ขั้นตอนการแจ้งขอเปลี่ยนรหัสบัตรประชาชน
1. แจ้งปัญหาในหน้า http://support.asura.in.th ( วิธีใช้งานหน้าแจ้งปัญหา )
2. ทีมงานรับเรื่อง และแจ้งให้ทางผู้เล่นส่งเอกสารทางแฟกซ์ หมายเลข 02-7347591
3. เอกสารที่ทางผู้เล่นจำเป็นต้องส่งเข้ามาที่บริษัท ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชนเซ็นสำเนาถูกต้อง ทั้งของเจ้าของเลขบัตรประชาชนเดิม และหมายเลขบัตรประชาชนใหม่ที่ต้องการเปลี่ยน โดยเซ็นสำเนาถูกต้องกำกับ (กรณีอายุไม่ถึง 15 ปี ใช้เป็นสำเนาสูติบัตร หรือสำเนาทะเบียนบ้านแทน)
4. เมื่อผู้เล่นส่งเอกสารเข้ามาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจข้อมูลที่ส่งมาว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้อง ก็ทำการแก้ไขข้อมูลให้กับลูกค้าได้ทันที
5. งดแก้ไขข้อมูลให้ลูกค้า ถ้าเอกสารที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือลูกค้าใช้หลักฐานข้อมูลเท็จสมัครไอดี
( การปลอมแปลงเอกสารราชการ มีความผิด ตามกฎหมาย พรบ. 2550 )
หากผู้เล่นมีความเห็น ทัศนคติ วิจารณ์ สามารถออกความเห็นและเสนอเพิ่มเติมได้ครับ