ขั้นตอนการรับแจ้งบัค จะได้รับการแจ้งสองทางได้แก่ ทางโทรศัพท์ และทางกระทู้แจ้งปัญหา http://support.asura.in.th
ขั้นตอนการรับแจ้งบัคทางโทรศัพท์
1. ขอข้อมูลผู้แจ้ง ชื่อ ไอดี ชื่อตัวละคร เซิฟเวอร์ และ หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับของผู้แจ้ง
2. สอบถามรายละเอียดที่ทำให้เกิดบัค ขั้นตอนที่ทำให้เกิดบัค
3. ขอบคุณผู้แจ้งที่แจ้งบัคเข้ามาทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขให้โดยเร็วที่สุด
4. จากนั้นรับเรื่องลง บันทึกและทำการตรวจสอบ เมื่อทำการตรวจสอบแล้วพบว่าบัคจริง ทีมงานจะดำเนินการแจ้งเรื่องให้ฝ่ายโปรแกรมเมอร์เพื่อทำการแก้ไข
5. เมื่อฝ่ายโปรแกรมเมอร์ได้ทำการแก้ไขแล้ว ให้ดำเนินการตรวจสอบว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้วหรือไม่
6. จากนั้นให้โทรศัพท์ติดต่อกลับ ว่าได้ดำเนินการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทำการอัพเดทแก้ไขในวันที่เท่าไหร่
ขั้นตอนการรับเรื่องที่กระทู้แจ้งปัญหา http://support.asura.in.th
1. ตรวจสอบรายละเอียดว่าผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลครบถ้วนหรือไม่
2. เมื่อผู้แจ้งให้ข้อมูลครบถ้วนและสามารถตรวจสอบได้ ให้ดำเนินการตรวจสอบ
3. เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าบัคตามที่ผู้แจ้งได้แจ้งมา ให้ดำเนินการแจ้งเรื่องให้ฝ่ายโปรแกรมเมอร์เพื่อทำการแก้ไข
4. หากข้อมูลของผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ให้ตอบกลับโดยให้ผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตรวจสอบบัค
5. เมื่อฝ่ายโปรแกรมเมอร์ได้ทำการแก้ไขแล้ว ให้ดำเนินการตรวจสอบว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้วหรือไม่
6. จากนั้นให้ตอบกลับในกระทู้ที่แจ้ง ว่าได้ดำเนินการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทำการอัพเดทแก้ไขในวันที่เท่าไหร่
หากผู้เล่นมีความเห็น ทัศนคติ วิจารณ์ สามารถออกความเห็นและเสนอเพิ่มเติมได้ครับ