GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2
ผู้เขียน หัวข้อ: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m  (อ่าน 442 ครั้ง)
0.SPY.0
Jr. Member
**
กระทู้: 130

มาจากแดนAvatar


แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« เมื่อ: 03-04-2011, 18:14:22 »

แนวคิดเกี่ยวกับสกิลของพาราดินสายค้อน
ก่อนอื่นขอขอบคุณกระทู้นึงที่หามะเจอ   ที่ได้แนะนำเสนอทีมงานเกมอสุราเกี่ยวกับสายค้อนของพาราดินที่เป็นแรงบัลดาลใจให้ผมครับ 0  0+

สำหรับสกิลที่ผมคิดมีแค่  3 สกิลเพราะเอาหลักของตารางการอัพสกิลของอาชีพพาราดินมาโดยตรงอ่ะนะครับ (อธิบายมะถูกแหะ - -)  และผมใช้เกมอวตารเป็นบรรทัดฐานเกี่ยวกับความสมดุลนะครับ   ถ้าไม่พอใจหรือเห็นว่าไม่สมดุลอย่างไรขออภัยด้วยครับ

ปล. นี่เป็นเพียงแค่แนวคิดนะครับ   ย้ำว่าแนวคิด - -   

สำหรับสกิลสายค้อนพาราดินของผม  จะเน้นการโจมตีแบบปกติมากกว่าสกิล     ดังนั้นสกิลที่ผมคิดมาจะเน้นการป่วนและเพิ่มความสามารถแทนครับ

ซึ่งเหตุที่ไม่อยากให้สกิลทำดาเมจ  เพราะผมเห็นว่า  ค้อนเป็นอาวุธที่มีดาเมจในตัวของมันเยอะอยู่แล้วครับ

สกิลแรก  ชำนานค้อน

รูปแบบ ติดตัว

ความสามารถ เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด  เพิ่มความแม่นยำ และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะเมื่อถือค้อน

ระดับ  1  เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 2 %  เพิ่มความแม่นยำ 20 หน่วย และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 1 %
ระดับ  2  เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 4 %  เพิ่มความแม่นยำ 40 หน่วย และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 2 %
ระดับ  3  เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 6 %  เพิ่มความแม่นยำ 60 หน่วย และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 3 %
ระดับ  4  เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 8 %  เพิ่มความแม่นยำ 80 หน่วย และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 4 %
ระดับ  5  เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10 %  เพิ่มความแม่นยำ 100 หน่วย และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 5 %


สกิลที่ 2  พรแห่งการจู่โจม  (อัพสกิลชำนานค้อนระดับ 1 ถึงจะอัพได้)
รูปแบบ  เปิด/ปิด
ต้องการ  อาวุธประเภทค้อน
ระยะร่าย  5  วินาที
ระยะหลังใช้  15  วินาที
ความสามารถ  เมื่อเปิดใช้จะได้รับสถานะ  จู่โจมไว ซึ่งจะทำให้ความต่อเนื่องตันทันที  และมีโอกาสโจมตีรอบตัวในขณะนั้นอีกด้วย


ระดับ 1  ใช้MP 25 ต่อ 5 วินาทีโอกาสโจมตีรอบตัว  2%
ระดับ 2  ใช้MP 20 ต่อ 5 วินาทีโอกาสโจมตีรอบตัว  4%
ระดับ 3  ใช้MP 15 ต่อ 5 วินาทีโอกาสโจมตีรอบตัว  6%
ระดับ 4  ใช้MP 10 ต่อ 5 วินาทีโอกาสโจมตีรอบตัว  8%
ระดับ 5  ใช้MP   5 ต่อ 5 วินาทีโอกาสโจมตีรอบตัว  10%


สกิลที่ 3  พรทันฑ์แห่งเทพ  (อัพสกิลพรแห่งการจู่โจมระดับ 5 และทันฑ์แห่งเทพระดับ 5)
รูปแบบ  สาปรอบตัวผู้ใช้
ต้องการ  อาวุธประเภทค้อนและMP 200
รัศมี  20 x 20 ช่อง
ระยะใช้  0.1-2  วินาที
ระยะหลังใช้  30  วินาที
ความสามารถ  เมื่อกดใช้จะทำให้ศัตรูที่อยู่ในรัศมีติดสถานะตามสกิลทันฑ์แห่งเทพและผู้ใช้ได้รับสถานะ  เทพปกป้อง  มีผลเพิ่มความต้านทานทุกอย่างเป็นเวลา   15  วินาที

ระดับ 1  พลังโจมตี 10  %และเพิ่มความต้านทานให้กับตนเอง  5 %
ระดับ 2  พลังโจมตี 20  %และเพิ่มความต้านทานให้กับตนเอง  10 %
ระดับ 3  พลังโจมตี 30  %และเพิ่มความต้านทานให้กับตนเอง  15 %
ระดับ 4  พลังโจมตี 40  %และเพิ่มความต้านทานให้กับตนเอง  20 %
ระดับ 5  พลังโจมตี 50  %และเพิ่มความต้านทานให้กับตนเอง  30 %

และสกิลนี้จะเป็นตัวกลบจุดอ่อนอีกข้อ    ซึ่งสามารถพาราดินสายค้อนสามารถเข้าถึงตัวคู่ต่อสู้ได้ง่ายดายขึ้น เพราะสกิลทันฑ์แห่งเทพจะกลายเป็นแบบสาบหมู่ด้วยสกิลนี้และยังทำให้พาราดินมีความต้านทานเยอะพอที่จะเข้าถึงตัวนักเวทย์อีกด้วย   ข้อเสียคือพลังโจมตีน้อย  ข้อดีคือ ทำให้คู่ต่อสู้ติดสถานะผิดปกติ 


จบล่ะครับ เกี่ยวกับแนวคิดพาราดินสายค้อนของผมครับ   m-  -m 



มาจากเกมAvatar Onlineครับ =W=
<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #1 เมื่อ: 03-04-2011, 18:15:45 »

น่าสนใจ แต่ผมว่าส่วนใหญ่ สายค้อนเอาไว้ ใช้สกิล ผ่า มากกว่า

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
—> เลิกเล่น —> ไม่ได้แปลว่าเลิกรัก —>
Hero Member
*****
กระทู้: 4,266


คารมณ์มีเป็นเข่ง รถเก๋งเอาไปแดก


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #2 เมื่อ: 03-04-2011, 19:33:20 »

ค้อนใช้สกิลได้ 2สกิลครับ ทันเทพ กับ โดด มั้งนั

ลาออก
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #3 เมื่อ: 03-04-2011, 19:37:57 »

เกร็งแขนฟาด  laugh


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
T0Nz
Hero Member
*****
กระทู้: 3,574


มันใกล้จะละลาย


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #4 เมื่อ: 03-04-2011, 19:44:03 »

เน้นโจมตีปกติ + ดีบัฟ คงจะแนวมาก  Evil



ฮว๊ากกกกกกกกกกกก .
ทีที้
Full Member
***
กระทู้: 895


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #5 เมื่อ: 04-04-2011, 02:10:11 »

เอาค้อนเกมส์นี้ ออกไปเหอะ   เห็นขายได้ อยู่ แค่ ทลายภูผา  นอกนั้น   ตั้งขายเป็นเดือน ก็ไม่ออก  ทั้งของบอส ของมินิ ของแร่

—> เลิกเล่น —> ไม่ได้แปลว่าเลิกรัก —>
Hero Member
*****
กระทู้: 4,266


คารมณ์มีเป็นเข่ง รถเก๋งเอาไปแดก


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #6 เมื่อ: 04-04-2011, 02:23:26 »

อ้างจาก: ทีที้ ที่ 04-04-2011, 02:10:11
เอาค้อนเกมส์นี้ ออกไปเหอะ   เห็นขายได้ อยู่ แค่ ทลายภูผา  นอกนั้น   ตั้งขายเป็นเดือน ก็ไม่ออก  ทั้งของบอส ของมินิ ของแร่

ไม่เห็นค่าก็อย่าทำลายครับ ...

ลาออก
ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #7 เมื่อ: 04-04-2011, 02:28:17 »

ถ้าทีมงานก็อปdotaอีกคงไม่พ้น โอมินิคไนท์ชัว เพราะมันสายค้อน +ถึก+ฮิวและสกิลอัลติที่โดดเด่นฟูเลือดพร้อมเกราะ1000

ไล่ทุบๆๆๆๆ
 laugh laugh


NeeD not to know

<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
Hero Member
*****
กระทู้: 5,279


ลาก่อนสิ่งเก่าเขาขอไปอยู่สิ่งใหม่...


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #8 เมื่อ: 04-04-2011, 09:08:22 »

อ้างจาก: ทีที้ ที่ 04-04-2011, 02:10:11
เอาค้อนเกมส์นี้ ออกไปเหอะ   เห็นขายได้ อยู่ แค่ ทลายภูผา  นอกนั้น   ตั้งขายเป็นเดือน ก็ไม่ออก  ทั้งของบอส ของมินิ ของแร่

ทลายภูผาของพระสายค้อน แต่ว่าไปผมคิดว่า ไม้เท้าฝึกหัดสำหรับเครลิก ยัง ดีกว่า ค้อนทลายภูผาเป็นไหนๆ  Embarrassed Embarrassed Embarrassed

 น่าจะมีแบบว่า

 ค้อนพุ่งแทง หมื่นค้อนทิ้มแทง ค้อนทุบข้างหลัง  ชำนานยาพิษใส่ค้อน

C3 ค้อนแห่งเหงา

C3 ค้อนยาพิษ

C3 ค้อนหยุดเวลา

         เอ๊ะ! มันแปลกๆนะ  Evil Evil

ASURACLUP06
รักนัททีม๊ากกกน๊ะครับบ~~
winthas1
Jr. Member
**
กระทู้: 125


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #9 เมื่อ: 04-04-2011, 12:58:14 »

ความคิดดีครับแต่ผมว่าสกิลพรทัณฑ์แห่งเทพมันโหดเวอร์เกินไปนะ ระยะโจมตีกว้างมากแถมไม่สามารถใช้ต้านทานป้องกันได้ด้วย
เอาไปปล่อยในวอหรือแบทสัก5คนนี่ไม่ต้องทำอะไรกันเลยทีเดียว

คิดเหมือนกันว่าอยากให้ค้อนมีสกิลเป็นของตัวเองถึงเคลริคกับพาลาดินจะใช้ได้แต่กลับไม่มีสกิลเลยจนสงสัยว่าจะสร้างมาทำไม
ที่จริงน่าเอาไปให้เบอถือนะเพราะดูเป็นอาวุธเหมาะกับพวกบ้าพลังมากกว่า ทักษะเบอก็ซัพพอร์ตด้วย อย่างเช่น ทุบเต็มแรง,ชำนาญค้อน,
ค้อนคลั่ง,ทุบแผลเก่า,ทุบภูผา,หลั่งเลือดทุบสังหาร บลาๆๆๆๆ

ตรงช่วงท้ายล้อเล่น Smiley
GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #10 เมื่อ: 04-04-2011, 14:46:44 »

อ้างจาก: -ZeeD- ที่ 04-04-2011, 02:28:17
ถ้าทีมงานก็อปdotaอีกคงไม่พ้น โอมินิคไนท์ชัว เพราะมันสายค้อน +ถึก+ฮิวและสกิลอัลติที่โดดเด่นฟูเลือดพร้อมเกราะ1000

ไล่ทุบๆๆๆๆ
 laugh laugh

สายอาชีพเดียวกันไง บัฟอึด บัฟถึก ฮีลได้นิสๆ Evil



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
หวานบริสุทธิ์ :P
Full Member
***
กระทู้: 734

พิมพ์ผิดมาตลอดเลยหรอ tt*


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #11 เมื่อ: 04-04-2011, 17:59:04 »

พระเราใช้ค้อนเป็นอาวุธหลักค่ะ ยิงโป๊ะ ๆ = =" ดีกว่าไม้เท้าเกล็ดน้ำเเข็งอีก

Credit By : ...WhiteTea...
naygue
Hero Member
*****
กระทู้: 6,405


เว็บไซต์
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #12 เมื่อ: 04-04-2011, 18:22:09 »

สู้ยิบละไล่ทุบ  ใช่


อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
sauvignon blanc
Jr. Member
**
กระทู้: 147

โสดแบบมีสเต็บ แล้วก็ เจ็บแบบมสไตล์


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #13 เมื่อ: 04-04-2011, 19:57:39 »

ความคิดดีนะ น่าสน แต่ผมเสริมนิดนึง ให้มีสกิลนี้ด้วย ชื่อสกิล (ตายหมู่) เป็นท่ากระโดดทุบพื้นแบบรุนแรง ทำลายคู่ต่อสู้ในระยะ 40-60ช่องรอบตัวระยะหลังร่าย 2นาที แต่ อัตราโจมตี 100%
ของ Hp คู่ต่อสู้ โดยผู้ใช้จะเสีย HP MP 95 % ของที่มีอยู่ แต่ คู่ต่อสู้ ตายหมด (ความแม่นยำมีผลต่อสกิลนี้ครับ)น่าสนมะ ให้เอ็ฟเฟ็ค ยิ่งกว่าระเบิดคลั้งเลยยิงดี ฝัน ฝัน  Smiley

ได้ครับพี่ ดี่ครับผม เหมาะสมครับท่าน
White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #14 เมื่อ: 04-04-2011, 20:15:58 »

อ้างจาก: -ZeeD- ที่ 04-04-2011, 02:28:17
ถ้าทีมงานก็อปdotaอีกคงไม่พ้น โอมินิคไนท์ชัว เพราะมันสายค้อน +ถึก+ฮิวและสกิลอัลติที่โดดเด่นฟูเลือดพร้อมเกราะ1000

ไล่ทุบๆๆๆๆ
 laugh laugh

ถึก=พาลาเกราะเยอะ+เลือดเยอะ พระก็เลือดเยอะ Evil
ฮิว=พาลาและพระมีสกิลฟื้นฟู Evil
อัลติขั้นเทพ=ของพาลาก็พิทักษ์ร่าง ของพระก็กายทิพย์ Sad


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
ป้าย:
หน้า: [1] 2