GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 16
ผู้เขียน หัวข้อ: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)  (อ่าน 938 ครั้ง)
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #120 เมื่อ: 30-05-2011, 19:30:10 »

มีมวยตู้มั้ย  Huh?


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
..TEERAK..
Full Member
***
กระทู้: 678


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #121 เมื่อ: 30-05-2011, 19:32:20 »

อ้างจาก: เมือง ที่ 30-05-2011, 19:27:01

ป.ล เจ้าของกระทู้กำลังกลั่นกรองเหตุผลในการแถต่อไป

ไหน เหตุผล ไหนละบทวิเคราะห์ ในแบบของ คุณอำนาจ คนหมั่น พูดไว้ ไหนละ
ที่เห็นพูดมา 2 เรป ก็มีแต่ นานเกินไป มากเกินไป อย่าบอกนะว่าที่อ่านมา 9 หน้าเพื่อ 2 เรปนี้อ่ะ
<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #122 เมื่อ: 30-05-2011, 19:32:50 »

อ้างจาก: เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น ที่ 30-05-2011, 19:30:10
มีมวยตู้มั้ย  Huh?

สดเลยท่าน

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
..Dal2k..
Jr. Member
**
กระทู้: 78


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #123 เมื่อ: 30-05-2011, 19:34:24 »

จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #124 เมื่อ: 30-05-2011, 19:36:45 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา
เอาอีก เอาอีก สนุกดี  Evil


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
✖ ερ_иoω"
Hero Member
*****
กระทู้: 2,213

คนไม่ใช่ขยะ ที่ผ่านมา แล้วจะทิ้ง


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #125 เมื่อ: 30-05-2011, 19:37:32 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา


ประทานโทด คทาเคออสผมออกเสโชคมันยังไม่ออกโป๊ะเลย เอาอะไรมาวัดว่าโป๊ะบ่อย(วะ) ครับ - -

 สกิลวิไม่ใช่มีไว้แบท หรือฆ่ากัน เกมมันถูกสร้างมาให้เก็บเลเวล หรือหาของเล่นกัน

 (ยกเว้นพี่เมก MMMEEEKKK อุทิศเวลา 99.99% ในการแบท)

 ลองใช้สมองคิดอีกด้านมัน ว่ามันมีประโยชน์อย่างไร

 ไม่ใช่แถไปหน้าด้าน ๆ ปรับวอลอคไม่ได้ กรุก็จะปรับทุกสายอาชีพแคส


 

Café >: ~๏ Fl2€€ DOM ๏~ ♥
       
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #126 เมื่อ: 30-05-2011, 19:37:46 »

ป็อปคอร์นเพิ่ม2ชุด! ให้ว่อง! เย้! Angry



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
✖ ερ_иoω"
Hero Member
*****
กระทู้: 2,213

คนไม่ใช่ขยะ ที่ผ่านมา แล้วจะทิ้ง


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #127 เมื่อ: 30-05-2011, 19:38:56 »

อ้างจาก: ✖ ερ_иoω" ที่ 30-05-2011, 19:37:32
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา


ประทานโทด คทาเคออสผมออกเสโชคมันยังไม่ออกโป๊ะเลย เอาอะไรมาวัดว่าโป๊ะบ่อย(วะ) ครับ - -

 สกิลวิไม่ใช่มีไว้แบท หรือฆ่ากัน เกมมันถูกสร้างมาให้เก็บเลเวล หรือหาของเล่นกัน

 (ยกเว้นพี่เมก MMMEEEKKK อุทิศเวลา 99.99% ในการแบท)

 ลองใช้สมองคิดอีกด้านมัน ว่ามันมีประโยชน์อย่างไร

 ไม่ใช่แถไปหน้าด้าน ๆ ปรับวิสาจไม่ได้ กรุก็จะปรับทุกสายอาชีพแคส


 


ขออภัย เมา  Sad


Café >: ~๏ Fl2€€ DOM ๏~ ♥
       
..TEERAK..
Full Member
***
กระทู้: 678


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #128 เมื่อ: 30-05-2011, 19:40:29 »

รู้สึกเหนื่อยปล่าวอ่ะนะ มันไปเรื่อยๆละ ไปนอนก่อนดีก่า ตื่นมาค่อยมาดูใหม่ หวังว่าคงมีไรดีๆให้ดูนะ
เช่น ข้อพิจารณาในการเก็บเวล ในการล่าบอส ซัพพอตกิลวอ บลาๆๆๆ

 Cool Cool Cool Cool
<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #129 เมื่อ: 30-05-2011, 19:41:08 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา

เคยเห็นมั้ยครับ พระดวงแสงอะ ผมยังตีไม่เข้าเลย ต้องโป๊ะอย่างเดียวอะนะ  คิดดูแค่ดวงแสงยังแทบเดี้ยง อีกทั้งสกิลแสงคุ้มครองอีก 0+50 โว้ๆ จะโหดๆไปถึงไหน

ถามคือ : จะชนะพระสายนี้ได้ไง เนีย้ย !!

ตอบ: โป๊ะไง ?? ถ้าถามว่า ไม่โป๊ะ จะเข้าไหม ตอบไม่เข้า ดังนั้นจึงต้องมี สายโป๊ะ

อ้างจาก: ..TEERAK.. ที่ 30-05-2011, 19:40:29
รู้สึกเหนื่อยปล่าวอ่ะนะ มันไปเรื่อยๆละ ไปนอนก่อนดีก่า ตื่นมาค่อยมาดูใหม่ หวังว่าคงมีไรดีๆให้ดูนะ
เช่น ข้อพิจารณาในการเก็บเวล ในการล่าบอส ซัพพอตกิลวอ บลาๆๆๆ

 Cool Cool Cool Cool

อะนะ ฝันดี ผีรอบเตียง เราก็จะไปแล้วเหมือนกัน

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
MaCus_KP
Hero Member
*****
กระทู้: 5,558


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #130 เมื่อ: 30-05-2011, 19:42:06 »

เหลือที่ว่างอีกมั้ยนี่ จะจองที่นั่งให้เพื่อนด้วย
 laugh


GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #131 เมื่อ: 30-05-2011, 19:43:17 »

อ้างจาก: MaCas_KP ที่ 30-05-2011, 19:42:06
เหลือที่ว่างอีกมั้ยนี่ จะจองที่นั่งให้เพื่อนด้วย
 laugh

มาๆนั่งเป็นเพื่อนเยย มีป็อปคอร์นอีก2ถุงกินล่วยกังๆ Evil

ป.ล.เดี๋ยวอีกสักพัก จขกท. จะเข้าใจคำว่า 'เกมไทย สั่ง(ไม่)ล่ายหลั่งใจ!' เพระอะไร เดี๋ยวรอดู Smiley



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #132 เมื่อ: 30-05-2011, 19:44:21 »

Smiley รัก Wink Cool Shocked Sad Huh? Angry Embarrassed Cry Evil laugh woon ใช่ ไม่


<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #133 เมื่อ: 30-05-2011, 19:44:43 »



เอ้าเติมเต็มที่

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #134 เมื่อ: 30-05-2011, 19:48:22 »



โซฟา



แอร์



ป๊อปคอน



จากนั้นท่านเชิญ

ดราม่า

ดีไม่ดีก็อาจจะ



บ๊ะ บ๊ะ ตึ้ง จบข่าววันนี้ สำหรับดราม่า กระทู้นี้ แอร์ ป๊อปคอน โซฟา ฟรีตลอดงาน !!!

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
ป้าย:
หน้า: 1 ... 7 8 [9] 10 11 ... 16