GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2] 3
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่  (อ่าน 3857 ครั้ง)
illuminatiX2~MKI
Full Member
***
กระทู้: 574


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #15 เมื่อ: 23-08-2008, 23:11:35 »

อ้างจาก: sutidaboipom ที่ 23-08-2008, 22:33:08
อ่า  Embarrassed  วอร์ล็อคเริ่มฆ่าไครไม่ตายแล้วววววววว

ส่วน สาตรา ป้องกันลดถึง 230 เลยหรอ โว้ว วอร์ล็อคจาเอาที่ไหนกันหนิ - -*

ส่วนเขี้ยว 300% ร่ายเร็วกว่านี้ซักนิดก็ดีน้ะคะ

สรุป ว่า เรื่องโจมตี วอร์ล็อคห่วย สาปนี่    สาปทหารไม่ติดงิ สงสัย

" วอร์ล็อค ฆ่าไครไม่ตายแล้ว *-* "
พวกศาสตรากับอาภรณ์แห่งอาทรัมนี่เห็นบอกว่าเป็นสกิลสาปครับ ไม่ใช่บัฟ

ศาสตราแห่งอาทรัมถ้าใช้ดีๆ สนับสนุนได้แจ่มมากเลยนะครับ

ลด def mdef เยอะมาก โดนทีแทบหมดตัวเลย

เบลดมาสเตอร์ + เบอร์เซอร์เกอร์ = มิยาโมโตะ มุซาชิ

"ข้าไม่นับถือเทพองค์ใด ข้าไม่ศรัทธาในสิ่งใด สิ่งที่ข้าเชื่อและศรัทธาคือเพลงดาบและพลังของข้าเท่านั้น"
Thranduil
Jr. Member
**
กระทู้: 53


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #16 เมื่อ: 24-08-2008, 01:28:59 »

ถามอีกหน่อยดิ  ถ้าใช้ ศาสตา / อาภรณ์ อาทรัม นี่ มีโอกาสติด สาบแช่งปะ

เพราะชำนาญสาบมานบอกว่าเมื่อใช้คำสาบ


และก็อยากให้ เพิ่มโอกาศติดแช่งหน่อยอะครับ


มรณะเทียมเท่ากันทุกผู้คน
AkePresso
Jr. Member
**
กระทู้: 122


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #17 เมื่อ: 24-08-2008, 06:29:48 »

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 23-08-2008, 23:11:35
อ้างจาก: sutidaboipom ที่ 23-08-2008, 22:33:08
อ่า  Embarrassed  วอร์ล็อคเริ่มฆ่าไครไม่ตายแล้วววววววว

ส่วน สาตรา ป้องกันลดถึง 230 เลยหรอ โว้ว วอร์ล็อคจาเอาที่ไหนกันหนิ - -*

ส่วนเขี้ยว 300% ร่ายเร็วกว่านี้ซักนิดก็ดีน้ะคะ

สรุป ว่า เรื่องโจมตี วอร์ล็อคห่วย สาปนี่    สาปทหารไม่ติดงิ สงสัย

" วอร์ล็อค ฆ่าไครไม่ตายแล้ว *-* "
พวกศาสตรากับอาภรณ์แห่งอาทรัมนี่เห็นบอกว่าเป็นสกิลสาปครับ ไม่ใช่บัฟ

ศาสตราแห่งอาทรัมถ้าใช้ดีๆ สนับสนุนได้แจ่มมากเลยนะครับ

ลด def mdef เยอะมาก โดนทีแทบหมดตัวเลย

- ปัญหาคือ คำสาปนี่มันแทบไร้ค่าเวลาเก็บเลเวลเลย ใช้สกิลตอนเป็นแคสเตอร์ยังดีกว่าอีก
- ส่วนตอนไป สงครามหรือแบทเทิล ไอ้สกิลสาปตั้งมากมายของวอลอคก็แทบไร้ค่าเลยเมื่อเจอสกิลกันสาปแค่เพียงสกิลเดียว
Eakkara.....
Newbie
*
กระทู้: 37


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #18 เมื่อ: 24-08-2008, 13:44:29 »

อ้างจาก: -_-' Mk1 -_-' ที่ 23-08-2008, 23:11:35
อ้างจาก: sutidaboipom ที่ 23-08-2008, 22:33:08
อ่า  Embarrassed  วอร์ล็อคเริ่มฆ่าไครไม่ตายแล้วววววววว

ส่วน สาตรา ป้องกันลดถึง 230 เลยหรอ โว้ว วอร์ล็อคจาเอาที่ไหนกันหนิ - -*

ส่วนเขี้ยว 300% ร่ายเร็วกว่านี้ซักนิดก็ดีน้ะคะ

สรุป ว่า เรื่องโจมตี วอร์ล็อคห่วย สาปนี่    สาปทหารไม่ติดงิ สงสัย

" วอร์ล็อค ฆ่าไครไม่ตายแล้ว *-* "
พวกศาสตรากับอาภรณ์แห่งอาทรัมนี่เห็นบอกว่าเป็นสกิลสาปครับ ไม่ใช่บัฟ

ศาสตราแห่งอาทรัมถ้าใช้ดีๆ สนับสนุนได้แจ่มมากเลยนะครับ

ลด def mdef เยอะมาก โดนทีแทบหมดตัวเลย



ถ้าบอกว่าเป็นสกิว สาป แต่ไม่เห็นจะไช้ ในสนามรบกับคนอื่นได้นอกจากตัวเองเลย งิ  Embarrassed
-AmiTiIeZ-
Full Member
***
กระทู้: 931

ต้องทำยังไง


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #19 เมื่อ: 03-09-2008, 20:02:42 »

ขอศาสตร์กะอาภรณ์เหมือนเดิมค่ะ  ที่มาใหม่นิมิอยากดั้ยเลย...
ส่วนบัญญัติรีเลนานเกินนนนไป   ปกติก้ออ่อนม่ะรุจาว่างั้ยจาหั้ยอ่อนกว่าเดิมอิกหรอคะ

 Cry Wink ไม่

aT รู้ไหมหัวใจฉันรู้สึกเช่นไร ในวันที่เราไกล เราไกล เจ็บปวดและ คิดถึงสักเพียงใต เธอจะคิดถึงฉันไหม ในวันไม่มี รักของเรา เอ...ตาตุ้ย
AkePresso
Jr. Member
**
กระทู้: 122


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #20 เมื่อ: 03-09-2008, 21:09:20 »

อ้างจาก: illuminatiX2~Mk1 ที่ 23-08-2008, 23:11:35
อ้างจาก: sutidaboipom ที่ 23-08-2008, 22:33:08
อ่า  Embarrassed  วอร์ล็อคเริ่มฆ่าไครไม่ตายแล้วววววววว

ส่วน สาตรา ป้องกันลดถึง 230 เลยหรอ โว้ว วอร์ล็อคจาเอาที่ไหนกันหนิ - -*

ส่วนเขี้ยว 300% ร่ายเร็วกว่านี้ซักนิดก็ดีน้ะคะ

สรุป ว่า เรื่องโจมตี วอร์ล็อคห่วย สาปนี่    สาปทหารไม่ติดงิ สงสัย

" วอร์ล็อค ฆ่าไครไม่ตายแล้ว *-* "
พวกศาสตรากับอาภรณ์แห่งอาทรัมนี่เห็นบอกว่าเป็นสกิลสาปครับ ไม่ใช่บัฟ

ศาสตราแห่งอาทรัมถ้าใช้ดีๆ สนับสนุนได้แจ่มมากเลยนะครับ

ลด def mdef เยอะมาก โดนทีแทบหมดตัวเลย
ครับ เดวจัดให้  จะลองไปบัฟใส่พาราดินตอนลากมอนเก็บเวลซักหน่อยว่าใช้ดีจริงไหม 
คุณปรับมาแบบนี้เอง จะมาว่าผมไม่ได้นะครับ
-_-'MislabiZ-_-'
Asura Developer
Sr. Member
******
กระทู้: 1,057

จะดูผลบาปของทุกคนที่ทำมา ผมโดนไปแล้ว แล้วคุณละ?


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #21 เมื่อ: 04-09-2008, 11:15:00 »

ศาตราแห่งอาทรัม ใช้แล้ว เพิ่มป้องกันเป้าหมาย และลดอัตราโจมตี ตรงส่วนนี้เป็นข้อเสียเวลาใช้กับศัตรูคับ แต่ข้อดีของทักษะนี้คือ ลดความต้านทาน 90% คับ ไปลดอ้อมกอดทีเกือบหมดเลย และเมื่อไม่มีต้านทานจะทำให้สาป พวกที่โดนศาตราได้คับ

อาภรณ์แห่งอาทรัม ใช้แล้ว จะเพิ่มพลังโจมตี และจะลดป้องกันอย่างมากคับ ตรงนี้เป็นของแถมคับ และจุดเด่นของทักษะนี้คือ ทำลายสถานะดี ต่างๆ (ไม่รวมเกราะเวทย์ หรือคลุ้มคลั่ง)ทุกๆ 5 วินาทีโดยที่ไม่มีอะไรมาป้องกันได้ (รวมไปถึงลบอ้อมกอด กายทิพย์ และพิทักษ์ร่างคับ)

ซึ่งมีไว้เพื่อจะได้สาปได้เต็มที่คับ

ทำไมต้องเป็นเป้าของคนอื่นด้วย อุตส่าห์อยู่เฉยๆ แลัวนะ ชีวิตชั้น กะชีวิตคนที่ชั้นรักที่สุด เป็นของเล่นของคนอื่นเหรอไง?
http://www.youtube.com/watch?v=lYnRFS5sVV8
Thranduil
Jr. Member
**
กระทู้: 53


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #22 เมื่อ: 07-09-2008, 22:22:13 »

อ้างจาก: -_-' MislabiZ -_-' ที่ 04-09-2008, 11:15:00
ศาตราแห่งอาทรัม ใช้แล้ว เพิ่มป้องกันเป้าหมาย และลดอัตราโจมตี ตรงส่วนนี้เป็นข้อเสียเวลาใช้กับศัตรูคับ แต่ข้อดีของทักษะนี้คือ ลดความต้านทาน 90% คับ ไปลดอ้อมกอดทีเกือบหมดเลย และเมื่อไม่มีต้านทานจะทำให้สาป พวกที่โดนศาตราได้คับ

อาภรณ์แห่งอาทรัม ใช้แล้ว จะเพิ่มพลังโจมตี และจะลดป้องกันอย่างมากคับ ตรงนี้เป็นของแถมคับ และจุดเด่นของทักษะนี้คือ ทำลายสถานะดี ต่างๆ (ไม่รวมเกราะเวทย์ หรือคลุ้มคลั่ง)ทุกๆ 5 วินาทีโดยที่ไม่มีอะไรมาป้องกันได้ (รวมไปถึงลบอ้อมกอด กายทิพย์ และพิทักษ์ร่างคับ)

ซึ่งมีไว้เพื่อจะได้สาปได้เต็มที่คับ

รู้สึกคำในเกม ความสามารถมานจะสลับกันนะครับ
คือ พอใช้ ศาสตราแล้ว เพิ่มอัตรา โจมตี ลดป้องกัน
ส่วนอาภรณ์พอใช้แล้วจะเพิ่มป้องกัน ลดโจมตี อะครับ

มรณะเทียมเท่ากันทุกผู้คน
๐–>นายปังปัง<–๐
Newbie
*
กระทู้: 36



เว็บไซต์
Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #23 เมื่อ: 01-11-2008, 03:43:17 »

 ข้อเสนอ

Smiley 1. อยากให้วอลอท มีเอฟเฟกเพิ่มขึ้นมา เช่น สาปไบ้ ดูเหมือนใช้ไปแล้วไม่มีผล แต่ความจริงมีผล อยากให้ทำแอฟเฟกใน ศัตรู ว่า ศัตรูนั้น กำลังติดสาปไบ้อยู่
      2. อยากให้วอลอท  มีสกิลกำแพงกำ เพื่อป้องกัน การโจมตีระยะไกล้จากสกิล ขอเสนอ

กำแพงดำ  ป้องกันการโจมตี ระยะไกล้ ทั้งกายภาพและเวทมน มี 5 ระดับ
เวล 1 ป้องกัน 1 ครั้ง กำแพงอยู่ได้ 3 วิ
เวล2 ป้องกัน 2 ครั้ง กำแพง อยู่ได้ 4 วิ
เวล 3 ป้องกัน 3 ครั้ง กำแพง อยู่ได้ 5 วิ
เวล 4 ป้องกัน 4 ครั้ง กำแพงอยู่ได้ 6 วิ
เวล 5 ป้องกัน 5 ครั้ง กำแพงอยู่ได้ 7 วิ
ดีเล หลังการใช้ 10 วินาที
วิสาจยังมีเกราะเวท เพื่อลดทอนดาเมจ แถมยังร่ายต่อเนื่อได้อีก  วอลอท ถึงมีสาปเป็นหิน แต่ก็โดนคู่แข่งตีได้อยู่ดี  แถมเลือดก็น้อยที่สุดด้วย  ยังขาดเวทป้องกันตัวที่สมบูรณ์แบบไปอยู่  เกมส์อื่น อาชีพสายเวท ก็มีกันหมดนะ เวทป้องกันตัวสมบูรณ์แบบเนี้ย  กำแพงดำ ก็คงจะคล้ายๆ สกิล เซฟติ้งวอร์ กระมัง อยากให้มีจริงๆ น้อยใจมากมาย -0-

3. อยากให้สัตว์อัญเชิญ สามารถ สั่งได้ว่า ให้โจมตี ม่อนเตอร์ทุกตัวในแมพ หรือว่า โจมตีเฉพาะม่อนเตอร์ที่เราสั่ง หรือว่า โจมตีม่อนเตอร์ เฉพาะม่อนที่มาจู่โจมเรา

4. อยากให้มีระบบวาบม่อนเตอร์ เหมือนเกมส์อื่นๆ  สัตว์อัญเชิญ เวลาเราเดิน แบบโกยแนบ มันจะวิ่งตามเราไม่ทัน แล้วไปหยุดอยู่ตรงไหนสักแห่งในแผนที่นั้น  จากเกมส์อื่นๆที่เคยเล่นมา  สัตว์เลี้ยง/สัตว์ช่วยสู้เมื่อวิ่งตามมาไม่ทัน มันจะ แวบมาทีเราทันที ไปต้องวิ่งกลับไปตามมันมา -0-

5. อยากให้สัตว์อัญเชิญ สามารถใช้สกิลได้  โดยเพิ่ม สกิลในวอลอท  เพิ่มในสายอัญเชิญ เช่น อัพ ผู้เดินจากความมืด เต็ม 5 ก็จะได้สกิล ที่สำหรับใช้กำหมาของเรา

เช่น 1.(ของหมา) เขี้ยวทมิฬ ///ใช้ MP 50 // ไม่มีระยะเวลาร่าย อยู่ติดตัวสัตว์ จนตาย เพิ่มโอกาส โป๊ะแช๊ะ  และ เพิ่ม อัตตราการหลบหลีก
เวล 1 เพิ่มอัตตราโป๊ะแช๊ะ 2 เปอ  หลบหลีก +10
เวล 2 เพิ่มอัตตราโป๊ะแช๊ะ 3 เปอ หลบหลีก +20
เวล3 เพิ่มอัตตราโป๊ะแชะ 4 เปอ หลบหลีก +30
เวล 4 เพิ่มอัตตราโป๊ะแช๊ะ 5 เปอ หลบหลีก +40
เวล 5 เพิ่มอัตตราโป๊ะเช๊ะ 5เปอ หลบหลีก +50

2. ของโกเลม กำแพงพสุธา // ใช้ MP 50 // ไม่มีระยะเวลาร่าย อยู่ติดตัวจนสัตว์ตาย // เพิ่มอัตรา ดูดซับดาเมจ ขึ้น ตามระดับเวทมนต์
เวล 1 เพิ่มการดูดซับดาเมจ 5เปอ
เวล 2 เพิ่มการดูดซับดาเมจ 7เปอ
เวล 3 เพิ่มการดูดซับดาเมจ 8 เปอ 
เวล4 เพิ่มการดูดซับดาเมจ 9 เปอ
เวล 5 เพิ่มการดูดซับดาเมจ 10 เปอ

3 ของมังกร  คลื่นวายุ  // ใช้ MP 50 // ไม่มีระยะเวลาร่าย อยู่ติดตัวสัตว์จนสัตว์ตาย// เพิ่มรัศมี การโจมตีของมังกร
เวล 1 เพิ่มรัศมีอีก 1*1 ช่อง
เวล 2 เพิ่มรัศมี 2*2 ช่อง
เวล 3 เพิ่มรัศมี 3*3 ช่อง
เวล 4 เพิ่มรัศมี 4*4 ช่อง
เวล 5 เพิ่มรัศมี 5*5 ช่อง  มีโอกาสติดสาปเป็น หิน 5เปอเซน  <--- มีผลกับม่อนเตอร์ เท่านั้น

ข้อเสนอ ข้อที่ 4 .  อยากให้สัตว์อัญเชิญ มีรูปร่าง หน้าตา จากม่อนที่เตอร์ที่แปลกไปจากม่อนเตอร์ในเกมส์  ผลไม่อยากให้ เอารูปลักษณ์ ม่อนเตอร์ที่มีในเกมส์ แล้วใส่ควันดำๆ

เดี๋ยวมันจะไปหลงกับ คู่หู ที่เป็นสัตว์เลี้ยง เพราะสังเกตที่ผ่านๆมา ผู้เล่นไหม่จะดูสัตว์อัญเชิญ เป็นสัตว์เลี้ยงซะงั้น -0-

ข้อเสนอข้อที่ 5  สกิลตีกลุ่ม ทั้งหมดของแคสเตอร์คราส  แต่เน้นไปที่วอลอทมากกว่า  อยากให้ เพิ่มดีเลการโจมตีแบบเวทกลุ่ม ให้ถี่ขึ้นกว่านี้อีก เช่น สายฝนแห่งความมืด ลองสังเกตดูแล้ว 1 วินาที จะโจมตี ม่อนในอาณารัศมี แค่ 1 ครั้ง แต่ของวิสาจ วายุคลั่ง 1 วิ ปาเข้าไป 4-5 ครั้ง รั่วๆ  อยากให้สายฝน โจมตี 1วิ สัก 2-3 ครั้ง แต่โจมตี 10 ครั้งเหมือนเดิม ตามระดับเวล เพราะ การโจมตีมันช้าเกินไป ยิ่งนาน ก้ยิ่งทำให้แลค  หรือวอนึง รวดเดียว 5 ครั้งเลยก็ได้

6. สกิลด้านสายอาชีพ รู้สึกจะไม่สมดุล ไปเน้นทางโหดไปทาง อาชีพที่โจมตีทางกายภาพ  สังเกต  อาชีพทีกายภาพ จะมีสกิล กระโดด มาตีประชิดตัวพวกตีระยะไกลกันหมดเลย ทั้งแอส ทั้งเบรด  แถมแรงอีกด้วย  เกมส์ อื่นๆที่เล่นมา สกิลกระโดดมาตีก็มี  แต่ยิ่งไกล ก็มียิ่งร่ายนาน แล้งรีเลนาน แถม ไม่รุนแรง พอที่จะทำให้สายอาชีพโจมตีระยะไกล ถึงกับตาย และ ไม่มีกันหมด แทบทุกอาชีพแบบนี้  อย่างนี้ อาชีพ ที่ถนัดโจมตีระยะไกล้ ก็ได้เปรียบไปหมดในทุกๆ ด้านสิ จริงรึเปล่า

อย่าให้ สกิลกระโดดมาตีเนี้ย  มีระยะการร่ายด้วย  ตามระยะความไกล และลดระดับความแรงลงเช่นกัน

7. สกิลพรางตัว อยากให้ อาชีพทุกสาย มีสกิล เพิ่มขึ้นมา เพื่อตรวจจับ การพรางตัว ขอเสนอออ

1. สายแคสเตอร์คราส  สร้างลูกไฟ ขนาด 5*5 ช่อง รอบตัวผู้ใช้  เพื่อตรวจจับ ศัตรูที่ซ่อนอยู่  หากพบศัตรูที่หลบซ่อน โจมตีด้วยธาตุไฟ ความแรง 50เปอร์เซน และ ผลักไป     5 ช่อง ใช้ MP 30 อยู่ได้ 15 วินาที

2. สายเรนเจอร์คราส  สร้างกลุ่มควันพิษ โจมตีไปรอบๆตัวผู้ใช้ 10*10 ช่อง เพื่อตรวจหาศัตรูที่ซ่อนอยู่  หากตรวจพบ โจมตีด้วยกายภาพ 150% แล้ว ผลักไป 5 ช่อง
มีโอกาสติดพิษ 5เปอร์เซน MP 30
******* ไม่มีผลกับ ศัตรูที่ไม่ได้พรางตัว****

3. สกิลสาย ไฟเตอร์คราส   สร้างคลื่นอาวุธ ขนาด 10*10 ช่อง 1 ครั้ง โจมตีไปรอบตัวผู้ใช้ เพื่อตรวจจับศัตรูที่ซ่อนอยู่  หากตรวจพบ โจมตีด้วยกายภาพ 200เปอร์เซน มีโอกาสติดสถานะมึน 10เปอร์เซน MP 40

**** อาชีพพิเศษไม่มี เนื่องจากสกิล ยังอลังการ และรุนแรง ไม่สมเป็นคราส 1 เลย -0- ***

 Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool Cool

ฝากไว้พิจารณาด้วยงับ -0-  มีอีกหลายอย่างจะเสนอไว้แค่นี้ก่อน ไปละ  Cool Cool Cool Cool Cool Cool



 

9 กระบี่เดียวดาย สุดยอดวิทยายุทธิ์ ไม่ลืมเลือน
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #24 เมื่อ: 02-11-2008, 12:42:01 »

ข้อเสนอ

Smiley
อ้างถึง
1. อยากให้วอลอท มีเอฟเฟกเพิ่มขึ้นมา เช่น สาปไบ้ ดูเหมือนใช้ไปแล้วไม่มีผล แต่ความจริงมีผล อยากให้ทำแอฟเฟกใน ศัตรู ว่า ศัตรูนั้น กำลังติดสาปไบ้อยู่

อันนี้น่าทำ ไม่งั้นไม่รู้  ดูไม่ออก  มีมึนกันมั่งล่ะ งานนี้ laugh


 
อ้างถึง
    2. อยากให้วอลอท  มีสกิลกำแพงดำ เพื่อป้องกัน การโจมตีระยะไกล้จากสกิล ขอเสนอ

กำแพงดำ  ป้องกันการโจมตี ระยะไกล้ ทั้งกายภาพและเวทมน มี 5 ระดับ
เวล 1 ป้องกัน 1 ครั้ง กำแพงอยู่ได้ 3 วิ
เวล2 ป้องกัน 2 ครั้ง กำแพง อยู่ได้ 4 วิ
เวล 3 ป้องกัน 3 ครั้ง กำแพง อยู่ได้ 5 วิ
เวล 4 ป้องกัน 4 ครั้ง กำแพงอยู่ได้ 6 วิ
เวล 5 ป้องกัน 5 ครั้ง กำแพงอยู่ได้ 7 วิ
ดีเล หลังการใช้ 10 วินาที
วิสาจยังมีเกราะเวท เพื่อลดทอนดาเมจ แถมยังร่ายต่อเนื่อได้อีก  วอลอท ถึงมีสาปเป็นหิน แต่ก็โดนคู่แข่งตีได้อยู่ดี  แถมเลือดก็น้อยที่สุดด้วย  ยังขาดเวทป้องกันตัวที่สมบูรณ์แบบไปอยู่  เกมส์อื่น อาชีพสายเวท ก็มีกันหมดนะ เวทป้องกันตัวสมบูรณ์แบบเนี้ย  กำแพงดำ ก็คงจะคล้ายๆ สกิล เซฟติ้งวอร์ กระมัง อยากให้มีจริงๆ น้อยใจมากมาย -0-

ตอนเก็บเลเวลคงจะมีประโยชน์มิใช่น้อยเลยนะเนี่ย สำหรับสายสาป และสายเวทโจมตี
แต่สำหรับสายอัญเชิญเนี่ย ผมว่าไม่น่าจะให้มี  เพราะมีมอนอัญเชิญเป็นโล่ให้อยู่แล้ว  ไม่งั้นจะได้เปรียบเกินไป

ถ้าทำออกมา อาจจะแยกสายไปไว้ในฝั่งของสายสาปหรือสายเวทโจมตี  น่าจะดี ใช่


อ้างถึง
3. อยากให้สัตว์อัญเชิญ สามารถ สั่งได้ว่า ให้โจมตี ม่อนเตอร์ทุกตัวในแมพ หรือว่า โจมตีเฉพาะม่อนเตอร์ที่เราสั่ง หรือว่า โจมตีม่อนเตอร์ เฉพาะม่อนที่มาจู่โจมเรา

ผมว่าแบบที่เป็นอยู่ก็ดีแล้วล่ะคับ  เพราะถ้ามีคำสั่งให้ตีมอนทุกตัวในแมพเนี่ย
อาจจะเกิดปัญหา มอนอัญเชิญแจมมอนที่ผู้เล่นตีอยู่ก็เป็นได้ Huh?  อันที่จริงถ้าทำออกมา วอลอคจะมีความสะดวกในการใช้มากเลยนะ
แต่คงต้องวางระบบป้องกันมอนอัญเชิญไปแจมมอนที่มีคนตีอยู่ก่อนน่ะแหละ  ไม่งั้น  ทะเลาะกันยาว  ไม่ดีเลย ไม่


อ้างถึง
4. อยากให้มีระบบวาบม่อนเตอร์ เหมือนเกมส์อื่นๆ  สัตว์อัญเชิญ เวลาเราเดิน แบบโกยแนบ มันจะวิ่งตามเราไม่ทัน แล้วไปหยุดอยู่ตรงไหนสักแห่งในแผนที่นั้น  จากเกมส์อื่นๆที่เคยเล่นมา  สัตว์เลี้ยง/สัตว์ช่วยสู้เมื่อวิ่งตามมาไม่ทัน มันจะ แวบมาทีเราทันที ไปต้องวิ่งกลับไปตามมันมา -0-
ส่วนนี้เนี่ย มอนอัญเชิญน่าจะมีปัญหา  เพราะถ้าจะให้เรียกใหม่ก็ใช้ mp เยอะอยู่ ใช่
ก็น่าจะแก้ไขให้เค้าเนอะ  เอาเป็นมอนอัญเชิญจะมีความเร็วในการเคลื่อนที่เท่ากับผู้ใช้ตลอด ไม่ว่าจะใช้ไอเทม หรือทักษะใดๆ ก็ตาม
คนเรียกใช้โกย มอนก็มีความเร็วเท่ากับการโกย คนเรียกใช้ยากล้ามเนื้อขา มอนก็มีความเร็วเท่ากัน  แบบนี้น่าจะช่วยได้เนอะ


แต่สัตว์เลี้ยงเนี่ย ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร  ติดกอหญ้าอยู่แถวไหนไม่ต้องไปสนใจ กดเรียกใหม่มันซะเลย laugh


อ้างถึง
5. อยากให้สัตว์อัญเชิญ สามารถใช้สกิลได้  โดยเพิ่ม สกิลในวอลอท  เพิ่มในสายอัญเชิญ เช่น อัพ ผู้เดินจากความมืด เต็ม 5 ก็จะได้สกิล ที่สำหรับใช้กำหมาของเรา

เช่น 1.(ของหมา) เขี้ยวทมิฬ ///ใช้ MP 50 // ไม่มีระยะเวลาร่าย อยู่ติดตัวสัตว์ จนตาย เพิ่มโอกาส โป๊ะแช๊ะ  และ เพิ่ม อัตตราการหลบหลีก
เวล 1 เพิ่มอัตตราโป๊ะแช๊ะ 2 เปอ  หลบหลีก +10
เวล 2 เพิ่มอัตตราโป๊ะแช๊ะ 3 เปอ หลบหลีก +20
เวล3 เพิ่มอัตตราโป๊ะแชะ 4 เปอ หลบหลีก +30
เวล 4 เพิ่มอัตตราโป๊ะแช๊ะ 5 เปอ หลบหลีก +40
เวล 5 เพิ่มอัตตราโป๊ะเช๊ะ 5เปอ หลบหลีก +50

2. ของโกเลม กำแพงพสุธา // ใช้ MP 50 // ไม่มีระยะเวลาร่าย อยู่ติดตัวจนสัตว์ตาย // เพิ่มอัตรา ดูดซับดาเมจ ขึ้น ตามระดับเวทมนต์
เวล 1 เพิ่มการดูดซับดาเมจ 5เปอ
เวล 2 เพิ่มการดูดซับดาเมจ 7เปอ
เวล 3 เพิ่มการดูดซับดาเมจ 8 เปอ 
เวล4 เพิ่มการดูดซับดาเมจ 9 เปอ
เวล 5 เพิ่มการดูดซับดาเมจ 10 เปอ

3 ของมังกร  คลื่นวายุ  // ใช้ MP 50 // ไม่มีระยะเวลาร่าย อยู่ติดตัวสัตว์จนสัตว์ตาย// เพิ่มรัศมี การโจมตีของมังกร
เวล 1 เพิ่มรัศมีอีก 1*1 ช่อง
เวล 2 เพิ่มรัศมี 2*2 ช่อง
เวล 3 เพิ่มรัศมี 3*3 ช่อง
เวล 4 เพิ่มรัศมี 4*4 ช่อง
เวล 5 เพิ่มรัศมี 5*5 ช่อง  มีโอกาสติดสาปเป็น หิน 5เปอเซน  <--- มีผลกับม่อนเตอร์ เท่านั้น

ไม่ขอความคิดเห็นนะคับข้อนี้ ผมไม่สันทัด laugh

อ้างถึง
ข้อเสนอ ข้อที่ 4 .  อยากให้สัตว์อัญเชิญ มีรูปร่าง หน้าตา จากม่อนที่เตอร์ที่แปลกไปจากม่อนเตอร์ในเกมส์  ผลไม่อยากให้ เอารูปลักษณ์ ม่อนเตอร์ที่มีในเกมส์ แล้วใส่ควันดำๆ

เดี๋ยวมันจะไปหลงกับ คู่หู ที่เป็นสัตว์เลี้ยง เพราะสังเกตที่ผ่านๆมา ผู้เล่นไหม่จะดูสัตว์อัญเชิญ เป็นสัตว์เลี้ยงซะงั้น -0-

ถ้าในมุมของความสวยงาม ก็น่าจะเปลี่ยนอยู่นะ  มันจำเจมากเกินไป
แต่ถ้าในมุมของความแตกต่างที่จะทำให้ผู้เล่นใหม่สับสนเนี่ย ผมว่ามันก็เห็นความแตกต่างกันหมดนะ  มอนอัญเชิญจะมีควันสีดำ  แต่สัตว์เลี้ยงจะเป็นตัวธรรมดา  แตกต่างชัดเจนอยู่แล้วนะ ถ้าผู้เล่นใหม่ไม่เข้าใจ ก็แค่อธิบายความแตกต่างง่ายๆ
ว่ามอนอัญเชิญจะมีควันดำเป็นเอกลักษณ์  สัตว์เลี้ยงจะเป็นตัวธรรมดา แค่นี้ก็เคลียร์แล้วคับ Smiley


อ้างถึง
ข้อเสนอข้อที่ 5  สกิลตีกลุ่ม ทั้งหมดของแคสเตอร์คราส  แต่เน้นไปที่วอลอทมากกว่า  อยากให้ เพิ่มดีเลการโจมตีแบบเวทกลุ่ม ให้ถี่ขึ้นกว่านี้อีก เช่น สายฝนแห่งความมืด ลองสังเกตดูแล้ว 1 วินาที จะโจมตี ม่อนในอาณารัศมี แค่ 1 ครั้ง แต่ของวิสาจ วายุคลั่ง 1 วิ ปาเข้าไป 4-5 ครั้ง รั่วๆ  อยากให้สายฝน โจมตี 1วิ สัก 2-3 ครั้ง แต่โจมตี 10 ครั้งเหมือนเดิม ตามระดับเวล เพราะ การโจมตีมันช้าเกินไป ยิ่งนาน ก้ยิ่งทำให้แลค  หรือวอนึง รวดเดียว 5 ครั้งเลยก็ได้
ไม่ขอออกความคิดเห็นคับ Huh?

อ้างถึง
6. สกิลด้านสายอาชีพ รู้สึกจะไม่สมดุล ไปเน้นทางโหดไปทาง อาชีพที่โจมตีทางกายภาพ  สังเกต  อาชีพทีกายภาพ จะมีสกิล กระโดด มาตีประชิดตัวพวกตีระยะไกลกันหมดเลย ทั้งแอส ทั้งเบรด  แถมแรงอีกด้วย  เกมส์ อื่นๆที่เล่นมา สกิลกระโดดมาตีก็มี  แต่ยิ่งไกล ก็มียิ่งร่ายนาน แล้งรีเลนาน แถม ไม่รุนแรง พอที่จะทำให้สายอาชีพโจมตีระยะไกล ถึงกับตาย และ ไม่มีกันหมด แทบทุกอาชีพแบบนี้  อย่างนี้ อาชีพ ที่ถนัดโจมตีระยะไกล้ ก็ได้เปรียบไปหมดในทุกๆ ด้านสิ จริงรึเปล่า

อย่าให้ สกิลกระโดดมาตีเนี้ย  มีระยะการร่ายด้วย  ตามระยะความไกล และลดระดับความแรงลงเช่นกัน
เรื่องดีเลย์เนี่ย ผมว่านานมากแล้วนะคับ  แต่จะให้นานเกินกว่านี้  ตอนเก็บเลเวลก็จะลำบาก
ซึ่งผมคิดว่า คงไม่มีใครเอาสกิลพุ่งระยะไกลใช้เป็นสกิลหลักในการเก็บเลเวลเป็นแน่  เพราะโจมตีเบา แถมใช้ mp เยอะ ดีเลย์นานอีก
แต่ถ้าสำหรับกิลวอร์ ส่วนตัวผมคิดว่าระยะเวลาแค่ 5-10 วินาที เนี่ย นานมากนะ  เพราะจะต้องโดนการโจมตีอยู่ตลอด
เวลาแค่นี้ ตัดสินความเป็นความตายได้เลยนะคับ  ผมเลยถือว่าดีเลย์ที่เป็นอยู่ นานมากพอแล้ว  ถ้านานกว่านี้ ไม่ต้องทำอะไรกันพอดี


อ้างถึง
7. สกิลพรางตัว อยากให้ อาชีพทุกสาย มีสกิล เพิ่มขึ้นมา เพื่อตรวจจับ การพรางตัว ขอเสนอออ

1. สายแคสเตอร์คราส  สร้างลูกไฟ ขนาด 5*5 ช่อง รอบตัวผู้ใช้  เพื่อตรวจจับ ศัตรูที่ซ่อนอยู่  หากพบศัตรูที่หลบซ่อน โจมตีด้วยธาตุไฟ ความแรง 50เปอร์เซน และ ผลักไป     5 ช่อง ใช้ MP 30 อยู่ได้ 15 วินาที

2. สายเรนเจอร์คราส  สร้างกลุ่มควันพิษ โจมตีไปรอบๆตัวผู้ใช้ 10*10 ช่อง เพื่อตรวจหาศัตรูที่ซ่อนอยู่  หากตรวจพบ โจมตีด้วยกายภาพ 150% แล้ว ผลักไป 5 ช่อง
มีโอกาสติดพิษ 5เปอร์เซน MP 30
******* ไม่มีผลกับ ศัตรูที่ไม่ได้พรางตัว****

3. สกิลสาย ไฟเตอร์คราส   สร้างคลื่นอาวุธ ขนาด 10*10 ช่อง 1 ครั้ง โจมตีไปรอบตัวผู้ใช้ เพื่อตรวจจับศัตรูที่ซ่อนอยู่  หากตรวจพบ โจมตีด้วยกายภาพ 200เปอร์เซน มีโอกาสติดสถานะมึน 10เปอร์เซน MP 40
1. แคสเตอร์ สกิลบัพแม่นยำมันก็ตรวจหาศัตรูที่ซ่อนอยู่ได้นี่นา  ซึ่งถ้าทำสกิลแยกออกมาอีก มันจะซ้ำซ้อนซะเปล่าๆนะ

2. สายนี้ นอกจากชาปชูตเตอร์ แล้ว ก็มีสกิลพรางกันหมด ก็ไม่น่าจะมีสกิลตรวจจับนะ ไม่งั้นคงจะมั่วน่าดู
ส่วนชาปชูตเตอร์  ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมากนะ  เพราะคงไม่เอาไปยืนแลกอยู่แล้ว นอกจากในแบทเทิ่ล

3. ไฟเตอร์นี่ไม่แน่ใจว่ามีมั้ย  แต่คลาส 2 เนี่ยเบลดมาสเตอร์มี แต่จำไม่ได้แล้วว่าสกิลอะไร  เบอเซิกเกอร์ก็น่าจะมี
พาลาดินเนี่ยไม่แน่ใจ  แต่ถึงจะไม่มี  คงไม่มีปัญหาอะไรมากมาย  เพราะป้องกันที่เยอะ และที่มีพรางเป็นสกิลติดตัวมีแค่ แอส และ เทรเท่านั้นเอง

ส่วนในแบทเทิ่ล ผมไม่ออกความเห็นละกัน  เพราะถ้าทำสกิลตรวจจับเพื่อเข้าแบทเทิ่ลเนี่ย  ผมว่าไร้สาระเกินไป


สมดุลสกิลมันต้องได้อย่างเสียอย่าง  ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบหรอกคับ laugh


+++....+++
Jr. Member
**
กระทู้: 61


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #25 เมื่อ: 22-11-2008, 08:16:50 »

....

Please click on one of the images to see the code.
อีหมูปู นารัก
Newbie
*
กระทู้: 4


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #26 เมื่อ: 09-12-2008, 09:20:40 »

เอ่อ อยากถามอะไรหน่อยค่ะ คืดว่าพึ่งจะเริมเล่นวอลอกมาได้ไม่กี่วันตอนนี้เลเวล  45  อัพสกิวสัตว์อัญเชิญมาอะค่ะ

เลเวล45มีเหรียญ 12 เหรียญในการอัพสกิวคลาส 2 ซึ่งสามรถอัพสัตว์อัญเชิญได้ 1 ตัว(เลือกอัพหมามาค่ะ)  พลังโจมตีของสัตว์ที่ระดับ 5

น่าจะเป็น 80-120 (ไม่เเน่ใจเพราะคำอธิบายมีเเค่ระดับ 4 ระดับ 4 อยู่ที่  60-100) เรียกสัตว์ออกมาใช้เเต่ละครั่ง สัตว์จะโจมตีราว100+ เท่านั้นค่ะ

เเต่หากเรียกใช้ราว 10 ครั้งขึ้นไปจะมีอยู่ครั้งหนึ่งสัตว์ที่อัญเชิงออกมาจะเก่งมากพลังโจมตีอยู่ที่  800+ค่ะ  เเต่จะโจมตีเเรงเเต่ครั้งนั้น 

พออัญเชิญตัวใหม่ออกมา  พลังโจมตีก็จะอยู่ที่  100+เหมือนเดิมค่ะ  เเล้วพออัญเชิญไปเรื่อยๆ  กะจะมีครั้งนึ่งที่สัตว์เก่งขึ้น(คือพลังโจมตี800+อะ)

เลยงงอะค่ะ  ว่ามันเป็นเพราะอะไร  คนอื่นเค้าเป็นกันมั้ยค่ะ เเต่เห็นวอลอกคนอื่นหมากัดเป็นพันตลอดเลย  ตอนนี้งงมากเลยยังไงช่วยบอกหน่อยนะค่ะ 

เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #27 เมื่อ: 09-12-2008, 21:30:38 »

อ้างจาก: อีหมูปู นารัก ที่ 09-12-2008, 09:20:40
เอ่อ อยากถามอะไรหน่อยค่ะ คืดว่าพึ่งจะเริมเล่นวอลอกมาได้ไม่กี่วันตอนนี้เลเวล  45  อัพสกิวสัตว์อัญเชิญมาอะค่ะ

เลเวล45มีเหรียญ 12 เหรียญในการอัพสกิวคลาส 2 ซึ่งสามรถอัพสัตว์อัญเชิญได้ 1 ตัว(เลือกอัพหมามาค่ะ)  พลังโจมตีของสัตว์ที่ระดับ 5

น่าจะเป็น 80-120 (ไม่เเน่ใจเพราะคำอธิบายมีเเค่ระดับ 4 ระดับ 4 อยู่ที่  60-100) เรียกสัตว์ออกมาใช้เเต่ละครั่ง สัตว์จะโจมตีราว100+ เท่านั้นค่ะ

เเต่หากเรียกใช้ราว 10 ครั้งขึ้นไปจะมีอยู่ครั้งหนึ่งสัตว์ที่อัญเชิงออกมาจะเก่งมากพลังโจมตีอยู่ที่  800+ค่ะ  เเต่จะโจมตีเเรงเเต่ครั้งนั้น 

พออัญเชิญตัวใหม่ออกมา  พลังโจมตีก็จะอยู่ที่  100+เหมือนเดิมค่ะ  เเล้วพออัญเชิญไปเรื่อยๆ  กะจะมีครั้งนึ่งที่สัตว์เก่งขึ้น(คือพลังโจมตี800+อะ)

เลยงงอะค่ะ  ว่ามันเป็นเพราะอะไร  คนอื่นเค้าเป็นกันมั้ยค่ะ เเต่เห็นวอลอกคนอื่นหมากัดเป็นพันตลอดเลย  ตอนนี้งงมากเลยยังไงช่วยบอกหน่อยนะค่ะ 


พลังโจมตีของหมาวอลอค มีค่าที่เกี่ยวข้องคือ พลังโจมตีเวทย์ และ พลังโจมตีเวทย์มืด ของผู้เรียก "ในขณะกำลังเรียก" โดยพลังโจมตีเวทย์มืด จะลดลงจนเหลือ 0 ถ้าอัพสกิล ศรัทธา ของแคสเตอร์มา (ถ้าอัพมาก็เสียใจด้วย เพราะพลังโจมตีเวทย์มืดจะตํ่าติดดิน จึงไม่แปลกที่หมาจะโจมตีเบาขนาดนั้น) แต่ถ้าไม่ได้อัพมา จะมีไม่กี่สาเหตที่ทำให้พลังโจมตีหมาตํ่าขนาดนั้น คือ 1.อาวุธที่ใช้ไม่ใช่ลูกแก้ว ซึ่งเป็นอาวุธที่เพิ่มพลังโจมตีเวทย์สูงสุดของวอรอค แก้โดยเปลี่ยนไปใช้ลูกแก้วตอนเรียกหมา , 2.เรียกหมาออกมาแล้วเข้าวาร์ป จะทำให้ค่าพลังของหมาไม่ขึ้นกับสถานะของเจ้าของ(ในกรณีที่มีศรัทธา หมาจะตีแรงขึ้น แต่ถ้าไม่มีศรัทธา หมาจะตีเบาลงแบบสุดๆ) แก้โดยทุกครั้งที่เข้าวาร์ปก็เรียกหมาออกมาใหม่ , แต่ถ้า ดันมีเรียนสกิลศรัทธามา รีบไปรีออกโดยด่วนเลย เพราะไร้ประโยชน์ต่อวอลอคสุดๆ


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
Orensia_The Warlock
Jr. Member
**
กระทู้: 253

EyeZ : ติงต๊อง บองแบ๊ว


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #28 เมื่อ: 09-01-2009, 18:37:08 »

เล่นวอร์ลอคมานานมากๆๆแล้ว
ตอนนี้มันก้อปรับดีขึ้นนะ ถ้าเทียบกับที่วอร์เคยเป็นในบทที่ผ่านๆมา

เล่นๆดูก้อรุ้คอนเซ็ปต์เลยว่า ถ้าเล่นวอร์ลอคต้องมีจุดมุ่งหมายแน่นอน รู้ว่าอาชีพนี้สร้างมาอย่างไร และสร้างมาเพื่ออะไร รูปแบบการเล่นควรเป็นแบบไหน

สิ่งหนึ่งที่ต้องจำไว้ตอนเป็นแคสเตอร์คืออย่าเรียนศรัทธาเพราะธาตุของวอร์ไม่เอื้อกับสกิลพระเลย ถ้าคิดจะใช้ร่วมกันขอแนะนำไปรีซะ
วอร์มีฟื้นฟูไปก้อกาก ฟูทีไม่ถึงร้อย แถมโจมตีลดฮวบฮาบ (สังเกตุคนอื่นมา ไม่เคยคิดจะเล่นควบสาย แหะๆ) เพราะงั้นถ้าอยากฟูได้ดีๆ บัฟได้เจ๋งๆ ก้อไปเรียนพระเลยจะดีกว่า รักพี่เสียดายน้องแบบนี้ไม่รุ่งแน่
วอร์ลอคมีสกิลเพิ่มเลือดเองโดยการดูดเลือดและเอมพีมอนได้ (แต่ตอนลงสุสานก้อลำบากน่าดู ดูดเลือดผีไม่ได้)

เรื่องซัมมอนสัตว์อัญเชิญนิ เราว่าเปนสกิลที่ดีมากและเป็นเอกลักษณ์หนึ่งของวอร์ลอคเลยนะ เราเล่นสาย int+dex หมาโคดโหดเลย แล้วไอ่หัวกะโหลกอ่ะ บัฟคลั่ง+ศาสตรา ระเบิดทีเปนหมื่น เข้าแบทระเบิดใส่เบอยังตาย
สายที่เราเรียนมันผสมๆกัน ก้อเปนซัมมอน เลือกมาแค่ตัวเดียวคือหมา (ไม่ใช่ว่าตัวอื่นไม่ดีนะ แต่อย่างที่บอกว่าเรียนสายผสม)
+สาป ครบทุกอย่าง จริงอยู่ทีมันไม่ช่วยเวลเลย แต่เวลาเข้าแบทก้อช่วยได้เยอะมาก เพราะเวลาเข้าไปสู้กับสายเวทด้วยกัน สบายสุดๆ (ระวังตอนใช้สกิลอาภรณ์หน่อยเดียว เพราะมานลบบัฟดีหมด ฉะนั้นบัฟของวอร์เหมาะกะใช้สาปมอนมากก่าสาปเพิ่มความสามารถให้เพื่อนนะ)
+มาร คือวงแหวนกับฝน ซึ่งเป็นสกิลเทพสุดแล้วของวอร์ลอค ชอบวงแหวนมากเพราะไม่ต้องร่าย ช่วยได้เยอะเวลามอนรุมมากๆ เพราะเวทอื่นๆมันต้องร่าย พอมอนตีต้องร่ายใหม่ ยิ่งมอนมากก้อทำไรไม่ได้ ยืนรอความตายเท่านั้น เลยคิดว่าสกิลก้อโอดี ส่วนฝนก้อดีนะ ไม่ชอบหรือชอบเป็นพิเสด ร่ายนานไปนิดแต่ตีแรงดี เท่ด้วย
+ดูด อันนี้ช่วยได้เยอะเวลาไปเวลแล้วเอมเหรือเลือดหมด ช่วยได้เยอะจริงๆ แนะนำให้อัพติดตัวไว้ อย่างละ 1 ก้อแหล่มละ เผื่อๆเวลาฉุกละหุก แต่มีข้อเสียนิดเดวตรงที่ลงสุสานมานดูดเลือดผีไม่ได้จะตายเอา และมอนบางตัวก้อไม่มีเอมพีให้ดูด แต่รวมๆแล้วก้อถือว่าช่วยได้เยอะเลย


โดยรวมแล้วเราชอบวอร์ลอคมาก
ไม่ว่าสกิลมันจะกากขนาดไหน เพราะถ้าเรารู้คอนเซ็ปของมันแล้วก้ออัพไปตามคอนเซ็ปแบบรักเดียวใจเดียว วอร์ก้อไม่แย่นักหรอก
แต่ไม่ใช่ว่ามันไม่มีข้อเสียนะ เพราะตัววอร์ลอคเองมีข้อเสียเยอะมากๆ และอ่อนแอกว่าอาชีพสายเวทอื่นๆ คือบอบบาง ตายง่าย หลบน้อย ร่ายช้า ซึ่งถือว่าเป็นอาชีพที่ลุยเดียวไม่ผ่านจิงๆ แบบว่าใช้สโลแกนโดดเดี่ยวผู้น่ารักไม่ได้เลย 55+
และคงเพราะงี้เองวอร์ลอคจึงต้องมีสัตว์อัญเชิญมาเดินเป็นเพื่อน


เอาเป็นว่าลองเล่นแบบรักวอร์ลอค อยากเป็นวอร์ลอคดู อย่าดูถูกอาชีพนี้ ถึงจะบู๊เองไม่ผ่านแต่เราก้อมีสกิลมาช่วยให้เอาชีวิตรอดมากมาย แล้วคุณจะรู้ว่าวอร์ลอคก้อมีดีเยอะกว่าที่คิด
^^

Some One
Jr. Member
**
กระทู้: 130

บังเอิญ โลกกลม หรือคนถีบ~!


Re: ประกาศทดสอบความสามารถทักษะของวอร์ล๊อคหลังจากปรับใหม่
« ตอบ #29 เมื่อ: 11-03-2009, 10:40:45 »

คืออยากจะบอกว่า

ถ้าสกิลต้องลดป้องกัน(ซึ่งแต่เดิมแถบจะไม่มีอยู่แล้ว)ลงไปอ่าค่ะ

ก็อยากให้ช่วยทำให้ ร่ายเร็วขึ้น หรือใส่เกราะ อะไรก็ได้อ่าค่ะ ที่ทำให้มีป้องกันขึ้นมาหน่อย

(อิจฉาวิ - -)

ปล.วอชอบโดนรังแกอยู่เรื่อยเลย โดยเฉพาะวิกับเบลด  ชอบฆ่าวอ  แบบว่าร่ายไม่ทันอ่า
      นอนลูกเดียว  ฆ่าครั้งสองครั้งไม่ว่านะ  ที่ตามมาฆ่าเป็นสิบ เซงเป็นนะ  คนเก็บเวลอ่า - -

ป้าย:
หน้า: 1 [2] 3