ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
กระทู้: 1,649
VIP MEMBER
|
|
ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« เมื่อ: 26-03-2010, 10:29:05 » |
|
ไม่มีอะไรมาก แค่มาระบาย ความรู้สึก และภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกมในปัจจุบัน (สวรรค์)
สำหรับผมคิดว่า ความสนุกของเกมนี้หลักๆ เท่าที่เล่นมาคือ 1.- การเก็บเลเวล 2.- การหาของ (ของแรไอเอม /ขยะต่างๆ ในเกม ) รวมถึงระบบเศรษฐกิจ การแลกเปลี่ยน ซื้อ-ขาย 3.- ระบบแบทเทิล รอเยล /ระบบชิงปราสาท/กิจกรรม และเควส ภายในเกม 4.- ระบบอื่นๆ หรือ ปัจจัยด้านอื่นๆ เช่น ระบบการงาน / การมีสมาคม- เพื่อน ฯลฯ 5.- อื่นๆ คิดไม่ออก
ผมว่าถ้าขาด ข้อไหนไป หรือ ข้อไหนที่มันเริ่มเสื่อมถอย ผมว่า มันก็สามารถทำให้เกมๆ นึงถึงจุดอิ่มตัวและเสื่อมถอย ทำให้หมดสนุกกับการเล่นเกม
-เท่าที่ผมพูดมา ข้อที่น่าเป็นห่วงตอนนี้ น่าจะเป็นในส่วนของ ข้อที่ 2. ปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้เกิดระบบเศรษฐกิจภายในเกม
- เพราะอะไรนะเหรอ เอาง่ายๆ คุณลองเข้าไปในตลาดตอนนี้ แล้วดูพฤติกรรม การตั้งร้านรับซื้อ-ขายของ ดูว่ามันเป็นยังไง …แรไอเทม ที่คุณขาย..ดรอบมา หรือได้มาอย่างไร... /ทำไมมีแต่ร้านขายของโซลเต็มไปหมด
- อีกปัจจัยนึง ที่ผม และเพื่อนๆ หลายๆคน ก็ยังขอยืนยันเลยว่า การปรับ การดรอบแรไอเทม จากมินิบอส และบอส (ไม่ใช่ของเวล66 นะ) ในปัจจุบันของทีมงานตอนนี้มันไม่สมดุล และมันเป็นปัจจัยสำคัญของการทำให้ระบบเศรษฐกิจภายในเกมมันถึงจุดอิ่มตัว และนับวันจะเสื่อมถอยลงทุกวัน โดยเฉพาะการทำให้สายอาชีพหาของหมดความสนุกหรือจุดเด่นไปอย่างมาก ....คิดดูสำหรับอาชีพผจญภัยหาของ ความหวังที่มีอันริปหรี่ 1 วันผ่านไป...1อาทิตย์ผ่านไป...1เดือนผ่านไป ...1ปีผ่านไป คงพอนึกภาพออกนะครับ
- มาพูดถึงของแรเวล 66 ที่ทีมงานลงมาปลอบใจ นี่หรือคือการแก้ปัญหา มันตรงจุดเหรอให้ดรอบมาซะล้นเซิฟขนาดนี้ ส่วนแรเดิมๆ จากบอส-มินิบอสแทบไม่มีใครดรอบได้ ....ผมเข้าใจครับว่ามันมีประโยชน์สำหรับคนบางกลุ่ม บางเลเวล แต่คนเล่นเกม คงไม่หยุดกับแค่ของระดับนี้นะครับคงเข้าใจนะครับ...ไหนมีมีตัวเลือกของร้านเวล 66 อีก แค่นี้ก็ล้นตลาด ขายไม่ออกแล้วครับ ปล.1-ผมไม่ได้เรียกร้องให้ต้องปรับให้อัตราดรอบเท่าเดิม แต่เพียงคิดว่า อัตราดรอปที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันไม่สมดุล และเป็นเหตุปัจจัยของปัญหาที่กล่าวไปข้างต้น
ปล.2 เพียงแค่ ทีมงานมีตัวละคร ที่ไม่ใช่เข้ามา จัดกิจกรรม/ตอบปัญหา แปปๆ ก็ออกเกมไป หากแต่เข้ามาสำผัส รับรู้ ถึงปัญหา หรือ ภาวะภายในเกม ณ ปัจจุบัน คุณก็จะได้มีข้อมูลไปพัฒนา ปรับปรุงเกมได้บ้าง ไม่ใช่รอแต่ให้ผู้เล่นแจ้ง/เสนอด้านเดียว
ปล.3 ก็เคยเสนอไปแล้ว ว่าอยากให้ทีมงานลองมาสวมวิญญาณเป็นผู้เล่น มาดรอปของดู/จัดเซิฟจำลองไปเล่นดรอปของดูบ้าง หลายๆ กระทู้ที่ผู้เล่นยกมาแจ้ง ทั้งภาพ/ของที่ดรอบ หลายๆ เสียงบ่น หลายๆเหตุผล ที่ยกมา...แต่สุดท้ายผู้เล่นก็ได้รับเพียงคำตอบประมาณว่าอัตราการดรอปไอเทมนั้น ทางทีมงานได้ปรับเปลี่ยนให้สัมพันธ์กับจำนวนผู้เล่นภายในเซิร์ฟเวอร์ ...(คุณแน่ใจเหรอว่าสูตรที่คุณทำกันนี้มันถูกต้อง หรือเหมาะสม... กฏหมายยังมีการปรับเปลี่ยนกับ ตามกาลเวลา ก็หวังว่าทีมงานจะลองหันกลับไปดู เรื่องสิ่งที่เป็นอยู่ กับสูตรที่คุณตั้งขึ้นด้วยนะครับ)
ปล.4 ผมอยู่เซิฟสวรรค์เน้อ
ปล.5 ไว้จะมาเพิ่มเติมถ้ายังพอคิดออก ใครมีไรเพิ่มเติมจะดีมากๆเลยครับ เพื่อความสนุกของเกมไทยเราครับ
|
|
|
|
-'๑'- หน่øลุ€ ! -'๑'-
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #1 เมื่อ: 26-03-2010, 11:03:00 » |
|
ถูก ตอนนี้ของดรอปยากมาก ขนาดเทรหน้ากาก วีรชน - ตำนาน อาวุธลึกลับ รัช + ใส่แรร์เทร 95 ตีตั้งหลายตัว ยังไม่ดรอป แล้วจะเอาอะไรกับเทรเวลน้อย ๆ ไม่มีของ
|
ดูแลรักเค้าให้ดีๆ อยู่กับเขาไปให้นานๆ มีเพียงเท่านี้ จะใช้เป็นคำส่งท้าย .,
|
|
|
เปลี่ยนชื่อหนีคดี
Jr. Member
กระทู้: 226
ขอแม่น ๆ ซักดอก
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #2 เมื่อ: 26-03-2010, 11:33:22 » |
|
กลียุคแห่งอสุรา ผมวิ่งหาตีมินิบอสมาเกือบ 2 เดือนได้เหรียญคลื่นมาเหรียญเดียวมันเป็นอะไรที่แย่มาก ๆ วันหนึ่งตีมินิ 10-20 ตัวเป็นอย่างต่ำ ทั้งหมวกเช่าทั้งของเพิ่มด็อปดูเหมือนว่ามันไม่มีอะไรที่จะทำให้เรามีกำลังใจเพิ่มขึ้นเลย สรุปการลงทุนด้านการหาของทั้งการเช่าของเพิ่มด็อปและการเพิ่มอัตราด็อปจากการตีบวกเป็นการลงทุนที่ไร้ประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิง แต่ก็น๊ะขนาดขยะเขายังงกเลยนับประสาอะไรกับแรไอเทม ระบบทอนดาเมจ 50 % ถ้าจะขายแนวคิดนี้จริง ๆ ก็ควรจะคิดให้มีระบบให้สมกับที่เป็นนักพัฒนาหน่อยอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำไม่ใช่จับอะไรมาได้ก็เอามาหารสองลูกเดียว ดูอย่างเซตวอกับตุ๊กตาต้องสาปที่ไร้ค่าไปเลยในแบทเทิล/กิลวอ ใช้เก็บเวลก็ดีอย่างเดียว คือเพิ่มหลบ
กลียุคแห่งอสุรากำลังรอคุณ คุณนั่นแหละจีเอ็ม!! มาปลดปล่อยสู่ความรุ่งเรืองอีกครั้ง
|
ถ้าจะอ้างอิงข้อความของผมโปรดงดใช้คำพูดไม่สุภาพเพราะไม่ใช่เพื่อนเล่น
|
|
|
..BAD-BOY..
Sr. Member
กระทู้: 1,376
เรามันเเย่เอง
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #3 เมื่อ: 26-03-2010, 11:48:49 » |
|
100 ร้านค้าที่ตั้ง ของโซลเกือบ 90 ร้านค้าเเล้ว
|
เกิดที่เเคส สู้เพื่อเเคส ทำเพื่อเเคส
|
|
|
-uno-
Jr. Member
กระทู้: 118
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #4 เมื่อ: 26-03-2010, 11:59:51 » |
|
ไม่มีอะไรมาก แค่มาระบาย ความรู้สึก และภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกมในปัจจุบัน (สวรรค์)
สำหรับผมคิดว่า ความสนุกของเกมนี้หลักๆ เท่าที่เล่นมาคือ 1.- การเก็บเลเวล 2.- การหาของ (ของแรไอเอม /ขยะต่างๆ ในเกม ) รวมถึงระบบเศรษฐกิจ การแลกเปลี่ยน ซื้อ-ขาย 3.- ระบบแบทเทิล รอเยล /ระบบชิงปราสาท/กิจกรรม และเควส ภายในเกม 4.- ระบบอื่นๆ หรือ ปัจจัยด้านอื่นๆ เช่น ระบบการงาน / การมีสมาคม- เพื่อน ฯลฯ 5.- อื่นๆ คิดไม่ออก
ผมว่าถ้าขาด ข้อไหนไป หรือ ข้อไหนที่มันเริ่มเสื่อมถอย ผมว่า มันก็สามารถทำให้เกมๆ นึงถึงจุดอิ่มตัวและเสื่อมถอย ทำให้หมดสนุกกับการเล่นเกม
-เท่าที่ผมพูดมา ข้อที่น่าเป็นห่วงตอนนี้ น่าจะเป็นในส่วนของ ข้อที่ 2. ปัจจัยต่างๆ ที่ทำให้เกิดระบบเศรษฐกิจภายในเกม
- เพราะอะไรนะเหรอ เอาง่ายๆ คุณลองเข้าไปในตลาดตอนนี้ แล้วดูพฤติกรรม การตั้งร้านรับซื้อ-ขายของ ดูว่ามันเป็นยังไง …แรไอเทม ที่คุณขาย..ดรอบมา หรือได้มาอย่างไร... /ทำไมมีแต่ร้านขายของโซลเต็มไปหมด
- อีกปัจจัยนึง ที่ผม และเพื่อนๆ หลายๆคน ก็ยังขอยืนยันเลยว่า การปรับ การดรอบแรไอเทม จากมินิบอส และบอส (ไม่ใช่ของเวล66 นะ) ในปัจจุบันของทีมงานตอนนี้มันไม่สมดุล และมันเป็นปัจจัยสำคัญของการทำให้ระบบเศรษฐกิจภายในเกมมันถึงจุดอิ่มตัว และนับวันจะเสื่อมถอยลงทุกวัน โดยเฉพาะการทำให้สายอาชีพหาของหมดความสนุกหรือจุดเด่นไปอย่างมาก ....คิดดูสำหรับอาชีพผจญภัยหาของ ความหวังที่มีอันริปหรี่ 1 วันผ่านไป...1อาทิตย์ผ่านไป...1เดือนผ่านไป ...1ปีผ่านไป คงพอนึกภาพออกนะครับ
- มาพูดถึงของแรเวล 66 ที่ทีมงานลงมาปลอบใจ นี่หรือคือการแก้ปัญหา มันตรงจุดเหรอให้ดรอบมาซะล้นเซิฟขนาดนี้ ส่วนแรเดิมๆ จากบอส-มินิบอสแทบไม่มีใครดรอบได้ ....ผมเข้าใจครับว่ามันมีประโยชน์สำหรับคนบางกลุ่ม บางเลเวล แต่คนเล่นเกม คงไม่หยุดกับแค่ของระดับนี้นะครับคงเข้าใจนะครับ...ไหนมีมีตัวเลือกของร้านเวล 66 อีก แค่นี้ก็ล้นตลาด ขายไม่ออกแล้วครับ ปล.1-ผมไม่ได้เรียกร้องให้ต้องปรับให้อัตราดรอบเท่าเดิม แต่เพียงคิดว่า อัตราดรอปที่เป็นอยู่ตอนนี้ มันไม่สมดุล และเป็นเหตุปัจจัยของปัญหาที่กล่าวไปข้างต้น
ปล.2 เพียงแค่ ทีมงานมีตัวละคร ที่ไม่ใช่เข้ามา จัดกิจกรรม/ตอบปัญหา แปปๆ ก็ออกเกมไป หากแต่เข้ามาสำผัส รับรู้ ถึงปัญหา หรือ ภาวะภายในเกม ณ ปัจจุบัน คุณก็จะได้มีข้อมูลไปพัฒนา ปรับปรุงเกมได้บ้าง ไม่ใช่รอแต่ให้ผู้เล่นแจ้ง/เสนอด้านเดียว
ปล.3 ก็เคยเสนอไปแล้ว ว่าอยากให้ทีมงานลองมาสวมวิญญาณเป็นผู้เล่น มาดรอปของดู/จัดเซิฟจำลองไปเล่นดรอปของดูบ้าง หลายๆ กระทู้ที่ผู้เล่นยกมาแจ้ง ทั้งภาพ/ของที่ดรอบ หลายๆ เสียงบ่น หลายๆเหตุผล ที่ยกมา...แต่สุดท้ายผู้เล่นก็ได้รับเพียงคำตอบประมาณว่าอัตราการดรอปไอเทมนั้น ทางทีมงานได้ปรับเปลี่ยนให้สัมพันธ์กับจำนวนผู้เล่นภายในเซิร์ฟเวอร์ ...(คุณแน่ใจเหรอว่าสูตรที่คุณทำกันนี้มันถูกต้อง หรือเหมาะสม... กฏหมายยังมีการปรับเปลี่ยนกับ ตามกาลเวลา ก็หวังว่าทีมงานจะลองหันกลับไปดู เรื่องสิ่งที่เป็นอยู่ กับสูตรที่คุณตั้งขึ้นด้วยนะครับ)
ปล.4 ผมอยู่เซิฟสวรรค์เน้อ
ปล.5 ไว้จะมาเพิ่มเติมถ้ายังพอคิดออก ใครมีไรเพิ่มเติมจะดีมากๆเลยครับ เพื่อความสนุกของเกมไทยเราครับ
ถูก ตอนนี้ของดรอปยากมาก ขนาดเทรหน้ากาก วีรชน - ตำนาน อาวุธลึกลับ รัช + ใส่แรร์เทร 95 ตีตั้งหลายตัว ยังไม่ดรอป แล้วจะเอาอะไรกับเทรเวลน้อย ๆ ไม่มีของ กลียุคแห่งอสุรา ผมวิ่งหาตีมินิบอสมาเกือบ 2 เดือนได้เหรียญคลื่นมาเหรียญเดียวมันเป็นอะไรที่แย่มาก ๆ วันหนึ่งตีมินิ 10-20 ตัวเป็นอย่างต่ำ ทั้งหมวกเช่าทั้งของเพิ่มด็อปดูเหมือนว่ามันไม่มีอะไรที่จะทำให้เรามีกำลังใจเพิ่มขึ้นเลย สรุปการลงทุนด้านการหาของทั้งการเช่าของเพิ่มด็อปและการเพิ่มอัตราด็อปจากการตีบวกเป็นการลงทุนที่ไร้ประสิทธิภาพโดยสิ้นเชิง แต่ก็น๊ะขนาดขยะเขายังงกเลยนับประสาอะไรกับแรไอเทม ระบบทอนดาเมจ 50 % ถ้าจะขายแนวคิดนี้จริง ๆ ก็ควรจะคิดให้มีระบบให้สมกับที่เป็นนักพัฒนาหน่อยอะไรควรทำอะไรไม่ควรทำไม่ใช่จับอะไรมาได้ก็เอามาหารสองลูกเดียว ดูอย่างเซตวอกับตุ๊กตาต้องสาปที่ไร้ค่าไปเลยในแบทเทิล/กิลวอ ใช้เก็บเวลก็ดีอย่างเดียว คือเพิ่มหลบ
กลียุคแห่งอสุรากำลังรอคุณ คุณนั่นแหละจีเอ็ม!! มาปลดปล่อยสู่ความรุ่งเรืองอีกครั้ง
100 ร้านค้าที่ตั้ง ของโซลเกือบ 90 ร้านค้าเเล้ว
+99999999999999999999 ให้ทุกคน
|
|
|
|
-uno-
Jr. Member
กระทู้: 118
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #5 เมื่อ: 26-03-2010, 12:01:25 » |
|
ผมขอบ่นเรื่อง ขยะมอน เเต่บ่นไปก็เท่านั้น ช่างหัวมันเถอะ
ผ่าน
|
|
|
|
~ not ~
Jr. Member
กระทู้: 187
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #6 เมื่อ: 26-03-2010, 12:05:19 » |
|
-ไอเท็มของเวลต้นๆ เป็นขยะ ขายไม่มีราคา ให้ก็ไม่มีใครเอา -ไอเท็มบ้างอย่างหายากมาก แต่ความต้องการต่ำมาก ได้มาก็ขายไม่ออก -ไอเท็มบ้างอย่างหาง่ายมาก แต่ความต้องการสูง เมื่อหาง่ายคนก็ไปหากัน มันเลยมีมากจนขายไม่ออก -ของบอสและมินิบ้างอย่าง ดอรปยากแต่ราคาต่ำ เพราะคุณสมบัติใกล้เคียงกับไอเท็มธรรมที่หาได้ง่าย -ของที่ขายดีตลอดกาล ของโซล เป็นอย่างนี้ไหมครับ?
|
|
|
|
~๐ Ryan ๐~
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #7 เมื่อ: 26-03-2010, 12:11:02 » |
|
ระบบชิงปราสาทตอนนี้สนุกมาก เหมือนไม่ได้วอมาหลายครั้งแล้ว ไม่ทราบว่ากำลังคิดอะไรกันอยู่ ปรับจนมั่วไปมั่วมาแบบนี้ไม่รู้จะเสียตังเก็บเลเว่ลไปทำไม
|
|
|
|
Oo๐ Game_JunG ๐oO
Asura Tester
Jr. Member
กระทู้: 313
อย่ามาเหวงนะ ด้วยความเคารพ
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #8 เมื่อ: 26-03-2010, 13:25:40 » |
|
|
|
|
|
ปลวก
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #9 เมื่อ: 26-03-2010, 13:29:55 » |
|
ข้อ5 พยายามสุ่มไอดีคนอื่นเพื่อเเฮคของเพราะตังหายาก
|
NeeD not to know
|
|
|
T0Nz
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #10 เมื่อ: 26-03-2010, 13:42:14 » |
|
ข้อ5 พยายามสุ่มไอดีคนอื่นเพื่อเเฮคของเพราะตังหายาก อย่าโทษซวย โทษตัวเอง
เห็นบ่นมาหลายกระทู้ละ = = -ไอเท็มของเวลต้นๆ เป็นขยะ ขายไม่มีราคา ให้ก็ไม่มีใครเอา -ไอเท็มบ้างอย่างหายากมาก แต่ความต้องการต่ำมาก ได้มาก็ขายไม่ออก -ไอเท็มบ้างอย่างหาง่ายมาก แต่ความต้องการสูง เมื่อหาง่ายคนก็ไปหากัน มันเลยมีมากจนขายไม่ออก -ของบอสและมินิบ้างอย่าง ดอรปยากแต่ราคาต่ำ เพราะคุณสมบัติใกล้เคียงกับไอเท็มธรรมที่หาได้ง่าย -ของที่ขายดีตลอดกาล ของโซล เป็นอย่างนี้ไหมครับ? ผมเห็นด้วยส่วนนึงนะ เพราะตอนนี้ของดรอปจากบอสไม่ค่อยเป็นที่ต้องการเท่าไหร่หนัก
ผมก็ไม่ได้รู้เรื่องเศรษฐกิจของเกมนี้อะไรมาก
เพราะตอนนี้ขลุกอยู่ดาวดึงส์
100 % ของร้านค้าที่นั่นแยกได้ประมาณนี้
50 % เป็นอาหาร
30 % เป็นของโซล
20 % เป็นของแรร์
เอาล่ะสิ = _ =
|
ฮว๊ากกกกกกกกกกกก .
|
|
|
#Tuaholic . *
Sr. Member
กระทู้: 1,454
ฟรีโด่วเม่ออออ .
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #11 เมื่อ: 26-03-2010, 13:45:24 » |
|
เหอๆ เห็นตั้งมาหลายกระทู้ละ
ตั้งไป มันก็แค่กระทู้ๆ หนึ่งที่แสดงความคิดเห็น
หรือว่าไม่จริงละ
เห็นตั้งกันมาหลายคน
สภาพ ของ การตลาด ก็ไม่เห็นจะเปลี่ยน
ปล. แค่ความคิดของคนที่เลิกเล่นเกมอ่ะค่ะ ผิดประการใดก็ขอโทษด้วย แต่ที่พูดมันน่าจะเป็นความจริงอ่ะนะ *-*
|
|
|
|
-uno-
Jr. Member
กระทู้: 118
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #12 เมื่อ: 26-03-2010, 13:50:39 » |
|
เหอๆ เห็นตั้งมาหลายกระทู้ละ
ตั้งไป มันก็แค่กระทู้ๆ หนึ่งที่แสดงความคิดเห็น
หรือว่าไม่จริงละ
เห็นตั้งกันมาหลายคน
สภาพ ของ การตลาด ก็ไม่เห็นจะเปลี่ยน
ปล. แค่ความคิดของคนที่เลิกเล่นเกมอ่ะค่ะ ผิดประการใดก็ขอโทษด้วย แต่ที่พูดมันน่าจะเป็นความจริงอ่ะนะ *-*
+4000
|
|
|
|
-uno-
Jr. Member
กระทู้: 118
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #13 เมื่อ: 26-03-2010, 13:52:18 » |
|
ผมขอบ่นเรื่อง ขยะมอน เเต่บ่นไปก็เท่านั้น ช่างหัวมันเถอะ
ผ่าน
+100
|
|
|
|
ĈŸß€®ĿËă
Sr. Member
กระทู้: 1,649
VIP MEMBER
|
|
Re: ภาวะต่างๆ ในเกมตอนนี้ โดยเฉพาะด้าน ความสนุกของเกม และเศรษฐกิจภายในเกม
« ตอบ #14 เมื่อ: 26-03-2010, 14:03:05 » |
|
เหอๆ เห็นตั้งมาหลายกระทู้ละ
ตั้งไป มันก็แค่กระทู้ๆ หนึ่งที่แสดงความคิดเห็น
หรือว่าไม่จริงละ
เห็นตั้งกันมาหลายคน
สภาพ ของ การตลาด ก็ไม่เห็นจะเปลี่ยน
ปล. แค่ความคิดของคนที่เลิกเล่นเกมอ่ะค่ะ ผิดประการใดก็ขอโทษด้วย แต่ที่พูดมันน่าจะเป็นความจริงอ่ะนะ *-*
---ครับเข้าใจครับ เห็นมาหลายกระทู้มากๆ เหมือนกัน ผมก็ตอบกระทู้เหล่านั้นอยู่ตลอด และรอ...สำหรับการเปลี่ยนแปลง คราวนี้มาถึงกระทู้ของตัวเองบ้าง : ....สงสัยผมคงต้องเป็นอีกคนนึงที่ออกมาพูด (ก่อนการอำลาละมั้ง อิอิอิT-T) เพราะอะไรหนะเหรอ ..จากที่กล่าวข้างต้นกระทู้ ถ้าผมจะเล่นเกมไดเกมหนึ่ง เพื่อความสนุก (เกม เล่นแล้วต้องสนุกดิ ไม่สนุกจะเล่นทำเขือไร) แต่จากปัญหาที่บอก จากที่ 2. ทำให้การเล่นเกม ผมถึงจุดอิ่มตัว และคงหมดสนุกไปในเวลาอันไม่ช้านี้....
|
|
|
|
|