GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)  (อ่าน 1481 ครั้ง)
หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« เมื่อ: 20-03-2010, 11:36:59 »

รายงานผลการทดสอบเซ็ตไอเท็ม

I.พลังนักรบวิญญาณ (ตัวละครที่ทดสอบ : Mirana)

ข้อมูลเบื้องต้น   จากค่าป้องกัน กรณี ไอเท็ม 4 ชิ้น :ใส่ 2 ชิ้น+5% ใส่ 3 ชิ้น+17% ใส่ 4 ชิ้น+50% จึงมีความสงสัยว่า
                 เพิ่มตามที่ได้แจ้งไว้หรือไม่ และไอเท็มเซ็ตชุดนี้จะสมดุลต่อระบบเกมหรือไม่




ตามที่ระบุ
ความสามารถ – เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 30% แม่นยำ30 โป๊ะเชะ 2% (ตรงตามที่เพิ่มในเกมทุกประการ)

ต้องการไอเท็ม – มงกุฏจักรพรรดิ หน้ากากวิญญาณแค้น ผ้าคลุมนักรบวิญญาณ รองเท้านักรบวิญญาณ




ผลการทดสอบ

พื้นฐานตัวละครเบลดมาสเตอร์เลเวล 74 : dex 80  str 72  def. 13+0  m.def. 33+0






เมื่อใส่ 2 ชิ้น - มงกุฏจักรพรรดิ หน้ากากวิญญาณแค้น
-   มงกุฏจักรพรรดิ ป้องกัน50+2 ป้องกันเวทย์80+4 ได้โบนัส เป็น52+2 และ 84+4 ตามลำดับ   
-   หน้ากากวิญญาณแค้น ป้องกัน 5+1 ป้องกันเวทย์ 5+2 ได้รับโบนัส เป็น 5+1 และ 5+2 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 13+0 รวมกับ 52+2 และ 5+1 ได้เท่ากับ 70+3 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 33+0 รวมกับ 84+4 และ 5+2 ได้เท่ากับ 122+6 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ






เมื่อใส่ 3 ชิ้น - มงกุฏจักรพรรดิ หน้ากากวิญญาณแค้น  รองเท้านักรบวิญญาณ
-   มงกุฏจักรพรรดิ ป้องกัน50+2 ป้องกันเวทย์80+4 ได้โบนัส เป็น58+2 และ 93+4 ตามลำดับ   
-   หน้ากากวิญญาณแค้น ป้องกัน 5+1 ป้องกันเวทย์ 5+2 ได้รับโบนัส เป็น 5+1 และ 5+2 ตามลำดับ
-   รองเท้านักรบวิญญาณ ป้องกัน 75+1 ป้องกันเวทย์ 7+0 ได้รับโบนัสเป็น 87+1 และ 8+0 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร  
-   ป้องกัน = 13+0 รวมกับ 58+2  5+1และ 75+1 ได้เท่ากับ 163+4 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 33+0 รวมกับ 93+4  5+2และ 8+0 ได้เท่ากับ 139+6 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ






เมื่อใส่ 4 ชิ้น - มงกุฏจักรพรรดิ หน้ากากวิญญาณแค้น  รองเท้านักรบวิญญาณ ผ้าคลุมนักรบวิญญาณ
-   มงกุฏจักรพรรดิ ป้องกัน50+2 ป้องกันเวทย์80+4 ได้โบนัส เป็น 75+2 และ 120+4 ตามลำดับ   
-   หน้ากากวิญญาณแค้น ป้องกัน 5+1 ป้องกันเวทย์ 5+2 ได้รับโบนัส เป็น 7+1 และ 7+2 ตามลำดับ
-   รองเท้านักรบวิญญาณ ป้องกัน 75+1 ป้องกันเวทย์ 7+0 ได้รับโบนัส เป็น 112+1 และ 10+0 ตามลำดับ
-   ผ้าคลุมนักรบวิญญาณ ป้องกัน 78+2 ป้องกันเวทย์ 8+0 ได้รับโบนัส เป็น 117+2 และ 12+0 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร  
-   ป้องกัน = 13+0 รวมกับ 75+2  7+1  112+1 และ 117+2 ได้เท่ากับ 324+6 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 33+0 รวมกับ 120+4  7+2  10+0 และ 12+0ได้เท่ากับ 182+6 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ





ข้อดี : ไอเท็มเซ็ตชุดนี้ เพิ่มค่าโจมตีเยอะมาก โดยไอเท็มแทบทุกชิ้นจะบวกค่าโจมตีอยู่แล้ว เมื่อใส่เป็นเซตจะบวกอัตราโจมตีอีก30% พร้อมด้วยค่าป้องกันที่อยู่ในระดับสูง แม่นยำเพิ่มมาในระดับหนึ่ง และโป๊ะเชะอีก2% เหมาะสำหรับการเก็บเลเวล แบทเทิ้ล กิลด์วอ นับเป็นอีกเซตที่คุ้มค่ามาก สำหรับเบลดมาสเตอร์

ข้อเสีย : ไอเท็มเซตนี้ แม้จะเพิ่มค่าโจมตีและอัตราโจมตี แต่ไม่ลดความต่อเนื่อง อาจก่อให้เกิดความไม่สมดุลในตัวเกม เพราะอัตราโจมตีที่บวกมา 30% แต่ค่าต่อเนื่องไม่ลดลง ส่งผลคล้ายชุดอาร์คเบลดมาสเตอร์เวอร์ชั่นค่าต่อเนื่อง216  เมื่อใส่หัวใจนักรบทมิฬจะเพิ่มอัตราโจมตีเมื่อใช้สกิลอีก25% แม้จะโดนโจมตีแรงขึ้นอีก20%
ทำให้เบลดมาสเตอร์มีค่าพลังโจมตีสูงลิบลิ่ว
จนมากกว่าเบอเซอร์เกอร์ในบางเวลา



ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ ~! Cool ไปลองอีกอันแปปนึง

โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #1 เมื่อ: 20-03-2010, 11:42:49 »

ขอชมจขกท.เลยว่า

รายงานผลได้เยี่ยมมาก woon




หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #2 เมื่อ: 20-03-2010, 11:43:13 »

เอ.. ไอเท็มที่ไม่มีรูป พอใส่แล้วจะมองไม่เห็นว่าใส่ จริงๆใส่อยู่นะครับ รองเท้ากับผ้าคลุม ในแบบสามกับสี่ชิ้น ลืมชี้ให้เห็น

ปล. ขอบคุณครับผม

อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #3 เมื่อ: 20-03-2010, 11:49:05 »

รายงานได้ชัดเจนดีครับ มีคนอย่างคุณ หลานผู้พันคาร์เตอร์ 
ผมว่าคุ้มค่ากับการเปิดให้ทดสอบแบบโอเพ่น
~:•悪魔猫。<แมวปีศาจ>•:~
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 16,568


ทำไมพักนี้ดราม่าเยอะจังฟะ - -*


Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #4 เมื่อ: 20-03-2010, 11:49:58 »

รายงานได้ละเอียดดีมากเลยคับ
ถ้าผู้ทดสอบรายงานได้แบบนี้นะ
ทีมงานเก็บข้อมูลได้ง่ายแน่นอน
ผมต้องใช้เป็นแบบอย่างบ้างแล้วล่ะ
ของผมก็ยังรายงานมั่วๆอยู่เลย เอิ๊กๆๆ


เพิ่มเติมให้นิดนึงคับผม

ที่บอกว่าลดค่าต่อเนื่องเนี่ย เห็นด้วยมากๆคับ
ไม่เช่นนั้น ป้องกันเยอะ ตีแรง แถมตีเร็วเนี่ย
มันออกจะเด่นเกินหน้าชาวบ้านไปมากเลย

อยากให้เพิ่มอะไรที่เป็นข้อเสียบ้างซักเล็กน้อย
และสิ่งที่มีผลกระทบกับเบลดคือ
แม่นยำ และ ต่อเนื่อง
ถ้าหากว่าลดตรงส่วนนี้ลงบ้าง
ก็คงจะทำให้ดูสมดุลขึ้นสำหรับอาชีพนี้กับเซ็ตนี้


หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #5 เมื่อ: 20-03-2010, 11:51:49 »

อ่า รบกวนอีกนิด หากท่านๆทีมงานเข้ามาอ่าน  ขอตัวปั้มเลเวล+เปลี่ยนอาชีพในห้องกาลได้มั้ยเอ่ย แต่พอออกจากห้องให้เหลือเลเวลเท่ากับตอนเข้าไป

แล้วก็ ให้มอนกระสอบทราย ไม่ได้เงินค่าหัว ป้องกันการปั้มเงิน   เพราะว่าตอนนี้ลองได้แต่ ตัวละครที่เปลี่ยนเป็นอาชีพนั้นๆไว้อยู่แล้ว

หากไม่รบกวนกันเกินไป ฝากพิจารณาทีนะครับ

ปล. อย่าชมกันมากจ้า มีเบลดใช้งานได้ตัวเดียว ทดสอบทั้งทีเอาให้คุ้มให้ละเอียด Embarrassed

อำนาจ คนหมั่น
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 4,999


Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #6 เมื่อ: 20-03-2010, 12:04:52 »

จะทดสอบตัวอื่นผมช่วยปั้นให้ครับ พีเอ็มชื่อมาที่ผมได้ บ่ายโมงเจอกัน
ปล.การทดสอบทำโดยละเอียดทีละตัว ได้ข้อมูลที่ชัดเจดกว่าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาครับ
หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #7 เมื่อ: 20-03-2010, 12:10:12 »

ต่อไปจะลองเซ็ตคลาส1จ้า แต่ขอทำเบลดให้จบก่อนน้า อีกแปปนึง

หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #8 เมื่อ: 20-03-2010, 14:44:52 »

II.พลังนักรบทมิฬ (ตัวละครที่ทดสอบ : Mirana)

ข้อมูลเบื้องต้น   จากค่าป้องกัน กรณี ไอเท็ม 4 ชิ้น :ใส่ 2 ชิ้น+5% ใส่ 3 ชิ้น+17% ใส่ 4 ชิ้น+50% จึงมีความสงสัยว่า
เพิ่มตามที่ได้แจ้งไว้หรือไม่ และไอเท็มเซ็ตชุดนี้จะสมดุลต่อระบบเกมหรือไม่ (เช่นเคย)




ตามที่ระบุ
ความสามารถ – เพิ่มอัตราโจมตีต่ำสุดและสูงสุด 10% ทำให้ทักษะสู้สุดใจได้รับความเสียหายน้อยลง10% (ไม่ตรงตามที่พบในเกมนะครับ กรุณาอ่านก่อน)

 
ต้องการไอเท็ม – หมวกนักรบทมิฬ เกราะหนังเสือ สนับขาเหล็กเขี้ยวยักษ์ หัวใจนักรบทมิฬ




ผลการทดสอบ

พื้นฐานตัวละครเบลดมาสเตอร์เลเวล 74 : dex 80  str 72  def. 13+0  m.def. 33+0





เมื่อใส่ 2 ชิ้น – หมวกนักรบทมิฬ เกราะหนังเสือ
-   หมวกนักรบทมิฬ ป้องกัน15+2 ป้องกันเวทย์5+1 ได้โบนัส เป็น15+2 และ 5+1 ตามลำดับ   
-   เกราะหนังเสือ ป้องกัน 70+2 ป้องกันเวทย์ 47+0ได้รับโบนัส เป็น 73+2 และ 49+0 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 13+0 รวมกับ 15+2 และ 73+2 ได้เท่ากับ 101+4 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 33+0 รวมกับ 5+1 และ 49+0 ได้เท่ากับ 87+1 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ









เมื่อใส่ 3 ชิ้น – หมวกนักรบทมิฬ เกราะหนังเสือ สนับขาเหล็กเขี้ยวยักษ์
-   หมวกนักรบทมิฬ ป้องกัน15+2 ป้องกันเวทย์5+1 ได้โบนัส เป็น 17+2 และ 5+1 ตามลำดับ   
-   เกราะหนังเสือ ป้องกัน 70+2 ป้องกันเวทย์ 47+0ได้รับโบนัส เป็น 81+2 และ 54+0 ตามลำดับ
-   สนับขาเหล็กเขี้ยวยักษ์ ป้องกัน 55+1 ป้องกันเวทย์ 2+0 ได้รับโบนัส เป็น  64+1 และ 2+0 ตามลำดับ

เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 13+0 รวมกับ 17+2  81+2 และ 64+1 ได้เท่ากับ 175+5 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 33+0 รวมกับ 5+1  54+0 และ 2+0 ได้เท่ากับ 94+1 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ









เมื่อใส่ 4 ชิ้น – หมวกนักรบทมิฬ เกราะหนังเสือ สนับขาเหล็กเขี้ยวยักษ์ หัวใจนักรบทมิฬ
-   หมวกนักรบทมิฬ ป้องกัน15+2 ป้องกันเวทย์5+1 ได้โบนัส เป็น 22+2 และ 7+1 ตามลำดับ   
-   เกราะหนังเสือ ป้องกัน 70+2 ป้องกันเวทย์ 47+0ได้รับโบนัส เป็น 105+2 และ 70+0 ตามลำดับ
-   สนับขาเหล็กเขี้ยวยักษ์ ป้องกัน 55+1 ป้องกันเวทย์ 2+0 ได้รับโบนัส เป็น  82+1 และ 3+0 ตามลำดับ
-   หัวใจนักรบทมิฬ ป้องกัน 0+0 ป้องกันเวทย์ 0+0 ได้รับโบนัส เป็น 0+0 และ 0+0 ตามลำดับ
เมื่อรวมพื้นฐานตัวละคร
-   ป้องกัน = 13+0 รวมกับ 22+2  105+2   82+1 และ 0+0 ได้เท่ากับ 222+5 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ
-   ป้องกันเวทย์ = 33+0 รวมกับ 7+1  70+0  3+0 และ 0+0 ได้เท่ากับ 113+1 ตรงกับที่แสดงผลในหน้าจอสถานะ









ภาคพิเศษ ของแถมจากเซต ขอรั่วๆหน่อยนึง

เอาล่ะ มาถึงจุดสำคัญของเซ็ตนี้ มันเกิดมาเพื่อ~!!
ทักษะสู้สุดใจ~!  ประเภทเพิ่มพลังผู้ใช้ ระยะหลังใช้60วินาที ทำให้อัตราโจมตีต่ำสุดและสูงสุดเพิ่ม25% โดนโจมตีแรงขึ้น20%







ก่อนใช้ ค่าโจมตี 2040-2040 หลังใช้ ค่าโจมตี 2380-2380 เพิ่มมาทั้งหมด 340 หน่วย ทั้งสูงสุดและต่ำสุดแต่เดี๋ยวก่อน?? จำได้มั้ยครับว่าสกิลนี้อธิบายว่า เพิ่ม25% แล้วลองคิดดีๆ ....  (2040*25)/100 =?
... 510ใช่มั้ยครับ อ่าว ....
แล้วทำไมมันบวกมาแค่340 ฝากดูจุดนี้ทีนำครับ ว่าบัคไม่บัค  หรือผมเข้าใจอะไรผิดไป
ดูบัฟนะครับว่าเหมือนเดิม (อย่าสนโซลกะบิลล่าเลย ผมยังอนาถตัวเอง _ _" เข้านรกได้ก็บุญแล้ว)






แล้วก็ ขั้นต่อไป คือการโดนโจมตี ตัวอย่างแรก ขอเสนอตอนยังใส่เซตไม่ครบนะครับ ควรจะโดนแรงขึ้น20%
แต่...
เราโดนแค่10%เท่านั้นเอง ใส่เลขผิดหรือบัคครับ? ลองดูด้วยนะครับ (ดาเมจที่ได้รับ = 213 โดนแรงขึ้น 21 เป็น 10% โดยปัดจุดลง)
 




ตามด้วยหลังจากใส่เซตครบ ระบุว่าหักไปอีก10% ควรจะเป็นเช่นนั้นใช่มั้ยครับ?ตอนนี้เราโดนแค่5%ของดาเมจทั้งหมดซะแล้ว .... อ่าว แบบนี้ชัวๆล่ะครับว่าระบุผิด หรือต้องบัคแหงๆ (ดาเมจที่ได้รับ = 158 โดนแรงขึ้น 7 เป็น 5% โดยปัดจุดลง)
อย่าสับสนระหว่างดาเมจจากสกิล กับดาเมจมีดต้องสาปนะครับ






ข้อดี : ไอเท็มเซ็ตชุดนี้ เพิ่มค่าโจมตีเยอะพอควร นั่นคืออัตราโจมตี 10% เมื่อใส่ครบเซต และเพิ่มเข้ามาอีก 25% เมื่อกดสกิลสู้สุดใจ ได้รับทักษะที่ช่วยสนับสนุนทักษะสู้สุดใจ ที่มีอยู่แล้วหลังจากสวมหัวใจนักรบทมิฬ  ลดดาเมจที่เราต้องได้รับเพิ่มไปถึง10% ทำให้ตัวหนาขึ้นหน่อย พร้อมทั้งไอเท็มหลายๆชิ้นนั้นหาได้ง่ายมาก   

ข้อเสีย : ไอเท็มเซตนี้ แม้จะเพิ่มค่าโจมตีและอัตราโจมตีไม่เท่าเซตที่แล้ว เพราะเป็นไอเท็มเซตเลเวล50 (ใช่มั้ยเอ่ย ไม่แน่ใจ) และเหมาะสำหรับสายหลบหลีกพลิ้วไหวมากกว่า เพราะเกราะและเครื่องประดับ ใช้ของแกร่งสุดฮิตอย่าง เกราะดูลา เกราะน้ำแข็ง หรือเครื่องรางเหล็กไหลไม่ได้ ในความเห็นส่วนตัวคิดว่าเหมาะสำหรับเลเวลซะมากกว่า แบทเทิ้ลกิลด์วอ คงไม่รุ่งเท่าไรครับ   





จบไปอีก1สำหรับเซ็ตเบลด เพลินๆดี

ขอขอบคุณเอล ที่ช่วยมาทุบให้เห็นข้อแตกต่างของเซตนี้ ตอนกดสกิลสู้สุดใจ ถ้าไม่ได้มาช่วยคงไม่ทราบว่าดาเมจที่ได้รับนั้นไม่ตรงกันที่ระบุ

ขอขอบคุณ คุณ II-ToN-II ที่เป็นห่วงเป็นไย คอยบอกไม่ให้คนเบิกเซตมาโยนทิ้ง มาตั้งร้าน 

ขอชี้แจงนิดนะครับว่าผมคลิกเบิกผิด เลยโยนออกมา เพราะมันหนักด้วย ไม่ใช่ว่าโยนเพื่อก่อกวนแบบที่ท่านเข้าใจ และขอบคุณสำหรับคำชวนไปแบทเทิ้ลครับผม




อ้อ ขอฝากอีกนิดครับ ออกจากห้องกาลแล้วเหรียญสกิลหายหมดเลย ให้ใช้ตัวละครใหม่ทุกครั้งก็ไม่เป็นไร แต่เรื่องเหรียญสกิล ฝากดูด้วยนะครับ

พักกันเยอะๆด้วยล่ะ  Cool




หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #9 เมื่อ: 20-03-2010, 14:50:05 »

อ่า รีสกิลก็ได้เหรียญแล้วแฮะ แหะๆ ลืม ขอโทษที่รบกวนครับ laugh

พักก่อนนะครับวันนี้ อีกแปปเดี๋ยวปั้นคาเดทต่อ ขอบคุณที่อ่านจ้า Cool

โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #10 เมื่อ: 20-03-2010, 15:25:43 »

^
ขออณุญาติจขกท.นอกเรื่องซักนิด

พาเวลมั่งสิ

อยากทดสอบเซ็ตนักบวชแห่งแสงกับเซ็ตพลังพยาบาลของเครลิคง่า Cry

ป.ล.เมื่อเช้าไล่เก็บของที่เขาโยนกันเอาไปฝากคลัง

เห็นแล้ววรับมั่ยด้ายยยยย มันส่อถึงชีวิตจริงว่าใช้ของสิ้นเปลือง Evil




หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
โลกแตกกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,855


Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #11 เมื่อ: 20-03-2010, 15:27:35 »

อ้างจาก: อำนาจ คนหมั่น ที่ 20-03-2010, 12:04:52
จะทดสอบตัวอื่นผมช่วยปั้นให้ครับ พีเอ็มชื่อมาที่ผมได้ บ่ายโมงเจอกัน
ปล.การทดสอบทำโดยละเอียดทีละตัว ได้ข้อมูลที่ชัดเจดกว่าเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาครับ

อยากPMไปอยู่หรอกนะ

แต่ว่ามันดูแล้วเหมือนหน้าด้านไป Evil




หนูก็ก๊อปเค้ามาเหมือนกัน .. ^^)) อิอิ
หลานผู้พันคาร์เตอร์
Asura Tester
Hero Member
*
กระทู้: 2,256

เลื่อนไม่สิ้นสุด .. นิยายฉัน


เว็บไซต์
Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #12 เมื่อ: 21-03-2010, 21:57:17 »

อ่า สำหรับเซ็ตเบลด ใครมีอะไรสงสัยให้ช่วยลอง หรือมีผลการทดสอบใหม่ๆ ที่ผมทำผิดพลาดหรือคิดว่า ควรเพิ่มเติม

รบกวนเอามาลงเพื่อแก้ไข้ข้อบกพร่อง และทำให้ไอเท็มเซต สมบูรณ์ที่สุด

ช่วยๆกันลองทีนะครับ อาจจะได้ผลไม่เหมือนกันก็ได้

ฝันดีครับ  Cool

coalapanda
Asura Secret Character
Hero Member
*****
กระทู้: 2,687

Asura Online Never Ending


Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #13 เมื่อ: 21-03-2010, 22:07:41 »

รายงานผลได้ละเอียดมากๆครับ อย่างที่คุณอำนาจและน้องอิฐบอกเลยครับ

ส่วนเรื่องของพลังโจมตีที่ดูแรงเกินไปพร้อมทั้งข้อเสียนั้นน้อยเกินไปสำหรับเบลดมาสเตอร์ คงต้องไปคุยกันอีกทีน่ะครับ

ขอบคุณมากๆครับสำหรับการทดสอบ ทุกๆการทดสอบจะถูกพิจารณาโดยทีมงานนะครับ และนำข้อมูลไปประชุมเพื่อให้ปรับออกมาให้ตรงใจผู้เล่นมากที่สุดครับ

If you want to be a hero. You need to have dreams.
อ้วกกกก '
Hero Member
*****
กระทู้: 2,764


เลิกเล่นแล้ว แต่อาจเข้าบอร์ดเป็นระยะ ๆ


Re: รายงานผลเกือบละเอียด:ค่าพลังป้องกันของไอเท็มเซตเบลดและความสามารถ(กำลังจะโหลดโหด)
« ตอบ #14 เมื่อ: 22-03-2010, 10:36:59 »

คือแยากถามว่า  Wink

คิดโบนัสยังไงหรอค่ะ คิดไม่เป็นง๊า  Cry


██████████████████
ป้าย:
หน้า: [1] 2