ขั้นตอนเมื่อลูกค้าเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์
เมื่อผู้แจ้งใด้โทรมาที่ Call Center ขอรายละเอียดผู้แจ้งดังนี้
1. ให้ผู้แจ้ง ระบุไอดี เซิฟเวอร์ จำนวนเงินที่เติม เติมเงินผิดไปที่เซิฟเวอร์อะไร ต้องการให้ย้ายเงินโซลไปที่เซิฟเวอร์ใด
2. สอบถามชื่อผู้เล่นที่แจ้ง และขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ จากนั้นแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ ที่สามารถดำเนินการย้ายเงินโซลได้
หากไม่สามารถดำเนินการได้ทันทีให้บันทึกและรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่สามารถดำเนินการย้ายเงินโซลได้
เมื่อผู้แจ้งได้แจ้งมาใน http://support.asura.in.th ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
ผู้แจ้งจะต้องให้รายละเอียด เกี่ยวกับการเติมเงินดังนี้
ไอดี :
เซิร์ฟเวอร์ :
วันเวลาที่เติมเงินแล้วเกิดปัญหาโดยประมาณ :
ประเภทบัตรและราคาบัตร :
serial/password :
gameindy password :
หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
เมื่อผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลครบถ้วนแล้วทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบ และตอบกลับภายในกระทู้ที่แจ้งมาดังกล่าว
หากผู้แจ้งให้ข้อมูลหลักฐานไม่ครบถ้วน ทางทีมงานก็จะขอหลักฐานข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขปัญหาเติมเงินให้ครับ
หากผู้เล่นมีความเห็น ทัศนคติ วิจารณ์ สามารถออกความเห็นและเสนอเพิ่มเติมได้ครับ