ขอต้อนรับสู่ สมาคม
~ • เทพมรณะ • ~
จัดตั้ง สมาคม ใน
วันที่ เดือน พ.ศ. 2553
หัวหน้า สมาคม
แนะนำตัวนิดนึง
สวัสดีครับ ผมชื่อ อ็อก เป็นผู้นำของสมาคม มีตำแหน่งเป็นหัวหน้า หรือก็คือ
เป็นผู้ก่อตั้ง สมาคม ~ • เทพมรณะ • ~ ขึ้นมานั้นเอง แต่ใช่ว่าผมคนเดียวก็จะสามารถ
สร้างสมาคมขึ้นมาได้ แต่ผมได้ เหล่าสมาชิกและพวกพ้อง มาช่วยจึง สร้างสมาคม สำเร็จ
สมาคมนี้จะอยู่กันอย่างเป็นกันเอง แบบครอบครัว เมื่อมีปัญหาใดๆ ก็จะช่วยกันแก้ปัญหา
หรือให้แจ้งผม ผมก็จะช่วยอย่างเต็มที่ ถึงจะเป็น PK แต่ถ้าเป็นไปได้ เราจะไม่ฆ่าใคร
โดยเฉพาะไปตีคนอื่นก่อน ยกเว้นแต่ จะโดนทำก่อน ให้บอกผม ผมจะรับเรื่องและ จัดการกลับเต็มที่ ^^
กฎ ~ กติกา ~ มารยาท
1. เชื่อฟังหัวหน้า สมาคม อย่าเชื่อผู้ที่ไว้ใจไม่ได้
2. ค้าขายกันอย่างซื่อสัตย์ ไม่โกงใคร
3. ไม่พูดคำหยาบ โดยเฉพาะคำที่มีเซ็นเซอร์ไว้
4. ไม่แย้งมอนสเตอร์ของคนอื่น เห็นใครอยู่กับมอนสเตอร์ก็แล้วมาที่หลังก็อย่าไปตี
5. ห้ามทำการโจมตีใครก่อน ความหมายง่ายๆคือห้ามฆ่าคน นอกจากจะโดนทำก่อน
6. มาชิงปราสาททุกครั้ง ถ้าไม่ว่างวันไหนให้บอกก่อน
7. ช่วยเหลือกันหา ทรัพยากรให้สมาคม พวก อิฐ ไม้ เงิน และ เหรียญสมาคม
8. ทำตามข้อ 1-7 ให้ได้ แล้วมาอ่านข้อ 8 อีกที
กฎลงโทษ ผู้ทำความผิด
1. คำหยาบ เห็นใครพิมพ์คำหยาบ
ลงโทษ ให้ไปหา เหรียญสมาคม 30เหรียญ หรือ บริจาคกิล 300K
ถ้าพูด เยอะและเราเตือน ยังไม่เลิกหยาบ โทษคือไล่ออก
2. ฆ่าคนอื่นโดยเจตนา มากกว่า 2คน ไล่ออกอย่างเดียว
ถ้าโดนทำก่อน ให้บอก หัวหน้าสมาคม ก่อนลงมือฆ่า และขอหลักฐานด้วยก็จะดี + +
3. ห้ามโกงคนอื่น เห็นครั้งที่1
ลงโทษ ให้ไปหาเหรียญสมาคม 60เหรียญ หรือ บริจาคกิล 600K
ห้ามโกงคนอื่น เห็นครั้งที่2 ลงโทษ ไล่ออก เพราะเตือนมา 1ครั้งแล้ว
กิจกรรม เสริมสร้างความสามัคคี
1. กิจกรรม ลุกนั้งจับกลุ่ม (ใครตกกลุ่มๆแรกๆ อาจโดนลงโทษ)
2. กิจกรรม ถล่มแบทเทิล (เพื่อความมันส์ !!)
3. กิจกรรม วิ่งแข่ง (ฝึกความจำและ เทคนิกการใช้เส้นทาง)
4. กิจกรรม แบ่งทีมเลขนรก (ใครตกกลุ่มแรกๆ อาจโดนลงโทษ)
5. กิจกรรม รวมพลกระทืบบอส ทายไอเทมดรอป (แล้วแต่ดวง ว่าจะดรอปอะไร)
6. กิจกรรม ถ่ายรูปทัว Asura (เป็นภาพไว้เป็นความทรงจำ)
รางวัญ จากการชนะกิจกรรม :: แล้วแต่ช่วงเวลาที่จัด + ความยากในการเล่น
บทลงโทษสำหรับผู้พ่ายแพ้ :: จะต้องหาทรัพยากร สมาคม (เงิน ไม้ อิฐ เหรียญ สมาคม) แล้วแต่จะกำหนด---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
ข้อมูลต่างๆ ที่ควรรู้ไว้คลิกถ้าอยากดูอันไหนหลักการเล่น ใช่ช่วงเปิดเกมคือ แบบนี้ข้อมูลเซ็ตไอเทมรายละเอียดของเซ็ตไอเทมใหม่ยศ & ความสามารถรายละเอียดเควส พันธมิตรเควสการงานขั้น 1 !! เควสการงานขั้น 2 !! รวม ข้อมูล การเปลียนอาชีพ!!สถานที่การดรอปดีเบี่ยม !!เวลอะไรเก็บที่ไหนอัพกันสดๆ เควสเปลี่ยนสีชุดสำหรับสายอาชีพ!!ลับเฉพาะ !! เปิดเผยข้อมูลพื้นที่ลับเฉพาะสำหรับนักขุดแร่ ข้อมูลสีชุดใหม่ มาแล้วจ้า !!วิธีทำเควสทักษะคลาสสาม!! C3วิธีทำเควสทักษะคลาสสาม!! C3 ชุด 2วิธีโหลดรูปภาพลงบอร์ด---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
พื้นที่สำหรับวอร์และพื้นที่ปริศนา
จุดรวมพลของฝ่ายรุก สำหรับเลือกตำแหน่งเกิดในสมรภูมิ
• เริ่มต้น มี 5 จุด คือ 1 2 3 4 และ 5
• ทำลายประตูหน้า ด้านซ้ายได้ จะได้จุดรวมพลที่ 6
• ทำลายประตูหน้า ด้านขวาได้ จะได้จุดรวมพลที่ 7
• ทำลายประตูหน้า ทั้ง 2 ประตูได้ จะได้จุดรวมพลที่ 8
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
สิ่งที่เพิ่มเข้ามา 1.ปรับปรุง status ของคู่หู
2.เพิ่มระดับได้ถึงเลเวล 99
3.มี 4 สาย คือ สมดุล, กำลัง, ความเร็ว, ปัญญา
4.เมื่อ level up ค่า status จะสุ่มให้ 1 แต้ม และ ตามสาย 1 แต้ม (สายสมดุล สุ่มทั้ง 2 แต้ม)
สายสมดุล - วุ้นองครักษ์
- ไลแคนจอมฉีกกระชาก
- วิญญาณแค้น
สายกำลัง - พิกม่าแพะน้อย
- กระรอกเพื่อนรัก
- อัศวินน้ำแข็ง
(เงื่อนไขพิเศษ)สายความเร็ว - ป๊อกกี้ยอดองครักษ์
- แซมจอมซน
- ยากูด้า
(เงื่อนไขพิเศษ)สายปัญญา - องครักษ์ผีน้อย
- อสูรน้อย
- ผู้เฝ้ามองแห่งอิคนัส
(เงื่อนไขพิเศษ)5.เปลี่ยนการให้อาหาร เป็นระบบ auto
- แต่ละตัวมีอาหารไม่เหมือนกัน
- เมื่อหิวคู่หูจะหาอาหารในกระเป๋าของเจ้าของเอง
- ปริมาณอาหารที่คู่หูกินและค่าความเชื่องที่เพิ่มขึ้น จะไม่แน่นอนแล้วแต่ดวง
6.คู่หูไม่หนีแล้ว
- แต่จะใช้ไม่ได้ระยะเวลาหนึ่ง เมื่อ life time เป็น 0
- หากตาย lift time จะลดลง
- ความเชื่องหมด lift time จะเป็น 0 ทันที
- คู่หูที่ใช้ไม่ได้ จะมี break time
- break time เป็น 0 จีงจะกลับมาใช้ได้ใหม่
- break time จะลดลงเรื่อยๆ ตามเวลา
- เมื่อ break time หมด คู่หูจะถูกฟื้น hp และกลับมาใช้ได้ตามปกติ และค่าความเชื่อง จะเพิ่มกลับมาเล็กน้อย
7.click ขวาที่ผอบหรือคู่หูของตัวเอง สามารถดู status ของคู่หูได้
8.แก้ไขคุณลักษณะของความเชื่อง
- เมื่อหิวจะลด ความเชื่อง 1 หน่วย
- หลังจากหิวครั้งแรก จะหิวต่อ อีกทุกๆ 30 วินาที
- ถ้าปล่อยให้หิวครบ 3 นาที คู่หูจะโกรธและลด ความเชื่อง 4 หน่วย
- การให้อาหารคู่หู ขณะหิว จะเพิ่มความเชื่องได้เล็กน้อย
- ความเชื่องมีผลต่อโอกาสการใช้ทักษะ และประสิทธิภาพของทักษะ
- คู่หูจะถูกลด ความเชื่อง 5 หน่วย เมื่อมีการเรียกจากผอบหรือถูกเรียกใช้ไว้ก่อนออกจากเกม
- เมื่อคู่หูเลเวลอัพค่าความเชื่องจะเพิ่มขึ้น 10 หน่วย
9.มีทักษะสุ่มมาเมื่อถึงระดับที่กำหนด
- มีทักษะสุ่ม ถึง 20 ทักษะ
- คู่หูสามารถเรียนรู้ได้สูงสุด 3 ทักษะ
- ทักษะจะถูกสุ่มให้ที่ เลเวล 21, เลเวล 41 และ เลเวล 61
Passive ของคู่หู พัฒนาการความดิบ - เพิ่มพลังโจมตี 50-80, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มความแม่นยำ 50
พัฒนาการความอยู่รอด - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวท 50+5, เพิ่มอัตรา HP MAX 40%, เพิ่มอัตราโจมตีสูงสุด 10%
พัฒนาการความคิด - เพิ่มพลังโจมตีเวท 60-90, เพิ่มอัตราโจมตีเวทต่ำสุด และสูงสุด 20%, เพิ่มป้องกันเวท 50+10
พัฒนาการความเร็ว - เพิ่มความต่อเนื่อง 40, เพิ่มหลบหลีก 60, เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุด 10%, เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 5.0%
Passive ของเจ้าของ ช่วยขนของ - เพิ่มน้ำหนัก 250/lv ของ monster, เพิ่มอัตราดรอป 0.1%/lv ของ monster
ช่วยเชียร์ - เพิ่มพลังโจมตี 5-5/lv ของ monster, เพิ่มพลังโจมตีเวท 5-5/lv ของ monster
ช่วยให้สดชื่น - เพิ่มฟื้นฟู HP 1/lv ของ monster, เพิ่มฟื้นฟู MP 1/lv ของ monster
ช่วยให้โชคดี - เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%/lv ของ monster, เพิ่มความแรงโป๊ะเชะ 1%/lv ของ monster
skill โจมตี กระแทกอย่างแรง - โจมตีทางกายภาพทันที 250% และมีระยะเวลารอ(A) 5 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้เพิ่มความแรง 1%(str) เพิ่มอัตราโป๊ะเชะ 0.1%(agi) เพิ่มโอกาสติดมึน 1%(int) ดูด HP คืน 1%(ran)
โจมตีรอบตัว - โจมตีทางกายภาพรอบตัวทันที 100% และติดสถานะพิเศษตามสาย
กระสุนธาตุ - มีระยะร่าย 3-8 วินาที - โจมตีเวทด้วยธาตุตามธาตุป้องกัน 250% และมีระยะรอ(B) 2 วินาที, lv ของ monster ส่งผลทำให้ มีโอกาสติดมึน 1%(str) ลดความต่อเนื่อง 2(agi) เพิ่มความแรง 2%(int) มีโอกาสติดห้ามโจมตี 1%(ran)
ธาตุจู่โจม - โจมตีด้วยโจมตีเวทตามธาตุป้องกัน บนพื้นที่เป้าหมาย
Active ช่วยเหลือ ฟื้นสภาพ - ฟื้นฟู HP และ MP ตามพลังโจมตีเวท และมีระยะรอ(A) 5 วินาที
เพิ่มโจมตี - ใช้ MP - เพิ่มพลังโจมตี และพลังโจมตีเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 20% มีระยะรอ(B) 10 วินาที
เพิ่มป้องกัน - ใช้ MP - เพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์ให้ตัวเอง หรือเจ้าของ 0+20 มีระยะรอ(C) 10 วินาที
เพิ่มความเร็ว - ใ้ช้ MP - เพิ่มความต่อเนื่อง 60 และหลบหลีกให้ตัวเอง 90 หรือเจ้าของมีระยะรอ(D) 10 วินาที
พิเศษ โจมตีหมู่ - Passive - โจมตีรอบตัวเป้าหมาย 30% ของพลังโจมตี (กายภาพ)
โจมตีลดเกราะ - Passive - ลดป้องกัน และป้องกันเวทของเป้าหมาย 10+1 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ + เวท)
โจมตีลดแม่น - Passive - ลดแม่นยำของเป้าหมาย 10 ถ้าโจมตีโดน สามารถ stack กันได้ (กายภาพ)
โจมตีให้มึน - Passive - มีโอกาส 5% ที่เป้าหมายติดสถานะมึน (กายภาพ)
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
ยาเปลี่ยนทรงผม
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
ยาเปลี่ยนสีผม ยาเปลี่ยนสีผม เฉพาะเพศชาย ยาเปลี่ยนสีผม เฉพาะเพศหญิง ---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
วอลเปเปอร์ สวย ๆ
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------
---------------------------------------