ขั้นตอนการแจ้งขอเปลี่ยนอีเมลล์
1. แจ้งปัญหาในหน้า http://support.asura.in.th ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
2. ทีมงานรับเรื่อง และแจ้งให้ทางผู้เล่นส่งเอกสารทางแฟกซ์ หมายเลข 02-7347591 เอกสารที่ทางผู้เล่นจำเป็นต้องส่งเข้ามาที่บริษัท
3. สำเนาบัตรประชาชนเซ็นสำเนาถูกต้อง ระบุไอดี ที่ต้องการเปลี่ยนอีเมลล์ หมายเลข support ที่แจ้งเรื่องเข้ามา และ อีเมลล์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน
4. เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับลูกค้าได้ทันที
5. งดแก้ไขข้อมูลให้ลูกค้า ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้ากรอกข้อมูลอันเป็นเท็จในการสมัครไอดี
หากเพื่อนๆ มีข้อคิดเห็นหรือเสนอแนะเพิ่มเติม สามารถเสนอได้ครับ