GAMEINDY: Asura Online
หน้า: 1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 26
ผู้เขียน หัวข้อ: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร  (อ่าน 9084 ครั้ง)
ตอบกัลหน่อย
Jr. Member
**
กระทู้: 75


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #240 เมื่อ: 14-06-2010, 17:49:34 »

เราว่านะใครจะเป็นยังไงก็ชั่งแต่ความเป็นจริงแล้ว ตำรวจไปทำผิดกฎหมายก็ต้องถูกดำเนินคดี

ความดีไม่สามารถลบความผิดได้ คนทำผิดในแก๊งเดียวกันก็ยังต้องโดนจับทุกคน

นักการเมืองโกงกิน ผู้สมรู้ร่วมคิดหรือมีผลประโยชน์ร่วมกัน ถ้ามีความผิดจริงก็ต้องถูกดำเนินคดีไม่ว่าจะเป็นใคร ก็ตาม

แต่การพิสูจน์ว่าใครผิดหรือไม่ผิด ก็ต้องมาดูที่หลักฐาน  ทางทีมงานก็ควรจะให้คนที่เชือ่ถือได้ในบริษัทตรวจสอบ

ส่วนคนที่กล่าวหาก็ต้องเอาหลักฐานความผิดมายืนยัน   เราว่านะใครผิดไม่ผิดควรดูที่หลักฐาน ถ้าจีเอ้มผิดจริงก็ต้องได้รับโทษ

เราว่าควาเอาหลักฐานของแต่ละฝ่ายมายันกัน  จะดีกว่านะ ส่วนตัวเราไม่เล่นแล้วเซิฟพีเค แต่เราว่าทางทีมงานควรจะลงมาดูและตรวจสอบ

ไม่ใช่ปล่อยให้เรื่องมันไปกันใหญ่

จีเอ็มหนูนี่ ไม่อยู่แล้วจ้า
Hero Member
*****
กระทู้: 2,837

เข้ามามันไม่ง่าย แต่ออกไปให้คนเขาจดจำนั้นยากกว่า


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #241 เมื่อ: 14-06-2010, 18:16:05 »

บางอย่างก็จริง แต่บางอย่างก็ไม่จริง
แล้วทุกอย่างจะถูกเล่า ด้วยความจริง
เร็วๆ นี้

 Smiley

ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
ไม่เปลี่ยน = เหมือนเดิม
แล้วเมื่อไหร่ละเปลี่ยนละเว้ย จะได้ไม่เหมือนเดิม
Veteranz
Jr. Member
**
กระทู้: 376


เว็บไซต์
Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #242 เมื่อ: 14-06-2010, 18:24:49 »

อนึ่งคือต่อให้มีหลักที่อ่านๆมาทั้งหมดจะปักใจเชื่ออย่างเดียวเลยก็ไม่ได้น่ะ (ตียศ 1% ยังแตกเลย T^T) ทางที่ถูกคงต้องรออีกฝ่ายมาเคลียร์ก่อนดีกว่าน่ะครับ 10 ปากว่าไม่เท่า 1 ตาเห็น อยู่ดีๆจะให้ฟังฝ่ายเดียวแล้วตัดสินใจหรือตกลงเห็นด้วยเลยคงไร้สาระเกินไปน่ะ

ชั่วดีรูอยู่แก่ใจ
Newbie
*
กระทู้: 3


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #243 เมื่อ: 14-06-2010, 18:28:54 »

อ้างจาก: -ToxIc_-z..GuYz- ที่ 11-06-2010, 23:24:48
กลัวคุณแบงค์ (Nize) จะลำบากใจที่จะอธิบายถึงการกระทำสิ่งต่างๆของพวกเหลือบไร และวอนคุณแบง (Nize) โปรดทำความเข้าใจให้ดีระหว่างคำว่า เคยเป็นเพื่อน กับ เคยร่วมมือ (อย่าให้ผมต้องเล่าเรื่อง(ลับๆ)มากกว่านี้เลยนะ)
- http://forum.asura.in.th/index.php?topic=42451.0 -


        ละครดราม่าฉากสุดท้าย (เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากชีวิตจริงและเซิร์ฟเวอร์ pk)


           สวัสดีครับผมมีชื่อว่า เฟียต ตัวละครหลักในเกมส์ของผมชื่อ -ToxIc_-z..GuYz- เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพเรื่องที่ผมเล่าต่อไปนี้อาจจะดูน่าเบื่อน่ารำคาญไปหน่อย แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผม
จีเอ็มซูกัส Sweet Berry lil-x และผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพอีกหลายท่าน อยากให้เพื่อนๆทุกคนลองอ่านเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจว่าอย่าไว้ใจคนที่อยู่ๆเข้ามาคุยขอร้องเราให้ช่วย โดยใช้คำว่า "เพื่อน" เข้าอ้าง
สุดท้ายแล้วเค้าอาจจะหักหลังเราได้

          ขอเล่าก่อนหน้านี้นิดนึง จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เป็นหัวหน้ากิลด์กิลด์หนึ่งที่เซิร์ฟใต้พิภพ ซึ่ง โบว์ (จีเอ็มซูกัส) หรือเพื่อนๆในเกมส์อาจรู้จักกันในชื่อ "แพะ" ก็อยู่เซิร์ฟใต้พิภพเช่นกัน เล่นตัวละครชื่อ JustH
อยู่ในกิลด์ของ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) มีช่วงนึงที่เค้าประกาศรับพนักงาน จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็บอก โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ไปสมัครงานที่บริษัทดีบัสซ์ แล้วก็ถามรายละเอียดเพื่อให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ไปสมัครงานที่นั่น
หลังจากเริ่มทำงานใหม่แรกๆเวลา โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ทำเรื่องคำถามคำตอบอะไรก็ให้ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็ช่วยตลอด หลังจากนั้นไม่นานสองคนนั้นได้ปัญหาส่วนตัวกัน ซึ่งไม่รู้ว่าปัญหาอะไร แล้วเลิกคบกัน
           ปัญหาเริ่มจากช่วงก่อนสงกรานต์ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้โทรศัพท์มาปรึกษาผมและ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เกี่ยวกับปัญหาชีวิตของเขาว่าเขากำลังสงสัยแฟนของเขาคนหนึ่งชื่อว่า "ปุ๋ย" ตัวละครในเกมส์มีชื่อว่า " lil-x "
กำลังนอกใจแอบคบกับทีมงานอีกคนหนึ่งคือจีเอ็มซารากิ (สถานะปัจจุบันได้ออกจากงานแล้ว) โบว์ (จีเอ็มซูกัส) และ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) จึงได้ตกลงกันว่าจะให้ผมซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) เข้าไปลองจีบคนชื่อ
ปุ๋ย (lil-x) ดูเพื่อที่จะได้รู้ว่าคนๆนั้นจะนอกใจเขาหรือไม่ ถ้าเป็นจริงเขาจะได้ตัดใจจากผู้หญิงคนนั้นได้ ซึ่งผมได้รับปากกับเขาแล้วคอยรอยงานทุกอย่างกับเขาตลอด จนถึงวันที่ผมนัดเจอผู้หญิงชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
ผมได้นัดให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) จีเอ็มซารากิ และมีรุ่นพี่ที่บริษัทดีบัสซ์ของ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) มาเป็นพยานให้ โดยไม่บอกปุ๋ย (lil-x) ก่อน ทำให้โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้รับรู้ว่า ปุ๋ย (lil-x) กำลังนอกใจเขาอยู่
เรื่องทั้งหมดควรจะจบแค่นี้ตามที่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตกลงไว้กับผมว่าจะตัดใจให้ได้ถ้าได้รู้เห็นความจริง แต่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) กลับรู้สึกเกลียดแค้นผู้หญิงที่ชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
แล้วตามตรวจสอบเรื่องอดีตในเกมส์ว่าเคยมีการกระทำหรือได้อะไรที่ไม่ชอบธรรมจาก จีเอ็มซารากิ บ้างมั้ย

           หลังจากที่ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตรวจสอบ ปุ๋ย (lil-x) จึงได้พบว่ามีการรับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีเป็นจำนวนมากและไอเทมแรร์จาก จีเอ็มซารากิ จึงได้ทำการแจ้งทางทีมงานทุกคน
จากเหตุการ์ณนี้ทำให้ จีเอ็มซารากิ โดนทัณฑ์บนไว้ว่าหากมีเหตุการ์ณช่วยเหลือผู้เล่นอีกจะทำการไล่ออกในทันที ส่วนผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ pk ที่ได้รับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีจาก ปุ๋ย (lil-x)
 ซึ่งมีตัวละครชื่อ LeOdAs, AkInoZ, Moon_Rider,RX-7 และอีกหลายคนจึงโดนระงับไอดีตรวจสอบทุกคน ปัญหาอยู่ที่ว่า โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ซึ่งเป็นคนรับเรื่องดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ ไม่ยอมทำการเริ่มตรวจสอบซักที
เป็นเพราะเอาอารมณ์ส่วนตัวที่โกรธเคืองผู้เล่นทุกคนที่รับรู้ปัญหาเรื่องปุ๋ย (lil-x) แต่กลับไม่บอกเขา จึงได้ปล่อยตัวละครเหล่านั้นทิ้งไว้เป็นเวลานานถึงหนึ่งเดือนกว่า โดยให้เหตุผลว่ากำลังอยู๋ในระหว่างตรวจสอบ
ทั้งๆที่จริงๆแล้วดำเนินการไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว หนึ่งในผู้เล่นที่โดนตรวจสอบนี้ได้ทำการติดต่อ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ทำการเข้าไปเปลี่ยนหัวหน้าสมาคมให้ทีเพราะไม่สามารถทำการไล่คนออกหรือมอบอำนาจไรได้
ลำบากต่อการเล่นสงครามชิงปราสาทเพราะกิลด์ของผู้นั้นครอบครองปราสาทเซาท์เทิร์นฟอร์ทอยู่ ซึ่งได้รับการตอบรับที่นิ่งเฉยไม่ทำไรต่อ ผมจึงถาม โบว์ (จีเอ็มซูกัส) แทนคนคนนั้น โบว์ (จีเอ็มซูกัส)
ได้บอกกับผมมาว่า "ไม่ [ข้าน้อย]ขี้เกียจ" (ข้อความที่กล่าวมานี้ยังมีอยู่ในบันทึกสนทนา msn ของผมอยู่) จนผ่านไปเวลาเดือนกว่า ผู้เล่นที่โดนตรวจสอบหลายต่อหลายคนได้โทรไปสอบถาม
 เอาเรื่องบางคนถึงกับไปถึงบริษัทถึงสองครั้ง จึงจะเริ่มทำการตรวจสอบยศของไอเทม ลดยศไอเทมแล้วปลดแบนให้

         ต่อมาเมื่อประมาณไม่ถึงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา มีผู้เล่นในเซิร์ฟ pk กลุ่มนึง ซึ่งโบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้สงสัยว่าเป็นปุ๋ย ผม กับทีมงานอีกคนหนึ่ง แฝงตัวมาเล่นเพื่อทำการเสกของมาขายเป็นเงินจริง
จึงตามตรวจสอบแล้วระงับการใช้งานของไอดีผู้เล่นทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทำการเทรดกับตัวละครกลุ่มนั้น แล้วให้ทีมงานในบริษัทตรวจสอบคำสั่งการใช้งานของทีมงาน ซึ่งไม่พบการเสกของแต่อย่างใด
เพียงแต่ไปพบคำสั่งช่วยเหลือในการปั้มเลเวลตัวละครของทีมงานผู้หนึ่งใน "อดีต" ขึ้นมาเป็นเหตุทำให้ทีมงานผู้นั้นพ้นสภาพจากการเป็นพนักงาน ทั้งๆที่ทีมงานผู้นั้นไม่ได้ทำความผิดเพิ่มเติมหรือเสกของตามที่โดนสงสัยแต่อย่างใด
ซึ่งทีมงานผู้นั้นก็ได้ทำการระงับการใช้งานไอดีจีเอ็มไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ผมถามทีเถอะคิดว่าสิ่งที่จีเอ็มซูกัสทำนั้นถูกต้องแล้วหรอครับ ด้วยอารมณ์ส่วนตัวของตัวเองทำชีวิตการทำงานของคนคนนึงต้องเสียไป

         ผมยอมรับว่าตัวผมเองไม่ใช่คนดีอะไรในเกมส์นักหรอกทำการซื้อ-ขายเงินในเกมส์เป็นเงินจริงอยู่ประจำ ดูจากกระทู้นี้ได้ความผิดของผม http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34932.0
ถึงจะไม่ใช่ความจริงตามประกาศทั้งหมดแต่ผมก็มีส่วนรับรู้ด้วยอยู่ (เรื่องนี้ จีเอ็มซูกัส ก็รับรู้แต่แรก) ถ้าคุณคิดว่าจีเอ็มซูกัสดีจริง ควรปกป้องจริงก็ตามแต่วิจารณญาณของทุกคนละกันครับ
เพราะผมได้ลอง pm ส่งข้อมูลแจ้งทีมงานทุจริตไปแล้วแต่คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ น้ำหนักของข้อมูล ไม่เพียงพอที่จะให้ตรวจสอบต้องระบุวันเวลาที่แน่นอนมาด้วย ผมถามทีครับผู้เล่นปกติธรรมดาสามารถเข้าไปดูข้อมูลคำสั่ง
ล๊อดเทรดของ ได้หรอครับ ถึงจะให้ระบุวันเวลาที่แน่นอนน่ะครับ การปกป้องนั้นทำไมไม่ปกป้องสิ่งที่ควรจะปกป้องล่ะครับ สิ่งที่โบว์หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม จีเอ็มซูกัส ได้ทำลงไปนั้นขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณของตัวเองตัดสินทีละกันครับ
ว่าควรค่าแก่การปกป้องมั้ย

- ใช้คำสั่ง/สกิลของจีเอ็มในการช่วยเหลือผู้เล่น เช่น ชุบชีวิต ฟื้นฟู กาย วาปตามหาผู้เล่น เรียกผู้เล่นไปยังจุดต่างๆ แม้กระทั่งไปยังจุดที่ผู้เล่นคนอื่นไปไม่ได้เพื่อทำการฝึก c3 เรียกผู้เล่นไปประตูหน้าสุด ชุบชีวิต
ระหว่างสงครามชิงปราสาท ทำการเสกมอนสเตอร์ขึ้นมาแล้วให้ผู้เล่นเข้ามาอยู่ในปาร์ตี้เสร็จแล้วใช้สกิลพิชิตสุริยันระเบิดมอนสเตอร์เพื่อทำการปั้มเลเวล รวมถึงใช้สกิลเรียกผู้เล่นที่ทำการสังหารตัวละครหลักของเค้าแล้วหนีเพื่อล้างแค้น
- ยึดของจากผู้เล่นโดยให้เหตุผลว่าจะทำการลบทิ้ง แต่จริงๆแล้วเก็บไว้บางส่วนเพื่อทำเตรียมทำการขายของเป็นเงินจริง สามารถตรวจสอบได้จากตัวละครทหารหญิงที่ถูกยึดชื่อ NPuIT และพระชื่อ lil-x แล้วตัวละครคาเดทหญิงที่เก็บของไว้ชื่อ Num.King และตัวละคร จีเอ็มซูกัส
- ซื้อไอเทมจากผู้เล่น (ซึ่งก็คือผม) เป็นเงินจริงในช่วงที่เข้ามาทำงานแรกๆ เป็นเงินจริง ได้แก่ กระบี่แรร์ 94 รองเท้าแรร์หนัก 93
- ทำการทุจริตกิจกรรมในบอร์ดเกมส์โดยการนำตัวละครของตัวเองมาตอบคำถามในบอร์ดแล้วรับรางวัล ชื่อตัวละครนั้นเป็นเบอร์เซิกเกอร์เพศชายชื่อ Truffle และยังมีการบอกคำตอบให้ผู้เล่นล่วงหน้าก่อนเพื่อที่จะได้รับรางวัลโดยไม่ชอบธรรม
อ้างอิงจากกิจกรรมอะไรหว่า http://forum.asura.in.th/index.php?topic=32801.0
- ทำการปรับบัฟอัตราการดรอปของตัวละคร จีเอ็มซูกัส ให้สูงขึ้นแล้วใช้สกิลของเซ็ตพื้นฐานทำการเรียกบอสออกมาในพื้นที่ๆลับตาคน แล้วนำของเหล่านั้นแจกจ่ายให้ผู้เล่น
- ได้ทำการลบธงเพื่อให้ผู้เล่นผู้อื่นไม่สามารถตีธงได้ระหว่างสงครามชิงปราสาท แล้วให้เหตุผลว่า ลบผิด
- ตัวละคร JustH ปัจจุบันได้โดนโทษระงับการใช้งานไอดีอยู่แต่ทำไมไอเทมในตัวถึงยังหลุดไปถึงตัวละครอื่นได้

           สุดท้ายนี้สิ่งที่ผมเล่ามาทั้งหมดขอรับรองว่าเป็นความจริงซึ่งมีคนจำนวนหนึ่งทราบเรื่องนี้ด้วย ที่ต้องเอามาลงในนี้เพราะผมแจ้งไปตามที่คุณ Nize เคยโพสไว้แต่คำตอบที่ผมได้รับกลับมาคือข้อมูลที่ให้ไปนั้นไม่มีน้ำหนักพอที่จะตรวจสอบ ต้องรอให้เรื่องมันเป็นเรื่องเป็นราวเสียก่อน จะว่าผิดผมก็ยอมรับว่าสิ่งที่ผมเคยทำมานั้นผิด แต่แล้วยังไง คนผิดไม่มีสิทธิ์ที่จะออกเสียงในการเอาผิดคนที่กระทำความผิดคล้ายคลึงกันหรอครับ จึงใคร่ขอให้ผู้เล่นทุกท่านช่วยกันตัดสินครับ (อีกไม่นานกระทู้ผมคงโดนอุ้ม)









 Huh? Huh? Huh?  ที่เอามาลงนี้ เปงความจริงทั้งหมดหรือป่าว เรื่องคนชื่อปุ๋ย นี่อะเรื่องมานเกิดมาสองกรณีแล้ว ทามมัยตอนโดนครั้งแรกไม่เอามาแฉละ   Huh? Huh? Huh?

 Shocked Shocked Shocked Shocked   แล้วที่ว่าเพื่อนคุณหักหลังคุณอะที่จริงคุณก้อหลังหลังเพื่อนคุณเช่นกาน เรื่องที่โดนครั้งแรกคุณเองเปงคนยุให้จะจ๋าแบน มิช่ายเหรอ  Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? แล้วทามมัยคุณไม่ออกมาปกป้องพวกเขาบ้าง แล้วตอนนนี้เรื่องมานกะทบที่ตัวคุณ คุณถึงออกแฉกานเอง   Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? อย่าโทดครัยเลยท่าจาโทดก้อโทดที่ผู้หญิงอะนะ ถ้าไม่ร่านไปหาผู้ชายคนอื่นเขาคงไม่เดือดร้อนหรอก คนดีๆที่ไหนผู้ชายนัดให้มาหาก้อมา ทั้งที่ตัวเองก้อมีคนคุยอยู่แล้ว  Sad Sad Sad

 Sad Sad Sad Sad  เหมือนคุณเอามาประจานตัวผู้หญิงนะ แล้วอีกอย่างตัวที่โดนแบนอะมานเปงตัวพวกคุณจริงไหมละ ทามอารายก้อย่อมรูอยู่แกใจ  ให้คุณปุ๋ยออกมาชี้แจงหน่อยสิ  Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? ว่าเรื่องจริงมานเปงเช่นรัย  เขาทามเพื่ออาราย ทามเพื่อให้จีแพะโดนไล่ออก หรือเพื่ออารายกานแน่   woon woon woon woon

 woon woon woon ที่ดูมานี่ ผู้หญิงเขาไม่เดือดร้อนเลยนะ  น่าเหงใจนะจีซูกัส เพื่อนกานเขาดูกานตรงนี้แหละ   woon woon woon woon

 Evil Evil Evil หมดประโยชก้อแบบนี้แหละ พวกคุณที่เข้ามาอ่านก้อใช้สมองอันมีรอยหยัก คิดกานเอาเอง ว่ามานเปงยังงัย ไม่ใช่ว่าเขาผิดก้อคืดว่าผิด  woon woon woon

 ใช่ ใช่ ใช่  อ่านดีๆคุณจาร้ว่าเพื่อนเขามาแฉกานเองทามมัย   Evil Evil Evil
พิมโลโด้ ๕๕๕'
Full Member
***
กระทู้: 872


69 แปลว่าหยินหยางนะจ๊ะเด็กๆ


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #244 เมื่อ: 14-06-2010, 19:13:44 »

อ้างจาก: จีเอ็มบันนี่ ที่ 14-06-2010, 16:31:16
อ้างจาก: • Porpangz • ที่ 12-06-2010, 03:05:55
อ่าา .. ประสบการณ์ตรงแบบนี้  น่าตื่นเต้นมากค่ะ
โอยยยย โบว์คะ หมดเลยค่ะงานนี้  ช่วยไม่ได้นะคะ ^^
บอกได้เแบบนี้เลยค่ะ สม น้ำ หน้า  สะ ใจ  น่า สม เพช !!!
เอ๊ยยย  สงสารค่ะ สงสาร บรรทัดบนพูดเล่นอะค่ะ
(เชื่อมั้ยคะ? อิชั้นแอ๊บค่ะ ^^) ประสบการณ์การบริการที่ชั้นเจอมาตรงๆจากคุณนี่น่ะ
ช่างน่าประทับใจซะเหลือเกินค่ะ  เล่นเอาซะเกลียดจนหาข้อดีคุุณไม่ได้ทีเดียวเชียว ^^
แหม่ มาเจอะตรงจังหวะแบบนี้แล้ว  ขอเหยียบซ้ำหน่อยนะคะ  ตอแหลเอ๊ย !!
ว่าแล้วค่ะ มันทะแม่ ง*ๆ สุดท้ายเรื่องก็แดงซะงั้น  ขอส่วนตัวนิดนึงนะคะ หมั่นเขี้ยวอะค่ะ
เสียดายกระทู้อื่นมาไม่ทันโดนล็อคหมดละ  เอ่อ..ขอบอกไว้นิดนึงนะคะ
ถ้าเรื่องส่วนตัวเพราะเรื่องของเนี่ย ไม่ใช่แล้วนะคะ ติดใจเรื่องที่มันมาทำข่มไว้หน่ะค่ะ
เป็นไงมั่งคะ "อ่านกฏมั่งนะคะ โบว์คะ" บอกคนอื่น ดูตัวเองมั่งนะคะ ^^
อุ๊ย ขออีกเรื่องนะคะ  ช่วยตรวจ support เรื่องแฮคเรื่องขโมยไอเทม ย้อนหลังด้วยก็ดีอะค่ะ
คือเรื่องนี้เห็นโบว์เค้าเป็นคนดำเนินการไว้อะค่ะ  กลัวประวัติซ้ำรอยอีกระลอก >,.<
เลวกว่าที่คิดไว้นะคะ ^^  ..ซูกัส..  
เอ่อ ..ขอเน้นนิดนึงนะคะว่าอิชั้นส่วนตัวกะ โบว์  เลยอะค่ะ ไม่พาดพิงทีมงานท่านอื่นหรือบุคคลอื่นนะคะ ^^

ไว้จะมาเหยียบเรื่อยๆนะคะ  

ด้วยรักและคิดถึง^^~

แก้นิดนึงค่ะ เสียเซลฟ์หมด >w<






จากความคิดเห็นนี้ค่ะ

"ตอแหล" หยาบตรงไหนคะ?
อ้างอิงจากกระทู้นี้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=30295.0
หรือจะเป็นข้อนี้คะ

 
อ้างถึง
6. ในกรณีคำหยาบที่ไม่ตรงกับประมวลคำหยาบ หรือใช้คำที่ไม่มีความหมาย จะต้องให้ผู้เสียหาย(คนที่โดนด่า)เท่านั้น มาบรรยายถึงว่าทำไมถึงคิดว่าคำดังกล่าวเป็นคำหยาบ หยาบอย่างไร

เมื่อผู้เสียหายโดนว่าด้วยคำดังกล่าวรู้สึก เจ็บปวด เจ็บแค้นอย่างไร ซึ่งจะต้องบรรยายมาถ้าทีมงานเห็นว่าผู้เสียหายรู้สึกเสียหายจริงก็จะทำการลงโทษครับ

 7. ทางทีมงานยังคงลงโทษคำหยาบในทุกช่องสนทนาเช่นเคยครับ แต่ถ้าเป็นคำด่าในข้อ6 ที่ไม่มีผู้เสียหายมาอธิบายความทางทีมงานก็จะไม่ลงโทษ

ทางทีมงานจะตัดสินโดยใช้หลักเกณฑ์ข้างต้นเป็นหลัก ถ้ามีข้อผิดพลาดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ

เท่าที่อ่านบอร์ดดู จีเอ็มซูกัสยังไม่ได้บรรยายความรู้สึกเลยนี่คะ?

แล้วก็ในด้านของภาพที่ได้มีการนำมาโพสนั้น
อ้างถึง

ซูมกันสักนิด

มันจะบังเอิญจะหมดอะไรขนาดนั้นเชียว?  Shocked

มันตะหงิดๆ นา...



ของ "สำคัญ" ที่แท้จิงเนี่ย...
คนที่ไม่มีกลับรู้ค่า กว่าคนที่มีในครอบครองซะอีก...

.iammmz.-
Jr. Member
**
กระทู้: 304


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #245 เมื่อ: 14-06-2010, 19:20:15 »

อ้างจาก: ชั่วดีรูอยู่แก่ใจ ที่ 14-06-2010, 18:28:54
อ้างจาก: -ToxIc_-z..GuYz- ที่ 11-06-2010, 23:24:48
กลัวคุณแบงค์ (Nize) จะลำบากใจที่จะอธิบายถึงการกระทำสิ่งต่างๆของพวกเหลือบไร และวอนคุณแบง (Nize) โปรดทำความเข้าใจให้ดีระหว่างคำว่า เคยเป็นเพื่อน กับ เคยร่วมมือ (อย่าให้ผมต้องเล่าเรื่อง(ลับๆ)มากกว่านี้เลยนะ)
- http://forum.asura.in.th/index.php?topic=42451.0 -


        ละครดราม่าฉากสุดท้าย (เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากชีวิตจริงและเซิร์ฟเวอร์ pk)


           สวัสดีครับผมมีชื่อว่า เฟียต ตัวละครหลักในเกมส์ของผมชื่อ -ToxIc_-z..GuYz- เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพเรื่องที่ผมเล่าต่อไปนี้อาจจะดูน่าเบื่อน่ารำคาญไปหน่อย แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผม
จีเอ็มซูกัส Sweet Berry lil-x และผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพอีกหลายท่าน อยากให้เพื่อนๆทุกคนลองอ่านเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจว่าอย่าไว้ใจคนที่อยู่ๆเข้ามาคุยขอร้องเราให้ช่วย โดยใช้คำว่า "เพื่อน" เข้าอ้าง
สุดท้ายแล้วเค้าอาจจะหักหลังเราได้

          ขอเล่าก่อนหน้านี้นิดนึง จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เป็นหัวหน้ากิลด์กิลด์หนึ่งที่เซิร์ฟใต้พิภพ ซึ่ง โบว์ (จีเอ็มซูกัส) หรือเพื่อนๆในเกมส์อาจรู้จักกันในชื่อ "แพะ" ก็อยู่เซิร์ฟใต้พิภพเช่นกัน เล่นตัวละครชื่อ JustH
อยู่ในกิลด์ของ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) มีช่วงนึงที่เค้าประกาศรับพนักงาน จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็บอก โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ไปสมัครงานที่บริษัทดีบัสซ์ แล้วก็ถามรายละเอียดเพื่อให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ไปสมัครงานที่นั่น
หลังจากเริ่มทำงานใหม่แรกๆเวลา โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ทำเรื่องคำถามคำตอบอะไรก็ให้ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็ช่วยตลอด หลังจากนั้นไม่นานสองคนนั้นได้ปัญหาส่วนตัวกัน ซึ่งไม่รู้ว่าปัญหาอะไร แล้วเลิกคบกัน
           ปัญหาเริ่มจากช่วงก่อนสงกรานต์ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้โทรศัพท์มาปรึกษาผมและ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เกี่ยวกับปัญหาชีวิตของเขาว่าเขากำลังสงสัยแฟนของเขาคนหนึ่งชื่อว่า "ปุ๋ย" ตัวละครในเกมส์มีชื่อว่า " lil-x "
กำลังนอกใจแอบคบกับทีมงานอีกคนหนึ่งคือจีเอ็มซารากิ (สถานะปัจจุบันได้ออกจากงานแล้ว) โบว์ (จีเอ็มซูกัส) และ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) จึงได้ตกลงกันว่าจะให้ผมซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) เข้าไปลองจีบคนชื่อ
ปุ๋ย (lil-x) ดูเพื่อที่จะได้รู้ว่าคนๆนั้นจะนอกใจเขาหรือไม่ ถ้าเป็นจริงเขาจะได้ตัดใจจากผู้หญิงคนนั้นได้ ซึ่งผมได้รับปากกับเขาแล้วคอยรอยงานทุกอย่างกับเขาตลอด จนถึงวันที่ผมนัดเจอผู้หญิงชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
ผมได้นัดให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) จีเอ็มซารากิ และมีรุ่นพี่ที่บริษัทดีบัสซ์ของ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) มาเป็นพยานให้ โดยไม่บอกปุ๋ย (lil-x) ก่อน ทำให้โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้รับรู้ว่า ปุ๋ย (lil-x) กำลังนอกใจเขาอยู่
เรื่องทั้งหมดควรจะจบแค่นี้ตามที่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตกลงไว้กับผมว่าจะตัดใจให้ได้ถ้าได้รู้เห็นความจริง แต่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) กลับรู้สึกเกลียดแค้นผู้หญิงที่ชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
แล้วตามตรวจสอบเรื่องอดีตในเกมส์ว่าเคยมีการกระทำหรือได้อะไรที่ไม่ชอบธรรมจาก จีเอ็มซารากิ บ้างมั้ย

           หลังจากที่ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตรวจสอบ ปุ๋ย (lil-x) จึงได้พบว่ามีการรับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีเป็นจำนวนมากและไอเทมแรร์จาก จีเอ็มซารากิ จึงได้ทำการแจ้งทางทีมงานทุกคน
จากเหตุการ์ณนี้ทำให้ จีเอ็มซารากิ โดนทัณฑ์บนไว้ว่าหากมีเหตุการ์ณช่วยเหลือผู้เล่นอีกจะทำการไล่ออกในทันที ส่วนผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ pk ที่ได้รับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีจาก ปุ๋ย (lil-x)
 ซึ่งมีตัวละครชื่อ LeOdAs, AkInoZ, Moon_Rider,RX-7 และอีกหลายคนจึงโดนระงับไอดีตรวจสอบทุกคน ปัญหาอยู่ที่ว่า โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ซึ่งเป็นคนรับเรื่องดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ ไม่ยอมทำการเริ่มตรวจสอบซักที
เป็นเพราะเอาอารมณ์ส่วนตัวที่โกรธเคืองผู้เล่นทุกคนที่รับรู้ปัญหาเรื่องปุ๋ย (lil-x) แต่กลับไม่บอกเขา จึงได้ปล่อยตัวละครเหล่านั้นทิ้งไว้เป็นเวลานานถึงหนึ่งเดือนกว่า โดยให้เหตุผลว่ากำลังอยู๋ในระหว่างตรวจสอบ
ทั้งๆที่จริงๆแล้วดำเนินการไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว หนึ่งในผู้เล่นที่โดนตรวจสอบนี้ได้ทำการติดต่อ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ทำการเข้าไปเปลี่ยนหัวหน้าสมาคมให้ทีเพราะไม่สามารถทำการไล่คนออกหรือมอบอำนาจไรได้
ลำบากต่อการเล่นสงครามชิงปราสาทเพราะกิลด์ของผู้นั้นครอบครองปราสาทเซาท์เทิร์นฟอร์ทอยู่ ซึ่งได้รับการตอบรับที่นิ่งเฉยไม่ทำไรต่อ ผมจึงถาม โบว์ (จีเอ็มซูกัส) แทนคนคนนั้น โบว์ (จีเอ็มซูกัส)
ได้บอกกับผมมาว่า "ไม่ [ข้าน้อย]ขี้เกียจ" (ข้อความที่กล่าวมานี้ยังมีอยู่ในบันทึกสนทนา msn ของผมอยู่) จนผ่านไปเวลาเดือนกว่า ผู้เล่นที่โดนตรวจสอบหลายต่อหลายคนได้โทรไปสอบถาม
 เอาเรื่องบางคนถึงกับไปถึงบริษัทถึงสองครั้ง จึงจะเริ่มทำการตรวจสอบยศของไอเทม ลดยศไอเทมแล้วปลดแบนให้

         ต่อมาเมื่อประมาณไม่ถึงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา มีผู้เล่นในเซิร์ฟ pk กลุ่มนึง ซึ่งโบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้สงสัยว่าเป็นปุ๋ย ผม กับทีมงานอีกคนหนึ่ง แฝงตัวมาเล่นเพื่อทำการเสกของมาขายเป็นเงินจริง
จึงตามตรวจสอบแล้วระงับการใช้งานของไอดีผู้เล่นทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทำการเทรดกับตัวละครกลุ่มนั้น แล้วให้ทีมงานในบริษัทตรวจสอบคำสั่งการใช้งานของทีมงาน ซึ่งไม่พบการเสกของแต่อย่างใด
เพียงแต่ไปพบคำสั่งช่วยเหลือในการปั้มเลเวลตัวละครของทีมงานผู้หนึ่งใน "อดีต" ขึ้นมาเป็นเหตุทำให้ทีมงานผู้นั้นพ้นสภาพจากการเป็นพนักงาน ทั้งๆที่ทีมงานผู้นั้นไม่ได้ทำความผิดเพิ่มเติมหรือเสกของตามที่โดนสงสัยแต่อย่างใด
ซึ่งทีมงานผู้นั้นก็ได้ทำการระงับการใช้งานไอดีจีเอ็มไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ผมถามทีเถอะคิดว่าสิ่งที่จีเอ็มซูกัสทำนั้นถูกต้องแล้วหรอครับ ด้วยอารมณ์ส่วนตัวของตัวเองทำชีวิตการทำงานของคนคนนึงต้องเสียไป

         ผมยอมรับว่าตัวผมเองไม่ใช่คนดีอะไรในเกมส์นักหรอกทำการซื้อ-ขายเงินในเกมส์เป็นเงินจริงอยู่ประจำ ดูจากกระทู้นี้ได้ความผิดของผม http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34932.0
ถึงจะไม่ใช่ความจริงตามประกาศทั้งหมดแต่ผมก็มีส่วนรับรู้ด้วยอยู่ (เรื่องนี้ จีเอ็มซูกัส ก็รับรู้แต่แรก) ถ้าคุณคิดว่าจีเอ็มซูกัสดีจริง ควรปกป้องจริงก็ตามแต่วิจารณญาณของทุกคนละกันครับ
เพราะผมได้ลอง pm ส่งข้อมูลแจ้งทีมงานทุจริตไปแล้วแต่คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ น้ำหนักของข้อมูล ไม่เพียงพอที่จะให้ตรวจสอบต้องระบุวันเวลาที่แน่นอนมาด้วย ผมถามทีครับผู้เล่นปกติธรรมดาสามารถเข้าไปดูข้อมูลคำสั่ง
ล๊อดเทรดของ ได้หรอครับ ถึงจะให้ระบุวันเวลาที่แน่นอนน่ะครับ การปกป้องนั้นทำไมไม่ปกป้องสิ่งที่ควรจะปกป้องล่ะครับ สิ่งที่โบว์หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม จีเอ็มซูกัส ได้ทำลงไปนั้นขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณของตัวเองตัดสินทีละกันครับ
ว่าควรค่าแก่การปกป้องมั้ย

- ใช้คำสั่ง/สกิลของจีเอ็มในการช่วยเหลือผู้เล่น เช่น ชุบชีวิต ฟื้นฟู กาย วาปตามหาผู้เล่น เรียกผู้เล่นไปยังจุดต่างๆ แม้กระทั่งไปยังจุดที่ผู้เล่นคนอื่นไปไม่ได้เพื่อทำการฝึก c3 เรียกผู้เล่นไปประตูหน้าสุด ชุบชีวิต
ระหว่างสงครามชิงปราสาท ทำการเสกมอนสเตอร์ขึ้นมาแล้วให้ผู้เล่นเข้ามาอยู่ในปาร์ตี้เสร็จแล้วใช้สกิลพิชิตสุริยันระเบิดมอนสเตอร์เพื่อทำการปั้มเลเวล รวมถึงใช้สกิลเรียกผู้เล่นที่ทำการสังหารตัวละครหลักของเค้าแล้วหนีเพื่อล้างแค้น
- ยึดของจากผู้เล่นโดยให้เหตุผลว่าจะทำการลบทิ้ง แต่จริงๆแล้วเก็บไว้บางส่วนเพื่อทำเตรียมทำการขายของเป็นเงินจริง สามารถตรวจสอบได้จากตัวละครทหารหญิงที่ถูกยึดชื่อ NPuIT และพระชื่อ lil-x แล้วตัวละครคาเดทหญิงที่เก็บของไว้ชื่อ Num.King และตัวละคร จีเอ็มซูกัส
- ซื้อไอเทมจากผู้เล่น (ซึ่งก็คือผม) เป็นเงินจริงในช่วงที่เข้ามาทำงานแรกๆ เป็นเงินจริง ได้แก่ กระบี่แรร์ 94 รองเท้าแรร์หนัก 93
- ทำการทุจริตกิจกรรมในบอร์ดเกมส์โดยการนำตัวละครของตัวเองมาตอบคำถามในบอร์ดแล้วรับรางวัล ชื่อตัวละครนั้นเป็นเบอร์เซิกเกอร์เพศชายชื่อ Truffle และยังมีการบอกคำตอบให้ผู้เล่นล่วงหน้าก่อนเพื่อที่จะได้รับรางวัลโดยไม่ชอบธรรม
อ้างอิงจากกิจกรรมอะไรหว่า http://forum.asura.in.th/index.php?topic=32801.0
- ทำการปรับบัฟอัตราการดรอปของตัวละคร จีเอ็มซูกัส ให้สูงขึ้นแล้วใช้สกิลของเซ็ตพื้นฐานทำการเรียกบอสออกมาในพื้นที่ๆลับตาคน แล้วนำของเหล่านั้นแจกจ่ายให้ผู้เล่น
- ได้ทำการลบธงเพื่อให้ผู้เล่นผู้อื่นไม่สามารถตีธงได้ระหว่างสงครามชิงปราสาท แล้วให้เหตุผลว่า ลบผิด
- ตัวละคร JustH ปัจจุบันได้โดนโทษระงับการใช้งานไอดีอยู่แต่ทำไมไอเทมในตัวถึงยังหลุดไปถึงตัวละครอื่นได้

           สุดท้ายนี้สิ่งที่ผมเล่ามาทั้งหมดขอรับรองว่าเป็นความจริงซึ่งมีคนจำนวนหนึ่งทราบเรื่องนี้ด้วย ที่ต้องเอามาลงในนี้เพราะผมแจ้งไปตามที่คุณ Nize เคยโพสไว้แต่คำตอบที่ผมได้รับกลับมาคือข้อมูลที่ให้ไปนั้นไม่มีน้ำหนักพอที่จะตรวจสอบ ต้องรอให้เรื่องมันเป็นเรื่องเป็นราวเสียก่อน จะว่าผิดผมก็ยอมรับว่าสิ่งที่ผมเคยทำมานั้นผิด แต่แล้วยังไง คนผิดไม่มีสิทธิ์ที่จะออกเสียงในการเอาผิดคนที่กระทำความผิดคล้ายคลึงกันหรอครับ จึงใคร่ขอให้ผู้เล่นทุกท่านช่วยกันตัดสินครับ (อีกไม่นานกระทู้ผมคงโดนอุ้ม)









 Huh? Huh? Huh?  ที่เอามาลงนี้ เปงความจริงทั้งหมดหรือป่าว เรื่องคนชื่อปุ๋ย นี่อะเรื่องมานเกิดมาสองกรณีแล้ว ทามมัยตอนโดนครั้งแรกไม่เอามาแฉละ   Huh? Huh? Huh?

 Shocked Shocked Shocked Shocked   แล้วที่ว่าเพื่อนคุณหักหลังคุณอะที่จริงคุณก้อหลังหลังเพื่อนคุณเช่นกาน เรื่องที่โดนครั้งแรกคุณเองเปงคนยุให้จะจ๋าแบน มิช่ายเหรอ  Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? แล้วทามมัยคุณไม่ออกมาปกป้องพวกเขาบ้าง แล้วตอนนนี้เรื่องมานกะทบที่ตัวคุณ คุณถึงออกแฉกานเอง   Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? อย่าโทดครัยเลยท่าจาโทดก้อโทดที่ผู้หญิงอะนะ ถ้าไม่ร่านไปหาผู้ชายคนอื่นเขาคงไม่เดือดร้อนหรอก คนดีๆที่ไหนผู้ชายนัดให้มาหาก้อมา ทั้งที่ตัวเองก้อมีคนคุยอยู่แล้ว  Sad Sad Sad

 Sad Sad Sad Sad  เหมือนคุณเอามาประจานตัวผู้หญิงนะ แล้วอีกอย่างตัวที่โดนแบนอะมานเปงตัวพวกคุณจริงไหมละ ทามอารายก้อย่อมรูอยู่แกใจ  ให้คุณปุ๋ยออกมาชี้แจงหน่อยสิ  Huh? Huh? Huh?

 Huh? Huh? Huh? ว่าเรื่องจริงมานเปงเช่นรัย  เขาทามเพื่ออาราย ทามเพื่อให้จีแพะโดนไล่ออก หรือเพื่ออารายกานแน่   woon woon woon woon

 woon woon woon ที่ดูมานี่ ผู้หญิงเขาไม่เดือดร้อนเลยนะ  น่าเหงใจนะจีซูกัส เพื่อนกานเขาดูกานตรงนี้แหละ   woon woon woon woon

 Evil Evil Evil หมดประโยชก้อแบบนี้แหละ พวกคุณที่เข้ามาอ่านก้อใช้สมองอันมีรอยหยัก คิดกานเอาเอง ว่ามานเปงยังงัย ไม่ใช่ว่าเขาผิดก้อคืดว่าผิด  woon woon woon

 ใช่ ใช่ ใช่  อ่านดีๆคุณจาร้ว่าเพื่อนเขามาแฉกานเองทามมัย   Evil Evil Evil

เห็นด้วยกับความคิดเห็นนี้อย่างแรง และชอบตรงที่เน้นตัวแดงไว้ด้วยค่ะ ฮิฮิ 
นิยายน้ำเปล่าประจาณพวกตัวเอง ผู้หญิงไร้ยางอาย ยังไม่ออกมาแสดงตัว เริ่ด laugh
Sweet_berry จ๊ะจ๋าเจ้าขา
Hero Member
*****
กระทู้: 3,298

จ๊ะจ๋าเจ้าขา


เว็บไซต์
Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #246 เมื่อ: 14-06-2010, 19:24:22 »

อ้างจาก: こねこ❤ ที่ 14-06-2010, 19:13:44
อ้างจาก: จีเอ็มบันนี่ ที่ 14-06-2010, 16:31:16
อ้างจาก: • Porpangz • ที่ 12-06-2010, 03:05:55
อ่าา .. ประสบการณ์ตรงแบบนี้  น่าตื่นเต้นมากค่ะ
โอยยยย โบว์คะ หมดเลยค่ะงานนี้  ช่วยไม่ได้นะคะ ^^
บอกได้เแบบนี้เลยค่ะ สม น้ำ หน้า  สะ ใจ  น่า สม เพช !!!
เอ๊ยยย  สงสารค่ะ สงสาร บรรทัดบนพูดเล่นอะค่ะ
(เชื่อมั้ยคะ? อิชั้นแอ๊บค่ะ ^^) ประสบการณ์การบริการที่ชั้นเจอมาตรงๆจากคุณนี่น่ะ
ช่างน่าประทับใจซะเหลือเกินค่ะ  เล่นเอาซะเกลียดจนหาข้อดีคุุณไม่ได้ทีเดียวเชียว ^^
แหม่ มาเจอะตรงจังหวะแบบนี้แล้ว  ขอเหยียบซ้ำหน่อยนะคะ  ตอแหลเอ๊ย !!
ว่าแล้วค่ะ มันทะแม่ ง*ๆ สุดท้ายเรื่องก็แดงซะงั้น  ขอส่วนตัวนิดนึงนะคะ หมั่นเขี้ยวอะค่ะ
เสียดายกระทู้อื่นมาไม่ทันโดนล็อคหมดละ  เอ่อ..ขอบอกไว้นิดนึงนะคะ
ถ้าเรื่องส่วนตัวเพราะเรื่องของเนี่ย ไม่ใช่แล้วนะคะ ติดใจเรื่องที่มันมาทำข่มไว้หน่ะค่ะ
เป็นไงมั่งคะ "อ่านกฏมั่งนะคะ โบว์คะ" บอกคนอื่น ดูตัวเองมั่งนะคะ ^^
อุ๊ย ขออีกเรื่องนะคะ  ช่วยตรวจ support เรื่องแฮคเรื่องขโมยไอเทม ย้อนหลังด้วยก็ดีอะค่ะ
คือเรื่องนี้เห็นโบว์เค้าเป็นคนดำเนินการไว้อะค่ะ  กลัวประวัติซ้ำรอยอีกระลอก >,.<
เลวกว่าที่คิดไว้นะคะ ^^  ..ซูกัส..  
เอ่อ ..ขอเน้นนิดนึงนะคะว่าอิชั้นส่วนตัวกะ โบว์  เลยอะค่ะ ไม่พาดพิงทีมงานท่านอื่นหรือบุคคลอื่นนะคะ ^^

ไว้จะมาเหยียบเรื่อยๆนะคะ  

ด้วยรักและคิดถึง^^~

แก้นิดนึงค่ะ เสียเซลฟ์หมด >w<






จากความคิดเห็นนี้ค่ะ

"ตอแหล" หยาบตรงไหนคะ?
อ้างอิงจากกระทู้นี้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=30295.0
หรือจะเป็นข้อนี้คะ

 
อ้างถึง
6. ในกรณีคำหยาบที่ไม่ตรงกับประมวลคำหยาบ หรือใช้คำที่ไม่มีความหมาย จะต้องให้ผู้เสียหาย(คนที่โดนด่า)เท่านั้น มาบรรยายถึงว่าทำไมถึงคิดว่าคำดังกล่าวเป็นคำหยาบ หยาบอย่างไร

เมื่อผู้เสียหายโดนว่าด้วยคำดังกล่าวรู้สึก เจ็บปวด เจ็บแค้นอย่างไร ซึ่งจะต้องบรรยายมาถ้าทีมงานเห็นว่าผู้เสียหายรู้สึกเสียหายจริงก็จะทำการลงโทษครับ

 7. ทางทีมงานยังคงลงโทษคำหยาบในทุกช่องสนทนาเช่นเคยครับ แต่ถ้าเป็นคำด่าในข้อ6 ที่ไม่มีผู้เสียหายมาอธิบายความทางทีมงานก็จะไม่ลงโทษ

ทางทีมงานจะตัดสินโดยใช้หลักเกณฑ์ข้างต้นเป็นหลัก ถ้ามีข้อผิดพลาดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ

เท่าที่อ่านบอร์ดดู จีเอ็มซูกัสยังไม่ได้บรรยายความรู้สึกเลยนี่คะ?

แล้วก็ในด้านของภาพที่ได้มีการนำมาโพสนั้น
อ้างถึง

ซูมกันสักนิด

มันจะบังเอิญจะหมดอะไรขนาดนั้นเชียว?  Shocked

มันตะหงิดๆ นา...
อ้างจาก: Sweet_Berry - จ๊ะจ๋าเจ้าขา ที่ 14-06-2010, 16:46:46

ดูดีว่าเหมือนกันหรือป่าว คิดว่าไม่นะ เพราะที่ถ่ายมามาจากตัวละครของผู้เล่น หึหึก็แปลดีนะ ที่ผู้เล่นมี^^



Sweet_Berry [เกรียน,เบอร์รี่์ No.1]: ไม่หาเรื่องใคร แต่ไม่ยอมคนที่มาหาเรื่องก่อนค่ะ
Sweet_berry จ๊ะจ๋าเจ้าขา
Hero Member
*****
กระทู้: 3,298

จ๊ะจ๋าเจ้าขา


เว็บไซต์
Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #247 เมื่อ: 14-06-2010, 19:27:15 »



Zoomกันชัดๆ อันล่างไม่มีเก็บไอเทม อันบนมีฮึดสู้ด้านบนไม่นับเวลา แต่ด้านล่างนับเวลา

^^



Sweet_Berry [เกรียน,เบอร์รี่์ No.1]: ไม่หาเรื่องใคร แต่ไม่ยอมคนที่มาหาเรื่องก่อนค่ะ
เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,700


นี่แน่ะ นี่แน่ะ !!


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #248 เมื่อ: 14-06-2010, 19:31:41 »

อ้างจาก: Sweet_Berry - จ๊ะจ๋าเจ้าขา ที่ 14-06-2010, 19:27:15


Zoomกันชัดๆ อันล่างไม่มีเก็บไอเทม อันบนมีฮึดสู้ด้านบนไม่นับเวลา แต่ด้านล่างนับเวลา

^^
Shocked


โค๊ด:
goodknifeinwonderlandbuticantgoodmorethisanytimeifyounotbeliveme@live.com
ไม่ระบุ ไม่ระบุ
Newbie
*
กระทู้: 3


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #249 เมื่อ: 14-06-2010, 19:40:54 »

อ้างจาก: こねこ❤ ที่ 14-06-2010, 19:13:44
อ้างจาก: จีเอ็มบันนี่ ที่ 14-06-2010, 16:31:16
อ้างจาก: • Porpangz • ที่ 12-06-2010, 03:05:55
อ่าา .. ประสบการณ์ตรงแบบนี้  น่าตื่นเต้นมากค่ะ
โอยยยย โบว์คะ หมดเลยค่ะงานนี้  ช่วยไม่ได้นะคะ ^^
บอกได้เแบบนี้เลยค่ะ สม น้ำ หน้า  สะ ใจ  น่า สม เพช !!!
เอ๊ยยย  สงสารค่ะ สงสาร บรรทัดบนพูดเล่นอะค่ะ
(เชื่อมั้ยคะ? อิชั้นแอ๊บค่ะ ^^) ประสบการณ์การบริการที่ชั้นเจอมาตรงๆจากคุณนี่น่ะ
ช่างน่าประทับใจซะเหลือเกินค่ะ  เล่นเอาซะเกลียดจนหาข้อดีคุุณไม่ได้ทีเดียวเชียว ^^
แหม่ มาเจอะตรงจังหวะแบบนี้แล้ว  ขอเหยียบซ้ำหน่อยนะคะ  ตอแหลเอ๊ย !!
ว่าแล้วค่ะ มันทะแม่ ง*ๆ สุดท้ายเรื่องก็แดงซะงั้น  ขอส่วนตัวนิดนึงนะคะ หมั่นเขี้ยวอะค่ะ
เสียดายกระทู้อื่นมาไม่ทันโดนล็อคหมดละ  เอ่อ..ขอบอกไว้นิดนึงนะคะ
ถ้าเรื่องส่วนตัวเพราะเรื่องของเนี่ย ไม่ใช่แล้วนะคะ ติดใจเรื่องที่มันมาทำข่มไว้หน่ะค่ะ
เป็นไงมั่งคะ "อ่านกฏมั่งนะคะ โบว์คะ" บอกคนอื่น ดูตัวเองมั่งนะคะ ^^
อุ๊ย ขออีกเรื่องนะคะ  ช่วยตรวจ support เรื่องแฮคเรื่องขโมยไอเทม ย้อนหลังด้วยก็ดีอะค่ะ
คือเรื่องนี้เห็นโบว์เค้าเป็นคนดำเนินการไว้อะค่ะ  กลัวประวัติซ้ำรอยอีกระลอก >,.<
เลวกว่าที่คิดไว้นะคะ ^^  ..ซูกัส..  
เอ่อ ..ขอเน้นนิดนึงนะคะว่าอิชั้นส่วนตัวกะ โบว์  เลยอะค่ะ ไม่พาดพิงทีมงานท่านอื่นหรือบุคคลอื่นนะคะ ^^

ไว้จะมาเหยียบเรื่อยๆนะคะ  

ด้วยรักและคิดถึง^^~

แก้นิดนึงค่ะ เสียเซลฟ์หมด >w<






จากความคิดเห็นนี้ค่ะ

"ตอแหล" หยาบตรงไหนคะ?
อ้างอิงจากกระทู้นี้ http://forum.asura.in.th/index.php?topic=30295.0
หรือจะเป็นข้อนี้คะ

 
อ้างถึง
6. ในกรณีคำหยาบที่ไม่ตรงกับประมวลคำหยาบ หรือใช้คำที่ไม่มีความหมาย จะต้องให้ผู้เสียหาย(คนที่โดนด่า)เท่านั้น มาบรรยายถึงว่าทำไมถึงคิดว่าคำดังกล่าวเป็นคำหยาบ หยาบอย่างไร

เมื่อผู้เสียหายโดนว่าด้วยคำดังกล่าวรู้สึก เจ็บปวด เจ็บแค้นอย่างไร ซึ่งจะต้องบรรยายมาถ้าทีมงานเห็นว่าผู้เสียหายรู้สึกเสียหายจริงก็จะทำการลงโทษครับ

 7. ทางทีมงานยังคงลงโทษคำหยาบในทุกช่องสนทนาเช่นเคยครับ แต่ถ้าเป็นคำด่าในข้อ6 ที่ไม่มีผู้เสียหายมาอธิบายความทางทีมงานก็จะไม่ลงโทษ

ทางทีมงานจะตัดสินโดยใช้หลักเกณฑ์ข้างต้นเป็นหลัก ถ้ามีข้อผิดพลาดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ

เท่าที่อ่านบอร์ดดู จีเอ็มซูกัสยังไม่ได้บรรยายความรู้สึกเลยนี่คะ?

ที่บอกนั่นคือการที่ได้คุยเป็นการส่วนตัวกับซูกัสเลยค่ะ ไม่ได้หมายถึงในบอร์ดนี้ที่เค้ามาตอบโต้
อันนี้จะเป็นกรณีที่รู้กันอะค่ะ  ว่าเค้าพูดยังไง  คุยยังไง  ตอบคำถามยังไง  อ้างอะไรที่ตัวเองละเมิด




• ทะแม่ ง , ทะแม่ ง ๆ
ความหมาย : (ปาก) ว. มีลักษณะลับลมคมในหรือมีอะไรเคลือบแฝงอยู่ทําให้น่าสงสัย
ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #250 เมื่อ: 14-06-2010, 20:05:40 »

แทงสลายบัพ  Evil


NeeD not to know

-ToxIc_-z..P_Tz-
Jr. Member
**
กระทู้: 127

~๐you & me๐~


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #251 เมื่อ: 14-06-2010, 20:58:20 »

อ้างจาก: จีเอ็มหนูนี่ ที่ 14-06-2010, 18:16:05
บางอย่างก็จริง แต่บางอย่างก็ไม่จริง
แล้วทุกอย่างจะถูกเล่า ด้วยความจริง
เร็วๆ นี้

 Smiley
Huh?


~๐*-Nobody knows the way it's gonna be-*๐~
ภัทร ดีสุทธิ
Jr. Member
**
กระทู้: 300

๐_พึงสำนึกไว้ตลอด "อยู่รอด" กับ "ประสบความสำเร็จ"_


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #252 เมื่อ: 14-06-2010, 21:22:02 »

อ้างจาก: เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น ที่ 14-06-2010, 19:31:41
อ้างจาก: Sweet_Berry - จ๊ะจ๋าเจ้าขา ที่ 14-06-2010, 19:27:15


Zoomกันชัดๆ อันล่างไม่มีเก็บไอเทม อันบนมีฮึดสู้ด้านบนไม่นับเวลา แต่ด้านล่างนับเวลา

^^
Shocked

 Shocked Shocked

๐ My FaceBooK ๐
__________  http://www.facebook.com/f2somkul  __________


ภัทร ดีสุทธิ
Jr. Member
**
กระทู้: 300

๐_พึงสำนึกไว้ตลอด "อยู่รอด" กับ "ประสบความสำเร็จ"_


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #253 เมื่อ: 14-06-2010, 21:22:52 »

อ้างจาก: -ToxIc_-z..P_Tz- ที่ 14-06-2010, 20:58:20
อ้างจาก: จีเอ็มหนูนี่ ที่ 14-06-2010, 18:16:05
บางอย่างก็จริง แต่บางอย่างก็ไม่จริง
แล้วทุกอย่างจะถูกเล่า ด้วยความจริง
เร็วๆ นี้

 Smiley
Huh?

คำว่าความจริง ถ้าไม่ฟังจากทุกฝ่ายแล้วให้คนนอกตัดสิน มันจะเรียกว่าความจริงหรือครับ   Evil Evil

๐ My FaceBooK ๐
__________  http://www.facebook.com/f2somkul  __________


+ริมทะเล+
Jr. Member
**
กระทู้: 417

~ ต่างคน ต่างความคิด ~


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #254 เมื่อ: 14-06-2010, 21:35:36 »

อ้างจาก: -ToxIc_-z..GuYz- ที่ 14-06-2010, 21:22:02
อ้างจาก: เด็กไม่ดีต้องโดนตีก้น ที่ 14-06-2010, 19:31:41
อ้างจาก: Sweet_Berry - จ๊ะจ๋าเจ้าขา ที่ 14-06-2010, 19:27:15


Zoomกันชัดๆ อันล่างไม่มีเก็บไอเทม อันบนมีฮึดสู้ด้านบนไม่นับเวลา แต่ด้านล่างนับเวลา

^^
Shocked

 Shocked Shocked

 Shocked Shocked Shocked


NanNano ณ.วุ้นสวรรค์
ป้าย:
หน้า: 1 ... 15 16 [17] 18 19 ... 26