GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2
ผู้เขียน หัวข้อ: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค  (อ่าน 829 ครั้ง)
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« เมื่อ: 28-07-2010, 17:14:54 »

ขั้นตอนการรับแจ้งบัค จะได้รับการแจ้งสองทางได้แก่ ทางโทรศัพท์ และทางกระทู้แจ้งปัญหา http://support.asura.in.th

ขั้นตอนการรับแจ้งบัคทางโทรศัพท์
1. ขอข้อมูลผู้แจ้ง ชื่อ ไอดี ชื่อตัวละคร เซิฟเวอร์ และ หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับของผู้แจ้ง
2. สอบถามรายละเอียดที่ทำให้เกิดบัค ขั้นตอนที่ทำให้เกิดบัค
3. ขอบคุณผู้แจ้งที่แจ้งบัคเข้ามาทางทีมงานจะดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขให้โดยเร็วที่สุด
4. จากนั้นรับเรื่องลง บันทึกและทำการตรวจสอบ เมื่อทำการตรวจสอบแล้วพบว่าบัคจริง ทีมงานจะดำเนินการแจ้งเรื่องให้ฝ่ายโปรแกรมเมอร์เพื่อทำการแก้ไข
5. เมื่อฝ่ายโปรแกรมเมอร์ได้ทำการแก้ไขแล้ว ให้ดำเนินการตรวจสอบว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้วหรือไม่
6. จากนั้นให้โทรศัพท์ติดต่อกลับ ว่าได้ดำเนินการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทำการอัพเดทแก้ไขในวันที่เท่าไหร่

ขั้นตอนการรับเรื่องที่กระทู้แจ้งปัญหา
http://support.asura.in.th
1. ตรวจสอบรายละเอียดว่าผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลครบถ้วนหรือไม่
2. เมื่อผู้แจ้งให้ข้อมูลครบถ้วนและสามารถตรวจสอบได้ ให้ดำเนินการตรวจสอบ
3. เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าบัคตามที่ผู้แจ้งได้แจ้งมา ให้ดำเนินการแจ้งเรื่องให้ฝ่ายโปรแกรมเมอร์เพื่อทำการแก้ไข
4. หากข้อมูลของผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน ให้ตอบกลับโดยให้ผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตรวจสอบบัค
5. เมื่อฝ่ายโปรแกรมเมอร์ได้ทำการแก้ไขแล้ว ให้ดำเนินการตรวจสอบว่าแก้ไขเรียบร้อยแล้วหรือไม่
6. จากนั้นให้ตอบกลับในกระทู้ที่แจ้ง ว่าได้ดำเนินการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะทำการอัพเดทแก้ไขในวันที่เท่าไหร่



หากผู้เล่นมีความเห็น ทัศนคติ วิจารณ์ สามารถออกความเห็นและเสนอเพิ่มเติมได้ครับ
 Smiley

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
Pe®seuZ
Sr. Member
****
กระทู้: 1,036

Fighting!!!!~


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #1 เมื่อ: 28-07-2010, 17:28:58 »

ถ้าอย่างนั้นช่วยไปตรวจสอบกิจกรรม พิชิตจอมโจรแห่งโพ้นทะเล เซิร์ฟ สวรรค์ ให้ด้วยครับ

ตอนนี้ติดอยู่ที่ชั้นแรก ไม่ไปไหนซะที ประตูก็ตีไม่ได้ ครึ่งชั่วโมงแล้วครับ

 woon woon



คนเก่งจริง เขาไม่ขี้โม้ โอ้อวดหรอกจ๊ะหนูน้อย
 laugh laugh
David Villa
Hero Member
*****
กระทู้: 3,755

<~.Barca.~>


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #2 เมื่อ: 28-07-2010, 17:34:17 »

รับทราบ



oOAlohaOo
Full Member
***
กระทู้: 903

ยังเหมือนเดิม


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #3 เมื่อ: 28-07-2010, 17:59:44 »

...เคยแจ้งไปแล้วก็เงียบ
แจ้งไปแล้วแก้ให้ไม่ได้
เล่นมา6ปีแล้ว ขี้เกียจแจ้งแล้ว เบื่อ
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #4 เมื่อ: 28-07-2010, 18:32:00 »

อ้างจาก: oOAlohaOo ที่ 28-07-2010, 17:59:44
...เคยแจ้งไปแล้วก็เงียบ
แจ้งไปแล้วแก้ให้ไม่ได้
เล่นมา6ปีแล้ว ขี้เกียจแจ้งแล้ว เบื่อ

แจ้งเรื่องเกี่ยวกับอะไรครับ หมายเลขกระทู้ที่แจ้ง หมายเลขเรื่องที่เท่าไหร่ครับ
ทางทีมงานจะได้ตรวจสอบให้ได้ครับว่าผู้แจ้งมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องอะไรที่ยังไม่ได้ดำเนินการแก้ไขให้ครับ

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
Teiliz
Hero Member
*****
กระทู้: 2,340


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #5 เมื่อ: 28-07-2010, 18:38:42 »

แล้วจะดูยังไงว่าบัคอ่างับ เช่นฮีลบอสได้บัคไหม(สมมุติ) ฮีลกำแพงได้บัคไหม(สมมุติ)

จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #6 เมื่อ: 28-07-2010, 18:39:43 »

อ้างจาก: Merakikung ที่ 28-07-2010, 18:38:42
แล้วจะดูยังไงว่าบัคอ่างับ เช่นฮีลบอสได้บัคไหม(สมมุติ) ฮีลกำแพงได้บัคไหม(สมมุติ)

ฮีลบอส ไม่บัคหรอกครับ มันก็เหมือนใช้ทักษะ กับมอนสเตอร์ตัวหนึ่ง

ถ้าฮีลกำแพงได้ล่ะ บัคแน่นอน

 Smiley

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
Teiliz
Hero Member
*****
กระทู้: 2,340


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #7 เมื่อ: 28-07-2010, 18:42:04 »

อ้างจาก: จีเอ็มหนูนี่ ที่ 28-07-2010, 18:39:43
อ้างจาก: Merakikung ที่ 28-07-2010, 18:38:42
แล้วจะดูยังไงว่าบัคอ่างับ เช่นฮีลบอสได้บัคไหม(สมมุติ) ฮีลกำแพงได้บัคไหม(สมมุติ)

ฮีลบอส ไม่บัคหรอกครับ มันก็เหมือนใช้ทักษะ กับมอนสเตอร์ตัวหนึ่ง

ถ้าฮีลกำแพงได้ล่ะ บัคแน่นอน

 Smiley
ครับ Smiley

จีเอ็มครูอุ้ย
Asura Game Planner
Hero Member
******
กระทู้: 3,061

ผู้เสพย์ติดดราม่า^^


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #8 เมื่อ: 28-07-2010, 18:56:18 »

ออกตัวนิดนะครับ ว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้ขอความเห็นเพื่อนๆ เพื่อปรับปรุงระเบียบขั้นตอนในการแจ้งบัค ไม่ใช่กระทู้แจ้งบัคนะครับ  Embarrassed Embarrassed


мммммм 'ẕ
Hero Member
*****
กระทู้: 20,403

-


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #9 เมื่อ: 28-07-2010, 19:15:07 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 28-07-2010, 18:56:18
ออกตัวนิดนะครับ ว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้ขอความเห็นเพื่อนๆ เพื่อปรับปรุงระเบียบขั้นตอนในการแจ้งบัค ไม่ใช่กระทู้แจ้งบัคนะครับ  Embarrassed Embarrassed

ก้บัคที่จีไม่แก้มันเยอะจัง อาทิ เซิฟนรก  Wink




                                                   ι luv Johиич Dәρρ :: мad haττәя  &  Jacκ sρaяяoω  ❤ 
จีเอ็มบันนี่
Jr. Member
**
กระทู้: 388


เว็บไซต์
Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #10 เมื่อ: 29-07-2010, 17:23:57 »

แก้ข่าวนิดนึงค่ะ คนแก้บัคไม่ใช่จีเอ็มนะคะ

ในส่วนที่ล่าช้ายังไงก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ
oOAlohaOo
Full Member
***
กระทู้: 903

ยังเหมือนเดิม


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #11 เมื่อ: 30-07-2010, 17:36:28 »

อ้างจาก: จีเอ็มหนูนี่ สินะ ที่ 28-07-2010, 18:32:00
อ้างจาก: oOAlohaOo ที่ 28-07-2010, 17:59:44
...เคยแจ้งไปแล้วก็เงียบ
แจ้งไปแล้วแก้ให้ไม่ได้
เล่นมา6ปีแล้ว ขี้เกียจแจ้งแล้ว เบื่อ

แจ้งเรื่องเกี่ยวกับอะไรครับ หมายเลขกระทู้ที่แจ้ง หมายเลขเรื่องที่เท่าไหร่ครับ
ทางทีมงานจะได้ตรวจสอบให้ได้ครับว่าผู้แจ้งมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องอะไรที่ยังไม่ได้ดำเนินการแก้ไขให้ครับ

ไม่เดือดร้อนแล้วแหละ เพราะแจ้งเรื่องอสุร่าฟามไป รีหมดแล้ว55+
ขอบคุณครับ
oOAlohaOo
Full Member
***
กระทู้: 903

ยังเหมือนเดิม


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #12 เมื่อ: 30-07-2010, 17:46:29 »

ส่วนนี้จัดให้เผื่อข้องใจ
แก้โดยจีเอ็มหนูนี่
แจ้งทางบอร์ดลิ้งครับ

http://forum.asura.in.th/index.php?topic=41493.0

ไอดีอสุร่าไม่ให้โซลจริงครับ
แต่ถ้าสมัครช่วงแรกๆผ่านทางเฟซบุคจะได้500โซล
แต่ผมแจ้งด้วยว่าโซลหาย 500 โซล โซลอะนิดเดียวแต่จะบอกว่ามันบัค
ปล.500 โซลดูได้จากรูปในกระทู้เลย และตอนนั้นโซลยังไม่เปิดให้บริการ
แล้วผมก็ไม่ได้โกงมาด้วย มันมาอย่างถูกต้องแต่มันหาย
แล้วจะให้บอกว่าทีมงานแก้ได้รึ...ก็มันเห็นๆว่า มั่วอะ

ตอนนี้ไม่ได้เล่นแล้ว55+
ขอบคุณครับ
oOAlohaOo
Full Member
***
กระทู้: 903

ยังเหมือนเดิม


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #13 เมื่อ: 30-07-2010, 17:51:53 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 28-07-2010, 18:56:18
ออกตัวนิดนะครับ ว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้ขอความเห็นเพื่อนๆ เพื่อปรับปรุงระเบียบขั้นตอนในการแจ้งบัค ไม่ใช่กระทู้แจ้งบัคนะครับ  Embarrassed Embarrassed

ขั้นตอนผมว่าดีแล้วแหละ
เพิ่มเติมแจ้งทางจีเอมด้วยซิ
จีเอมในเกมอะ จีเอมที่เป็นทีมงานนะไม่ใช่อาสา
เผื่อเหนออนแจ้งได้เลยน่ะ-*-
หรือไม่ก็มีทีมงานออนแบบรับเรื่องเจาะจงเวลา
อาทิตย์ละครั้งก็ได้ หลังวอเป็นต้นคนเยอะดี55+
~สุขใจ~ ~มาสบาย~
Newbie
*
กระทู้: 17


Re: แนวทางระเบียบในการดำเนินงานของทีมงาน : ขั้นตอนการรับแจ้งบัค
« ตอบ #14 เมื่อ: 27-10-2010, 15:42:23 »

อ้างจาก: จีเอ็มครูอุ้ย ที่ 28-07-2010, 18:56:18
ออกตัวนิดนะครับ ว่ากระทู้นี้เป็นกระทู้ขอความเห็นเพื่อนๆ เพื่อปรับปรุงระเบียบขั้นตอนในการแจ้งบัค ไม่ใช่กระทู้แจ้งบัคนะครับ  Embarrassed Embarrassed
   ก็แจ้งไปที่ซับฟอดแล้วแต่จีไม่แก้นิ
ป้าย:
หน้า: [1] 2