0.SPY.0
Jr. Member
![*](Themes/default/images/star.gif) ![*](Themes/default/images/star.gif)
กระทู้: 130
มาจากแดนAvatar
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« เมื่อ: 03-04-2011, 18:14:22 » |
|
แนวคิดเกี่ยวกับสกิลของพาราดินสายค้อน ก่อนอื่นขอขอบคุณกระทู้นึงที่หามะเจอ ที่ได้แนะนำเสนอทีมงานเกมอสุราเกี่ยวกับสายค้อนของพาราดินที่เป็นแรงบัลดาลใจให้ผมครับ 0 0+
สำหรับสกิลที่ผมคิดมีแค่ 3 สกิลเพราะเอาหลักของตารางการอัพสกิลของอาชีพพาราดินมาโดยตรงอ่ะนะครับ (อธิบายมะถูกแหะ - -) และผมใช้เกมอวตารเป็นบรรทัดฐานเกี่ยวกับความสมดุลนะครับ ถ้าไม่พอใจหรือเห็นว่าไม่สมดุลอย่างไรขออภัยด้วยครับ
ปล. นี่เป็นเพียงแค่แนวคิดนะครับ ย้ำว่าแนวคิด - -
สำหรับสกิลสายค้อนพาราดินของผม จะเน้นการโจมตีแบบปกติมากกว่าสกิล ดังนั้นสกิลที่ผมคิดมาจะเน้นการป่วนและเพิ่มความสามารถแทนครับ
ซึ่งเหตุที่ไม่อยากให้สกิลทำดาเมจ เพราะผมเห็นว่า ค้อนเป็นอาวุธที่มีดาเมจในตัวของมันเยอะอยู่แล้วครับ
สกิลแรก ชำนานค้อน
รูปแบบ ติดตัว
ความสามารถ เพิ่มอัตราการโจมตีสูงสุด เพิ่มความแม่นยำ และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะเมื่อถือค้อน
ระดับ 1 เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 2 % เพิ่มความแม่นยำ 20 หน่วย และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 1 % ระดับ 2 เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 4 % เพิ่มความแม่นยำ 40 หน่วย และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 2 % ระดับ 3 เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 6 % เพิ่มความแม่นยำ 60 หน่วย และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 3 % ระดับ 4 เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 8 % เพิ่มความแม่นยำ 80 หน่วย และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 4 % ระดับ 5 เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10 % เพิ่มความแม่นยำ 100 หน่วย และเพิ่มโอกาสโป๊ะเชะ 5 %
สกิลที่ 2 พรแห่งการจู่โจม (อัพสกิลชำนานค้อนระดับ 1 ถึงจะอัพได้) รูปแบบ เปิด/ปิด ต้องการ อาวุธประเภทค้อน ระยะร่าย 5 วินาที ระยะหลังใช้ 15 วินาที ความสามารถ เมื่อเปิดใช้จะได้รับสถานะ จู่โจมไว ซึ่งจะทำให้ความต่อเนื่องตันทันที และมีโอกาสโจมตีรอบตัวในขณะนั้นอีกด้วย
ระดับ 1 ใช้MP 25 ต่อ 5 วินาทีโอกาสโจมตีรอบตัว 2% ระดับ 2 ใช้MP 20 ต่อ 5 วินาทีโอกาสโจมตีรอบตัว 4% ระดับ 3 ใช้MP 15 ต่อ 5 วินาทีโอกาสโจมตีรอบตัว 6% ระดับ 4 ใช้MP 10 ต่อ 5 วินาทีโอกาสโจมตีรอบตัว 8% ระดับ 5 ใช้MP 5 ต่อ 5 วินาทีโอกาสโจมตีรอบตัว 10%
สกิลที่ 3 พรทันฑ์แห่งเทพ (อัพสกิลพรแห่งการจู่โจมระดับ 5 และทันฑ์แห่งเทพระดับ 5) รูปแบบ สาปรอบตัวผู้ใช้ ต้องการ อาวุธประเภทค้อนและMP 200 รัศมี 20 x 20 ช่อง ระยะใช้ 0.1-2 วินาที ระยะหลังใช้ 30 วินาที ความสามารถ เมื่อกดใช้จะทำให้ศัตรูที่อยู่ในรัศมีติดสถานะตามสกิลทันฑ์แห่งเทพและผู้ใช้ได้รับสถานะ เทพปกป้อง มีผลเพิ่มความต้านทานทุกอย่างเป็นเวลา 15 วินาที
ระดับ 1 พลังโจมตี 10 %และเพิ่มความต้านทานให้กับตนเอง 5 % ระดับ 2 พลังโจมตี 20 %และเพิ่มความต้านทานให้กับตนเอง 10 % ระดับ 3 พลังโจมตี 30 %และเพิ่มความต้านทานให้กับตนเอง 15 % ระดับ 4 พลังโจมตี 40 %และเพิ่มความต้านทานให้กับตนเอง 20 % ระดับ 5 พลังโจมตี 50 %และเพิ่มความต้านทานให้กับตนเอง 30 %
และสกิลนี้จะเป็นตัวกลบจุดอ่อนอีกข้อ ซึ่งสามารถพาราดินสายค้อนสามารถเข้าถึงตัวคู่ต่อสู้ได้ง่ายดายขึ้น เพราะสกิลทันฑ์แห่งเทพจะกลายเป็นแบบสาบหมู่ด้วยสกิลนี้และยังทำให้พาราดินมีความต้านทานเยอะพอที่จะเข้าถึงตัวนักเวทย์อีกด้วย ข้อเสียคือพลังโจมตีน้อย ข้อดีคือ ทำให้คู่ต่อสู้ติดสถานะผิดปกติ
จบล่ะครับ เกี่ยวกับแนวคิดพาราดินสายค้อนของผมครับ m- -m
|
![](http://up.gameindy.com/8/77578.84e299ec.a.png) มาจากเกมAvatar Onlineครับ =W=
|
|
|
<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #1 เมื่อ: 03-04-2011, 18:15:45 » |
|
น่าสนใจ แต่ผมว่าส่วนใหญ่ สายค้อนเอาไว้ ใช้สกิล ผ่า มากกว่า
|
|
|
|
—> เลิกเล่น —> ไม่ได้แปลว่าเลิกรัก —>
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #2 เมื่อ: 03-04-2011, 19:33:20 » |
|
ค้อนใช้สกิลได้ 2สกิลครับ ทันเทพ กับ โดด มั้งนั
|
ลาออก
|
|
|
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
![*](Themes/default/images/starmod.gif)
กระทู้: 2,700
นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #3 เมื่อ: 03-04-2011, 19:37:57 » |
|
เกร็งแขนฟาด ![laugh](Smileys/default/woon_5555.gif)
|
|
|
|
T0Nz
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #4 เมื่อ: 03-04-2011, 19:44:03 » |
|
เน้นโจมตีปกติ + ดีบัฟ คงจะแนวมาก ![Evil](Smileys/default/woon_555.gif)
|
ฮว๊ากกกกกกกกกกกก .
|
|
|
ทีที้
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #5 เมื่อ: 04-04-2011, 02:10:11 » |
|
เอาค้อนเกมส์นี้ ออกไปเหอะ เห็นขายได้ อยู่ แค่ ทลายภูผา นอกนั้น ตั้งขายเป็นเดือน ก็ไม่ออก ทั้งของบอส ของมินิ ของแร่
|
|
|
|
—> เลิกเล่น —> ไม่ได้แปลว่าเลิกรัก —>
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #6 เมื่อ: 04-04-2011, 02:23:26 » |
|
เอาค้อนเกมส์นี้ ออกไปเหอะ เห็นขายได้ อยู่ แค่ ทลายภูผา นอกนั้น ตั้งขายเป็นเดือน ก็ไม่ออก ทั้งของบอส ของมินิ ของแร่
ไม่เห็นค่าก็อย่าทำลายครับ ...
|
ลาออก
|
|
|
ปลวก
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #7 เมื่อ: 04-04-2011, 02:28:17 » |
|
ถ้าทีมงานก็อปdotaอีกคงไม่พ้น โอมินิคไนท์ชัว เพราะมันสายค้อน +ถึก+ฮิวและสกิลอัลติที่โดดเด่นฟูเลือดพร้อมเกราะ1000 ไล่ทุบๆๆๆๆ ![laugh](Smileys/default/woon_5555.gif)
|
NeeD not to know
|
|
|
<พลังโจมตีสุดแรงเกิด>
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #8 เมื่อ: 04-04-2011, 09:08:22 » |
|
เอาค้อนเกมส์นี้ ออกไปเหอะ เห็นขายได้ อยู่ แค่ ทลายภูผา นอกนั้น ตั้งขายเป็นเดือน ก็ไม่ออก ทั้งของบอส ของมินิ ของแร่
ทลายภูผาของพระสายค้อน แต่ว่าไปผมคิดว่า ไม้เท้าฝึกหัดสำหรับเครลิก ยัง ดีกว่า ค้อนทลายภูผาเป็นไหนๆ ![Embarrassed](Smileys/default/woon_hurt.gif) น่าจะมีแบบว่า ค้อนพุ่งแทง หมื่นค้อนทิ้มแทง ค้อนทุบข้างหลัง ชำนานยาพิษใส่ค้อน C3 ค้อนแห่งเหงา C3 ค้อนยาพิษ C3 ค้อนหยุดเวลา เอ๊ะ! มันแปลกๆนะ ![Evil](Smileys/default/woon_555.gif)
|
|
|
|
winthas1
Jr. Member
![*](Themes/default/images/star.gif) ![*](Themes/default/images/star.gif)
กระทู้: 125
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #9 เมื่อ: 04-04-2011, 12:58:14 » |
|
ความคิดดีครับแต่ผมว่าสกิลพรทัณฑ์แห่งเทพมันโหดเวอร์เกินไปนะ ระยะโจมตีกว้างมากแถมไม่สามารถใช้ต้านทานป้องกันได้ด้วย เอาไปปล่อยในวอหรือแบทสัก5คนนี่ไม่ต้องทำอะไรกันเลยทีเดียว คิดเหมือนกันว่าอยากให้ค้อนมีสกิลเป็นของตัวเองถึงเคลริคกับพาลาดินจะใช้ได้แต่กลับไม่มีสกิลเลยจนสงสัยว่าจะสร้างมาทำไม ที่จริงน่าเอาไปให้เบอถือนะเพราะดูเป็นอาวุธเหมาะกับพวกบ้าพลังมากกว่า ทักษะเบอก็ซัพพอร์ตด้วย อย่างเช่น ทุบเต็มแรง,ชำนาญค้อน, ค้อนคลั่ง,ทุบแผลเก่า,ทุบภูผา,หลั่งเลือดทุบสังหาร บลาๆๆๆๆ ตรงช่วงท้ายล้อเล่น ![Smiley](Smileys/default/woon_sunny.gif)
|
|
|
|
GøøGle-KunG
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #10 เมื่อ: 04-04-2011, 14:46:44 » |
|
ถ้าทีมงานก็อปdotaอีกคงไม่พ้น โอมินิคไนท์ชัว เพราะมันสายค้อน +ถึก+ฮิวและสกิลอัลติที่โดดเด่นฟูเลือดพร้อมเกราะ1000 ไล่ทุบๆๆๆๆ ![laugh](Smileys/default/woon_5555.gif) สายอาชีพเดียวกันไง บัฟอึด บัฟถึก ฮีลได้นิสๆ ![Evil](Smileys/default/woon_555.gif)
|
บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
|
|
|
หวานบริสุทธิ์ :P
Full Member
![*](Themes/default/images/star.gif) ![*](Themes/default/images/star.gif) ![*](Themes/default/images/star.gif)
กระทู้: 734
พิมพ์ผิดมาตลอดเลยหรอ tt*
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #11 เมื่อ: 04-04-2011, 17:59:04 » |
|
พระเราใช้ค้อนเป็นอาวุธหลักค่ะ ยิงโป๊ะ ๆ = =" ดีกว่าไม้เท้าเกล็ดน้ำเเข็งอีก
|
Credit By : ...WhiteTea...
|
|
|
naygue
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #12 เมื่อ: 04-04-2011, 18:22:09 » |
|
สู้ยิบละไล่ทุบ ![ใช่](Smileys/default/woon_yes.gif)
|
![](http://up.gameindy.com/0/78070.6a8b26fe.o.jpeg) อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
|
|
|
sauvignon blanc
Jr. Member
![*](Themes/default/images/star.gif) ![*](Themes/default/images/star.gif)
กระทู้: 147
โสดแบบมีสเต็บ แล้วก็ เจ็บแบบมสไตล์
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #13 เมื่อ: 04-04-2011, 19:57:39 » |
|
ความคิดดีนะ น่าสน แต่ผมเสริมนิดนึง ให้มีสกิลนี้ด้วย ชื่อสกิล (ตายหมู่) เป็นท่ากระโดดทุบพื้นแบบรุนแรง ทำลายคู่ต่อสู้ในระยะ 40-60ช่องรอบตัวระยะหลังร่าย 2นาที แต่ อัตราโจมตี 100% ของ Hp คู่ต่อสู้ โดยผู้ใช้จะเสีย HP MP 95 % ของที่มีอยู่ แต่ คู่ต่อสู้ ตายหมด (ความแม่นยำมีผลต่อสกิลนี้ครับ)น่าสนมะ ให้เอ็ฟเฟ็ค ยิ่งกว่าระเบิดคลั้งเลยยิงดี ฝัน ฝัน ![Smiley](Smileys/default/woon_sunny.gif)
|
ได้ครับพี่ ดี่ครับผม เหมาะสมครับท่าน
|
|
|
White Reaper NO.3
|
![](Themes/default/images/post/xx.gif) |
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #14 เมื่อ: 04-04-2011, 20:15:58 » |
|
ถ้าทีมงานก็อปdotaอีกคงไม่พ้น โอมินิคไนท์ชัว เพราะมันสายค้อน +ถึก+ฮิวและสกิลอัลติที่โดดเด่นฟูเลือดพร้อมเกราะ1000 ไล่ทุบๆๆๆๆ ![laugh](Smileys/default/woon_5555.gif) ถึก=พาลาเกราะเยอะ+เลือดเยอะ พระก็เลือดเยอะ ![Evil](Smileys/default/woon_555.gif) ฮิว=พาลาและพระมีสกิลฟื้นฟู ![Evil](Smileys/default/woon_555.gif) อัลติขั้นเทพ=ของพาลาก็พิทักษ์ร่าง ของพระก็กายทิพย์ ![Sad](Smileys/default/woon_sad1.gif)
|
![](http://up.gameindy.com/5/87953.4891a4ae.a.jpeg) ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
|
|
|
|