เมื่อ: 27-08-2008, 13:05:55 »

เราเองก็เล่นเบรดใม่ค่อยจะเป็นนะ - 3 -

จากเซิฟนรกวันนี้

สเตตัส(อัพมั่ว) เลเวว ของใส่ก็ของร้านธรรมดาๆใม่ใด้ตี+อะใรนอกจากดาบที่ตียศทาสโชค
http://wiki.gameindy.com/images/4/4d/Level.JPG
ปล. ถ้ากดซุปฮึดจะใด้ต่อเนื่อง214

ตีธรรมดา
http://wiki.gameindy.com/images/3/38/Normal.PNG

ตีธรรมดาติดคริ
http://wiki.gameindy.com/images/3/34/Cri_normal.PNG

ดาบพิโรธใม่คริ
http://wiki.gameindy.com/images/d/db/Skill.PNG

ดาบพิโรธแบบคริ
http://wiki.gameindy.com/images/7/7b/Skill_cri.PNG

ตวัดดาบทำลายใม่คริ
http://wiki.gameindy.com/images/7/77/Skill2.PNG

ตวัดดาบทำลายติดคริ
http://wiki.gameindy.com/images/a/ab/Skill2_cri.PNG

มีพวกคอมโบอีกแต่ขี้เกียจจะถ่าย เยอะจัด

ปล.พวกคอนเซปแม่นนี่น่ากลัวเนอะ สายแรงยังตีใม่แรงขนาดนี้เลย คูลดาวสกิลก็ใว แค่2วิเอง มีหมดทั้งสกิลตีเดี่ยวและตีหมู่สุดแรง คอมโบเท่ๆก็หลายท่า สกิลป้องกันตัวอย่างปัดดาบก็มีใช้ ดาบใหญ่เพิ่ม%ปัดให้อีกด้วยนะ มีสกิลเพิ่มความต้านทานสภาวะผิดปกติ50% มีสกิลเพิ่มความแรงโป๊ะด้วยนะตั้ง50%แน่ะ แถมใม่ต้องมานั่งสะสมความเร็วอะใรก็ทำต่อเนื่อง214ใด้



ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #46 เมื่อ: 27-08-2008, 13:11:16 »

อ้างจาก: ~Shuffle~ ที่ 27-08-2008, 13:05:55
เราเองก็เล่นเบรดใม่ค่อยจะเป็นนะ - 3 -

จากเซิฟนรกวันนี้

สเตตัส(อัพมั่ว) เลเวว ของใส่ก็ของร้านธรรมดาๆใม่ใด้ตี+อะใรนอกจากดาบที่ตียศทาสโชค
ปล. ถ้ากดซุปฮึดจะใด้ต่อเนื่อง214

ตีธรรมดา


ตีธรรมดาติดคริ



ดาบพิโรธใม่คริ

ดาบพิโรธแบบคริ


ตวัดดาบทำลายใม่คริ


ตวัดดาบทำลายติดคริ


มีพวกคอมโบอีกแต่ขี้เกียจจะถ่าย เยอะจัด

ปล.พวกคอนเซปแม่นนี่น่ากลัวเนอะ สายแรงยังตีใม่แรงขนาดนี้เลย คูลดาวสกิลก็ใว แค่2วิเอง มีหมดทั้งสกิลตีเดี่ยวและตีหมู่สุดแรง คอมโบเท่ๆก็หลายท่า สกิลป้องกันตัวอย่างปัดดาบก็มีใช้ ดาบใหญ่เพิ่ม%ปัดให้อีกด้วยนะ มีสกิลเพิ่มความต้านทานสภาวะผิดปกติ50% มีสกิลเพิ่มความแรงโป๊ะด้วยนะตั้ง50%แน่ะ แถมใม่ต้องมานั่งสะสมความเร็วอะใรก็ทำต่อเนื่อง214ใด้

ทำภาพให้
เฮ้ย นั้นไม่ได้ใส่ของร้านธรรมดาแล้ว นั้นมัน หูแมวดำ~~~ XD


ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
Basagon
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 3,119


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #47 เมื่อ: 27-08-2008, 13:21:17 »

ทดสอบดาบคู่มาด้วยนะ นรกเป็นแบบไหนแล้ว

~Shuffle~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 3,088

= ω =.


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #48 เมื่อ: 27-08-2008, 13:25:11 »

อ้างจาก: ManiacMaew ที่ 27-08-2008, 13:11:16
ทำภาพให้
เฮ้ย นั้นไม่ได้ใส่ของร้านธรรมดาแล้ว นั้นมัน หูแมวดำ~~~ XD

เราทำเป็นลิ้งค์ใว้เพราะกลัวว่าจะโหลดโหดกันน่ะ >_<"

ปล.ง่ะ XD



Basagon
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 3,119


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #49 เมื่อ: 27-08-2008, 13:41:53 »

อ้างจาก: อาริงกิ๊งกิ๊ง ที่ 27-08-2008, 11:48:23
เราคงเอาอาชีพอื่นมาเปรียบเทียบตรงนู้ตรงนี้ไม่ได้นะ เพราะเราไม่เคยเล่นอาชีพอื่น และแต่ละอาชีพมีแนวทางไม่เหมืองกัน อาวุธไม่เหมือนกัน
แต่ชั้นเล่นแต่เบรดมาแต่ต้น พอจะรู้ถึงเรื่องเบรดอยู่บ้าง
และขอพูดแบบกลางๆ ในความรู้สึกชั้นเลยในสมดุลเบรดครั้งนี้
เบรดดาบคู่ (สกิลพื้นฐานที่เบรดทุกคนต้องอัพ)
ชำนาญดาบคู่ 10
เร่งกำลังจู่โจม 5
สมาธิ 5
3สกิลนี้เบรดดาบคู่ต้องอัพกันทุกคนแน่ๆ จะเห้นว่าเหลือ อีก 20เหรียญ ทำให้เบรดสามารถไปอัพสกิล อื่นๆได้อีก ไม่ว่าป้องกันดาบ5/สามพิภพ5/ผ่ามิติ5/หรือจะลองเล่นแนวคอมโบโดยต้องอัพ เส้นทางจอมดาบ 5และไปเล่นคอมโบ5ท่าได้อีก แล้วแต่ว่าจะอัพสกิลอะไรเพิ่มเพราะเหลือ 20เหรียญ
ในตอนนี้เบรดสามารถเลือกอัพได้มากขึ้น ทำให้ดูว่าเก่งขึ้นมาหน่อย เพราะสามารถอัพสกิลอื่นๆได้เยอะ


ปล. ใครมีความเห้ฯว่าไงช่วยกันโพสหน่อย เอาทั้งข้อดีและข้อเสียด้วยนะ
อันนี้สำหรับของปัจจุบันในสวรรค์นะครับ
เรื่อง เล่นได้หลากหลาย เล่นได้เหมือนเดิมครับ แต่ว่า ประสิทธิภาพจะลดลง เนื่องจากต้องอัพแต่ละสกิลให้เต็มถึงจะเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งไม่เหมือนแต่ก่อน อัพแต่ละขึ้นประสิทธิภาพก็คงเดิมแต่ต่างกันแค่ระยะเวลาเท่านั้น อันนี้ปรับระบบใหม่ ไม่คัดค้านแต่อย่างใด เพราะยังมีแนวทางให้เปลี่ยนสายใหม่และคงคอนเซฟต์ได้อยู่

เอาเฉพาะดาบคู่นะครับ
สามพิภพ มีขั้นเต็ม 10 เหรียญอ่ะครับ ปัจจุบัน ฉะนั้น จะมีอีกสกิลที่ต้องอัพแบบไม่เต็ม ถ้าจะอัพดาบสามพิภพ
สายดาบสามพิภพที่คิด มี 2 แบบ
1. เอาไว้สตั้น หน่วงเวลา มีทั้งข้อ/เสีย อาจจะอัพสกิลแค่ 1-5
2. เอาไว้ทำเดเมจ และสตั้นหน่วงเวลา ต้องอัพสกิลระดับ 10

เร่งกำลังจู่โจม ระดับเต็มที่ 10
เพิ่มแม่นยำนิดหน่อย + อัตราโจมตี ระดับละ 2%

สมาธิระดับเต็มที่ 10

ถ้าหากจะเล่นสายสกิล 3 พิภพ แบบเต็มขั้นถึงระดับ 10 ซึ่งจะดูคุ้มค่ากว่าการอัพ 5 ต้องยอมไม่อัพ สกิลอื่นเต็มขั้น

จากที่เห็น ถ้าหากต้องการอัพสกิลอื่น ต้องอัพสกิลที่จำเป็นหลักๆ เช่น ชำนาญดาบคู่ + สมาธิ + เร่งกำลัง ไม่เต็มขั้น 10
เบลดดาบคู่ในส่วนสกิลถือว่าเพิ่มความสามารถขึ้นบางสายหากเลือกเป็น สำหรับผมที่คิด แต่สกิลจะมีทางเลือกน้อยลงจากเดิมเพราะ สกิลสมาธิ + เร่งกำลัง ในแต่ละขั้น มีอัตราต่างกันแล้ว ก็คิดว่าน่าจะเหมาะสมแล้ว


อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #50 เมื่อ: 27-08-2008, 13:43:33 »

จากที่ทดสอบมานะครับ พูดแบบตรงๆ เลยว่าสกิลเบรดสาบดาบใหญ่ใช้เหรียญ น้อยเกินไป ในการอัพสกิลแรงๆ อย่างที่ผมอัพ
ชำนาญดาบใหญ่ 7 (ไปอัพชำนาญดาบคู่ซะ 3 เพื่อจะผ่านไปเร่งจิต ไม่รู้แก้ยัง)
เร่งจิต 5
พิโรธ 5
ตวัด 5
สมาธิ 5
ยกดาบกัน 5
คอมโบ 5
ขอบอกตรงๆ ว่าถ้าอัพสกิลได้ขนาดนี้ บวกกับการอัพสเตตัสดีๆ เบรดดาบใหญ่เก่งผิดกับที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ณ สวรรค์และพีเคเลยละ บวกกับการอัพสกิลของไฟเตอร์สายดาบนะครับ ฟันดาบไว พริ้วไหว และการอัพสเตตัสก็เน้น AGI กับ DEX โดยที่ค่า agi 94 (อัพเพิ่มไม่ได้ตันเวลไม่ถึง)ใช้คู่กับสกิลฟันดาบเร็ว จะได้ค่าต่อเนื่อง 212 +สกิลสมาธิ+สกิลเร่งจิต และใช้สกิลโจมตีตามผลออกมาดังนี้ครับ
1. ดาบพิโรธ และ ตัวดดาบ จะมีระยะเวลาหลังการใช้ ที่ดูเหมือนจะน้อยลง(ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองป่าว) ส่วนเรื่องตวัดดาบความแรงที่ 600% ผมก็ว่าแรงไป ถ้าจะให้ดีซัก 500%กำลังสวย เพราะว่าเป็นสกิลที่ต้องเอาตัวเข้าแลก และสกิลนี้จะเริ่มมีประสิทธิผลเต็มที่ผู้เล่นก็ต้องเวล 70+ (ยืนแลกกะมอนได้)และอัพ dex ให้มาก โดยความแม่นยำต้อง 300+ ไม่งั้นวืดบ่อยมาก (มีข้อสงสัยว่าการใช้ท่าดาบพิโรธและตวัดดาบจะลดความแม่นยำขณะใช้ใช่หรือไม่เพราะเท่าที่สังเกตดูที่ความแม่น 300+ ตีตะเข้โดนทุกทีแต่พอใช้สกิลมีการวืดเป็นประจำ)
2. การใช้คอมโบ ไม่มีระยะเวลาหน่วงเลย ผมสามารถใช้คอมโบ 2 ชุดได้ในเวลา ประมาณ 4-5 วินาที (ท่าทำลาย>นรกเดือด>ตวัดดาบ และ ท่าทำลาย>ทลายฟ้า>โลกาวินาศ ) โดยจากการทดสอบสามรถฆ่าโกเลมโคลน 8 ตัวได้ในเวลา 4-5 วินาที แต่จะลากได้ประมาณ 4-5 กลุ่มเอ็มจะหมดและต้องนั่งยาว
 ข้อเสนอแนะนะครับ
อยากให้บังคับการอัพสกิลเร่งจิตให้เต็มในการผ่านไปอัพดาบพิโรธและตวัดดาบ โดยที่สกิลเร่งจิตใช้เหรียญ 10 เหรียญ เพื่อที่จะได้ลดสกิลที่จะอัพได้เต็มลงไป1 สกิล เพราะว่าค่าสถานะที่ได้จากสกิลเร่งจิตก็ดีกว่าการอัพตวัดดาบ หรือดาบพิโรธ ของเก่าอยู่แล้ว แถมยังอัพสกิลเสริมต่างๆ ได้เต็มอีก ผมว่ามากเกินไป
ปล. คอมโบประยุกต์เปลืองเอ็มเหมือนกันนะครับ ชุด ท่าทำลาย>นรกเดือด>ตวัดดาบ และชุด ถล่มปฐพี>ดาบพิโรธ>นรกเดือด สองชุดนี้นอกจากเสียค่าเอ็มพีจากการใช้คอมโบแล้ว จะเสียเอ็มพีอีก 30 จากการที่มอนติดสถานะนรกเดือดด้วยนา
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #51 เมื่อ: 27-08-2008, 13:59:44 »

ข้อความอาจจะมั่วๆ หน่อยเพราะแอบพิมพ์ที่ทำงาน Evil
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #52 เมื่อ: 27-08-2008, 15:15:43 »

อ้างจาก: •Basagon• ที่ 27-08-2008, 13:21:17
ทดสอบดาบคู่มาด้วยนะ นรกเป็นแบบไหนแล้ว

- -" ยังไม่ได้ทดสอบอีกรอบเลยงิ รอแปป แต่คิดว่าของเดิมมันโอเคอยู่แล้วน่ะ เท่าที่อ่าสกิลที่ปรับไปก็ไม่น่าจะมีปัญหา - -.

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #53 เมื่อ: 27-08-2008, 15:19:50 »

อาชีพที่คนเล่นเยอะ คนทำสอบมันก็เยอะ ตาม  - -.
ปรู๊ดเดียวกระทู้พรุ่งพรวด อาชีพเหล่านี้มีแนวโน้มทดสอบได้เร็วและดีขึ้น

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
Laurenz Lycablood
Jr. Member
**
กระทู้: 373



Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #54 เมื่อ: 27-08-2008, 15:34:11 »

ขออภัยที่ข้าเจ้าบางทีเข้าใจผิดเกี่ยวกับสกิลเล็กๆ  Shocked

มีเบลดในนรกนะ แต่ไม่มีตังจะซื้อดาบใหญ่ = =""

สถานะ : กลับมาเล่นใหม่ ยังงงๆวุ้ย
ManiacMaew
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,305

Gamer เก่าๆ


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #55 เมื่อ: 27-08-2008, 15:38:28 »

- -"  มีดาบให้ยืมทุกรุ่น อ่ะ บอกจิ กิลก็อยู่กิลเดียวกัน
เห็นโฟมออนที่ไรม่ะเคยตอบเลย

ท.ทหารไม่อดทน แย้ว
~Shuffle~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 3,088

= ω =.


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #56 เมื่อ: 27-08-2008, 15:42:34 »

อ้างจาก: Laurenz Lycablood ที่ 27-08-2008, 15:34:11
ขออภัยที่ข้าเจ้าบางทีเข้าใจผิดเกี่ยวกับสกิลเล็กๆ  Shocked

มีเบลดในนรกนะ แต่ไม่มีตังจะซื้อดาบใหญ่ = =""
ออนตอนใหนบอกเน้อ เดี๋ยวเราช่วยเรื่องเงินค่าของใว้ทดสอบ  ใช่



Laurenz Lycablood
Jr. Member
**
กระทู้: 373



Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #57 เมื่อ: 27-08-2008, 15:44:53 »

ยังไม่มีเวลาจะออนนรกเท่าไหร่เลย งานยุ่งมั่กๆ  Cry

ออนสวรรค์ยังได้แค่แปบๆเอง

สถานะ : กลับมาเล่นใหม่ ยังงงๆวุ้ย
อาริงกิ๊งกิ๊ง
Asura Special
Hero Member
***
กระทู้: 7,353


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #58 เมื่อ: 27-08-2008, 16:10:16 »

อ้างจาก: Laurenz Lycablood ที่ 27-08-2008, 15:34:11
ขออภัยที่ข้าเจ้าบางทีเข้าใจผิดเกี่ยวกับสกิลเล็กๆ  Shocked

มีเบลดในนรกนะ แต่ไม่มีตังจะซื้อดาบใหญ่ = =""
ไม่เมหือนเรา เราไม่มีดาบ เลยต้องไปยกเลิกเป้นเบรด และทำเควสเปลี่ยนเบรดใหม่อีกรอบ เพราะหวังจะเอาดาบที่ได้จากการเปลี่ยนอาชีพมาใช้อะ TT
ผู้สืบทอด
Jr. Member
**
กระทู้: 227


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของเบลดมาสเตอร์หลังจากปรับใหม่
« ตอบ #59 เมื่อ: 27-08-2008, 16:12:28 »

ผมก็มีตัวเบลด

และผมก็คิดว่า สกิลเร่งกำลัง และ เร่งจิต หรือ
สมาธิ อย่างใดอย่างหนึ่ง ควรเป็น 10 เหรียญ เพื่อลดเหรียญที่จะใช้อัพอย่างอื่น

ดาบใหญ่ ถ้าเป็นแบบใหม่สามารถ ทำได้ดีทั้ง ตีเดียว (ไว้แบท) และตีหมู่ (เก็บเวล) แถมมีคอมโป (อเนกประสงค์) ซึ่งทั้ง 3 อันแรงทั้งหมดด้วยสิ ผมว่าน่าจะเน้นให้เด่นด้านใดด้านหนึ่งแล้วลดอีกด้านลงนะ หรือไม่งั้นก็กลางๆซะ

ดาบคู่ ส่วนมากเป็นสกิล active ตอนนี้ดาบใหญ่ก็มีเหมือนกันละ ซึ่งดีในการเก็บเวล (ทีละตัวนะ) ผมเคยลองก็เร็วเท่าๆกับใช้ตวัดดาบ แต่สกิลทำลายของดาบคู่ ดูดีแค่ ฟัน 3 พิภพ ระดับสูงสุดก็โจมตี รวม 600% ซึ่งก็ยังน้อยกว่า พิโรธ 750% ถ้าคิดถึงความแรงของดาบเข้าไปด้วยดาคู่ยิ่งไกลห่าง ที่บอกว่ามีติดมึนก็ ตอนฟันทั้งสามที ฟันจบก็หายมึน
สกิลทำลาย อีกอันของดาบคู่ คือ สกิลดาบผ่ามิติไม่น่าใช้เลย ร่ายช้า โจมตีเบา ใช้ประโยชน์อะไรอะ Huh?
ส่วนคอมโปของดาบคู่ก็เทียบ ดาบใหญ่ไม่ติดอยู่ละ เพราะแรงมันผิดกัน

สรุปดาบคู่ก็เหมือนเดิม ดีขึ้นตรงสามารถอัพสกิลซัพฟอร์ตได้มากขึ้น
แต่ดาบใหญ่ดีขึ้นมาก สามารถอัพสกิลแรงๆ ได้ครบสามอย่าง ซึ่งมีประโยชน์ต่างๆกันครบถ้วนอะ

ปล.ผมก็ยังจะเล่นดาบดู่ ส่วนนึงอาจเป็นเพราะเพิ่งขายดาบน้ำแข็งไป Cry
ป้าย:
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 16