GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 3 [4]
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศเตือนสำหรับผู้เล่นที่อาศัยช่องว่างของจุดปลอดภัยไปในทางที่ไม่ถูกต้อง  (อ่าน 1201 ครั้ง)
~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: ประกาศเตือนสำหรับผู้เล่นที่อาศัยช่องว่างของจุดปลอดภัยไปในทางที่ไม่ถูกต้อง
« ตอบ #45 เมื่อ: 15-06-2011, 10:46:33 »

กว่าจะแจ้ง กว่าจะลงโทษ

เช่น เวลา 01.00 มีคนลากซูลันไปไว้ในวุ้น  กว่าจะแจ้ง กว่าทีมงานจะมาขังก็คงต้องรอไปถึง 10โมงเช้าของอีกวัน ถึงจะได้ตีซูลันกัน

พิจารณาใหม่ทีว่ามันมีประโยชน์หรือมีโทษมากกว่ากัน

zeeds_pc :)~
Jr. Member
**
กระทู้: 140


...ไม่สวย..ไม่แรด..ทำไม่ได้...


เว็บไซต์
Re: ประกาศเตือนสำหรับผู้เล่นที่อาศัยช่องว่างของจุดปลอดภัยไปในทางที่ไม่ถูกต้อง
« ตอบ #46 เมื่อ: 15-06-2011, 14:01:50 »

 Smiley ผู้เล่นท่านอื่น เค้าก้อเดือดร้อนไปมหด เรื่องมันเศร้านะ แบบนี้  Wink

~♥~..ImagE..~♥~
Newbie
*
กระทู้: 27

~♥เมื่อความเจริญ มาพร้อมกับการทำลาย♥~


Re: ประกาศเตือนสำหรับผู้เล่นที่อาศัยช่องว่างของจุดปลอดภัยไปในทางที่ไม่ถูกต้อง
« ตอบ #47 เมื่อ: 15-06-2011, 17:03:44 »

อ้างจาก: Ⓓr.™ ที่ 14-06-2011, 18:09:21
อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 14-06-2011, 17:37:30
ท่านคิดว่าการกักมินิบอสหรือบอสในเซฟตี้โซนนั้นเหมาะสมหรือครับ ขอเหตุผลหน่อยครับ

เผื่อผมอาจจะตกในประเด็นเหล่านี้ไป

มันไม่เหมาะสมที่จะลากมอนเข้าเขตวุ้น
นี้เป็นปัญหาใหม่ที่เกิดจากการนำระบบใหม่เข้ามา
เพื่อไม่ให้ผู้เล่นส่วนใหญ่เกิดผลกระทบ
จากการใช้ประโยชน์ในช่องว่างของระบบ
จึงสมควรที่จะทำการปรับปรุง
การปรับในครั้งนี้ ผมเองก็เห็นด้วยครับ


แต่ที่ผมติดใจคือการใช้คำพูดของทีมงานมากกว่า
การปรับโดยการอ้างผู้สร้างเป็นที่ตั้ง
อย่างสกิลของพระ ใช้มาตั้งแต่เกมส์เปิดตัว
ร่ายเวทย์ แล้ววิ่งไปไหนถึงไหน
โดยไม่ติดสิ่งกีดขวาง
และใช้มาหลายปีแล้ว
แต่ทีมงานพึงมาบอกว่า บัค
ไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ผุ้สร้าง
ผมก็อยากถามเหมือนกันว่า
มันเหมาะสมหรือเปล่า

ผมก็เลยสงสัยว่า ถ้าหากผู้สร้างเกิดเปลี่ยนใจขึ้นมา
แล้วบอกว่า นั้นบัค นี้บัค ไม่ต้องตามวัตถุประสงค์
ไม่ต้องปรับกันหมดเลยหรอครับ

บรรทัดฐานในการปรับ คือ "วัตถุประสงค์" ของผู้สร้าง (นามธรรม)
หรือการแสดงผลไม่ตรงตามคำอธิบาย (รูปธรรม)
(แต่ก็มีบ่อย ทีทีมงานตบหน้าผุ้เล่นโดยการเขียนคำอธิบายใหม่
แล้วบอกว่าของเ่ก่าคือ บัค การแสดงผลไม่ตรงตามคำอธิบายใหม่)

อย่าง มอนใหม่ หมาน้อย ผมบอกให้น้องๆ แจ้งบัคไปว่า
สายเวทย์ตีหมาน้อยไม่เรียกพ่อ  ทีมงานบอกไม่บัค แล้วปิดกระทู้ จบ
แต่วันดีคืนดี มาปรับซะ บอกว่า บัค ไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ผุ้สร้าง

นี้แค่เรื่องใหญ่ๆ ที่ปรับและเห็นชัดเจนนะ
ยังไม่นับปลาซิวปลาสร้อย อีกมายมายร้อยคดีครับ
มันเหมาะสมหรือเปล่า

 laugh Smiley laugh




+1,000,000

~♥~..ImagE..~♥~
Newbie
*
กระทู้: 27

~♥เมื่อความเจริญ มาพร้อมกับการทำลาย♥~


Re: ประกาศเตือนสำหรับผู้เล่นที่อาศัยช่องว่างของจุดปลอดภัยไปในทางที่ไม่ถูกต้อง
« ตอบ #48 เมื่อ: 15-06-2011, 17:16:29 »

อ้างจาก: ~::เนเน่::~ ที่ 15-06-2011, 05:12:56
อ้างจาก: ~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~ ที่ 14-06-2011, 18:33:44
วิธีแก้ไขแปลกๆ Huh?

แทนที่จะทำให้ผู้เล่นที่ถูกมอนเล็งเป้าเข้าวุ้นไม่ได้
ทำไมไม่ทำให้เมื่อผู้เล่นที่ถูกมอนเล็งเป้าเข้าวุ้นไป ไม่เป็นเป้าหมายของมอนอีกต่อไปล่ะคับ Huh?

น่าจะง่ายและดีกว่านะกับการที่โดนมอนหมายหัวแล้วคลิกเดินที่รูปวุ้นไม่ได้อ่ะ
มันทำให้บางคนใช้จังหวะหลบเลี่ยงมอนได้ลำบาก ยิ่งแมพมอนออโต้ด้วย

ลองทบทวนวิธีแก้ไขอีกซักรอบเถอะคับ woon


ก็ดีเหมือนกันลุง
แต่เซิร์ฟพีเคเค้าไม่ยอมหรอกอ่ะ
ถ้ามีเกรียนอาศัยโจมตี แล้วหนีเข้าวุ้น  อีกฝ่ายก็โดนแต๊ะอั๋งฟรีๆไปอ่ะสิลุง
แบบลุงก็ดีนะแต่เอาแบบถ้าเจอม่อนโจมตี แล้วผู้เล่นหนีเข้าวุ้น  ปรับให้เขตทำงานหลังจากเข้าวุ้น 30วิดีกว่าไม๊
ยกตัวอย่าง ตีซูลันแล้วลากมาเขตวุ้น  ในเวลา30วินาทีหลังจากที่ผู้เล่นเข้าเขตนี้  ซูลันจะไม่สามารถโจมตีผู้เล่นได้

ไม่ถึง 10วิ มันกะตายแล้ว Evil Evil

-.Replay.-
Jr. Member
**
กระทู้: 168


Re: ประกาศเตือนสำหรับผู้เล่นที่อาศัยช่องว่างของจุดปลอดภัยไปในทางที่ไม่ถูกต้อง
« ตอบ #49 เมื่อ: 15-06-2011, 18:02:14 »

นินิ แต่ตรงพื้นที่หน้าวุ้น อะ บางที่มันก็ยังไช้สกิลได้อยุนะ แระก็ บางที่ก้มิมี รูปวุ้น.. เช่น แมพ กูล แระอื่น ๆ อีกมากมาย..

ป้าย:
หน้า: 1 2 3 [4]