GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 2 [3] 4
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก  (อ่าน 2251 ครั้ง)
กฤษณะ สิทธิเสรี
Newbie
*
กระทู้: 4


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #30 เมื่อ: 16-09-2010, 19:22:07 »

death_devil โดนแฮกวันที่ 15 กันยายน 2553   
มีเทรเชอร์อันเตอร์ เวล 75  โดนย้ายตัวละครครับ
พาลาดิน ของหายทั้งตัว  ในคลัง เบียมเป็นร้อย ไม่เหลือสัก้อน เส้น วี ของเซต 1กล่อง หาย
แอส ของหายหมดเลย   ช่วยตรวจสอบเทรทีว่า ย้ายไปตัวไหนครับ แล้วเอาของคืนด้วยครับ
เทรชื่อ Death_Devil
พาลาชื่อ II_Death_Devil_II
แอสชื่อ III_Death_Devil_III
ตรวจสอบให้ทีครับ เมล์ wojiaobadboy._@hotmail.com
xlXlx
Newbie
*
กระทู้: 45


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #31 เมื่อ: 17-09-2010, 13:16:56 »

ผมว่าน่าจะมีการป้องกันทางอีเมลด้วยหนะ พวกนี้หนะส่วนใหญ่มันแฮกทางอีเมลด้ายหนะอย่าลืมๆ ผมเกือบโดนไปหละ

 Smiley Smiley
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #32 เมื่อ: 17-09-2010, 14:15:31 »

อ้างจาก: xlXlx ที่ 17-09-2010, 13:16:56
ผมว่าน่าจะมีการป้องกันทางอีเมลด้วยหนะ พวกนี้หนะส่วนใหญ่มันแฮกทางอีเมลด้ายหนะอย่าลืมๆ ผมเกือบโดนไปหละ

 Smiley Smiley

การป้องกันอีเมลล์ ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของอีเมลล์จะต้องรักษารหัสเอาไว้ให้ดีครับ
ผมว่า ใส่รหัสที่คาดเดาได้ยาก ก็น่าจะพอแล้วล่ะครับ
เบอร์โทรศัพท์ อะไรแบบนี้ อันตราย

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
◄lï Kuu ☼ Me ïl►
Hero Member
*****
กระทู้: 2,143

ขอโทษที่ทำตัวไร้สาระ แค่อยากให้คนมีสาระรู้ตัวบ้าง


เว็บไซต์
Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #33 เมื่อ: 17-09-2010, 21:36:24 »

อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัว ตามข้อนะคะ  Embarrassed

แนวทางการรับแจ้งคดีแฮ็ก

    1. ผู้เล่นต้องแจ้งคดีแฮ็กใน support ไม่เกินระยะเวลา 7 วัน จากวันเกิดเหตุ ( หากทางทีมงานตรวจสอบแล้วพบว่าเกินกว่าระยะเวลา 7 วัน ทางทีมงานขออนุญาตไม่รับแจ้ง )

 แล้วถ้าหากว่าผู้เล่นนั่นไม่ได้เข้าเกมนานเป็นสัปดาห์ กลับมาอีกทีถึงพบว่าโดนแฮก ก็เท่ากับว่าไม่สามารถทำอะไรได้ใช่ไหมคะ?

    2. เมื่อแจ้งรายละเอียดต่างๆ ใน support และทีมงานรับการแจ้งปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ผู้แจ้งส่งหลักฐานสำเนา บัตรประจำตัวประชาชน และ สำเนาหลักฐานทำความดี ภายใน 3 วัน

ส่งสำเนากับบัตรประชาชน มันจะดูยุ่งยากไปไหมเอ่ย? แล้วก็หลักฐานทำความดี ขอความกระจ่างที่ค่ะ แต่ก็ถือว่าดีค่ะในข้อนี้

    3. เมื่อทางทีมงานได้รับเอกสารหลักฐานครบถ้วนแล้ว ทางทีมงานจะดำเนินการสอบหาไอเทมจากตัวละครที่ถูกแฮคทั้งหมด

แล้วแบนตัวละครผู้เกี่ยวข้องในคดีแฮค รวมถึงตัวละครผู้เสียหายด้วย เป็นระยะเวลา 30 วัน ถ้าหากทางทีมงานดำเนินการตรวจสอบและคืนไอเทมให้เสร็จก่อนระยะเวลา 30 วัน ก็จะดำเนินการปลดแบนให้ทันที

 ข้อนี้ขอบอกว่าดีค่ะ เพราะการแบนตัวละครชั่วคราวจะทำให้คนที่แฮกของไม่สามารถเข้ามาแฮกอีกได้ในขนาดนั้น หรือถ้ายังเข้ามาได้ ทีมงานก็คงจะตรวจสอบได้ว่าผู้ใดแฮก

 ( หากทางทีมงานดำเนินการล่าช้าเกินระยะเวลา 30 วัน จะแจกไอเทมให้กับผู้แจ้งเป็นการชดเชย เส้นขั้นเทพ 1 ชิ้น )

ชดเชยด้วยเด็กเส้น ใจป้ำนะเนี่ย  Shocked

    4. เมื่อได้รับเอกสารครบ จึงจะดำเนินการตรวจสอบให้ผู้เล่น โดยจำกัดการตามคดีแฮ็ก 1 ผู้เล่นเพียง 3 ครั้งเท่านั้น ไม่ว่าผู้เแจ้งจะมีกี่ไอดีก็ตาม

(โดยทีมงานจะบันทึกเลขบัตรประจำตัวประชาชน อีเมลของผู้แจ้ง ชื่อตัวละคร ไอดี ที่ได้แจ้งคดีแฮ็กไว้ทั้งหมด)

คนที่ถูกแฮกหลายไอดี หลายๆครั้งก็มีนะคะ

   
          โดยครั้งแรก จะดำเนินการคืนไอเทมให้ทั้งหมดจำนวนสูงสุด 5 ชิ้น โดนแฮกคงไม่โดนแค่ของหรอกค่า เงินก็ต้องมีด้วย
              ครั้งที่สอง จะดำเนินการคืนไอเทมให้จำนวนสูงสุด 3 ชิ้น 3 ชิ้น? น้อยไปหรือเปล่าคะ โดนแฮกหน่ะ ยกคลังนะคะ
              ครั้งที่สาม จะดำเนินการคืนไอเทมให้จำนวนสูงสุด 1 ชิ้น  หนักเข้าไปใหญ่ 1 ชิ้น คืนทั้งหมดเลยไม่ดีกว่าเหรอคะ?              
              ครั้งที่สี่ และครั้งต่อๆ ไป ไม่ดำเนินการแล้ว ต่อให้โดนแฮกของเทพ ของโซล เงิน มูลค่าเป็นพันเอ็ม ก็จะไม่ดำเนินการแล้วเหรอคะ?


     5. หลักฐานที่จะต้องส่งให้ทางทีมงานดำเนินการตรวจสอบ และคืนไอเทมให้ มีดังนี้
          o 5.1 สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของไอดี , สำเนาทะเบียนบ้าน หรือหลักฐานที่ยืนยันว่าเป็นเจ้าของไอดีจริง ข้อนี้ยอดเยี่ยมค่ะ
          o 5.2 หลักฐานการทำความดี ไขความตรงนี้หน่อย หลักฐานการทำความดี เช่นอะไรบ้างค่ะ หลักฐานในรูปแบบไหน

    * ถ้าหากครบกำหนด 3 วัน แล้วไม่มีการดำเนินการส่งหลักฐานจากทางผู้เล่น ทางทีมงานจะไม่ดำเนินการสืบค้นและคืนไอเทมให้ครับ    
                    * ส่งสำเนาเข้ามาทางแฟกซ์หมายเลข 02 - 7347591 ภายใน 3 วันเท่านั้น นับตั้งแต่วันที่แจ้ง หากข้อมูลที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือไม่ครบถ้วน ทางทีมงานจะไม่ดำเนินการให้
แล้ว 7 วันในข้อข้างบนนี่หมายความว่าอย่างไรคะ ไม่เก็ท Huh?  Huh?

    * ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับเรื่องหากผู้แจ้งให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน
ถ้าตอนแรกเผลอส่งไปไม่ครบ จะส่งข้อมูลรอบที่ 2 ซ้ำไปตามๆกันได้ไหมคะ โรคหลงๆลืมๆงี้หนูก็เป็น  Cry
    * ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการคืนไอเทมชิ้นอื่นทดแทน หากไอเทมดังกล่าวถูกขาย หรือถูกแลกเปลี่ยนกับตัวละครอื่นอย่างถูกต้อง   


       อันนี้หมายถึง ถ้าผู้เล่นขายเองแล้วไปโกหกว่าโดนแฮก ใช่รึเปล่า? ถ้าผิดขออภัย TT/l\TT แก้ความให้ด้วย

 ที่ติดใจที่สุดก็คือเรื่องการคืนไอเท็มให้แก่ผู้เสียหายค่ะ ตอนโดนแฮกเค้าโดนทั้งเซต ยกคลัง เงินด้วยแน่ๆ แล้วถ้าโดนแฮกเงินนี่แจ้งไปจะได้รับคืนไหมคะ?
ส่งสำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน เพื่อไอเท็มในเกมสองสามชิ้น บางคนเค้าที่ถือว่ายุ่งยากเค้าก็ไม่ทำหรอกค่ะ เมือก่อนก็มีนะคะ คนโดนแฮกยกคลัง ทั้งเงินทั้งเซต
แล้วเค้าทำยังไง เค้าแจ้งมั้ย? (ตอนนั้นยังแจ้งได้อยู่นะคะ) เค้าไม่แจ้ง แต่..เลิกเล่นเกมนี้ไปเลย แล้วก็ไม่กลับมาอีก  Wink

ป.ล. ถ้าข้อไหนรุนแรงเกินไปก็ขออภัยอย่างยิ่งนะคะ Sad (แต่คิดว่าคงไม่มี)
ป.ล.2 ถ้าขอไหนเข้าใจผิดก็ขออภัยอีกรอบค่ะ
ป.ล.3 ความคิดเห้นส่วนตัว ไม่ถูกใจอย่าว่ากันนะ



ถึงแม้ว่าจะยิ่งใหญ่ในสายตาของใครหลายๆคน
มันก็ไม่มีค่าเท่ากับ การที่คนที่เรารักยังเห็นเราอยู่ในสายตา
ปวริศ อยู่เย็น
Newbie
*
กระทู้: 7


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #34 เมื่อ: 18-09-2010, 12:15:18 »

 Wink Wink ผมคนหนึ่งล่ะโดยแฮกไปหมดทุกตัว 5 ไอดี หมดเงินไปเป็นหมื่นได้ กว่าจะหาเชต ใสได้ทุก ตัว จนตอนนี้เลิกเล่นไปเลย เซ็งมาก ทีมงานเรียกคืนให้
ก็ไม่มีของเหลือสักอย่างมีแต่ตัว ไม่รู้จะทำไรได้ ตอนนี้ กลับมาเล่น อวตาล ก็ เล่นไปอย่างนั้น ไม่เติมเงินล่ะ กลัวโดดอีก  Cry Cry Cry
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #35 เมื่อ: 18-09-2010, 14:02:44 »

อ้างจาก: §♣สตรี•ผู้♦ไม่มี•ตัวตน♣§ ที่ 17-09-2010, 21:36:24
อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัว ตามข้อนะคะ  Embarrassed

แนวทางการรับแจ้งคดีแฮ็ก

    1. ผู้เล่นต้องแจ้งคดีแฮ็กใน support ไม่เกินระยะเวลา 7 วัน จากวันเกิดเหตุ ( หากทางทีมงานตรวจสอบแล้วพบว่าเกินกว่าระยะเวลา 7 วัน ทางทีมงานขออนุญาตไม่รับแจ้ง )

 แล้วถ้าหากว่าผู้เล่นนั่นไม่ได้เข้าเกมนานเป็นสัปดาห์ กลับมาอีกทีถึงพบว่าโดนแฮก ก็เท่ากับว่าไม่สามารถทำอะไรได้ใช่ไหมคะ?
ทางทีมงานไม่สามารถติดตามให้ได้ครับ เนื่องจากถ้าหากระยะเวลาผ่านไปนาน ทางทีมงานไม่สามารถทำการสืบค้น ไอเทมที่ถูกเทรดออกจากตัวละครให้ได้ครับ เพราะข้อมูลจะถูกลบถ้าเกินระยะเวลาดังกล่าว

    2. เมื่อแจ้งรายละเอียดต่างๆ ใน support และทีมงานรับการแจ้งปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ผู้แจ้งส่งหลักฐานสำเนา บัตรประจำตัวประชาชน และ สำเนาหลักฐานทำความดี ภายใน 3 วัน

ส่งสำเนากับบัตรประชาชน มันจะดูยุ่งยากไปไหมเอ่ย? แล้วก็หลักฐานทำความดี ขอความกระจ่างที่ค่ะ แต่ก็ถือว่าดีค่ะในข้อนี้
ส่งหลักฐานสำเนาบัตรประชาชน เพื่อยืนยันว่าเป็นเจ้าของไอดีครับ ทางทีมงานขอปฏิเสธการแก้ไขหรือรับแจ้ง หากไม่ใช่เจ้าของไอดีครับ
หลักฐานทำความดีเช่น ใบอนุโมทนาบัตร ใบเสร็จบริจาคโลงศพ ใบบริจาคเลือด ฯลฯ ครับ


    3. เมื่อทางทีมงานได้รับเอกสารหลักฐานครบถ้วนแล้ว ทางทีมงานจะดำเนินการสอบหาไอเทมจากตัวละครที่ถูกแฮคทั้งหมด

แล้วแบนตัวละครผู้เกี่ยวข้องในคดีแฮค รวมถึงตัวละครผู้เสียหายด้วย เป็นระยะเวลา 30 วัน ถ้าหากทางทีมงานดำเนินการตรวจสอบและคืนไอเทมให้เสร็จก่อนระยะเวลา 30 วัน ก็จะดำเนินการปลดแบนให้ทันที

 ข้อนี้ขอบอกว่าดีค่ะ เพราะการแบนตัวละครชั่วคราวจะทำให้คนที่แฮกของไม่สามารถเข้ามาแฮกอีกได้ในขนาดนั้น หรือถ้ายังเข้ามาได้ ทีมงานก็คงจะตรวจสอบได้ว่าผู้ใดแฮก

 ( หากทางทีมงานดำเนินการล่าช้าเกินระยะเวลา 30 วัน จะแจกไอเทมให้กับผู้แจ้งเป็นการชดเชย เส้นขั้นเทพ 1 ชิ้น )

ชดเชยด้วยเด็กเส้น ใจป้ำนะเนี่ย  Shocked

    4. เมื่อได้รับเอกสารครบ จึงจะดำเนินการตรวจสอบให้ผู้เล่น โดยจำกัดการตามคดีแฮ็ก 1 ผู้เล่นเพียง 3 ครั้งเท่านั้น ไม่ว่าผู้เแจ้งจะมีกี่ไอดีก็ตาม

(โดยทีมงานจะบันทึกเลขบัตรประจำตัวประชาชน อีเมลของผู้แจ้ง ชื่อตัวละคร ไอดี ที่ได้แจ้งคดีแฮ็กไว้ทั้งหมด)

คนที่ถูกแฮกหลายไอดี หลายๆครั้งก็มีนะคะ
ทางทีมงานเชื่อว่า ผู้เล่นจะต้องรักษารหัสผ่าน และไอดี ของตนเองอย่างดีที่สุด อย่าบอกไอดีรหัส กับผู้อื่นเด็ดขาดครับ
   
          โดยครั้งแรก จะดำเนินการคืนไอเทมให้ทั้งหมดจำนวนสูงสุด 5 ชิ้น โดนแฮกคงไม่โดนแค่ของหรอกค่า เงินก็ต้องมีด้วย
              ครั้งที่สอง จะดำเนินการคืนไอเทมให้จำนวนสูงสุด 3 ชิ้น 3 ชิ้น? น้อยไปหรือเปล่าคะ โดนแฮกหน่ะ ยกคลังนะคะ
              ครั้งที่สาม จะดำเนินการคืนไอเทมให้จำนวนสูงสุด 1 ชิ้น  หนักเข้าไปใหญ่ 1 ชิ้น คืนทั้งหมดเลยไม่ดีกว่าเหรอคะ?              
              ครั้งที่สี่ และครั้งต่อๆ ไป ไม่ดำเนินการแล้ว
ต่อให้โดนแฮกของเทพ ของโซล เงิน มูลค่าเป็นพันเอ็ม ก็จะไม่ดำเนินการแล้วเหรอคะ?
ถูกต้องครับ ไม่ดำเนินการให้อีกแล้ว


     5. หลักฐานที่จะต้องส่งให้ทางทีมงานดำเนินการตรวจสอบ และคืนไอเทมให้ มีดังนี้
          o 5.1 สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของไอดี , สำเนาทะเบียนบ้าน หรือหลักฐานที่ยืนยันว่าเป็นเจ้าของไอดีจริง ข้อนี้ยอดเยี่ยมค่ะ
          o 5.2 หลักฐานการทำความดี ไขความตรงนี้หน่อย หลักฐานการทำความดี เช่นอะไรบ้างค่ะ หลักฐานในรูปแบบไหน

    * ถ้าหากครบกำหนด 3 วัน แล้วไม่มีการดำเนินการส่งหลักฐานจากทางผู้เล่น ทางทีมงานจะไม่ดำเนินการสืบค้นและคืนไอเทมให้ครับ    
                    * ส่งสำเนาเข้ามาทางแฟกซ์หมายเลข 02 - 7347591 ภายใน 3 วันเท่านั้น นับตั้งแต่วันที่แจ้ง หากข้อมูลที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือไม่ครบถ้วน ทางทีมงานจะไม่ดำเนินการให้
แล้ว 7 วันในข้อข้างบนนี่หมายความว่าอย่างไรคะ ไม่เก็ท Huh?  Huh?
7 วัน นับตั้งแต่วันที่ของถูกขโมยออกไป ครับ  เช่น  ของถูกขโมยออกไปวันที่ 1 แต่เพิ่งมาทราบ และแจ้งในวันที่ 9 ก็ไม่รับแจ้งครับ

    * ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับเรื่องหากผู้แจ้งให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน
ถ้าตอนแรกเผลอส่งไปไม่ครบ จะส่งข้อมูลรอบที่ 2 ซ้ำไปตามๆกันได้ไหมคะ โรคหลงๆลืมๆงี้หนูก็เป็น  Cry
ไม่ครบ ก็ไม่ดำเนินการ ถ้าเกินเวลา ก็ไม่ดำเนินการ ครับ
    * ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการคืนไอเทมชิ้นอื่นทดแทน หากไอเทมดังกล่าวถูกขาย หรือถูกแลกเปลี่ยนกับตัวละครอื่นอย่างถูกต้อง   


       อันนี้หมายถึง ถ้าผู้เล่นขายเองแล้วไปโกหกว่าโดนแฮก ใช่รึเปล่า? ถ้าผิดขออภัย TT/l\TT แก้ความให้ด้วย
สมมุติถ้าเพื่อนๆ ถูกขโมย หมวกเทพ แล้วถูกเอาไปขาย ราคา 50 ล้านบิลล่า แล้วคนที่ขโมยของไป เอาเงินไปซื้อ แว่นแดง ทางทีมงานก็จะคืนของได้เฉพาะ แว่นแดงที่ซื้อมา หมวกเทพ หมดสิทธิ์ไม่คืนให้ครับ

 ที่ติดใจที่สุดก็คือเรื่องการคืนไอเท็มให้แก่ผู้เสียหายค่ะ ตอนโดนแฮกเค้าโดนทั้งเซต ยกคลัง เงินด้วยแน่ๆ แล้วถ้าโดนแฮกเงินนี่แจ้งไปจะได้รับคืนไหมคะ?
ส่งสำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน เพื่อไอเท็มในเกมสองสามชิ้น บางคนเค้าที่ถือว่ายุ่งยากเค้าก็ไม่ทำหรอกค่ะ เมือก่อนก็มีนะคะ คนโดนแฮกยกคลัง ทั้งเงินทั้งเซต
แล้วเค้าทำยังไง เค้าแจ้งมั้ย? (ตอนนั้นยังแจ้งได้อยู่นะคะ) เค้าไม่แจ้ง แต่..เลิกเล่นเกมนี้ไปเลย แล้วก็ไม่กลับมาอีก  Wink

ทางทีมงานต้องขออภัยหากเกิดกรณีเช่นนี้ เืนื่องจากไอเทมแต่ละิชิ้น จะต้องใช้เวลาในการดำเนินการมาก 1 ชิ้น ไม่ต่ำกว่า 5 นาที ถ้าเทรดเพียง 1 ต่อ แต่ถ้าเทรดไปหลายที หลายครั้ง ก็เสียเวลามาก บางชิ้นเทรด ไป 10 คน ก็มี ทำให้การติดตามไอเทมให้ทั้งหมด ที่กระจัดกระจายถ้าใช้เวลามากขนาดนี้ การบริการด้านอื่นก็ด้อยคุณภาพลงครับ

ป.ล. ถ้าข้อไหนรุนแรงเกินไปก็ขออภัยอย่างยิ่งนะคะ Sad (แต่คิดว่าคงไม่มี)
ป.ล.2 ถ้าขอไหนเข้าใจผิดก็ขออภัยอีกรอบค่ะ
ป.ล.3 ความคิดเห้นส่วนตัว ไม่ถูกใจอย่าว่ากันนะ

สามารถสอบถามและแสดงข้อคิดเห็นได้เต็มที่ครับ ยินดีน้อมรับคำติชม และปรับปรุงแก้ไขครับ

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
xlXlx
Newbie
*
กระทู้: 45


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #36 เมื่อ: 18-09-2010, 17:27:39 »

อ้างจาก: จีเอ็มหนูนี่ สินะ ที่ 17-09-2010, 14:15:31
อ้างจาก: xlXlx ที่ 17-09-2010, 13:16:56
ผมว่าน่าจะมีการป้องกันทางอีเมลด้วยหนะ พวกนี้หนะส่วนใหญ่มันแฮกทางอีเมลด้ายหนะอย่าลืมๆ ผมเกือบโดนไปหละ

 Smiley Smiley

การป้องกันอีเมลล์ ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของอีเมลล์จะต้องรักษารหัสเอาไว้ให้ดีครับ
ผมว่า ใส่รหัสที่คาดเดาได้ยาก ก็น่าจะพอแล้วล่ะครับ
เบอร์โทรศัพท์ อะไรแบบนี้ อันตราย


ผมหมายถึงว่าพวกนี้มันมีโปรแกรมหนะครับขอแค่รู้อีเมลอย่างเดียวก็สามรถเข้ารหัสใด้ครับ เพราะเพื่อนผมโดนมาแล้ว แต่พอให้แค่อีเมลอย่างเดียว ไม่ให้รหัสหนะครับไม่กี่วันของโดนแฮกหมดครับ

ผมเข้าใจว่าอันนี้มันต้องป้องกันเอาเอง แต่ทางที่ดียัไงควรป้องกันใว้หนะครับ หากที่ผมพูดผิดมาก็ขออภัยด้วยครับ
จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #37 เมื่อ: 22-09-2010, 10:24:49 »

อ้างจาก: xlXlx ที่ 18-09-2010, 17:27:39
อ้างจาก: จีเอ็มหนูนี่ สินะ ที่ 17-09-2010, 14:15:31
อ้างจาก: xlXlx ที่ 17-09-2010, 13:16:56
ผมว่าน่าจะมีการป้องกันทางอีเมลด้วยหนะ พวกนี้หนะส่วนใหญ่มันแฮกทางอีเมลด้ายหนะอย่าลืมๆ ผมเกือบโดนไปหละ

 Smiley Smiley

การป้องกันอีเมลล์ ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของอีเมลล์จะต้องรักษารหัสเอาไว้ให้ดีครับ
ผมว่า ใส่รหัสที่คาดเดาได้ยาก ก็น่าจะพอแล้วล่ะครับ
เบอร์โทรศัพท์ อะไรแบบนี้ อันตราย


ผมหมายถึงว่าพวกนี้มันมีโปรแกรมหนะครับขอแค่รู้อีเมลอย่างเดียวก็สามรถเข้ารหัสใด้ครับ เพราะเพื่อนผมโดนมาแล้ว แต่พอให้แค่อีเมลอย่างเดียว ไม่ให้รหัสหนะครับไม่กี่วันของโดนแฮกหมดครับ

ผมเข้าใจว่าอันนี้มันต้องป้องกันเอาเอง แต่ทางที่ดียัไงควรป้องกันใว้หนะครับ หากที่ผมพูดผิดมาก็ขออภัยด้วยครับ


ถ้าอย่างนั้นก็อย่าบอกอีเมลล์ให้ผู้อื่นทราบ
แยกอีเมลล์สำหรับติดต่อไว้อันนึง อีเมลล์ไว้เก็บข้อมูลอีกอันนึง
ใช้ 2 อีเมลล์ ไม่เป็นไรหรอก
 Smiley

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
~สุขใจ~ ~มาสบาย~
Newbie
*
กระทู้: 17


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #38 เมื่อ: 27-10-2010, 15:30:22 »

อยากให้มีวิธีการอะครับ             Shocked            คือว่าวิธีการที่จะแจ้งการแฮคไปที่ซับฟอดอะครับ บ้างคนทำไม่เป็น
pondpc24012541
Newbie
*
กระทู้: 8


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #39 เมื่อ: 07-12-2010, 19:11:57 »

คีแฮคแจ้งไงก็ไม่ไช้ของคืนไช้อะป่าวครับ ผมอยากทราบว่า แจ้งแ่วจาได้อะไร ถ่าเกิดของมันหายไปแร้วจาทพไงอ่าครับ จีเอ็ม Huh? Huh? Huh? Huh?
A_F0
Newbie
*
กระทู้: 3


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #40 เมื่อ: 08-12-2010, 10:25:49 »

1. ผู้บริสุทธื์ที่ซื้อของโจรจะมีความผิดไหม ไอเทมมันไม่มีชื่อเจ้าของ ไม่มีทะเบียนกำกับ จะรู้ไหมว่าแฮกมา
2. แล้วถ้าซื้อไปแล้วทีมงานเอาไอเทมคืน แล้วจะได้เงินคืนไหม
3. ใช้คาเดทเลเวล 11 ในการแฮก จะสมัครกี่ไอดีก็ได้ แล้วการแบนไอดีคงไม่มีผลหรอก
4. ควรรับผิดชอบตัวเองมากกว่าสำหรับคนที่โดนแฮก เพราะไอดี กับ พาส ควรที่จะเป็นความลับ
   ทีมงานก้อมีประกาศเตือนอยุ่แล้วไม่หั้ยบอกครัย ผมว่าสมควรแล้วที่โดนแฮก
กฤษณะ สิทธิเสรี
Newbie
*
กระทู้: 4


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #41 เมื่อ: 10-12-2010, 12:33:15 »

ผมโดนแฮค ไอดี death_devil
โดนแฮควันที่ประมาณ 7 ถึง 8 ธันวาคม 2553
โดนย้ายของแต่ไม่โดนลบัว ไม่โดนย้ายตัวละคร
อยากให้โทรมาคุยด้วยครับจีเอ็ม เล่นมานาน
เติมไปเยอะละครับช่วยหน่อยครับอยากได้ของคืนครับ
ประมาณ 500 m ช่วยหน่อยครับ พบเบาะแสหรือต้องการเบาะแสเพิ่ม
โทร 080-0020222 อยู่ตลอดครับ เบอร์นี้โทรติดจริงครบ
ซื้อมาเบอร์สวย โทรมานะครับ เบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์หลอก
ลองโทรนะครับ โทรมานะครบไม่ก็ขอmsnของจีเอ็มด็ได้ครับ
╬*ALONE-AGAIN*╬
Hero Member
*****
กระทู้: 2,334

เซ็งโว้ยยยยย


เว็บไซต์
Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #42 เมื่อ: 10-12-2010, 17:21:36 »

อ้างจาก: จีเอ็มบันนี่ ที่ 22-07-2010, 11:17:59
  หลังจากที่ทางทีมงานได้ปิดปรับปรุงการรับแจ้งคดีแฮ็ก  จึงได้ร่วมประชุมเพื่อหาแนวทางที่เหมาะสมที่สุด และได้ร่างกฎระเบียบการแจ้งแฮ็กฉบับนี้ขึ้นมา จึงนำมาให้เพื่อนๆ ลองพิจารณาและแสดงความคิดเห็นกันร่วมกัน

แนวทางการรับแจ้งคดีแฮ็ก

    1. ผู้เล่นต้องแจ้งคดีแฮ็กใน support ไม่เกินระยะเวลา 7 วัน  จากวันเกิดเหตุ ( หากทางทีมงานตรวจสอบแล้วพบว่าเกินกว่าระยะเวลา 7 วัน ทางทีมงานขออนุญาตไม่รับแจ้ง )

    2. เมื่อแจ้งรายละเอียดต่างๆ ใน support และทีมงานรับการแจ้งปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ผู้แจ้งส่งหลักฐานสำเนา บัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาหลักฐานทำความดี ภายใน 3 วัน    3. เมื่อทางทีมงานได้รับเอกสารหลักฐานครบถ้วนแล้ว ทางทีมงานจะดำเนินการสอบหาไอเทมจากตัวละครที่ถูกแฮคทั้งหมด

แล้วแบนตัวละครผู้เกี่ยวข้องในคดีแฮค รวมถึงตัวละครผู้เสียหายด้วย เป็นระยะเวลา 30 วัน ถ้าหากทางทีมงานดำเนินการตรวจสอบและคืนไอเทมให้เสร็จก่อนระยะเวลา 30 วัน ก็จะดำเนินการปลดแบนให้ทันที

 ( หากทางทีมงานดำเนินการล่าช้าเกินระยะเวลา 30 วัน จะแจกไอเทมให้กับผู้แจ้งเป็นการชดเชย เส้นขั้นเทพ 1 ชิ้น )

    4. เมื่อได้รับเอกสารครบ จึงจะดำเนินการตรวจสอบให้ผู้เล่น โดยจำกัดการตามคดีแฮ็ก 1 ผู้เล่นเพียง 3 ครั้งเท่านั้น ไม่ว่าผู้เแจ้งจะมีกี่ไอดีก็ตาม

(โดยทีมงานจะบันทึกเลขบัตรประจำตัวประชาชน อีเมลของผู้แจ้ง ชื่อตัวละคร ไอดี ที่ได้แจ้งคดีแฮ็กไว้ทั้งหมด)

   
          โดยครั้งแรก จะดำเนินการคืนไอเทมให้ทั้งหมดจำนวนสูงสุด 5 ชิ้น
              ครั้งที่สอง จะดำเนินการคืนไอเทมให้จำนวนสูงสุด 3 ชิ้น
              ครั้งที่สาม จะดำเนินการคืนไอเทมให้จำนวนสูงสุด 1 ชิ้น
              ครั้งที่สี่ และครั้งต่อๆ ไป ไม่ดำเนินการแล้ว


     5. หลักฐานที่จะต้องส่งให้ทางทีมงานดำเนินการตรวจสอบ และคืนไอเทมให้ มีดังนี้
          o 5.1 สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของไอดี , สำเนาทะเบียนบ้าน หรือหลักฐานที่ยืนยันว่าเป็นเจ้าของไอดีจริง
          o 5.2 หลักฐานการทำความดี

    * ถ้าหากครบกำหนด 3 วัน แล้วไม่มีการดำเนินการส่งหลักฐานจากทางผู้เล่น ทางทีมงานจะไม่ดำเนินการสืบค้นและคืนไอเทมให้ครับ
    * ส่งสำเนาเข้ามาทางแฟกซ์หมายเลข 02 - 7347591 ภายใน 3 วันเท่านั้น นับตั้งแต่วันที่แจ้ง หากข้อมูลที่ส่งมาไม่ถูกต้อง หรือไม่ครบถ้วน ทางทีมงานจะไม่ดำเนินการให้
    * ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการรับเรื่องหากผู้แจ้งให้ข้อมูลไม่ครบถ้วน
    * ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการคืนไอเทมชิ้นอื่นทดแทน หากไอเทมดังกล่าวถูกขาย หรือถูกแลกเปลี่ยนกับตัวละครอื่นอย่างถูกต้อง   



ลองพิจารณากันดูนะคะ ติชมหรือเสนอแนะได้ตามความคิดเลยค่ะ แต่ต้องใช้คำสุภาพเท่านั้นนะคะ

ขอบคุณค่ะ




ตามตัวที่เป้นสีน้ำเงินนะครับ ทำไมต้องภายใน7วัน
ข้อที่2หลักฐานสำเนาเป็นยังไง
ข้อที่3สำเนาการทำความดีเป็นยังไง
ข้อที่4 ทำไมต้องแบนไอดีตัวละครของผู้เสียหายเขาทำผิดอะไร
ข้อที่5 ทำไมคืนของน้อยจังอะครับ



                       LOVE MAN U
พิมโลโด้ ๕๕๕'
Full Member
***
กระทู้: 872


69 แปลว่าหยินหยางนะจ๊ะเด็กๆ


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #43 เมื่อ: 10-12-2010, 19:42:45 »

ยากให้มีการคืน ๗ ชิ้นค่ะ
หน้ากาก หมวก อาวุธ เกราะ รองเท้า ผ้าคลุม โล่
เพราะอย่างน้อยมีของครบทั้งตัว
ยังดีกว่ามีแค่ห้าชิ้นที่ใส่ไม่ครบ แล้วต้องเสียเวลาเก็บซื้อมานาน
อย่างน้อยมีของทำมาหากินพวกนี้ ของอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็เป็นของประดับน่าจะหาได้ทดแทน
ส่วนครั้งที่สองกับครั้งต่อไป แล้วแต่ทีมงานจะพิจารณาตามความเหมาะสมค่ะ
เพราะไม่ใช่ทุกคนที่มีเวลาดำเนินการบ่อยๆ เนื่องจากติดความไม่สะดวกบ้างก็มี

และสุดท้ายไม่อยากให้แบนแค่ ๓๐ วันค่ะ
แต่ขอเป็นแบนไอดีที่เทรดไปถาวร

และอยากให้เปลี่ยนการส่งสำเนาเป็นการรับส่งทางอีเมล์ขยายช่องทางด้วยค่ะ
บางคนใช่ว่าจะมีความสะดวกมีเครื่องแฟ็กซ์กันทุกบ้าน
อย่างน้อยบางบ้านเขายังมีเครื่องแสกน
แสกนบัตรประชาชน แล้วเขียนหมายเลขเรื่องกำกับน่าจะดีกว่าค่ะ

แล้วก็อยากให้บริการเช็คการเทรดนี้
ไม่ต้องส่งแฟ็กซ์บัตรประชาชนค่ะ
เพราะบางคนมันไม่ว่างไปส่งแฟ็กซ์สักทีจนหมดอายุ support  laugh



ของ "สำคัญ" ที่แท้จิงเนี่ย...
คนที่ไม่มีกลับรู้ค่า กว่าคนที่มีในครอบครองซะอีก...

กฤษณะ สิทธิเสรี
Newbie
*
กระทู้: 4


Re: ขอให้เพื่อนๆ ร่วมแสดงความคิดเห็น: แนวทางการแจ้งคดีแฮ็ก
« ตอบ #44 เมื่อ: 11-12-2010, 02:52:38 »

อ้างจาก: กฤษณะ สิทธิเสรี ที่ 10-12-2010, 12:33:15
ผมโดนแฮค ไอดี death_devil
โดนแฮควันที่ประมาณ 7 ถึง 8 ธันวาคม 2553
โดนย้ายของแต่ไม่โดนลบัว ไม่โดนย้ายตัวละคร
อยากให้โทรมาคุยด้วยครับจีเอ็ม เล่นมานาน
เติมไปเยอะละครับช่วยหน่อยครับอยากได้ของคืนครับ
ประมาณ 500 m ช่วยหน่อยครับ พบเบาะแสหรือต้องการเบาะแสเพิ่ม
โทร 080-0020222 อยู่ตลอดครับ เบอร์นี้โทรติดจริงครบ
ซื้อมาเบอร์สวย โทรมานะครับ เบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์หลอก
ลองโทรนะครับ โทรมานะครบไม่ก็ขอmsnของจีเอ็มด็ได้ครับ
เลขประจำตัวประชาชน 1709901170518
ป้าย:
หน้า: 1 2 [3] 4