GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่  (อ่าน 3857 ครั้ง)
★: Jolly Bear :★
Hero Member
*****
กระทู้: 2,809


จอลลี่ คุกกี้ พี่หมีแสนดี ~*


ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« เมื่อ: 21-08-2008, 17:44:42 »



M i s l a b i Z พูดว่า:

สิ่งที่แก้ไขทั้งหมดของวอร์ล๊อค

1. ทักษะศาสตราแห่งอาทรัม
- ทักษะประเภทสาป
- ลดเหลือ 3 ระดับ
- ใช้ใส่เพื่อนได้
- ไม่มีความสามารถเดิมเลย
- เพิ่มอัตราพลังโจมตี และอัตราโจมตีเวทย์ 15%
- ลดพลังป้องกัน และพลังป้องกันเวทย์ 250+30
- ถ้าใช้ทักษะนี้แล้ว บัฟอาภรณ์แห่งอาทรัมจะหายไป
2. ทักษะอาภรณ์แห่งอาทรัม
- ทักษะประเภทสาป
- ลดเหลือ 3 ระดับ
- ใช้ใส่เพื่อนได้
- ไม่มีความสามารถเดิมเลย
- เพิ่มพลังป้องกัน และพลังป้องกันเวทย์ 0+15
- ลดอัตราพลังโจมตี และอัตราโจมตีเวทย์ 30%
- ถ้าใช้ทักษะนี้แล้ว บัฟศาสตราแห่งอาทรัมจะหายไป
3. หลังจากเรียกคู่หูอัญเชิญ จะลด HP MAX 25% จาก HP MAX ที่มาจาก STATUS (ไม่รวมเกราะหรือบัฟเลย)
4. ทักษะบัญญัติแห่งความพินาศ
- โอกาสตายจะไม่มีกับผู้ที่มี level สูงกว่าผู้ใช้อยู่ 5 แต่จะเป็นพลังโจมตีเวทย์มืด 500% แทน
- ลด Cooldown เหลือ 5 นาที

อยากให้ช่วยกัน comment ด้วยนะครับ

ปล. skill tree ตามนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วครับ คอนเซปก็ยังคงตามนี้ไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องตัวเลขยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมครับ ซึ่งจากที่ทำมาคิดว่าเหมาะสมแล้ว ถ้าผู้เล่นคนใดเห็นว่าไม่เหมาะสมอย่างไร ขอเหตุและผลครับ
แก้ไขรอบ 2 โดย Mislabiz-_-'
1. ทักษะศาสตราแห่งอาทรัม
- ลดความต้านทานทุกอย่าง
2. ทักษะอาภรณ์แห่งอาทรัม
- ลบบัฟดีทุก ๆ 5 วินาที
3. คู่หูอัญเชิญ
- เพิ่มความสามารถขึ้นไปอีกต่อระดับทักษะ

ปล. มีอะไรบอกคับ

I luv you / Wo ai ni / Ich lieber dich / Je t’aime / Tiamo / Te quiero / Sarang hae yo / Kimi o ai shiteru / Chit pa de
Bon sro Iahn oon / Amo-te / Jag alskar dig / Ya vas liubliu / Seni Seviyorum / Saya cinta padamu / Mahal ka ta
^
ภาษาไทย
^
ฉันรักเธอ
Thranduil
Jr. Member
**
กระทู้: 53


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #1 เมื่อ: 21-08-2008, 23:44:00 »

ถามหน่อยครับบัฟ ศาสตรา/ อาภรณ์ แห่งอาทรัม จะใช้พร้อมกับ ศาสตรา / อาภรณ์ แห่ง ลูซิส ได้ ปะ ครับ

มรณะเทียมเท่ากันทุกผู้คน
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #2 เมื่อ: 22-08-2008, 00:25:09 »

อ้างจาก: Thranduil ที่ 21-08-2008, 23:44:00
ถามหน่อยครับบัฟ ศาสตรา/ อาภรณ์ แห่งอาทรัม จะใช้พร้อมกับ ศาสตรา / อาภรณ์ แห่ง ลูซิส ได้ ปะ ครับ
ได้คับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
Thranduil
Jr. Member
**
กระทู้: 53


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #3 เมื่อ: 22-08-2008, 00:28:13 »

ถามอีกอย่าง สิครับ ศาสตรา/ อาภรณ์แห่งอาทรัม นี่ ต้องการให้เป็น บัฟ หรือ คำสาบ กันแน่อะครับ

เห็นว่า ค่า ลบ มาน ลบ เวอร์มาก เลยอะ

มรณะเทียมเท่ากันทุกผู้คน
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #4 เมื่อ: 22-08-2008, 07:54:05 »

อ้างจาก: Thranduil ที่ 22-08-2008, 00:28:13
ถามอีกอย่าง สิครับ ศาสตรา/ อาภรณ์แห่งอาทรัม นี่ ต้องการให้เป็น บัฟ หรือ คำสาบ กันแน่อะครับ

เห็นว่า ค่า ลบ มาน ลบ เวอร์มาก เลยอะ
คำสาปคับ
อ้างจาก: ★: MooPeaT :★ ที่ 21-08-2008, 17:44:42


M i s l a b i Z พูดว่า:

สิ่งที่แก้ไขทั้งหมดของวอร์ล๊อค

1. ทักษะศาสตราแห่งอาทรัม
- ทักษะประเภทสาป
- ลดเหลือ 3 ระดับ
- ใช้ใส่เพื่อนได้
- ไม่มีความสามารถเดิมเลย
- เพิ่มอัตราพลังโจมตี และอัตราโจมตีเวทย์ 15%
- ลดพลังป้องกัน และพลังป้องกันเวทย์ 250+30
- ถ้าใช้ทักษะนี้แล้ว บัฟอาภรณ์แห่งอาทรัมจะหายไป
2. ทักษะอาภรณ์แห่งอาทรัม
- ทักษะประเภทสาป- ลดเหลือ 3 ระดับ
- ใช้ใส่เพื่อนได้
- ไม่มีความสามารถเดิมเลย
- เพิ่มพลังป้องกัน และพลังป้องกันเวทย์ 0+15
- ลดอัตราพลังโจมตี และอัตราโจมตีเวทย์ 30%
- ถ้าใช้ทักษะนี้แล้ว บัฟศาสตราแห่งอาทรัมจะหายไป
3. หลังจากเรียกคู่หูอัญเชิญ จะลด HP MAX 25% จาก HP MAX ที่มาจาก STATUS (ไม่รวมเกราะหรือบัฟเลย)
4. ทักษะบัญญัติแห่งความพินาศ
- โอกาสตายจะไม่มีกับผู้ที่มี level สูงกว่าผู้ใช้อยู่ 5 แต่จะเป็นพลังโจมตีเวทย์มืด 500% แทน
- ลด Cooldown เหลือ 5 นาที


อยากให้ช่วยกัน comment ด้วยนะครับ

ปล. skill tree ตามนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วครับ คอนเซปก็ยังคงตามนี้ไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องตัวเลขยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมครับ ซึ่งจากที่ทำมาคิดว่าเหมาะสมแล้ว ถ้าผู้เล่นคนใดเห็นว่าไม่เหมาะสมอย่างไร ขอเหตุและผลครับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
-─═┳ҳ̸Ҳ̸ҳยารุตะ_FFIҳ̸Ҳ̸ҳ ╬══→
Hero Member
*****
กระทู้: 6,741

ยารุตะคุง


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #5 เมื่อ: 22-08-2008, 08:11:49 »

อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 22-08-2008, 07:54:05
อ้างจาก: Thranduil ที่ 22-08-2008, 00:28:13
ถามอีกอย่าง สิครับ ศาสตรา/ อาภรณ์แห่งอาทรัม นี่ ต้องการให้เป็น บัฟ หรือ คำสาบ กันแน่อะครับ

เห็นว่า ค่า ลบ มาน ลบ เวอร์มาก เลยอะ
คำสาปคับ
อ้างจาก: ★: MooPeaT :★ ที่ 21-08-2008, 17:44:42


M i s l a b i Z พูดว่า:

สิ่งที่แก้ไขทั้งหมดของวอร์ล๊อค

1. ทักษะศาสตราแห่งอาทรัม
- ทักษะประเภทสาป
- ลดเหลือ 3 ระดับ
- ใช้ใส่เพื่อนได้
- ไม่มีความสามารถเดิมเลย
- เพิ่มอัตราพลังโจมตี และอัตราโจมตีเวทย์ 15%
- ลดพลังป้องกัน และพลังป้องกันเวทย์ 250+30
- ถ้าใช้ทักษะนี้แล้ว บัฟอาภรณ์แห่งอาทรัมจะหายไป
2. ทักษะอาภรณ์แห่งอาทรัม
- ทักษะประเภทสาป- ลดเหลือ 3 ระดับ
- ใช้ใส่เพื่อนได้
- ไม่มีความสามารถเดิมเลย
- เพิ่มพลังป้องกัน และพลังป้องกันเวทย์ 0+15
- ลดอัตราพลังโจมตี และอัตราโจมตีเวทย์ 30%
- ถ้าใช้ทักษะนี้แล้ว บัฟศาสตราแห่งอาทรัมจะหายไป
3. หลังจากเรียกคู่หูอัญเชิญ จะลด HP MAX 25% จาก HP MAX ที่มาจาก STATUS (ไม่รวมเกราะหรือบัฟเลย)
4. ทักษะบัญญัติแห่งความพินาศ
- โอกาสตายจะไม่มีกับผู้ที่มี level สูงกว่าผู้ใช้อยู่ 5 แต่จะเป็นพลังโจมตีเวทย์มืด 500% แทน
- ลด Cooldown เหลือ 5 นาที


อยากให้ช่วยกัน comment ด้วยนะครับ

ปล. skill tree ตามนี้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วครับ คอนเซปก็ยังคงตามนี้ไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องตัวเลขยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมครับ ซึ่งจากที่ทำมาคิดว่าเหมาะสมแล้ว ถ้าผู้เล่นคนใดเห็นว่าไม่เหมาะสมอย่างไร ขอเหตุและผลครับ
*0*

AkePresso
Jr. Member
**
กระทู้: 122


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #6 เมื่อ: 22-08-2008, 13:12:44 »

comment ดังนี้
1. การอัพสกิลของวอลอค มันมีข้อจำกัดจากสกิลของแคสเตอร์มากเกินไป
2. ข้อจำกัดจากข้อ 1. ทำให้ ไม่มีเหรียญพอที่จะไปอัพสกิล เด้ง mp ตอนเปนแคสเตอร์ แล้ว+กับ บัฟเด้ง mp (ศาสตราแห่งอาทรัม) ออกไปอีกก็ยิ่งเน่าเลย
3. เลือดของวอลอค น้อยมากพออยู่แล้ว ยิ่งอัญเชิญมอนมา ทำให้เลือดลดอีก 25% ทำให้ตายง่ายแบบสุดๆ
4. สัตว์ที่อัญเชิญมา มีความสามารถตายตัว ไม่ได้เก่งขึ้น ตามเลเวลของผู้ใช้ ทำให้ วอลอคยิ่งเลเวลสูงยิ่งเก้บเลเวลยาก
5. หลายๆ คนมองว่า ปรับบท6 แล้ว วอลอคดีขึ้นมาก แต่จิงๆ แล้วเป็นเพราะตอนบท 5 วอลอคมันสกิลไม่ค่อยดีมากกว่า  ดังนั้นหากเทียบ กับอาชีพอื่นในบท 6 ก็ไม่ได้ดีกว่าอยู่ดี
--1 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก--
Jr. Member
**
กระทู้: 450

..จะรอแค่เธอถึงแม้ใครหาว่างมงาย..


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #7 เมื่อ: 22-08-2008, 21:16:40 »

เง้อออออออ
             ถึงว่าซิศาสแห่งอาทรัมไมเอมไม่เด้ง ทีมงานคะทำไมปรับมันเน่ากว่าเก่าละคะ นึกว่าลงศาสแห่งอาทรัมแล้วจะดีขึ้นเล่นปรับกันยังงี้ก็แย่สิคะ
   คิดถึงคนเล่นหน่อยสิคะ เวลาวอลงฝนเวลาเก็บเวล คนในแมพก็จะลำคาญ อุตส่าหันมาใช้เวทที่ยิงทีละตัวแล้วยังจิปรับกันอีกเนอะ เล่นกันยังงี้ไม่ถอด อาชีพวอลอคออกจากเกมไปเลยละ ยิ่งเก็บเวลยากๆอยู่เดินก็ช้า เอมก็เปลือง เลือดก็น้อย หลบก็ไม่มี แล้วจะให้วอไปแย่งตีวุ้นกะคาเดกหรือไงคะทีมงาน  เซงงงงง  เล่นอาชีพไหนก็โดนปรับ เล่นพระก็ปรับซะเก็บเวลไม่ได้ หันมาเล่นวอก็ปรับเน่าเหมือนเดิม ดีจิงๆๆๆ

เกิดมาได้เจอคนที่ตามหามานานแสนนาน  ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน
จะอยู่ตรงนี้ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เหลือใคร
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #8 เมื่อ: 22-08-2008, 22:12:16 »

อ้างจาก: ...*จะรักให้ดีที่สุด*... ที่ 22-08-2008, 21:16:40
เง้อออออออ
             ถึงว่าซิศาสแห่งอาทรัมไมเอมไม่เด้ง ทีมงานคะทำไมปรับมันเน่ากว่าเก่าละคะ นึกว่าลงศาสแห่งอาทรัมแล้วจะดีขึ้นเล่นปรับกันยังงี้ก็แย่สิคะ
   คิดถึงคนเล่นหน่อยสิคะ เวลาวอลงฝนเวลาเก็บเวล คนในแมพก็จะลำคาญ อุตส่าหันมาใช้เวทที่ยิงทีละตัวแล้วยังจิปรับกันอีกเนอะ เล่นกันยังงี้ไม่ถอด อาชีพวอลอคออกจากเกมไปเลยละ ยิ่งเก็บเวลยากๆอยู่เดินก็ช้า เอมก็เปลือง เลือดก็น้อย หลบก็ไม่มี แล้วจะให้วอไปแย่งตีวุ้นกะคาเดกหรือไงคะทีมงาน  เซงงงงง  เล่นอาชีพไหนก็โดนปรับ เล่นพระก็ปรับซะเก็บเวลไม่ได้ หันมาเล่นวอก็ปรับเน่าเหมือนเดิม ดีจิงๆๆๆ

ที่ประชุมมีมติมาแล้วคับ ว่าทักษะ 2 ทักษะนั้น ไม่ใช่ทักษะเสริมพลัง เป็นสาปคับ เพราะมันอยู่ใน Tree ของสาป ถ้าจะมีอะไรก็ลองโทรหา Call Center วันจันทร์คับ เดวผมให้คุยกะคนออกแบบเลย

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
AkePresso
Jr. Member
**
กระทู้: 122


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #9 เมื่อ: 23-08-2008, 08:45:16 »


ที่ประชุมมีมติมาแล้วคับ ว่าทักษะ 2 ทักษะนั้น ไม่ใช่ทักษะเสริมพลัง เป็นสาปคับ เพราะมันอยู่ใน Tree ของสาป ถ้าจะมีอะไรก็ลองโทรหา Call Center วันจันทร์คับ เดวผมให้คุยกะคนออกแบบเลย
[/quote]

1. ของเดิมในบทที่ 5  ทักษะทั้ง 2 ไม่ได้อยู่ใน tree สาป ครับ แต่อยู่ใน tree ขุมกำลังด้านมืด   
2. เท่าที่ไปดูจากกระทู้อื่นๆ ที่รับความคิดเห้น ก็ไม่เห้นจะมีใคร Comment ให้ปรับสกิลนี้
3. สกิลพวกสาปไบ้  สาปเป้นหิน สาปคลั่ง ที่เขา comment กันเยอะๆ ทีมงานไม่ยอมปรับ แต่มาปรับสกิลที่ไม่ค่อยมีคน comment แล้วทีมงานจะตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห้นหา ...... อะไร?
เบื่อเกมแลค
Full Member
***
กระทู้: 623

~ ย่ำ ไล่ ฟัด ~


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #10 เมื่อ: 23-08-2008, 09:03:34 »

อ้างจาก: AkePresso ที่ 22-08-2008, 13:12:44
comment ดังนี้
1. การอัพสกิลของวอลอค มันมีข้อจำกัดจากสกิลของแคสเตอร์มากเกินไป
2. ข้อจำกัดจากข้อ 1. ทำให้ ไม่มีเหรียญพอที่จะไปอัพสกิล เด้ง mp ตอนเปนแคสเตอร์ แล้ว+กับ บัฟเด้ง mp (ศาสตราแห่งอาทรัม) ออกไปอีกก็ยิ่งเน่าเลย
3. เลือดของวอลอค น้อยมากพออยู่แล้ว ยิ่งอัญเชิญมอนมา ทำให้เลือดลดอีก 25% ทำให้ตายง่ายแบบสุดๆ
4. สัตว์ที่อัญเชิญมา มีความสามารถตายตัว ไม่ได้เก่งขึ้น ตามเลเวลของผู้ใช้ ทำให้ วอลอคยิ่งเลเวลสูงยิ่งเก้บเลเวลยาก
5. หลายๆ คนมองว่า ปรับบท6 แล้ว วอลอคดีขึ้นมาก แต่จิงๆ แล้วเป็นเพราะตอนบท 5 วอลอคมันสกิลไม่ค่อยดีมากกว่า  ดังนั้นหากเทียบ กับอาชีพอื่นในบท 6 ก็ไม่ได้ดีกว่าอยู่ดี


ผมเห็นด้วยกะเรื่อง มอนอัญเชิญ มันมีความสามารถตายตัว อะครับ  เพราะ น่าจะปรับให้เก่งตาม ตัวเจ้าของ

เพราะ ถ้าเวล 50+ ก็อัญเชิญมอน ที่ ระดับ 5 มาได้ ละ โดย ความสามารถเท่าคนที่ เวลสูงกว่า

แล้วถ้าเวลของวอลอค สูงขึ้นก็ต้องล่ามอนที่โหดขึ้น สัตว์ อัญเชิญ ที่ระดับ 5 ยังไม่รอด เลย ครับ โดนตี ตาย เสกมาใหม่ไม่ทันเลย(ตัวละ 100 เอมพี เศร้า) 

รู้สึกว่าสัตว์อัญเชิญ จะมี +โบนัส ให้กับสถานะ อยากทราบว่าโบนัสนี่ คิดจากอะไร ใช่ ค่าพลังโจมตีเวท รึเปล่า

ถ้าใช้ รู้สึก ว่า ไมมัน บวกให้น้อยจัง เพราะ ผม ไล เวล จน เวล 70 ละ พลังโจม ตีเวท ตอนนี้ 800 - 900 มังกรผม ก็ ยังไม่เห็นเก่งขึ้นเท่าไร เลยและหมาป่า จะได้ บวกโบนัสในหลาย สเตลัสมากกว่า 

อยากให้ปรับ ให้เห็นกันชัดเจน ไปเลย ว่า ยิ่งเวล สูงๆ มอนอัญเชิญก็ยิ่ง เก่ง และ ค่าโบนัส นี่มอนอัญเชิญ แต่ละตัว น่าจะมา จากเลเวล มากกว่า พลังโจมตีเวท เพราะ แต่ละคนอัพสเตลัสไม่เหมือนกัน(สาย int dex รึ สายอื่นๆ)

อีกอัน คือ ไมหมาป่าได้ + โบนัส หลาย อย่างจัง

สติดั่งเหล็กกล้า  กายาดั่งเหล็กไหล  สมองใสดั่งเศษเหล็ก
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #11 เมื่อ: 23-08-2008, 10:14:26 »

อ้างจาก: พสิษฐ์ จิรัฐิติวณิชย์ ที่ 23-08-2008, 09:03:34
อ้างจาก: AkePresso ที่ 22-08-2008, 13:12:44
comment ดังนี้
1. การอัพสกิลของวอลอค มันมีข้อจำกัดจากสกิลของแคสเตอร์มากเกินไป
2. ข้อจำกัดจากข้อ 1. ทำให้ ไม่มีเหรียญพอที่จะไปอัพสกิล เด้ง mp ตอนเปนแคสเตอร์ แล้ว+กับ บัฟเด้ง mp (ศาสตราแห่งอาทรัม) ออกไปอีกก็ยิ่งเน่าเลย
3. เลือดของวอลอค น้อยมากพออยู่แล้ว ยิ่งอัญเชิญมอนมา ทำให้เลือดลดอีก 25% ทำให้ตายง่ายแบบสุดๆ
4. สัตว์ที่อัญเชิญมา มีความสามารถตายตัว ไม่ได้เก่งขึ้น ตามเลเวลของผู้ใช้ ทำให้ วอลอคยิ่งเลเวลสูงยิ่งเก้บเลเวลยาก
5. หลายๆ คนมองว่า ปรับบท6 แล้ว วอลอคดีขึ้นมาก แต่จิงๆ แล้วเป็นเพราะตอนบท 5 วอลอคมันสกิลไม่ค่อยดีมากกว่า  ดังนั้นหากเทียบ กับอาชีพอื่นในบท 6 ก็ไม่ได้ดีกว่าอยู่ดี


ผมเห็นด้วยกะเรื่อง มอนอัญเชิญ มันมีความสามารถตายตัว อะครับ  เพราะ น่าจะปรับให้เก่งตาม ตัวเจ้าของ

เพราะ ถ้าเวล 50+ ก็อัญเชิญมอน ที่ ระดับ 5 มาได้ ละ โดย ความสามารถเท่าคนที่ เวลสูงกว่า

แล้วถ้าเวลของวอลอค สูงขึ้นก็ต้องล่ามอนที่โหดขึ้น สัตว์ อัญเชิญ ที่ระดับ 5 ยังไม่รอด เลย ครับ โดนตี ตาย เสกมาใหม่ไม่ทันเลย(ตัวละ 100 เอมพี เศร้า) 

รู้สึกว่าสัตว์อัญเชิญ จะมี +โบนัส ให้กับสถานะ อยากทราบว่าโบนัสนี่ คิดจากอะไร ใช่ ค่าพลังโจมตีเวท รึเปล่า

ถ้าใช้ รู้สึก ว่า ไมมัน บวกให้น้อยจัง เพราะ ผม ไล เวล จน เวล 70 ละ พลังโจม ตีเวท ตอนนี้ 800 - 900 มังกรผม ก็ ยังไม่เห็นเก่งขึ้นเท่าไร เลยและหมาป่า จะได้ บวกโบนัสในหลาย สเตลัสมากกว่า 

อยากให้ปรับ ให้เห็นกันชัดเจน ไปเลย ว่า ยิ่งเวล สูงๆ มอนอัญเชิญก็ยิ่ง เก่ง และ ค่าโบนัส นี่มอนอัญเชิญ แต่ละตัว น่าจะมา จากเลเวล มากกว่า พลังโจมตีเวท เพราะ แต่ละคนอัพสเตลัสไม่เหมือนกัน(สาย int dex รึ สายอื่นๆ)

อีกอัน คือ ไมหมาป่าได้ + โบนัส หลาย อย่างจัง
เพิ่มตามเจ้าของอยู่แล้วคับ เพียงแต่ว่าเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ซึ่ง ถ้ามีสูงพวกค่าที่บ่งบอกว่าเพิ่มโบนัสจะเพิ่มคับ และมีคววามสามารถตายตัวบางค่าจิงๆ ที่ไม่ได้บวกโบนัส แต่ทำให้เห็นจุดเด่นจุดด้อย ของแต่ละตัวชัดเจนคับ เช่น หมาป่า HP น้อยสุด แต่โจมตีแรงสุด มังกรหลบเก่งสุดโจมตีหมู่ป้องกันเวทย์สูง โกเลมหนาสุด ไว้รับ dmg(ซึ่งยังมี BUG ที่ถ้าควบคุมโกเลมไปตี mon ไวต่อเวทย์จะมาตี)
มีอีกกรณีนึงคับ คทา และลูกแก้วพลังโจมตีต่างกันลิบเลยนะคับ ลองหรือยัง หรือที่ไม่ลองเพราะทำให้เวทย์ร่ายช้าลงคับ?

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
เบื่อเกมแลค
Full Member
***
กระทู้: 623

~ ย่ำ ไล่ ฟัด ~


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #12 เมื่อ: 23-08-2008, 12:57:59 »

อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 23-08-2008, 10:14:26
อ้างจาก: พสิษฐ์ จิรัฐิติวณิชย์ ที่ 23-08-2008, 09:03:34
อ้างจาก: AkePresso ที่ 22-08-2008, 13:12:44
comment ดังนี้
1. การอัพสกิลของวอลอค มันมีข้อจำกัดจากสกิลของแคสเตอร์มากเกินไป
2. ข้อจำกัดจากข้อ 1. ทำให้ ไม่มีเหรียญพอที่จะไปอัพสกิล เด้ง mp ตอนเปนแคสเตอร์ แล้ว+กับ บัฟเด้ง mp (ศาสตราแห่งอาทรัม) ออกไปอีกก็ยิ่งเน่าเลย
3. เลือดของวอลอค น้อยมากพออยู่แล้ว ยิ่งอัญเชิญมอนมา ทำให้เลือดลดอีก 25% ทำให้ตายง่ายแบบสุดๆ
4. สัตว์ที่อัญเชิญมา มีความสามารถตายตัว ไม่ได้เก่งขึ้น ตามเลเวลของผู้ใช้ ทำให้ วอลอคยิ่งเลเวลสูงยิ่งเก้บเลเวลยาก
5. หลายๆ คนมองว่า ปรับบท6 แล้ว วอลอคดีขึ้นมาก แต่จิงๆ แล้วเป็นเพราะตอนบท 5 วอลอคมันสกิลไม่ค่อยดีมากกว่า  ดังนั้นหากเทียบ กับอาชีพอื่นในบท 6 ก็ไม่ได้ดีกว่าอยู่ดี


ผมเห็นด้วยกะเรื่อง มอนอัญเชิญ มันมีความสามารถตายตัว อะครับ  เพราะ น่าจะปรับให้เก่งตาม ตัวเจ้าของ

เพราะ ถ้าเวล 50+ ก็อัญเชิญมอน ที่ ระดับ 5 มาได้ ละ โดย ความสามารถเท่าคนที่ เวลสูงกว่า

แล้วถ้าเวลของวอลอค สูงขึ้นก็ต้องล่ามอนที่โหดขึ้น สัตว์ อัญเชิญ ที่ระดับ 5 ยังไม่รอด เลย ครับ โดนตี ตาย เสกมาใหม่ไม่ทันเลย(ตัวละ 100 เอมพี เศร้า) 

รู้สึกว่าสัตว์อัญเชิญ จะมี +โบนัส ให้กับสถานะ อยากทราบว่าโบนัสนี่ คิดจากอะไร ใช่ ค่าพลังโจมตีเวท รึเปล่า

ถ้าใช้ รู้สึก ว่า ไมมัน บวกให้น้อยจัง เพราะ ผม ไล เวล จน เวล 70 ละ พลังโจม ตีเวท ตอนนี้ 800 - 900 มังกรผม ก็ ยังไม่เห็นเก่งขึ้นเท่าไร เลยและหมาป่า จะได้ บวกโบนัสในหลาย สเตลัสมากกว่า 

อยากให้ปรับ ให้เห็นกันชัดเจน ไปเลย ว่า ยิ่งเวล สูงๆ มอนอัญเชิญก็ยิ่ง เก่ง และ ค่าโบนัส นี่มอนอัญเชิญ แต่ละตัว น่าจะมา จากเลเวล มากกว่า พลังโจมตีเวท เพราะ แต่ละคนอัพสเตลัสไม่เหมือนกัน(สาย int dex รึ สายอื่นๆ)

อีกอัน คือ ไมหมาป่าได้ + โบนัส หลาย อย่างจัง
เพิ่มตามเจ้าของอยู่แล้วคับ เพียงแต่ว่าเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ซึ่ง ถ้ามีสูงพวกค่าที่บ่งบอกว่าเพิ่มโบนัสจะเพิ่มคับ และมีคววามสามารถตายตัวบางค่าจิงๆ ที่ไม่ได้บวกโบนัส แต่ทำให้เห็นจุดเด่นจุดด้อย ของแต่ละตัวชัดเจนคับ เช่น หมาป่า HP น้อยสุด แต่โจมตีแรงสุด มังกรหลบเก่งสุดโจมตีหมู่ป้องกันเวทย์สูง โกเลมหนาสุด ไว้รับ dmg(ซึ่งยังมี BUG ที่ถ้าควบคุมโกเลมไปตี mon ไวต่อเวทย์จะมาตี)
มีอีกกรณีนึงคับ คทา และลูกแก้วพลังโจมตีต่างกันลิบเลยนะคับ ลองหรือยัง หรือที่ไม่ลองเพราะทำให้เวทย์ร่ายช้าลงคับ?



ผม ใส่ลูกแก้ว ลุยอยู่แล้ว ไม่สนคทาเลยเพราะ มันยิงเวทเบาอะ


ถ้ามอนเก่งตาม แรงเวท  สาย int dex ก็ จะมีผลมากที่ สุด  ส่วนสายอื่นๆ (แล้ว แต่ คนจะสร้างสรรค์ นะ) ก็ คงได้มอนที่เชิญ มาอ่อน ลง 
จุดนี้ เปนการทำให้ สายการเล่นไม่หลากหลาย รึป่าว


อีกอัน ดู ที่ ความสามารถ ที่ + โบนัส ของ มอน ทั้ง 3 ตัวนะ

1 หมาป่า บวกทั้ง ความแม่นยำ พลังโจมตี หลบหลีก และโปะ

2 โกเลม บวกแม่น อันเดียว

3 มังกร บวกหลบ อันเดียว

ที่ผม ว่า หมา มัน ได้ รับโบนัสเยอะมาก เลย นะ (แม้หมา จะ มีเลือดน้อย แต่ มี การตีให้มอนมึนเข้า มา  เหน หมาอัดมอน แล้ว มอนมึนก็ ตีหมา ไม่ได้)

ก็ อยากให้ ลอง พิจารณา ดู อะครับ

แค่ 2 อันนี้ ความเก่งของอัญเชิญ กะ โบนัสหมา ได้ หลายอย่างกว่า ตัวอื่นๆ

สติดั่งเหล็กกล้า  กายาดั่งเหล็กไหล  สมองใสดั่งเศษเหล็ก
เบื่อเกมแลค
Full Member
***
กระทู้: 623

~ ย่ำ ไล่ ฟัด ~


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #13 เมื่อ: 23-08-2008, 13:00:11 »

อ้างจาก: พสิษฐ์ จิรัฐิติวณิชย์ ที่ 23-08-2008, 12:57:59
อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 23-08-2008, 10:14:26
อ้างจาก: พสิษฐ์ จิรัฐิติวณิชย์ ที่ 23-08-2008, 09:03:34
อ้างจาก: AkePresso ที่ 22-08-2008, 13:12:44
comment ดังนี้
1. การอัพสกิลของวอลอค มันมีข้อจำกัดจากสกิลของแคสเตอร์มากเกินไป
2. ข้อจำกัดจากข้อ 1. ทำให้ ไม่มีเหรียญพอที่จะไปอัพสกิล เด้ง mp ตอนเปนแคสเตอร์ แล้ว+กับ บัฟเด้ง mp (ศาสตราแห่งอาทรัม) ออกไปอีกก็ยิ่งเน่าเลย
3. เลือดของวอลอค น้อยมากพออยู่แล้ว ยิ่งอัญเชิญมอนมา ทำให้เลือดลดอีก 25% ทำให้ตายง่ายแบบสุดๆ
4. สัตว์ที่อัญเชิญมา มีความสามารถตายตัว ไม่ได้เก่งขึ้น ตามเลเวลของผู้ใช้ ทำให้ วอลอคยิ่งเลเวลสูงยิ่งเก้บเลเวลยาก
5. หลายๆ คนมองว่า ปรับบท6 แล้ว วอลอคดีขึ้นมาก แต่จิงๆ แล้วเป็นเพราะตอนบท 5 วอลอคมันสกิลไม่ค่อยดีมากกว่า  ดังนั้นหากเทียบ กับอาชีพอื่นในบท 6 ก็ไม่ได้ดีกว่าอยู่ดี


ผมเห็นด้วยกะเรื่อง มอนอัญเชิญ มันมีความสามารถตายตัว อะครับ  เพราะ น่าจะปรับให้เก่งตาม ตัวเจ้าของ

เพราะ ถ้าเวล 50+ ก็อัญเชิญมอน ที่ ระดับ 5 มาได้ ละ โดย ความสามารถเท่าคนที่ เวลสูงกว่า

แล้วถ้าเวลของวอลอค สูงขึ้นก็ต้องล่ามอนที่โหดขึ้น สัตว์ อัญเชิญ ที่ระดับ 5 ยังไม่รอด เลย ครับ โดนตี ตาย เสกมาใหม่ไม่ทันเลย(ตัวละ 100 เอมพี เศร้า) 

รู้สึกว่าสัตว์อัญเชิญ จะมี +โบนัส ให้กับสถานะ อยากทราบว่าโบนัสนี่ คิดจากอะไร ใช่ ค่าพลังโจมตีเวท รึเปล่า

ถ้าใช้ รู้สึก ว่า ไมมัน บวกให้น้อยจัง เพราะ ผม ไล เวล จน เวล 70 ละ พลังโจม ตีเวท ตอนนี้ 800 - 900 มังกรผม ก็ ยังไม่เห็นเก่งขึ้นเท่าไร เลยและหมาป่า จะได้ บวกโบนัสในหลาย สเตลัสมากกว่า 

อยากให้ปรับ ให้เห็นกันชัดเจน ไปเลย ว่า ยิ่งเวล สูงๆ มอนอัญเชิญก็ยิ่ง เก่ง และ ค่าโบนัส นี่มอนอัญเชิญ แต่ละตัว น่าจะมา จากเลเวล มากกว่า พลังโจมตีเวท เพราะ แต่ละคนอัพสเตลัสไม่เหมือนกัน(สาย int dex รึ สายอื่นๆ)

อีกอัน คือ ไมหมาป่าได้ + โบนัส หลาย อย่างจัง
เพิ่มตามเจ้าของอยู่แล้วคับ เพียงแต่ว่าเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ซึ่ง ถ้ามีสูงพวกค่าที่บ่งบอกว่าเพิ่มโบนัสจะเพิ่มคับ และมีคววามสามารถตายตัวบางค่าจิงๆ ที่ไม่ได้บวกโบนัส แต่ทำให้เห็นจุดเด่นจุดด้อย ของแต่ละตัวชัดเจนคับ เช่น หมาป่า HP น้อยสุด แต่โจมตีแรงสุด มังกรหลบเก่งสุดโจมตีหมู่ป้องกันเวทย์สูง โกเลมหนาสุด ไว้รับ dmg(ซึ่งยังมี BUG ที่ถ้าควบคุมโกเลมไปตี mon ไวต่อเวทย์จะมาตี)
มีอีกกรณีนึงคับ คทา และลูกแก้วพลังโจมตีต่างกันลิบเลยนะคับ ลองหรือยัง หรือที่ไม่ลองเพราะทำให้เวทย์ร่ายช้าลงคับ?



ผม ใส่ลูกแก้ว ลุยอยู่แล้ว ไม่สนคทาเลยเพราะ มันยิงเวทเบาอะ


ถ้ามอนเก่งตาม แรงเวท  สาย int dex ก็ จะมีผลมากที่ สุด  ส่วนสายอื่นๆ (แล้ว แต่ คนจะสร้างสรรค์ นะ) ก็ คงได้มอนที่เชิญ มาอ่อน ลง 
จุดนี้ เปนการทำให้ สายการเล่นไม่หลากหลาย รึป่าว


อีกอัน ดู ที่ ความสามารถ ที่ + โบนัส ของ มอน ทั้ง 3 ตัวนะ

1 หมาป่า บวกทั้ง ความแม่นยำ พลังโจมตี หลบหลีก และโปะ

2 โกเลม บวกแม่น อันเดียว

3 มังกร บวกหลบ อันเดียว

ที่ผม ว่า หมา มัน ได้ รับโบนัสเยอะมาก เลย นะ (แม้หมา จะ มีเลือดน้อย แต่ มี การตีให้มอนมึนเข้า มา  เหน หมาอัดมอน แล้ว มอนมึนก็ ตีหมา ไม่ได้)

ก็ อยากให้ ลอง พิจารณา ดู อะครับ

แค่ 2 อันนี้ ความเก่งของอัญเชิญ กะ โบนัสหมา ได้ หลายอย่างกว่า ตัวอื่นๆ


ปล.ธรรมดา ผม ใช้ มังกร นะ  แต่ ก็ เอาหมา มาใช้ ด้วย เชือกใช้ มอน ตาม สถานที่เวล

สติดั่งเหล็กกล้า  กายาดั่งเหล็กไหล  สมองใสดั่งเศษเหล็ก
Eakkara.....
Newbie
*
กระทู้: 37


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #14 เมื่อ: 23-08-2008, 22:33:08 »

อ่า  Embarrassed  วอร์ล็อคเริ่มฆ่าไครไม่ตายแล้วววววววว

ส่วน สาตรา ป้องกันลดถึง 230 เลยหรอ โว้ว วอร์ล็อคจาเอาที่ไหนกันหนิ - -*

ส่วนเขี้ยว 300% ร่ายเร็วกว่านี้ซักนิดก็ดีน้ะคะ

สรุป ว่า เรื่องโจมตี วอร์ล็อคห่วย สาปนี่    สาปทหารไม่ติดงิ สงสัย

" วอร์ล็อค ฆ่าไครไม่ตายแล้ว *-* "
ป้าย:
หน้า: [1] 2 3