ปัญหาทุกอย่างคงคลี่คลายแล้วสินะครับ ตามที่ผมบอกไปในกระทู้
http://forum.asura.in.th/index.php?topic=40574.30 ปัญหานี้ไม่มีปัญหาเบื้องลึก หนา บาง อะไรหรอกครับ เป็นปัญหาแค่ว่าทีมงานตรวจสอบระงับไอดีนานจนเกินไป ตอนนี้ปลดการระงับไอดีแล้วทุกฝ่ายสบายใจ ไม่มีเด็กเส้น ไม่มีเข้าข้างใคร ทีมงานขาวสะอาด เพราะจากที่ฟังมาคุณ gu_name ได้ไปคุยที่บริษัทและได้รับคำตอบที่พึงพอใจมาแล้ว
ทีนี้ผู้เล่นทุกคนรวมทั้งผมจะได้เล่นได้แบบสบายใจกัน เป็นอุทาหรสอนใจให้ทุกคนว่าอย่าตีโพยตีพายมากจนเกินไปจะทำให้ผู้เล่นคนอื่นมองเกมนี้ในแง่ลบไปซะเปล่าๆ เกิดปัญหาไม่เข้าใจอะไรก็แจ้งไป support หรือโทรไป call center ปัญหาบางอย่างอาจจะล่าช้าพวกเราก็ต้องเข้าใจว่าทีมงานทุกคนมีงานเยอะกันอยู่แล้ว อาจจะไม่สามารถแก้ปัญหาทุกอย่างได้ในทันที แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็คลี่คลายได้
ปล. ไม่ได้เข้าข้างใคร เพียงแต่พูดตามเหตและผลที่ผมคิด
ขอบคุณทีมงานให้ความกระจ่างกับผู้เล่นด้วยนะครับ