GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1]
ผู้เขียน หัวข้อ: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนแก้ไขปัญหาการเติมเงินผิดเซิฟเวอร์  (อ่าน 416 ครั้ง)
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนแก้ไขปัญหาการเติมเงินผิดเซิฟเวอร์
« เมื่อ: 28-07-2010, 18:30:02 »

ขั้นตอนเมื่อลูกค้าเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์

เมื่อผู้แจ้งใด้โทรมาที่ Call Center ขอรายละเอียดผู้แจ้งดังนี้

1. ให้ผู้แจ้ง ระบุไอดี เซิฟเวอร์ จำนวนเงินที่เติม เติมเงินผิดไปที่เซิฟเวอร์อะไร ต้องการให้ย้ายเงินโซลไปที่เซิฟเวอร์ใด
2. สอบถามชื่อผู้เล่นที่แจ้ง และขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ จากนั้นแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ ที่สามารถดำเนินการย้ายเงินโซลได้
หากไม่สามารถดำเนินการได้ทันทีให้บันทึกและรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่สามารถดำเนินการย้ายเงินโซลได้

เมื่อผู้แจ้งได้แจ้งมาใน http://support.asura.in.th  ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
ผู้แจ้งจะต้องให้รายละเอียด เกี่ยวกับการเติมเงินดังนี้

ไอดี :
เซิร์ฟเวอร์ :
วันเวลาที่เติมเงินแล้วเกิดปัญหาโดยประมาณ :
ประเภทบัตรและราคาบัตร :
serial/password :
gameindy password :
หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :

เมื่อผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลครบถ้วนแล้วทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบ และตอบกลับภายในกระทู้ที่แจ้งมาดังกล่าว
หากผู้แจ้งให้ข้อมูลหลักฐานไม่ครบถ้วน ทางทีมงานก็จะขอหลักฐานข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขปัญหาเติมเงินให้ครับ



หากผู้เล่นมีความเห็น ทัศนคติ วิจารณ์ สามารถออกความเห็นและเสนอเพิ่มเติมได้ครับ
 Smiley

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
Teiliz
Hero Member
*****
กระทู้: 2,340


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนแก้ไขปัญหาการเติมเงินผิดเซิฟเวอร์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28-07-2010, 18:39:33 »

 ใช่

~สุขใจ~ ~มาสบาย~
Newbie
*
กระทู้: 17


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนแก้ไขปัญหาการเติมเงินผิดเซิฟเวอร์
« ตอบ #2 เมื่อ: 27-10-2010, 15:51:51 »

อ้างจาก: จีเอ็มหนูนี่ สินะ ที่ 28-07-2010, 18:30:02
ขั้นตอนเมื่อลูกค้าเติมเงินผิดเซิร์ฟเวอร์

เมื่อผู้แจ้งใด้โทรมาที่ Call Center ขอรายละเอียดผู้แจ้งดังนี้

1. ให้ผู้แจ้ง ระบุไอดี เซิฟเวอร์ จำนวนเงินที่เติม เติมเงินผิดไปที่เซิฟเวอร์อะไร ต้องการให้ย้ายเงินโซลไปที่เซิฟเวอร์ใด
2. สอบถามชื่อผู้เล่นที่แจ้ง และขอหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ จากนั้นแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ ที่สามารถดำเนินการย้ายเงินโซลได้
หากไม่สามารถดำเนินการได้ทันทีให้บันทึกและรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่สามารถดำเนินการย้ายเงินโซลได้

เมื่อผู้แจ้งได้แจ้งมาใน http://support.asura.in.th  ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
ผู้แจ้งจะต้องให้รายละเอียด เกี่ยวกับการเติมเงินดังนี้

ไอดี :
เซิร์ฟเวอร์ :
วันเวลาที่เติมเงินแล้วเกิดปัญหาโดยประมาณ :
ประเภทบัตรและราคาบัตร :
serial/password :
gameindy password :
หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :

เมื่อผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลครบถ้วนแล้วทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบ และตอบกลับภายในกระทู้ที่แจ้งมาดังกล่าว
หากผู้แจ้งให้ข้อมูลหลักฐานไม่ครบถ้วน ทางทีมงานก็จะขอหลักฐานข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขปัญหาเติมเงินให้ครับ



หากผู้เล่นมีความเห็น ทัศนคติ วิจารณ์ สามารถออกความเห็นและเสนอเพิ่มเติมได้ครับ
 Smiley

อยากให้มีการสนทนา คือแบบว่า เหมือนแชทอะ
จะได้คุยกับทางทีมงานไม่เสียตังโทรศับ
ป้าย:
หน้า: [1]