GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 16
ผู้เขียน หัวข้อ: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)  (อ่าน 938 ครั้ง)
White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #135 เมื่อ: 30-05-2011, 19:51:35 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา
ทำไมสายเวทย์จะโป๊ะเชะไม่ได้??? ถ้าโป๊ะเชะไม่ได้วิเองก็สู้พระไม่ได้พอกัน วอก็ส้พระไม่ได้เช่นกัน
เพราะพระเป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันเวทย์สูงสุด สามารถทำกันหลังเวทย์มากกว่า100(เซ็ตกับซีสามปาไปแล้ว80) อีกอย่าง แสงจู่โจมของพระ พึ่งกันเวทย์อีกฝั่งไม่ได้ปัจจุบันก็ต้องพึ่งโป๊ะเชะ ทำไมโป๊ะเชะไม่ได้ ทำไมสายเวทย์ไม่ควรโป๊ะเชะ??
อย่ามาบอกกลับไปอ่านนะครับ อันนั้นมันฟังไม่ขึ้นสำหรับผม woon woon


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
..Dal2k..
Jr. Member
**
กระทู้: 78


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #136 เมื่อ: 30-05-2011, 19:53:52 »

รวมทั้งหมดมี 3 เรปที่เสนอไป เรียบเรียงได้แบบนี้ ส่วนจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย?? จีเอ็มจะเข้ามาพิจารณาอีกที
ใครอยากเพิ่มเติมตรงส่วนไหนก็ลองลงๆ ไว้

ส่วนที่ปรับแก้ไข ในส่วนของ Berserker

สกิลพลังแห่งความคลั่งของ Berserker ซึ่งเป็น C3
รูปแบบ : ติดตัว
ความสามารถ : เมื่อระเบิดคลั่งแล้วจะอยู่ในสถานะคลั่งเต็มที่แทนสถานะง่อย ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้อมตะ แต่จะใช้ทักษะได้บางอย่างเท่านั้น
วิธีการฝึกฝน : ใช้ระเบิดคลั่ง
ความสามารถที่เพิ่มขึ้นเมื่อระดับสูงขึ้น
- สถานะคลั่งเต็มที่นานขึ้น
- HP ที่เหลือเพิ่มมากขึ้นขณะอยู่ในสถานะคลั่งเต็มที่

สกิลพลังแห่งความคลั่งของ Berserker เมื่อตอนขั้น10
สถานะ - คลั่งเต็มที่จากระยะเวลา 30วินาที ลดเหลือ >> 15-20วินาที
(ระหว่างคลั่งเต็มที่ จะไม่ได้รับดาเมจ, ต่อเนื่องกลายเป็น216, ความเร็วในการเดินกลายเป็น15, มีความต้านทานทุกชนิด 70%)

ข้อมูลเหล่านี้ได้มาจากเว็บบอร์ดอสุราของพวกเรา
__________________________________________________________


ส่วนที่ปรับแก้ไขในส่วนของ Wizard

สกิลเกราะเวทย์ของ Wizard
รูปแบบ : เปิด/ปิด
ต้องการ : ใช้ MP 25 ในการเปิด
ระยะหลังร่าย : 4 วินาที
ความสามารถ : เมื่อเปิดจะสร้างเกราะเวทย์ขึ้นมาเพื่อดูดซับความเสียหาย 35%
แต่ไปลด MP แทนมีผลทำให้โดนโจมตีแล้วไม่ยกเลิกร่ายเวทย์และเพิ่มความต้านทาน 50% ทุกความต้านทาน
ระดับ 1 : เสีย 1 MP:1 HP ที่ดูดซับ
ระดับ 2 : เสีย 1 MP:2 HP ที่ดูดซับ
ระดับ 3 : เสีย 1 MP:3 HP ที่ดูดซับ
ระดับ 4 : เสีย 1 MP:4 HP ที่ดูดซับ
ระดับ 5 : เสีย 1 MP:5 HP ที่ดูดซับ


-Wizard ดูดซับความเสียหายได้ถึง 35% ซึ่งมันออกจะเยอะ เกินความเป็นจริง... สำหรับสายเวทย์ที่โจมตีได้รุนแรงที่สุด
จึงปรับให้ดูดซับความเสียหายทางกายภาพ จาก 35% >> 15-20%

ซึ่งน่าจะเหมาะสมสำหรับอาชีพ Wizard สายเวทย์
เพราะ Wizard ไม่ใช่สายกายภาพ  แต่เป็นสายที่โจมตีเวทย์และกันเวทย์มาก
__________________________________________________________


จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ค่าโปะเชะจะมีก็ต่อเมื่อ
วอลอค >> ทำให้การโจมตีของสัตว์อัญเชิญเป็นค่าโปะเชะ
แต่โจมตีเวทย์จะไม่ติดค่าโปะเชะ และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ
ทำให้ลดการโดนค่าอัตราโจมตีโปะเชะลดลง

พระ >> ทำให้การโจมตีเวทย์ ลำแสงต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่ใช้ค้อนจะเป็นการออกค่าโปะเชะ ซึ่งเหมือนการโจมตีสายกายภาพ
และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

วิซาด >> ทำให้การโจมตีเวทย์ เวทย์หมู่ต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่กันการโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมากจนเกินไป อาจส่งผลให้เกิดบัคอนาคตได้


นี่คือทั้งหมดที่จะเสนอให้ทีมงานอสุราพิจารณา  เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วย?? ลองแสดงความคิดเห็น...
Routeboy
Full Member
***
กระทู้: 893

*~ VJ ~*


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #137 เมื่อ: 30-05-2011, 19:54:01 »

ทุกข้อความ มันก็คือความคิดเห็น

ต่างคนก็ต่างมุมมอง


ส่วนตัวขอบอกเลยนะครับว่า บอร์ดนี้ ไม่มีสาระ   เลยครับ

ดาด้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,228

\(•ิ_•ิ\) (/•ิ_•ิ)/


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #138 เมื่อ: 30-05-2011, 19:56:13 »

 Smiley แวะมาอ่านแล้วผ่านไปแบบสบายใจ งดดราม่าซักกระทู้ดีกว่าเรา เพราะยังไงทีมงานก็ไม่ปรับ  Evil

✖ ερ_иoω"
Hero Member
*****
กระทู้: 2,213

คนไม่ใช่ขยะ ที่ผ่านมา แล้วจะทิ้ง


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #139 เมื่อ: 30-05-2011, 19:56:25 »

อ้างจาก: Routeboy ที่ 30-05-2011, 19:54:01
ทุกข้อความ มันก็คือความคิดเห็น

ต่างคนก็ต่างมุมมอง


ส่วนตัวขอบอกเลยนะครับว่า บอร์ดนี้ ไม่มีสาระ   เลยครับ

 กระทืบ Like

 ถ้าจะปรับ ทีมงานเค้าคงปรับตั้งแต่พัฒนาสกิลละมั้ง - -


Café >: ~๏ Fl2€€ DOM ๏~ ♥
       
Routeboy
Full Member
***
กระทู้: 893

*~ VJ ~*


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #140 เมื่อ: 30-05-2011, 19:57:34 »

ทุกอาชีพล้วนมีความสมดุล ชำนาญการในแต่ละด้านของมัน

อีกอย่างถ้าคุณจะให้ทางทีมงานปรับทักษะของเบอร์และวิ

รับรองว่า อาชีพอื่น ก็คงไม่พ้นต้องโดนปรับไปด้วยนะครับ

ลองคิดถึงผลที่ตามมายาวๆด้วยครับ

<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #141 เมื่อ: 30-05-2011, 19:57:46 »

อย่างที่บอก ถ้าสายเวทย์ไม่มี โป๊ะเชะแล้วจะชนะ พระยังไง

พระไม่มีโป๊ะเชะ จะมีลำแสงไว้เพื่ออะไร ไว้เพื่อเก๊งหรอครับ

วอก็เหตุผลเดียวกับ บรรทัดแรก

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #142 เมื่อ: 30-05-2011, 19:58:30 »

อ้างถึง
วอลอค >> ทำให้การโจมตีของสัตว์อัญเชิญเป็นค่าโปะเชะ
แต่โจมตีเวทย์จะไม่ติดค่าโปะเชะ และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ
ทำให้ลดการโดนค่าอัตราโจมตีโปะเชะลดลง

พระ >> ทำให้การโจมตีเวทย์ ลำแสงต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่ใช้ค้อนจะเป็นการออกค่าโปะเชะ ซึ่งเหมือนการโจมตีสายกายภาพ
และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

วิซาด >> ทำให้การโจมตีเวทย์ เวทย์หมู่ต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่กันการโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมากจนเกินไป อาจส่งผลให้เกิดบัคอนาคตได้
คุณดูทักษะคลาสสามของทุกอาชีพก่อนมาบอกแบบนี้แล้วใช่มั้ยครับ?


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
MaCus_KP
Hero Member
*****
กระทู้: 5,558


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #143 เมื่อ: 30-05-2011, 19:59:01 »

อ้างจาก: อภินิหารโลกอีกฝาก ที่ 30-05-2011, 19:44:43


เอ้าเติมเต็มที่

เอามาแค่นี้ไม่พอหรอก กว่าหนังจะจบอีกยาวไกล
 laugh


<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #144 เมื่อ: 30-05-2011, 19:59:51 »

อ้างจาก: MaCas_KP ที่ 30-05-2011, 19:59:01
อ้างจาก: อภินิหารโลกอีกฝาก ที่ 30-05-2011, 19:44:43


เอ้าเติมเต็มที่

เอามาแค่นี้ไม่พอหรอก กว่าหนังจะจบอีกยาวไกล
 laugh


บ๊ะ อุส่าห์ เหมามาแล้วนะเนี้ย ไปซื้อเองเลยไป๊( ไล่ๆ  laugh )(ล้อเล่นหนะ)



ล็อคกระทู้ เลิก จบ !!

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
เมือง
Sr. Member
****
กระทู้: 1,997


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #145 เมื่อ: 30-05-2011, 20:00:45 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา
ใช้ตูดคิดหรอครับ เกมอื่นยังมีเลยครับ คริติคอลเวทย์ คริติคอลกายภาพ ผมว่ามันควรจะปรับแยกด้วยซ้ำ้ เช่น ค่าINTเพิ่มคริเวทย์ แต่LUKไม่เพิ่มเพิ่มแต่กายภาพอย่างเดียวอะไรงี้ Huh?

<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #146 เมื่อ: 30-05-2011, 20:03:14 »

อ้างจาก: เมือง ที่ 30-05-2011, 20:00:45
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา
ใช้ตูดคิดหรอครับ เกมอื่นยังมีเลยครับ คริติคอลเวทย์ คริติคอลกายภาพ ผมว่ามันควรจะปรับแยกด้วยซ้ำ้ เช่น ค่าINTเพิ่มคริเวทย์ แต่LUKไม่เพิ่มเพิ่มแต่กายภาพอย่างเดียวอะไรงี้ Huh?

ฮาโว้ย โชคดี ไม่กินน้ำอยู่

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
..Dal2k..
Jr. Member
**
กระทู้: 78


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #147 เมื่อ: 30-05-2011, 20:03:33 »

อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 19:51:35
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา
ทำไมสายเวทย์จะโป๊ะเชะไม่ได้??? ถ้าโป๊ะเชะไม่ได้วิเองก็สู้พระไม่ได้พอกัน วอก็ส้พระไม่ได้เช่นกัน
เพราะพระเป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันเวทย์สูงสุด สามารถทำกันหลังเวทย์มากกว่า100(เซ็ตกับซีสามปาไปแล้ว80) อีกอย่าง แสงจู่โจมของพระ พึ่งกันเวทย์อีกฝั่งไม่ได้ปัจจุบันก็ต้องพึ่งโป๊ะเชะ ทำไมโป๊ะเชะไม่ได้ ทำไมสายเวทย์ไม่ควรโป๊ะเชะ??
อย่ามาบอกกลับไปอ่านนะครับ อันนั้นมันฟังไม่ขึ้นสำหรับผม woon woon

ถามว่า ทำไมสายเวทย์จะโจมตีโปะเชะไม่ได้??
อยากให้ลองคิดถึง การโจมตีสายเวทย์ซึ่งมันรุนแรง ยิ่งถ้าเป็นอาชีพสายกายภาพ แพ้ทาง
ถ้าติดค่าโปะเชะไปด้วยละ สายกายภาพที่จะมีโอกาสรอดจะเหลือสักกี่% ถ้าไม่ติดค่าโปะเชะก็จะหันกลับมาสู้ได้
ซึ่งมันจะดีต่อการสนับสนุนเวลาแบทเทิล ชิงปราสาท และการเก็บเลเวล
ซึ่งคุณก็บอกไปใช่ไหม??

ว่าทุกอาชีพย่อมมีทางแก้ มีช่องโหว่ ซึ่งถ้าเจอสายเวทย์ด้วยกันก็ต้องเป็นรูปแบบนี้อยู่แล้ว
✖ ερ_иoω"
Hero Member
*****
กระทู้: 2,213

คนไม่ใช่ขยะ ที่ผ่านมา แล้วจะทิ้ง


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #148 เมื่อ: 30-05-2011, 20:07:25 »

อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 20:03:33
อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 19:51:35
อ้างจาก: ..Dal2k.. ที่ 30-05-2011, 19:34:24
จริงๆ ในที่นี้ ส่วนที่ต้องปรับของ Wizard ยังมีอีก แต่ไม่ใช่สกิล
แต่มันรวมถึงสายแคสเตอร์ทุกอาชีพ นั่นคือ ค่าโปะเชะ

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์ก็เถอะ
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมาจนเกินไป
ทำให้ดูขัดๆ ไปสำหรับสายแคสเตอร์ ซึ่งไม่ได้นำมาเสนอ

แต่ค่าอัตราการโปะ อยากให้ปรับไปอยู่ในส่วนของการใช้ค้อน
และสายกายภาพที่โจมตีเข้ามา และกันการโจมตีค่าโปะให้เปอร์เซ็นต์ในการโจมตีน้อยลง

และสำหรับค่าอัตราการโปะของอาชีพวอลอค ก็เอาไปใช้ได้กับหมาของวอลอค แต่ใช้กับเวทย์ไม่ได้

จริงๆ จะเสนอทั้งหมดนี้รวมกัน ซึ่งจะดูสมดุลมากขึ้นต่อเกมอสุรา
ทำไมสายเวทย์จะโป๊ะเชะไม่ได้??? ถ้าโป๊ะเชะไม่ได้วิเองก็สู้พระไม่ได้พอกัน วอก็ส้พระไม่ได้เช่นกัน
เพราะพระเป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันเวทย์สูงสุด สามารถทำกันหลังเวทย์มากกว่า100(เซ็ตกับซีสามปาไปแล้ว80) อีกอย่าง แสงจู่โจมของพระ พึ่งกันเวทย์อีกฝั่งไม่ได้ปัจจุบันก็ต้องพึ่งโป๊ะเชะ ทำไมโป๊ะเชะไม่ได้ ทำไมสายเวทย์ไม่ควรโป๊ะเชะ??
อย่ามาบอกกลับไปอ่านนะครับ อันนั้นมันฟังไม่ขึ้นสำหรับผม woon woon

 

ถามว่า ทำไมสายเวทย์จะโจมตีโปะเชะไม่ได้??
อยากให้ลองคิดถึง การโจมตีสายเวทย์ซึ่งมันรุนแรง ยิ่งถ้าเป็นอาชีพสายกายภาพ แพ้ทาง
ถ้าติดค่าโปะเชะไปด้วยละ สายกายภาพที่จะมีโอกาสรอดจะเหลือสักกี่% ถ้าไม่ติดค่าโปะเชะก็จะหันกลับมาสู้ได้
ซึ่งมันจะดีต่อการสนับสนุนเวลา
แบทเทิล ชิงปราสาท และ การเก็บเลเวล
ซึ่งคุณก็บอกไปใช่ไหม??

ว่าทุกอาชีพย่อมมีทางแก้ มีช่องโหว่ ซึ่งถ้าเจอสายเวทย์ด้วยกันก็ต้องเป็นรูปแบบนี้อยู่แล้ว

 พึ่งรู้นะครับ ว่าเวลาเวลเค้าไม่ได้ให้ตีมอน แต่ตีผู้เล่นท่านอื่น  laugh

Café >: ~๏ Fl2€€ DOM ๏~ ♥
       
..Dal2k..
Jr. Member
**
กระทู้: 78


Re: ดราม่า..ไปกับ Berserker-ระเบิดคลั่งกับ Wizard-เกราะเวทย์ (คุณเห็นด้วยหรือไม่??)
« ตอบ #149 เมื่อ: 30-05-2011, 20:08:37 »

อ้างจาก: The White ReaPer ที่ 30-05-2011, 19:58:30
อ้างถึง
วอลอค >> ทำให้การโจมตีของสัตว์อัญเชิญเป็นค่าโปะเชะ
แต่โจมตีเวทย์จะไม่ติดค่าโปะเชะ และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ
ทำให้ลดการโดนค่าอัตราโจมตีโปะเชะลดลง

พระ >> ทำให้การโจมตีเวทย์ ลำแสงต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่ใช้ค้อนจะเป็นการออกค่าโปะเชะ ซึ่งเหมือนการโจมตีสายกายภาพ
และป้องกันโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

วิซาด >> ทำให้การโจมตีเวทย์ เวทย์หมู่ต่างๆ ไม่ติดค่าโปะเชะ
แต่กันการโจมตีสายกายภาพที่มีค่าโปะเชะ ทำให้ลดการโดนค่าอัตราการโจมตีโปะเชะลดลง

ซึ่ง ค่าโปะเชะจริงๆ อยากให้มีจำกัดสำหรับแค่สายทางกายภาพเท่านั้น
ซึ่ง สายแคสเตอร์สามารถโจมตีเวทย์ได้รุนแรงอยู่แล้ว ต่อให้ออพของกันเวทย์
และยังมีสกิลโกยแน่บสนับสนุน ทำให้สายกายภาพโดยทั่วไปก็ต้องถอดใจ
แต่มีเพิ่มค่าโปะเข้ามา ทำให้การโจมตีดูแรงขึ้นมากจนเกินไป อาจส่งผลให้เกิดบัคอนาคตได้
คุณดูทักษะคลาสสามของทุกอาชีพก่อนมาบอกแบบนี้แล้วใช่มั้ยครับ?

ที่บอกตามนี้ไป ไม่ได้ดูทักษะคลาสสามมาก่อน
มันมีเหตุและผลตามที่บอกไป ลองคิดดูว่า ถ้าโจมตีเวทย์ติดค่าโปะเชะแบบทุกวันนี้
จะมีสักกี่คน?? ถ้าไม่ออพเลือดจริงๆ รอดยาก
สายกายภาพที่จะรอด ยกเว้น Berserker Paladin ที่มีเลือดและค่าป้องกันเวทย์ค่อนข้างเยอะ
ป้าย:
หน้า: 1 ... 8 9 [10] 11 12 ... 16