GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 16
ผู้เขียน หัวข้อ: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)  (อ่าน 937 ครั้ง)
White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #150 เมื่อ: 30-05-2011, 20:09:38 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 20:03:33
อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 19:51:35
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา
ทำไมสายเวทย์จะโป๊ะเชะไม่ได้??? ถ้าโป๊ะเชะไม่ได้วิเองก็สู้พระไม่ได้พอกัน วอก็ส้พระไม่ได้เช่นกัน
เพราะพระเป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันเวทย์สูงสุด สามารถทำกันหลังเวทย์มากกว่า100(เซ็ตกับซีสามปาไปแล้ว80) อีกอย่าง แสงจู่โจมของพระ พึ่งกันเวทย์อีกฝั่งไม่ได้ปัจจุบันก็ต้องพึ่งโป๊ะเชะ ทำไมโป๊ะเชะไม่ได้ ทำไมสายเวทย์ไม่ควรโป๊ะเชะ??
อย่ามาบอกกลับไปอ่านนะครับ อันนั้นมันฟังไม่ขึ้นสำหรับผม woon woon

ถามว่า ทำไมสายเวทย์จะโจมตีโปะเชะไม่ได้??
อยากให้ลองคิดถึง การโจมตีสายเวทย์ซึ่งมันรุนแรง ยิ่งถ้าเป็นอาชีพสายกายภาพ แพ้ทาง
ถ้าติดค่าโปะเชะไปด้วยละ สายกายภาพที่จะมีโอกาสรอดจะเหลือสักกี่% ถ้าไม่ติดค่าโปะเชะก็จะหันกลับมาสู้ได้
ซึ่งมันจะดีต่อการสนับสนุนเวลาแบทเทิล ชิงปราสาท และการเก็บเลเวล
ซึ่งคุณก็บอกไปใช่ไหม??

ว่าทุกอาชีพย่อมมีทางแก้ มีช่องโหว่ ซึ่งถ้าเจอสายเวทย์ด้วยกันก็ต้องเป็นรูปแบบนี้อยู่แล้ว
ฮะๆ ติดโป๊ะเชะตอนตีมอนไม่ดีหรอครับ ทั้งเก็บมอนง่าย มอนตายเร็ว เวลไวกว่าเดิม
ถ้าคิดว่ามันแรงเกิน ก็ลองปั้นพระสักตัว เวล70 ทำเวทย์รูปแบบใหม่ ลองใช้แสงจู่โจมดู ท่านจะอยากให้มันติดโป๊ะเชะใจจะขาด woon woon


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
..Dal2k..
Jr. Member
**
กระทู้: 78


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #151 เมื่อ: 30-05-2011, 20:11:21 »

อ้างจาก: ✖ ερ_иoω" ที่ 30-05-2011, 20:07:25
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 20:03:33
อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 19:51:35
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา
ทำไมสายเวทย์จะโป๊ะเชะไม่ได้??? ถ้าโป๊ะเชะไม่ได้วิเองก็สู้พระไม่ได้พอกัน วอก็ส้พระไม่ได้เช่นกัน
เพราะพระเป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันเวทย์สูงสุด สามารถทำกันหลังเวทย์มากกว่า100(เซ็ตกับซีสามปาไปแล้ว80) อีกอย่าง แสงจู่โจมของพระ พึ่งกันเวทย์อีกฝั่งไม่ได้ปัจจุบันก็ต้องพึ่งโป๊ะเชะ ทำไมโป๊ะเชะไม่ได้ ทำไมสายเวทย์ไม่ควรโป๊ะเชะ??
อย่ามาบอกกลับไปอ่านนะครับ อันนั้นมันฟังไม่ขึ้นสำหรับผม woon woon

 

ถามว่า ทำไมสายเวทย์จะโจมตีโปะเชะไม่ได้??
อยากให้ลองคิดถึง การโจมตีสายเวทย์ซึ่งมันรุนแรง ยิ่งถ้าเป็นอาชีพสายกายภาพ แพ้ทาง
ถ้าติดค่าโปะเชะไปด้วยละ สายกายภาพที่จะมีโอกาสรอดจะเหลือสักกี่% ถ้าไม่ติดค่าโปะเชะก็จะหันกลับมาสู้ได้
ซึ่งมันจะดีต่อการสนับสนุนเวลา
แบทเทิล ชิงปราสาท และ การเก็บเลเวล
ซึ่งคุณก็บอกไปใช่ไหม??

ว่าทุกอาชีพย่อมมีทางแก้ มีช่องโหว่ ซึ่งถ้าเจอสายเวทย์ด้วยกันก็ต้องเป็นรูปแบบนี้อยู่แล้ว

 พึ่งรู้นะครับ ว่าเวลาเวลเค้าไม่ได้ให้ตีมอน แต่ตีผู้เล่นท่านอื่น  laugh

เผื่อว่า เกิดอยากเกรียนเป็นมอนสเตอร์ฆ่าคนไง
ซึ่งทุกวันนี้จีเอ็มยังไม่มีทีท่าว่าจะปรับเอาออกไป...
Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #152 เมื่อ: 30-05-2011, 20:11:40 »

เย้ เจ้าของกระทู้จงเจริญ  รัก

ป่านี้ยังไม่รู้ตัวอีก  Evil


White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #153 เมื่อ: 30-05-2011, 20:12:26 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 20:08:37
อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 19:58:30
อ้างถึง
วอลอค >> ทำให้การโจมตีของสัตว์อัญเชิญเป็นค่าโปะเชะ
แต่โจมตีเวทย์จะไม่ติดค่าโปะเชะ และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ
ทำให้ลดการโดนค่าอัตราโจมตีโปะเชะลดลง

พระ >> ทำให้การโจมตีเวทย์ ลำแสงต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่ใช้ค้อนจะเป็นการออกค่าโปะเชะ ซึ่งเหมือนการโจมตีสายกายภาพ
และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

วิซาด >> ทำให้การโจมตีเวทย์ เวทย์หมู่ต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่กันการโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมากจนเกินไป อาจส่งผลให้เกิดบัคอนาคตได้
คุณดูทักษะคลาสสามของทุกอาชีพก่อนมาบอกแบบนี้แล้วใช่มั้ยครับ?

ที่บอกตามนี้ไป ไม่ได้ดูทักษะคลาสสามมาก่อน
มันมีเหตุและผลตามที่บอกไป ลองคิดดูว่า ถ้าโจมตีเวทย์ติดค่าโปะเชะแบบทุกวันนี้
จะมีสักกี่คน?? ถ้าไม่ออพเลือดจริงๆ รอดยาก
สายกายภาพที่จะรอด ยกเว้น Berserker Paladin ที่มีเลือดและค่าป้องกันเวทย์ค่อนข้างเยอะ
ดูแล้วน่าจะรู้ ว่าแสงจ่โจมของเครริคน่ะมันต้องการโป๊ะเชะมาก ทั้งๆที่แต่ก่อนคิดจากพลังป้องกันเวทย์ แต่ปัจจุบันคิดจากพลังโจมตีเวทย์อันเบามาก จึงต้องพึ่งค่าโป๊ะเชะ ถ้าเวทย์ไม่ติดโป๊ะเชะจะมีแสงจู่โจมำว้ทำห่ขาอะไรครับ?


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
-*นามสมมติ*-
Jr. Member
**
กระทู้: 59


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #154 เมื่อ: 30-05-2011, 20:14:45 »

อ๊ะ หลงเข้ามา มีมาม่าไห้ฟรี

Evil Evil

ปล.ไครไม่แบ่งป๊อบคอร์น งอล
White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #155 เมื่อ: 30-05-2011, 20:15:27 »

อ้างจาก: -*นามสมมติ*- ที่ 30-05-2011, 20:14:45
อ๊ะ หลงเข้ามา มีมาม่าไห้ฟรี

Evil Evil

ปล.ไครไม่แบ่งป๊อบคอร์น งอล
หนอนหลงดื๊บเข้ามา Evil


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
..Dal2k..
Jr. Member
**
กระทู้: 78


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #156 เมื่อ: 30-05-2011, 20:15:40 »

ผมจะไม่สนใจ Rep ไร้สาระนะครับ

ใครจะพาออกทะเลอะไรก็เชิญ นี่คือ การแสดงความคิดเห็น
ผมบอกไปละ โตๆ กันละ คงไม่ต้องว่าหรอกมั้ง นี่ละนะชาติถึงได้ล่มจมทุกวันนี้
White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #157 เมื่อ: 30-05-2011, 20:17:48 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 20:15:40
ผมจะไม่สนใจ Rep ไร้สาระนะครับ

ใครจะพาออกทะเลอะไรก็เชิญ นี่คือ การแสดงความคิดเห็น
ผมบอกไปละ โตๆ กันละ คงไม่ต้องว่าหรอกมั้ง นี่ละนะชาติถึงได้ล่มจมทุกวันนี้

ไม่สนแล้วโพสบอกทำไมครับ Huh? Huh?
ถ้าไม่สนใจ คือเมิน ไม่สนใจไม่พูดถึง แต่ท่านพูดถึงเรื่องนี้หมายถึงท่านสนใจ(จะเตะออกนอกมู้)


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #158 เมื่อ: 30-05-2011, 20:19:58 »

บุกเข้าไป บุกเข้าไป


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
✖ ερ_иoω"
Hero Member
*****
กระทู้: 2,213

คนไม่ใช่ขยะ ที่ผ่านมา แล้วจะทิ้ง


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #159 เมื่อ: 30-05-2011, 20:20:10 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 20:11:21
อ้างจาก: ✖ ερ_иoω" ที่ 30-05-2011, 20:07:25
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 20:03:33
อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 19:51:35
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา
ทำไมสายเวทย์จะโป๊ะเชะไม่ได้??? ถ้าโป๊ะเชะไม่ได้วิเองก็สู้พระไม่ได้พอกัน วอก็ส้พระไม่ได้เช่นกัน
เพราะพระเป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันเวทย์สูงสุด สามารถทำกันหลังเวทย์มากกว่า100(เซ็ตกับซีสามปาไปแล้ว80) อีกอย่าง แสงจู่โจมของพระ พึ่งกันเวทย์อีกฝั่งไม่ได้ปัจจุบันก็ต้องพึ่งโป๊ะเชะ ทำไมโป๊ะเชะไม่ได้ ทำไมสายเวทย์ไม่ควรโป๊ะเชะ??
อย่ามาบอกกลับไปอ่านนะครับ อันนั้นมันฟังไม่ขึ้นสำหรับผม woon woon

 

ถามว่า ทำไมสายเวทย์จะโจมตีโปะเชะไม่ได้??
อยากให้ลองคิดถึง การโจมตีสายเวทย์ซึ่งมันรุนแรง ยิ่งถ้าเป็นอาชีพสายกายภาพ แพ้ทาง
ถ้าติดค่าโปะเชะไปด้วยละ สายกายภาพที่จะมีโอกาสรอดจะเหลือสักกี่% ถ้าไม่ติดค่าโปะเชะก็จะหันกลับมาสู้ได้
ซึ่งมันจะดีต่อการสนับสนุนเวลา
แบทเทิล ชิงปราสาท และ การเก็บเลเวล
ซึ่งคุณก็บอกไปใช่ไหม??

ว่าทุกอาชีพย่อมมีทางแก้ มีช่องโหว่ ซึ่งถ้าเจอสายเวทย์ด้วยกันก็ต้องเป็นรูปแบบนี้อยู่แล้ว

 พึ่งรู้นะครับ ว่าเวลาเวลเค้าไม่ได้ให้ตีมอน แต่ตีผู้เล่นท่านอื่น  laugh

เผื่อว่า เกิดอยากเกรียนเป็นมอนสเตอร์ฆ่าคนไง
ซึ่งทุกวันนี้จีเอ็มยังไม่มีทีท่าว่าจะปรับเอาออกไป...

งั้น ถ้าสายกายภาพแลปงมอนตีเวท สายเวทจะสู้ไงละ  laugh

Café >: ~๏ Fl2€€ DOM ๏~ ♥
       
-*นามสมมติ*-
Jr. Member
**
กระทู้: 59


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #160 เมื่อ: 30-05-2011, 20:20:28 »

เราโตยังหว่า ??

โตแล้วมั้งเนอะ Evil
อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #161 เมื่อ: 30-05-2011, 20:20:52 »

จากที่เจ้าของกระทู้เสนอมา ไม่ทราบว่า จะต้องปรับแนวทางการเล่น สายที่ท่านเสนอมาอย่างไร ทั้งในการเก็บเลเวล การวอ และแบท ต้องเปลี่ยนของตีบวกอะไร
แล้วผลกระทบที่จะตามมาของการปรับปรุงแบบที่ท่านบอก จะมีผลกระทบอะไรต่อผู้เล่นเก่า แล้วแนวทางการชดเชยจะชดเชยแบบใหน
ผมยังไม่เห็นข้อดี ข้อเสีย ของการปรับปรุงดังกล่าว ว่าจะเกิดสมดุลต่อการเล่นอย่างไร จะดีกว่าในปัจจุบันอย่างไร
แล้วอาวุธ ชุดป้องกันในปัจจุบัน จะสนับลสนุนแนวทางการเล่นที่เปลี่ยนแปลงไปตามที่ท่านต้องการหรือไม่ แล้วแนวทางการเล่นที่เปลี่ยนไป
จะมีผู้เล่นสามารถทำได้จริงมากน้อยแค่ใหน หากปรับสกิลแล้วเก็บเลเวลเองไม่ได้ การปรับนั้น ทำให้เกมสมดุลจริงหรือ

ขอมุมมองในแบบผู้เล่นธรรมดานะครับ คนที่ไม่มีของดีๆใส่ คนที่ไม่มีสกิลคลาสสาม คนที่มีเงินโซลน้อย เพราะผู้เล่นเหล่านี้ มีมากกว่า 70 %
คนที่เทพจริงๆ มีเพียงไม่กี่คนหลอกครับ และผมขอถามเพิ่มเติม ทำไมถึุงคิดได้แค่ให้ปรับอาชีพที่เก่ง สกิลที่ดีลดลง แล้วทำไมไม่เสนอให้ปรับอาชีพที่คุณเล่น
แล้วสู้อาชีพพวกนี้ไม่ได้ ให้มันเก่งขึ้น ลองเสนอสกิล และแนวทางการเล่นที่พอจะแก้ทางกันได้ ให้เก่งเหมือนกันหมดทุกอาชีพ แล้วมาวัดกันที่
เทคนิคการเล่น ของสวมใส่ และระดับของการประยุกรูปแบบการเล่น ไม่ดีกว่าหรือ
..Dal2k..
Jr. Member
**
กระทู้: 78


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #162 เมื่อ: 30-05-2011, 20:21:30 »

อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 20:12:26
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 20:08:37
อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 19:58:30
อ้างถึง
วอลอค >> ทำให้การโจมตีของสัตว์อัญเชิญเป็นค่าโปะเชะ
แต่โจมตีเวทย์จะไม่ติดค่าโปะเชะ และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ
ทำให้ลดการโดนค่าอัตราโจมตีโปะเชะลดลง

พระ >> ทำให้การโจมตีเวทย์ ลำแสงต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่ใช้ค้อนจะเป็นการออกค่าโปะเชะ ซึ่งเหมือนการโจมตีสายกายภาพ
และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

วิซาด >> ทำให้การโจมตีเวทย์ เวทย์หมู่ต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่กันการโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมากจนเกินไป อาจส่งผลให้เกิดบัคอนาคตได้
คุณดูทักษะคลาสสามของทุกอาชีพก่อนมาบอกแบบนี้แล้วใช่มั้ยครับ?

ที่บอกตามนี้ไป ไม่ได้ดูทักษะคลาสสามมาก่อน
มันมีเหตุและผลตามที่บอกไป ลองคิดดูว่า ถ้าโจมตีเวทย์ติดค่าโปะเชะแบบทุกวันนี้
จะมีสักกี่คน?? ถ้าไม่ออพเลือดจริงๆ รอดยาก
สายกายภาพที่จะรอด ยกเว้น Berserker Paladin ที่มีเลือดและค่าป้องกันเวทย์ค่อนข้างเยอะ
ดูแล้วน่าจะรู้ ว่าแสงจ่โจมของเครริคน่ะมันต้องการโป๊ะเชะมาก ทั้งๆที่แต่ก่อนคิดจากพลังป้องกันเวทย์ แต่ปัจจุบันคิดจากพลังโจมตีเวทย์อันเบามาก จึงต้องพึ่งค่าโป๊ะเชะ ถ้าเวทย์ไม่ติดโป๊ะเชะจะมีแสงจู่โจมำว้ทำห่ขาอะไรครับ?

ทุกวันนี้ แสงจู่โจมก็ไม่ได้เอาไปใช้ประโยชน์สักเท่าไหร่ละ
จึงเปรียบเสมือนเป็นแค่ทางผ่านไปเอาสกิล ดวงแสงมากกว่า
point++
Full Member
***
กระทู้: 691

ออกกำลังกาย ฉึกๆ


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #163 เมื่อ: 30-05-2011, 20:23:37 »

ทีมงานไม่ว่างมาปรับหรอก ทีมงานเอาตังค์ประมูลไปใช้ยังไม่หมดเลย  Evil Evil

ปล.เมื่อก่อนศาสตราแห่งลูซิสบัฟใส่ผู้เล่นเวล 30 กว่า ไปโจมตีผี โครงกระดูก โจมตี 2000-3500 อยู่ๆทีมงานปรับ = ="
ปล. c3 ทุกอาชีพ ระดับ 10 มันก็โกงหมดนั้นแหลาะ  เล่น DotA มั้ย ถ้าเคยเล่นน่าจะเข้าใจ
ปล3.เกราะเวทย์ มันก็ .... ไม่เคยเล่นวิ - -"


English Mathematics and Computer(Programming)
White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #164 เมื่อ: 30-05-2011, 20:25:35 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 20:21:30
อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 20:12:26
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 20:08:37
อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 19:58:30
อ้างถึง
วอลอค >> ทำให้การโจมตีของสัตว์อัญเชิญเป็นค่าโปะเชะ
แต่โจมตีเวทย์จะไม่ติดค่าโปะเชะ และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ
ทำให้ลดการโดนค่าอัตราโจมตีโปะเชะลดลง

พระ >> ทำให้การโจมตีเวทย์ ลำแสงต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่ใช้ค้อนจะเป็นการออกค่าโปะเชะ ซึ่งเหมือนการโจมตีสายกายภาพ
และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

วิซาด >> ทำให้การโจมตีเวทย์ เวทย์หมู่ต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่กันการโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมากจนเกินไป อาจส่งผลให้เกิดบัคอนาคตได้
คุณดูทักษะคลาสสามของทุกอาชีพก่อนมาบอกแบบนี้แล้วใช่มั้ยครับ?

ที่บอกตามนี้ไป ไม่ได้ดูทักษะคลาสสามมาก่อน
มันมีเหตุและผลตามที่บอกไป ลองคิดดูว่า ถ้าโจมตีเวทย์ติดค่าโปะเชะแบบทุกวันนี้
จะมีสักกี่คน?? ถ้าไม่ออพเลือดจริงๆ รอดยาก
สายกายภาพที่จะรอด ยกเว้น Berserker Paladin ที่มีเลือดและค่าป้องกันเวทย์ค่อนข้างเยอะ
ดูแล้วน่าจะรู้ ว่าแสงจ่โจมของเครริคน่ะมันต้องการโป๊ะเชะมาก ทั้งๆที่แต่ก่อนคิดจากพลังป้องกันเวทย์ แต่ปัจจุบันคิดจากพลังโจมตีเวทย์อันเบามาก จึงต้องพึ่งค่าโป๊ะเชะ ถ้าเวทย์ไม่ติดโป๊ะเชะจะมีแสงจู่โจมำว้ทำห่ขาอะไรครับ?

ทุกวันนี้ แสงจู่โจมก็ไม่ได้เอาไปใช้ประโยชน์สักเท่าไหร่ละ
จึงเปรียบเสมือนเป็นแค่ทางผ่านไปเอาสกิล ดวงแสงมากกว่า
ใครว่าไม่มีประโยชน์ มันโคตรมีแต่คุณมองไม่เห็นมันเอง ไม่ว่าจะสถานะมึน โป๊ะบ่อย(พระสามารถทำอัตราโป๊ะเชะได้มากกว่า60%)


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
ป้าย:
หน้า: 1 ... 9 10 [11] 12 13 ... 16