GAMEINDY: Asura Online
หน้า: [1] 2 3
ผู้เขียน หัวข้อ: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์ บทที่ 10 (จบ) (15/03/53)  (อ่าน 1071 ครั้ง)
เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์ บทที่ 10 (จบ) (15/03/53)
« เมื่อ: 10-03-2010, 12:56:27 »

                                                                  บทนำ
"แฮกๆๆวิ่งเร็วหน่อยเจ้ามาเร็วมันตามมาแล้ววิ่งๆ"เสียงพลทหารพอล"มันเข้ามาแล้วตายแน่อ๊ากกก""ข้าไม่ยอมให้เจ้าผ่านไปหรอกหึหึ"เสียงของผู้หญิงลึกลับช่างน่ากลัวเหลือเกิน"เจ้าอย่ามาขวางในนามของพระราชาไรซ์ที่3เจ้าห้ามขวางข้า"พลทหารพอลพูดด้วยเสียงแข็งกราวในตอนนี้ร่างของเขาโชกด้วยเลือด"ข้าไม่สนหรอกแต่ข้าจะให้เจ้าดูอะไรสักอย่าง"ผู้หญิงลึกลับถอดหมวกที่ปิดหน้าเธอ"อสุราแกจะมาขัดขวางเราทำไมเราสองเผ่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวกัน"
พลทหารพอลพูดด้วยความโกรธ"ก็นะพวกพี่น้องข้าไม่มีอะไรกับพวกเจ้าหรอกเพราะพวกเขานับถือท้าวจตุกรแต่ข้าไม่ได้นับถือนิข้านับถือ"อสุราหญิงทำเสียงให้เบาลง"องค์อาทรัมไงละตอนนี้นางคืนชีพแล้วด้วย""ไม่จริงองค์อาทรัมไม่มีทางคืนชีพได้""ได้สิเพราะข้าไงหึหึองค์อาทรัมจะกลับมาล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ลูซิสรักนักรักหนาไงหึหึเพือแก้แค้นพูดไปปก็ไม่ได้อะไรตายซะเถิด""อ๊ากกก"พลทหารร้องอย่างเจ็บปวดในขณะนั้นเขาตั้งสติแล้วหยิบปืนออกมาแล้วยิงโดนอสุราหญิงจังๆ"กรี้ดดแก""พลทหารพอลรีบขึ้นม้าแล้วควบออกจากป่า""จะ...ไม่....ไหว....แล้...วเรา....ต้องเอาเ....รื่องนี้ไป...บอกทุก.....คน.....นั้น.....ไง...ทางออก.....แข็ง...ใจ...ไว้....ฮึก"พลททหารพอลเริ่มทนไม่ไหวเขาควบม้าช้าลงและไปถึงหมู่บ้าน"ฟรอน....เทียร์ ....วิล.....เลจ......ถึง....แล้ว.....ใน....ที่.....สุดถึ....งแล้ว.."พลทหารพอลล่วงลงจากม้าชาวบ้านคนหนึ่งเข้ามาช่วย"อ....สุ....รา"พลทหารพอลสิ้นใจก่อนจะพูดเรื่องทั้งหมดหลังจากนั้นทุกคนก็ตีเรื่องว่าพลทหารพอลถูกเผ่าอสุราฆ่าและก็เกิดเหตุการณ์ต่างที่ทำให้สองเผ่าเข้าใจผิดกันอสุราหญิงคนนั้นคอยกล่อมผู้นำให้เริ่มสงครามกับมนุษย์และสำเร็จผู้นำอสุราปรกาศสงครามกับมนุษย์สงครามใหม่กำลังจะเริ่มโดยมีอสุราหญิงเป็นผู้เริ่ม

เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10-03-2010, 14:40:03 »

                                                                        บทที่1 3สหายจอมซ่า
.........หลังจากนั้นทางการก็ร่วมสมัครคนเพื่อมาสู้กับอสุรา"น่าสนใจเหะสมัครดีไหมน่า"เอิร์ธเบรดมาสเตอร์หนุ่มพูดขึ้น"ฝีมืออย่างเจ้านะไปรบคงตายคนแรก"คิวเบอร์เซอร์เกอร์หนุ่มพูดขึ้น"อะไรพูดแบบนี้อย่างลองหรอ"เอิร์ธพูดอย่างโมโห"เข้ามาเลยย๊าก""เห้ยหยุดก่อนกรงน้ำแข็ง"คี่วิซาร์ดหนุ่มเข้ามาห้าม"ยอมแล้วคร้าบเอาออกไปทีมันหนาว"เอิร์ธและคิวพูดพร้อมกัน"พวกนายนี้ไม่ไหวเลยชอบสู้กันอยู่ตลอดถ้ามีครามหน้าพวกนายเจออัคคีทำลายล้างแน่นอนเข้าใจ"คี่พูดพร้อมทำท่าจะร่ายเวทย์"เข้าใจแล้วครับรับทราบครับผม"ทั้งสองคนพูดพร้อมกันหยั่งกับรู้ความคิด"แล้วพวกนายดูอะไรอยู่"คี่ถาม"ก็ดูใบรับสมัครไปรบกับอสุรา"เอิร์ธบอก"จริงหรอน่าสนใช่เล่นแล้วมีรางวัลไหม"คี่ตาวาวเป็นประกาย"น่าจะมีนะสมัครไหม"คิวพูดบ้าง"แล้วไอ้หมู่บ้านบางกระท่อมนี้มันอยู่ไหน"คี่พูด"เห็นบอกอยู่ใกล้ๆกับหมู่บ้านฟรอนเทียร์ วิลเลจอะนะ"เอิร์ธบอก"ลองไปดูไหม"คิวบอก"ดีสิไปกันเหอะ"คี่พูดพร้อมลากทั้งสองคนไป.......ณ ทางเข้าอุโมงค์มียามเฝ้าอยู่แล้วดูท่าเข้าจะไม่ให้ใครเข้า"เอาไงดีคิวคี่เราจะเข้าไปยังไง"เอิร์ธถามอย่างสงสัย"ต้องใช้วิธีของตระกูลข้าย๊าก"คี่พูดเสร็จก็ตัดพุ่มไม้ใหญ่สามพุ่มมาครอบตนเอิร์ธและคิว"เดินตอนยามมองที่อื่นนะ"คี่บอกทั้งสามเดินย่องไปที่อุโมงค์"หืมเอ่เมือกี้มีพุ่มไม้ตรงนี้ด้วยหรอ"เสียงในใจของคี่"ซวยแล้วววว"ยามเอาขวานสับลงไปที่พุ่มไม้ของคี่แต่คี่หลบได้คราวนี้ของคิวคิวหลบเกือบไม่ทันมันเกือบผ่าตรงนั้นของคิวเสียงในใจของคิว"เฮ้อเกือบแล้วตู"ยามสับลงที่พุ่มไม้ของเอิร์ธชึกเสียงขวานปะทะกับของบางอย่าง"คงไม่มีอะไรแล้วละถ้ามีก็ตายไปแล้ว"ยามพูดแล้วมองไปทางอื่นคิวรีบแหวกพุ่มของตนไปดูเอิร์ธภาพที่เขาเห็นคือเอิร์ธเอากระเป๋ามาบังทัน"ดีนะที่เราไวไม่งั้นหน้าแหกไปแล้ว"เอิร์ธพูดแล้วถอนหายใจ"ไปได้แล้ว"คี่พูดแล้วทั้งสามก็เข้าไปในเขตของหมู่บ้านบางกระท่อม"ว้าวรูปปั้นนี้น่าจะแพง"คิวพูดแล้วทำท่าจะขโมย"โฮก"เสียงเสือเบงกอตัวกลมขู่"โอ้โหน่ารักวะเอาไปเลี้ยงดีกว่าหึหึ"เอิร์ธพูดแล้ววิ่งเข้าไปจับเสือเบงกอเลยวิ่งหนี"น่าเสียดายคี่แล้วเราจะไปทางไหนดีถึงจะเข้าหมู่บ้าน"เอิร์ธพูด
"เดินไปเหอะเดียวก็เจอเอง"คี่พูดทั้งสามเดินไปจนเจอทางเข้าคล้ายทางเข้าวิหาร"นี้อาจจะใช่หมู่บ้านก็ได้นะ"คิวพูด"แล้วจะช้าอยู่ไยไปกันเลย"เอิร์ธพูดแล้ววิ่งไปคนแรกคิวและคี่ทำท่าจะเข้าแต่เห็นเอิร์ธวิ่งออกมาแล้วตะโกนว่าวิ่งทั้งสองจึงมองเข้าไปแล้วก็เห็นฝูงสัตว์วิ่งออกมาคิวแค่ไม่รอช้าวิ่งตามเอิร์ธไปด้วย"เห้ยเข้ามาหลบตรงนี้"เอิร์ธร้องเรียกคิวและคี่กระโดดหลบตามเอิร์ธ"ฝูงสัตว์วิ่งผ่านไป"เฮ้อรอดแล้ว"คิวและคี่พูดแต่เอิร์ธกับยืนอึ้ง"เป็นอะ"คิวพูดไม่จบเพราะเห็นอย่างที่เอิร์ธเห็น"อสุรา"คี่หลุดปากออกมา"เอิร์ธหนีเร็ว"คิวพูด"สวยจัง รัก"เอิร์ธตกหลุมรักอสุราหญิงคนนั้นเสียแล้ว"เห้ยไอ้บ้าหนีเร็ว
เดียวถ้าอสุราหญิงคนนั้นเห็นเราเป็นเรื่อง"คิวพูดอย่างร้อนรน"ไม่เอาไม่ไป"เอิร์ธพูดพร้อมทำท่าจะเดินไปหาอสุราหญิงคนนั้น"โทษนะเอิร์ธ"คี่พูดแล้วกำลังจะใช้ไม้เท้าทุบหัวเอิร์ธสลบแต่ช้าไปเพราะอสุราหญิงคนนั้นเห็นทั้งสามเสีย"พวกนายเข้ามาได้อย่างไรนี้คือดินแดนของอสุราหากพวกเจ้าไม่อยากตายจงออกไป"อสุราหญิงพูดอย่างกลัวๆ"พวกเราก็จะไปอยู่เนียเอิร์ธกลับ"คิวพูดแล้วมองหาเอิร์ธและปรากฎว่าเอิร์ธไปอยู่ข้างๆอสุราหญิงเสียแล้ว"สวยจังเลย"เอิร์ธพูดออกมา"อย่าเข้ามานะ"อสุราหญิงพูดพร้อมกำหมัด"ผมไม่ได้มาทำร้ายคุณ"เอิร์ธพูดพร้อมจ้องมองอสุราหญิงจนอสุราหญิงถึงกับหน้าแดง
"แล้วพวกคุณเข้ามาทำไมถ้าพวกทหารเห็นพวกเขาฆ่าคุณแน่"อสุราหญิงพยายามควบคุมสติ"พวกเราหาทางออกไม่เจอพาเราออกไปหน่อย"คิวพูดพร้อมลากเอิร์ธออกมา"ไม่เอาข้าไม่ไป ไม่ข้าจะอยู่ที่นี้ปล่อยข้า"เอิร์ธพูดพร้อมดิ้น"รีบไปเถอะถ้าพวกทหารเห็นละเป็น""เจ้าจะทำอะไรนะทองแก้ว"อสุราชายเดินเข้ามา"เจ้าเจอมนุษย์หรอเยี่ยมไปเลยพามันไปหาหัวหน้า""เดียวสิท่านพี่ทองเงินพวกเขาแค่หลงเข้ามานะ""เดียวนี้เจ้ารู้จักใจอ่อนด้วยหรอหึเจ้ารีบพามันไปเดียวนี้""ค่ะท่านพี่"ทองแก้วจำใจจับทั้งสามไปหาหัวหน้า""ปล่อยเรานะได้โปรดปล่อยเราอย่าทำอะไรเรา"คี่พูดพร้อมดิ้น"คุณทองแก้วจับอย่าจับผมไปหาหัวหน้าพาไปบ้านคุณดีกว่า รัก""ไอ้เอิร์ธหุบปากไปเลย"คิวคี่พูดพร้อมกันและเขกหัวเอิร์ธ"นายท่านขอรับเราจับมนุษย์ได้สามคน"ทองเงินพูดพร้อมจับทั้งสามคุณมาแล้วผลักให้ล้มลง"หืมเอาพวกมันไปขังแล้วเอาไปบูชาให้ท่านท้าวจตุกร""ไม่ท่านอย่าทำได้โปรดข้าขอร้อง"คิวทำท่าพนมมือแล้วไหว้ปลกๆ"อย่าเอาผมไปบูชาให้ท่านท้าวจตุกรเลยบูชาท้องแก้วดีกว่า"เอิร์ธพูดแล้วมองไปหาท้องแก้ว"ไอ้เอิร์ธหุบปาก"คิวและคี่เขกหัวเอิร์ธอีกครั้ง
ทั้งสามถูกขังอยู่ในคุก"ฮือๆฉันยังไม่อยากตาย"คิวพูดแล้วร้องไห้"ทองแก้วจ๋าๆ"เอิร์ธพูดเพ้อ"ไอ้เอิร์ธแกตาบอดหรอถึงยังเพ้ออยู๋ได้นิแกไม่เห็นหรอว่าพวกอสุราทำยังไงกับเรา"คี่พูดอย่างอารมณ์เสีย"นายไม่เคยได้ยินหรอความรักทำให้คนตาบอด"เอิร์ธพูดแล้วนอนยิ้ม"ช่วยไม่ขึ้นแล้วอาการหนักเกินไป"
ทันใดนั้นก็มีสองเงาปรากฎขึ้นมา.....

เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10-03-2010, 14:40:29 »

มาอ่านกันด้วยนะงับ

เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #3 เมื่อ: 10-03-2010, 16:51:03 »

                                                            บทที่2 พลตรีโจนาธานผู้พักดีต่ออสุรา
.........เงาที่ปรากฎออกมาคือทองแก้วและพลตรีโจนาธาน"มนุษย์จริงๆด้วยไม่ได้เห็นเผ่าเดียวกันมานานละ"พลตรีโจนาธานพูดออกมา"ท่านช่วยเราด้วย"คี่พูดออกมา"ข้าคงช่วยพวกเจ้าไม่ได้หรอก"พลตรีโจนาธานพูดอย่างเย็นชา"ทำไมละท่าน"คิวพูดโดยส่งสายตาวิงวอน"เสียใจนะมันเป็นกฎ"พลตรีโจนาธานละสายตาแล้วทำท่าจะจากไป"ที่แท้ท่านก็ทรยศเราแล้วไปเข้าฝั่งอสุรา"คี่พูดอย่างโมโห"ไม่ใช่ข้าเลือกฝ่ายที่ถูกต่างหากเมือก่อนข้าเข้าใจผิดเองตอนนี้ข้ากำลังทำสิ่งที่ถูก"พลตรีโจนาธานพูดแล้วมองไปที่คี่"ถูกตรงไหนพวกอสุราฆ่าพลทหารพอลขัดขวางการเนทางเพือสงจดหมาให้แกเมืองลูเซีย"ค่อพูดแล้วมองที่ทองแก้วอย่างโกรธแค้น"ไม่ใช่อสุราอสุราไม่ได้เป็นคนทำพวกเขาไม่รู้เรื่องพวกเขาถูกใส่ร้ายถึงพลทหารพอลจะพูดคำว่าอสุราก่อนตายแต่เขาอาจหมายถึงอย่างอื่น""อย่างไหนละท่าน"คี่ตะคอกใส่"ไม่ใช่อสุราทำละกัน"พลตรีโจนาธานตะคอกกลับจนทำให้คี่เซ่"เจ้าจะไปรู้อะไรเกี่ยวกับอสุราเจ้าไม่รู้ซักนิดพวกเขาเป็นเผ่าที่สงบ""ผมเข้าใจนะ"เอิร์ธพูดขึ้น"อสุราไม่มีวันทำหรอก""เอิร์ธแกเป็นบ้าอะไรหยุดนะ"คิวลากเอิร์ธกลับมา
"ล่าก่อนนะ"พลตรีโจนาธานเดินจากไป"คุณทองแก้วผมรักคุณณ รัก"เอิร์ธตะโกนออกไปทำเอาทองแก้วหน้าแดงเช้าวันต่อมา"บูชาแด่ท่านท้าวจตุกร
วันนี้เรามีมนุษย์สามคนมาให้ท่านโปรดรับมนุษย์สามคนนี้จากเราด้วยเถิด"ทันใดนั้นพื้นดินก็สั่นไหวร่างของยักษ์สี่มือเดินออกมาจากวิหาร"สวัสดีเหล่าอสุราและเจ้าโจนาธานโหวันนี้มีมนุษย์มาบูชาเลยหรอได้ข้าจะไม่ทำให้เสียใจ"ท้าวจตุกรจับคี่ขึ้นมาแล้วเตรียมจะกิน"องค์ลูซิสช่วยลูกด้วยย"คี่ตะโกนออกมา"เดียวค่ะท้านท้าวจตุกร"ทองแก้วตะโกนออกมา"มีอะไรหรือทองแก้ว"ท้าวจตุกรถามด้วยความสงสัย"ข้าคิดว่ามนุษย์สามคนนี้อาจจะมีประโยชน์ต่อเราก็ได้นะค่ะ"ทองแก้วพูดออกมา"เจ้าน้องบ้ามนุษย์สามคนนี้จะมีประโยชน์อย่างไรพวกนี้ไม่เหมือนโจนาธานหรอกนะ"ทองเงินเข้ามาดึงทองแก้วกลับ
"เดียวสิพี่ทำไมเราไม่เจรจากับพวกมนุษย์ละเราส่งคนหนึ่งจากสามคนออกไปเจรจาว่าถ้าพวกมนุษย์ถอยทัพออกไปเราจะปล่อยมนุษย์สองคนออกไปแต่ถ้าไม่เราจะฆ่า"ทองแก้วอธิบาย"ไม่มีทางหรอกน้องพี่มนุษย์มันไม่เหมือนพวกเราหรอกพวกนั้นคงไม่สนหรอกว่าพวกตนจะตายเท่าไรขอแค่ได้ชัยชนะก็พอ""ไม่จริงหรอกมนุษย์ไม่ได้เลวขนาดนั้นนะ"พลตรีโจนาธานตะโกนด้วยความโกรธ"ขอโทษด้วยท่านโจนาธานข้าเผลอไปแต่ยังไงข้าว่าไม่มีทางหรอก"ทำไมจะไม่มีทางละตอนนี้พลเอกแมทธิวก็จะยกทัพมาช่วยข้า""ก็ท่านเป็นคนใหญ่คนโตของกองทัพท่านแต่สามคนนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับกองทัพเลย""และถ้าใช้ข้าละพลตรีโจนาธานพูดออกมา"ให้เจ้าหนึ่งคนจากในสามไปบอกกับพวกของข้าว่าหากถอยทัพจะคืนข้าและอีกสองคนให้แต่ถ้าไม่จะฆ่าให้หมดอย่างแมทธิวเพื่อนข้าสั่งถอยแน่นอน""แล้วเราจะไว้ใจเจ้ามนุษย์ได้หรอ""ข้าเลือกคนหนึ่งเจ้า"พลตรีโจนาธานชี้มาที่เอิร์ธ"ง่าผมหรอ""ใช่เจ้าเหมาะสุดแล้วเดียวข้าจะพาเจ้าไปส่งที่อุโมงค์ไป"พลตรีโจนาธานพาเอิร์ธเดินไปถึงหน้าอุโมงค์"อย่าทำให้ข้าผิดหวังละข้าฝากด้วยนะข้าไม่อยากให้มีการล้มตายทั้งสองฝ่ายและเมือคืนข้าขอโทษนะที่พูดแบบนั้นข้าแค่ลองใจพวกเจ้าฝากด้วยนะ"พลตรีโจนาธานพูดกับเอิร์ธ"ข้าเข้าใจแล้วไว้พบกันใหม่นะท่าน"เอิร์ธเดินออกไปและวิ่งไปที่ป้อมเดธวอลเลย์และแจ้งแกผู้พันคาร์เตอร์"ชิมันเล่นกันยังงี้เลยหรอไอ้พวกขี้ขลาด"ผู้พันคาร์เตอร์เรียกประชุมด่วน"เอาไงดีละภารกิจนี้เราทำเพือช่วยพลตรีโจนาธานถ้าเราทำศึกก็เท่ากับภารกิจล้มเหลวนะสิท่าน"พันเอกอลันพูดอย่างร้อนรน"เฮ้อคงต้องถอยแล้วละ"พลเอกแมทธิวพูดออกมาแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่"ทำไมต้องถอยละท่านเปลี่ยนภารกิจไปเลย"ชายลึกลับเดินเข้ามา"เจ้าเป็นใครแล้วใครอนุญาตให้เข้า"ผู้พันคาเตอร์พูดอย่างอารมณ์เสีย"ข้าเป็นใครไม่สำคัญหรอกท่านข้าคิดว่าบางทีพลตรีโจนาธานอาจตายแล้วก็ได้นะท่านหรือไม่พอเรายกทัพกลับมันก็อาจจะฆ่าเลยก็ได้นะท่านข้าคิดว่ายังไงพลตรีโจนาธานก็ต้องตายอยู่ดีนะท่านข้าว่าแทนที่จะถอยเราบุกให้เต็มทีเลย"เสียงในใจของเอิร์ธ"เวรแล้วไงเราต้องกล่อมกลับ""ไม่จริงหรอกท่านพันตรีโจนาธานยังอยู่ดีและเขาสนิทสนมกับพวกอสุราด้วยที่อสุราส่งข้ามาเพราะไม่อยากให้มีการนองเลือด
"หึข้าว่าเจ้าจะเข้าข้างอสุรามากไปหน่อยแล้วไม่ใช่ว่าเจ้าเป็นพวกอสุราไปแล้วหรือ""เห้ยไม่ใช่นะ""เอาละหยุดซักทีข้าตัดสินใจแล้วเราจะบุก"ผู้พันคาร์เตอร์พูดทำให้เอิร์ธถึงกับหน้าซีดและวิ่งออกไป"ต้องรีบไปบอกข่าวแล้วถ้าไปไม่ทันละก็เรื่องใหญ่แน่"เอิร์ธวิ่งเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้...

เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10-03-2010, 16:51:44 »

ไม่มีใครอ่านเลยฮือๆ

เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10-03-2010, 17:44:59 »

                                                              บทที่3 การตัดสินใจของเอิร์ธ
........เอิร์ธวิ่งอย่างเต็มที่จนถึงหมู่บ้านฟรอนเทียร์ วิลเลจ"ถอยไปข้ากำลังรีบเอิร์ธบอกกับยามเฝ้าอุโมงค์"เจ้ามีตราอสุราหรือป่าว"ยามคนนี้พูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ"ข้าไม่มีหรอกแต่ขอร้องนี้เรื่องด่วน"เอิร์ธพูดพร้อมร้องไห้ออกมา"มุขนี้ใช้ไม่ได้ผลหรอกมีคนที่อยากผ่านไปหลายคนแล้วก็มาแกล้งบีบน้ำตายังงี้ข้าละเบือถ้าเจ้าไม่มีก็ไปไกลๆ"ยามพูดด้วยน้ำเสียงโมโหนิดๆ"ข้าขอร้องนี้เรื่องด่วนมากพวกกองทัพจะบุกมาแล้วขอร้อง""โหวันนี้มีมุขใหม่ซะด้วยเล่นถึงทางการเลยหรอข้าไม่ใจอ่อนหรอกเฟ้ย""ไม่ใช่มุขนะเว้ย"เอิร์ธพูดแล้วทรุดฮวบลง"ให้เขาผ่านไปเถอะจ๊ะดูจากน้ำเสียงแล้วเขาพูดจริงนะ"นวลจันทร์เดินออกมาจากบ้าน"แต่ท่านนวลจันทร์"ยามพยายามห้าม"ให้เข้าไปเถอะ""รับทราบขอรับไปสิ""ขอบคุณมากคร้าบ"เอิร์ธวิ่งเร็วจี้เขาไม่สนใจฝูงสัตว์ที่ไล่เขาเขาวิ่งไปจนถึงหมู่บ้าน"อ่ามาแล้วหรือว่าไงบ้าง"พลตรีโจนาธานวิ่งเข้ามาหา"ฮือๆตอนแรกมันกำลังจะสำเร็จแต่มีชายลึกลับเข้ามาและพูดกล่อมผู้พันคาร์เตอร์ฮือๆตอนนี้ทางการกำลังเตรียมกองทัพฮือๆๆๆ"เอิร์ธพูดไปร้องไห้ไป"เฮ้อคงหลีกเลี้ยงไม่ได้แล้ว""ฮาๆๆๆ"เสียงอสุราหญิงคนหนึ่งกำลังหัวเราะ"มันไม่มีทางได้ผลหรอกเห็นไหมยังไงๆเราก็ต้องสูกับมนุษย์เผ่าพันธุ์ที่แสนอ่อนแอ่"แกว่าไงนะ"คี่ที่ถูกทหารอสุราจับอยู่ลุกขึ้นมาแล้วด่าอสุราหญิงคนนั้น"มนุษย์ไม่ได้อ่อนแอ่นะโว้ย"คิวพูดบ้าง"พอได้แล้วจันทร์ทองเจ้าไปได้แล้ว"พันตรีโจนาธานไล่"หึเจ้าคิดว่าเจ้าเป็นใครโจนาธานอยู่ที่นี้เจ้าก็เป็นแค่มนุษย์ที่ถูกพวกเราเลี้ยงเหมือนสัตว์นั้นละฮาๆๆๆ"จันทร์ทองหัวเราะอย่างชอบใจ"จันทร์ทองหยุดเดียวนี้นะแล้วไปซะ"ทองเงินเข้ามาช่วย
"ก็ได้หึหึหึ"จันทร์ทองเดินจากไป"ข้าขอโทษแทนจันทร์ทองด้วยนะโจนาธานท่านเป็นคนดี"ทองเงินเดินจากไป"เอาละเตรียมการรบได้เฮ้อเอิร์ธอย่าเสียใจเจ้าทำดีแล้ว"พลตรีโจนาธานเดินจากไป"ดีแล้วหรอแต่ข้าว่ามันยังดีไม่พอ"เอิร์ธนั้งลง"คี่เดินมาหา"แล้วพวกเขาจะทำยังไงกับเรา""ข้าไม่รู้"เช้าวันต่อมาพันตรีโจนาธานเดินมาหาทั้ง3"พวกเจ้าได้รับการปล่อยตัวพวกเราเห็นว่าพวกเจ้าไม่มีพิษภัยต่อเราเจ้าไปเสีนเถอะ""แล้วพวกท่านละ"เอิร์ธถาม
"เราก็จะสู้ยังไงละ"คำตอบสั้นๆแต่ได้ใจความ"จะเป็นไปได้ไหมที่ข้าจะขอสู้ด้วย"เอิร์ธพูดอย่างมุ่งมั่น"เจ้าพูดจริงหรอเอาสิมากับข้า"พันตรีโจนาธานพูดพร้อมยื่นมือให้"เอิร์ธแกจะทำบ้าไรกลับกันเหอะ"คิวพูดพร้อมเขย่าเอิร์ธ"ข้าแค่อยากเลือกฝั่งที่ถูกนายดูสิถ้าพวกเขาโหดร้ายจริงเขาคงไม่ขังแบบนี้หรอก""แกจำไม่ได้หรอเอิร์ธพวกเขาเอาเราไปบูชา"คี่พูด"นั้นพวกเขาทำเพือป้องกันตัว""แกเป็นบ้าอะไรไปแล้วห๊ะเอิร์ธเมือก่อนแกไม่เป็นยังงี้ถ้าแกรวมมือกับอสุราพวกเราขาดเพือนกัน"คี่พูดออก"งั้นก็ได้"เอิร์ธพูด"งั้นไปกันเถอะ"คี่ดึงเอิร์ธแต่เอิร์ธหยุดนิ้ง"ฉันหมายถึงล่าก่อนฉันจะร่วมมือกับอสุราพวกนายไปตามทางเหอะล่าก่อน"คำพูดนั้นทำเอาคิวและคี่อึ้งและเอิร์ธก็เดินจากไป

เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #6 เมื่อ: 10-03-2010, 17:45:52 »

ฮือๆ Cry

-Soul-Eater-
Jr. Member
**
กระทู้: 336


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #7 เมื่อ: 10-03-2010, 18:40:13 »

โอ้ย ขออภัย ซึ้ง เป็น บ้ามาอ่านแล้ว ครับ
ปล.คนแรก

KIRA prince { $aKi☈a Ψaoi ™
Hero Member
*****
กระทู้: 4,333

me ← ผู้เสพย์ติด Yaoi !


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10-03-2010, 18:40:31 »

2 Smiley

ถึงใครจะมองยังไง แต่ฉันเองไม่แคร์เท่าไหร่
แล้วเธอจะกลัวอะไรเมื่อหัวใจเป็นของเธอ
/人◕ ‿‿ ◕人\
Moderator
Hero Member
*****
กระทู้: 2,715


เว็บไซต์
Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #9 เมื่อ: 10-03-2010, 19:17:18 »

พรืดดดดดดดดด...

(เลือดออกปากตาย)


คอมเม้น..

ติดกันแบบนี้ ทำให้ดูไม่น่าอ่าน เปิดมาแล้วปิดไป

ลองจัดให้ดีๆนะจ๊ะ ^^


เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #10 เมื่อ: 10-03-2010, 19:23:38 »

                                                                       บทที่4 เลือดที่นองพื้นของสองเผ่า
........คี่และคิวเดินออกไปด้วยที่ยังอึ้งอยู่พวกเขาไม่เคยคิดเลยว่าเอิร์ธจะพูดแบบนี้หรือสิ่งที่เอิร์ธเลือกคือสิ่งที่ถูกต้องจริงๆหรือ"คี่"คิวเรียก"มีอะไรหรอ""ทำไมเอิร์ธมันถึงเลือกทางนั้นละ""ข้าก็ไม่รู้".......เสียงของกองทัพใหญ่ของมนุษย์บุกเข้ามาในป่าของหมู่บ้านบางกระท่อมเหล่าเซนจูเรี่ยนและอาชีพต่างๆเดินทางมาจนถึงจุดปะทะเหล่าอสุรา"วันนี้ชื่อของท่านจะถูกจารึกไว้ตลอดการ"พันเอกอลันปลุกขวัญทหาร"เพือบ้านเกิดของเราเราจะสู้จนตัวตาย"ผู้นำของเหล่าอสุราปลุกขวัญเช่นกัน"บุก"สองกองทัพใหญ่เข้าปะทะกันเสียงปืนธนูเวทย์ดาบปะทะกันเสียงคนและอสุราร้องระงมเลือดที่สาดนองพื้นของทั้งสองเผ่าช่างไม่ต่างกันเลยพลตรีโจนาธานพยายามตะโกนบอกเหล่าทหารของตนให้กลับไปแต่ไม่มีใครฟังเอิร์ธวิ่งฝ่าไปฟาดฟันกองทัพของพันเอกอลันทัพของอสุราแม้จะน้อยกว่าแต่กำลังเยอะกว่าจะไม่เสียเปรียบ........คี่และคิวได้ยินเสียงร้องที่ดังระงม"เอิร์ธมันจะเป็นยังไงบ้างนะ"คิวพูดออกมา"จะไปห่วงมันทำไมต่อไปนี้เราไม่รู้จักมันอีกแล้ว""เจ้าตัดเพื่อนได้ลงคอจริงหรอคี่""......"คี่เงียบไป"ตอบข้าสิคี่""แล้วเจ้าจะให้ข้าทำอะไร"คี่ตะโกนออกมาพร้อมน้ำตาที่ไหลอาบ"เจ้าคิดว่าข้าไม่เสียใจหรอห๊ะ"คี่ตะโกนใส่อีกครั้ง"ถ้าเจ้าเสียใจจริงละก็ทำไมไม่ไปช่วยเอิร์ธละ"คำพูดน้ำมันช่างแทงใจดำจริงๆในความคิดของคี่"ข้าจะไปช่วยเอิร์ธ"คิวพูดขึ้น"เจ้าจะหักหลังเผ่าพันธุ์ของตัวเองหรอ"คี่พูดขึ้น"ข้าไม่สนหรอกเพราะข้าเชื่อมั่นในเพื่อนข้า
คิวออกวิ่งไปตามเสียง"เชื่อมั่นในเพื่อนหรอหึหึจริงด้วยสินะ"คี่ออกวิ่งไปตามคิว.......ฮึกเอิร์ธกระอักเลือด"ข้าไม่ยอมตายหรอกเอิร์ธซัดเหล่าเซนจูเรี่ยนกระเด็นไปไกลแล้ว"เอิร์ธเจ้าไหวนะพันตรีโจนาธานฝ่ามาหา"ข้ายังไหวนะท่าน""แต่ดูแล้วเจ้าน่าจะไม่ไหวแล้วนะเจ้ากลับค่ายไปก่อนดีกว่าไหม""ไม่ข้าไม่ทิ้งพวกท่านหรอก""งั้นตามข้ามา""พันเอกอลันขอรับ""มีอะไรหรือพลทหาร""เราได้รับรายงานมาว่าพันตรีโจนาธานขัดขืนการช่วยเหลือขอรับและยังมีชายคนหนึ่งช่วยเผ่าอสุราด้วยครับ""ว่าไงนะทำโจนาธานเพื่อนข้าถึงทำอย่างงั้น"พลทหารอีกคนเดินเข้ามา"รายงานครับกองทัพเรามีชายสองคนบุกตะลุยจากข้างหลังมาครับ""ฆ้าพวกมันยกเว้นโจนาธานเพื่อนข้าจับมาให้ได้""รับทราบครับ"เสียงปืนใหญ่จากทางการอาวุธลับได้ถูกใช้แล้วภายใต้การสู้รบนี้มีใครสักคนกำลังยิ้มอย่างพอใจ"เก่งมากจันทร์ทองเจ้าด้วยสีเงิน"ครับค่ะ"ทั้งสองกล่าวพร้อมกัน"กลิ่นคาวเลือดนี้หอมจริงๆหึหึ"ทันใดนั้นท้าวจตุกรก็ปรากฎตัว"ข้ามาช่วยแล้วเหล่าอสุรา"อสุราโห่ร้องด้วยความดีใจ"พวกเราถอยๆ"กองทัพถอยไปหมด"เฮ้อสุราๆท้าวจตุกรจงเจริญเฮ้ๆๆๆ"อสุราทั้งหลายดีใจสุดๆ
แต่ว่ามนุษย์ไม่ได้ถอย"ทุกคนยิงปืนใหญ่อย่าหยุด"ตูมๆๆๆๆเหล่าอสุรากระเด็นไปไกล"พวกเราถอยไปตั้งหลัก"ท้าวจตุกรสั่งอสุราถอนทัพกลับฐาน
คิวและคีวิ่งตามเผ่าอสุราไปหลังจากศึกครั้งนั้นมนุษย์ได้ชัยแล้วเขยิบทัพเข้าใกล้หมู่บ้านมากขึ้นเข้าไปอีก"หลังจากเราพ่ายศึกที่นั้นพวกมนุษย์ก็ขยับแนวรบขึ้นมา"หัวหน้าพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเครียด"ข้าว่าเราต้องหากองกำลังเพิ่ม"พันตรีโจนาธานพูดออกมา"เราจะหาใครมาช่วยเราไม่มีใครช่วยเราหรอกไม่มี"หัวหน้าพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเครียดกว่าเดิม"เทพเจ้าทอดทิ้งเราท่านท้าวจตุกรเมือก่อนก็คืออสุราธรรมดาแต่ท่านสละชีวิตธรรมดาไปนั้งสมาธิที่น้ำตกจนท่านบัลลุมีสี่มือเราเลยให้นามท่านว่าท้าวจตุกรท่านมาเป็นเทพคุ้มครองเราที่นี้ท่านเข้าใจหรือยังไม่มีใครช่วยเรายกเว้นตัวเราเอง""แล้วถ้ามีละท่าน"เอิร์ธเดินเข้ามา"ข้าคิดว่ามนุษย์บางคนต้องเข้าใจอสุรา""ไม่มีหรอกถึงจะมีก็ส่วนน้อยมนุษย์นะไม่เคยลืมเรื่องที่ตัวเองเชื่อหรอก"หัวหน้าพูดขึ้น"ข้าว่าพักเรื่องนี้ไว้ก่อนเถอะไปนอนก่อนแล้วค่อยคิด"พลตรีโจนาธานบอกแล้วลุกเดินจากไปในคืนนี้ไม่มีใครหลับตานอนลงได้เพราะทุกคนคิดถึงตอนรบมันช่างเป็นวันที่เศร้าจริงๆ....

เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #11 เมื่อ: 10-03-2010, 19:24:38 »

จัดยังไงอะงับผมมือใหม่

เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์
« ตอบ #12 เมื่อ: 10-03-2010, 19:27:41 »

ไว้ต่อพรุ่งนี้นะงับผมง่วงตอนนี้อสุรามีแต่ทางตันทำเอาผมเครียดไปด้วยเฮ้อน่าสงสารเนอะ Cry Smiley

เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์ บทที่ 4 (10/03/53)
« ตอบ #13 เมื่อ: 11-03-2010, 12:45:50 »

                                                              บทที่5 การเดินทางเพื่มตามหาโยฮาน
.........เช้าวันนี้คี่วิ่งเร็วจี้ยังกับเห็นผีมาหรอกเขาวิง่ไปที่ห้องของหัวหน้าอสุรา"ท่านๆๆๆๆข้ามีความคิดดีๆแล้ว""หืมมีอะไรหรือไหนว่ามาสิ"หวหน้าอสุราพูดขึ้น"โยฮานครับท่านเรามีบุรุษคนนี้รับรองชนะแน่"คี่พูดขึ้น"แล้วเราจะหาเขาได้ที่ไหน"ตอนนี้ไม่มีใครรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนแต่ครั้งสุดท้ายที่มีคนเห็นเขาคือวินเดิ้ล วู้ดมีบางคนรู้ว่าพวกสมิงรู้ว่าโยฮานอยู่ไหน""จริงหรือข้าจะส่งเจ้าไปอุโมงค์เอง"หัวหน้าอสุราแบกคี่แล้ววิ่งเร็วกว่าสายลมตรงไปที่อุโมงค์
"ข้าฝากด้วยนะอย่าให้พวกทหารจับเจ้าได้ละเอานี้ผ้าคลุมปิดหน้าตาของเจ้าไว้นะโชคดี"หัวหน้าอสุรามอบผ้าคลุมให้"ข้าจะรีบกลับมาให้เร็วที่สุด"คี่กล่าวแล้วคลานไปต่อ......"ท่านผู้พันเอกอลันครับตอนนี้พวกอสุราหยุดการเคลือนไหวครับ"พลทหารรายงาน"ดีงั้นเตรียมบุกได้"กองทหารบุกเข้ามา"ท่านหัวหน้าพวกมนุษย์บุกมาแล้ว""จริงหรือเตรียมตัวป้องกันหมู่บ้านนี้ให้ได้""เดียวท่านข้ามีความคิดดีๆถ้าออกไปตอนนี้พวกทหารอาจใช้ปืนใหญ่ยิงก็ได้"คิวพูด"ไหนว่ามาสิ""พวกท่านใช้ธนูเป็นหรือไม่""เป็นสิ""งั้นดีเลยจุดไฟที่ธนูแล้วยิงสกัดไม่ให้พวกทหารเข้ามาได้ทำอย่างงี้จะดีกว่านะท่านแล้วพอเกิดควันพวกทหารก็จะมองไม่เห็นตอนนั้นเราบุกฝ่าควันไปเลย""เยี่ยมเอาตามนี้ละ"เหล่าทหารที่กำลังเดินอยู่ได้ยินเสียงแปลกๆบางอย่างทุกคนหันขึ้นไปมองบนฟ้า"โอ้โหมีดาวตกด้วย""ดาวตกบ้านแกสิธนูไฟฟฟฟฟ"ทหารทุกคนวิ่งหนีกันใหญ่"รายงานท่านพันเอกอลันตอนนี้พวกอสุราใช้ธนูไฟครับ""หาน้ำมาดับสิ"
"ครับ"ตอนนี้เริ่มเกิดควันหนาแล้ว"พวกเราบุกอย่าให้ตั้งตัว"เหล่าอสุราบุกฝ่ากระโดดออกมาแล้วปะทะกับกองทัพทันที"รายงานครับอสุราบุกฝ่าควันมาแล้วครับ""พวกมันเล่นงี้เลยหรอบอกทุกคนต้านไว้ให้ได้""ครับ".......ตอนนี้คี่กำลังวิ่งไปในป่าวินเดิ้ล วู้ด"อ๊ะเจอหมู่บ้านแล้ว"คี่วิ่งเข้าไปเข้าตรงไปที่สมิงที่ตัวใหญ่ที่สุดตอนนี้มีทหารสองนายเหมือนกำลังเจรจากับสมิงอยู่คี่เดินไปหาเคง ซู่ล ข่าน"สวัสดีครับ""หืมมีอะไรเจ้ามนุษย์ถ้าไม่มีอะไรไปไกลๆเลยรำพังคุยกับเจ้าสองตัวนี้ก็หนักละเจ้าอย่ามากวนข้าดีกว่า""ข้ามาตามหาโยฮาน""ข้าบอกไม่ได้หรอกว่าเขาไปที่ไหน""ขอร้องเถอะท่านนี้เรื่องด่วน"คี่อ้อนวอล"ไม่ได้พวกเรายึดมั่นในคำมั่นสัญญาบอกไม่ได้หรอก""ข้าขอร้อง"คี่จ้องมองเคง ซู่ล ข่าน"เข้าใจแล้วดวงตาของเจ้ามันบริสุทธิ์โยฮานนะเห็นว่าเขาจะไปเซาท์เทิร์น ฟอทนะเห็นว่าจะไปเยี่ยมน้องสาวชื่อซาร่านะ""ขอบคุณท่านมาก"คี่ขึ้นรถไฟไปเซาท์เทิร์น ฟอทคี่วิ่งไปหาที่โรงแรมแล้ววิ่งตรงไปที่นักล่าสมบัตติสาว"ท่านซาร่าโยฮานอยู่ที่""ตกใจหมดเลยถ้าอยากรู้ว่าท่านพี่ของข้าไปไหนก็จ่ายมา80000บิลล่า"คี่ควักกระเป๋าตังค์ดูปรากฎเหลือเงิน8000บิลล่า
"ท่านซาร่าข้าขอร้อง"คี่คุกเข่าลง"ก็ได้แต่เจ้าต้องให้ผ้าคลุมนั้นกับข้าท่าทางดูมีราคา"คี่ถึงกับคิดหนัก"เอาไงดีเราถ้าให้ไปอาจโดนจับแต่ถ้าไม่ให้อสุราก็แพ้เอาวะลองเสี่ยงดู"คี่ถอดผ้าคลุมให้ซาร่า"อืมตอนนี้ท่านพี่ของข้าไปวินโดเนีย""ขอบคุณมาก"ตอนนี้คี่รีบโกยอย่างเร็วเพราะอาจมีใครมาจับได้.....เหล่าอสุราและกองทัพที่สู้กันอย่างดุเดือดโดยไม่มีทีท่าว่าจะถอยทางการไม่สามมารถสั่งยิงปืนใหญ่ได้เพราะอสุราไม่ยอมให้ทหารถอยหนี"แย่ละสิมันรู้ทางเราชิจะทำยังไงดีนะ"พันเอกอลันพูดออกมา"ฮาๆๆๆพวกเราไม่ต้องไปกลัวปืนใหญ่แล้วแต่อย่าไปทำให้พวกมันกลัวเกินไปเดียวมันยิงมั่วละยุ่งฮาๆๆๆ"
หัวหน้าอสุราตะโกนออกมาทำเอาทหารของกองทัพเสียขวัญเพราะกลัวว่าทางการจะยิงปืนใหญ่มาโดนพวกตนด้วย........ณ วินโดเนีย"หนาวฮัดเฉยไปที่โรงแรมดีกว่า"คี่เดินไปที่โรงแรม"สวัสดีค่ะ"อคาเดมีสาวกล่าวเสียงใส"เออมีบันทึกของโยฮานไหมครับ""มีค่ะแต่เขาไม่ชอบให้ใครไปรบกวนนะค่ะเขาอยู๋ห้อง212ค่ะ""ขอบคุณครับ"คี่เดินไปที่ห้อง212ก๊อกๆ"มีอะไรหรือครับแล้วคุณเป็นใครครับ""สวัสดีครับท่านโยฮานข้าชื่อคี่""สวัสดีแล้วท่านมีธุระอะไรกับข้าหรือ""ท่านโยฮานข้าขอร้องช่วยพวกเราที""ช่วยเรื่องอะไรหรือข้าว่าคุยตรงนี้ไม่เหมาะเขามาก่อนเถอะ"โยฮานกล่าวเชิญหลังจากนั้นคี่ก็เล่าเรื่องทุกอย่างให้โยฮานฟัง"จริงหรือนี้งั้นได้ข้าจะช่วยท่านยุติสงคราม""ขอบคุณท่านมากรีบไปเถอะท่านไม่มีเวลาแล้ว""อืม"

เอิร์ธคุงขอรับกระผม
Hero Member
*****
กระทู้: 8,586

กุเบื่อ...


Re: สงครามแห่งความแค้นอสุราปะทะมนุษย์ บทที่ 4 (10/03/53)
« ตอบ #14 เมื่อ: 11-03-2010, 17:52:20 »

                                                                  บทที่6 โยฮานผู้ยุติสงคราม
..........."ท่านพลเอกอลันตอนนี้เรากำลังเสียเปรียบครับทหารกำลังเสียขวัญ"พลทหารายงานสถานะการ"แย่ละสิจะทำอย่างไรดีคงจะต้องยิงปืนใหญ่ซะแล้วละ""ท่านทำไมไม่ใช้รถศึกละครับ""รถศึกอ่าความคิดเยี่ยมพลทหารข้าเลือนตำแหน่งให้เจ้าเป็นผู้นำรถรถศึกไปได้เลย""ครับ"ตึกๆเสียงรถขนาดไม้ขนาดใหญ่ขับเคลื่อนมาพร้อมเสียงเฮของมนุษย์"บุกๆๆๆ"ผู้นำรถศึกสั่ง"สกัดไว้"หัวหน้าอสุราตะโกนทันใดนั้นพื้นดินสั่นไหว"ข้ามาแล้วหวังว่าคงไม่ช้าไปนะ"ท้าวจตุกรเดินออกมาจากป่า"ว้าววันนี้มีรถของเล่นด้วย"ท้าวจตุกรเดินไปที่รถศึกแล้วจับยกขึ้นแล้วขวางไปที่รถอีกคัน"เห้ยยืนบื้ออยู๋ทำไมฆ่ามัน"
ผู้นำรถศึกกล่าวรถศึกนับสิบรุมไปที่ท้าวจตุกร"ชน"รถศึกรุมชนท้าวจตุกร"หน่อยหมาหมู่นี้หว่าเจอนี้หน่อยกระทืบเท้าเจ้าปฐพี"พื้นสั่นสะเทือนรถศึกเด้งขึ้นเด้งลงบางครั้งแตกสลาย"ฮาๆๆ"ท้าวจตุกรหัวเราะด้วยความดีใจ"ทุกคนยิงๆ""พันเอกอลันครับตอนนี้มียักษ์ตัวใหญ่ปรากฎตัวมาช่วยอสุราครับ""ดีสิตัวใหญ่ใช่ไหมยิงปืนใหญ่ใส่มัน""ครับ"ปืนใหญ่ทุกกระบอกหันมาที่ท้าวจตุกรตูมๆๆๆเสียงปืนใหญ่ดังขึ้น"อ๊ากกกกก"ท้าวจตุกรโดนลูกปืนใหญ่เขาทุกนัดจนล้มลง"เจ็บๆจริงๆแค่กๆ"ท้าวจตุกรลุกขึ้นเองครั้งแล้วยืนนิ้งเพือใช้ความคิด"ได้การละยิงมาอีกสิไอ้พวกกระจอก"กระบอกปืนใหญ่เตรียมยิงอีกครั้งมันยิงลูกออกมาหลายนัด"เอาละตั้งสมาธิแล้วตบ"ท้าวจตุกรใช้สี่มือของตนตบลูกปืนใหญ่ให้กลับไปหาที่ๆมันมา"เห้ยหลบ"บึ้มๆ"เฮท้าวจตุกรจงเจริญ"ตอนนี้ปืนใหญ่ทั้งหมดถูกทำลายแล้ว"พวกแกอสุราเอากระบี่มาให้ข้าๆจะบุกไปเอง"พันเอกอลันหยิบกระบี่จากนายทหารแล้ววิ่งออกมาจากค่ายแล้วขึ้นมาแล้วบุกออกไป"พวกแกตามซะ"พันเอกอลันฟาดฟันกับเหล่าอสุรา"ว๊าก"พันเอกอลันฝ่าไปจนไปปะทะกับหัวหน้าอสุรา"แกหลีกไป""ไม่ด้วยศักดิ์ศรีหัวหน้าแออสุราข้าไม่ถอยย๊าก"พันเอกอลันตกม้า"อ่อแกนี้เองสินะที่เป็นหัวหน้างั้นก็สนุกละสิตายสะ"สองแม่ทัพแห่งสองเผ่ากำลังปะทะกันอย่างดุเดือด"วาดกระบี่ "ชึก"ไม่เลวนิเจอนี้บ้าง"ชึก"แกเองก็ไม่เบาสมแล้วที่เป็นหัวหน้า"เก้ง"หึ้ยย๊ากเป็นมนุษย์แท้ๆแต่อึดเท่าข้าเลย""เจ้าอ่อนเองตากหางแฮกๆรับนี้ไปหน่อยย๊าก"พันเอกอลันเริ่มดันเข้ามาเรือยๆ"ใครจะยอมแกย๊ากก"หัวหน้าอสุราดันกลับบ้าง"อ๊ากแฮกๆเจ้านี้มันแกร่งจริงๆ"พันเอกอลันพูด"แกก็เหมือนกันข้าเพิ่งเจอคนแบบเจ้าก็วันนี้ละ"เคร้งๆอาวุธของทั้งสองฝ่ายหักลง"เอาละมาเริ่มของจริงดีกว่า"ทั้งสองฝ่ายพูดพร้อมกันแล้วกำหมัด....."เร็วหน่อยสิท่านคี่""แฮกๆท่านไม่เหนือยบ้างเลยหรอ"คี่เดินตามมา"แค่นี้นะจิ๊บจ้อยท่านมาเร็วเข้าเถอะยิ่งไปช้ายิ่งมีคนตายมากขึ้น"โยฮานเร่งคี่"ข้าวิ่งเร็วสุดแล้วนะแฮกๆ"ทั้งคู่ลอดผ่านอุโมงค์(โยฮานมีตราอสุรา)"เสียงไปทางนั้น"โยฮานชี้ไปทางขวา""ท่านได้ยินเสียงอะไรข้าไม่เห็นได้ยินเลย""เอาเถอะน่าท่านรีบมาเถอะ"โยฮานวิ่งไปเรือยเสียงของการสู้รบค่อยๆดังขึ้นๆ"เจอแล้วเอาละนะ""ท่านจะทำอะไรท่านโยฮาน"โยฮานวิ่งออกไปกลางวงแล้วชูดาบของตน"ในนามของลูซิสข้าขอสั่งให้พวกท่านทั้งหลายหยุดเดียวนี้"ทุกคนหยุดนิ้งบางคนที่รู้จักโยฮานถึงกับก้มกราบ"เจ้ามาหาเราทำไมกันโยฮานพันเอกอลันเอ่ยขึ้น"ข้าไม่ต้องการให้มีการล้มตายของทั้งสองฝ่ายท่านพันเอกอลันท่านแน่ใจหรือว่าอสุราฆ่าพลทหารพอล"เสียงในใจของใครคนหนึ่ง"ชิเจ้าโยฮานจอมยุ่ง""จันทร์ทองสีเงินเข้าไปขัดขวางเดียวนี้""ค่ะ/ครับ"ทั้งสองคนโดดลงแล้วฝ่าฝูงชนเข้าไปหา"ท่านทั้งหลายอย่าไปฟังมันจริงๆแล้วมันอาจจะมาทำให้เราตายใจก็ได้"จันทร์ทองพูด"เจ้าไม่รูจักโยฮานท่านโยฮานไม่มีทางโกหก"เหล่ามนุษย์ที่ศรัทธาโยฮานพากันโห่ร้อง"อย่าไปฟังมันท่านทั้งหลายมันอาจจะทำงานให้พวกมนุษย์พอพวกเราวางอาวุธมันอาจสั่งฆ่าเราก็ได้"สีเงินเข้ามาช่วย""ทำไมพวกท่านถึงต้องการสงครามนักละ"เอิร์ธเดินเข้ามา"เออคือเออก็เพราะว่ามันจำเป็น"จันทร์พยายามไม่มองตา"หรือว่าท่านจะเป็นผู้เริ่มสงคราม"คี่เดินเข้ามาพร้อมกับมองเอิร์ธเอิร์ธชูนิ้วโป้งให้แล้วพยักหน้า
ทันใดนั้นความมืดก็ครอบคลุมพื้นที่เงาสีดำค่อยๆร่วมกันกลายเป็นร่างของหญิงสาวหน้าตาละมายคล้ายลูซิสแต่ใส่ชุดสีดำหน้ากลัวแล้วแสยะยิ้มมันทำให้พื้นที่นี้น่าขนลุก"จันทร์สีเงินพวกเจ้ามันไม่ได้เรื่องจริงๆพวกเจ้าหมดประโยชน์แล้วล่าก่อน"ทันใดนั้นร่างของอสุราทั้งสองก็ลอยขึ้นแล้วแตกสลายเหล่าอสุราและมนุษย์ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"โยฮานไม่เจอกันานเลยนะพี่ข้าลูซิสสบายดีไหมหึหึ""เจ้าคืนชีพได้อย่างไรอาทรัม"แหม่มๆอยากรู้ละสิอันที่จริงมันจะเป็นโชคก็ว่าได้เจ้าจันทร์ทองนะมันไปเจอชิ้นส่วนของข้าเข้าข้าเลยร่วมพลังแล้วชักจูงจิตใจมันให้ทำงานให้ข้าแต่ข้าก็รู้สึกว่าคนเดียวมันหนักไปเลยให้เจ้าจันทร์พาสีเงินมาหาข้าอะนะเข้าใจหรือยังละหึหึทักทายกันพอละมาเริ่มกันดีกว่าทันใดนั้นพายุขนาดใหญ่ก็เกิดขึ้นนางพัดพายุนั้นเข้าหาอสุราและมนุษย์ทั้งหมดวิ่งหนีบางคนที่วิ่งไม่ทันพอโดนพายุนี้ก็จะกลายเป็นผุยผงอาทรัมนางแสยะยิ้มอย่างพอใจ

ป้าย:
หน้า: [1] 2 3