GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3 ... 8
ผู้เขียน หัวข้อ: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม  (อ่าน 2195 ครั้ง)
ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« เมื่อ: 26-03-2010, 10:29:05 »

ไม่มีอะไรมาก แค่มาระบาย ความรู้สึก และภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกมในปัจจุบัน (สวรรค์)

สำหรับผมคิดว่า ความสนุกของเกมนี้หลักๆ  เท่าที่เล่นมาคือ
1.- การเก็บเลเวล
2.- การหาของ  (ของแรไอเอม /ขยะต่างๆ ในเกม ) รวมถึงระบบเศรษฐกิจ การแลกเปลี่ยน ซื้อ-ขาย
3.- ระบบแบทเทิล รอเยล /ระบบชิงปราสาท/กิจกรรม และเควส ภายในเกม
4.- ระบบอื่นๆ หรือ ปัจจัยด้านอื่นๆ  เช่น ระบบการงาน  / การมีสมาคม- เพื่อน  ฯลฯ
5.- อื่นๆ คิดไม่ออก


ผมว่าถ้าขาด ข้อไหนไป หรือ ข้อไหนที่มันเริ่มเสื่อมถอย ผมว่า มันก็สามารถทำให้เกมๆ นึงถึงจุดอิ่มตัวและเสื่อมถอย ทำให้หมดสนุกกับการเล่นเกม

-เท่าที่ผมพูดมา ข้อที่น่าเป็นห่วงตอนนี้ น่าจะเป็นในส่วนของ ข้อที่ 2.  ปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้เกิดระบบเศรษฐกิจภายในเกม

     - เพราะอะไรนะเหรอ เอาง่ายๆ คุณลองเข้าไปในตลาดตอนนี้ แล้วดูพฤติกรรม การตั้งร้านรับซื้อ-ขายของ ดูว่ามันเป็นยังไง …แรไอเทม ที่คุณขาย..ดรอบมา หรือได้มาอย่างไร... /ทำไมมีแต่ร้านขายของโซลเต็มไปหมด

    - อีกปัจจัยนึง ที่ผม และเพื่อนๆ หลายๆคน ก็ยังขอยืนยันเลยว่า การปรับ การดรอบแรไอเทม จากมินิบอส และบอส (ไม่ใช่ของเวล66 นะ)  ในปัจจุบันของทีมงานตอนนี้มันไม่สมดุล และมันเป็นปัจจัยสำคัญของการทำให้ระบบเศรษฐกิจภายในเกมมันถึงจุดอิ่มตัว และนับวันจะเสื่อมถอยลงทุกวัน โดยเฉพาะการทำให้สายอาชีพหาของหมดความสนุกหรือจุดเด่นไปอย่างมาก ....คิดดูสำหรับอาชีพผจญภัยหาของ ความหวังที่มีอันริปหรี่ 1 วันผ่านไป...1อาทิตย์ผ่านไป...1เดือนผ่านไป ...1ปีผ่านไป คงพอนึกภาพออกนะครับ


  - มาพูดถึงของแรเวล 66  ที่ทีมงานลงมาปลอบใจ นี่หรือคือการแก้ปัญหา มันตรงจุดเหรอให้ดรอบมาซะล้นเซิฟขนาดนี้ ส่วนแรเดิมๆ จากบอส-มินิบอสแทบไม่มีใครดรอบได้ ....ผมเข้าใจครับว่ามันมีประโยชน์สำหรับคนบางกลุ่ม บางเลเวล แต่คนเล่นเกม คงไม่หยุดกับแค่ของระดับนี้นะครับคงเข้าใจนะครับ...ไหนมีมีตัวเลือกของร้านเวล  66 อีก แค่นี้ก็ล้นตลาด ขายไม่ออกแล้วครับ
 
ปล.1-ผมไม่ได้เรียกร้องให้ต้องปรับให้อัตราดรอบเท่าเดิม แต่เพียงคิดว่า อัตราดรอปที่เป็นอยู่ตอนนี้
มันไม่สมดุล และเป็นเหตุปัจจัยของปัญหาที่กล่าวไปข้างต้น


ปล.2 เพียงแค่ ทีมงานมีตัวละคร ที่ไม่ใช่เข้ามา จัดกิจกรรม/ตอบปัญหา แปปๆ ก็ออกเกมไป หากแต่เข้ามาสำผัส รับรู้ ถึงปัญหา หรือ ภาวะภายในเกม ณ ปัจจุบัน คุณก็จะได้มีข้อมูลไปพัฒนา ปรับปรุงเกมได้บ้าง ไม่ใช่รอแต่ให้ผู้เล่นแจ้ง/เสนอด้านเดียว

ปล.3 ก็เคยเสนอไปแล้ว ว่าอยากให้ทีมงานลองมาสวมวิญญาณเป็นผู้เล่น มาดรอปของดู/จัดเซิฟจำลองไปเล่นดรอปของดูบ้าง
หลายๆ กระทู้ที่ผู้เล่นยกมาแจ้ง ทั้งภาพ/ของที่ดรอบ หลายๆ เสียงบ่น หลายๆเหตุผล ที่ยกมา...แต่สุดท้ายผู้เล่นก็ได้รับเพียงคำตอบประมาณว่าอัตราการดรอปไอเทมนั้น ทางทีมงานได้ปรับเปลี่ยนให้สัมพันธ์กับจำนวนผู้เล่นภายในเซิร์ฟเวอร์ ...(คุณแน่ใจเหรอว่าสูตรที่คุณทำกันนี้มันถูกต้อง หรือเหมาะสม... กฏหมายยังมีการปรับเปลี่ยนกับ ตามกาลเวลา ก็หวังว่าทีมงานจะลองหันกลับไปดู เรื่องสิ่งที่เป็นอยู่ กับสูตรที่คุณตั้งขึ้นด้วยนะครับ)



ปล.4 ผมอยู่เซิฟสวรรค์เน้อ

ปล.5 ไว้จะมาเพิ่มเติมถ้ายังพอคิดออก  ใครมีไรเพิ่มเติมจะดีมากๆเลยครับ  เพื่อความสนุกของเกมไทยเราครับ



-'๑'- หน่øลุ€ ! -'๑'-
Hero Member
*****
กระทู้: 3,119

Charles Donoa ,, น่ารักอะไรเช่นนี้ =3=


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #1 เมื่อ: 26-03-2010, 11:03:00 »

ถูก  ใช่ ใช่
ตอนนี้ของดรอปยากมาก ขนาดเทรหน้ากาก วีรชน - ตำนาน อาวุธลึกลับ รัช + ใส่แรร์เทร 95 ตีตั้งหลายตัว ยังไม่ดรอป แล้วจะเอาอะไรกับเทรเวลน้อย ๆ ไม่มีของ  Huh?



ดูแลรักเค้าให้ดีๆ อยู่กับเขาไปให้นานๆ
มีเพียงเท่านี้ จะใช้เป็นคำส่งท้าย .,
เปลี่ยนชื่อหนีคดี
Jr. Member
**
กระทู้: 226

ขอแม่น ๆ ซักดอก


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #2 เมื่อ: 26-03-2010, 11:33:22 »

กลียุคแห่งอสุรา
        ผมวิ่งหาตีมินิบอสมาเกือบ 2 เดือนได้เหรียญคลื่นมาเหรียญเดียวมันเป็นอะไรที่แย่มาก ๆ วันหนึ่งตีมินิ 10-20 ตัวเป็นอย่างต่ำ ทั้งหมวกเช่าทั้งของเพิ่มด็อปดูเหมือนว่ามันไม่มีอะไรที่จะทำให้เรามีกำลังใจเพิ่มขึ้นเลย สรุปการลงทุนด้านการหาของทั้งการเช่าของเพิ่มด็อปและการเพิ่มอัตราด็อปจากการตีบวกเป็นการลงทุนที่ไร้ประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิง แต่ก็น๊ะขนาดขยะเขายังงกเลยนับประสาอะไรกับแรไอเทม
          ระบบทอนดาเมจ 50 % ถ้าจะขายแนวคิดนี้จริง ๆ ก็ควรจะคิดให้มีระบบให้สมกับที่เป็นนักพัฒนาหน่อยอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำไม่ใช่จับอะไรมาได้ก็เอามาหารสองลูกเดียว ดูอย่างเซตวอกับตุ๊กตาต้องสาปที่ไร้ค่าไปเลยในแบทเทิล/กิลวอ ใช้เก็บเวลก็ดีอย่างเดียว คือเพิ่มหลบ

กลียุคแห่งอสุรากำลังรอคุณ คุณนั่นแหละจีเอ็ม!! มาปลดปล่อยสู่ความรุ่งเรืองอีกครั้ง  

ถ้าจะอ้างอิงข้อความของผมโปรดงดใช้คำพูดไม่สุภาพเพราะไม่ใช่เพื่อนเล่น
..BAD-BOY..
Sr. Member
****
กระทู้: 1,376

เรามันเเย่เอง


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #3 เมื่อ: 26-03-2010, 11:48:49 »


     100 ร้านค้าที่ตั้ง ของโซลเกือบ 90 ร้านค้าเเล้ว

   

เกิดที่เเคส สู้เพื่อเเคส ทำเพื่อเเคส
-uno-
Jr. Member
**
กระทู้: 118


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #4 เมื่อ: 26-03-2010, 11:59:51 »

อ้างจาก: ĈŸß€®ĿËă(เพื่อนนักเดินทาง) ที่ 26-03-2010, 10:29:05
ไม่มีอะไรมาก แค่มาระบาย ความรู้สึก และภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกมในปัจจุบัน (สวรรค์)

สำหรับผมคิดว่า ความสนุกของเกมนี้หลักๆ  เท่าที่เล่นมาคือ
1.- การเก็บเลเวล
2.- การหาของ  (ของแรไอเอม /ขยะต่างๆ ในเกม ) รวมถึงระบบเศรษฐกิจ การแลกเปลี่ยน ซื้อ-ขาย
3.- ระบบแบทเทิล รอเยล /ระบบชิงปราสาท/กิจกรรม และเควส ภายในเกม
4.- ระบบอื่นๆ หรือ ปัจจัยด้านอื่นๆ  เช่น ระบบการงาน  / การมีสมาคม- เพื่อน  ฯลฯ
5.- อื่นๆ คิดไม่ออก


ผมว่าถ้าขาด ข้อไหนไป หรือ ข้อไหนที่มันเริ่มเสื่อมถอย ผมว่า มันก็สามารถทำให้เกมๆ นึงถึงจุดอิ่มตัวและเสื่อมถอย ทำให้หมดสนุกกับการเล่นเกม

-เท่าที่ผมพูดมา ข้อที่น่าเป็นห่วงตอนนี้ น่าจะเป็นในส่วนของ ข้อที่ 2.  ปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้เกิดระบบเศรษฐกิจภายในเกม

     - เพราะอะไรนะเหรอ เอาง่ายๆ คุณลองเข้าไปในตลาดตอนนี้ แล้วดูพฤติกรรม การตั้งร้านรับซื้อ-ขายของ ดูว่ามันเป็นยังไง …แรไอเทม ที่คุณขาย..ดรอบมา หรือได้มาอย่างไร... /ทำไมมีแต่ร้านขายของโซลเต็มไปหมด

    - อีกปัจจัยนึง ที่ผม และเพื่อนๆ หลายๆคน ก็ยังขอยืนยันเลยว่า การปรับ การดรอบแรไอเทม จากมินิบอส และบอส (ไม่ใช่ของเวล66 นะ)  ในปัจจุบันของทีมงานตอนนี้มันไม่สมดุล และมันเป็นปัจจัยสำคัญของการทำให้ระบบเศรษฐกิจภายในเกมมันถึงจุดอิ่มตัว และนับวันจะเสื่อมถอยลงทุกวัน โดยเฉพาะการทำให้สายอาชีพหาของหมดความสนุกหรือจุดเด่นไปอย่างมาก ....คิดดูสำหรับอาชีพผจญภัยหาของ ความหวังที่มีอันริปหรี่ 1 วันผ่านไป...1อาทิตย์ผ่านไป...1เดือนผ่านไป ...1ปีผ่านไป คงพอนึกภาพออกนะครับ


  - มาพูดถึงของแรเวล 66  ที่ทีมงานลงมาปลอบใจ นี่หรือคือการแก้ปัญหา มันตรงจุดเหรอให้ดรอบมาซะล้นเซิฟขนาดนี้ ส่วนแรเดิมๆ จากบอส-มินิบอสแทบไม่มีใครดรอบได้ ....ผมเข้าใจครับว่ามันมีประโยชน์สำหรับคนบางกลุ่ม บางเลเวล แต่คนเล่นเกม คงไม่หยุดกับแค่ของระดับนี้นะครับคงเข้าใจนะครับ...ไหนมีมีตัวเลือกของร้านเวล  66 อีก แค่นี้ก็ล้นตลาด ขายไม่ออกแล้วครับ
 
ปล.1-ผมไม่ได้เรียกร้องให้ต้องปรับให้อัตราดรอบเท่าเดิม แต่เพียงคิดว่า อัตราดรอปที่เป็นอยู่ตอนนี้
มันไม่สมดุล และเป็นเหตุปัจจัยของปัญหาที่กล่าวไปข้างต้น


ปล.2 เพียงแค่ ทีมงานมีตัวละคร ที่ไม่ใช่เข้ามา จัดกิจกรรม/ตอบปัญหา แปปๆ ก็ออกเกมไป หากแต่เข้ามาสำผัส รับรู้ ถึงปัญหา หรือ ภาวะภายในเกม ณ ปัจจุบัน คุณก็จะได้มีข้อมูลไปพัฒนา ปรับปรุงเกมได้บ้าง ไม่ใช่รอแต่ให้ผู้เล่นแจ้ง/เสนอด้านเดียว

ปล.3 ก็เคยเสนอไปแล้ว ว่าอยากให้ทีมงานลองมาสวมวิญญาณเป็นผู้เล่น มาดรอปของดู/จัดเซิฟจำลองไปเล่นดรอปของดูบ้าง
หลายๆ กระทู้ที่ผู้เล่นยกมาแจ้ง ทั้งภาพ/ของที่ดรอบ หลายๆ เสียงบ่น หลายๆเหตุผล ที่ยกมา...แต่สุดท้ายผู้เล่นก็ได้รับเพียงคำตอบประมาณว่าอัตราการดรอปไอเทมนั้น ทางทีมงานได้ปรับเปลี่ยนให้สัมพันธ์กับจำนวนผู้เล่นภายในเซิร์ฟเวอร์ ...(คุณแน่ใจเหรอว่าสูตรที่คุณทำกันนี้มันถูกต้อง หรือเหมาะสม... กฏหมายยังมีการปรับเปลี่ยนกับ ตามกาลเวลา ก็หวังว่าทีมงานจะลองหันกลับไปดู เรื่องสิ่งที่เป็นอยู่ กับสูตรที่คุณตั้งขึ้นด้วยนะครับ)



ปล.4 ผมอยู่เซิฟสวรรค์เน้อ

ปล.5 ไว้จะมาเพิ่มเติมถ้ายังพอคิดออก  ใครมีไรเพิ่มเติมจะดีมากๆเลยครับ  เพื่อความสนุกของเกมไทยเราครับ
อ้างจาก: SpïrîTëÐBøyz™ ที่ 26-03-2010, 11:03:00
ถูก  ใช่ ใช่
ตอนนี้ของดรอปยากมาก ขนาดเทรหน้ากาก วีรชน - ตำนาน อาวุธลึกลับ รัช + ใส่แรร์เทร 95 ตีตั้งหลายตัว ยังไม่ดรอป แล้วจะเอาอะไรกับเทรเวลน้อย ๆ ไม่มีของ  Huh?
อ้างจาก: เปลี่ยนชื่อหนีคดี ที่ 26-03-2010, 11:33:22
กลียุคแห่งอสุรา
        ผมวิ่งหาตีมินิบอสมาเกือบ 2 เดือนได้เหรียญคลื่นมาเหรียญเดียวมันเป็นอะไรที่แย่มาก ๆ วันหนึ่งตีมินิ 10-20 ตัวเป็นอย่างต่ำ ทั้งหมวกเช่าทั้งของเพิ่มด็อปดูเหมือนว่ามันไม่มีอะไรที่จะทำให้เรามีกำลังใจเพิ่มขึ้นเลย สรุปการลงทุนด้านการหาของทั้งการเช่าของเพิ่มด็อปและการเพิ่มอัตราด็อปจากการตีบวกเป็นการลงทุนที่ไร้ประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิง แต่ก็น๊ะขนาดขยะเขายังงกเลยนับประสาอะไรกับแรไอเทม
          ระบบทอนดาเมจ 50 % ถ้าจะขายแนวคิดนี้จริง ๆ ก็ควรจะคิดให้มีระบบให้สมกับที่เป็นนักพัฒนาหน่อยอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำไม่ใช่จับอะไรมาได้ก็เอามาหารสองลูกเดียว ดูอย่างเซตวอกับตุ๊กตาต้องสาปที่ไร้ค่าไปเลยในแบทเทิล/กิลวอ ใช้เก็บเวลก็ดีอย่างเดียว คือเพิ่มหลบ

กลียุคแห่งอสุรากำลังรอคุณ คุณนั่นแหละจีเอ็ม!! มาปลดปล่อยสู่ความรุ่งเรืองอีกครั้ง  
อ้างจาก: ..BAD-BOY.. ที่ 26-03-2010, 11:48:49

     100 ร้านค้าที่ตั้ง ของโซลเกือบ 90 ร้านค้าเเล้ว

+99999999999999999999  ให้ทุกคน  Cry Cry Cry Cry Cry

-uno-
Jr. Member
**
กระทู้: 118


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #5 เมื่อ: 26-03-2010, 12:01:25 »

ผมขอบ่นเรื่อง ขยะมอน   เเต่บ่นไปก็เท่านั้น ช่างหัวมันเถอะ

ผ่าน

~ not ~
Jr. Member
**
กระทู้: 187


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #6 เมื่อ: 26-03-2010, 12:05:19 »

        -ไอเท็มของเวลต้นๆ เป็นขยะ ขายไม่มีราคา ให้ก็ไม่มีใครเอา
        -ไอเท็มบ้างอย่างหายากมาก แต่ความต้องการต่ำมาก ได้มาก็ขายไม่ออก
        -ไอเท็มบ้างอย่างหาง่ายมาก แต่ความต้องการสูง เมื่อหาง่ายคนก็ไปหากัน มันเลยมีมากจนขายไม่ออก
        -ของบอสและมินิบ้างอย่าง ดอรปยากแต่ราคาต่ำ เพราะคุณสมบัติใกล้เคียงกับไอเท็มธรรมที่หาได้ง่าย
        -ของที่ขายดีตลอดกาล ของโซล



เป็นอย่างนี้ไหมครับ? Cool
~๐ Ryan ๐~
Hero Member
*****
กระทู้: 2,731

วิทเอง....เดี๋ยวรู้จัก


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #7 เมื่อ: 26-03-2010, 12:11:02 »

ระบบชิงปราสาทตอนนี้สนุกมาก เหมือนไม่ได้วอมาหลายครั้งแล้ว ไม่ทราบว่ากำลังคิดอะไรกันอยู่ ปรับจนมั่วไปมั่วมาแบบนี้ไม่รู้จะเสียตังเก็บเลเว่ลไปทำไม

Oo๐ Game_JunG ๐oO
Asura Tester
Jr. Member
*
กระทู้: 313


อย่ามาเหวงนะ ด้วยความเคารพ


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #8 เมื่อ: 26-03-2010, 13:25:40 »

อ้างจาก: เมธาวี พันธุ์พืช ที่ 26-03-2010, 11:59:51
อ้างจาก: ĈŸß€®ĿËă(เพื่อนนักเดินทาง) ที่ 26-03-2010, 10:29:05
ไม่มีอะไรมาก แค่มาระบาย ความรู้สึก และภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกมในปัจจุบัน (สวรรค์)

สำหรับผมคิดว่า ความสนุกของเกมนี้หลักๆ  เท่าที่เล่นมาคือ
1.- การเก็บเลเวล
2.- การหาของ  (ของแรไอเอม /ขยะต่างๆ ในเกม ) รวมถึงระบบเศรษฐกิจ การแลกเปลี่ยน ซื้อ-ขาย
3.- ระบบแบทเทิล รอเยล /ระบบชิงปราสาท/กิจกรรม และเควส ภายในเกม
4.- ระบบอื่นๆ หรือ ปัจจัยด้านอื่นๆ  เช่น ระบบการงาน  / การมีสมาคม- เพื่อน  ฯลฯ
5.- อื่นๆ คิดไม่ออก


ผมว่าถ้าขาด ข้อไหนไป หรือ ข้อไหนที่มันเริ่มเสื่อมถอย ผมว่า มันก็สามารถทำให้เกมๆ นึงถึงจุดอิ่มตัวและเสื่อมถอย ทำให้หมดสนุกกับการเล่นเกม

-เท่าที่ผมพูดมา ข้อที่น่าเป็นห่วงตอนนี้ น่าจะเป็นในส่วนของ ข้อที่ 2.  ปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้เกิดระบบเศรษฐกิจภายในเกม

     - เพราะอะไรนะเหรอ เอาง่ายๆ คุณลองเข้าไปในตลาดตอนนี้ แล้วดูพฤติกรรม การตั้งร้านรับซื้อ-ขายของ ดูว่ามันเป็นยังไง …แรไอเทม ที่คุณขาย..ดรอบมา หรือได้มาอย่างไร... /ทำไมมีแต่ร้านขายของโซลเต็มไปหมด

    - อีกปัจจัยนึง ที่ผม และเพื่อนๆ หลายๆคน ก็ยังขอยืนยันเลยว่า การปรับ การดรอบแรไอเทม จากมินิบอส และบอส (ไม่ใช่ของเวล66 นะ)  ในปัจจุบันของทีมงานตอนนี้มันไม่สมดุล และมันเป็นปัจจัยสำคัญของการทำให้ระบบเศรษฐกิจภายในเกมมันถึงจุดอิ่มตัว และนับวันจะเสื่อมถอยลงทุกวัน โดยเฉพาะการทำให้สายอาชีพหาของหมดความสนุกหรือจุดเด่นไปอย่างมาก ....คิดดูสำหรับอาชีพผจญภัยหาของ ความหวังที่มีอันริปหรี่ 1 วันผ่านไป...1อาทิตย์ผ่านไป...1เดือนผ่านไป ...1ปีผ่านไป คงพอนึกภาพออกนะครับ


  - มาพูดถึงของแรเวล 66  ที่ทีมงานลงมาปลอบใจ นี่หรือคือการแก้ปัญหา มันตรงจุดเหรอให้ดรอบมาซะล้นเซิฟขนาดนี้ ส่วนแรเดิมๆ จากบอส-มินิบอสแทบไม่มีใครดรอบได้ ....ผมเข้าใจครับว่ามันมีประโยชน์สำหรับคนบางกลุ่ม บางเลเวล แต่คนเล่นเกม คงไม่หยุดกับแค่ของระดับนี้นะครับคงเข้าใจนะครับ...ไหนมีมีตัวเลือกของร้านเวล  66 อีก แค่นี้ก็ล้นตลาด ขายไม่ออกแล้วครับ
 
ปล.1-ผมไม่ได้เรียกร้องให้ต้องปรับให้อัตราดรอบเท่าเดิม แต่เพียงคิดว่า อัตราดรอปที่เป็นอยู่ตอนนี้
มันไม่สมดุล และเป็นเหตุปัจจัยของปัญหาที่กล่าวไปข้างต้น


ปล.2 เพียงแค่ ทีมงานมีตัวละคร ที่ไม่ใช่เข้ามา จัดกิจกรรม/ตอบปัญหา แปปๆ ก็ออกเกมไป หากแต่เข้ามาสำผัส รับรู้ ถึงปัญหา หรือ ภาวะภายในเกม ณ ปัจจุบัน คุณก็จะได้มีข้อมูลไปพัฒนา ปรับปรุงเกมได้บ้าง ไม่ใช่รอแต่ให้ผู้เล่นแจ้ง/เสนอด้านเดียว

ปล.3 ก็เคยเสนอไปแล้ว ว่าอยากให้ทีมงานลองมาสวมวิญญาณเป็นผู้เล่น มาดรอปของดู/จัดเซิฟจำลองไปเล่นดรอปของดูบ้าง
หลายๆ กระทู้ที่ผู้เล่นยกมาแจ้ง ทั้งภาพ/ของที่ดรอบ หลายๆ เสียงบ่น หลายๆเหตุผล ที่ยกมา...แต่สุดท้ายผู้เล่นก็ได้รับเพียงคำตอบประมาณว่าอัตราการดรอปไอเทมนั้น ทางทีมงานได้ปรับเปลี่ยนให้สัมพันธ์กับจำนวนผู้เล่นภายในเซิร์ฟเวอร์ ...(คุณแน่ใจเหรอว่าสูตรที่คุณทำกันนี้มันถูกต้อง หรือเหมาะสม... กฏหมายยังมีการปรับเปลี่ยนกับ ตามกาลเวลา ก็หวังว่าทีมงานจะลองหันกลับไปดู เรื่องสิ่งที่เป็นอยู่ กับสูตรที่คุณตั้งขึ้นด้วยนะครับ)



ปล.4 ผมอยู่เซิฟสวรรค์เน้อ

ปล.5 ไว้จะมาเพิ่มเติมถ้ายังพอคิดออก  ใครมีไรเพิ่มเติมจะดีมากๆเลยครับ  เพื่อความสนุกของเกมไทยเราครับ
อ้างจาก: SpïrîTëÐBøyz™ ที่ 26-03-2010, 11:03:00
ถูก  ใช่ ใช่
ตอนนี้ของดรอปยากมาก ขนาดเทรหน้ากาก วีรชน - ตำนาน อาวุธลึกลับ รัช + ใส่แรร์เทร 95 ตีตั้งหลายตัว ยังไม่ดรอป แล้วจะเอาอะไรกับเทรเวลน้อย ๆ ไม่มีของ  Huh?
อ้างจาก: เปลี่ยนชื่อหนีคดี ที่ 26-03-2010, 11:33:22
กลียุคแห่งอสุรา
        ผมวิ่งหาตีมินิบอสมาเกือบ 2 เดือนได้เหรียญคลื่นมาเหรียญเดียวมันเป็นอะไรที่แย่มาก ๆ วันหนึ่งตีมินิ 10-20 ตัวเป็นอย่างต่ำ ทั้งหมวกเช่าทั้งของเพิ่มด็อปดูเหมือนว่ามันไม่มีอะไรที่จะทำให้เรามีกำลังใจเพิ่มขึ้นเลย สรุปการลงทุนด้านการหาของทั้งการเช่าของเพิ่มด็อปและการเพิ่มอัตราด็อปจากการตีบวกเป็นการลงทุนที่ไร้ประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิง แต่ก็น๊ะขนาดขยะเขายังงกเลยนับประสาอะไรกับแรไอเทม
          ระบบทอนดาเมจ 50 % ถ้าจะขายแนวคิดนี้จริง ๆ ก็ควรจะคิดให้มีระบบให้สมกับที่เป็นนักพัฒนาหน่อยอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำไม่ใช่จับอะไรมาได้ก็เอามาหารสองลูกเดียว ดูอย่างเซตวอกับตุ๊กตาต้องสาปที่ไร้ค่าไปเลยในแบทเทิล/กิลวอ ใช้เก็บเวลก็ดีอย่างเดียว คือเพิ่มหลบ

กลียุคแห่งอสุรากำลังรอคุณ คุณนั่นแหละจีเอ็ม!! มาปลดปล่อยสู่ความรุ่งเรืองอีกครั้ง  
อ้างจาก: ..BAD-BOY.. ที่ 26-03-2010, 11:48:49

     100 ร้านค้าที่ตั้ง ของโซลเกือบ 90 ร้านค้าเเล้ว

+99999999999999999999  ให้ทุกคน  Cry Cry Cry Cry Cry
+100 Evil Evil

ปลวก
Hero Member
*****
กระทู้: 19,445


ไอธนวินพ่องตายสัส


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #9 เมื่อ: 26-03-2010, 13:29:55 »

ข้อ5 พยายามสุ่มไอดีคนอื่นเพื่อเเฮคของเพราะตังหายาก  Cool


NeeD not to know

T0Nz
Hero Member
*****
กระทู้: 3,574


มันใกล้จะละลาย


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #10 เมื่อ: 26-03-2010, 13:42:14 »

อ้างจาก: OveGoDeN ที่ 26-03-2010, 13:29:55
ข้อ5 พยายามสุ่มไอดีคนอื่นเพื่อเเฮคของเพราะตังหายาก  Cool

อย่าโทษซวย โทษตัวเอง  Evil

เห็นบ่นมาหลายกระทู้ละ = =

อ้างจาก: ~ not ~ ที่ 26-03-2010, 12:05:19
       -ไอเท็มของเวลต้นๆ เป็นขยะ ขายไม่มีราคา ให้ก็ไม่มีใครเอา
        -ไอเท็มบ้างอย่างหายากมาก แต่ความต้องการต่ำมาก ได้มาก็ขายไม่ออก
        -ไอเท็มบ้างอย่างหาง่ายมาก แต่ความต้องการสูง เมื่อหาง่ายคนก็ไปหากัน มันเลยมีมากจนขายไม่ออก
        -ของบอสและมินิบ้างอย่าง ดอรปยากแต่ราคาต่ำ เพราะคุณสมบัติใกล้เคียงกับไอเท็มธรรมที่หาได้ง่าย
        -ของที่ขายดีตลอดกาล ของโซล



เป็นอย่างนี้ไหมครับ? Cool
ผมเห็นด้วยส่วนนึงนะ เพราะตอนนี้ของดรอปจากบอสไม่ค่อยเป็นที่ต้องการเท่าไหร่หนัก

ผมก็ไม่ได้รู้เรื่องเศรษฐกิจของเกมนี้อะไรมาก

เพราะตอนนี้ขลุกอยู่ดาวดึงส์

100 % ของร้านค้าที่นั่นแยกได้ประมาณนี้

50 % เป็นอาหาร

30 % เป็นของโซล

20 % เป็นของแรร์

เอาล่ะสิ  = _ =



ฮว๊ากกกกกกกกกกกก .
#Tuaholic . *
Sr. Member
****
กระทู้: 1,454

ฟรีโด่วเม่ออออ .


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #11 เมื่อ: 26-03-2010, 13:45:24 »

เหอๆ เห็นตั้งมาหลายกระทู้ละ

ตั้งไป มันก็แค่กระทู้ๆ หนึ่งที่แสดงความคิดเห็น

หรือว่าไม่จริงละ

เห็นตั้งกันมาหลายคน

สภาพ ของ การตลาด ก็ไม่เห็นจะเปลี่ยน

ปล. แค่ความคิดของคนที่เลิกเล่นเกมอ่ะค่ะ ผิดประการใดก็ขอโทษด้วย แต่ที่พูดมันน่าจะเป็นความจริงอ่ะนะ *-*

-uno-
Jr. Member
**
กระทู้: 118


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #12 เมื่อ: 26-03-2010, 13:50:39 »

อ้างจาก: __ テイ-ウタ-  ♥  .* ที่ 26-03-2010, 13:45:24
เหอๆ เห็นตั้งมาหลายกระทู้ละ

ตั้งไป มันก็แค่กระทู้ๆ หนึ่งที่แสดงความคิดเห็น

หรือว่าไม่จริงละ

เห็นตั้งกันมาหลายคน

สภาพ ของ การตลาด ก็ไม่เห็นจะเปลี่ยน

ปล. แค่ความคิดของคนที่เลิกเล่นเกมอ่ะค่ะ ผิดประการใดก็ขอโทษด้วย แต่ที่พูดมันน่าจะเป็นความจริงอ่ะนะ *-*
+4000

-uno-
Jr. Member
**
กระทู้: 118


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #13 เมื่อ: 26-03-2010, 13:52:18 »

อ้างจาก: เมธาวี พันธุ์พืช ที่ 26-03-2010, 12:01:25
ผมขอบ่นเรื่อง ขยะมอน   เเต่บ่นไปก็เท่านั้น ช่างหัวมันเถอะ

ผ่าน
+100 Evil Evil

ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
****
กระทู้: 1,649

VIP MEMBER


Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #14 เมื่อ: 26-03-2010, 14:03:05 »

อ้างจาก: __ テイ-ウタ-  ♥  .* ที่ 26-03-2010, 13:45:24
เหอๆ เห็นตั้งมาหลายกระทู้ละ

ตั้งไป มันก็แค่กระทู้ๆ หนึ่งที่แสดงความคิดเห็น

หรือว่าไม่จริงละ

เห็นตั้งกันมาหลายคน

สภาพ ของ การตลาด ก็ไม่เห็นจะเปลี่ยน

ปล. แค่ความคิดของคนที่เลิกเล่นเกมอ่ะค่ะ ผิดประการใดก็ขอโทษด้วย แต่ที่พูดมันน่าจะเป็นความจริงอ่ะนะ *-*


  ---ครับเข้าใจครับ เห็นมาหลายกระทู้มากๆ เหมือนกัน ผมก็ตอบกระทู้เหล่านั้นอยู่ตลอด และรอ...สำหรับการเปลี่ยนแปลง


คราวนี้มาถึงกระทู้ของตัวเองบ้าง : ....สงสัยผมคงต้องเป็นอีกคนนึงที่ออกมาพูด (ก่อนการอำลาละมั้ง อิอิอิT-T)

เพราะอะไรหนะเหรอ ..จากที่กล่าวข้างต้นกระทู้ ถ้าผมจะเล่นเกมไดเกมหนึ่ง เพื่อความสนุก (เกม เล่นแล้วต้องสนุกดิ ไม่สนุกจะเล่นทำเขือไร)

แต่จากปัญหาที่บอก จากที่ 2. ทำให้การเล่นเกม ผมถึงจุดอิ่มตัว และคงหมดสนุกไปในเวลาอันไม่ช้านี้.... woon



ป้าย:
หน้า: [1] 2 3 ... 8