หลังจากทางทีมงานได้ทำการอัพเดทระบบชิงทรัพยากรในกิจกรรมสงครามชิงปราสาทมาระยะหนึ่งแล้ว
เมื่อทำการตรวจสอบระบบดังกล่าวจึงพบช่องโหว่งในการใช้เทคนิคขโมยทรัพยากรอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท (ข้อมูลยืนยัน : พบว่ามีสมาคมขนาดเล็กมีทรัพยากรอิฐติดลบจำนวนมาก)
เทคนิคขโมยอิฐมีดังนี้
สามารถทำได้โดยให้สมาคมขนาดเล็กครองปราสาท แล้วให้สมาคมฝ่ายบุกเข้าทำลายกำแพงเมืองทั้งหมดเพื่อเก็บทรัพยากรอิฐ โดยสลับไปมาอยู่จนจบกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
แนวทางแก้ไขปัญหานี้
ทางทีมงานมีแนวทางการแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยจะกำหนดให้ทรัพยาอิฐในสมาคมของเจ้าของปราสาทมีผลกับสิ่งก่อสร้างและแนวป้องกันในปราสาทตั้งแต่เริ่มกิจกรรมสงครามชิงปราสาทดังนี้
ระดับ 1 เมื่อสมาคมของเจ้าของปราสาทมีอิฐต่ำกว่า 1000 ก้อน สูญเสียกำแพงหน้า (สูญเสียแนวป้องกันหมายเลข1)
ระดับ 2 เมื่อสมาคมของเจ้าของปราสาทมีอิฐต่ำกว่า 500 ก้อน สูญเสียประตูหน้า และจุดรวมพลโผล่ด้านใน 3 จุด (สูญเสียแนวป้องกันหมายเลข1 และ 2)
ระดับ 3 เมื่อสมาคมของเจ้าของปราสาทมีอิฐต่ำกว่า 0 ก้อน สูญเสียประตูด้านปีก 2 ข้าง (สูญเสียแนวป้องกันหมายเลข1 2 และ 3)
ระดับ 4 เมื่อสมาคมของเจ้าของปราสาทมีอิฐต่ำกว่า -500 ก้อน สูญเสียประตูตรงกลางฉาก รอบจุดเกิดฝ่ายรับ (สูญเสียแนวป้องกันหมายเลข1 2 3และ 4)
ระดับ 5 เมื่อสมาคมของเจ้าของปราสาทมีอิฐต่ำกว่า -1000 ก้อน สูญเสียกำแพงด้านในสุดทั้ง 2 ข้าง (สูญเสียแนวป้องกันทั้งหมด 1-5)
แนวทางการแก้ไขดังกล่าวมีประมาณนี้ครับ เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างสามารถเสนอความเห็นกันได้เต็มที่ครับ
ขอบคุณครับ