GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 [2]
ผู้เขียน หัวข้อ: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m  (อ่าน 442 ครั้ง)
-Assasin- PK
Jr. Member
**
กระทู้: 117


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #15 เมื่อ: 05-04-2011, 22:41:55 »

ไม่ทราบว่า มีแ่ต่อาวุธไม่มีสกิว? แล้วเอามาทำไมครับ
น่าจะเพิ่มสกิวด้วยนะ จะได้ไม่เบื่อกัน

ถ้ามีผมขอเสนอเล่นๆนะ ใช้ได้ทั้งพาลาดินและพระ

ความชำนาญในการใช้ค้อน(ติดตัว)                                                                 
ความสามารถ: เมื่อสวมใส่ค้อน จะเพิ่มประสิทธิภาพ                                                   
ระดับ1 : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 2%
ระดับ2 : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 4%
ระดับ3 : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 6%
ระดับ4 : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 8%
ระดับ5 : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 10%
ระดับ6 : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 12%
ระดับ7 : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 14%
ระดับ8 : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 16%
ระดับ9 : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 18%
ระดับ10 : เพิ่มพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 20%

โอกาศสำเร็จ(ติดตัว)
ความสามารถ: เพิ่มอัตราโป๊ะเชะและmpเมื่อสวมใส่ค้อน
ระดับ1:MP50 อัตราโป๊ะเชะ 5%
ระดับ2:MP100 อัตราโป๊ะเชะ 8%
ระดับ3:MP125 อัตราโป๊ะเชะ 12%
ระดับ4:MP150 อัตราโป๊ะเชะ 15%
ระดับ5:MP200 อัตราโป๊ะเชะ 20%

จิตแห่งลูซิส (coldown 15วินาที)(กดใช้)
ความสามารถ:เพิ่มความต่อเนื่องและพลังโจมตีต่ำสุดและสูงสุด
MP:50
ระดับ1:เพิ่มความต่อเนื่อง 20 เพิ่มพลังโจมตี 15 นาน 30 วินาที
ระดับ2:เพิ่มความต่อเนื่อง 25 เพิ่มพลังโจมตี 25 นาน 60 วินาที
ระดับ3:เพิ่มความต่อเนื่อง 30 เพิ่มพลังโจมตี 35 นาน 1 นาที 30 วินาที
ระดับ4:เพิ่มความต่อเนื่อง 35 เพิ่มพลังโจมตี 45 นาน 2 นาที
ระดับ5:เพิ่มความต่อเนื่อง 40 เพิ่มพลังโจมตี 55 นาน 2 นาที 30 วินาที
ระดับ6:เพิ่มความต่อเนื่อง 45 เพิ่มพลังโจมตี 65 นาน 3 นาที
ระดับ7:เพิ่มความต่อเนื่อง 50 เพิ่มพลังโจมตี 75 นาน 3 นาที 30 วินาที
ระดับ8:เพิ่มความต่อเนื่อง 55 เพิ่มพลังโจมตี 85 นาน 4 นาที
ระดับ9:เพิ่มความต่อเนื่อง 60 เพิ่มพลังโจมตี 95 นาน 4 นาที 30 วินาที
ระดับ10:เพิ่มความต่อเนื่อง 65 เพิ่มพลังโจมตี 100 นาน 5 นาที

จิตสะท้านกาย(กดใช้)(coldown1นาที)
ความสามารถ: เปลี่ยนHPmaxเป็นพลังโจมตี นาน5นาที
mp:100
ระดับ1:ลดHPmax 50% เพิ่มพลังโจมตี 2%
ระดับ2:ลดHPmax 45% เพิ่มพลังโจมตี 4%
ระดับ3:ลดHPmax 40% เพิ่มพลังโจมตี 6%
ระดับ4:ลดHPmax 35% เพิ่มพลังโจมตี 8%
ระดับ5:ลดHPmax 30% เพิ่มพลังโจมตี 10%
ระดับ6:ลดHPmax 25% เพิ่มพลังโจมตี 12%
ระดับ7:ลดHPmax 20% เพิ่มพลังโจมตี 14%
ระดับ8:ลดHPmax 15% เพิ่มพลังโจมตี 16%
ระดับ9:ลดHPmax 10% เพิ่มพลังโจมตี 18%
ระดับ10:ลดHPmax 5% เพิ่มพลังโจมตี  20%

พลังชีวิตหวนกลับ(ติดตัว)
ความสามารถ: เมื่อโจมตีมีโอกาศได้รับhpคืน
ระดับ1:มีโอกาศติด2% คืนhp1%
ระดับ2:มีโอกาศติด4% คืนhp1.5%
ระดับ3:มีโอกาศติด6% คืนhp2%
ระดับ4:มีโอกาศติด8% คืนhp2.5%
ระดับ5:มีโอกาศติด10% คืนhp3%

ศัทราแห่งพลัง(ติดตัว)
ความสามารถ:เมื่อhpต่ำกว่ากำหนดจะเพิ่มพลังโจมตีระยะเวลา10วินาที หลังใช้30วินาที
ระดับ1:hpต่ำกว่า 10% เพิ่มพลังโจมตี 5%
ระดับ2:hpต่ำกว่า 15% เพิ่มพลังโจมตี 10%
ระดับ3:hpต่ำกว่า 20% เพิ่มพลังโจมตี 15%
ระดับ4:hpต่ำกว่า 25% เพิ่มพลังโจมตี 20%
ระดับ5:hpต่ำกว่า 30% เพิ่มพลังโจมตี 25%

คลื่นจิตจู่โจม(กดใช้)(coldown30วินาที)
ความสามารถ:สะตั้นและโจมตีศัตรูรอบตัวระยะ8X8
ระดับ1:มึนนาน 0.2วิ โจมตี 80%
ระดับ2:มึนนาน 0.5วิ โจมตี 100%
ระดับ3:มึนนาน 0.8วิ โจมตี 110%
ระดับ4:มึนนาน 1วิ โจมตี 130%
ระดับ5:มึนนาน 1.2วิ โจมตี 150%
ระดับ6:มึนนาน 1.4วิ โจมตี 180%
ระดับ7:มึนนาน 1.8วิ โจมตี 200%
ระดับ8:มึนนาน 2วิ โจมตี 220%
ระดับ9:มึนนาน 2.5วิ โจมตี 240%
ระดับ10:มึนนาน 3วิ โจมตี 260%

ขีดจำกัดเล้นลับ(ติดตัว)
ความสามารถ:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mpทุกๆ2วิจนกว่า้hpจะเกิน60% มีผลเมื่อHpต่ำกว่า10%
ระดับ1:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mp 1%
ระดับ2:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mp 1.5%
ระดับ3:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mp 2%
ระดับ4:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mp 2.5%
ระดับ5:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mp 3%
ระดับ6:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mp 3.5%
ระดับ7:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mp 4%
ระดับ8:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mp 4.5%
ระดับ9:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mp 5%
ระดับ10:เพิ่มอัตราฟื้นฟูHP/Mp 5.5%

ฟาดอาวุธเต็มแรง(กดใช้)(coldown 15วิ)
ความสามารถ:โจมตีเป้าหมายอย่างรุนแรง
mp25
ระดับ1:โจมตี120%
ระดับ2:โจมตี140%
ระดับ3:โจมตี160%
ระดับ4:โจมตี180%
ระดับ5:โจมตี200%
I3lade.O.T.O.P
Newbie
*
กระทู้: 27


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #16 เมื่อ: 05-04-2011, 22:54:57 »



มาจัดมา จะเอาให้โหดเลย พาราดิน  Evil











GøøGle-KunG
Hero Member
*****
กระทู้: 10,361


ถึงเวลา ก็ขอให้โชคดีกะที่ใหม่


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #17 เมื่อ: 05-04-2011, 23:17:58 »

เกรียนขี้แพ้ : จีข๋า~ อีพาลาเนี่ย มันโกงอ่าๆๆๆ ตีเกราะก็ไม่เข้าเยย ตอนที่มันจะตายมันก็วิ่งไปใส่บัฟฮีลๆ

จากนั้นวิ่งมาสดโดยบัฟอมตะอีกรอบ ใช้ค้อนทุบหัวนู๋สมองไหลเลยอ่ะคร่า~

ปรับมันให้กากลงกว่าที่เคยเป็นหน่อยนะคร๊า~

(หรือ)

กิลด์ขี้แพ้ : จีคะ! ตอนที่หนุป้องบ้านอ่ะ เจออีพวกพาลาใส่บัฟอึดบัฟถึก ป้อมยิงไม่เข้า คนตีไม่ตาย

ไหนจะเจอบัฟอมตะเกราะหนาเป็นชั้นอีก แปบเดียวป้อมนู๋ก็แตก ยอมไม่ได้นคะ ปรับมันให้กากๆๆๆลงสิ! อีด*ก!
 
Smiley Smiley Smiley

//เผ่น



บุย บอร์ดเก่า ไปให้พ้น บอร์ดใหม่
FOOFA
Jr. Member
**
กระทู้: 318

A simple guy


เว็บไซต์
Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #18 เมื่อ: 06-04-2011, 14:55:30 »

ผมว่าน่ะ สกิลที่ 2  พรแห่งการจู่โจม  พอใช้แล้วมันโหดมากเลยน่ะครับ ลองดูน่ะครับ

ผลที่ได้เมื่อใช้สกิล

ตีแรง (ค้ิอน)
ตีเร็ว (สกิล พรแห่งการจู่โจม)
อึด (พาลาดิน เลือดเยอะ + โล่อีก)
แม่น (ถ้าอัพ ชำนาญค้อนเต็ม เพิ่มแม่นเยอะมากๆ  )


อ่อ.. ไหนจะ ผลจากสกิลpassive ชำนาญอาวุธ ตอนเป็น ไฟเตอร์อีก  Shocked

 
แต่ถ้ามีจริงๆก็ดีเลยครับ หุๆ พาลาผม จะเล่นสายค้อนเลย
White Reaper NO.3
Hero Member
*****
กระทู้: 2,535

ไม่ต้องเข้าใจผมหรอก ผมเองยังไม่เข้าใจตัวเองเลย


Re: แนวคิดเกี่ยวกับสกิลสายค้อนของพาราดิน (ไม่สมดุลขออภัยด้วยครับ m- -m
« ตอบ #19 เมื่อ: 06-04-2011, 15:09:32 »

เล่นพาลาสาย dex-int เล่นหอก กางเขนธรรมดา3000+ โป๊ะเคยถึง9พัน แม่เจ้าาโว้ยยยยย Shocked(เวล58 ใส่หอกฝึก ของโคตรกาก)


ไม่มีใครเข้าใจทุกอย่างในโลก แม้กระทั่งเทพเจ้า
ป้าย:
หน้า: 1 [2]