GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3 4
ผู้เขียน หัวข้อ: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท  (อ่าน 2376 ครั้ง)
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« เมื่อ: 29-07-2010, 18:03:15 »

หลังจากทางทีมงานได้ทำการอัพเดทระบบชิงทรัพยากรในกิจกรรมสงครามชิงปราสาทมาระยะหนึ่งแล้ว

เมื่อทำการตรวจสอบระบบดังกล่าวจึงพบช่องโหว่งในการใช้เทคนิคขโมยทรัพยากรอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท (ข้อมูลยืนยัน : พบว่ามีสมาคมขนาดเล็กมีทรัพยากรอิฐติดลบจำนวนมาก)

เทคนิคขโมยอิฐมีดังนี้
สามารถทำได้โดยให้สมาคมขนาดเล็กครองปราสาท แล้วให้สมาคมฝ่ายบุกเข้าทำลายกำแพงเมืองทั้งหมดเพื่อเก็บทรัพยากรอิฐ โดยสลับไปมาอยู่จนจบกิจกรรมสงครามชิงปราสาท

แนวทางแก้ไขปัญหานี้
ทางทีมงานมีแนวทางการแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยจะกำหนดให้ทรัพยาอิฐในสมาคมของเจ้าของปราสาทมีผลกับสิ่งก่อสร้างและแนวป้องกันในปราสาทตั้งแต่เริ่มกิจกรรมสงครามชิงปราสาทดังนี้
 ระดับ 1 เมื่อสมาคมของเจ้าของปราสาทมีอิฐต่ำกว่า 1000 ก้อน สูญเสียกำแพงหน้า  (สูญเสียแนวป้องกันหมายเลข1)
 ระดับ 2 เมื่อสมาคมของเจ้าของปราสาทมีอิฐต่ำกว่า 500 ก้อน สูญเสียประตูหน้า และจุดรวมพลโผล่ด้านใน 3 จุด (สูญเสียแนวป้องกันหมายเลข1 และ 2)
 ระดับ 3 เมื่อสมาคมของเจ้าของปราสาทมีอิฐต่ำกว่า 0 ก้อน สูญเสียประตูด้านปีก 2 ข้าง (สูญเสียแนวป้องกันหมายเลข1 2 และ 3)
 ระดับ 4 เมื่อสมาคมของเจ้าของปราสาทมีอิฐต่ำกว่า -500 ก้อน สูญเสียประตูตรงกลางฉาก รอบจุดเกิดฝ่ายรับ (สูญเสียแนวป้องกันหมายเลข1 2 3และ 4)
 ระดับ 5 เมื่อสมาคมของเจ้าของปราสาทมีอิฐต่ำกว่า -1000 ก้อน สูญเสียกำแพงด้านในสุดทั้ง 2 ข้าง (สูญเสียแนวป้องกันทั้งหมด 1-5)


แนวทางการแก้ไขดังกล่าวมีประมาณนี้ครับ เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างสามารถเสนอความเห็นกันได้เต็มที่ครับ

ขอบคุณครับ


Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #1 เมื่อ: 30-07-2010, 16:14:26 »

ต้องมีสำรอง พันก้อน หึหึ

วันเสาร์คงมีอะไรสนุกๆ ให้ดูแน่



naygue
Hero Member
*****
กระทู้: 6,405


เว็บไซต์
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #2 เมื่อ: 30-07-2010, 16:18:22 »

 Evil Evil


อภิมหานันทนาการรูปและคำประพันธ์โดย —DэmønîcPrî€sŧ™—
~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #3 เมื่อ: 30-07-2010, 16:25:47 »

มันไม่ได้ช่วยอะไรหรอกครับ เพราะถ้าไม่ตีธงซะอย่างทรัพยากรจะติดลบไปเท่าไหร่ก็ไม่ได้มีความหมายอะไร
ถึงแม้กิลเล็กๆจะไม่เหลือทรัพยากรก็ตามที การชิงทรัพยากรทำให้บางสมาคมถึงกับไม่กล้ากันบ้านกันทีเดียว วอไม่ค่อยมันส์เพราะห่วงเรื่องทรัพยากรกันนี่แหละ กิลบุกก็สนุกฝ่ายเดียว

ถ้าเอาให้เสมอภาคก็เก็บค่าเข้าร่วมกิจกรรมในการวอ เช่น 1ผู้เล่นเสียค่าเข้าเป้นอิฐ 50 ก้อนอะไรงี้  แบบแฟร์ๆ

เสนอความคิดเห็นเฉยๆนะ  laugh

Master RPG
Full Member
***
กระทู้: 704


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #4 เมื่อ: 31-07-2010, 10:19:15 »

ใช่!!!
มาแบบนี้แล้วจะกิลวอสนุกกันได้อย่างไรเล่า!

อิฐเสียเป็นพัน แต่้ว่ากว่าจะหาอิฐมาได้แทบรากเลือด...

ขอเสนอให้เปลี่ยนจาก อิฐ เป็น ทรัพยากรอื่นที่สามารถหาได้ง่าย!!!

ไม่เ่ช่นนั้น...  Cry

The kIP
Asura Tester
Full Member
*
กระทู้: 988

ดีใจที่มีเพื่อนดีๆ


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #5 เมื่อ: 31-07-2010, 14:12:34 »

เป็นระบบที่น่าจะแก้ไขปัญหาไปได้เยอะครับ กิลวอจะสนุกก็งานนี้ล่ะ
คงไม่มีแล้วล่ะเอากิลเล็กมารีบ้าน แล้วตีกำแพงเอาอิฐไม่ก็ป้องกันบ้านไว้ ยืดเวลาออกไป ทีนี้ไม่มีกำแพง วิ่งไปตีธงกันมัน  Evil

เดินไปบนวิถีแห่งสวรรค์ เพื่อปกครองทุกสิ่ง
thonson
Jr. Member
**
กระทู้: 480

จนสนิท


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #6 เมื่อ: 31-07-2010, 16:27:41 »

วิ่งไปธง เค้าไม่ตีธงกันอ่ะจิ
ถ้าให้ดี ตีกันให้ได้หมดทั้งกิลบุกด้วยกันดีกว่า
ยกเว้นกิลที่เป็นพันธมิตรกัน
แต่คงยากล่ะเนอะ คงต้องทนเล่นแบบนี้กันไปล่ะ Embarrassed

[IMG]C:\Documents and Settings\Administrator\My Documents\My Pictures[IMG]
=YUI=
Asura Tester
Jr. Member
*
กระทู้: 219


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #7 เมื่อ: 31-07-2010, 21:52:09 »

แล้วคำกล่าวอ้างที่บอกว่า อยากให้กิลเล็กๆได้ร่วมสนุก ได้ปราสาท อะไรนั่นล่ะคะ?

ทำไมมันดุขัดกันกับกระทู้นี้เหลือเกิน
แล้วแบบนี้กิลเล็กๆจะได้ครองปราสาท,ร่วมสนุกแบบที่พวกคุณอ้างได้อย่างไร

แล้วก็จะบอกอีกอย่างนึงว่า หลังจากที่มีการให้ชิงทรัพยากรได้ ที่บอกว่าให้กิลเล็กไปครองปราสาทแล้วเอากิลใหญ่ไปตีเพื่อเก็บอิฐ จุดประสงค์จริงๆมันใช่แบบนั้นเหรอคะ? ไม่มีใครอยากเสียเวลาทำแบบนั้นหรอกค่ะ

แต่นี่มันถูกบังคับให้เป็นแบบนั้นจากระบบชิงทรัพยากรนี่แหละ ฝ่ายกันมีแต่เสียกับเสีย โดนทุกกิลจากทั้งเซิฟรุมตี ใครจะอยากกันอยู่เฉยๆให้ทรัพย์ลดเรื่อยๆกันล่ะ มีเท่าไรก็โดนละลายหายไปหมด นี่คือสิ่งที่ผู้เล่นหาทางแก้ขึ้นมา

แล้วผลประโยชน์ที่ได้รับหลังจากครองปราสาทมันได้กลับมาคุ้มกับสิ่งที่เสียไปไหม
ทีมงานลองพิจารณดูเองนะคะ จากมุมมองของคนเล่น?

จะปรับแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาจะค้านอะไรเพราะอิฐมันหมด กำแพงมันก็ไม่ควรจะมีอยู่แล้ว

แต่เพิ่งเห็นเกมส์นี้แหละฝ่ายป้องกันปราสาทเสียเปรียบฝ่ายบุก มันมีที่ไหนอีกเหรอคะแบบนี้
แช่อิ่ม
Full Member
***
กระทู้: 929



Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #8 เมื่อ: 31-07-2010, 23:06:05 »

อ้างจาก: =YUI= ที่ 31-07-2010, 21:52:09
แล้วคำกล่าวอ้างที่บอกว่า อยากให้กิลเล็กๆได้ร่วมสนุก ได้ปราสาท อะไรนั่นล่ะคะ?

ทำไมมันดุขัดกันกับกระทู้นี้เหลือเกิน
แล้วแบบนี้กิลเล็กๆจะได้ครองปราสาท,ร่วมสนุกแบบที่พวกคุณอ้างได้อย่างไร

แล้วก็จะบอกอีกอย่างนึงว่า หลังจากที่มีการให้ชิงทรัพยากรได้ ที่บอกว่าให้กิลเล็กไปครองปราสาทแล้วเอากิลใหญ่ไปตีเพื่อเก็บอิฐ จุดประสงค์จริงๆมันใช่แบบนั้นเหรอคะ? ไม่มีใครอยากเสียเวลาทำแบบนั้นหรอกค่ะ

แต่นี่มันถูกบังคับให้เป็นแบบนั้นจากระบบชิงทรัพยากรนี่แหละ ฝ่ายกันมีแต่เสียกับเสีย โดนทุกกิลจากทั้งเซิฟรุมตี ใครจะอยากกันอยู่เฉยๆให้ทรัพย์ลดเรื่อยๆกันล่ะ มีเท่าไรก็โดนละลายหายไปหมด นี่คือสิ่งที่ผู้เล่นหาทางแก้ขึ้นมา

แล้วผลประโยชน์ที่ได้รับหลังจากครองปราสาทมันได้กลับมาคุ้มกับสิ่งที่เสียไปไหม
ทีมงานลองพิจารณดูเองนะคะ จากมุมมองของคนเล่น?

จะปรับแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาจะค้านอะไรเพราะอิฐมันหมด กำแพงมันก็ไม่ควรจะมีอยู่แล้ว

แต่เพิ่งเห็นเกมส์นี้แหละฝ่ายป้องกันปราสาทเสียเปรียบฝ่ายบุก มันมีที่ไหนอีกเหรอคะแบบนี้

เห็นด้วยกับ Reply ข้างบนครับ และอยากเสนอว่า

-1- ควรยกเลิกระบบชิงทรัพยากร เพื่อให้ผู้เล่นของแต่ละสมาคม ได้ช่วยกันหาทรัพยากรเข้าสมาคมของตัวเองดีกว่า เพราะปัจจุบันนี้ แทบไม่ค่อยมีสมาคมไหนตัดไม้หรือหาอิฐเข้าสมาคมเหมือนสงครามชิงปราสาทครั้งที่ผ่าน ๆ มาเลย

-2- สามารถวางป้อมในปราสาทได้ไม่จำกัดจำนวน เพื่อให้ข้อเสนอข้อที่ 1 มีคนสนใจในการหาทรัพยากรเข้าสมาคมของตัวเองมากขึ้น คือ ยิ่งขยันหาทรัพยากรเข้าสมาคมได้มาก ๆ ยิ่งแข็งแกร่งมาก ๆ เป็นการได้ครองปราสาทด้วยความสามัคคีของคนในสมาคมของตัวเอง ไม่ใช่เป็นการได้ครองปราสาทแบบฉาบฉวย

-3- ปรับทักษะประตูแห่งลูซิส ให้มีระยะในการเรียกสมาชิกภายในปาร์ตี้ให้เหลือ 70*70 เหมือนสกิลมหาพรแห่งลูซิส ไม่ใช่เรียกสมาชิกในปาร์ตี้ได้ทั้งแมพแบบในปัจจุบันนี้ เพื่อให้การทำสงครามชิงปราสาทมันท้าทายกว่านี้

-4- ไม่ให้สมาชิกสมาคมอื่นเข้าถ้ำลับใต้ปราสาท ไม่ว่าจะเสียบิลล่าหรือเสียเงินโซลก็ตาม ยกเว้นสมาคมพันธมิตรที่ทำเควสกันแล้ว เพื่อให้มันคุ้มค่ากับการทำสงครามชิงปราสาทมา


เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ะครับ
 laugh

- ทางวงกตเปลี่ยนเรนเจอร์
- การเว่ลในดันสมาคม
มอมิวหมูอ้วน
Full Member
***
กระทู้: 827

อย่าทำตัวลับๆล่อๆ เดี๋ยวจะโดนล่อในที่ลับ


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #9 เมื่อ: 01-08-2010, 20:41:02 »

อ้างจาก: แช่อิ่ม ที่ 31-07-2010, 23:06:05
อ้างจาก: =YUI= ที่ 31-07-2010, 21:52:09
แล้วคำกล่าวอ้างที่บอกว่า อยากให้กิลเล็กๆได้ร่วมสนุก ได้ปราสาท อะไรนั่นล่ะคะ?

ทำไมมันดุขัดกันกับกระทู้นี้เหลือเกิน
แล้วแบบนี้กิลเล็กๆจะได้ครองปราสาท,ร่วมสนุกแบบที่พวกคุณอ้างได้อย่างไร

แล้วก็จะบอกอีกอย่างนึงว่า หลังจากที่มีการให้ชิงทรัพยากรได้ ที่บอกว่าให้กิลเล็กไปครองปราสาทแล้วเอากิลใหญ่ไปตีเพื่อเก็บอิฐ จุดประสงค์จริงๆมันใช่แบบนั้นเหรอคะ? ไม่มีใครอยากเสียเวลาทำแบบนั้นหรอกค่ะ

แต่นี่มันถูกบังคับให้เป็นแบบนั้นจากระบบชิงทรัพยากรนี่แหละ ฝ่ายกันมีแต่เสียกับเสีย โดนทุกกิลจากทั้งเซิฟรุมตี ใครจะอยากกันอยู่เฉยๆให้ทรัพย์ลดเรื่อยๆกันล่ะ มีเท่าไรก็โดนละลายหายไปหมด นี่คือสิ่งที่ผู้เล่นหาทางแก้ขึ้นมา

แล้วผลประโยชน์ที่ได้รับหลังจากครองปราสาทมันได้กลับมาคุ้มกับสิ่งที่เสียไปไหม
ทีมงานลองพิจารณดูเองนะคะ จากมุมมองของคนเล่น?

จะปรับแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาจะค้านอะไรเพราะอิฐมันหมด กำแพงมันก็ไม่ควรจะมีอยู่แล้ว

แต่เพิ่งเห็นเกมส์นี้แหละฝ่ายป้องกันปราสาทเสียเปรียบฝ่ายบุก มันมีที่ไหนอีกเหรอคะแบบนี้

เห็นด้วยกับ Reply ข้างบนครับ และอยากเสนอว่า

-1- ควรยกเลิกระบบชิงทรัพยากร เพื่อให้ผู้เล่นของแต่ละสมาคม ได้ช่วยกันหาทรัพยากรเข้าสมาคมของตัวเองดีกว่า เพราะปัจจุบันนี้ แทบไม่ค่อยมีสมาคมไหนตัดไม้หรือหาอิฐเข้าสมาคมเหมือนสงครามชิงปราสาทครั้งที่ผ่าน ๆ มาเลย

-2- สามารถวางป้อมในปราสาทได้ไม่จำกัดจำนวน เพื่อให้ข้อเสนอข้อที่ 1 มีคนสนใจในการหาทรัพยากรเข้าสมาคมของตัวเองมากขึ้น คือ ยิ่งขยันหาทรัพยากรเข้าสมาคมได้มาก ๆ ยิ่งแข็งแกร่งมาก ๆ เป็นการได้ครองปราสาทด้วยความสามัคคีของคนในสมาคมของตัวเอง ไม่ใช่เป็นการได้ครองปราสาทแบบฉาบฉวย

-3- ปรับทักษะประตูแห่งลูซิส ให้มีระยะในการเรียกสมาชิกภายในปาร์ตี้ให้เหลือ 70*70 เหมือนสกิลมหาพรแห่งลูซิส ไม่ใช่เรียกสมาชิกในปาร์ตี้ได้ทั้งแมพแบบในปัจจุบันนี้ เพื่อให้การทำสงครามชิงปราสาทมันท้าทายกว่านี้

-4- ไม่ให้สมาชิกสมาคมอื่นเข้าถ้ำลับใต้ปราสาท ไม่ว่าจะเสียบิลล่าหรือเสียเงินโซลก็ตาม ยกเว้นสมาคมพันธมิตรที่ทำเควสกันแล้ว เพื่อให้มันคุ้มค่ากับการทำสงครามชิงปราสาทมา


เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ะครับ
 laugh
+1  Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley

~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #10 เมื่อ: 01-08-2010, 21:36:49 »

มันจะไม่สนุกก็ตรงมีการชิงทรัพยากรนี่แหละ
ทรัพยากรหาลำบากแต่เสียง่าย+เสียเยอะ ที่ลำบากเพราะผู้เล่นแต่ละคนมาเล่นเกมส์ของท่านเพื่อจะให้สนุก ไม่ใช่วันๆมานั่งตัดไม้ หาอิฐ

ดุจากแต่ละเรป(ไม่รวมชะเลีย)เหมือนกับมองไปทางเดียวกันว่า ฝ่ายกันบ้านมีแต่เสียประโยชน์อย่างเดียว ไม่ได้อะไรเลย รอคนมาผลาญอิฐกับไม้

การกำหนดการมีอิฐติดลบแล้วไม่มีประตูฟังดูมันเหมือนจะดีอะครับ
ดี  ในมุมของฝ่ายบุกที่ไม่คิดจะกันบ้าน
ไม่ดี ในมุมของฝ่ายกันบ้าน

คงต้องแล้วแต่ทีมงานว่าจะทำมาในลักษณะไหนแล้วหละ

Ⓓr.™
Hero Member
*****
กระทู้: 2,760


Newbie


เว็บไซต์
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #11 เมื่อ: 01-08-2010, 22:02:52 »



..BAD-BOY..
Sr. Member
****
กระทู้: 1,376

เรามันเเย่เอง


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #12 เมื่อ: 02-08-2010, 00:55:32 »


   

เกิดที่เเคส สู้เพื่อเเคส ทำเพื่อเเคส
✎ⓖªⓜëⓢ❀
Hero Member
*****
กระทู้: 7,355

อย่ามาสาระแน


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #13 เมื่อ: 02-08-2010, 12:00:56 »

2 เรปบน สื่อสารทางจิตกันหรอ - -*

~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #14 เมื่อ: 02-08-2010, 15:14:22 »



ป้าย:
หน้า: [1] 2 3 4