GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 3 [4]
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก  (อ่าน 2251 ครั้ง)
mallmoew
Jr. Member
**
กระทู้: 435


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #45 เมื่อ: 11-12-2010, 10:07:53 »

อ้างจาก: popotae  link=topic=44058.msg732413#msg732413 date=1281781974
ผมคิด ว่า เอา พาสเวิดพิเศษ ไว้ที่จีเอ็มดีกว่า อะ คับ         Smiley Smiley Smiley

                                       (เด็กดีอยุธยา)

แน่ใจหรอว่าปลอดภัย?

~@~@~!!!
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #46 เมื่อ: 11-12-2010, 10:42:23 »

อ้างจาก: {MosszaV4} ที่ 10-12-2010, 17:21:36

ตามตัวที่เป้นสีน้ำเงินนะครับ ทำไมต้องภายใน7วัน
ข้อที่2หลักฐานสำเนาเป็นยังไง
ข้อที่3สำเนาการทำความดีเป็นยังไง
ข้อที่4 ทำไมต้องแบนไอดีตัวละครของผู้เสียหายเขาทำผิดอะไร
ข้อที่5 ทำไมคืนของน้อยจังอะครับ

หากไม่ดำเนินการภายใน 7 วัน ข้อมูลการแลกเปลี่ยนหรือโยกย้ายไอเทมจะสูญหายไป และยากลำบากต่อการสืบค้น
2. สำเนาหลักฐานในที่นี้หมายถึง สำเนาที่สามารถยืนยันแสดงตัวตนการเป็นเจ้าของไอดี เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาใบขับขี่ ฯลฯ ที่มีหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน
3. สำเนาทำความดี ในที่นี้หมายถึง สำเนาหลักฐานการช่วยเหลือสังคม การบริจาคทรัพย์ ฯลฯ
4. เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบข้อมูล เนื่องจากหากผู้แจ้งทำการแลกเปลี่ยนไอเทมต่อไปอีกเรื่อยๆ หรือ ยังถูกผู้ที่ล่วงรู้รหัสทำการเข้าใช้ตัวละครอยู่ตลอดทำให้ข้อมูลอัพเดทตลอด
 ทำให้ทางทีมงานไม่ทราบว่าผู้ครอบครองไอดีจริงๆ นั้นสามารถใช้งานไอดีของตัวเองได้หรือไม่ ซึ่งเกิดความยากลำบากต่อการคืนไอเทม และจะถูกขโมยไอเทมซ้ำซ้อน
5. คืนของให้มากกว่าระเบียบการแจ้งแฮคระบบเดิมนะครับจากเดิมคืนให้แค่ 3 ชิ้น

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
ดนุชัย ใจเงิน
Newbie
*
กระทู้: 3


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #47 เมื่อ: 28-02-2011, 18:07:29 »

พาราผมชื่อว่า eLLL  ไอดีtunaa555  เหตูการตอนไหนไม่รู้ เพราะตอนนั้นแม่ไม่ติดเน็ต

ของที่หายก็หมวกเทพเสเลือด1อัน  เซ็ตพญาอินทรี1เซ็ต  เกราะเทพอสุรสงคราม1อัน  หมวกเทพอสุรสงคราม1อัน รองเท้าเทพอสุรสงคราม1อัน 

เครื่องรางจอมราชัน   หมวกซานต้า เส เวทย์ 1อัน(จำไม่ได้เพราะไม่ได้เล่น)  หมวกสำรวจ1อัน  หมวกนักเวทย์ทำลายล้าง 2อัน
 
เส้น 2กล่อง  แช 1ขวด หมวกแบงเกิ้ล1ชิ้น  ดอกไม้คาบเลียนแบบ หมวกทหารช่าง

โล่ปีสาจอุปราชแห่งป้อง  แซมเวล 68  ผอบทหาร1ตัว  สนับขาเขี้ยวยัก  ถุงมือแสงอาทิตย์1อัน เสื้อชายทะเล1อัน

มงกุดจักพรรดิ1อัน  หมวกทหารช่าง1อัน   ผอบกระลอก 5 ตัว เวล1     ผอบกบ3ตัวเวล1  ไรแคนเวล53

สัญลักษณ์แห่งเผ่าพันมนุษ  5ชิ้น  เหรียญมังกร1ชิ้น  เยื่อไผ่583ชิ้น(มั้งนะที่จำได้) 

เหรียญรูปวิหารแสง1ชิ้น   หมัดแมลง 569ชิ้น(ที่จำได้เหมือนกัน)

เหรียญรูปแท่งน้ำแข็ง1ชิ้น  ใบเมเปิ้ล 158ชิ้นทีจำได้    VIP 30วัน 2กล่อง 

เบี้ยม ในคลังหายหมดมีประมานห้าร้อยก่อชิ้น คลั่งกี่ชิ้นไม่รุไม่รุหมดรู้ว่าเคยคิดมีประมาณ5ร้อยกว่านะ

ยารีทักษะ1ขวดกำลังจะรีเที่ยงคืนซะก่อนเพราะเน็ตหมด   เหรียญพูเขาไฟ 6เหรียญในคลัง

เหรียญกิจ800กว่าเหรียญนะจำไม่ได้    เงินอีก  40M ครับ   เคยให้ไอดีเพื่อนครับ   ตอนนี้เพื่อนมันย้ายโรงเรียนเลยโดนมันแฮค

ดนุชัย ใจเงิน
Newbie
*
กระทู้: 3


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #48 เมื่อ: 28-02-2011, 18:08:29 »

ขอให้จีเอ็มช่วยด้วยนะครับเพราะของบางอย่ายืมเพื่อนมา

ไม่งั้นโดนเพื่อนแน่  TTT^TTT
ปิ่ น ปิ่ น
Jr. Member
**
กระทู้: 149


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #49 เมื่อ: 02-03-2011, 11:03:43 »

4. เมื่อได้รับเอกสารครบ จึงจะดำเนินการตรวจสอบให้ผู้เล่น โดยจำกัดการตามคดีแฮ็ก 1 ผู้เล่นเพียง 3 ครั้งเท่านั้น ไม่ว่าผู้เแจ้งจะมีกี่ไอดีก็ตาม

(โดยทีมงานจะบันทึกเลขบัตรประจำตัวประชาชน อีเมลของผู้แจ้ง ชื่อตัวละคร ไอดี ที่ได้แจ้งคดีแฮ็กไว้ทั้งหมด)

   
          โดยครั้งแรก จะดำเนินการคืนไอเทมให้ทั้งหมดจำนวนสูงสุด 5 ชิ้น
              ครั้งที่สอง จะดำเนินการคืนไอเทมให้จำนวนสูงสุด 3 ชิ้น
              ครั้งที่สาม จะดำเนินการคืนไอเทมให้จำนวนสูงสุด 1 ชิ้น
              ครั้งที่สี่ และครั้งต่อๆ ไป ไม่ดำเนินการแล้ว


..... ไม่ติดใจอะไรเว้นข้อที่4.ค่ะ ...........
      เหตุผลคือ   การที่ทางทีมงานจำกัดการตามคดีแฮ๊กเพียง3ครั้งเท่านั้น คิดว่าไม่ยุติธรรม เหตุเพราะผู้เล่นบางคนอาจจะเล่นเกมนี้มาเป็นระยะเวลานานนับปีหรือหลายปี ทุกคนก็ไม่อยากให้ของๆตัวเองหายหรือมีปัญหาเกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าจำกัดแค่3ครั้งในการติดตามให้ของ1ผู้เล่นเพราะคิดจาก บัตรประชาชน งั้นถ้าครบ3ครั้งแล้ว พอครั้งที่4ผู้เล่นที่เล่นเกมมานานมีของเยอะแยะมากมาย ก็เตรียมตัวหมดตัวกันได้เลยใช่มั้ยคะ (เหมือนเป็นการปัดภาระหน้าที่ของทีมงานที่สมควรมีให้กับผู้เล่นทิ้ง)
       ส่วนตัวแล้วคิดว่ามันเป็นบริการที่ทางทีมงาน ควรที่จะตอบแทนให้กับทางผู้เล่นบ้าง ผู้เล่นส่วนใหญ่ก็เป็นเด็กบางคนอดค่าขนมมาซื้อของโซลมาขายเป็นเงินบิลล่า สะสมๆๆเพื่อให้ได้ของมาใส่ เพื่อให้ตัวเองเล่นเกมนี้ได้อย่างสนุก
      การโดนแฮ๊ก แล้วมีทีมงานคอยติดตามช่วยเหลือให้ได้ของคืน ก็ทำให้ผู้เล่นมีกำลังใจที่จะเล่นเกมนี้ต่อไปถึงแม้ของที่ได้คืนจะเป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้นก็ตาม อย่างน้อยผู้เล่นก็ยังมีที่พึ่งยามเดือดร้อน..
     แต่ถ้าทีมงานตั้งกฎ ว่า "ทีมงานช่วยพวกคุณแค่3ครั้งเท่านั้นนะ พอครั้งที่4 ตัวใครตัวมัน" แล้วทางผู้เล่นจะหันหน้าไปพึ่งพาใครล่ะคะ ถ้าเป็นกรณีที่เค้าเป็นผู้บริสุทธิ์และถูกกระทำจริงๆ
    จึงอยากขอให้ทางทีมงาน ซึ่งประกาศตลอดเวลาเป็น " เกมอสุราเป็นเกมของคนไทย ที่ผู้เล่นสามารถเสนออะไรๆได้ " ได้พิจารณาในข้อนี้ด้วย เพราะการที่ไม่รับเรื่องและไม่ติดตามช่วยเหลือหากผู้เล่นโดนแฮ๊ก ครบ3ครั้งแล้วหลังจากครั้งที่4 จะไม่กระทำการใดๆทั้งสิ้นโดย ทำการบันทึกบัตรประชาชนไว้ แบบนี้ มันเป็นการตัดช่องน้อยแต่พอตัวของทีมงาน (ไม่ดี ไม่ดี)

    *** เปิดให้ผู้เล่นแสดงความคิดเห็นแล้ว ก็รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ อย่าให้เสียดายตังที่เล่นเกมนี้เลย ***
ป้าย:
หน้า: 1 2 3 [4]