GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3 ... 5
ผู้เขียน หัวข้อ: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ  (อ่าน 3224 ครั้ง)
sarafeena
Jr. Member
**
กระทู้: 335


รองสังหารมารดับเกรียน


คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« เมื่อ: 23-12-2010, 19:18:58 »

ถ้าสมาคมนักข่าวบันเทิงเขามีฉายาให้กับดารา ก็เลยคิดว่า เราควรจะมาฉายาให้กับกิจกรรมของอสุรา ที่เรียกเสียงฮือฮา(?)
ว่าแล้วก็ไม่พูดมากละ ดูกันเลย จะถูกใจหรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่รักหรอก จึงหยอกเล่นนะจ๊ะ


กิจกรรมวาเลนไทน์ ฉายากิจ “ร้กร้อยซ่อนเงื่อน” กับ “อั๋งเปาต้องสาป”
   กิจกรรมนี้เดือนเดียวกันมาเป็นแพคเกจคู่ แพจเกจแรกกับการตบมอนสเตอร์เก็บอั๋งเปา งานนี้ตบกันเข้าไป เก็บมาใช้เองไม่ได้ต้องไปแลกกับเพื่อน อ่ะเล่นกันไปแบบชิวๆ
ตามติดมาด้วยแพจเกจสองกับการบอกรักภาษาอสุรา กว่าจะบอกรักได้ ต้องไปหาช๊อกโกแลตแท่ง100ชิ้นกับช๊อกโกแลตรูปหัวใจ6ชิ้น เพื่อนำไปแลกที่คาดผมรูปหัวใจ แต่เจ้ากรรมอันใดไม่ทราบใด หน้าตาวุ้นเยลลี่ถูกปรับให้มีหูเพิ่มมาสองหูพร้อมแปลงสัญชาติเป็น “วุ้น เลิฟ เลิฟ” ผู้เล่นก็วิ่งหากันไป ตีไปตีมาเริ่มสับสน ตัวไหนมันมีหูหรือไม่มี แต่สุดท้ายกิจนี้ก็ยิ้มกันไปด้วยความรัก



กิจกรรมสงกรานต์ ฉายากิจ “กองทรายสีเพลิง”
   กิจนี้เป็นอะไรที่น่ารักได้อีก แต่แอบมีสีเพลิงนิดๆ เมื่อต้องวิ่งหาผู้เฒ่าผู้แก่ในเกมส์อสุรา เรียกได้ว่าร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ เหนือ ใต้ ออก ตก จัดกันไป เดินกันแม๊พรุนไปข้าง แต่สุดท้ายต้องมาจอดตรงกองทรายที่ผู้เล่นบางรายเอามากองไว้หน้า NPC ร้อนถึงคนกดคุยตัวเควสไม่ได้ต้องนั่งหน้าเมื่อย แสบสันต์กว่านั้นเมื่อคาเดทก็ตายอย่างน่าสงสาร เป็นหวัดแล้วยังถูกสาดน้ำ ไม่รู้ว่าจะเฮฮาหรือร้องไห้ดี แต่สุดท้ายก็ชื่นมื่นสุขใจกับน้ำเย็นๆ และหมวกซัมเมอร์



กิจกรรมวันวิสาขบูชา “เวียนเทียนหมดใจ”
   กิจนี้ไม่ยากไม่เย็น ไม่เป็นปัญหา บังเอิญเกิดมาพูดจาเข้าใจ ก็จัดมาเลย เริ่มจากหาดอกไม้บูชาพระ10ชิ้นจากมอนสเตอร์ชนิดพืช เพื่อนำไปแลกดอกไม้ธูปเทียน แล้วไปเวียนเทียนกันเลย กิจกรรมนี้สมกับเป็นกิจรรมทางศาสนา สงบเสงี่ยมเจียมกายเจียมใจกันทั้งนั้น(?) วิ่งกันให้รอบเจดีย์ในวัดไททาเนีย เสร็จแล้วก็เป็นลมตายไปเพราะเจดีย์แคบเดินชนกัน เพื่อหมวกออโรร่าโสดาบัน เหรียญกิจ ใบประกัน กล่องเปิดได้เบียม แต่ยังไงก็วันทาสาธุละเจ้าค่ะ หลวงพ่อขา...



กิจกรรมบอลโลก ฉายา “รักนะ24ชั่วโมง”
   ในเมื่อถามกันมาก็จัดกันไป มิได้ลืมแต่อย่างใด(ก็ลืมก็บอกเขาไปเถอะแม่คุ๊ณณณ) กิจกรรมนี้มีดีที่รอ ร๊อ รอ ฉันรอเธออยู่ ด้วยความลัลล้า(?) ด้วยกติกกาที่ย.ยุ่น มาเอง ให้รับเควสแล้วออนไลน์ติดต่อกัน 2 ชั่วโมง ห้ามกดออก ห้ามเปลี่ยนตัวละคร ถ้าครบเวลาแล้วกลับมาพี่ยุ่นนะน้องรัก
งานนี้คุณน้องทั้งหลายก็ได้เลยค่ะคุณพี่ จัดไปอย่าให้เสีย! แต่เหตุไฉนไม่ทราบได้ สองชั่วโมงของคุณน้องมันกลายเป็นสองชั่วโมงแห่งชะตากรรม...ชะตากรรมต้องสาปกันทั้งเซิร์ฟ หลุด แล๊ค รั่วกระจาย บ่นกระเจิง
เอาละสิ งานนี้จะทำฉันใด ก็ได้แต่เดินกลับมาไปหา พี่NPC(?) ย.ยุ่น แต่งวดนี้มากันทั้งโขลง พร้อมแรงกดดันอย่างเหลือล้นก่อนจะทำตาปรอยกันเป็นแถวๆ “พี่ๆ ลดเวลาหน่อยได้มั้ย ผม/หนู จะเป็นญาติกับหลินปิงอยู่แล้ว เพราะออนเพื่อให้ครบเวลาแล้วเด้งๆ เป็นแบบนี้มัน24ชั่วโมงแล้วเนี่ย!”
งานนี้จบไม่สวย เพราะผู้เล่นเป็นหมีแพนด้ากันหมดทั้งเกมส์ แต่ก็ขอยกความดีให้ ย.ยุ่น ที่เพิ่มจำนวนประชากรแพนด้าในชั่วข้ามคืนล่ะ เอ้า เร่เข้ามาๆ สถาบันวิจัยหมี ในอสุรามีนักวิจัยเพิ่มประชากรหมีแพนด้าให้แล้วจ้า



กิจกรรมเวียนเทียนวันอาสาฬหบูชา ฉายากิจ “นี่เวียน(เทียน)หรือวิ่ง”
   นี่ก็ไม่ได้ลืม ก็ว่าๆ มันมีอยู่นะกิจนี้ แต่เพราะเวียนเทียนเหมือนกันเลยจำว่ามันกิจกรรมเดียวกันจ้า<<<นี่ก็เรียกตัวอย่างแถ บ้านเราเขาเรียกลืมสนิทละจ้า!
   อ่ะ มาดูกันดีกว่าทำไม ถึงได้ฉายานี้ ขอเท้าความก่อนว่าเพราะกิจกรรมวันอาสาฬบูชาจัดหลังกิจกรรมวิสาขบูชานะจ๊ะ กิจนี้ก็ แหม๋ แหม ช่างกะไร มาเหมือนกิจกรรมวิสาขบูชาเป๊ะๆ ต่างกันที่ให้ดรอปดอกไม้บูชาพระจากมอนสเตอร์พืชอย่าง ไผ่ ฟังก์กี้ ฟังก์กัช ไผ่เดือด ไผ่แก่ ฟังก์กูล ภูตพฤกษา แมนเดรกและผู้พิทักษ์แห่งอีเดน
   ก็ในเมื่อมันเป็นวันสำคัญทางศาสนาล่ะหนอ จะโหดไปก็ใช่ที่ เดี๋ยวพระสงฆ์องค์เจ้าจะเจริญพรเอา งวดนี้เลยหากันอย่างชิวๆ ย้อมใจย้อมกายและก็อีกเช่นเคย มันช่างสงบเสงี่ยมกันเสียนี่กะไร!
วิ่งกันในวัดเสียดินกระจาย ฝุ่นตลบ ทำเอาหลวงตาและท่านเณรที่ยืนอุ้มบาตรอยู่ๆ ต้องบ่น “โยม ให้เวียนเทียนนะ ไม่ได้ให้วิ่งวนในวัด”



กิจกรรมวันแม่ ฉายากิจ“มะลิลากเลือด”
   กิจนี้ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกันทางด้านโหดหิน เริ่มจากการรับเควสหา เศษปะการัง 3 ชิ้น, ใบไม้กินแล้ว 3 ชิ้น,  หน่อไม้ 3 ชิ้น,  เศษวุ้น 3 ชิ้นและเงิน 12 บิลล่า
เสร็จแล้วต้องไปนั่งใจปิ๋วต่อหน้าNPC เจ้าขา... 
ว่าตอบคำถามมาแล้วมันจะได้อะไร มาดว่าบางคนวนเวียนตอบคำถาม ล่อเข้าไป500รอบกว่าจะได้หมวกมะลิ บางคนบอกไม่เอาแล้วหมวก เอาสุ่มรางวัลไอเท็มแล้วกัน และถึงแม้จะโหดหินเล็กๆ แต่สุดท้ายก็ได้บอกรักแม่กันสมใจ ไอเท็มสุ่มก็ไม่เน่าเท่าไหร่ ถัวๆ กันได้พอให้หืดขึ้นคอละมั้งงานนี้



กิจกรรมฮาโลวีน ฉายากิจ “เปิดโลงมาหลอน”
   ว่ากันด้วยกิจที่หลอนนิดๆ ของปี กับฮาโลวีนผีกระจายเต็มเกมส์ หลอนไม่หลอนดูกันไป ก็เล่นปล่อยผีออกมาเสียถึง 4 ชนิด นำทีมโดยพี่ผีโขมดดง ผีหม้อ ผีฆาตกรและฟักทอง
งานนี้ผีบุกอสุราเต็มขั้น แต่ผู้เล่นต่างเฮ แม้ว่าจะต้องมานั่งดรอปผลึกฮาโลวีนกัน500-5000ชิ้น แต่ก็ไม่หวั่นแม้มันจะมาก เพราะผีกระจายทุกพื้นที่
ก็ได้หมวกฟักทองติดปีก หน้ากากฆาตกรโหดกันไปแบบสมใจอยากและยาก แต่ก็ขอปรบมือให้กับกิจนี้ ที่แจกจ่ายไอเท็มและมอนสเตอร์ได้อย่างทั่วถึง แม้ว่าพนักงานขุดพริกทั้งหลายจะล้มตายกันเป็นแถบๆ ด้วยฤทธิ์คุณผีทั้งหลาย
แต่ก็ยกประโยชน์ให้จำเลย เมื่อผู้เล่นล้วนได้ของกันอย่างถ้วนหน้า ไม่ต้องตะเกียกตะกาย แย่งชิงกันให้ เกิดอาการ “แม๊พเดือด” ขึ้นมา



"ความสว่างบางครั้งก็คือด้านมืด แต่ความมืดบางครั้งก็คือด้านสว่างที่แท้จริง"

sarafeena
Jr. Member
**
กระทู้: 335


รองสังหารมารดับเกรียน


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #1 เมื่อ: 23-12-2010, 19:20:42 »

กิจกรรมวันลอยกระทง ฉายากิจ “กระทงหลงทาง”
   กิจนี้ที่ไม่รู้ว่ามันเป็นการเริ่มต้นของความโหดหินของกิจที่จะตามมาหรืออย่างไรกันแน่ เมื่อเควสวันลอยกระทงต้องทำตัวเหมือนคนบ้านิดๆ ฮาหน่อยๆ ไปยืนคุยกับพระจันทร์เพื่อรับเควสหาของมาเพื่อแลกกับพลุ แล้วยังต้องมายืนจุดด้วยใจตุ่มๆ ต่อมๆ ทำตัวประมาณว่า จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้าขอข้าวของแกง ขอแหวนทองแดงและอื่นๆ กันตามระเบียบ
   ยืนจุดพลุกันก็หน้าเมื่อยพอแรง แต่ทีมงานก็ยังหวังดี ไม่อยากให้ลงไปในน้ำนานๆ มีการบอกอีกว่าจะลอยกระทงครั้งต่อไปต้องรอ 3 นาทีนะตัวเธอว์ เดี๋ยวจะเป็นหวัดเอา



วันพ่อ ฉายากิจ “ปูเป๋ลงกระทะ”
   กิจที่ทำให้ขาเป๋เดินเป็นปูกันไปพักใหญ่ เมื่อกติกามีว่าให้ไปหาเนื้อปู20ชิ้น แล้วไปตอบคำถาม25รอบได้หมวกวันพ่อ ตอบครบ50รอบได้ยาX200 งานนี้เล่นเอาปูสูญพันธุ์กันเลยทีเดียว แต่ใช่แค่ปูจะสูญพันธ์เท่านั้น ผู้เล่นเองก็ถึงขั้นเดินขาปัดกลายร่างเป็นปูกันไปเลย
บางรายเกลียดเนื้อปูไปพักใหญ่ มากกว่านั้นบอกอยากอ้วกออกมาเป็นปูกันเลยทีเดียว ยังๆ ๆ ยังไม่หมดแค่นั้นเมื่อจุดพลุวัดดวงกันให้สนั่นแก้วหู ปรากฏว่าดวงดีก็ดีกันไป ดวงร้ายสุดจุดไป1000ลูกก็เจอแต่ขยะ งานนี้ถึงขั้น “นอย” กันเป็นแถบๆ
แต่เอ้า! ใครจะไปยอมน้อยหน้ากันได้ละพี่น้อง ในเมื่อทีมงานอุตส่าห์ลงทุนแจกแล้วนี่(?) ก็ขาเป๋กันไปจนจบกิจกรรมนั้นแหละ ส่วนใครที่หาเนื้อปูได้หวังจะได้หมวก แต่ถอดใจกลางครันหรือหาให้ครบก่อนปิดกิจไม่ทัน จบท้ายก็เอามันไปลงกระทะตามระเบียบ



กิจกรรมปีใหม่ ฉายากิจ “ของขวัญแด่ใคร?”
   สวัสดีปีใหม่ 2553 เป็นกิจที่แค่เริ่มวันแรกก็เล่นเอากระทู้เดือดมา4กระทู้รวด เริ่มจากลุ้นโชคด้วยราคา 349บาท(เงินจริง) เพื่อลุ้นรูปปั้นทองที่มูลค่าสูงสุดถึง 100 M รวมทั้งการซื้อกุญแจโดยเงินโซลที่ทีมงานก็ขนเอาแรร์ไอเท็มต่างๆ มายั่วผู้เล่นได้อย่างดี 
งานนี้ใครรวยก็เทหุ้นหมดตัวซื้อกุญแจกันไป ส่วนใครที่งบน้อย เบี้ยน้อยก็ได้แต่น้ำตานองหน้าใช้วิธีดรอปกุญแจจากนกกระตั๋วสีชมพูกันไป
มาดว่ามันทั้งดรอปกุญแจยาก(ยากไม่พอยังต้องไปแลกเป็นกุญแจทองอีก) แถมอุตส่าห์เข้าไปเปิดกล่องถึงในห้องVIPยังได้แต่ของดีๆ(?) จนน่าตกใจ ทั้งแตงกวา หนังกิ้งก่าติดไฟ ขวานตัดไม้ พลุหมายเลข3 และยังอื่นๆ อีกมากมาย งานนี้มีแต่เสียงบ่นๆ จนทีมงานหูดับไปอีกระลอก
แต่ด้วยเสียงอือเสียงเล่าอ้างที่มากมายไม่สิ้นสุด ทำให้ทีมงานต้องเพิ่มอันตราเป็น5เท่าจากปีที่แล้ว และในเมื่อผู้เล่นต่างเทใจให้อสุราแล้วนี่ ก็ตีนกกระตั๋วหัวซานต้ากันต่อไป ก็ได้คุ้กกี้ ขนมเค้ก ลูกกวาด กันอย่างถ้วนหน้า จนแทบจะอยากขอว่า ทีมงานช่วยใส่แปรงสีฟันลงในนกด้วยได้มั้ย ดรอปมากินจนฟันผุหมดแล้ว



สุดท้ายและท้ายสุดของกิจกรรมทั้งหมด ก็ขอยกให้แก่หนึ่งเดียวคนนี้ ที่ครองฉายาที่สุดของที่สุดแห่งปีในโลกของอสุรา...
จีเอ็มครูอุ้ยเจ้าของฉายา “ครูผู้ไม่แพ้”

เพราะไม่เคยยอมแพ้ต่ออะไร ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ปวดกะโหลกมากมากเจียนอยากให้แอสแซสซินพุ่งแทงตาย หรือตามใจอะไรที่ผู้เล่นจะมาโวยวายเสียแก้วหูทะลุ หรือแม้แต่การร้องเรียนอื่นๆ ครูก็เป็นด่านหน้ารับหมดมันทุกกรณี บางทีก็แถลงข้างทางไปบ้างเล็กๆ น้อยๆ พอหอมปากหอมคอ บางทีก็ตรงไปบ้างนิดหน่อย พอให้ได้ชื่นใจ แต่สุดท้ายยังไงครูอุ้ยก็ฮึดสู้ชะตากรรมอยู่ร่ำไป จนครบเทอมพอดี ยังไงก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาได้อีกปีนะคะครู



แซวกันขำๆ ไม่มีอะไร และขออนุญาตจิกกัดเล็กๆ พอให้ได้กระชุ่มกระชวย แต่ที่กัดเนี่ยไม่ใช่อะไร รักหรอกจึงอยากเล่น ไม่รักไม่กัดนะจ๊ะ
กระทู้นี้ ให้เฮฮาส่งท้ายปีเก้าต้อนรับปีใหม่ ห้ามมาดราม่ากันเด็ดขาดนะเออ สุดท้ายและท้ายสุดจริงๆ ก็ต้องบอก

“สวัสดีปีใหม่ 2553 แด่ผู้เล่นทุกคนและแด่ทีมงาน แด่มอนสเตอร์ทุกตัวที่ให้ตีได้ทุกวัน งวดหน้าฟ้าใหม่ ปีใหม่แล้ว ก็ขอให้มีแต่อะไรใหม่ๆ ดีๆ อะไรที่ไม่ดีในปีนี้ก็เอาไว้เป็นบททดสอบของเกมส์ ลบๆ มันไปบ้าง ปีหน้าจะได้ไม่ต้องมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างอีกนะจ๊ะจะบอกให้”





"ความสว่างบางครั้งก็คือด้านมืด แต่ความมืดบางครั้งก็คือด้านสว่างที่แท้จริง"

aIzEe
Full Member
***
กระทู้: 942

ทุกสิ่ง ทุกอย่าง คือ ..........


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #2 เมื่อ: 23-12-2010, 19:34:57 »

ฮ่า ๆ ทันสมัย นะเนี่ยยย อสุรา

เลสตัวแม่
Hero Member
*****
กระทู้: 6,747


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #3 เมื่อ: 23-12-2010, 19:39:40 »

อสุรา โอลี่~!!!

- .. -

อยากกดlikeรัวๆ

เขียนได้น่ารักมากค่ะ > .. <
MEŁA[И]CHOLIĈ’κ №MA[Ұ]
Sr. Member
****
กระทู้: 1,530

Procopmer Rankking: 213 Point: 281,417,583,294


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #4 เมื่อ: 23-12-2010, 19:58:12 »



คุณภาพเยี่ยมไปเลยค่ะ น่าปักหมุดมากๆ
บางกิจกรรมเองเราก็หลงๆ ลืมๆ ไปแล้วนะ
ว่ารู้สึกยังไงตอนที่ได้เล่นในคราวนั้น
พอได้มาอ่านแล้วทำให้นึกย้อนร้องอ๋อเลยค่ะ
ขอบคุณนะคะ
~ผู้รับใช้สาวอึ๋ม~
Sr. Member
****
กระทู้: 1,347


~หยุดตรงนี้ที่เธอ~


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #5 เมื่อ: 23-12-2010, 20:00:33 »

 รัก รัก รัก รัก รัก รัก รัก

meme_a
Jr. Member
**
กระทู้: 336

อยากได้คนเอาใจ


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #6 เมื่อ: 23-12-2010, 20:10:35 »

 Wink Wink Winkโดนสุดๆเหนด้วยอย่างแรง Wink Wink Wink
สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน


ยังรอยังหาคนตามใจ.....- -"
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #7 เมื่อ: 23-12-2010, 20:21:11 »

น่ารักมาก  Evil laugh รัก


point++
Full Member
***
กระทู้: 691

ออกกำลังกาย ฉึกๆ


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #8 เมื่อ: 23-12-2010, 20:45:13 »

จีเอ็มครูอุ้ยเจ้าของฉายา “ครูผู้ไม่แพ้”

เหมาะจริงๆ   Evil Smiley

ชอบกิจกรรมกิจกรรมฮาโลวีน ฉายากิจ “เปิดโลงมาหลอน” ได้ *200มา 8 ขวด  รัก รัก

ชอบเจ้าของกระทู้ด้วย น่ารักมากกก กระทู้ดีๆ +like รัวๆๆ  Smiley รัก


English Mathematics and Computer(Programming)
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #9 เมื่อ: 23-12-2010, 22:32:51 »

กด Like ตรงไหนเนี้ย  Smiley Smiley
บอกคำเดียวว่าชอบครับผม ^^
ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากครับ สำหรับ ฉายา อิอิ Evil Evil


namzaberry
Hero Member
*****
กระทู้: 4,280

~Je suis une belle personne.~


เว็บไซต์
Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #10 เมื่อ: 23-12-2010, 23:08:47 »

ชอบอ่า

ไม่กดLike ขอกดLove

*・❀●•♪。namzaberry 。♪•●❀・*


เป็นซุป'ตาร์ แล้วหนักหัวใคร ?!!
สื่อไม่ใช่แม่ จะแคร์มันทำไม ?!!
เกรียน,เบอร์รี่ No.2
Pe®seuZ
Sr. Member
****
กระทู้: 1,036

Fighting!!!!~


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #11 เมื่อ: 23-12-2010, 23:21:00 »

กด Like ด้วยคน laugh laugh

ปล. ชอบ มะลิลากเลือด Evil Evil



คนเก่งจริง เขาไม่ขี้โม้ โอ้อวดหรอกจ๊ะหนูน้อย
 laugh laugh
Ganderoom99
Jr. Member
**
กระทู้: 184


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #12 เมื่อ: 23-12-2010, 23:34:27 »

 Evil Evil Evilชอบๆ เค้าชอบวันพ่อ ปูเป้ลงกระทะ เพราะเค้าหาเนื้อปูมาทำ3000อันงิ กินปูจนเบื่อเลย Evil Evil Evil
 Smiley Smiley Smiley ส่งท้ายปีเก่าและสวัสดีปีใหม่นะงับ  Smiley Smiley Smiley



จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง
coalapanda
Asura Secret Character
Hero Member
*****
กระทู้: 2,687

Asura Online Never Ending


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #13 เมื่อ: 23-12-2010, 23:52:13 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 23-12-2010, 22:32:51
กด Like ตรงไหนเนี้ย  Smiley Smiley
บอกคำเดียวว่าชอบครับผม ^^
ขอบคุณเจ้าของกระทู้มากครับ สำหรับ ฉายา อิอิ Evil Evil

555

กดตรงนี้ครับ



เครดิต:จีเอ็มครูอุ้ยผู้คิดหลายๆกิจกรรม, ท่านซอสผู้ร่วมอุดมการณ์ผู้พัฒนาและทีมอสุราค้าบบ

ปล.ชอบกระทู้นี้จัง

If you want to be a hero. You need to have dreams.
Asura Dragon
Jr. Member
**
กระทู้: 466

Live or dead ... choose it your own


Re: คลอดแล้ว "ฉายากิจกรรมอสุราทั้งหมดตลอดปี53" และสวัสดีปีใหม่ค่ะ
« ตอบ #14 เมื่อ: 23-12-2010, 23:59:46 »

กระทู้สร้างรอยยิ้ม  Smiley


+Like
+Like
+Like


๐๐  Imagination is more important than knowledge ... Albert Einstein (1879 - 1955)  ๐๐
ป้าย:
หน้า: [1] 2 3 ... 5