~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
กระทู้: 16,568
ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #15 เมื่อ: 02-08-2010, 15:14:53 » |
|
จบกัน แก้ไม่ผ่าน กดอ้างอิงเอาละกัน
|
|
|
|
Ⓓr.™
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #16 เมื่อ: 02-08-2010, 15:39:18 » |
|
[quote author=Ⓓr.™ link=topic=44386.msg718116#msg718116 date=1280674972] [quote author=แช่อิ่ม link=topic=44386.msg717195#msg717195 date=1280592365]
[u]-4- ไม่ให้สมาชิกสมาคมอื่นเข้าถ้ำลับใต้ปราสาท[/u] ไม่ว่าจะเสียบิลล่าหรือเสียเงินโซลก็ตาม ยกเว้นสมาคมพันธมิตรที่ทำเควสกันแล้ว เพื่อให้มันคุ้มค่ากับการทำสงครามชิงปราสาทมา[/color]
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ะครับ :laugh: [/quote]
[color=blue][b]กิลใหญ่ ก็ได้จุติกันว่าเล่น
จนคนแห่กันไปเข้ากิลใหญ่
แล้วก็เกิดระบบแบ่งแยก ยิ่งกว่าเดิม
กิลเดิมๆ ก็ได้ครองบ้านตลอดไป อาเมน - -)[/b][/color] [/quote] [quote author=..BAD-BOY.. link=topic=44386.msg718194#msg718194 date=1280685332] [quote author=แช่อิ่ม link=topic=44386.msg717195#msg717195 date=1280592365] [quote author==YUI= link=topic=44386.msg717134#msg717134 date=1280587929] แล้วคำกล่าวอ้างที่บอกว่า อยากให้กิลเล็กๆได้ร่วมสนุก ได้ปราสาท อะไรนั่นล่ะคะ?
ทำไมมันดุขัดกันกับกระทู้นี้เหลือเกิน แล้วแบบนี้กิลเล็กๆจะได้ครองปราสาท,ร่วมสนุกแบบที่พวกคุณอ้างได้อย่างไร
แล้วก็จะบอกอีกอย่างนึงว่า หลังจากที่มีการให้ชิงทรัพยากรได้ ที่บอกว่าให้กิลเล็กไปครองปราสาทแล้วเอากิลใหญ่ไปตีเพื่อเก็บอิฐ จุดประสงค์จริงๆมันใช่แบบนั้นเหรอคะ? ไม่มีใครอยากเสียเวลาทำแบบนั้นหรอกค่ะ
แต่นี่มันถูกบังคับให้เป็นแบบนั้นจากระบบชิงทรัพยากรนี่แหละ ฝ่ายกันมีแต่เสียกับเสีย โดนทุกกิลจากทั้งเซิฟรุมตี ใครจะอยากกันอยู่เฉยๆให้ทรัพย์ลดเรื่อยๆกันล่ะ มีเท่าไรก็โดนละลายหายไปหมด นี่คือสิ่งที่ผู้เล่นหาทางแก้ขึ้นมา
แล้วผลประโยชน์ที่ได้รับหลังจากครองปราสาทมันได้กลับมาคุ้มกับสิ่งที่เสียไปไหม ทีมงานลองพิจารณดูเองนะคะ จากมุมมองของคนเล่น?
จะปรับแบบนี้ก็ไม่มีปัญหาจะค้านอะไรเพราะอิฐมันหมด กำแพงมันก็ไม่ควรจะมีอยู่แล้ว
แต่เพิ่งเห็นเกมส์นี้แหละฝ่ายป้องกันปราสาทเสียเปรียบฝ่ายบุก มันมีที่ไหนอีกเหรอคะแบบนี้ [/quote]
[color=red]เห็นด้วยกับ Reply ข้างบนครับ และอยากเสนอว่า
[u]-1- ควรยกเลิกระบบชิงทรัพยากร[/u] เพื่อให้ผู้เล่นของแต่ละสมาคม ได้ช่วยกันหาทรัพยากรเข้าสมาคมของตัวเองดีกว่า เพราะปัจจุบันนี้ แทบไม่ค่อยมีสมาคมไหนตัดไม้หรือหาอิฐเข้าสมาคมเหมือนสงครามชิงปราสาทครั้งที่ผ่าน ๆ มาเลย
[u]-2- สามารถวางป้อมในปราสาทได้ไม่จำกัดจำนวน[/u] เพื่อให้ข้อเสนอข้อที่ 1 มีคนสนใจในการหาทรัพยากรเข้าสมาคมของตัวเองมากขึ้น คือ ยิ่งขยันหาทรัพยากรเข้าสมาคมได้มาก ๆ ยิ่งแข็งแกร่งมาก ๆ เป็นการได้ครองปราสาทด้วยความสามัคคีของคนในสมาคมของตัวเอง ไม่ใช่เป็นการได้ครองปราสาทแบบฉาบฉวย
[u]-3- ปรับทักษะประตูแห่งลูซิส[/u] ให้มีระยะในการเรียกสมาชิกภายในปาร์ตี้ให้เหลือ 70*70 เหมือนสกิลมหาพรแห่งลูซิส ไม่ใช่เรียกสมาชิกในปาร์ตี้ได้ทั้งแมพแบบในปัจจุบันนี้ เพื่อให้การทำสงครามชิงปราสาทมันท้าทายกว่านี้
[u]-4- ไม่ให้สมาชิกสมาคมอื่นเข้าถ้ำลับใต้ปราสาท[/u] ไม่ว่าจะเสียบิลล่าหรือเสียเงินโซลก็ตาม ยกเว้นสมาคมพันธมิตรที่ทำเควสกันแล้ว เพื่อให้มันคุ้มค่ากับการทำสงครามชิงปราสาทมา[/color]
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ะครับ :laugh: [/quote]
เห็นด้วยมากๆๆๆ ถ้าเป็นวอ เเบบเก่าจะมันกว่าดีเยอะ
[color=red]ปรับทักษะประตูแห่งลูซิส[/u] ให้มีระยะในการเรียกสมาชิกภายในปาร์ตี้ให้เหลือ 70*70 เหมือนสกิลมหาพรแห่งลูซิส ไม่ใช่เรียกสมาชิกในปาร์ตี้ได้ทั้งแมพแบบในปัจจุบันนี้ เพื่อให้การทำสงครามชิงปราสาทมันท้าทายกว่านี้ เห็นด้วยอย่างเเรง [/color] [/quote]
|
|
|
|
แช่อิ่ม
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #17 เมื่อ: 02-08-2010, 17:02:56 » |
|
|
- ทางวงกตเปลี่ยนเรนเจอร์ - การเว่ลในดันสมาคม
|
|
|
แช่อิ่ม
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #18 เมื่อ: 02-08-2010, 17:04:22 » |
|
[quote author=Ⓓr.™ link=topic=44386.msg718116#msg718116 date=1280674972] [quote author=แช่อิ่ม link=topic=44386.msg717195#msg717195 date=1280592365]
[u]-4- ไม่ให้สมาชิกสมาคมอื่นเข้าถ้ำลับใต้ปราสาท[/u] ไม่ว่าจะเสียบิลล่าหรือเสียเงินโซลก็ตาม ยกเว้นสมาคมพันธมิตรที่ทำเควสกันแล้ว เพื่อให้มันคุ้มค่ากับการทำสงครามชิงปราสาทมา[/color]
เป็นความคิดเห็นส่วนตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ น่ะครับ :laugh: [/quote]
[color=blue][b]กิลใหญ่ ก็ได้จุติกันว่าเล่น
จนคนแห่กันไปเข้ากิลใหญ่
แล้วก็เกิดระบบแบ่งแยก ยิ่งกว่าเดิม
กิลเดิมๆ ก็ได้ครองบ้านตลอดไป อาเมน - -)[/b][/color] [/quote]
[color=red]ถ้าคิดว่า การต้องเข้ากิลใหญ่แล้วมันทำให้คุณเสียศักดิ์ศรี ทำไมคุณไม่เริ่มต้นสร้างกิลและรวมคนไปกิจกรรมนี้บ้างล่ะครับ เริ่มที่ตัวคุณเลย แล้วพัฒนากิลตัวเองไป ถึงเวลาก็ไปกิจกรรมลองดู กิลใหญ่ ๆ กว่าเขาจะมีวันนี้ เขาย่อมมีจุดเริ่มต้นไม่ต่างอะไรกับกิลเล็ก ๆ หรอก
ที่คุณเห็นว่ากิลเดิม ๆ ได้ครองปราสาท เพราะมีแต่คนคิด + อาเมน แต่ไม่ลงมือทำ มันก็คงเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ล่ะครับ
เอาเป็นว่า คุณลองเสนอไอเดียของคุณบ้าง (ผมอาจแวะมาอ่านบ้าง แต่จะให้เกียรติโดยการไม่วิจารณ์ไอเดียของคุณก็แล้วกัน) เอาจากประสบการณ์ของคุณเสนอทีมงานดูครับ[/color]
|
- ทางวงกตเปลี่ยนเรนเจอร์ - การเว่ลในดันสมาคม
|
|
|
—> เลิกเล่น —> ไม่ได้แปลว่าเลิกรัก —>
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #19 เมื่อ: 02-08-2010, 17:12:53 » |
|
ยิ่งแก้ยิ่งแย่
|
ลาออก
|
|
|
poom40234
Asura Tester
Sr. Member
กระทู้: 1,995
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #20 เมื่อ: 02-08-2010, 17:17:25 » |
|
|
|
|
|
The Smith™
Newbie
กระทู้: 36
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #21 เมื่อ: 02-08-2010, 18:06:53 » |
|
|
สถานะ : ข้าคือตำนาน
|
|
|
โมจิ
Jr. Member
กระทู้: 195
ล้มลงข้างหน้า ยังดีกว่าก้าวถอยหลัง
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #22 เมื่อ: 02-08-2010, 18:31:24 » |
|
ก้อนหินดีมิ เพราะรู้สึกไร้ค่า มีแต่คนโยนทิ้ง
|
|
|
|
✖ ερ_иoω"
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #23 เมื่อ: 02-08-2010, 19:42:09 » |
|
ไม่อยากให้ปรับประตูเหลือ70*70ตามที่บอกอ่ะ แบบว่าเอาพระประตูไปประตูตอนหาเหรียญกิลอ่ะ
ถ้าปรับผมคงหาเหรียญยากกว่าเดิมละนะ หาไม่ทันใจท่านอามบ่นหูชาแน่นอน = =;
|
Café >: ~๏ Fl2€€ DOM ๏~ ♥
|
|
|
Ⓓr.™
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #24 เมื่อ: 02-08-2010, 23:06:56 » |
|
ถ้าคิดว่า การต้องเข้ากิลใหญ่แล้วมันทำให้คุณเสียศักดิ์ศรี ทำไมคุณไม่เริ่มต้นสร้างกิลและรวมคนไปกิจกรรมนี้บ้างล่ะครับ เริ่มที่ตัวคุณเลย แล้วพัฒนากิลตัวเองไป ถึงเวลาก็ไปกิจกรรมลองดู กิลใหญ่ ๆ กว่าเขาจะมีวันนี้ เขาย่อมมีจุดเริ่มต้นไม่ต่างอะไรกับกิลเล็ก ๆ หรอก
ที่คุณเห็นว่ากิลเดิม ๆ ได้ครองปราสาท เพราะมีแต่คนคิด + อาเมน แต่ไม่ลงมือทำ มันก็คงเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ล่ะครับ
เอาเป็นว่า คุณลองเสนอไอเดียของคุณบ้าง (ผมอาจแวะมาอ่านบ้าง แต่จะให้เกียรติโดยการไม่วิจารณ์ไอเดียของคุณก็แล้วกัน) เอาจากประสบการณ์ของคุณเสนอทีมงานดูครับ
ไม่คิดว่าเป็นการเสียศักดิ์ศรี
มีบรรทัดไหนนะ ที่เราบอกไป งง จังเลย
ไม่เสนอหรอก เสนอไปก็เท่านั้น
เคยพูดไปก็หลายครั้ง
ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น เพราะทีมงานไม่สนใจ
ในการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขั้วอำนาจ
เบื่อพวกวอ
เห็นมีปัญหาเกือบทุกวันระหว่างกิล
หลังวอ มีแต่ ด่าๆๆๆๆ
พวกที่แพ้ก็ว่าเดี๋ยวหนอนบ้าง เดี๋ยวทรยศบ้าง
พวกที่ชนะ ก็ยืนหัวเราะ ด่า กากๆๆๆ อ่อนๆๆ
แล้วก็ทับถมผู้แพ้
เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์และพัฒนาสมองเด็กมากเลย
แค่สกัดไม่ให้มีอำนาจมากขึ้น
และไม่เกิดการแบ่งแยกในสังคมให้มากกว่านี้ก็แย่แล้ว - -)
|
|
|
|
=YUI=
Asura Tester
Jr. Member
กระทู้: 219
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #25 เมื่อ: 03-08-2010, 00:30:39 » |
|
อันนี้อาจจะไม่เกี่ยวกับหัวข้อกระทู้นะคะ แต่จะบอกว่ากิลใหญ่ๆทุกกิล ก็เริ่มมาจากกิลเล็กๆ คนไม่กี่คนก่อนทั้งนั้นแหละค่ะ กว่าจะมีจำนวนคน, ทรัพยากรเพิ่มขึ้นมาจนเป็นกิลใหญ่ ส่วนหนึ่งที่ทำให้กิลใหญ่ขึ้นมาได้ก็มาจากกิจกรรมชิงปราสาทนี้ด้วย ลองไปคุยกับคนที่อยู่กิลใหญ่ๆนานๆดูนะคะ แต่ถ้าคุณไม่พอใจไม่อยากเข้ากิลใหญ่ๆ ก็สร้างกิลเล็กๆของตัวเองขึ้นมาพาเพื่อน พาคนรู้จักมาอยู่ ชวนกันไปเวลตามแมบข้างนอก เล่นกิจกรรมต่างๆก็ได้นี่คะ อีกหน่อยก็อาจจะกลายเป็นกิลใหญ่ๆก็ได้ใครจะรู้ ถ้าคุณเบื่อ ไม่ชอบกิจกรรมนี้ก็ไม่ต้องไปเล่น หรือ ไปนั่งในแมบที่มีกิจกรรมก็ได้นะคะ ความขัดแย้งกันเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอกันอยู่แล้วในสังคมในเกมส์นอกเกมส์ สำหรับในเกส์ถ้าไม่ชอบจิงๆก็เลี่ยงๆไปเท่านั้นเอง
|
|
|
|
แช่อิ่ม
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #26 เมื่อ: 03-08-2010, 09:20:09 » |
|
|
- ทางวงกตเปลี่ยนเรนเจอร์ - การเว่ลในดันสมาคม
|
|
|
Ⓓr.™
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #27 เมื่อ: 03-08-2010, 09:58:13 » |
|
อุ้ยตายแล้ว
คนบางคนทำอย่างที่ตัวเองพูดไม่ได้
แบบนี้เรียกว่าอะไรดีนะ 5555 (ผมอาจแวะมาอ่านบ้าง แต่จะให้เกียรติโดยการไม่วิจารณ์ไอเดียของคุณก็แล้วกัน)
|
|
|
|
จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
กระทู้: 3,061
ผู้เสพย์ติดดราม่า^^
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #28 เมื่อ: 03-08-2010, 10:22:57 » |
|
เป็นแนวคิดที่ดีครับ ตอนนี้ได้นำแนวคิดนี้ไปเสนอโปรแกรมเมอร์แล้วครับ ซึ่งทางโปรแกรมเมอร์ต้องขอประชุมปรึกษากันก่อนนะครับว่าจะทำได้หรือไม่ อย่างไร ทำแล้วจะส่งผลอะไรบ้าง
|
|
|
|
thonson
Jr. Member
กระทู้: 480
จนสนิท
|
|
Re: แนวการแก้ปัญหาเทคนิคขโมยอิฐในกิจกรรมสงครามชิงปราสาท
« ตอบ #29 เมื่อ: 03-08-2010, 10:23:38 » |
|
ผมว่ากิลวอร์ เมื่อก่อนนี้สนุกดี แต่ตอนนี้ยิ่งปรับ ยิ่งมั่ว ตั้งแต่ปรับกิลวอร์ครั้งแรก ผมสงสัยมานานแล้วครับ มีกะทู้ไหนขอร้องให้ปรับเรื่องกิลวอร์เหรอครับ มะก่อนนี้เห็นมีแต่กะทู้ให้เร่งทำเซตใหม่ของแต่ละอาชีพออกมา เรื่องกิลวอร์ไม่เห็นมี ผู้เล่นคนไหนมาโพสขอให้ปรับเลย คล้ายๆว่านึกจะปรับก็ปรับเลย แล้วปรับได้เกือบทุกอาทิตย์ น่าเบื่อมากเลยครับ ระบบตามใจฉัน ตามใจเขาเนี่ย ไม่มีมาตรฐานที่แน่นอน ก่อนปรับอะไรซักอย่างช่วยศึกษาข้อมูลให้ละเอียดซักนิดเถอะครับ จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาตามแก้ ให้เหมือนทุกวันนี้
|
[IMG]C:\Documents and Settings\Administrator\My Documents\My Pictures[IMG]
|
|
|
|