GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3 ... 26
ผู้เขียน หัวข้อ: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร  (อ่าน 9082 ครั้ง)
ภัทร ดีสุทธิ
Jr. Member
**
กระทู้: 300

๐_พึงสำนึกไว้ตลอด "อยู่รอด" กับ "ประสบความสำเร็จ"_


- หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« เมื่อ: 11-06-2010, 23:24:48 »

กลัวคุณแบงค์ (Nize) จะลำบากใจที่จะอธิบายถึงการกระทำสิ่งต่างๆของพวกเหลือบไร และวอนคุณแบง (Nize) โปรดทำความเข้าใจให้ดีระหว่างคำว่า เคยเป็นเพื่อน กับ เคยร่วมมือ (อย่าให้ผมต้องเล่าเรื่อง(ลับๆ)มากกว่านี้เลยนะ)
- http://forum.asura.in.th/index.php?topic=42451.0 -


        ละครดราม่าฉากสุดท้าย (เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากชีวิตจริงและเซิร์ฟเวอร์ pk)


           สวัสดีครับผมมีชื่อว่า เฟียต ตัวละครหลักในเกมส์ของผมชื่อ -ToxIc_-z..GuYz- เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพเรื่องที่ผมเล่าต่อไปนี้อาจจะดูน่าเบื่อน่ารำคาญไปหน่อย แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผม
จีเอ็มซูกัส Sweet Berry lil-x และผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใต้พิภพอีกหลายท่าน อยากให้เพื่อนๆทุกคนลองอ่านเพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจว่าอย่าไว้ใจคนที่อยู่ๆเข้ามาคุยขอร้องเราให้ช่วย โดยใช้คำว่า "เพื่อน" เข้าอ้าง
สุดท้ายแล้วเค้าอาจจะหักหลังเราได้

          ขอเล่าก่อนหน้านี้นิดนึง จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เป็นหัวหน้ากิลด์กิลด์หนึ่งที่เซิร์ฟใต้พิภพ ซึ่ง โบว์ (จีเอ็มซูกัส) หรือเพื่อนๆในเกมส์อาจรู้จักกันในชื่อ "แพะ" ก็อยู่เซิร์ฟใต้พิภพเช่นกัน เล่นตัวละครชื่อ JustH
อยู่ในกิลด์ของ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) มีช่วงนึงที่เค้าประกาศรับพนักงาน จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็บอก โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ไปสมัครงานที่บริษัทดีบัสซ์ แล้วก็ถามรายละเอียดเพื่อให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ไปสมัครงานที่นั่น
หลังจากเริ่มทำงานใหม่แรกๆเวลา โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ทำเรื่องคำถามคำตอบอะไรก็ให้ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) ก็ช่วยตลอด หลังจากนั้นไม่นานสองคนนั้นได้ปัญหาส่วนตัวกัน ซึ่งไม่รู้ว่าปัญหาอะไร แล้วเลิกคบกัน
           ปัญหาเริ่มจากช่วงก่อนสงกรานต์ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้โทรศัพท์มาปรึกษาผมและ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) เกี่ยวกับปัญหาชีวิตของเขาว่าเขากำลังสงสัยแฟนของเขาคนหนึ่งชื่อว่า "ปุ๋ย" ตัวละครในเกมส์มีชื่อว่า " lil-x "
กำลังนอกใจแอบคบกับทีมงานอีกคนหนึ่งคือจีเอ็มซารากิ (สถานะปัจจุบันได้ออกจากงานแล้ว) โบว์ (จีเอ็มซูกัส) และ จ๊ะจ๋า (Sweet Berry) จึงได้ตกลงกันว่าจะให้ผมซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) เข้าไปลองจีบคนชื่อ
ปุ๋ย (lil-x) ดูเพื่อที่จะได้รู้ว่าคนๆนั้นจะนอกใจเขาหรือไม่ ถ้าเป็นจริงเขาจะได้ตัดใจจากผู้หญิงคนนั้นได้ ซึ่งผมได้รับปากกับเขาแล้วคอยรอยงานทุกอย่างกับเขาตลอด จนถึงวันที่ผมนัดเจอผู้หญิงชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
ผมได้นัดให้ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) จีเอ็มซารากิ และมีรุ่นพี่ที่บริษัทดีบัสซ์ของ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) มาเป็นพยานให้ โดยไม่บอกปุ๋ย (lil-x) ก่อน ทำให้โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้รับรู้ว่า ปุ๋ย (lil-x) กำลังนอกใจเขาอยู่
เรื่องทั้งหมดควรจะจบแค่นี้ตามที่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตกลงไว้กับผมว่าจะตัดใจให้ได้ถ้าได้รู้เห็นความจริง แต่โบว์ (จีเอ็มซูกัส) กลับรู้สึกเกลียดแค้นผู้หญิงที่ชื่อ ปุ๋ย (lil-x)
แล้วตามตรวจสอบเรื่องอดีตในเกมส์ว่าเคยมีการกระทำหรือได้อะไรที่ไม่ชอบธรรมจาก จีเอ็มซารากิ บ้างมั้ย

           หลังจากที่ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้ตรวจสอบ ปุ๋ย (lil-x) จึงได้พบว่ามีการรับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีเป็นจำนวนมากและไอเทมแรร์จาก จีเอ็มซารากิ จึงได้ทำการแจ้งทางทีมงานทุกคน
จากเหตุการ์ณนี้ทำให้ จีเอ็มซารากิ โดนทัณฑ์บนไว้ว่าหากมีเหตุการ์ณช่วยเหลือผู้เล่นอีกจะทำการไล่ออกในทันที ส่วนผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ pk ที่ได้รับใบเพิ่มยศชั้นคหบดีกับใบประกันความเสียหายชั้นดีจาก ปุ๋ย (lil-x)
 ซึ่งมีตัวละครชื่อ LeOdAs, AkInoZ, Moon_Rider,RX-7 และอีกหลายคนจึงโดนระงับไอดีตรวจสอบทุกคน ปัญหาอยู่ที่ว่า โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ซึ่งเป็นคนรับเรื่องดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ ไม่ยอมทำการเริ่มตรวจสอบซักที
เป็นเพราะเอาอารมณ์ส่วนตัวที่โกรธเคืองผู้เล่นทุกคนที่รับรู้ปัญหาเรื่องปุ๋ย (lil-x) แต่กลับไม่บอกเขา จึงได้ปล่อยตัวละครเหล่านั้นทิ้งไว้เป็นเวลานานถึงหนึ่งเดือนกว่า โดยให้เหตุผลว่ากำลังอยู๋ในระหว่างตรวจสอบ
ทั้งๆที่จริงๆแล้วดำเนินการไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จแล้ว หนึ่งในผู้เล่นที่โดนตรวจสอบนี้ได้ทำการติดต่อ โบว์ (จีเอ็มซูกัส) ให้ทำการเข้าไปเปลี่ยนหัวหน้าสมาคมให้ทีเพราะไม่สามารถทำการไล่คนออกหรือมอบอำนาจไรได้
ลำบากต่อการเล่นสงครามชิงปราสาทเพราะกิลด์ของผู้นั้นครอบครองปราสาทเซาท์เทิร์นฟอร์ทอยู่ ซึ่งได้รับการตอบรับที่นิ่งเฉยไม่ทำไรต่อ ผมจึงถาม โบว์ (จีเอ็มซูกัส) แทนคนคนนั้น โบว์ (จีเอ็มซูกัส)
ได้บอกกับผมมาว่า "ไม่ [ข้าน้อย]ขี้เกียจ" (ข้อความที่กล่าวมานี้ยังมีอยู่ในบันทึกสนทนา msn ของผมอยู่) จนผ่านไปเวลาเดือนกว่า ผู้เล่นที่โดนตรวจสอบหลายต่อหลายคนได้โทรไปสอบถาม
 เอาเรื่องบางคนถึงกับไปถึงบริษัทถึงสองครั้ง จึงจะเริ่มทำการตรวจสอบยศของไอเทม ลดยศไอเทมแล้วปลดแบนให้

         ต่อมาเมื่อประมาณไม่ถึงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา มีผู้เล่นในเซิร์ฟ pk กลุ่มนึง ซึ่งโบว์ (จีเอ็มซูกัส) ได้สงสัยว่าเป็นปุ๋ย ผม กับทีมงานอีกคนหนึ่ง แฝงตัวมาเล่นเพื่อทำการเสกของมาขายเป็นเงินจริง
จึงตามตรวจสอบแล้วระงับการใช้งานของไอดีผู้เล่นทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทำการเทรดกับตัวละครกลุ่มนั้น แล้วให้ทีมงานในบริษัทตรวจสอบคำสั่งการใช้งานของทีมงาน ซึ่งไม่พบการเสกของแต่อย่างใด
เพียงแต่ไปพบคำสั่งช่วยเหลือในการปั้มเลเวลตัวละครของทีมงานผู้หนึ่งใน "อดีต" ขึ้นมาเป็นเหตุทำให้ทีมงานผู้นั้นพ้นสภาพจากการเป็นพนักงาน ทั้งๆที่ทีมงานผู้นั้นไม่ได้ทำความผิดเพิ่มเติมหรือเสกของตามที่โดนสงสัยแต่อย่างใด
ซึ่งทีมงานผู้นั้นก็ได้ทำการระงับการใช้งานไอดีจีเอ็มไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ผมถามทีเถอะคิดว่าสิ่งที่จีเอ็มซูกัสทำนั้นถูกต้องแล้วหรอครับ ด้วยอารมณ์ส่วนตัวของตัวเองทำชีวิตการทำงานของคนคนนึงต้องเสียไป

         ผมยอมรับว่าตัวผมเองไม่ใช่คนดีอะไรในเกมส์นักหรอกทำการซื้อ-ขายเงินในเกมส์เป็นเงินจริงอยู่ประจำ ดูจากกระทู้นี้ได้ความผิดของผม http://forum.asura.in.th/index.php?topic=34932.0
ถึงจะไม่ใช่ความจริงตามประกาศทั้งหมดแต่ผมก็มีส่วนรับรู้ด้วยอยู่ (เรื่องนี้ จีเอ็มซูกัส ก็รับรู้แต่แรก) ถ้าคุณคิดว่าจีเอ็มซูกัสดีจริง ควรปกป้องจริงก็ตามแต่วิจารณญาณของทุกคนละกันครับ
เพราะผมได้ลอง pm ส่งข้อมูลแจ้งทีมงานทุจริตไปแล้วแต่คำตอบที่ได้รับกลับมาคือ น้ำหนักของข้อมูล ไม่เพียงพอที่จะให้ตรวจสอบต้องระบุวันเวลาที่แน่นอนมาด้วย ผมถามทีครับผู้เล่นปกติธรรมดาสามารถเข้าไปดูข้อมูลคำสั่ง
ล๊อดเทรดของ ได้หรอครับ ถึงจะให้ระบุวันเวลาที่แน่นอนน่ะครับ การปกป้องนั้นทำไมไม่ปกป้องสิ่งที่ควรจะปกป้องล่ะครับ สิ่งที่โบว์หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม จีเอ็มซูกัส ได้ทำลงไปนั้นขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณของตัวเองตัดสินทีละกันครับ
ว่าควรค่าแก่การปกป้องมั้ย

- ใช้คำสั่ง/สกิลของจีเอ็มในการช่วยเหลือผู้เล่น เช่น ชุบชีวิต ฟื้นฟู กาย วาปตามหาผู้เล่น เรียกผู้เล่นไปยังจุดต่างๆ แม้กระทั่งไปยังจุดที่ผู้เล่นคนอื่นไปไม่ได้เพื่อทำการฝึก c3 เรียกผู้เล่นไปประตูหน้าสุด ชุบชีวิต
ระหว่างสงครามชิงปราสาท ทำการเสกมอนสเตอร์ขึ้นมาแล้วให้ผู้เล่นเข้ามาอยู่ในปาร์ตี้เสร็จแล้วใช้สกิลพิชิตสุริยันระเบิดมอนสเตอร์เพื่อทำการปั้มเลเวล รวมถึงใช้สกิลเรียกผู้เล่นที่ทำการสังหารตัวละครหลักของเค้าแล้วหนีเพื่อล้างแค้น
- ยึดของจากผู้เล่นโดยให้เหตุผลว่าจะทำการลบทิ้ง แต่จริงๆแล้วเก็บไว้บางส่วนเพื่อทำเตรียมทำการขายของเป็นเงินจริง สามารถตรวจสอบได้จากตัวละครทหารหญิงที่ถูกยึดชื่อ NPuIT และพระชื่อ lil-x แล้วตัวละครคาเดทหญิงที่เก็บของไว้ชื่อ Num.King และตัวละคร จีเอ็มซูกัส
- ซื้อไอเทมจากผู้เล่น (ซึ่งก็คือผม) เป็นเงินจริงในช่วงที่เข้ามาทำงานแรกๆ เป็นเงินจริง ได้แก่ กระบี่แรร์ 94 รองเท้าแรร์หนัก 93
- ทำการทุจริตกิจกรรมในบอร์ดเกมส์โดยการนำตัวละครของตัวเองมาตอบคำถามในบอร์ดแล้วรับรางวัล ชื่อตัวละครนั้นเป็นเบอร์เซิกเกอร์เพศชายชื่อ Truffle และยังมีการบอกคำตอบให้ผู้เล่นล่วงหน้าก่อนเพื่อที่จะได้รับรางวัลโดยไม่ชอบธรรม
อ้างอิงจากกิจกรรมอะไรหว่า http://forum.asura.in.th/index.php?topic=32801.0
- ทำการปรับบัฟอัตราการดรอปของตัวละคร จีเอ็มซูกัส ให้สูงขึ้นแล้วใช้สกิลของเซ็ตพื้นฐานทำการเรียกบอสออกมาในพื้นที่ๆลับตาคน แล้วนำของเหล่านั้นแจกจ่ายให้ผู้เล่น
- ได้ทำการลบธงเพื่อให้ผู้เล่นผู้อื่นไม่สามารถตีธงได้ระหว่างสงครามชิงปราสาท แล้วให้เหตุผลว่า ลบผิด
- ตัวละคร JustH ปัจจุบันได้โดนโทษระงับการใช้งานไอดีอยู่แต่ทำไมไอเทมในตัวถึงยังหลุดไปถึงตัวละครอื่นได้

           สุดท้ายนี้สิ่งที่ผมเล่ามาทั้งหมดขอรับรองว่าเป็นความจริงซึ่งมีคนจำนวนหนึ่งทราบเรื่องนี้ด้วย ที่ต้องเอามาลงในนี้เพราะผมแจ้งไปตามที่คุณ Nize เคยโพสไว้แต่คำตอบที่ผมได้รับกลับมาคือข้อมูลที่ให้ไปนั้นไม่มีน้ำหนักพอที่จะตรวจสอบ ต้องรอให้เรื่องมันเป็นเรื่องเป็นราวเสียก่อน จะว่าผิดผมก็ยอมรับว่าสิ่งที่ผมเคยทำมานั้นผิด แต่แล้วยังไง คนผิดไม่มีสิทธิ์ที่จะออกเสียงในการเอาผิดคนที่กระทำความผิดคล้ายคลึงกันหรอครับ จึงใคร่ขอให้ผู้เล่นทุกท่านช่วยกันตัดสินครับ (อีกไม่นานกระทู้ผมคงโดนอุ้ม)






๐ My FaceBooK ๐
__________  http://www.facebook.com/f2somkul  __________


‘ ยิ้ ม แ ฉ่ ง .. :')™
Full Member
***
กระทู้: 884

แหย่มเยย !!!


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #1 เมื่อ: 11-06-2010, 23:29:35 »

เอาอีกๆ  Smiley

<•~ Molez ~•>  ::  One Time For your mine !!!!
Nize
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,211



Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #2 เมื่อ: 11-06-2010, 23:29:51 »

แนะนำว่าอย่าเอ่ยชื่อใครตรงๆ จะดีกว่าจะครับ เพื่อประโยชน์ของเพื่อนๆเองจะได้ไม่ต้องเสี่ยงคดีความต่างๆ
ตอนนี้มันเลย"เกม"มาเยอะแล้ว

ไม่ว่าจะตัดสินใจแบบไหนก็โดนด่า ดังนั้นจงตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้อง
อุปสรรคของความเปลี่ยนแปลง คือความเคยชิน
www.facebook.com/BankDebuz
www.twitter.com/BankDebuz
What's My Name ?
Full Member
***
กระทู้: 944

Positive Thinking


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #3 เมื่อ: 11-06-2010, 23:44:20 »

Smiley รู้สึกว่า เรื่องนี้จะร้อนแรงจริงๆ นะคะ  Smiley


BC4ever
GoDZiLarT
Jr. Member
**
กระทู้: 74


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #4 เมื่อ: 11-06-2010, 23:44:37 »

สังคม

ยังงี้

ล่มไปเลย!!

ดีกว่า

 ถ้ายังจะมาปิดบัง ไม่ยอมบอกความจริงกันน่ะ
 Smiley
Grasshopper
Newbie
*
กระทู้: 17


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #5 เมื่อ: 11-06-2010, 23:58:27 »

มาติดตามอ่าน

ผู้เล่นใหม่ยังไม่รู้อะไรมาก ต้องมาอ่านหาข้อมูลไว้สักหน่อย จะได้ไปเล่าให้เพื่อนๆ ที่โรงเรียนฟังได้อย่างถูกต้อง
Nize
Asura Administrator
Sr. Member
*
กระทู้: 1,211



Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #6 เมื่อ: 12-06-2010, 00:04:22 »

พอเกมเริ่มดังหน่อย เหลือบไรก็มาเกาะกิน ส่วนตัวผมก็ว่าทุกเกมมีกันทั้งนั้น แต่ทีมงานเกมนี้แปลกกว่าเขาหน่อย
ตรงที่แทนที่จะปิดเงียบ เจ้าของดันสั่งปักหมุดแฉเอง  Evil laugh

ไม่ว่าจะตัดสินใจแบบไหนก็โดนด่า ดังนั้นจงตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้อง
อุปสรรคของความเปลี่ยนแปลง คือความเคยชิน
www.facebook.com/BankDebuz
www.twitter.com/BankDebuz
Grasshopper
Newbie
*
กระทู้: 17


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #7 เมื่อ: 12-06-2010, 00:07:54 »

เท่าที่ผมเคยรู้ เคยได้ยินมา พวกนี้มันเปิดเว็บขาย แล้วมาติดต่อ GM ในเกมส์นั้นๆ พร้อมทั้งเสนอส่วนแบ่งที่เหมาะสมให้

GM ก็เป็นคน ผมว่าคนมันก็ถูกซื้อได้ด้วยเงินได้ทุกคน เพียวแต่ว่าต้องจ่ายเท่าไรเท่านั้น บางคนก็มากหน่อย บางคนแค่เศษเงินก็เอาแล้ว
mag
Jr. Member
**
กระทู้: 301



เว็บไซต์
Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #8 เมื่อ: 12-06-2010, 00:09:52 »

โอ้ว..............  Shocked ตายซะเถอะ ! Angry

ภัทร ดีสุทธิ
Jr. Member
**
กระทู้: 300

๐_พึงสำนึกไว้ตลอด "อยู่รอด" กับ "ประสบความสำเร็จ"_


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #9 เมื่อ: 12-06-2010, 00:10:28 »

อ้างจาก: Grasshopper ที่ 12-06-2010, 00:07:54
เท่าที่ผมเคยรู้ เคยได้ยินมา พวกนี้มันเปิดเว็บขาย แล้วมาติดต่อ GM ในเกมส์นั้นๆ พร้อมทั้งเสนอส่วนแบ่งที่เหมาะสมให้

GM ก็เป็นคน ผมว่าคนมันก็ถูกซื้อได้ด้วยเงินได้ทุกคน เพียวแต่ว่าต้องจ่ายเท่าไรเท่านั้น บางคนก็มากหน่อย บางคนแค่เศษเงินก็เอาแล้ว

อย่างที่บอกไปข้างต้น กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเนื้อหาก่อนนะครับ คนที่ทำความผิดมีเพียงส่วนเล็กๆ ผมไม่ได้มีเจตนาให้บริษัทเสียชื่ออยุ่แลว เพียงแค่ต้องการให้บริษัทรับฟังการแจ้งเบาะแส รับฟังซักนิด อย่าให้เป็นเรื่องใหญ่โตซะก่อน ถึงเริ่มทำการตรวจสอบ

๐ My FaceBooK ๐
__________  http://www.facebook.com/f2somkul  __________


Directorrr
Jr. Member
**
กระทู้: 95


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #10 เมื่อ: 12-06-2010, 00:10:59 »

จบปีนี้ว่าจะลอง ไปสมัครงาน เพราะเห็นว่าพี่แมกกี้ ทำงานอยู่

แต่ผมเป็นผู้เล่นเก่าแบบนี้ คงจะไม่ผ่านการพิจารณาสินะ T___T


GoDZiLarT
Jr. Member
**
กระทู้: 74


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #11 เมื่อ: 12-06-2010, 00:17:27 »

ปัญหามันเกิดเพราะไอ้เรื่องคาวๆพรรคนี้มันจะเกินไปน่ะสิ

เพราะคนเริ่มเล่นเยอะ จึงควรให้คนอื่นรู้ไม่ใช่ปกปิดเอาไว้

ปักหมุดนะดีแล้ว

แต่ข้อแก้ตัวน่ะจะดีแค่ไหน...
[/color]
Grasshopper
Newbie
*
กระทู้: 17


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #12 เมื่อ: 12-06-2010, 00:18:01 »

อ่านแล้วคับ มันเป็นพฤติกรรมช่วยเหลือผู้เล่ย ใช่มั้ยล่ะคับ แล้วผู้เล่นก็เอาสิ่งของที่ได้จากการช่วยเหลือของ GM ไป ขายบ้าง ไปแจกให้คนในเกมส์โดยไอเท็มนั้นได้มาแบบผิดปรกติวิธีที่ผู้เล่นปรกติควรจะได้มา และบางทีผู้เล่นปรกติแทบจะหาของดังกล่าวเองไม่ได้ อย่างเช่น ใบเพิ่มยศ ที่คนอื่นต้องซื้อมาด้วยเงินจริง ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม แต่คนกลุ่มนี้ได้มา ฟรีๆ เป็นต้น

แต่เนื่องจากพฤติกรรมคล้ายกับพวกขายของขายไอเท็มและเงินของเกมส์ต่างๆ ตามเว็บ ก็เลยขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้สักหน่อยน่ะคับ
‘ ยิ้ ม แ ฉ่ ง .. :')™
Full Member
***
กระทู้: 884

แหย่มเยย !!!


Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #13 เมื่อ: 12-06-2010, 00:21:04 »

เอาอีกๆ  รัก

<•~ Molez ~•>  ::  One Time For your mine !!!!
~¤° T i T l e ™ °¤~
Jr. Member
**
กระทู้: 357

Impossible is nothing


เว็บไซต์
Re: - หนังดราม่าจากพวกเหลือบไร
« ตอบ #14 เมื่อ: 12-06-2010, 00:22:45 »

 Evil Evil Evil


น้ำลด ...........

ป้าย:
หน้า: [1] 2 3 ... 26