GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3]
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่  (อ่าน 3857 ครั้ง)
วีรวัฒน์ ทรัพย์สินชัย
Newbie
*
กระทู้: 6


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #30 เมื่อ: 16-03-2009, 13:09:16 »

เม้นๆหน่อย อิอิ
อ้างมาจากคุณ ๐–>นายปังปัง<–๐  นะคับ
1. อยากให้วอลอท มีเอฟเฟกเพิ่มขึ้นมา เช่น สาปไบ้ ดูเหมือนใช้ไปแล้วไม่มีผล แต่ความจริงมีผล อยากให้ทำแอฟเฟกใน ศัตรู ว่า ศัตรูนั้น กำลังติดสาปไบ้อยู่
**** อันนี้ดีมากเยย

2. อยากให้วอลอท  มีสกิลกำแพงกำ เพื่อป้องกัน การโจมตีระยะใกล้จากสกิล/ฟันปกติ
**** อันนี้ก็ดีครับ แต่ไม่ต้องกันการโจมตีเวทก็ได้มั้งครับ โกงไปหน่อย สกิลนี้ยังช่วยเก็บเวลได้อีกตัว ชดเชยเรื่องตัวเปราะ น้า

3. อยากให้สัตว์อัญเชิญ สามารถ สั่งได้ว่า ให้โจมตี ม่อนเตอร์ทุกตัวในแมพ หรือว่า โจมตีเฉพาะม่อนเตอร์ที่เราสั่ง หรือว่า โจมตีม่อนเตอร์ เฉพาะม่อนที่มาจู่โจมเรา
**** ไม่ต้องเป็นฟังก์ชั่นกดสั่งหรอกคับ ตั้งให้เป็นออโต้ไปเลย ถ้ามอนมาโจมตีเรา ให้สัตว์อัญเชิญ มาตีเองเลย เหมือนมันมาช่วยเราคับ
           เสริมอีกอานคับ ตรงปุ่มสกิล ควบคุมสัตว์อัญเชิญ ไม่ต้องมีได้ไหม ช่องชอร์ทคัทบาร์ มันไม่พอคับ เปลี่ยนเป็นคลิ๊กซ้ายหรือคลิ๊กขวาเลยได้ไหมคับ ตอนที่เราเรียกสัตว์อัญเชิญอยู่ ก็ตั้งให้ตัวเราไม่ต้องไปตีมอนเมื่อคลิ๊กซ้าย แต่เปลี่ยนเป็นให้สัตว์อัญเชิญไปตีแทน (ปรับยากไปรึเปล่า ขออภัยด้วยนะคับ ถ้าทำได้ดีมากเยย )

4. อยากให้มีระบบวาบม่อนเตอร์ เพราะสัตว์อัญเชิญวิ่งตามเราไม่ทัน **** อันนี้แก้ให้สัตว์อัญเชิญ ความเร็วในการวิ่งเร็วเท่ากับเจ้าของไปเลยได้ไหมคับ

5. อยากให้สัตว์อัญเชิญ สามารถใช้สกิลได้ **** มันเป็นของมันก็ดีอยู่แล้วนะคับ ผมว่า แค่อยากปรับให้สัตว์อัญเชิญ ช่วยเราเวลาเราโดนตีก็พอแล้ว

6. สกิลด้านสายอาชีพ รู้สึกจะไม่สมดุล ไปเน้นทางโหดไปทาง อาชีพที่โจมตีทางกายภาพ  สังเกต  อาชีพทีกายภาพ จะมีสกิล กระโดด มาตีประชิดตัวพวกตีระยะไกลกันหมดเลย ทั้งแอส ทั้งเบรด  แถมแรงอีกด้วย  เกมส์ อื่นๆที่เล่นมา สกิลกระโดดมาตีก็มี  แต่ยิ่งไกล ก็มียิ่งร่ายนาน แล้งรีเลนาน แถม ไม่รุนแรง พอที่จะทำให้สายอาชีพโจมตีระยะไกล ถึงกับตาย และ ไม่มีกันหมด แทบทุกอาชีพแบบนี้  อย่างนี้ อาชีพ ที่ถนัดโจมตีระยะไกล้ ก็ได้เปรียบไปหมดในทุกๆ ด้านสิ จริงรึเปล่า
**** ถ้าทำในส่วนข้อ 2 ได้ จะหมดปัญหาครับ
7. สกิลพรางตัว อยากให้ อาชีพทุกสาย มีสกิล เพิ่มขึ้นมา เพื่อตรวจจับ การพรางตัว ขอเสนอออ
**** อันนี้ผมขอพูดถึงแค่ วอร์ลอค นะครับ เสริมในส่วนของสัตว์อัญเชิญ เมื่อเราเรียกสัตว์อัญเชิญ มันจะเห็นคนที่ซอ่นตัวได้(เราก็เห็นคับแต่เราจะทำอะไรเค้าไม่ได้เลย อาจจะเห็นเป็นเงาๆ หรือเป็นเอฟเฟคแบบตอนซ่อนตัวก็ได้)แต่สัตว์อัญเชิญสามารถโจมตีคนที่ซอ่นตัวอยู่ได้ เมื่อโจมตีแล้วก็จะปรากฎตัวออกมา แล้วตัวเราก็จะสามารถโจมตีเค้าได้คับ ที่ทำอย่างงี้เข้าคอนเซฟคับ สัตว์อัญเชิญมองเห็นในความมืดได้คับ หุ หุ เท่ห์จริงๆ(ใช่ไหมเนี่ย)


รบกวนทีมงานฝากช่วยปรับปรุงด้วยนะคับ
ขอให้ทีมงามอย่าท้อแท้นะครับ เปงกำลังใจให้คับ ผมเชื่อว่าทึมงาน asura ทุกท่านพยายามปรับปรุงอย่างสุดกำลังแว้ววว
สู้ สู้ สู้โว้ยยยยย
Orensia_The Warlock
Jr. Member
**
กระทู้: 253

EyeZ : ติงต๊อง บองแบ๊ว


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #31 เมื่อ: 23-03-2009, 19:51:45 »

วอร์ลอค กับ วิซาร์ด และ นัน
1. วอร์ ร่ายช้า~~~~~~~~~มาก ช้า สุดๆ อัพ INT DEX แต่ใส่ลูกแก้ว ก้อยังช้าอยู่ดี อัพไปไร้ประโยชน์จิงๆ / วิร่าย ปุ๊บๆๆๆๆ บางสกิวแทบไม่เหนตอนร่ายเลย มันไวมาก~~~ / นัน นี่ก้อร่ายเร็ว บัฟเต็มตัวอีกตะหาก

2. วอร์ บอบบาง อ้อนแอ้น อรชร คนตีวอร์พลังโจมตีเท่าไหร่ วอร์ รับไปเลย เต็มๆ ยิ่งซัมมอน เลือดหายไปเลย ค่อนหลอด (นี่ปันหาของพวก INT VIT เพราะมันคิดจากสเตตัส) / วิ มีเกราะ ลดดาเมจ เลือดเยอะกว่า TT / นัน ไม่ต้องบอกก้อรู้ ฮิวได้ บัฟได้ ถึกกว่า สบาย

3. วอร์ สกิวสายสาป ใช้ ทำไร ไม่ได้เลย เวลไม่ได้ pp ไม่ได้(ยิ่งกับพระกับเบลดนะ -0-)  / วิ สกิวเค้าเจ๋าจิงๆ แต่ละท่าแรง ร่ายไว ยอดมาก / นัน สกิวพระยิงมอนธาตุมืดแรง และเนื่องจากวอร์ลอคกับมอนเหล่านั้นธาตุเดียวกัน ทำให้วอร์ไม่ได้ต่างเลยกับผีในสุสาน (แล้วเกมนี้เหนได้ชัดว่าธาตุแสงจะเก่งกว่าธาตุมืดมาก ถึงมากที่สุด เราเล่นพระกับวอร์ ดูสกิวพระแล้วรู้เลย ช่วยมากๆ)

4. (ส่วนตัว) พูดได้คำเดียว วอร์ ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากพาเวลคน เหอะๆ สร้างวอร์ไว้พาเวลตัวอื่นดีกว่า ขอไปเทพอาชีพอื่น ที่เค้าเห็นว่าสำคัญเถอะ วอร์มันกาก จริงๆ

ป้าย:
หน้า: 1 2 [3]